Dear các mẹ, Chắc hẳn trên diễn đàn, có rất nhiều mẹ làm bên Sales. Và một trong những kỹ năng quan trọng, quyết định Sales giỏi hay không chính là khả năng đàm phán, kỹ kết hợp đồng. Khách OK sản phẩm bên bạn, giá nhưng lại vẫn ngần ngại đặt bút ký hợp đồng. Nguyên nhân do đâu? Em đã lần mò cả 1 buổi chiều trên mạng, đọc thấy lý thuyết thì nhiều nhưng thực tế lại không thấy đề cập. Vậy dựa vào kinh nghiệm thực tế đã trải qua, các mẹ có thể chia sẻ kỹ năng các mẹ đã đàm phán và chốt hợp đồng với khách như thế nào không ạ? Em cảm ơn các mẹ lắm lắm.
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ Mong các mẹ chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau tiến bộ ạ.
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ Một đề tài rất hay! Hy vọng sẽ có người cùng chia sẻ. Có vẻ như đàm phán thông thường cũng không giống với đàm phán bán hàng lắm.
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ Em xin giới thiệu đôi chút về bản thân và lĩnh vực em đang sales để các mẹ có cái nhìn tổng quát nhất, từ đó sẽ đưa ra được những ý kiến đúng đắn hơn. Trước em học Thương Mại, khoa quản trị kinh doanh. Hiện tại em đang là Telesales công ty chuyên phân phối linh kiện điện tử chính hãng. Chắc trên diễn đàn hiếm có bố, mẹ làm về lĩnh vực này vì nghĩ đến điện tử là nghĩ tới kỹ thuật, mà kỹ thuật là dành cho phái nam. Em bán hàng qua điện thoại, chốt đơn hàng, hợp đồng cũng qua điện thoại. vậy theo các mẹ, sự khác nhau giữa chốt hợp đồng trực tiếp và qua điện thoại là gì ạ? Và với 2 hình thức này, các mẹ đã chốt hợp đồng như thế nào? Rất mong sự chia sẻ từ các mẹ.
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ theo mình thì bạn nên đặt mình vào tâm lý khách hàng: khách hàng quan tâm đến vấn đề gì nhất. -giá cả. -thuơng hiệu sản phẩm cũng như công ty. -các dịch vụ sau bán hàng.. mình chỉ chia sẻ theo cảm nghĩ thui.. đang hóng những chia sẻ của nhưng mẹ khác vì mình cũng đang làm sales..) chúc bạn trở thành 1 saler bán hàng tốt nhất công ty.
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ Thanks u bạn nhé. Về chất lượng, khách bên mình đã dùng thử sample và test rất ok, giá cũng ok nốt. Giờ đến khâu kỹ hợp đồng, khách không đồng ý với điều khoản đặt cọc bên mình, cụ thể là bên mình có đề nghị khách cọc trước 50% (đây là quy định công ty), sau đó bên mình sẽ order hàng và khách thanh toán nốt 50% khoản còn lại trước khi bên mình giao hàng, hóa đơn và CO, CQ. Tuy nhiên, KH yêu cầu k cọc và sẽ thanh toán 100% sau khi bên mình giao toàn bộ hóa đơn, hàng và CO.CQ. Mình đang gặp khó khăn để thuyết phục khách đồng ý cọc và chịu thanh toán trước.
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ Em cũng đang cần kỹ năng này, đánh dấu để học tập kinh nghiệm ạ
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ các bố, các mẹ ơi. HELP ME. em đang cần chốt 1 hợp đồng quan trọng ạ.....
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ là khách hàng muốn nắm đằng chuôi phải không ạ? là khách hàng mới phải không ạ?em nghĩ họ vẫn còn đang lưỡng lự hoặc không thực sự muốn ký hợp đồng mà chưa biết từ chối vì lý do gì cả? (đây là ý kiến chủ quan của em)
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ vậy là theo mẹ nó, họ không muốn ký kết hợp đồng này, vậy phải không ạ?
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ Đánh dấu học hỏi thêm , mình cũng thỉnh thoảng gặp khách hàng kiểu này . Đa phần đều là khách mới , và họ muốn nắm đăng chuôi
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ em chưa đàm phán với khách nhiều, thường là khách hàng khá dễ, gặp trường hợp khoai như vầy, kỹ năng, kinh nghiệm của em vẫn chưa có đủ. Khoai ghê ta.
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ mình nghĩ là như thế, có nhìu kiểu khách hàng nhưng khách hàng mới có vẻ thích Kiêu hơn @@
Ðề: Kỹ năng đàm phán - Xin kinh nghiệm thực tế từ các mẹ đánh dấu để học hỏi kinh nghiệm thực tể của các mẹ :d