Thông tin: Hạ Long điểm đến an toàn và hấp dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi bichtran123, 7/8/2014.

  1. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khách ngoại mê mẩn khám phá Vịnh Hạ Long

    Vịnh Hạ Long một trong những điểm nhấn quan trọng của nền du lịch Việt Nam. Có rất nhiều du khách nước ngoài đến du lịch Hạ Long của Việt Nam và đều trầm trồ với nét đẹp trời phú mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này

    Một du khách người Singapore đi tour Hạ Long đã chia sẻ về chuyến du lịch chèo xuồng khám phá các vịnh Hạ Long, Bái Tử Long và Lan Hạ rất thú vị của mình trong một bài viết được đăng tải gần đây trên trang Straits Times.

    Lee Siew Hua đã dành hai ngày chèo xuồng trên Vịnh Hạ Long, rồi sau đó khám phá Vịnh Bái Tử Long và Vịnh Lan Hạ với bao điều ngạc nhiên, thích thú. Cô và những người bạn đã thuê xuồng tự lái để len vào những nơi mà xuồng to không vào được. Hang nối tiếp hang, đảo nối tiếp đảo mang đến cho cô hết thú vị này đến thú vị khác.

    Rời Vịnh Hạ Long, Lee và những người bạn xuôi thuyền xuống Vịnh Bái Tử Long nằm ở phía Bắc của Vịnh Hạ Long. Lee thực sự ấn tượng bởi sự yên tĩnh và hoang sơ của Bái Tử Long, cô đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên trong lành và quên đi sự ồn ã của Vịnh Hạ Long.

    [​IMG]
    Du khách chèo thuyến khám phá Vịnh Hạ Long

    Vịnh Hạ Long là một hòn đảo xinh đẹp với những bãi cát trắng xóa trải dài. Với nhiều điểm du lịch Hạ Long đầy hấp dẫn. Đặc biệt khu sinh thái Bái Tử Long thuộc huyện đảo Vân Đồn trải dài trên diện tích 100 ha, có trên 10 km bờ biển, khu du lịch sinh thái được xây dựng trên cơ sở kết hợp hài hoà kiến trúc truyền thống Á Đông với phong cách hiện đại phương tây. Những nhà sàn khép kín, sát biển tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, xoá nhoà ranh giới giữa thế giới hiện đại ồn ào, náo nhiệt với biển cả mênh mông.

    Tạm biệt Vịnh Bái Tử Long, Lee xuôi thuyền xuống phía Nam Vịnh Hạ Long thăm Vịnh Lan Hạ, nơi có những vách đá vôi màu xám thẳng đứng. Trên những vách đá là những cây thân leo có lá màu xanh biếc như tô điểm cho bức tranh thiên nhiên nơi đây thêm sinh động và thêm say đắm lòng người.

    [​IMG]
    Làng chài Hạ Long

    Nhiều vách đá dựng đứng một cách kỳ thú, tạo nên hình các vòm cửa khổng lồ. “Chúng tôi lướt trên mặt nước trong vắt, đi qua những vòm cửa ấy, và không ngớt lời trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp của tạo hóa”, cô viết.

    Vịnh Lan Hạ cũng có nhiều hang động thạch nhũ như Hàm Rồng, Dõ Cùng, hang Cả cùng rất nhiều bãi cát nhỏ xoải dài giữa hai khối núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn, thực sự là những bãi tắm lý tưởng.
    Dưới làn nước trong xanh là những bãi san hô nhiều màu sắc như bãi Vạn Bội, Vạn Hà. Những vùng biển lặng nước như ở đảo Sến, đảo Cù, đảo Khỉ chính là nơi du khách có thể lặn ngắm san hô.

    Một trong những điều Lee ấn tượng nhất là thăm hang Sáng. Cửa hang là một hình vòm rộng lớn như mời gọi du khách tiếp tục khám phá khu vực phía trong hang đầy kỳ thú.

    Trên đường đi, Lee và những người bạn cũng ghé thăm làng chài Vung Viêng ẩn mình trong một phá nhỏ, dưới những vách núi đá khổng lồ. Khung cảnh buổi sáng nơi đây thật yên bình: ngư dân thưởng thức những cốc trà còn ấm nóng, những chú chó nhỏ còn nhởn nhơ trên những nhà lều hay những đứa trẻ vừa ngủ dậy dường như còn ngái ngủ trên mạn thuyền...

    [​IMG]
    Làng chài Hạ Long

    “Chúng tôi tới gần mấy em bé, cho chúng một chút quà nhỏ, chỉ là một số đồ ăn vặt và bút chì màu, nhưng chúng nhận quà mà còn chút e dè và ngại ngùng, chứng tỏ, chúng còn chưa quen với khách du lịch và du lịch nơi đây chưa thực sự được phát triển mạnh mẽ, " Lee chia sẻ.

    Có thể nói Vịnh Hạ Long của Việt Nam luôn mang trong mình những vẻ đẹp tiềm ẩn hấp dẫn khách du lịch khắp thể giới đến khám phá. Chính vì vậy du lịch Hạ Long ngày càng phát triển và khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch thế giới.

    Nếu bạn chưa từng đặt chân đến Hạ Long thì chúng tôi khuyên bạn nên đến du lịch Hạ Long một lần để cảm nhận được vẻ đẹp của đất, trời, đá làm say đắm lòng người. Và còn gì thú vị hơn khi được ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh trên du thuyền Hạ Long sang trọng. Hãy cùng Du Lịch Việt Nam đến với Hạ Long bạn nhé!
     
    Đang tải...


  2. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cánh đồng Tả Vạn mùa lúa chín

    Có lẽ Tháng 8 là mua du lịch Sapa hấp dẫn nhất, cùng đến cánh đồng Tả Van với sắc lúa vàng chín trên cánh đồng quê thật là đẹp. Nhìn từ xa, cả cánh đồng vẫn còn chìm trong màn sương đêm yên tĩnh. Không khí trong lành mát rượi. Những giọt sương long lanh đọng trên lá lúa như những viên ngọc nhỏ bé tuyệt đẹp.

    Rất nhiều du khách đi tour Sapa đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cánh đồng Mường Hoa xã Tả Van (Sa Pa) rực sắc lúa vàng. Với hai gam màu chủ đạo là màu xanh của núi cùng màu vàng của lúa khiến nhiều du khách đã ngỡ ngàng với khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp cánh đồng Tả Vạn mùa lúa chín

    Nhiều du khách đi tour Sapa nhận xét rằng có lẽ ruộng bậc thang ở Tả Van là đẹp nhất cả nước với vẻ đẹp uốn lượn như những dải lụa ôm sát sườn núi làm giới nhiếp ảnh không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nơi đây họ chờ đợi những khỏanh khắc đẹp để không bỏ lỡ cơ hội trước khi những đám ruộng ở dưới chân đồi bị gặt.

    Dưới đây là một số hình ảnh cánh đồng Tả Van qua ống kinh của du khách du lịch Sapa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 22/8/2014
  3. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đảo Bà Mun - Viên Ngọc Xanh Vịnh Bái Tử Long

    Đảo Ba Mùn là đảo phiến thạch thuộc địa phận xã Minh Châu huyện Vân Đồn, nằm song song với đảo Quan Lạn, cách Quan Lạn bằng Cửa Đối về hướng đông bắc.

    Đảo Ba Mùn vùng lõi hạt nhân của Vườn quốc gia Bái Tử Long, là khu vực bảo tồn sinh vật hoang dã tự nhiên trên núi đất lớn nhất ở vùng Đông Bắc nước ta. Với những đặc trưng của Rừng lá rộng thường xanh quanh năm đang sinh sôi bồng bồng dưới ánh mặt trời nhiệt đới bởi trung bình một năm có tổng số giờ nắng nên đến trên 1500 giờ.

    [​IMG]

    Mỗi sáng tinh mơ bản giao hưởng của các ca sỹ Hoạ my, Bắt cô chói cột, Chích choè, Chèo bẻo, … lại đồng thanh hót nên vui nhộn tạo ra các tiết tấu đặc sắc của Rừng già. Trước đây người dân địa phương gọi nơi đây là 'đảo thú' với các câu chuyện lâm ly gặp thú rừng của người dân bản địa. Vì vậy đã có các tên địa danh phản ánh được đặc điểm của một thời như vụng Ổ lợn to, Ổ lợn con. Với vị trí, và đặc điểm thuôn dài nên đã tạo ra bức tường thành tự nhiên khổng lồ che chắn giông bão, sóng biển, giảm nhẹ ảnh hưởng thiên tai cho các hoạt động dân sinh phía trong vịnh Bái Tử Long.

    Trên đảo Ba Mùn có 7 khe suối lớn với các tên gọi khá độc đáo như khe: Ổ lợn to, Ổ lợn con, suối Miếu Danh, Vạn Lau, Cao Lồ, khe Chè… Các suối có nước chảy quanh năm, rất trong sạch do có độ che phủ của rừng lớn. Đây là nguồn nước ngọt quý giá giữa biển khơi.

    Đến với Ba Mùn, du khách có thể tự mình khám phá theo một số đường mòn tự nhiên trên đảo, tuyến đường tuần tra phục vụ cho công tác kiểm soát rừng. Nếu để đi hết một tour trên đảo Ba Mùn, tham quan chi tiết từng hệ sinh thái, phải mất ít nhất 3 ngày; còn nếu dùng xuồng bay chạy xung quanh đảo cũng mất khoảng 5 tiếng đồng hồ. Hiện nay, trên đảo Ba Mùn có Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã (thuộc Vườn quốc gia Bái Tử Long). Đến đây, du khách có thể liên hệ với Trung tâm để được hỗ trợ, giúp đỡ... Hoặc nếu bạn chọn tour Hạ Long có đến tham quan đảo Ba Mùn thì sẽ dễ dàng hơn về hành trình.

    nguồn: dulichvietnam
     
  4. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khám phá những du thuyền sang trọng nhất ở Vịnh Hạ Long

    Hành trình tour du lịch Hạ Long của du khách sẽ trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn khi được trải nghiệm vẻ đẹp kỳ bí của Vịnh Hạ Long trên du thuyền sang trọng trên Vịnh

    Du lịch du thuyền Hạ Long giờ đã không còn xa lạ với những du khách đi tour Hạ Long. Không chỉ những bậc đại gia hay thượng lưu mới sở hữu được những du thuyền trên vịnh mà mọi du khách đến với Hạ Long đều được trải nghiệm. Một tour du lịch Hạ Long nghỉ dưỡng với nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị lênh đênh giữa trời, nước cùng ngắm vẻ đẹp thần tiên tiềm ẩn trong mỗi cảnh sắc cũng như cuộc sống của người dân trên Vịnh.

    Với 2 lần được Unessco công nhận là di sản thế giới, Hạ Long luôn luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng.

    Dưới đây là một số du thuyền Hạ Long sang trọng được yêu thích nhất trên Vịnh.


    1. Du thuyền Paradise


    [​IMG]

    Du thuyền Hạ Long Paradise tự hào là du thuyền năm sao cao cấp nhất trên vịnh Hạ Long, nơi các giá trị văn hoá và thiên nhiên được cảm nhận theo một cách riêng, tinh tế, lịch sự và sang trọng. Khám phá Hạ Long bằng sự khác biệt với một Paradise Cruises sở hữu những cabin rộng nhất với ban công riêng, khu vực dành cho spa và massage riêng biệt, nhà hàng rộng và ngập tràn ánh sáng, quầy bar, sân chơi hoàn hảo..Bên cạnh đó còn là sự quyến rũ của khu Spa với jacuzzi, xông hơi và mát xa.

    2. Du Thuyền Indochina Sails

    [​IMG]

    Đội tàu Indochina Sails được dựng tại Việt Nam, sử dụng vật liệu gỗ địa phương và sự sáng tạo lành nghề của các nghệ nhân trong ngành đóng tàu. Loại gỗ đặc trưng của nội thất trên tàu là “ gỗ hương", là loại gỗ có hương, độ bền cao tạo nên đặc tính ấm áp của tàu. Du thuyền đã trở thành một thương hiệu uy tín nhất tại Vịnh Hạ Long

    Mỗi du thuyền Indochina Sails đều rộng rãi, được chia làm các cabin có buồng tắm bằng đá marble. Sundeck thoải mái với đồ nội thất tao nhã và một phòng ăn uống và quầy bar. Chúng tôi đã thiết kế và lắp đặt của chúng tôi tàu thuyền theo tiêu chuẩn quốc tế trong khi vẫn duy trì truyền thống tạo ra sự cân bằng hoàn hảo.

    3. Du thuyền Hạ Long Bhaya

    Du thuyền Hạ Long Bhaya được thiết kế theo phiên bản của Ngự thuyền xưa (thuyền của vua Khải Định), là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống phương Đông và sự tiện nghi hiện đại của phương Tây sẽ đưa bạn đến thăm kỳ quan thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long.

    [​IMG]

    Du thuyền Hạ Long Bhaya có hệ thông phòng ngủ tiện nghi sang trọng đậm chất Á Đông chắc chắc sẽ đem đến cho du khách những cảm giác thoải mái, dễ chịu như chính ngôi nhà của mình vậy.

    4. Du thuyền Oriental Sails


    [​IMG]

    Du thuyền Hạ Long Oriental Sail được xây dựng vào năm 2007 theo kiểu dáng truyến thống Việt Nam, du thuyền Oriental Sail có tính năng 16 phòng sang trọng truyền thống kết hợp với tiện nghi hiện đại. Tàu có nội thất làm bằng gỗ và nhiều của xổ nhìn ra vịnh giúp du khách có thể ngắm nhìn vịnh Hạ Long ở bất cứ nơi đâu trên tàu, và tầng trên diễn ra các hoạt động phong phú trong khung cảnh hùng vỹ.

    Trên là một số những du thuyền được yêu thích trên Vịnh Hạ Long, và còn rất nhiều những du thuyền Hạ Long sang trọng khác nữa bạn có thể xem chi tiết Tại Đây.

    nguồn: dulichvietnam
     
  5. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    Một mùa cưới mới lại sắp đến, các cô dâu chú rể trong khoảng thời gian này chắc là cũng bắt đầu bận rộn chuẩn bị kế hoạch cho ngày trọng đại nhất của mình. Và một trong những kế hoạch mà cô dâu chú rể không thể bỏ qua đó chính là lựa chọn cho mình một điểm trăng mật đầy lãng mạn và hấp dẫn.

    Với kinh nghiệm du lịch của chúng tôi thì tùy theo ngân sách, sở thích, tính cách mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hành trình phù hợp và hạnh phúc nhất.

    Dưới đây là những gợi ý cho chuyến du lịch trăng mặt dành cho các cặp đôi để các bạn có thể gạt bỏ những băn khoăn khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình.

    Lựa chọn địa điểm:

    Cũng như mọi năm vào mùa cưới các địa điểm khu vực vùng cao phía Bắc luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi. Với một tour Sapa, Mộc Châu, Mù Cang Chải… nơi đây có thời tiết máy mẻ phong cảnh nên thơ hữu tình với núi đồi bát ngát, nhất là vào tháng 9 với màu vàng quyến rũ của lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang uốn cong đầy màu sắc.

    [​IMG]

    Cũng có nhiều cặp đôi chọn biển là một điểm đến cho kỳ nghỉ trắng mật của mình. Với khung cảnh lãng mạn không khí mát mẻ của biển. Bạn có thể chọn cho mình một chuyến đi du lịch Hạ Long khám phá vẻ đẹp của nước, đá, trời nơi đây. Hoặc bạn có thể lựa chọn tour Phú Quốc, tour Nha Trang đây đều là những địa điểm du lịch có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

    Lên kế hoạch cho hành trình của bạn


    Phần lớn các cặp đôi đều muốn có kỳ trăng mật yên tĩnh, lãng mạn dành riêng cho hai người. Do đó, những resort nghỉ dưỡng biệt lập, dịch vụ cao cấp và không gian yên bình là sự lựa chọn hàng đầu. Hơn thế, các cặp đôi còn được cung cấp nhiều dịch vụ như trang trí phòng ngủ, trị liệu spa, một bữa tối buffet bên bờ biển với r*** vang và hoa hồng… sẽ mang lại chuỗi ngày nồng nàn và hạnh phúc cho các cặp đôi.

    [​IMG]

    Gần đây, nhiều bạn trẻ có xu hướng muốn tăng thêm một chút phiêu lưu cho tuần trăng mật, nên tìm chọn chương trình du thuyền Hạ Long, chèo thuyền kayak vượt địa hình đá ngầm và câu cá. Thách thức hơn, hành trình đến du lịch Sapa Fansinpan sẽ cho cặp đôi buổi trekking vào bản làng của người dân tộc thiểu số và tham gia vào các phiên chợ vùng cao đặc sắc.

    Tuy nhiên, nếu không có quỹ thời gian dài, hành trình đến du lịch Phú Quốc, tham gia những trò chơi cảm giác mạnh, lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp cũng có thể là một gợi ý thú vị.

    Đa dạng về mức ngân sách

    Các công ty du lịch ngày này phát triển nhiều loại hình tour cho các cặp đôi đi tuần trăng mật có rất nhiều sự lựa chọn phong phú phù hợp đến từng khách hàng. Trong đó, khá nhiều du khách nhắm vào dạng tour Free&Easy dành riêng cho 2 người với dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn đặt theo từng phần. Riêng các điểm tham quan trong chương trình sẽ do hãng lữ hành tư vấn và gợi ý lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của từng cặp đôi.

    Để có một tour du lịch trăng mật tiết kiệm và phù hợp với mình thì bạn có thể tìm hiểu các công ty du lịch để họ có thể tư vấn thiết kế thêm các dịch vụ độc đáo dành riếng cho các đôi uyên ương để tạo những điểm nhấn ngọt ngào trong hành trình của mình.

    nguồn: dulichvietnam
     
  6. thcpro

    thcpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2014
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    hay quá, nhưng địa điểm bạn đưa ra thì ít quá nhỉ, ngoài vùng cao ra thì còn chỗ nào đi nữa không
     
  7. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    Ngoài ra bạn có thể đến với Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt.............. rất nhiều địa điểm hấp dẫn bạn ạ :x
     
  8. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khám phá thiên đường mua sắm mở ở Nha Trang

    Nếu du khách nào đã đến du lịch Nha Trang dịp gần đây chắc không còn quá xa lạ với thiên đường mua sắm mở ở đây với hàng hóa đa dang của cả 3 miền đáp ứng mọi nhu cầu của khách thập phương đi tour Nha Trang.

    Tại đây rất đa dạng về các mặt hàng phục vụ cho mọi tầng lớp mọi lứa tuổi, bạn có thể thỏa sức mua sắm theo phong cách mở ở Nha Trang. Khu mua sắm này có diện tích 3.000m2, trong đó có khu hàng lưu niệm với diện tích 1.100m2 để đáp ứng nhu cầu cho khách đi tour Nha Trang mua quà về cho gia đình và người thân trong chuyến đi chơi của mình, mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp cho một tour du lịch Nha Trang giá rẻ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó khu mua sắm mở ở Nha Trang này còn có khu nghệ thuật, ẩm thực và đắc sản mọi vùng miền trên cả nước để có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế cũng như du khách Việt Nam chưa có điều kiện đi đến các vùng miền của tổ quốc. Đến với khu mua sắm này bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm những món đồ mà mình yêu thích bởi các gian hàng được trình bày một các rất logic và đồng bộ.

    [​IMG]

    Ở hai đường vào của khu mua sắm mở, du khách sẽ bị thu hút bởi các ngành hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đặc sản các địa phương, thực phẩm, đồ dùng du lịch, giày dép túi xách, thời trang, đồ da cá sấu, đà điểu... Còn ở khu nghệ thuật và ẩm thực, du khách có thể thư giãn với các dịch vụ massage foot, hay những món ăn truyền thống và đặc trưng của Khánh Hòa như bún sứa, bún cá, bánh canh cá dầm… Bạn cũng có thể đi dạo qua các quầy hàng nứa lá để tìm mua cho mình những sản vật mang sắc thái của vùng miền nổi tiếng như nón Huế, mỹ nghệ Hội An (đèn lồng, giày dép, sơn dầu, giấy dó…), đá mỹ nghệ Khánh Hòa, r*** Bàu Đá… Khách còn có thể tự thưởng cho mình những bức thư pháp, ảnh chân dung được nghệ sĩ đường phố ở Nha Trang khắc họa.

    Có thể nói khu mua sắm mở ở Nha Trang khá văn mình và lịch sự không có nhiều hiện tượng chặt chém mà giá cả niêm yết rất rõ ràng hợp lý với mọi du khách đến du lịch Nha Trang. Hơn nữa an ninh ở đấy rất được chú trọng nhằm đảm bảo đến tài sản của du khách cũng như chủ các shop.

    [​IMG]

    Khu mua sắm này nằm tại số 40 Trần Phú, cách khu vực quảng trường trung tâm 200 mét, rất thuận tiện để dừng đỗ xe, bên cạnh khách sạn Lodge và khách sạn Havana với khả năng đón tiếp hơn 12.000 lượt khách mỗi ngày. Thời gian mở cửa từ 10h30 đến 23h. Nơi đây luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu mua sắm của du khách, thuận lợi cho những tuyến di chuyển của các tour du lịch và dễ dàng chuyển tiếp đến các điểm tham quan khác. Đặc biệt, khu mua sắm này phù hợp những đoàn du khách có số lượng lớn từ các công ty lữ hành, du lịch tàu biển.

    Ngày nay du lịch Nha Trang ngày càng được mọi du khách biết đến và muốn đến khám phá, nếu bạn chưa đến Nha Trang thì hay lên lịch cho một chuyến hành trình sớm nhất có thể để khám phá nơi đây. Nếu bạn ở Hà Nội có thể tham khảo tour du lịch Nha Trang từ Hà Nội, hoặc bạn ở TP.HCM có thể tham khảo tour du lịch Nha Trang từ Hồ Chí Minh
     
  9. khiconthamlam

    khiconthamlam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    nói rồi mới nhớ, vợ chồng nhà em chưa được đi trăng mật :(
     
  10. evitco2012

    evitco2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/7/2012
    Bài viết:
    1,632
    Đã được thích:
    216
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    Đôi bạn cưới bao lâu rùi? Chưa đi thì ta đi kỷ niệm 1 năm ngày cưới chẳng hạn. Vẫn ngọt ngào như thường! :D
     
  11. Hằng Bông

    Hằng Bông Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/8/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    Du lịch tuần trăng mật bạn có thể lựa chọn rất nhiều điểm đến hấp dẫn như: Sa Pa, Đà LẠt, Nha Trang, Mũi Né... nhưng theo mình thì Nha Trang vẫn là lựa chọn số một cho tuần trăng mật của bạn.
     
  12. bii24

    bii24 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/5/2013
    Bài viết:
    3,117
    Đã được thích:
    219
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    Mình thích đà lạt ;). L cần phải cưới... Lnao có dư giả ngân sách m sẽ đi kiki
     
  13. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hạ Long nhộn nhịp dịp nghỉ lễ Quốc Khánh

    Năm nay với nghì kỷ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, chính vì vậy mà rất nhiều gia đình lên cho mình một kế hoạch nghỉ dưỡng để có thể nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

    Di sản kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long luôn là điểm đến hàng đầu mỗi khi du khách đến Quảng Ninh. Để tạo thuận tiện cho du khách đi thăm quan Vịnh, nhân viên Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy đã phối hợp với các chủ tàu, hướng dẫn khách mua vé xuống tàu tham quan vịnh Hạ Long một cách thuận tiện, nhanh chóng.

    [​IMG]

    Theo số liệu cho biết từ Cảng tàu du lịch Bãi Cháy trong 4 ngày nghỉ lễ diễn ra đã có trên 24.000 khách, trên 1.500 chuyến tàu đưa khách tham quan du lịch Hạ Long, tăng 108% so với cùng kỳ năm 2013. Đặc biệt, sáng 2-9, tàu biển SuperStar Virgo đưa theo 1.300 du khách quốc tế (chủ yếu mang quốc tịch Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Philippin...) đi tour Hạ Long.

    Những du khách đi tour Hạ Long ngoài tham quan Vịnh thì với kỳ nghỉ kéo dài có thể đến tham quan các điểm vui chơi khác ở Hạ Long như : Chợ Hạ Long I, chợ đêm, Big C, Marina Plaza cũng tấp nập du khách. Theo thông tin từ Ban quản lý chợ Hạ Long I, trong dịp nghỉ lễ vừa qua đã có trên 30.000 lượt du khách từ khắp nơi đổ về chợ mua sắm.

    [​IMG]

    Vào ngày 1/9 trên địa bàn Vịnh Hạ Long có mưa lớn những không vì thế mà lượng khách sút giảm mà lượng khách vẫn đổ dồn đến Hạ Long rất đông. Trong 2 ngày này đã có hàng nghìn lượt du khách đổ về tham quan vịnh Hạ Long tại Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy. Các xe ô tô, du lịch chở khách được phân luồng ngay từ ngoài cổng. Các cửa bán vé tham quan vịnh luôn chật kín... Nhân viên bến cảng đã phối hợp với các chủ tàu, hướng dẫn khách mua vé tàu tham quan một cách nhanh chóng. Nhiều du khách tỏ ra rất vui vẻ vì được hướng dẫn tận tình. Tại khu vực Cảng tàu không có hiện tượng cò mồi chéo kéo, tình trạng chặt chém du khách.

    Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho du khách tham quan Vịnh Hạ Long, công an tỉnh đã huy động tối đa lực luowng cán bộ triển khai phòng ngừa đấu tranh có hiệu quả đến các loại tội phạm làm ảnh hưởng đến du khách đến du lịch Hạ Long.

    Ngoài Vịnh Hạ Long, dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay cũng có khá nhiều du khách chọn lựa các tour du lịch biển tại các tuyến như bãi biển Cô Tô, xã Minh Châu, Quan Lạn huyện Vân Đồn.

    Công suất phòng các khách sạn Hạ Long đạt 80%. Lực lượng thanh tra du lịch, quản lý thị trường cũng tăng cường các hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm nên giá cả các phòng nghỉ, dịch vụ phục vụ du khách được đảm bảo.

    nguon:dulichvietnam
     
  14. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    hihi, mình thì mình chỉ thích đi Sapa thôi, cưới vào dịp cuối năm đi ngắm tuyết thì tuyệt vời ông mặt trời luôn :3 còn không thi sẽ đi Hạ Long cho gần :D
     
  15. bumbum1612

    bumbum1612 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    3,916
    Đã được thích:
    551
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    m ko thik sapa lắm, đi toàn say xe chắc là chọn hạ long
     
  16. bumbum1612

    bumbum1612 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    3,916
    Đã được thích:
    551
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Hạ Long nhộn nhịp dịp nghỉ lễ Quốc Khánh

    m thik hạ long, nhưng mà trời ko đc dẹp lắm
     
  17. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Hạ Long nhộn nhịp dịp nghỉ lễ Quốc Khánh

    Mấy hôm nay trời đẹp rồi bạn ạ, hihi, giờ đi Hạ Long thì tuyệt vời :3
     
  18. khiconthamlam

    khiconthamlam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Hạ Long nhộn nhịp dịp nghỉ lễ Quốc Khánh

    đông chết thôi, thôi để hết lễ thì mình dành phép đi vậy :v
     
  19. trangkhachsan24vn

    trangkhachsan24vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/4/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hạ Long nhộn nhịp dịp nghỉ lễ Quốc Khánh

    bên tớ có rất nhiều voucher giảm giá của các khách sạn 4 SAO Ở HẠ LOng nhé: hạ long Asean chỉ còn 650k. hạ long plaza chỉ còn 850k và 1 số khách sạn 4 sao nữa, mẹ nào có nhu cầu thì ới tớ nhé
     
  20. bichtran123

    bichtran123 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Kinh nghiệm du lịch trăng mật cho các cặp đôi

    :D cũng có nhiều địa điểm mà các bạn, mình tháng 9 này chỉ thích đi Hạ Long thôi hehe
     

Chia sẻ trang này