Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phong1987, 19/8/2014.

  1. phong1987

    phong1987 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28

    Bạn đang FA](*,)
    Bạn muốn có gấu.](*,)
    Phải làm sao đây :-k

    Tán gái xét đến cùng chỉ là một bài toán logic đi từ thấp đến cao, tích lũy, điểm nhấn và cuối cùng là thành công. Để giải bài toán logic này đã có nhiều công thức chung được áp dụng từ các bậc tiền bối các chuyên gia cao thủ tán gái.
    [​IMG]

    Hình ảnh bên trên cũng chỉ minh họa cho vui thôi. Các anh em để tán gái được cần phải có những kỹ năng, phẩm chất, và cơ sở vật chất nhất định để thực hiện cho việc này. Ngoài ra bí kíp này áp dụng cho các bạn nữ còn lợi hại hơn rất nhiều lần.
    Nhiều anh, em chắc hẳn cũng đã đi học hỏi bạn bè, anh chị em nhưng chưa thành công. Cơ bản rằng họ chưa trải qua những khó khăn trong công việc chinh phục các nàng nên họ không có nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc này. Hoặc là họ không gặp phải hoàn cảnh trạng thái như bạn nên hoàn toàn không cho bạn được lời khuyên hiệu quả chính xác. Hoặc là những người ấy chưa nói cho bạn biết đâu là khâu quan trọng nhất trong việc tán gái. Sau đây mình sẽ hướng dẫn đến các bạn bí kíp tán gái mới nhất cập nhật 1/1/2014 mong rằng món quà đầu năm này sẽ giúp các bạn có được tình yêu của mình trong năm con Ngựa này.

    Tán gái bí kíp năm 2014
    Các bước tán gái cơ bản cần tuân thủ nghiêm túc
    Làm quen
    Lấy số điện thoại
    Rủ đi chơi
    Đụng chạm
    Cầm tay
    Tặng quà
    Ôm, vuốt tóc
    Hôn trộm vào má, tay
    Hôn môi
    Các bước khác

    Đó là các bước bạn cần phải làm để chinh phục được một cô gái. Hãy đọc lại các bước và nghĩ xem mình đã làm sai, làm thiếu bước gì mà chưa chinh phục được đối tượng.

    Những thất bại thường gặp
    Tỏ tình: Thường gặp ở những lần yêu đầu,, nóng vội, háo hức muốn tỏ tình và dẫn đến thất bại ngay lập tức. Nhiều anh, em sẽ bỏ cuộc ngay còn một số thông minh hơn thì sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng nhưng gặp rất nhiều khó khăn rào cản. Việc này chỉ làm khi đã trải qua một thời gian sóng gió, tình cảm lâu lâu.
    Săn đón, ham muốn được gặp gỡ, khao khát muốn có nàng càng sớm càng tốt: Luôn tìm mọi cách để gặp nàng, tìm mọi thứ lý lo để chiều chuộng quá mức. Không may sẽ khiến người ta sợ và đề phòng, vô hình chung công việc đã khó bạn còn làm nó khó thêm gấp mấy lần.
    Khoe của hoặc keo kiệt: Những anh, em keo kiệt nghĩ tán gái mà không được thì phí tiền thì mình cũng bó tay luôn đấy, thế thì chỉ có F.A cả đời thôi. Hãy làm giàu cái ví tiền của mình để có cơ hội tán được gái cao hơn. Mấy anh em nghèo vẫn tán được gái mình không kỳ thị. Còn mấy bác có tính hay khoe của gặp được mấy nàng thẳng tính thì đứt luôn.

    Những yếu tố cần có để tán gái thành công
    Điều gì khiến bạn đánh bại các đối thủ khác để có được nàng, điều gì khiến con tim chưa bao giờ biết yêu của nàng phải lỗi nhịp vì các anh, em. Làm việc gì cũng vậy, kể cả tán gái cũng đòi hỏi trình độ và khả năng ứng dụng nó vào thực tiễn của mỗi người. Có những người sinh ra theo thời gian trưởng thành lớn lên đã tự tích lũy kỹ năng tán gái thành kỹ năng bẩm sinh. Có những người phải trải qua rèn luyện mới có được. Đương nhiên thiên tài chỉ có 1% còn 99% do cần cù rèn luyện và học tập mà thành. Bạn cần phải có các yếu tố sau để tán được gái.
    Tài năng: Con gái thích những người con trai có tài, ca hát, kể truyện cười, làm thơ, ảo thuật, chạy, bơi lội… nếu bạn không giỏi bất kỳ cái gì thì bạn nên đi đến trung tâm trau đồi kỹ năng sống trước khi đi tán gái.
    Tiền bạc hoặc tài sản: Mấy cái bạn có suy nghĩ bảo thủ theo kiểu những năm một chín ngày ấy thì quên ngay đi. Tán gái mà không có tiền thì chỉ có những trường hợp hy hữu thôi.
    Nhan sắc: Trai tài, gái sắc, thế nhưng trai có tài mà có sắc thì gái chết cả lũ luôn. Đầu tư cho bản thân để đi tán gái tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
    Thời gian: Dục tốc bất đạt, tán gái mà không sợ dài lâu. Tán đến khi nào đổ mới thôi

    Những lưu ý trước khi bắt tay vào quá trình tán gái
    Phải thích thì mới tán, nếu không thì bạn sẽ không có cảm hứng để sáng tạo ra những tình huống hoặc những hành động hợp lý trong tình yêu. Nếu không tán được xong bạn lại phải tìm cuốn Bí kíp cắt đuôi gái toàn thư thì trên thị trường hiện nay cũng chưa ai bán.
    Bình tĩnh, hết sức bình tĩnh phải bình tĩnh thì mới làm được việc lớn. Đầu óc sáng suốt mới có thể hoàn thành được đại sự.
    Kiên trì: Không được có thái độ nhanh nhẩu đoảng. Tán gái cũng như câu cá, anh nào ngồi lâu mới tài.
    Tiềm lực: Câu cá cũng phải có nghệ thuật anh nào mồi ngon cá cắn, chọn vị trí, thời điểm, thả những mồi xung quanh.
    Quan trọng nhất: Đã thích là nhích, không cần quan tâm xung quanh có bao nhiêu địch thủ. Có người yêu thì có 1 đối thủ, có vài ba người yêu có vài ba đối thủ, có vài ba đối thủ. Không có người yêu là có vô số đổi thủ, tốt nhất bạn không nên quan tâm xem nàng đã có ai hay chưa.
    Nhớ lấy câu này “Em xinh tươi nhưng hoa đã có chủ. Anh cao thủ đánh chủ cướp hoa”.

    Xong giai đoạn chuẩn bị bắt đầu vào quy trình tán gái chi tiết.
    Tư vấn đầu tiên dành cho các anh, em đang F.A: Công tác chọn bạn gái
    Tại sao các bạn vẫn đang F.A, đương nhiên rồi các bạn chưa tán được nàng nào thì bạn F.A. Có vài nguyên nhân như sau
    Chưa tìm được người đủ tốt để yêu
    Chưa biết cách tán gái mặc dù thích rất nhiều cô gái
    Tiêu chuẩn của bạn quá cao

    Nếu bạn thuộc diện đối tượng như trên các bạn nên xem lại để tìm ra sách lược phù hợp. Giảm bớt tiêu chuẩn chắc chắn bạn sẽ tìm được ngay một nửa của mình. Chẳng có ai hoàn hảo cả bạn ạ, thế nên tìm một người tốt nhất trong những người bạn có thể tìm được và trao tình cảm cho họ đi. Còn các anh em tìm đến bí kíp này chỉ có các anh, em đang chết mê chết mệt vì một cô nào đó hoặc muốn theo đuổi sở thích tán gái đẹp, gái giàu. Nhưng dù anh, em thực hiện nó vào mục đích gì thì tôi khuyên bạn nên dùng tình cảm chân thành của mình để thực hiện nếu không sẽ nhận được hậu quả vô cùng nặng nề.

    Chọn bạn gái
    Đây là người sẽ gắn bó với bạn trong một khoảng thời gian cuộc đời của bạn nên việc chọn bạn gái như thế nào chắc chắn sẽ là điều bạn cần phải quan tâm.
    Trường hợp đã quá si mê nàng rồi thì vô phương cứu chữa, bây giờ chỉ có tán xong rồi thay đổi nàng theo chiều hướng của mình là ok.
    Mỗi người một cá tính, một gu riêng nhưng tránh chọn những mục tiêu con gái nhà giàu thuộc dạng khinh người, những kiểu con gái hay đòi người yêu tặng quà, hay làm nũng nhõng nhẽo, đại loại là có những đức tính không tốt thì mình khuyên anh em nên tránh xa xa một chút. Còn không phải ai cũng hoàn hảo tuyệt đối, thỉnh thoảng nhõng nhẽo một chút càng vui. Nàng đòi tặng quà cũng ok thôi mà, mình là đàn ông con trai tiếc gì chuyện đó. Thế nhưng một lần, hai lần thì được, nếu nàng cứ như thế mãi thì bạn nên xem lại có nên tiếp tục với cô ấy không hoặc bạn cần có biện pháp khôn khéo nhắc nhở cô ấy sửa thói xấu của mình. Còn việc tìm được một người biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc, san sẻ gánh nặng cho bạn thì đó là điều hoàn toàn tuyệt vời.

    Muốn biết cô ta như thế nào bạn chỉ cần quan sát cách cô ấy đối xử với bạn bè, dò la thông tin từ những người xung quanh cô ta bạn sẽ biết ngay cô ta là người như thế nào.
    Mình nghĩ đây là bước quan trọng nhất trước khi bạn bước vào thực tập tán gái bước đầu tiên. Theo mình nghĩ các bạn nên chọn những cô gái có cá tính rõ ràng như thế sẽ thú vị. Tiếp theo phải thông minh một tí sau này dễ cảm thông nhau và tốt đẹp trong đối nhân xử thế gia đình, xã hội. Đẹp là tiêu chí hàng đầu các anh em quan tâm rồi. Vì thế hãy chọn những nàng xinh đẹp để chinh phục. Luôn luôn ghi nhớ rằng các bạn là chuyên gia tán gái, chỉ hơn nhau về trình độ và kinh nghiệm thôi, các nàng là những con mồi nhưng họ hoàn toàn không có cách đề phòng chúng ta trừ một số đối tượng thuộc diện cáo và sói tôi sẽ tiếp ứng cho các bạn cách xử trí sau. Một khi bạn đã là chuyên gia tán gái thì càng khó càng thích, càng hào hứng càng vui. Hãy liên tiếp đặt ra cho mình những đỉnh cao mới để chinh phục thành quả.
    Trong phần 2 mình sẽ hướng dẫn cho các bạn những bước cơ bản, chi tiết trong quy trình tán gái kèm theo ví dụ minh họa để các bạn định hướng học tập
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phong1987
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 26/8/2014
  2. metrecon12

    metrecon12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/8/2014
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    anh phong hâm :)).................................
     
  3. truongchungcu

    truongchungcu Trường Siêu Trơ

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    bài của anh hay lắm. anh thành công bao nhiều lần rồi???
     
  4. thieukhoi3

    thieukhoi3 Hotgirl bán nhà

    Tham gia:
    14/7/2014
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    Anh Nhu phong bá đạo nhỉ ^^
    Hihi
     
  5. Mai Lan HN

    Mai Lan HN Phù Thủy Xôi Mít

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    562
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    a...bài này hay này..? chắc chủ top đào hoa lắm nhỉ..
     
  6. me yeu nghe

    me yeu nghe Guest

    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    hihih có cả giáo trình đại cương cơ
     
  7. phong1987

    phong1987 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    có chứ. tán gái cực khó, mấy bạn mình giờ vẫn FA. mình đã lập gia đình lên chia sẻ kinh nghiệm cho anh em
     
  8. aquagreen.vn

    aquagreen.vn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/10/2011
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    :rolleyes: tưởng tặng quà trước mới tới màn cầm tay chứ :D
    chủ đề muôn thuở đây :)
     
  9. Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    chúc các huynh đài cưa em nào em nấy đổ như nhà cao tầng bị ăn cắp VLXD ><
     
  10. Thuốc Nam

    Thuốc Nam Th uốc Nam chữa bệnh Gout

    Tham gia:
    28/7/2014
    Bài viết:
    1,361
    Đã được thích:
    295
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    Chúc các bạn Nam sớm tìm được nửa còn lại của mình. E thích bí kíp cưa trai hơn =))))
     
  11. tieuminhchau321

    tieuminhchau321 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    Tôi là con gái đây, nếu chỉ như thế này thì bạn ế dài :d
    À tốt nhất là nên cưa gái 91 đổ lại nhé chỉ cần SH hoặc bét cũng là AirBlade, ipad, iphone là ok.
    Thêm tí ăn chơi đưa em đi ăn vặt, trà chanh nữa :D
     
  12. Gautrucnhoxinh

    Gautrucnhoxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/12/2012
    Bài viết:
    2,851
    Đã được thích:
    388
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    Đảm bảo gái chết, nhanh gọn, ko ngắc ngoải. Đọc xong câu này thì gái...........giông giống con heo bị cắt tiết ợ???????????????
     
    Thuốc Nam thích bài này.
  13. phong1987

    phong1987 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    bạn đón đọc phần 2 sẽ ch tiết hơn
     
  14. bubu_01

    bubu_01 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    bí kip :D anh nì giống đảo chủ đào hoa đảo quá hjhj
     
  15. phong1987

    phong1987 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    Chúc các bạn sớm tìm được nửa của mình
     
  16. Nhung.tm185

    Nhung.tm185 Mẹ Mỳ Tôm

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    6,263
    Đã được thích:
    835
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    bài này chủ top tự viết hay là sưu tầm vậy?
     
  17. phong1987

    phong1987 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    Mình cũng sưu tầm và có thêm chút kinh nghiệm của bản thân mình
     
  18. Chungcudepgiare

    Chungcudepgiare Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/8/2014
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    Xin hỏi chủ thớt đã lấy vợ chưa??????????????
     
  19. thuthugbbn

    thuthugbbn Mỹ Phẩm Handmade

    Tham gia:
    2/1/2014
    Bài viết:
    8,012
    Đã được thích:
    1,022
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    bàn này hình như hôm trước tuyển người yêu phải không? tán đổ ai rồi hay sao mà có bí kíp cưa gái hay vậy?
     
  20. Mai Lan HN

    Mai Lan HN Phù Thủy Xôi Mít

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    562
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí kíp tán gái – cưa gái năm 2014 phần 1

    ô...sao az tốt bụng lại thích bí kíp cưa trai hơn?? lẽ nào.... :rolleyes:
     

Chia sẻ trang này