Thông tin: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ladep365net, 2/3/2013.

  1. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Giảm cân với trái dứa

    [​IMG]

    Em mê món dứa vô cùng, vì dứa không những chua ngọt, ngon miệng, ăn vào mát cho cơ thể, mà còn giúp đẹp da và giảm cân hiệu quả. Dân gian cũng có bài thuốc giảm cân với dứa.

    Chào cả nhà! Mấy hôm nay thấy các chị viết bài giảm cân với món tủ của em – là món dứa, em quyết định sẽ chia sẻ với cả nhà bài thuốc dân gian em học lỏm được từ bà ngoại giúp giam can với dứa.

    Ngoại em có 8 người con tất cả, trong đó mẹ em là út. Năm nay ngoại đã gần 80 tuổi rồi, nhưng vẫn còn minh mẫn lắm. Xưa thì vì nghèo khổ, ăn không đủ no, nên sinh tám người con mà cơ thể ngoại vẫn nhỏ nhắn, eo ót lắm.

    Nhưng đến giờ, hai chục năm trở lại đây, cuộc sống sung túc và thay đổi nhiều so với trước, nên ngoại em tăng cân chóng mặt luôn. Ngoại cao 1m50 mà nặng 60kg, cơ thể nặng nề lắm.

    Lúc này nhà em mới tá hỏa vì cân nặng của ngoại. Ngoại cũng thấy đi lại khó khăn hơn, cơ thể nặng nề hơn, ngoại cũng hay ốm. Cả nhà đưa ngoại đi khám, thì bác sĩ bảo ngoại bị gan nhiễm mỡ, máu cũng nhiễm mỡ, nếu không giảm cân và điều chỉnh chế độ ăn uống, thì nguy cơ tiểu đường của ngoại là rất cao.

    Em mê món dứa vô cùng, vì dứa không những chua ngọt, ngon miệng, ăn vào mát cho cơ thể, mà còn giúp đẹp da và giảm cân hiệu quả. Dân gian cũng có bài thuốc giảm cân với dứa.

    Vì vậy mà ngoại em quyết tâm giảm cân. Ngoài việc uống thuốc chống máu nhiễm mỡ của bệnh viện chỉ định, cả nhà em tìm cách giảm cân cho ngoại.

    Bố mẹ em thì định mua các viên uống giảm cân cho ngoại, nhưng ngoại em tiếc tiền, hơn nữa ngoại cũng không quen uống thuốc Tây, nên ngoại em nói cứ để ngoại giảm cân theo cách dân gian, vừa rẻ, vừa dễ làm, lại không hại dạ dày.

    Từ đó em thấy ngoại ăn nhiều rau xanh hơn, đặc biệt là ngoại đun riêng một ấm nước uống thay nước lọc. Sau một tháng, ngoại em giảm được 3kg. Các tháng sau ngoại cũng vẫn giảm cân, tháng thì 1 kg, tháng thì 2kg. Cho đến khi giảm xuống còn 45 kg, thì ngoại em giữ nguyên cân.

    Đúng là khâm phục tinh thần giảm cân bền bỉ của ngoại em. Ngoài tinh thần ấy, thì ngoại em còn chọn được cách giảm cân rất chuẩn – không cần chỉnh, đó là giảm cân dân gian với dứa.

    Mỗi ngày ngoại em sắc 1 ấm nước, gồm rau cần ta rửa sạch cắt khúc, 1, 2 lá dứa dài và một quả dứa xanh gọt vỏ cắt mắt nhưng không bỏ lõi. Thứ nước trên dễ uống, vừa giảm cân, vừa giúp bổ thận mát gan.

    Kiên trì, ngoại em giảm được tới 15kg đấy, dù là trong thời gian 2 năm liền. Nhưng cũng là bài học đáng để giới trẻ mình học tập, cả nhà nhỉ?
     
    Đang tải...


  2. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Tự làm thuốc giảm cân ngon-bổ-rẻ-hiệu quả

    [​IMG]

    Nghe theo lời khuyên của cô bạn thân, em dùng dầu dừa để giảm cân. Không ngờ hiệu quả trên cả mong đợi, em giảm cân, người khỏe với công thức giảm cân dầu dừa.

    Giới trẻ chúng em luôn lo lắng về vóc dáng bản thân. Nhất là trong thời đại thân hình mình hạc xương mai lên ngôi như hiện nay thì tăng cân hay béo phì đúng là thảm họa.

    Như em hiện tại, cao 1m57, nặng 49 kg, đã là một thảm họa rồi. Nhất là số mỡ thừa trên cơ thể em lại tập trung hết ở vùng bụng. Em lo lắng lắm, lúc nào cũng thấy tự ti về cơ thể mình.

    Em có tập thể dục các buổi chiều, nhưng không được đều đặn lắm. Vì nhiều hôm bị trùng lịch học, cộng với thời tiết quá ư lạnh lẽo thời gian vừa qua, khiến cho tính lười của mình trỗi dậy.

    Em cũng không dám ăn nhiều bao giờ. Mỗi bữa chỉ lưng bát cơm thôi. Dù đã hạn chế như vậy mà em vẫn tăng cân như thường, buồn không để đâu hết sầu.

    Cô bạn thân thấy vậy mới kêu em ngốc quá. Thời đại này rồi mà còn không chịu tìm hiểu những cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả hơn rất nhiều. Trong đó, cách làm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, là giảm cân bằng dầu dừa.
    [​IMG]
    Nghe theo lời khuyên của cô bạn thân, em dùng dầu dừa để giảm cân. Không ngờ hiệu quả trên cả mong đợi, em giảm cân, người khỏe với công thức giảm cân dầu dừa.

    Em cũng háo hức làm theo. Nấu dầu dừa thì đơn giản, vì em cũng thường xuyên làm loại dầu này để dưỡng tóc. Chỉ cần mua túi dừa xay về, bỏ vào máy xay sinh tố xay cùng nước, rồi đun hỗn hợp đó trên chảo khoảng 30p là thu được lớp dầu dừa nguyên chất.

    Để giảm béo, theo như em tìm hiểu, thì trước bữa ăn, em uống khoảng 2 thìa dầu dừa. Lúc đầu không quen thì thấy khó uống, chứ sau quen rồi, cộng với quyết tâm giảm béo, em uống vào lắm.

    Sở dĩ dầu dừa giúp giảm cân là vì nó giúp tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa rất hiệu quả. Không chỉ vậy, sử dụng dầu dừa một thời gian em cảm thấy ít mệt mỏi, ốm đau, đó là nhờ dầu dừa giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp da mịn màng, tươi tắn hơn.

    Vậy là sau hơn một tháng dùng dầu dừa, cộng với việc tập thể dục 10p vào mỗi sáng, em giảm được 2 kg. Số cân tuy ít ỏi với mọi người, nhưng lại là thành quả lớn đối với em.

    Giờ em chỉ uống 1 thìa dầu dừa mỗi bữa thôi, vì với số cân hiện tại em đã tương đối hài lòng về cơ thể mình.

    Em mong cách giảm cân này cũng đem lại niềm vui cho mọi người nhé!
     
  3. Mẹ_Nở_0609

    Mẹ_Nở_0609

    Tham gia:
    7/1/2009
    Bài viết:
    22,417
    Đã được thích:
    2,447
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    cảm ơn bạn về bài viết hữu ích chia sẻ
     
    ladep365net thích bài này.
  4. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Cách giảm cân hiệu quả nhất

    [​IMG]

    Làm thế nào để giảm cân hiệu quả ? Sau đây là 15 lời khuyên cũng như cách giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất.


    1. Ăn thêm chất béo

    Đừng nghĩ rằng vì sợ béo mà tránh ăn các chất béo, vì có các chất béo tốt và lành mạnh như axit béo Omega 3 rất tốt cho cơ thể, giúp tăng sự tập trung, cải thiện trí nhớ và cải thiện độ nhạy insulin tức là cải thiện khả năng làm giảm lượng đường trong máu với insulin trong số các bệnh nhân tiểu đường. Khi bổ sung chất béo lành mạnh vào cơ thể, bạn sẽ cảm thấy có thể kiểm soát một phần chế độ ăn uống của mình và cuối cùng giúp bạn giảm cân.

    2. Bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống

    Một cách khác để đốt cháy chất béo là tăng cường nhiều chất xơ trong chế độ ăn uống để điều hòa ruột. Nếu không ăn đủ chất xơ có thể dẫn đến táo bón, mà táo bón có thể là một lý do đầy hơi và có thể làm cho cơ thể không thể loại bỏ chất béo.Chất xơ được tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả…

    3. Giảm stress

    Hãy dành một chút thời gian cho chính mình bằng cách làm bất cứ điều để giảm stress. Ví dụ như tập thở và tập thiền như một thói quen hàng ngày. Căng thẳng có thể khiến bạn không thể giảm cân vì càng căng thẳng bạn càng ăn nhiều. Stress cũng sẽ cải thiện khả năng miễn dịch, phản xạ và luôn tỉnh táo.

    4. Tăng cường vitamin D

    Thiếu vitamin ánh nắng mặt trời có thể khiến bạn khó giảm cân. Vitamin D được coi là có tác dụng về quản lý trọng lượng. Vì vậy, nên ra ngoài vào mỗi buổi sáng để nhận được ánh nắng mặt trời và không khí trong lành.

    5. Ngủ đủ giấc

    Bạn có thể ngạc nhiên, nhưng thiếu ngủ là một nguyên nhân chính gây tăng cân. Đi ngủ sớm và dậy sớm sẽ giúp bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn và giảm hẳn căng thẳng, đồng thời làm sáng da, bóng tóc.

    6. Bổ sung canxi

    Thiếu hụt canxi có thể làm chậm quá trình trao đổi chất. Tăng cường lượng canxi có thể làm giảm đáng kể nguy cơ béo phì. Vì vậy, nên uống sữa và ăn nhiều sữa chua không béo… sẽ rất tốt cho cơ thể.

    7. Ăn một bữa ăn sáng lớn

    Bắt đầu một ngày của bạn với một bữa ăn sáng lành mạnh và đầy đủ. Những người ăn sáng no sẽ có nhiều khả năng trao đổi chất cao hơn và giảm cân nhanh hơn so với những người không ăn sáng. Bạn có thể ăn sáng kèm theo trái cây, nước ép rau và các loại hạt…

    8. Ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày

    Nếu bạn bắt đầu một ngày với một bữa ăn sáng khá nhiều thì bạn sẽ không có nguy cơ thèm ăn trong ngày. Nhưng hãy cẩn thận với thói quen ăn uống theo tâm trạng hoặc cảm xúc hoặc những khi căng thẳng, những lúc như vậy nên ăn các bữa ăn nhỏ thay vì ăn một suất ăn lớn. Điều này sẽ giúp trao đổi chất tốt hơn và đốt cháy nhiều chất béo.

    9. Uống nhiều trà/cà phê

    Mặc dù trà và cà phê không được khuyến khích để uống nhiều, nhưng không thể phủ nhận rằng caffeine trong cà phê và catechins trong trà làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể. Bạn có thể cũng nhâm nhi trà xanh/thảo dược với tác dụng tương tự.

    10. Tập thở hàng ngày

    Làm giảm căng thẳng, và lo lắng. Điều này giúp đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể. Ngoài ra các bài tập thở là một cách tuyệt vời để làm săn chắc cơ bụng của bạn.

    11. Ăn nhiều trái cây

    Các chất phytochemical có trong trái cây và rau quả được cho là có tác dụng hỗ trợ giảm chất béo vì chúng phân hủy chất béo trong các tế bào mỡ. Vì vậy, mỗi ngày nên ăn một vài phần của trái cây và rau quả trong ngày, loại thực phẩm này cũng có lượng calo thấp.

    12. Vận động cả ngày

    Không thể tập thể dục cả ngày nhưng bạn vẫn có thể gữ cho cơ thể ở trạng thái vận động và thực hiện một số bài tập đơn giản, ví dụ như đi cầu thang bộ thay vì thang máy, xuống xe buýt dừng lại và đi bộ đến nơi cần đến, đi dạo trong giờ giải lao ở nơi làm việc… Tất cả sẽ góp phần giúp bạn giảm cân.

    13. Uống nhiều nước

    Nước là thức uống tốt nhất bạn có thể uống nếu bạn muốn giảm cân. Uống một lít nước mỗi ngày làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể và đốt cháy những chất béo cứng đầu nhất.

    14. Ăn nóng

    Ăn thức ăn nhiều gia vị cũng có thể tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn, đồng thời có thể đánh thức hệ thống thần kinh và giúp bạn chống lại chất béo.

    Một điều quan trọng không kém đó là phải có một thái độ tích cực đối với tất cả mọi thứ và bạn chắc chắn sẽ gặt hái kết quả tích cực.
     
  5. Nguyệt Dương

    Nguyệt Dương Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    nếu k có thời gian để tập thể dục như vậy. Các chị thử xem : https://www.facebook.com/november.86shop?ref=hl.
    thuốc này chị chủ shop đã dùng thành công nên mới bán cho mọi người đó :)
     
  6. Mygaocuame

    Mygaocuame mygaocuame

    Tham gia:
    15/10/2013
    Bài viết:
    3,195
    Đã được thích:
    629
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    Em thấy để ý chế độ ăn uống 1 chút, luôn rèn luyện là dáng oke mà, hihi... trông tròn tròn với đáng yêu các mẹ ạ,
     
    ladep365net thích bài này.
  7. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Có nên tiêm B12 giảm cân?

    [​IMG]

    Có lẽ mong muốn được giảm cân nhanh nên nhiều phụ nữ đã bất chấp mất nhiều thứ để lấy lại sự eo thon. Tiêm B12 cũng vậy, được và mất, chị em nên cân nhắc.

    Chào các bạn, đọc bài viết của các bạn mình rất hiểu những mong muốn của bạn hiện nay, bạn muốn nhanh chóng lấy lại thân hình cân đối để bằng bạn bằng bè, không phải xấu hổ khi đi họp lớp nữa. Một thời gian dài mình cũng rơi vào cảnh trầm cảm về cân nặng giống như bạn.

    Có khi mình cũng nghĩ đến việc đi thẩm mĩ viện để hút hết lớp mỡ. Biết đâu giống như cô nàng trong sắc đẹp ngàn cân, mình sẽ trở thành hot girl luôn.

    Nhưng nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, trong khi có rất nhiều cách giảm cân khác an toàn hơn, mình có nên mạo hiểm nhiều thứ để giảm cân hay không?

    Trong trường hợp của bạn, tiêm B12 để giảm cân thì mình được các bác sĩ tư vấn thế này. Tiêm vitamin B12 không làm giảm trọng lượng trực tiếp của cơ thể nhưng lại có một số yếu tố góp phần làm giảm trọng lượng cơ thể cùng với vitamin B12.

    Khi thực hiện tiêm vitamin B12, cần phải tuân thủ một chế độ ăn chay nghiêm ngặt và có một chế độ tập luyện để giảm cân. Theo đó, Vitamin B12 làm tăng tốc quá trình chuyển hóa và cung cấp nguồn năng lượng không giới hạn.

    Điều này cho phép những người đang áp dụng chế độ giảm cân một sức mạnh để giúp thực hiện trong một thời gian dài, một cách thường xuyên chế độ ăn uống và luyện tập đã đề ra. Kết quả đã tạo ra một sự giảm cân rõ rệt.

    Tuy vậy, hầu hết mọi người sau khi được tiêm vitamin B12 theo đúng liều đều gặp phải những phản ứng nhẹ đến những phản ứng nghiêm trọng.

    Các tác dụng phụ thường gặp của việc tiêm vitamin B12 bao gồm: Tiêu chảy nhẹ, dạ dày khó chịu, buồn nôn, đau và hơi sưng ở nơi tiêm, cảm giác phù nề khắp toàn bộ cơ thể, nhức đầu, đau khớp.

    Ngoài những phản ứng trên, bạn có thể gặp một số tác dụng phụ nghiêm trọng khác khi tiêm Vitamin B12 như nhịp tim nhanh, hồi hộp, ho dữ dội, thở khò khè, đau ngực ….

    Như vậy, quyết tâm giam can bằng cách này thì bạn phải chấp nhận những phản ứng phụ của nó. Mà theo mình, hãy chọn những cách giảm cân lành mạnh khác, bước đường cùng hãy chọn cách đó nhé!
     
  8. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Cẩn thận khi uống giấm táo mèo giảm cân

    [​IMG]

    Uống táo mèo giảm cân đang rất thịnh hành, tuy nhiên, các bạn nên lưu ý, không hiếm trường hợp uống táo mèo giảm cân bị phản tác dụng như trường hợp sau đây...

    Từ góc độ là một người đàn ông, đặc biệt là đã là bố của 2 đứa trẻ, tôi rất thấu hiểu nỗi lòng của các bà vợ. Sau khi sinh, vóc dáng và nhan sắc của các mẹ trẻ bị giảm sút vô cùng.

    Như vợ tôi chẳng hạn, sau ba tháng ở cữ khi sinh thằng cu thứ 2, tăng thêm tới 14 kg, vợ tôi khóc thét khi nhìn vào tủ quần áo, vợ tôi không còn mặc vừa bất cứ chiếc váy công sở nào nữa.

    Vì vậy mà vợ tôi lên mạng ngày đêm tìm cách để giảm cân nhanh. Tâm lí này cũng là dễ hiểu thôi, với phụ nữ, nhan sắc hẳn rất quan trọng.

    Tuy vậy, giảm cân bằng mọi giá, bằng cả những cách phản khoa học, tôi không đồng tình. Hàng xóm nhà tôi chẳng hạn, nhịn ăn để giảm cân. Được 2 ngày thì tụt huyết áp, nửa đêm nhập viện.

    Phụ nữ khi yêu thường hay mù quáng, khi muốn gì là họ phải làm ngay. Chính vì vậy, dù có đầy rẫy những bài học về việc giảm cân không an toàn, họ vẫn cứ cố tình làm.

    Vì vậy là đàn ông, tôi nghĩ mình có trách nhiệm phải nói rõ với các chị em khi chị em chọn cách giảm cân sai lầm. Ở đây, tôi sẽ nói về cách giảm cân bằng dấm táo mèo.

    Vợ tôi hí hửng đi mua mấy chai giấm táo ở chợ với giá khoảng 10 nghìn đồng 1 chai về uống giảm cân. Nhìn chai giấm táo đùng đục không rõ nguồn gốc tôi đã ngăn vợ dùng.

    Tuy vậy, vợ tôi vẫn cố tình uống. Y như rằng, đêm đó vợ tôi dậy nôn thốc nôn tháo, có lẽ là do ngộ độc thực phẩm. Ai biết được chai dấm táo kia có mấy phần trăm nguyên chất, hay là nó gồm bao thứ nữa!

    Bài học rút ra ở đây là trước hết cần phải chọn nguyên liệu giảm cân đảm bảo, không mua hàng trôi nổi không an toàn.

    Rút kinh nghiệm, vợ tôi tự mua táo mèo về làm. Tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy các bác sĩ cùng công nhận công dụng giam can tuyệt vời của táo mèo. Chính vì vậy, mình cũng ủng hộ bà xã giảm cân bằng cách này.

    Tuy nhiên, vợ tôi có ý định uống tới 3 cốc giấm táo 1 ngày, tôi ngăn ngay. Bởi lẽ, giấm táo cũng là 1 loại giấm, uống nhiều sẽ gây chảy máu dạ dày và không tốt cho sức khỏe.

    Vì vậy, mỗi ngày mình chỉ cho phép bà xã uống 1 cốc giấm táo sau khi ăn cơm bữa tối. Uống xong, thức ăn được tiêu hóa tốt hơn, nhẹ bụng, vợ mình cũng ngủ ngon hơn.

    Sau hơn 1 tháng, vợ mình giảm được 2 kg, mức giảm cân không nhiều nhưng đảm bảo an toàn cho vợ. Mình rất vui vì mình đã góp phần giúp vợ giảm cân thành công.

    Các mẹ khác muốn áp dụng cách này cũng lưu ý nhé!
     
  9. longtit1812

    longtit1812 VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT !

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    11,335
    Đã được thích:
    2,634
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    E đã làm được trà bưởi giảm cân, mn có nhu cầu dùng thử ko?
     
    ladep365net thích bài này.
  10. longtit1812

    longtit1812 VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT !

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    11,335
    Đã được thích:
    2,634
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    E cũng có dâḿ nước đen nhật bản ạ. ngâm với đâụ đen rang nhé.
     
    ladep365net thích bài này.
  11. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Làm "chuyện ấy" có giúp giảm cân không?

    [​IMG]

    “Chuyện ấy” không chỉ giúp đốt cháy calo, giảm cân, mà còn là cách các cặp vợ chồng cùng thực hiện bài tập thể dục trên giường và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời.

    “Chuyện ấy” không chỉ giúp đốt cháy calo mà còn là cách các cặp vợ chồng cùng thực hiện bài tập thể dục trên giường và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời.

    Tiến sĩ Basheer Ahmad Roy, chuyên gia tình dục thuộc bang Bangalore - Ấn Độ khẳng định, "Hầu như tất cả các cơ bao gồm cả chân, đùi, cánh tay, vai và bụng dưới đều cùng làm việc khi hai bạn tương tác tình dục. Và để các động tác này tác động tích cực lên sức khỏe, bạn cần thực hiện ít nhất 15 phút. Vì thế, các cặp vợ chồng nên kéo dài thời gian hoạt động tình dục ngay từ màn dạo đầu đến khi đạt “cực khoái."

    Quan hệ tình dục ngoài việc có lợi cho sức khoẻ như giảm đau đầu, giảm trầm cảm,tâm trí sảng khoái, làm đẹp da, tóc dày và đen…còn có tác dụng như những buổi tập thể dục với các vị trí khác nhau dễ dàng và bổ ích.

    Shivi Jaggi, một nhà tình dục học Delhi khẳng định, "Sex giúp đốt cháy nhiều calo. Ở các vị trí khác nhau thì đốt cháy một lượng calo khác nhau. Một vài vị trí phức tạp đòi hỏi sự vận động của nhiều bộ phận cơ thể sẽ giúp giảm cân và tập luyện cơ bắp hiệu quả. Cường độ của các cuộc ân ái và thời gian quan hệ tình dục cũng tạo ra rất nhiều sự khác biệt trên cơ thể."

    Vị trí thông thường là tư thế làm tình mà người nam ở phía trên, còn người nữ thì nằm ngửa và hai người đối mặt với nhau, Các biến thể khác của tư thế này tạo ra các mức độ khác nhau về độ ôm khít của âm đạo, sự kích thích âm vật, độ sâu của việc xâm nhập, sự tham gia của các bộ phận trên cơ thể người nữ, sở thích và tốc độ cực khoái. Các biến thể này có thể là người nữ đặt chân trên giường, giơ chân lên cao hoặc quàng chân vào người bạn tình; hoặc có thể là đặt một hay nhiều chiếc gối dưới hông.
     
  12. longtit1812

    longtit1812 VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT !

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    11,335
    Đã được thích:
    2,634
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    mình mới chiết xuất xong trà bưởi mật ong giảm cân. có mẹ nào muốn thử ko ạ?
     
    ladep365net thích bài này.
  13. sportjsc.mai

    sportjsc.mai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/11/2013
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    :D chạ phải béo mà cần giảm cân mn ak, bác có chiết xuất dc trà gì tăng cân thì ới e dùng thử ủng hộ nha
     
    ladep365net thích bài này.
  14. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    share với cả nhà đi bạn (u)
    cũng có nghe đến món này
     
  15. sosad

    sosad Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/11/2009
    Bài viết:
    2,134
    Đã được thích:
    404
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    híc, đọc xong thấy mình ko đủ kiên nhẫn,...vì thế mà tới giờ vẫn bếu ú.ko xg đc ki lô nào. buồn qá đê
     
    ladep365net thích bài này.
  16. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Cách giảm cân không lo bị đói

    [​IMG]

    Đói bụng làm khó chiệu trong quá trình giảm cân cho chúng ta. Vậy giảm cân như thế nào để không lo bị đói?. Xem ngay bí quyết.

    Nguyên tắc đầu tiên khi bạn muốn giảm cân là bạn phải giảm được hàm lượng tinh bột có trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình.


    Tăng cường lượng rau xanh hay các vitamin, khoáng chất, hạn chế những thức ăn chứa nhiều chất béo và luôn theo dõi lượng calo mà mỗi thực phẩm mang lại cho bạn.

    1. Ăn nhiều rau quả xanh

    Mỗi một ngày bạn chỉ nên ăn tối đa 100g thịt, thay vào đó bạn nên ăn thật nhiều rau xanh, đa dạng về chủng loại như cà rốt, dưa chuột, cà chua, rau cải hay các loại nấm, tảo biển, ... Những thực phẩm này có khả năng chống oxy hoá cao, giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt, và quan trọng là giảm cảm giác thèm ăn.

    2. Hạn chế thức ăn có nhiều tinh bột

    Bạn không nên ăn quá nhiều khoai tây chiên, khoai lang hay các loại ngũ cốc và đậu, vì đơn giản những thức ăn này là "kẻ thù" số một trong việc giảm cân của bạn đấy. Bạn cũng nhớ rằng, các món ăn nhanh hay thực đơn của nhà hàng cũng chứa nhiều dầu mỡ, làm bạn tăng cân một cách đáng kể.

    3. Uống sữa tươi

    Bạn nên uống nhiều sữa (sữa tươi, sữa đậu nành) vì trong sữa cũng có chứa một hàm lượng protein nhất định cho cơ thể, không những thế sữa còn có chứa nhiều canxi và làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

    Chè mè đen cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn giảm cân hàng ngày. Lưu ý, không nên uống nước ngọt, nước có gas hay các loại chất kích thích (bia, rượu) thường xuyên.

    4. Sử dụng thực phẩm tươi

    Lựa chọn những thực phẩm còn tươi sống để chế biến thành món ăn không những giúp bạn giam can mà còn bảo đảm về sức khoẻ bản thân.

    Tránh chế biến chiên hay xào nhiều, cách tốt nhất là bạn nên ăn luộc, kho hay hấp để giảm thiểu tối đa tình trạng ung thư do các hoá chất trong thực ohẩm tiết ra khi được nấu ở nhiệt độ cao.

    5. Thực đơn lý tưởng cho một ngày

    Ăn sáng: cháo bột yến mạch, trái cây và 1 ly sữa (200ml)

    Ăn trưa: cháo thịt bò/gà với rau cải cùng canh bí đỏ

    Ăn tối: cháo đậu phộng (25g đậu), trái cây (3 loại- tuỳ bạn chọn) và sữa đậu nành.

    Bạn có thể ăn cá hấp hay luộc vì cá chứa rất ít chất béo, tiêu hoá nhanh, chất dinh dưỡng cao và mỡ cá thì không làm bạn tăng cân.

    6. Tập thể dục

    Duy trì một chế độ ăn uống bình thường cùng với thường xuyên vận động vừa giúp bạn giữ được chỉ số cân nặng như mong muốn vừa kéo dài tuổi thọ, duy trì nét thanh xuân trên gương mặt bạn. Bạn không cần phải ăn uống nghiêm ngặt, áp dụng những bài tập cường độ cao mà vẫn khoẻ mạnh.
     
  17. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Các thực phẩm tốt cho giảm cân?

    [​IMG]

    Trong việc giảm cân, các thực phẩm sau đây không chỉ tốt cho giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe.

    Bông cải xanh

    Đây là một trong những loại rau có tác dụng hiệu quả nhất đối với việc giảm cân. Theo các chuyên gia, một bông cải xanh cắt nhỏ có chứa khoảng 30 calo, với 2,5 gram protein và 2 gram chất xơ.

    So với một món đồ ăn vặt có chứa các chất gây béo, bông cải xanh có khả năng giúp ngăn chặn cơn đói, bổ sung thêm vitamin, chất xơ và đặc biệt là không hề gây béo.

    Vì vậy, các bạn có thể bổ sung thêm bông cải xanh vào các bữa ăn hàng ngày, hoặc cũng có thể sử dụng nó như một món ăn vặt nữa đấy!

    Dưa chuột

    Dưa chuột có chứa rất nhiều nước, vitamin A, vitamin C, axit amin mà không chứa nhiều đường. Không chỉ thế, nó còn có thể khả năng làm hạn chế các loại đường chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Chính vì thế, dưa chuột có khả năng giảm béo rất hiệu quả.

    Đặc biệt, hàm lượng beta carotene có trong dưa chuột khá cao. Nhờ đó, nó còn có thể giúp chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trên da, xóa tàn nhang và các nếp nhăn, giúp quá trình giam can và làm đẹp của bạn hiệu quả hơn.

    Cà chua

    Trong cà chua chứa rất ít hàm lượng calories, mà chủ yếu chứa lycopene, chất xơ làm giảm cholesterol, tăng cường quá trình trao đổi chất, giảm cân một cách nhanh chóng và làm đẹp da.

    Cà rốt

    Cà rốt đỏ chứa nhiều vitamin, caroten, canxi và các chất dinh dưỡng khác giúp cơ thể bạn hấp thu một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, chất xơ thực vât giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, cân bằng nhu cầu trong cơ thể.

    Cà tím

    Với 92% là nước, bạn sử dụng cà tím thường xuyên nếu muốn có vóc dáng cân đối. Cà tím rất tốt cho cơ thể, có chất chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, phòng chống bệnh lão hóa hiệu quả, thông qua sự trao đổi chất cà tím còn thể phòng chống bệnh ung thư. Ngoài ra, trong cà tím chứa 92% là nước, lượng calo thấp, có tác dụng khử chất béo rất tốt cho việc bạn giảm cân.

    Bí đao

    Canh bí đao, chè bí đao, nước ép bí đao là những món ăn ngon và bổ dưỡng cho cơ thể. Vitamin C, đường glucose và canxi chứa rất nhiều trong loại thực phẩm này, giúp kiềm chế việc thèm ăn của các bạn gái. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống 200ml nước ép hay ăn một chén canh bí đao sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Trên đây là những thực phẩm vừa làm đẹp da vừa có tác dụng giảm cân cho chị em phụ nữ. Không cần phải tốn nhiều tiền hay thời gian vào thẩm mỹ viện hay spa mà phái đẹp vẫn có thể sở hữu thân hình thon gọn như ý muốn.

    Ớt

    Ớt được coi là một loại thực phẩm tuyệt vời cho công cuộc giảm cân nhanh chóng. Nguyên nhân là vì các thành phần của ớt như capsaicin có tác dụng sinh nhiệt, lan tỏa và đốt cháy các chất béo. Hơn nữa, nó còn cung cấp nguồn vitamin C dồi dào và tăng cường sự trao đổi chất cho cơ thể.

    Cần tây

    Cần tây là một loại rau lý tưởng dành cho công cuộc giảm cân. Ngoài việc sử dụng cần tây trong các món nấu, xào, các bạn nên dùng nước ép cần tây trong thực đơn giảm cân nhé!

    Trong 100gam cần tây chỉ chứa 11 calo, tuy nhiên, nó có thể cung cấp đầy đủ chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, khi cơ thể mệt mỏi, cần tây còn có thể giúp giải khát rất hiệu quả nữa đấy!

    Mướp đắng

    Mướp đắng được biết đến như một “phương thuốc” hiệu quả dành cho những người muốn giảm cân. Nó có các thành phần đặc hiệu giúp thanh lọc mỡ, làm giảm từ 40 – 60% lượng đường và mỡ bên trong cơ thể. Nhờ đó, bạn có thể giảm cân nhanh chóng nếu ăn mướp đắng thường xuyên.

    Ngoài ra, mướp đắng còn giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi, tránh việc lưu lại các chất dư thừa, độc hại bên trong cơ thể, làm hạn chế nguy cơ béo phì và các chứng bệnh như huyết áp, tiểu đường… nữa đấy nhé!
     
  18. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Uống nước lá sen có giúp giảm cân sau sinh không?

    Uống nước lá sen có giúp giảm cân sau sinh không?


    [​IMG]

    Giảm cân sau sinh là vấn đề nhận được sự quan tâm của chị em. Nghe nói Uống nước lá sen có giúp giảm cân sau sinh không ?

    Sau sinh một tháng, cơ thể tôi vẫn béo. Tôi nghe nói uống nước nước lá sen kết hợp với trà sẽ giảm mỡ máu tốt lắm. Không biết cách dùng thế nào. Xin chân thành cảm ơn! - Phương

    Trả lời:

    Chào bạn!

    Lá sen có tên gọi là hà diệp, có vị đắng, tính bình, tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, làm dương khí tốt lên, chống ứ kết. Đây là một vị thuốc, dùng đơn lẻ ít có tác dụng mà thường được phối hợp với các vị khác để trị bệnh.

    Lá sen được dùng trong các trường hợp bị chảy máu cam, kiết lỵ ra máu, băng huyết, mất ngủ... Ngoài ra, người dân thường dùng nước lá sen thay trà trong những ngày hè oi bức để giải nhiệt, đỡ khát.

    Bên cạnh đó, một công dụng của lá sen được truyền nhau nhiều là giảm cân, hạ mỡ máu. Sỡ dĩ nước lá sen giảm mỡ máu là do tính chất thanh nhiệt, bình can. Tuy nhiên, muốn giảm được mỡ trong máu thì phải dùng kết hợp với hạ khô thảo và ngũ gia bì...

    Tuy nhiên, không phải ai cũng uống được nước lá sen. Người thể hàn mà uống dễ bị tiêu chảy, chân tay lạnh do loại nước này. Đặc biệt, các bộ phận của cây sen đều chứa alcaloid - một loại có tác dụng an thần và tác dụng lên tim mạch. Khi dùng không đúng liều lượng dễ bị buồn ngủ triền miên.

    Có nhiều cách dùng nước lá sen giam can. Bạn có thể dùng lá sen thái nhỏ, nấu sôi và uống thay nước hàng ngày. Khuyến cáo mỗi ngày chỉ nên dùng 10g lá sen khô hoặc 20 - 30g lá sen tươi. Mỗi đợt dùng chừng 10 ngày. Một năm chỉ nên dùng vài đợt.

    Chúc bạn vui khỏe!
     
  19. ladep365net

    ladep365net Dep365.Net

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ăn nhiều hoa quả có giảm cân ?

    [​IMG]

    Hiện tôi đang áp dụng một chế độ ăn giảm cân mà trong đó nhấn mạnh việc ăn nhiều hoa quả và rau xanh. Mặc dù tôi ăn uống lành mạnh và vận động thường xuyên nhưng trọng lượng của tôi vẫn tăng rất nhanh. Tôi ăn 3-5 khẩu phần hoa quả mỗi ngày vào giữa các bữa ăn chính. Tôi cũng chỉ ăn thịt nạc, các sản phẩm sữa ít béo, rau xanh và ngũ cốc hằng ngày

    Trả lời:

    Đây là một trong những câu hỏi thú vị nhất mà tôi từng nhận được. Câu trả lời đơn giản là ăn hoa quả có thể giảm cân nhưng….

    Ăn quá nhiều bất cứ thứ gì cũng đều có thể dẫn đến tăng cân hoặc không thể giảm được cân. Hoa quả và rau xanh chứa rất nhiều nước và chất xơ, hàm lượng calo thấp hơn nhiều loại thực phẩm, ít gây tăng cân hay giữ cân. Tuy nhiên, hoa quả nhiều calo gấp 3 lần so với các loại rau lá xanh (tính trên mỗi khẩu phần). Vì vậy nó là nguyên nhân khiến những người như bạn ăn nhiều hoa quả mà không thể giảm được cân.

    Tôi cũng thường xuyên gặp những bệnh nhân có suy nghĩ giống như bạn, rằng hoa quả là “thực phẩm ăn thoải mái” mà hoàn toàn không biết rằng việc “nạp” tùy thích đó đã gây dư thừa 250 calo/ngày, khiến họ không thể giảm nổi 0,5kg chất béo trong 2 tuần thực hiện giảm cân.

    Theo tôi, bạn nên hạn chế lượng hoa quả nạp vào mỗi ngày, tối đa chỉ là 3 khẩu phần mỗi ngày nếu muốn giảm số cân thừa. Để chắc chắn lượng khẩu phần hoa quả nạp vào không nhiều hơn, bạn nên chuẩn bị sẵn lượng hoa quả cần ăn mỗi ngày. Mỗi khẩu phần hoa quả sẽ tương đương với nửa tách hoa quả cắt nhỏ hoặc xay nhuyễn.

    Ngoài ra, để giam can, bạn chỉ nên ăn hoa quả tươi hoặc đông lạnh; tránh xa các loại hoa quả khô, hoa quả trộn hay nước quả ép - tất cả những loại này đều chứa nhiều calo và ít chất xơ, đồng thời lại thường làm bạn ăn uống nhiều hơn dự tính.

    Về đường, loại đường trong quả, được gọi là fructose, tốt cho sức khỏe hơn các loại đường tinh luyện hoặc siro ngô nhưng lượng calo thì cũng không hề nhỏ (4calo/gam) vì thế không thể vô tư ăn quả ngọt nếu muốn giảm cân.
     
  20. HyChi Phan

    HyChi Phan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2013
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Tập hợp các thông tin giảm cân hiệu quả nhất cho chị em nè

    nhiều quá, chẳng biết tập cái nào @.@ loạn cả mắt
     
    ladep365net thích bài này.

Chia sẻ trang này