Thông tin: 8 lợi ích không ngờ của lô hội với mái tóc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngoisaovn, 13/9/2014.

  1. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bí quyết 'vàng' để lông mày ngang đẹp tự nhiên

    Chăm sóc cho đôi lông mày dày để tỉa theo kiểu ngang theo xu hướng mới không khó.

    Sở hữu đôi lông mày ngang, rậm và đẹp tự nhiên theo xu hướng thời hiện đại là mơ ước của nhiều chị em. Nếu không may mắn có được đôi lông mày rậm hoàn hảo thì đừng vội bỏ cuộc, lam dep mách bạn những tuyệt chiêu cực đơn giản và hiệu quả sau đây để bạn có được đôi mày ngà ưng ý.

    [​IMG]

    1. Lòng đỏ trứng gà

    Bí quyết 'vàng' để lông mày ngang đẹp tự nhiên


    Lòng đỏ trứng gà là nguyên liệu làm đẹp đã trở nên vô cùng gần gũi với phái đẹp. Không chỉ có tác dụng chăm sóc làn da mịn màng, những chất dinh dưỡng dồi dào trong lòng đỏ trứng gà sẽ giúp lông mày của chị em mọc nhanh, dày và đậm màu hơn.

    Bạn tách riêng lòng đỏ trứng gà ra bát, dùng thìa đánh mạnh tới khi lòng đỏ trứng gà bông và hết mùi tanh. Dùng tăm bông thoa theo hướng mọc của lông mày, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

    Áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần, chị em sẽ thấy được hiệu quả vô cùng rõ rệt.

    2. Dầu ô liu

    [​IMG]

    Không cần phải sử dụng các loại thuốc kích thích mọc lông mày bán tràn lan trên thị trường, dầu ô liu sẽ là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho chị em mình. Thấm đều dầu ô liu lên lông mày, massage bằng cách dùng hai ngón tay trỏ đưa theo chiều lông mày mọc.

    Với dầu ô liu, bạn có thể để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Thật đơn giản và dầu ô liu cũng dễ mua, sau 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy những chuyển biến rõ ràng.

    Lưu ý: tránh để dầu ô liu dính vào mắt để mắt sẽ không bị mờ và cay.

    3. Hành tây

    [​IMG]
    Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn có thể kích thích đôi mày ngài mọc nhanh bằng nước ép hành tây, hiệu quả mang lại không hề thua kém nhiều loại hóa chất.

    Bạn giã thật dập một lượng vừa đủ hành tây, sau đó trộn với mật ong rồi bôi lên lông mày. Nên để hỗn hợp dạng đặc để không bị hành tây rơi vào mắt, chỉ cần chăm chỉ thực hiện 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ hiệu quả thực sự của phương pháp đơn giản này.

    4. Gel lô hội

    [​IMG]

    Lô hội hay còn gọi là nha đam được coi là “thần dược” trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Lô hội có tác dụng kích thích sự phát triển của tóc và lông mày,tất cả công việc bạn phải làm là bóc bỏ lớp vỏ nhánh lô hội, sau đó bôi gel của nó lên lông mày. Sau một đêm được hấp thụ dưỡng chất, bạn rửa sạch lại bằng nước. Duy trì phương pháp này thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của đôi lông mày.

    Lô hội rất dễ sống và thích nghi với nhiều loại đất, bạn có thể trồng lô hội trong chậu nhỏ hoặc góc vườn để có sẵn nguyên liệu làm đẹp.

    5. Sữa tươi

    [​IMG]

    Trong thành phần của sữa tươi rất giàu vitamin và protein. Đây là những dưỡng chất giúp lông mày mọc nhanh, dày và khỏe mạnh. Bạn nhúng miếng bông gòn vào sữa tươi sau đó bôi lên lông mày. Hãy kiên trì áp dụng phương pháp này để sở hữu đôi lông mày như ý muốn nhé.
     
    Đang tải...


  2. tkkh

    tkkh Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/3/2013
    Bài viết:
    7,940
    Đã được thích:
    1,081
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết 'vàng' để lông mày ngang đẹp tự nhiên

    Phương pháp lòng đỏ trứng áp dụng luôn với tóc cũng được đó mn nhỉ? Tóc mình mềm và mỏng :(
     
  3. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Chăm sóc da cho nàng công sở

    Vì phải thường xuyên làm việc trong phòng có máy lạnh, da của bạn dễ bị khô ráp do mất nước. Vậy làm cách nào để có làn da mịn và đẹp? Lam dep xin mách bạn vài bí quyết sau đây.

    1. Cung cấp nước cho da

    http://**********/upload_images/images/2014/10/05/a0cDa-can-du-nuoc.jpg

    Mỗi ngày cơ thể cần khoảng 2 lít nước. Bạn nên uống nhiều nước hoa quả tươi, tốt nhất là nước cam, vì chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp da luôn tươi mát.

    Nên sử dụng kem dưỡng ấm cho da sau mỗi ngày làm việc. Ngoài ra, đắp mặt nạ hoa quả 2 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch, cũng là một liệu pháp giúp tăng cường độ ẩm cho da.

    Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể rửa mặt bằng nước vo gạo. Loại nước này có rất nhiều vitamin và protein sẽ đem lại hiệu quả cao.

    2. Chọn sữa tắm và hương liệu

    http://**********/upload_images/images/2014/10/05/binh-nong-lanh-duong-da-3.jpg

    Các loại xà phòng, sữa tắm…có chứa nhiều hương liệu sẽ khiến cho da bị mất nước. Xà phòng có độ kiềm quá cao sẽ làm mất chất nhờn, lớp bảo vệ giữ ẩm cho da. Vì thế, bạn chỉ nên chọn các loại sữa tắm có chứa hàm lượng kem khoảng 25%, sữa tắm có độ PH khoảng 5,5 để phù hợp với sinh lý của da.

    3. Không tắm nước quá nóng

    Không nên tắm nước quá nóng, nếu không, chính bạn đã gián tiếp làm hư làn da của mình đấy!

    Nên rửa mặt bằng nước mát ngay sau khi về nhà, sau đó dùng sữa rửa mặt rồi rửa lại bằng nước sạch. Bụi đường sẽ nhanh chóng bị xoá bỏ. Làn da sẽ thoáng mát.

    Bữa tối trước khi đi ngủ, bạn nên dành ít phút massage da bằng cách dùng ngón trỏ giữa và ngón đeo nhẫn miết trên da từ trán ra hai bên, từ cánh mũi lên mang tai và từ mang tai xuống cằm. Đây chính là cách chăm sóc da, chống nhăn, giúp tuyến bã của da lưu thông tốt.
     
  4. pnh11082005

    pnh11082005 0988.44.00.51

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    4,722
    Đã được thích:
    800
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Mình lười uống nước quá, mỗi ngày chỉ uống khoảng 500ml với lại ăn cơm có chan canh nữa!
     
  5. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Mn cũng giống m. chỉ uống ít nước nhưng ăn cơm nhất định phải có canh mới ăn được. Cố gắng tập uống thêm nước để tốt cho da vậy.
     
  6. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Biến tấu kì diệu với tóc tết trong mùa thu

    Tóc tết sẽ đẹp và điệu hơn khi được kết hợp với những phụ kiện đơn giản nhưng cho hiệu quả bất ngờ.

    Tết tóc là cách nhanh nhất để bạn thay đổi phong cách cho mái tóc nhàm chán hàng ngày. Tết tóc không có giới hạn nào về sự sáng tạo. Đặc biệt, những kiểu tóc tết sẽ trở nên độc đáo, lạ mắt hơn khi được kết hợp với những phụ kiện phổ biến như kẹp nơ, hoa tươi, ruy băng,... Hãy cùng Lam dep biến tấu cho mái tóc tết của bạn để chào đón nàng thu năm nay.

    Tóc tết là kiểu làm điệu đơn giản, nhưng hiệu quả nó mang lại luôn nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Hãy cùng thử sự khéo léo của phái đẹp bằng những chiếc nơ bướm xinh xắn đủ màu sắc tuyệt vời này. Bạn sẽ thật xinh xắn đón thu với mái tóc tết trong những bộ váy vô cùng dễ thương.

    [​IMG]

    Cánh chị em nghĩ sao nếu dùng hoa tươi để làm điệu cho mái tóc tết của mình? Những bông hoa sẽ tôn nên nét đẹp đằm thắm cho những cô nàng dịu dàng. Hoa bản to, hoa nhí, hoặc hoa quấn tròn đều sẽ làm cho các nàng thật xinh trong những buổi đi chơi hoặc hẹn hò với người ấy.

    [​IMG]

    Với những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, quý phái, tại sao không thử ngay kiểu tóc tết kết hợp búi này? Vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn toát nên nét khỏe khoắn, cá tính.

    [​IMG]
    [[​IMG]
    [​IMG]

    Với những nàng sở hữu mái tóc dài, xoăn lượn sóng, thì đây quả là một sự sáng tạo tuyệt vời. Bạn gái nghĩ sao nếu Mix kiểu tóc này với một chiếc váy chân xòe, kết hợp áo khoác len cho những ngày thu se se lạnh?

    [​IMG]
    Bỏ túi cho mình những tuyệt chiêu dưới đây, bạn có thể làm điệu cho mái tóc của mình mọi lúc mọi nơi. Thu này bạn sẽ thật mới mẻ trong mắt mọi người với những kiểu tóc biến tấu diệu kì.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chúc các bạn có những kiểu tóc đẹp để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc hoặc dạo phố cùng bạn bè!
     
  7. xukute

    xukute DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT 100% - NẾU KHÔNG SẼ HOÀN TIỀN

    Tham gia:
    6/10/2013
    Bài viết:
    1,382
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Cố gắng uống nước thôi mọi người ơi, em cũng lười uống lắm :(
     
  8. lukas.shop

    lukas.shop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    28/8/2014
    Bài viết:
    4,458
    Đã được thích:
    224
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Còn cần chọn đúng kem dưỡng da nữa ạ
     
  9. anhvu2u

    anhvu2u Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/10/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: 8 lợi ích không ngờ của lô hội với mái tóc

    Thưa bác sĩ dùng lá lô hội như thế nào cho đúng?

    Thầy thuốc đông y Nguyễn Xuân Hướng: Gần đây có nhiều thông tin tuyên truyền lá lô hội có tác dụng làm đẹp da và có nhiều tác dụng khác. Tuy nhiên, tôi chưa thấy các tài liệu khoa học ở Việt Nam công bố. Ở một số địa phương như Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị có một cây là giống cây lô hội cũng được gọi là cây lô hội hay bằng tên khác, được người dân sử dụng như cây lô hội. Họ lấy lá của cây cắt rồi trộn với đường ăn, việc này rất nguy hiểm.

    Tôi cũng rất mong những nhà khoa học nghiên cứu loại cây này để tìm hiểu thêm về tác dụng thật của nó. Tôi tin rằng trong cây lô hội chưa có một chất nào được công bố có thể làm đẹp da, được khẳng định trong các tài liệu khoa học. Đặc biệt, cần chú ý không nên dùng lô hội quá liều và nhất là không được dùng tươi.
     
  10. indochinasilk

    indochinasilk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2014
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    mình hay ngồi điều hòa khiến cho da tệ kinh khủng cảm ơn bạn
     
  11. conyeu_memongcon

    conyeu_memongcon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    3,377
    Đã được thích:
    749
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Dạo này thay đổi thời tiết, da cứ căng căng khó chịu,...................
     
  12. mẹ nhím baby

    mẹ nhím baby Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,657
    Đã được thích:
    1,243
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    một ngày mình uống đc 500ml nước phải làm sao đây
     
  13. hanhbk412

    hanhbk412 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2010
    Bài viết:
    2,499
    Đã được thích:
    328
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Nhiều người lười uống nước giống mềnh ^_^
     
  14. I_Love_honey

    I_Love_honey Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/7/2014
    Bài viết:
    1,898
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Cảm ơn chủ top, sắp mùa đông rùi, phải chăm sóc da cẩn thận
     
  15. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    đi làm nên mình chịu khó uống nước hơn ở nhà
     
  16. nhantranda196

    nhantranda196

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    11,440
    Đã được thích:
    1,946
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Chăm sóc da cho nàng công sở

    Nhắc mới nhớ, từ sáng tới giờ em còn chưa uống nước.

     
  17. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    5 cách làm đẹp tuyệt vời với nước vo gạo

    Nước gạo chứa nhiều vitamin B có công dụng lam dep da không tốn kém nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

    Phục hồi tóc hư tổn

    Sau khi vo gạo, bạn hãy đổ nước vo gạo vào một vật đựng có nắp (bình, chai…) bằng sành hoặc sứ (tuyệt đối không được bằng chất liệu thủy tinh) rồi đậy kín lại và để ở nhiệt độ khoảng 20 độ C. Sau 10 ngày khi thấy nước gạo trong bình có mùi thơm và hơi chua là có thể đem ra sử dụng.

    Bởi lúc này nước gạo đã lên men thành chất axit loãng có tác dụng bảo vệ tóc. Cách này có khả năng lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng vitamin A và C giúp tóc óng mượt, vitamin B giúp các tế bào sắc tố màu đen trở nên đen hơn. Khi dùng để gội, bạn chỉ nên xát nhẹ nước gạo đã pha chế lên chân tóc và gội lại bằng nước sạch. áp dụng cách này 2 lần/tuần, mái tóc của bạn sẽ khỏe mạnh và đen óng ả.

    [​IMG]
    Nước gạo có tác dụng làm trắng da tuyệt vời.

    Trắng răng, thơm miệng

    Sau mỗi lần vo gạo hàng ngày, bạn hãy giữ lại nước gạo để đánh răng. Nó sẽ có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng. Loại kem đánh răng này không chỉ làm cho hơi thở của bạn thơm tho và sạch sẽ hơn mà còn giúp hàm răng xỉn màu của bạn trở nên trắng bóng hơn mà không cần phải nhờ đến bác sỹ nha khoa.

    Sữa tắm trắng da

    Thường xuyên sử dụng nước vo gạo để tắm sẽ làm chậm quá trình lão hóa của da. Bạn chỉ việc đổ nước gạo vào bồn rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng bên dưới đắp massage toàn thân. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi tắm lại bằng nước sạch và sữa tắm thông thường.

    [​IMG]
    Dùng nước vo gạo thay cho nước tẩy trang trong thời gian
    dài sẽ giúp da bạn trắng sáng, mịn màng.

    Làm nước tẩy trang

    Dùng nước vo gạo thay cho nước tẩy trang trong thời gian dài sẽ giúp da bạn trắng sáng, mịn màng. Nhưng sau khi dùng nước vo gạo, bạn phải rửa mặt sạch với nước ấm.

    Làm mặt nạ

    Ngoài nước vo gạo, bạn cũng có thể dùng cặn của nước vo gạo sau khi lắng xuống để đắp mặt sẽ cho kết quả trắng da, mờ vết thâm bất ngờ.

    Làm nước rửa mặt

    Mỗi ngày bạn nên dùng nước vo gạo để rửa mặt, nhất là vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, da bạn sẽ đẹp lên trông thấy. Bởi trong nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, nuôi dưỡng tế bào da, làm cho da sạch, trắng và mịn. Tuy nhiên không được để nước vo gạo qua ngày hôm sau vì nó sẽ bị biến chất.

    Những lưu ý khi dùng nước gạo

    Gạo bạn nên chọn là loại gạo sạch chất lượng.

    Trong quá trình lọc lấy nước gạo cần chú ý đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

    Cần bảo quản nước vo gạo kỹ chỉ nên dùng trong ngày và phải bảo quản tủ lạnh.
     
  18. goldenapple

    goldenapple Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/8/2013
    Bài viết:
    1,905
    Đã được thích:
    221
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: 5 cách làm đẹp tuyệt vời với nước vo gạo

    tớ có dùng làm nước tẩy trang mà không thấy sạch lắm í
     
  19. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Những công dụng tuyệt vời từ phấn rôm trẻ em

    Phấn rôm có rất nhiều lợi ích trong công cuộc lam dep của các chị em.

    1. Phấn rôm giúp khử mùi hôi chân

    Bạn có thể dùng phấn rôm thơm mịn dành cho trẻ em để khử mùi hôi chân rất hiệu quả, bởi nó còn có tác dụng lên cả làn da của người lớn nữa. Bạn có thể rắc vào trong giày hoặc bôi phấn rôm lên các ngón chân và bàn chân là bạn có thể giúp khử được mùi hôi rất hiệu quả.

    http://**********/upload_images/images/2014/10/15/nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em1.jpg
    Phần rôm có tác dụng khử mùi hôi chân rất hiệu quả

    2. Phấn rôm làm dài và dày mi

    Có thể bạn không tin nhưng bằng cách chải phấn rôm lên mi trước khi chải mascara, lông mi của bạn sẽ dài ra trông thấy đó. Phấn rôm sẽ hoạt động như một lớp mascara lót, cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên.

    http://**********/upload_images/images/2014/10/15/nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em2.jpg
    Phấn rôm làm dài và dày mi

    3. Phấn rôm còn khử mùi vùng da dưới cánh tay

    Nếu bạn lo ngại rằng lăn khử mùi sẽ để lại những vệt ố trên nách áo thì hãy sử dụng phấn rôm em bé dưới cánh tay thay cho lăn khử mùi, vừa giúp hấp thụ mồ hôi đổ ra, vừa cho bạn một hương thơm dễ chịu không quá gắt.

    4. Làm công cụ chống ẩm

    Phấn rôm với đặc tính hút ẩm cao, vì vậy mà bạn có thể để một lọ phấn rôm nhỏ vào túi xách hay tủ quần áo, tủ giày... để chống ẩm.
    http://**********/upload_images/images/2014/10/15/nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em3.jpg
    Phấn rôm có đặc tính hút ẩm cao

    5. Làm dịu cơn đau sau tẩy lông

    Hãy rắc phấn rôm lên vùng da bạn vừa wax lông xong để làm dịu da, khi đó phấn rôm sẽ hoạt động như một loại kem sau cạo tuyệt vời, làm bạn không còn bị rát, đỏ, vô cùng công hiệu.

    http://**********/upload_images/images/2014/10/15/nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em4.jpg
    Phấn rôm giúp bạn giảm cơn đau sau khi vừa tẩy lông xong

    6. Phấn rôm giúp làm dày lông mày

    Chải một chút phấn rôm lên lông mày trước khi sử dụng bút hay phấn kẻ lông mày sẽ giúp bạn có được đôi lông mày dày và đậm. Việc này cũng giống như việc phấn rôm làm dày và dài hàng mi của bạn vậy.

    7. Dùng làm dầu gội khô

    Bạn đang bận rộn và không có thời gian thì có thể dùng phấn rôm như một loại dầu gội khô rất tốt. Sau khi rắc phấn, dùng ngón tay lùa qua mái tóc để phấn được phân bố đều.
    http://**********/upload_images/images/2014/10/15/nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em6.jpg
    Phấn rôm còn có thể dùng làm dầu gội đầu khô

    8. Phấn rôm giúp làm giảm tình trạng phồng rộp gót chân

    Để đối phó với tình trạng bị phồng rộp phần gần gót chân khi đi giày mới, thay vì sử dụng miếng dán urgo, bạn có thể sử dụng một chút phấn rôm để rắc vào phần trong của gót giày hoặc phần gót chân, phấn rôm sẽ làm giảm độ ma sát vì vậy sẽ giúp bạn tránh được tình trạng phồng rộp khi đi lại nhiều.

    Phấn rôm sẽ giúp bạn tránh được tình trạng phồng rộp khi đi lại nhiều.

    9. Dùng làm phấn phủ kiềm dầu

    Các hạt phấn có khả năng hút dầu rất tốt, vì vậy hãy sử dụng cây cọ tớn tán nhẹ phấn rôm lên mặt sau khi đã trang điểm xong để phấn rôm có thể đóng vai trò như một lớp phấn bột kiềm dầu trong trường hợp chẳng may bị hết. Nên tiết chế lượng phấn rôm để lớp trang điểm không bị lem và mốc.
    http://**********/upload_images/images/2014/10/15/nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em8.jpg
    Phấn rôm có thể đóng vai trò như một lớp phấn bột kiềm dầu trong trường hợp chẳng may bị hết.

    10. Phấn rôm giúp làm trắng da

    Khi bạn mặc đồ ngắn hoặc áo sát nách, nếu không tự tin về làm da của mình thì có một mẹo cho bạn là thoa phấn rôm đều lên những vùng da hở. Bạn sẽ ngạc nhiên vì da mình mịn màng và trắng lên rất nhiều. Để hiệu quả hơn, bạn nên bôi một lớp kem chống nắng rồi mới xoa phấn rôm lên. Điều này vừa giúp phấn rôm lâu trôi, lại giúp da nhìn trắng đều hơn.
     
  20. Girlnb

    Girlnb Tư vấn luật dành riêng cho bạn!

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    5,486
    Đã được thích:
    1,018
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Những công dụng tuyệt vời từ phấn rôm trẻ em

    Da em bị dầu, có thể em sẽ dùng làm phấn phủ kiềm dầu xem thế nào
     

Chia sẻ trang này