Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mepiyeu, 23/8/2014.

  1. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    HOT HOT HOT !!11 NHÂN DỊP 20/10 NHA E GIẢM 10% TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG CHO CÁC CHỊ E THA HỒ MUA SẮM VÀ LÀM ĐEP. MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ NHÀ E NHÉ!

    CHÀO CÁC CHỊ EM TRÊN DIỄN ĐÀN, CHẮC CÁC CHỊ EM CŨNG NGHE NHIỀU VỀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM HÀN, NHẬT VÀ GIÁ CẢ CỦA NÓ THÌ KO HỀ RẺ CHÚT NÀO, SAU KHI THAM KHẢO, TÌM HIỂU EM THẤY DÒNG MỸ PHẨM NGA HẦU HẾT ĐƯỢC CHÍNH NGƯỜI DÂN NGA SỬ DỤNG VÀ NÓ HOÀN TOÀN ĐỀU LÀ NHỮNG THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN HƠN NỮA GIÁ THÀNH LẠI RẤT HỢP LÝ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU LÀM ĐẸP CŨNG NHƯ PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN CỦA CHỊ EM TRONG TÌNH HÌNH KINH TẾ ĐANG KHÓ KHĂN HIỆN NAY.
    NHÀ EM CÓ CÔ CHÚ ĐỊNH CƯ Ở BÊN NGA ĐƯỢC 20 NĂM NÊN EM RẤT TỰ TIN VỀ NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ CỦA MỸ PHẨM KHI MANG ĐẾN TAY CHỊ EM ĐỂ PHỤC VỤ NHU CẦU LÀM ĐẸP. ĐẶC BIỆT NHÀ EM CÓ CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU MUA CỰC ĐẢM BẢO CHO KHÁCH HÀNG: VỚI BẤT KỲ SẢN PHẨM NÀO ĐƯỢC BÁN RA EM ĐỀU CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM, NẾU KO ĐÚNG LÀ HÀNG NGA XÁCH TAY EM XIN ĐỀN GẤP 10 LẦN TIỀN, NẾU TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG MỸ PHẨM NGA KO HỢP HAY KÍCH ỨNG EM SẼ ĐẾN HÀNG VỀ VÀ TRẢ LẠI TIỀN CHO KHÁCH HÀNG
    ĐỊA CHỈ: MỄ TRÌ- TỪ LIÊM- HÀ NỘI
    SĐT: 0946 915 682 HOẶC 007 961 972 5998 (SĐT của người nhà em bên Nga)
    SAU ĐÂY MỜI CÁC CHỊ EM THAM KHẢO VÀ DÙNG THỬ SẢN PHẨM CỦA NHÀ EM, CÒN RẤT NHIỀU SẢN PHẨM NỮA EM SẼ UP DẦN, CÁC CHỊ CÓ NHU CẦU DÙNG MỸ PHẨM GÌ CỦA NGA CỨ ĐẶT HÀNG ĐỂ EM ĐÁNH BÊN ĐÓ VỀ NHÉ.



    SẢN PHẨM NỔI BẬT VÀ ĐANG HÓT CHO MÙA HANH KHÔ


    A, SIÊU DƯỠNG ẨM CHO BODY MÙA THU ĐÔNG- HANH KHÔ ĐÂY NHÉ CÁC CHỊ EM

    DƯỠNG ẨM BODY THƯƠNG HIỆU EVELINE : 220- 200MJ LỌ TO DÙNG ĐƯỢC CẢ MÙA HANH LUÔN Ạ.


    [​IMG]


    DƯỠNG ẨM SIBERICA DÒNG SO CAO CẤP: 250- TUÝP 200ML DÙNG RẤT KINH TẾ Ạ.


    [​IMG][/URL


    1, XỊT KHOÁNG AQUA TINH KHIẾT 150ML : 170K


    [​IMG]

    Tác dụng:
    • giữ ẩm, săn chắc da và đại lý làm mới
    • ngay lập tức làm mới da
    • loại bỏ cảm giác khô (đặc biệt quan trọng đối với những người dành nhiều thời gian trong nhà với không khí khô từ điều hòa không khí và sưởi ấm trung tâm)
    • làm giảm kích thích từ gió, mặt trời, không khí đô thị
    • duy trì trang điểm hoàn hảo
    100% nước khoáng tinh khiết, không chứa chất bảo quản và chất phụ gia mỹ phẩm.
    Do các thành phần độc đáo của các muối khoáng thiên nhiên và nguyên tố vi lượng, nguồn nước nóng Bursa (Thổ Nhĩ Kỳ) có tác dụng có lợi trên da bằng cách trung hòa các gốc tự do (nguyên nhân chính gây lão hóa sớm của da).
    Cho chăm sóc hàng ngày của khuôn mặt và cơ thể.

    2,KEM DƯỠNG DA TAY Silky Hands - của Nga 80ml

    [​IMG]


    Các công thức kem đặc biệt được thiết kế chuyên sâu về dinh dưỡng và làm mềm da tay.

    Thành phần: mật ong, bơ shea, provitamin B5 và dầu bơ - giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làm mềm dịu, cải thiện tính đàn hồi của da.

    Cách sử dụng: Thoa kem lên tay bất cứ khi nào bạn muốn.

    3, VITAMIN PHUN LÀM GIẢM TÓC RỤNG VÀ TĂNG TRƯỞNG NHANH, LÀM CHO TÓC MỌC DÀY HƠN CHỈ SAU 20 NGÀY ĐẾN 1 THÁNG
    dung tích 100ml: 150k

    Vitamin xịt cho tóc chắc khoẻ, chống khô xơ vào nếp nhah chống & kích mọc tóc nào
    Dc chiết dầu từ tih dầu hồng hoang, Vitamin B1,B6,H ,... Chỉ cần xịt hàg ngày vào da đầu khi tóc khô & sạch.mùi thơm dịu, Ko cần gội lại, dưỡng thấm nhah chóng ko gây cảm giác bết dính gì đâu kh nhá


    [​IMG]

    4, DƯỠNG BODY BUTTERMILK E: 220K

    [​IMG]

    Dùng cho body, phục hồi và trẻ hóa làn da
    Kem trẻ hóa Bơ-Sữa từ protein sữa và dầu ô liu cho da sự mềm mại và êm ái, phục hồi bảo vệ tự nhiên của da và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa protein sữa sâu dưỡng ẩm và làm mịn da, đẩy nhanh quá trình cập nhật. Dầu ô liu rất giàu axit béo thiết yếu góp phần vào sự đàn hồi của da và cung cấp cho nó một sự mềm mại phi thường. Vitamin E được không vô tình gọi là vitamin của tuổi trẻ, cải thiện độ đàn hồi cho da

    5, KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHO MẶT VÀ BODY WHITENING THƯƠNG HIỆU EVELINE
    HÀNG ĐANG CỰC HOT ĐÂY Ạ, DÙNG CẢ MÙA KO HẾT

    Xuất xứ Nga: 220k (200ml to đùng luôn). Đảm bảo dùng thích dã man KHÔNG NHỜN, KHÔNG BẾT DÍNH


    [​IMG]

    Hỗn hợp các thành phần tự nhiên cung cấp độ ẩm tối ưu, cho làn da mềm mịn và tươi sang. Chiết xuất dưa leo giàu Vitamin C và axit hữu cơ làm sang các vùng da sạm màu, đồng thời cung cấp đầy đủ các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, trần đầy năng lượng. Tinh dầu lê nuôi dưỡng và tái tạo làn da non trẻ, mịn màng. D-Panthenol và Allantoin có tác dụng là dịu và kháng viêm, dưỡng ẩm sâu ngăn ngừa kích ứng da.
    Thành phần: Chiết xuất dưa leo, tinh dầu lê, d-Panthenol, allantoin, bộ lịc UVA/UVB
    - Dưỡng da mặt: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, dùng ngón tay chấm sản phẩm lên trán, mũi, hai bên má và cằm, sau đó thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn. Vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thu hoàn toàn. Sử dụng mỗi sáng và tối. Nên sử dụng kèm sản phẩm chống nắng vào buổi sáng.
    - Dưỡng thể: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên cơ thể. Nên sử dụng ngay sau khi tắm, khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.
    Thoa kem lên cùng da mặt và toàn thân hàng ngày cho bạn làn da trắng mịn, căng bong, tràn đầy năng lượng.
    Chú ý: nên dùng kèm kem tẩy da chết để kem phát huy tác dụng tốt nhất và đem lại làm da trắng sáng hơn.

    6, EVELINE SLIM EXTREME 4D KIM CƯƠNG GIẢM BÉO AN TOÀN: 370k.
    KHÁCH NHÀ EM MUA VỀ DÙNG VÀ TẶNG THÊM CHO EM 1 MẸO ĐỂ TƯ VẪN CHO NGƯỜI MUA NHANH GIẢM HƠN NHÉ, CHỊ NÀO MUA E SẼ TƯ VẤN RIÊNG, ĐẢM BẢO CHẮC CHẮN LÀ CÓ GIẢM LUÔN Ạ.

    [​IMG]

    Kem giảm béo, chống tích tụ mỡ Slim Extreme 4D -Sp đi đầu cho n~ bạn muốn giảm mỡ thừa hiệu quả.
    Xuất xứ: Ba Lan-250ml

    ✔️Nhờ công nghệ 4D, tinh chất tác động 4 chiều trên da: làm giảm các tế bào mô mỡ & tb da chết,kích thích vi tuần hoàn tái tạo da, định hình các đường cong trên cơ thể luôn săn chắc ,cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, mềm mại săn chắc .
    ✔️tinh chất giảm béo chống tích tụ mỡ với axit Hyaluron là sự kết hợp giữa các tp tự nhiên thúc đẩy quá trình đốt cháy các tb mỡ & ngăn ngừa sự tổng hợp trở lại, đồng thời kích thích sự tuần hoàn, chống lão hoá da hiệu quả.
    ✔️tế bào gốc thực vật giúp tái tạo tb da mới non trẻ, đẩy lùi hiện tượng chẩy xệ. Thay vào đó là 1 cơ thể săn chắc, thân hình lý tưởng.
    ✔️sử dụng dc cho tất cả mọi ng, mọi loại da, kể cả các mum đag cho con ti vẫn dùng oki vì kem chiết xuất trên tp tự nhiên.
    CSD: Thoa kem lên vùng muốn giảm mỡ ngày 2 lần, masxa tầm 10-15' đến khi kem thấm khô sâu vào da. Lúc xoa sẽ có cảm giác hơi nóng là lúc kem đag phát huy tác dụng.
    Nên kết hợp tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ để có thân hình đep nhé.
    Đảm bảo kh sdung đều đặn 1-2 tháng sẽ giảm ít nhất 3cm vùng bụng & 2 cm vùng đùi ( đây là ý kiến của kh đang dùng kem eveline 4D-sp 5*)
    CÁCH DÙNG:
    Thoa Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D Kim Cương lên những vùng da muốn giảm mỡ ngày 2 lần, mát xa theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu. Rửa sạch tay sau khi thoa sản phẩm.

    Bảo quản: Lưu trữ "Eveline Slim Extreme 4D Tinh Thể Kim Cương" ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và để xa tầm tay trẻ em



    7, Kem Matxa làm tăng kích cỡ vòng 1 Organic 2 Mix

    Dung tích; 250ml
    XUất xứ: Nga
    Giá: 250k

    [​IMG]

    Phức tạp của các thành phần trong kem hoạt động để điều chỉnh sự phát triển của tế bào mỡ dưới da, làm tăng đáng kể kích thước của ngực và làm săn chắc các mô mỡ chảy xệ.
    chiết xuất dâu hữu cơ và dâu tằm giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, bình thường hóa sự trao đổi chất, bảo vệ nó khỏi quá trình lão hóa.
    Da trở nên săn chắc và mịn màng.
    Cách sử dụng: Lấy 1 lượng kem vừa đủ matxa xung quanh ngực theo chiều đi lên.

    8, KEM TRỊ NỨT GÓT CHÂN

    Kem đặc trị nứt nẻ gót chân! Chấp luôn cả tình trạng gót chân toác máu lun ạ. Giá 200k


    [​IMG]


    9, KEM CHÂN BÍ ĐỎ CMO


    [​IMG]


    Giá 80k
    Dung tích: 80ml
    Em xin cam đoan là sản phẩm này thơm ngang ngửa nước hoa luôn, Mùa đông chưa tới mà chị em nào chân và hay gót chân đã cảm nhận được gót chân bắt đầu khô rùi nhỉ? chị em dùng ngay sản phẩm dưỡng tuyệt vời này thôi nào!
    Kem dưỡng da chân mềm mại, mịn như da e bé, trị nứt nẻ gót chân, thậm chí mờ luôn vết chai sần ở bàn chân nếu sử dụng thường xuyên ạ! ^^
    Cmo thì không cần PR nhìu đâu ak! Thương hiệu bình dân nhưng chất lượng không chê vào đâu được! Em kết hãng này hơn cả hàng hiệu cơ.

    I/ SẢN PHẨM DƯỠNG DA MẶT (KEM NẺ, KEM DƯỠNG)

    1, KEM NẺ VASELINE 20GR: 60k, KEM NẺ VASELINE DẠNG TUYP 42GR: 80K (TIẾT KIỆM HƠN)


    [​IMG]

    Kem nẻ dùng cho cả người lớn và trẻ em, hoàn toàn ko kích ứng da, ko làm xót da của trẻ con. Đặc biệt bôi kem cực thấm và mềm mại ngay lập tức, kem này bản thân gia đình em đã dung rất nhiều rồi ạ. Có thể bôi môi, mặt, và tay chân…


    2, SERUM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT FLORESAN


    [​IMG]

    Dung tích: 65ml
    Xuất xứ: Hãng Floresan - Nga
    Giá: 240k
    Phương tiện chuyên sâu, nhằm chống lại lão hóa da có thể nhìn thấy - nếp nhăn và các đốm đồi mồi. Bergenia và chiết xuất Bearberry giảm sản xuất melanin trong da, ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, san lấp mặt bằng giai điệu da tổng thể và rõ ràng sáng của cô. Bao gồm trong huyết thanh chống nắng yếu tố và vitamin E bảo vệ da khỏi tia cực tím - bức xạ trong ngày, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào da. Dầu hạt lanh nuôi dưỡng da, để lại nó mềm mại và dẻo dai. Với việc sử dụng thường xuyên của huyết thanh chuyên sâu làm mềm da, làm sáng màu da, đốm tuổi trở nên mờ hơn.
    Ứng dụng: sử dụng ngày 2 lần vào mỗi sáng và tối sau khi đã rửa sạch mặt

    3, KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY NATURE SIBERICA DÀNH CHO DA HỖN HỢP VÀ DA DẦU: 250K

    [​IMG]

    Xuất xứ Nga: 50ml
    Công dụng:
    + chăm sóc và dưỡng ẩm da hiệu quả
    + có độ chống nắng nhẹ SPF 15 để chống cái nắng nhẹ vào buổi sáng khi chị em đi làm
    + Kem bôi mặt Natura siberica đc sản xuất chính từ cây chi khổ sâm(sophora) của nhật bản để giữ cho da luôn tươi sáng cả ngày và ngăn chặn sự xuât hiện của chất nhờn trên da
    Nguồn gốc sản phẩm : Có dựa trên cơ sở của tinh dầu của cây tuyết tùng của siberi và chiết xuất từ cây chi khổ sâm dại của nhật bản Hiệu quả sau khi dung 2 tuần :
    + phục hồi 19% độ cân bằng lipid của da
    + thu hẹp lỗ chân long,đem lại cho da sự êm ái và mịn


    4, KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM NATURE SIBERICA CHỐNG LÃO HÓA: 250K

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm: Sản phẩm được sản xuất từ cây hoa tuyết (cetraria nivalis) của Siberia .Đây là loại thực vật hiếm có chỉ ở Siberia và chỉ mọc ở nơi có không khí trong sạch loài cây này được công nhận là 1 trong nguyên liệu thúc đẩu quá trình trẻ hóa một cách hiệu quả cho làn da.
    Công dụng:
    + Ngoài công dụng lớn nhất là chống não hóa còn giúp trẻ hóa làn da
    + Giúp da mịn màng hơn
    + Thúc đẩy quá trình tái sinh và phục hồi da hiệu quả
    + Tăng độ đàn hồi cho da Hiệu quả sau khi sử dụng
    + Nâng cao 26% khả năng đàn hồi của da
    + Liftonin tái tạo cấu trúc da,làm trẻ hóa và đem lại sự đàn hồi cho da
    + Matrixil thúc đẩy quá trình tái sinh và phục hồi da


    5, SERUM COLAGEN TƯƠI TENA DÒNG C1


    [​IMG]

    Serum Colagen tươi Tena DÒNG C1– được khách hàng Nga rất ưa chuộng bởi tác dụng đem lại chỉ sau 10-14 ngày điều trị,
    Thành phần:
    Collagen tươi nguyên chất 90%. Sản phẩm được chiết xuất từ sinh vật biển. Mang đến vẻ đẹp kì diệu cho làn da bạn. Làn da như được tái sinh lần nữa
    Viện nghiên cứu dược mỹ phẩm Teana của Liên Bang Nga đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm Collagen tươi hàm lượng nguyên chất lên đến 90% colagel 90% - được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc điều trị và chăm sóc da lão hóa.
    Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các viện chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
    Hơn 90% khách hàng sử dụng đều bất ngờ không thể tin được hiệu quả sản phẩm mang lại.
    - Collagen là một loại Protein phong phú nhất (là 1 hợp chất phân tử sinh học gồm nhiều axit amin) được tìm thấy trong cấu tạo cơ thể và là một thành phần quan trọng nhất trong cấu tạo của da. Các sợi collagen nằm ở lớp hạ bì của da tạo thành một mạng lưới nâng đỡ.
    - Trong các tế bào da,sợi nguyên bào có chức năng sản xuất ra collagen mới thay thế collagen bị đứt gãy. Tuy nhiên, khi bước qua giai đoạn lão hóa khả năng sản xuất ra collagen mới thay thế collagen bị đứt gãy của da giảm đi rất nhiều và như vậy nhiều khoảng trống trong lưới collagen càng xuất hiện nhiều hơn, đó là nguyên nhân dẫn đến da bị nhăn, chảy xệ.
    - Hiện tượng này không chỉ đơn giản là kết quả tất yếu của quá trình lão hóa da do tuổi tác mà còn là hậu quả của việc da tiếp xúc với môi trường nắng nóng mỗi ngày.
    - Vai trò của collagen là tạo nên sự mịn màng cao nhất cho da, việc sản xuất ra collagen liên tục giúp ngăn ngừa hiện tượng mất nước và giảm tối da sự xuất hiện của các nếp nhăn. Do đó mục tiêu quan trọng của ngăn chặn lão hóa da là cung cấp một loại collagen thay thế nhằm giúp quá trình tổng hợp và tái tạo collagen mới của da luôn được tiếp diễn.
    -Anti- wrinkle (Chất chống nhăn): Collagen chiết xuất từ sinh vật biển Marine Collagen Solution cung cấp nước và làm mềm mượt bề mặt da.
    -Collagen Stimulator (chất kích thích sản sinh ra collagen): Collalift là thành phần bổ sung ở dạng keo mạch nha giúp da tươi trẻ. Tinh chất này có nguồn gốc từ thực vật bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại do môi trường.
    -Moisture Booter (chất giữ ẩm da): Chất Lipit phosphory/choline copolymer là một dạng hợp chất phân tử giúp tăng cường và kéo dài quá trình giữ ẩm cho da.
    CÔNG DỤNG
    -Chống lão hoá cho da, chống nhăn da, tái tạo tế bào da.
    - GIúp da sáng, mịn, ngăn chặn sự hình thành melanin
    - Phục hồi những làn da bị sạm nám.
    - Ngăn ngừa tàn nhang, mụn đầu đen.
    Liều lượng sử dụng:
    - Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa Collagen trực tiếp lên mặt
    - Dùng ngày 2 lần vào sáng và tối (tốt nhất trước khi đi ngủ)
    Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức sau lần sử dụng đầu tiên.
    Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát.
    Dung lượng: Hộp 10 ống x 2ml Giá 950k
    Có bán lẻ ống dùng thử : 100k/ ống


    6, KEM TRỊ NÁM CỰC KỲ HIỆU QUẢ ACHROMIN- HIỆU QUẢ TỨC THÌ SAU 3-4 TUẦN SỬ DỤNG-MONG CÁC MẸ QUAN TÂM HÃY ĐỌC KỸ NHỮNG DÒNG NÀY.


    [​IMG]

    Đây là một trong những loại hiệu quả mà các nhà thuốc tư vấn cũng như được chính khách hàng tin dùng.
    Dung tích: 45ml, Giá: 250k
    - Là 1 trong những loại kem đặc trị và có hiệu quả nhận được review cực tốt bên Nga, có doanh số bán cực cao.
    Thành phần và công dụng
    + Không chứa paraben
    + Chứa các thành phần có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin
    + Loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả các đốm tàn nhang, đồi mồi do sắc tố da, tuổi tác hoặc hình thành khi mang thai
    + Đặc biệt, công thức giàu acid lactic, cải thiện độ đàn hồi của da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn
    + Các chất chống tia cực tím bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, một trong những nguyên nhân khiến da hình thành nhiều sắc tố melanin
    + Kem hiệu quả cả ban đêm lẫn ban ngày
    + ĐẶC BIỆT PHÙ HỢP CẢ VỚI LÀN DA NHẠY CẢM NHẤT
    + KÊT QUẢ CÓ THỂ THẤY NGAY SAU 3 TUẦN SỬ DỤNG ĐỀU ĐẶN
    + Sử dụng:
    -Thoa kem đều lên vùng da bị nám, đồi mồi, vết tàn nhang, thâm do bỏng nhẹ để lại... 2 lần vào sáng và tối ( sau khi rửa mặt sạch).
    - Không dùng kèm với KEM DƯỠNG DA NHÉ- Trong tgian điều trị nám các bạn ko bôi kèm với bất cứ loại kem gì khác.
    - CHỈ BÔI VÙNG DA BỊ, KHÔNG BÔI TOÀN MẶT
    Lưu ý, nên dùng kem đều đặn và bạn cũng nên bảo vệ da khi đi ra nắng. Làn da đẹp một phần cũng nhờ cách chúng ta bảo vệ và chăm sóc nũa ạ
    LƯU Ý: Trên thị trường cũng bán 1 loại na ná loại này của Nga cũng với công dụng trị nám tên là AHROAKTIV MAX( mọi ng click đây để xem ảnh loại đó http://irecommend.ru.q5.r-99.com/sit...7/dsc02982.jpg).
    Em xin giải thích luôn. SẢN PHẨM AHROAKTIV MAX là thế hệ 2 của ACHROMIN. Loại thế hệ 2 này có thêm hoạt chất Hydroquinone – là thành phần quan trọng nhất để làm trắng da (loại này làm trắng da mạnh nên da nào yếu sẽ ko chịu được)- Chất này cũng ko có lợi cho da, CHỊ EM CÓ THỂ SEARCH GOOGLE ĐỂ TÌM HIỂU KỸ THÊM VỀ CHẤT NÀY.

    7, SET KEM DƯỠNG TRẮNG NGÀY, ĐÊM CHO MẶT FLORESAN
    Giá: 180k/tuýp
    350k/sét ngày& đêm


    [​IMG]

    KEM LÀM TRẮNG BAN NGÀY Crem coktail : chứa làm trắng phức tạp, trong đó bao gồm vitamin C, axit trái cây, chiết xuất dưa chuột và yếu tố bảo vệ chống nắng tự nhiên. Vitamin C và chiết xuất dưa chuột làm giảm sản xuất melanin trong da, ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, sắp xếp màu da tổng thể và làm sáng rõ trên khuôn mặt.
    Axit trái cây tẩy tế bào chết các lớp trên cùng của biểu bì, loại bỏ các bản vá lỗi hiện có trên da và làm phong phú nó với độ ẩm.
    Bao gồm trong kem - một loại cocktail của SPF tự nhiên bảo vệ da khỏi tia cực tím - bức xạ trong ngày, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào da và ngăn ngừa sự hình thành các đốm sắc tố mới. Chiết xuất hạt lanh, giàu vitamin F, nuôi dưỡng da, để lại nó mềm mại và dẻo dai, mà còn gắn microtopography của nó.
    Ứng dụng: rửa mặt, thoa kem - một loại cocktail với một lớp mỏng và để lại cho đến khi hấp thu hoàn toàn.
    Thành phần: Aqua, dầu dừa, Glycine Soja dầu, Cetearyl Alcohol, PEG-400 Stearate, đánh sữa Wax, Propylene Glycol, Titanium Dioxide, Extract Liseed, Cucumis Sativus Extract, Ascorbic Acid, Dimethicone, axit lactic, axit citric, Triethanolamine, Methylparaben (và) Ethylparaben (và) Propylparaben (và) Butylparaben (và) Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, Methylchloroisothiazolinone, Hyaluronic Acid, Parfum.

    KEM LÀM TRẮNG BAN ĐÊM CHỐNG LÃO HÓA 100 ML
    Kem được dựa trên vitamin C và các thành phần hoạt tính tự nhiên có nguồn gốc thực vật, được liên kết và làm trắng da. Nồng độ cao vitamin C có thể làm chậm quá trình sản xuất melanin trong các lớp sâu hơn của da và ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đồi mồi trên da và trắng da.
    Kem làm việc có hiệu quả trong thời gian ban đêm, khi da được nghỉ ngơi, thư giãn và nhận được mở cho sự thâm nhập của vitamin C hoạt động trong các lớp sâu của da. Bao gồm các axit trái cây kem, chiết xuất dưa leo, hạt lanh và trà xanh tăng cường kem tẩy trắng hành động thậm chí làm giảm, điền vào da với các chất dinh dưỡng và độ ẩm. Sử dụng hàng ngày của kem làm trắng da ngăn ngừa các đốm đồi mồi, làm chậm lão hóa da, duy trì một mức độ tối ưu của độ ẩm trong da và ngăn ngừa nếp nhăn.
    Ứng dụng: rửa mặt và cổ, áp dụng một lớp kem cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.
    Nên sử dụng kèm cả ban đêm và ban ngày để có làn da trắng và hiệu quả.

    8, KEM ĐÊM CHO DA KHÔ VÀ NHẠY CẢM chiết suất "hoa cúc" Bielita (Belarus) 50 ml. Giá 200k

    [​IMG]

    Da khô và nhạy cảm vào ban đêm cần dinh dưỡng chuyên sâu và phục hồi. Trong kem Chamomile cho da khô và nhạy cảm hoàn toàn phù hợp với thành phần hoạt động cụ thể. Chiết xuất hoa cúc và allantoin - làm dịu và tái tạo da, làm cho khuôn mặt tươi và thư giãn. Dầu kim sa và dầu mầm lúa mì - sâu nuôi dưỡng, có tác dụng chống oxy hóa.
    Chỉ Dẫn: Thoa kem đều lên mặt và cổ, matxa cho kem thẩm thấu, tốt nhất là giờ trước khi đi ngủ.
    Thành phần: nước, sorbitan / sekvisterat ether methylglucose, stearyl PPG-15 hydro hóa polydecene, glycerol, etilgeksilizononanoat, Cetearyl Alcohol, dầu kim sa, xyclometicon, dimethicone Crosspolymer, propylene glycol, chiết xuất hoa cúc, allantoin, dầu mầm lúa mì, vitamin E, BHT, isopropyl myristate , Hương, methylparaben, Propylparaben, 2-Bromo-2-nitropropane-1 ,3-diol

    9, KEM DƯỠNG ẨM GIỮ GÌN SỰ TƯƠI TRẺ ''NGỌC TRAI ĐEN ''26 +
    BỔ SUNG VITAMIN E GIÚP DA MẶT TRỞ NÊN CĂNG MỌNG HƠN VÀ ĐẶC BIỆT LÀ XÓA ĐI CÁC NẾP NHĂN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TRÊN DA MẶT DÀNH CHO TẤT CẢ CÁC LOẠI DA 50ML GIÁ 220K/lọ.
    CÓ CẢ LOẠI BAN ĐÊM VÀ BAN NGÀY LUÔN NHÉ CHỊ EM.

    [​IMG]

    10, KEM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA NGỌC TRAI ĐEN COLLAGEN 26+
    Xuất sứ Nga Giá 220k

    [​IMG]

    Cải thiện đáng kể tình trạng nếp nhăn và vết chân chim khoé mắt, ngoài ra kem còn có thành phần chống kích ứng cho da nhạy cảm, được sự phê duyệt và khuyên dùng của bác sĩ da liễu! Em này nhẹ nhàng nhưng dưỡng ẩm thích dã man luôn ý ak
    Thúc đẩy sự phát triển của sợi collagen để tập trung khôi phục độ đàn hồi da và tăng cường những đường nét trên khuôn mặt.
    Giúp phát triển chất giữ ẩm Hyaluronic thiên nhiên, duy trì độ ẩm trong da để làm giảm nếp nhăn.
    Bảo vệ da khỏi tia cực tím và hình ảnh lão hóa, giảm nám.
    Nuôi dưỡng sâu, tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình tổng hợp protein elastin, khôi phục lại làn da trẻ trung.
    Dưỡng da mặt, cũng phù hợp cho cả vùng cổ và ngực.
    + Thành phần:
    • Hydrovance (gidrovans)
    • Thành phần ngăn tia cực tím UV
    • Bio-protein
    • Hyaluronic acid (Hyaluron)
    • Collagen lỏng
    • Dầu bơ
    + Công dụng:
    • Dưỡng ẩm tức thời
    • Thích hợp với cả loại da dễ bị dị ứng.
    • Trị nhăn.
    • Các hoạt chất trên được phân phối hoàn hảo trong da, cung cấp độ ẩm sâu cho da. Làm da trở nên đàn hồi, mịn màng và mượt mà. Phù hợp cả cho cổ và ngực.
    Cách sử dụng: để da được chăm sóc hiệu quả bạn có thể sử dụng kem linh hoạt vào các thời điểm trong ngày, bôi kem lên vùng mặt và cổ.

    11, KEM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA NGỌC TRAI ĐEN COLLAGEN 36+
    Xuất sứ Nga Giá 220k


    [​IMG]

    Thúc đẩy sự phát triển của sợi collagen để tập trung khôi phục độ đàn hồi da và tăng cường những đường nét trên khuôn mặt.
    Giúp phát triển chất giữ ẩm Hyaluronic thiên nhiên, duy trì độ ẩm trong da để làm giảm nếp nhăn.
    Bảo vệ da khỏi tia cực tím và hình ảnh lão hóa, giảm nám.
    Nuôi dưỡng sâu, tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình tổng hợp protein elastin, khôi phục lại làn da trẻ trung.

    12, KEM DƯỠNG COLLAGEN 36+ NGỌC TRAI ĐEN ĐIỀU TRỊ NẾP NHĂN, CHỐNG TIA UV VÀ NÂNG CƠ MẶT.

    [​IMG]

    + Thành phần và tác dụng:
    • Ngăn chặn tia cực tím của mặt trời UV.
    • Hyaluronic acid ( Hyaluron )
    • Collagen giúp đặc trị các nếp nhăn và nâng cơ mặt
    • Thích hợp với cả loại da dễ bị dị ứng.
    • Dưỡng sâu làm cho làn da sáng lạn khỏe mạnh, mịn màng
    + Cách sử dụng: lấy một lượng nhỏ kem và bôi lên da sạch và khô vùng mặt và cổ, vào ban ngày, sau đó xoa đều và nên kết hợp cùng bộ sản phẩm dưỡng da ban đêm Ngọc trai đen 36+ để tăng cường hiệu quả.

    12, Kem dưỡng da chống lão hóa Black Pearl 36+ và 46+ ngày và đêm
    Giá 270k/ sản phẩm


    [​IMG]

    Giữ ẩm và tăng cường sản xuất axit hyaluronic giúp cho hydrat hóa làn da lâu dài từ bên trong. Nuôi dưỡng sâu , cung cấp cho da với các vitamin và nguyên tố vi lượng . Ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn, lão hóa da . Bảo vệ và tăng cường da tự bảo vệ khỏi tia UV và các gốc tự do .
    Kem không có tác dụng phụ


    13, Serum mặt "Thắt chặt lỗ chân lông" Natura Siberica cho da nhờn và da hỗn hợp 30 ml. ( LOẠI NÀY GIÚP THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG TRÊN MẶT CỰC KỲ HIỆU QUẢ)

    [​IMG]


    Trên cơ sở của chiết xuất hoa anh đào và protein lúa mì, kem giúp nhanh chóng loại bỏ sự bóng dầu, thu hẹp lỗ chân lông và làm tăng tác dụng của kem. Protein lúa mì tăng cường thâm nhập sâu hơn các hoạt chất vào da, axit A.N.A. làm lỗ chân lông thu hẹp. Dung tích 30 ml
    Dựa trên chiết xuất hoa anh đào của Nhật Bản giữ lại sự tươi mát của da trong suốt cả ngày và ngăn ngừa sự xuất hiện của dầu trên da. Hoa anh đào mọc ở núi Altai, Trung Quốc và Nhật Bản. Chiết xuất hoa anh đào chứa đến 30% rutin (vitamin P), từ đó giúp tăng cường da, tăng tốc độ tái sinh, điều chỉnh cân bằng lipid.

    DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP NATURA SIBERICA, VỚI THIẾT KẾ CỰC KỲ LÀ SANG CHẢNH PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI TỪ 30 TRỞ LÊN.
    1, SERUM NÂNG MẶT CHUYÊN SÂU CHỐNG LÃO HÓA ANTI-AGE NATURA SIBERICA 30ml giá 300k

    [​IMG]


    Chuyên sâu Serum nâng mặt Siberica Natura (Natura Siberika) dành cho việc chăm sóc toàn diện của con người, và kết hợp với kem để làm cho quá trình trẻ hóa nhiều hơn nữa hiệu quả. Trong cơ sở nâng huyết thanh chuyên sâu - Cladonia tuyết , thực vật độc đáo có khả năng sống sót của 50 độ của sương giá. Ngoài ra, nâng huyết thanh cho khuôn mặt Natura Siberica có chứa các axit amino collagen kích thích sự hấp thụ tích cực hơn và sâu sắc của các chất hoạt động thông qua các lỗ chân lông da, coenzyme Q10, mà tích cực làm mềm và nuôi dưỡng làn da, và vitamin E.

    Liều dùng : Sử dụng một vài giọt huyết thanh vào buổi sáng và buổi tối trước khi áp dụng kem.

    2, SERUM ACTIVE hữu cơ mặt huyết thanh "Bảo vệ và dưỡng" cho da khô và da nhạy cảm với Rhodiola Rosea, Active Organics hoang dã các loại thảo mộc và hoa NATURA SIBERICA 30 ml Giá 300k

    [​IMG]

    Natura Siberica không chỉ là mỹ phẩm tự nhiên và không chỉ mỹ phẩm làm từ các loại thảo mộc. Đây là dòng mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên của Nga và nó thực sự làm việc. Cỏ hoang dại này hoạt động rất mạnh từ Siberia và Viễn Đông. Công thức hiện đại với nội dung chất lượng cao nhất của các thành phần thực vật. Ít nhất 95% thành phần là nguồn gốc thực vật. Chiết xuất hữu cơ được chứng nhận và các loại dầu. Miễn phí của hóa dầu, silicon, parabens, thuốc nhuộm nhân tạo. Ánh sáng, sữa ngọt ngào cho các cá nhân dựa trên Natura Siberica Rhodiola rosea - những cây thuốc có giá trị nhất của Siberia - và phức tạp lipid tự nhiên được thiết kế để làm mềm da, ngăn ngừa kích ứng và tăng cường hoạt động của các loại kem. Nhờ vào một loạt lựa chọn đặc biệt của các thành phần tự nhiên là hoàn hảo cho ngay cả da rất khô và nhạy cảm. Rhodiola rosea kích thích cơ chế bảo vệ và tái sinh tự nhiên của da, ngăn ngừa sự xuất hiện của phản ứng dị ứng; Protein tơ chủ động nuôi dưỡng các tế bào da; Lipid phức tạp tự nhiên thúc đẩy sự thâm nhập sâu vào da của hoạt chất; Vitamin F và kích thích tác dụng có lợi trên chuyển hóa lipid.


    3, Serum Firming - Huyết thanh Trứng cá muối vàng cho khuôn mặt và cổ Chống Lão hóa Natura Siberica 30ml Giá 950k



    [​IMG]


    Serum Natura Siberica Caviar vàng không chỉ bổ sung và tăng cường kem dưỡng ẩm và chống lão hóa, nó là mạnh hơn và tập trung chống lão hóa thành tích trong phòng thí nghiệm Natura Siberica. Nồng độ cao của các thành phần với toning làm săn chắc, nuôi dưỡng và tính chất trẻ hóa. Điều này có nghĩa tác động sâu sắc kích thích sản xuất collagen và tăng tốc quá trình tái tạo da, cung cấp một hiệu ứng nâng.

    Bộ sưu tập Caviar vàng từ Natura Siberica kết hợp các thuộc tính độc đáo của trứng cá muối đen và vàng chất lỏng quý giá để cung cấp cho bạn trẻ và sắc đẹp. Sang trọng và có hiệu quả cao trứng cá muối đen protein bão hòa, axit amin, khoáng chất và vitamin. keo 24-karat vàng thông qua công nghệ cắt cạnh cải thiện thâm nhập da của các thành phần hoạt động khác, tăng hiệu quả của họ. Ngày qua ngày, làn da của bạn trở nên chặt chẽ hơn, các nếp nhăn được làm nhẵn, các làn thậm chí. Giàu sức sống, sức khỏe và thanh thiếu niên da tỏa sáng từ bên trong.

    Công thức của sản phẩm không chứa các thành phần hóa chất độc hại:
    0% Parabens
    0% silicone
    0% dầu khoáng
    0% BHT-BHA
    0% PEG
    0% EDTA

    Kết quả:

    Sưng quầng thâm 93% ít có thể nhìn thấy biến mất ³

    Giảm 87% các nếp nhăn sâu và làm mịn ³

    -Trận "vết chân chim" xung quanh mắt, giảm nếp nhăn
    , cải thiện sự xuất hiện và sức sống của làn da trong quá trình sử dụng lâu dài
    , bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước và mất độ ẩm
    , cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và làm mới da kết cấu
    -Bảo vệ DNA của tế bào và giúp ngăn ngừa thiệt hại đẩy nhanh quá trình lão hóa da.


    4, Kem mắt BELUGA CAVIAR của Natura siberica 15ml Giá 400k

    [​IMG]

    MÔ TẢ
    Kem ánh sáng này cho làn da mắt nhạy cảm không chỉ có mục tiêu các dấu hiệu lão hóa, nhưng cũng cung cấp tròn, đồng hồ, hydrat hóa. Chiết xuất Caviar Beluga có hiệu quả làm mềm nếp nhăn và làm giảm da bị chảy xệ, tăng mật độ collagen. Omega-6 phức tạp nuôi dưỡng da, do đó ngăn ngừa tình trạng mất nước và khô. Rodiola Rhosea và Liftonin Complex tăng cường da và giúp loại bỏ sưng húp mắt.
    Kết quả là, nếp nhăn được làm mượt, cảm giác sưng phồng và thâm dưới mắt vòng tròn được loại bỏ, và săn chắc da được cải thiện, làm cho đôi mắt của bạn trông tươi trẻ và tươi sáng.
    Thành phần: chiết xuất từ trứng cá muối Beluga, Omega-6 phức tạp, regu ®-Tuổi phức tạp, Tuyết Cladonia chiết xuất


    5, Serum tái tạo sâu khuôn mặt, ngăn ngừa lão hóa ABSOLUT CHỐNG TUỔI Natura Siberica 30ml Giá 420k


    [​IMG]


    Tái tạo huyết thanh cho bộ mặt của hành động sâu ABSOLUT CHỐNG TUỔI Natura Siberica Một loại kem dưỡng da làm siêu lòng tất cả các quý bà xinh đẹp! Hình thức sang trọng, thiết kế thông minh, thành phần tự nhiên với chiết xuất quý hiếm có chứng nhận, tác dụng rõ ràng và lâu dài! Kem làn săn chắc, chống lão hóa sâu Natura Siberica đặc biệt phù hợp cho phụ nữ trên 35t. Chiết xuất từ rễ cây nhân sâm có tác dụng làm mới da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Chiết xuất vỏ cây sồi giúp chống viêm, khử trùng và tăng cường sự hoạt động của các mạch máu giúp da hồng hào khỏe mạnh. Kem giúp kích thích sự sản sinh Collagen, đổi mới tế bào da, trẻ hóa da. Nâng các cơ mặt bị chảy xệ giúp tạo đường nết gương mặt. Sử dụng kem giúp bạn có làn da mịn màng hơn, đàn hồi hơn. Nếp nhăn được xóa mờ cả về độ sâu và độ dài. Sản phẩm được chứng nhận không silicone, dầu khoáng, paraben, nước hoa, thuốc nhuộm tổng hợp và GMO
    AN TOÀN
    Sản phẩm công thức không chứa các thành phần hóa chất độc hại:
    • 0% silicon
    • 0% dầu khoáng
    • 0% paraben
    • 0% BHT-BHA
    • 0% PEG
    • 0% EDTA

    Kết quả: tươi, mịn màng, rạng rỡ, dưỡng ẩm da, giảm đáng kể độ sâu của nếp nhăn.


    6, Nước hoa hồng chống lão hóa " Ati-age" Natura siberica 200ml Giá 220k


    [​IMG]

    Làm phong phú bổ nhẹ nhàng và hiệu quả làm sạch da, làm chậm quá trình phân hủy. Nhân sâm tăng tốc đáng kể tỷ lệ phân chia tế bào và các mô tăng khả năng tự làm mới, mà đúng phép để xem xét nhân sâm phương tiện tự nhiên chủ yếu của đấu tranh chống sự phai nhạt của da. Meadowsweet phục hồi chức năng da regerativnye tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi và mềm dẻo của nó. Trích xuất amaranata nguồn gốc tự nhiên được biết đến của squalene, bão hòa oxy cho các tế bào và làm chậm quá trình phát hành của các gốc tự do, mà làm cho nó không thể thiếu trong cuộc chiến chống lão hóa da.



    7, Nước hoa hồng cho da dầu và da hỗn hợp Natura Siberica 200ml giá 220k

    [​IMG]

    Bổ dựa trên chất chiết xuất từ hoa cúc, trà xanh và cây xô thơm có hiệu quả làm sạch mặt và cổ, loại bỏ bóng, thắt chặt lỗ chân lông. Sage, được biết đến với chống viêm, khử trùng và kháng khuẩn thuộc tính của nó, đấu tranh với da bị suy giảm và phục hồi cái nhìn lành mạnh của nó đẹp. Bổ không chứa màu nhân tạo, nước hoa, paraben. Thích hợp cho người bị dị ứng. Thích hợp cho sử dụng hàng ngày. Oregano - cho tính độc đáo của rau oregano được đánh giá cao không chỉ trong y học mà còn trong mỹ phẩm. Nó có tác dụng làm dịu, giảm đỏ, bình thường hóa quá trình trao đổi chất trong tế bào và cung cấp cho da một mờ màu, giúp làm dịu viêm và đỏ. Trà xanh - một chất chống oxy hóa tự nhiên, làm chậm lão hóa sớm. Sage - được biết đến với chống viêm, khử trùng và kháng khuẩn thuộc tính của nó, đấu tranh với da bị suy giảm và phục hồi cái nhìn lành mạnh của nó đẹp. Chất lượng làm sạch bổ khuôn mặt "Natura Siberika" khẳng định: kiểm tra da trong phòng thí nghiệm của Đại học Ý Ferrara; Giấy chứng nhận Viện Ý ICEA № 177 002 BC

    8, Bọt tẩy trang "dưỡng ẩm" Natura Siberica 150ml Giá 220k

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng dựa trên Rhodiola rosea, hoa loa kèn kurimskogo dahurian và trà tinh tế và hiệu quả loại bỏ mahiyazh với làn da nhạy cảm và đôi mắt, trebuzhschey chăm sóc đặc biệt. Rhodiola rosea cấu thành của nó kích thích sự trao đổi chất, cải thiện hơi thở và phục hồi chức năng các tế bào da regerativnye. Daurskaya lily nhẹ nhàng làm dịu, nuôi dưỡng các tế bào ẩm chất dinh dưỡng. Trà Kurimsky cải thiện quá trình lưu thông máu, hỗ trợ hiệu quả các làn da xung quanh mắt và loại bỏ các dấu hiệu của sự mệt mỏi


    II, SỮA RỬA MẶT, MẶT NẠ, MẶT NẠ NGỦ
    1, MẶT NẠ BÀ GIÀ NGA: 80K


    [​IMG]

    MÀU VÀNG: MẶT NẠ KEM TỪ SỮA NAI TRẺ HOÁ LÀM TRẮNG DA
    Măt nạ kem từ sữa nai nguyên chất cung cấp độ ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và làm mềm mại da. Sữa Moose dinh dưỡg gấp 4 lần sữa bò có tác dụng làm trẻ hoá mạnh mẽ, giúp da luôn được nuôi dưỡng săn chắc, đàn hồi, trở nên trắng đẹp và mịn màng hơn.

    MÀU HỒNG : MẶT NẠ BỔ SUNG VITAMIN CHO DA
    Với thành phần bao gồm các vitamin và khoáng chất, mặt nạ này giúp làn da của bạn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn, sáng bóng và tươi trẻ. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm đáng kể lượng mụn cám trên da bạn, giúp da bạn nhẵn mịn hơn.

    MÀU XANH: MẶT NẠ KHOÁNG TỪ BÙN XANH DÀNH CHO DA DẦU VÀ MỤN ĐẦU ĐEN
    Với thành phần tự nhiên chiết xuất từ bùn xanh, mặt nạ có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, khắc phục độ dầu nhờn và phục hồi độ cân bằng tự nhiên của da, giúp giảm đáng kể lượng mụn đầu đen trên da. Sự kết hợp từ bùn xanh có chứa muối khoáng có khả năng chống viêm và làm sạch da. Chiết xuất hữu cơ của bùn rất giàu vitamin A,B,C có đặc tính nhẹ nhàng và bảo vệ da. Không chỉ vậy thành phần bột yến mạch có chứa vitamin B,PP,E nuôi dưỡng và phục hồi cho làn da khoẻ mạnh.

    MÀU NÂU : MẶT NẠ LUÁ MẠCH CHO DA MỤN CÁM, MỤN LI TI
    Mặt nạ này có tác dụng nhanh và hiệu quả trên da mụn cám và mụn li ti, giúp loại bỏ mụn một cách nhanh nhất, mang lại một làn da mịn màng khoẻ mạnh.

    MÀU TÍM: GIÚP KHÔI PHỤC LÀN DA MỆT MỎI, DƯỠNG ẨM VÀ LÀM DỊU DA
    Mặt nạ thảo dược daurskih thiết kế đặc biệt cho việc chăm sóc nhẹ nhàng cho da mệt mỏi và nhạy cảm. Làm dịu, giữ ẩm, làm tăng tính bảo vệ, khôi phục lại làn da khỏe mạnh và vẻ rạng ngời.

    MÀU XANH LÁ: MẶT NẠ TRÀ XANH GIÚP DA TƯƠI SÁNG CĂNG MỊN, MÈM MẠI HƠN
    Chiết xuất 100% từ thiên nhiên từ những lá trà xanh và bạc hà tạo nên sự tươi mát. Giúp chống lão hóa da, tái tạo làn da tươi sáng mềm mại.
    Cung cấp cho da độ ẩm giúp da mềm mại hơn
    Có chưa Vitamin A và C nuôi dưỡng làn da thúc đẩy sự hoạt động của tế bào da làm căng da mịn mạng hơn.
    Đắp cái này mát lắm nhé.
    CÁCH DÙNG: sau khi rửa sạch mặt hoặc tẩy da chết, lấy một lượng vừa đủ kem sau đó bôi lên mặt và để trong vòng 10-15' rồi rửa sạch. Tuần sử dụng 2-3 lần để có kết quả tốt nhất.

    2, Mặt nạ Đêm Detox Natura Siberika Phục hồi và đổi mới của các tế bào, Giải độc tố cho da (phù hợp với tất cả các loại da)
    Trọng lượng 75ml: 160K


    [​IMG]

    Facial Mask Mạt nạ Đêm Detox có chứa các thành phần giúp làm mới các tế bào da để duy trì sự cân bằng tự nhiên của nó, loại bỏ độc tố. Chất chiết xuất từ nhân sâm Siberia loạt và cải thiện lưu thông, tăng khả năng tái tạo và bảo vệ của tế bào biểu bì. Chiết xuất trà xanh làm dịu ảnh hưởng đến da bị kích thích và viêm. Elastin cung cấp chăm sóc nâng, thắt chặt da, đem lại cho nó một giai điệu, làm cho bề mặt mịn màng và thậm chí cả. Vitamin P tăng tốc các quá trình tái sinh trong da, tăng cường các mạch máu.

    Thành phần: nước, Rhodiola rosea, meadowsweet, hoa cúc, calendula, nhân sâm Siberian, trà xanh hữu cơ, một loạt các ba bên, glycerin, carbomer, vitamin E, elastin thực vật, vitamin E, Carmel, Panthenol, Benzyl Alcohol, axit benzoic, axit Sorbin, Parfum .
    3, Mặt nạ ngủ chống lão hóa Natura Siberica 75ml: 160K

    [​IMG]

    Giúp da nghỉ sau ngày dài dưới tác động của môi trường, làm trắng và phục hồi da trong khi bạn ngủ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn. Với khả năng thấm hút cực nhanh giúp bạn thoải mái không bị cảm giác bết dính khó chịu như các sản phẩm thông thường khác

    Có tác dụng nâng tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa. Nuôi dưỡng và giữ ẩm, làm mềm da. Đêm Mặt nạ được thiết kế đặc biệt cho việc điều chỉnh các nếp nhăn và tái tạo trong khi ngủ, khi da có thể phục hồi và giàu dinh dưỡng. Altai cây hắc mai nuôi dưỡng và giữ ẩm da. Malva thắt chặt, cung cấp một hiệu ứng nâng tự nhiên. Cladonia tuyết thúc đẩy tái tạo tế bào hoạt động và làm chậm quá trình lão hóa. Collagen đang tích cực cập nhật các tế bào, tăng tính đàn hồi của da.

    Thành phần: Aqua với truyền của Rhodiola Rosea Extract, hữu cơ Spirae Ulmaria «hữu cơ meadowsweet», hữu cơ chamomilla Recutita «cúc» *, hữu cơ Calendula Officinalis «calendula» *, Eleutheroccus benticosus «Siberia nhân sâm», hữu cơ Camellia Sinensis Extract * «trà xanh hữu cơ », bidens Tripartita nén« loạt các ba bên », Glycerin, Carbomer, Tocopherol« Vitamin E », Hydrolized mì Protein« Rastitelnnny elastin », Disodium Rutinyl Disulfate *« Vitamin P », Carmel, Panthenol, Benzyl Alcohol, Benzoic Acid, Acid Sorbic, parfum.


    4, MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG DA SIBERICA: 180K

    [​IMG]

    Khách nhà em khen dùng mặt nạ ngủ Siberica thường xuyên da hết sạm, tươi hồng mà vui quá! Sản phẩm thiên nhiên không tác dụng nhanh nhưng là lâu dài và cải thiện da thực sự. Rất nhiều khách hàng chuyển từ việc dùng kem dưỡng sang dùng mặt nạ ngủ Siberica và đều rất ưng luôn ak! Tối bôi 1 lớp mặt nạ mỏng để mặt nạ thấm vào da, sáng hôm sau ngủ dậy tận hưởng cảm giác sung sướng khi có 1 làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Dùng thích lắm luôn ak!

    5, Mặt nạ bùn biển sâu Organic shop nhẹ nhàng làm sạch da, thắt chặt lỗ chân lông, nuôi dưỡng và giữ ẩm. 75ml: 125K

    [​IMG]


    Mặt nạ "Bùn biển sâu" nhẹ nhàng làm sạch da. Mặt nạ làm sáng da, thắt chặt lỗ chân lông, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, nhờ thành viên chiết xuất hữu cơ của tảo bẹ, bùn biển chết và các khoáng chất biển.
    Chỉ Dẫn: Áp dụng đồng đều để làm sạch, khô da, để trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước.
    Sản phẩm này không chứa silicon, SLS, parabens, không có các loại nước hoa tổng hợp, và thuốc nhuộm, không có chất bảo quản tổng hợp


    6, KÍCH DÀI MI EVELINE Giá 180k FEEDBACK CỦA KHÁCH NHÀ E LÀ EM NÀY DÙNG 1 THỜI GIAN MI DÀI NGOẰNG LUÔN

    [​IMG]

    Huyết thanh bao gồm các thành phần chăm sóc lông mi tự nhiên được lựa chọn đặc biệt:
    • BIO RESTORE COMPLEX ™ có chứa protein đậu nành, ngay lập tức thấm sâu vào từng sợi mi, cho phép bổ sung và bảo vệ triệt để, cũng như ngăn ngừa mất lông mi trong quá trình make-up.
    • Hyaluronic acid: Dưỡng ẩm, revitalises và kích thích tăng trưởng lông mi.
    • D-panthenol hiệu quả làm cho lông mi linh hoạt hơn và nuôi dưỡng chúng từ gốc đến ngọn.
    Lông mi được chăm sóc để dày hơn, dài hơn mỗi ngày! ^^ Sản phẩm thuộc top sản phẩm Best Seller của Eveline!

    7. SERUM KÍCH MỌC TÓC CHẮC CHẮN CÁC CHỊ SẼ THẤY TÓC MỀM MƯỢT NGAY LẦN GỘI ĐẦU TIÊN

    [​IMG]

    có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh ; khoẻ đẹp hơn. Giải pháp cho chị em muốn sở hữu mái tóc dày và khỏe đẹp hơn.
    110k - 1 vỉ 8 ống ( 1 ống dùg 2 đến 3 lần )

    Dầu hạt nho Microemulsion cải thiện sự xuất hiện của tóc, bão hòa mọi tế bào trong tóc và da đầu tất cả các yếu tố cần thiết để cung cấp điện của họ: axit amin, enzyme, vitamin C, B, P.
    Dầu Microemulsion Tầm Xuân kích thích sự tăng trưởng của tóc khỏe mạnh. Ceramides thực vật tăng cường lớp bề mặt của tóc, ngăn ngừa loãng, thêm tỏa sáng. Keratin panthenol phức tạp và hỗ trợ độ ẩm tự nhiên, tăng cường cấu trúc tóc từ bên trong, sửa chữa hư hỏng tóc và chẻ ngọn

    8, PHẤN KHOÁNG EVELINE: Giá: 250k PHẢN HỒI CHO EM NÀY LÀ: DA KO BỊ BÍ, HÚT DẦU TỐT VÀ MỊN DÃ MAN

    [​IMG]


    Phấn khoáng trang điểm Eveline ưu điểm tuyệt vời : thành phần từ khoáng chất tự nhiên vơi công thức không Paraben.
    Khi đánh phấn tạo lớp trang điểm siêu mỏng ,hút dầu và ko làm khô da có hai tông màu phù hợp 21(ivory) va 22 (natural) cho chị em lựa chọn
    Sản phẩm này được chiết xuất từ cây cacao và trà xanh giàu polyphenol, vitamin và khoáng chất phục hồi sắc màu tự nhiên, tươi sáng của làn da nhờ công dụng tái tạo đặc biệt. Hơn nữa trà xanh còn bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ các gốc tự do.
    Lớp phấn siêu mỏng làm đồng và tôn màu da, hoàn hảo che phủ các khuyết điểm, hút dầu thừa mà không làm khô da.
    Đặc biệt với công thức không paraben, phấn trang điểm Celebrities chiết xuất từ tự nhiên cho lớp trang điểm bền màu suốt 12 tiếng.


    9, Xà phòng làm sạch sâu Natura Siberica MỤN ĐẦU ĐEN MÀ DÙNG EM NÀY THÌ KO PHẢI NGHĨ Ạ
    Dung tích: 120g
    Xuất xứ: Nga
    Giá: 350k

    [​IMG]


    Em xin cam đoan là khách nhà em dung cực kỳ thích toàn feedback là sạch và sang da lắm luôn, nó ko khác gì máy rửa mặt đâu ạ.
    Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn bị mụn cám, mụn đầu đen! Phương pháp áp dụng:
    1. Làm ẩm miếng bọt biển (miếng bọt biển bên trong gói)
    2. Nhúng miếng bọt biển trong xà phòng
    3. Bôi đều xà phòng trên mặt, nhẹ nhàng xoa bóp mặt với một miếng bọt biển, tránh vùng mắt.
    4. Rửa sạch với một miếng bọt biển với khuôn mặt
    5. Áp dụng kem dưỡng ẩm để làm khô mặt cơ bản của bạn (kem / huyết thanh)
    6. Rửa sạch và miếng bọt biển khô
    Nó được khuyến khích sử dụng không quá hai lần mỗi tuần.
    KHÔNG CHỨA: Silicone; dầu khoáng; paraben và nước hoa, thuốc nhuộm tổng hợp, GMO


    10, KEM NỀN BALLET: 120k


    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng:
    Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng vừa đủ Ballet 2000 chấm đều vùng chữ T: trán, cằm, mũi, má, sau đó dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt hoặc thoa đều từ giữa mặt hướng ra phía ngoài. Che giấu hoàn toàn mọi khuyết điểm như sắc màu da không đều, các nếp nhăn và lỗ chân lông to.
    Sau khi sử dụng Ballet 2000, làn da bạn sẽ trở nên mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày.
    Thành phần chính: tinh chất nước biển, vitamin E tự nhiên, collagen, titanium dioxide…. Cái này em bán chạy lắm vì giá rất hợp lí và chất lượng thì ai dùng cũng mê tít ( nhận được rất nhiều phản hồi tốt ) 3 tông màu chính là
    1-trắng
    2-trắng hồng và
    3-tự nhiên


    11, KEM DƯỠNG DA PPERLINE 30+ : 220k

    [​IMG]
    thích hợp cho mọi loại da 220k (45ml)
    Kết hợp từ 5 thảo dược thiên nhiên :
    Lô hội - hydrat hóa sâu
    Yến mạch sữa - dinh dưỡng chuyên sâu
    Chiết xuất tinh khiết của rau mùi tây - cải thiện làn da
    Mật hoa của cỏ ba lá - bảo vệ da từ bên ngoài môi trường
    Chiết xuất từ rễ nhân sâm - gữ gìn làn da trẻ chung
    KẾT QUẢ:
    Kem đã chứng minh * Trong thời hạn 7 ngày: 88% da được dưỡng ẩm sâu 95% da cải thiện 94% da được mịn màng và sáng bóng


    12, SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA DẦU: 130k

    [​IMG]

    13, SỮA RỬA MẶT DƯA LEO CHO DA THƯỜNG VÀ DA HỖN HỢP: 130K

    [​IMG]

    14, SON DƯỠNG MÔI KHÔNG MÀU CMO, ĐẢM BẢO LÊN MÔI MỀM DÃ MAN VÀ LÀM SON LÓT THÌ LÊN MÀU QUÁ YÊU LUÔN: 60K

    [​IMG]



    14, Kem nền BB Ngọc Trai Đen 9 in 1 (50ml): 170k

    [​IMG]


    Với 9 công dụng trong 1 sản phẩm:
    - Cân bằng màu da giúp nhìn đẹp và mượt mà.
    - Giữ vẻ đẹp tự nhiên cho da
    - Che những dấu vết không hoàn hảo của da mặt.
    - Dưỡng ẩm sâu cho da.
    - Chống nắng, tia tử ngoại với tiêu chuẩn SPF 15.
    - Chống lão hóa
    - Cải thiện tình trạng da
    - Công dụng như một loại kem dưỡng
    - Tạo gương mặt thanh thoát.
    có thể thay thế cả kem lót và phấn trang điểm, chỉ cần tô 1chút son, chải tóc gọn gàng là b có thể tự tin bước ra đường. Đặc biệt đi bơi k sợ bị trôi, lem. Mùi thơm thơm, ngay khi vừa tán lớp nền này lên da, gần như iem ấy khô ngay lập tức, k nhờn, k bí. Nhưng b vẫn cảm thấy mướt da do iem này chứa cực nhiều dưỡng chất. Kem này kiềm dầu quá tốt luôn nhé


    15, SON KATE CÁC MÀU: 180K

    KATE 111: 180K


    [​IMG]


    KATE 110: 180K


    [​IMG]


    KATE 109: 180K

    [​IMG]

    16, KEM TRỊ RẠN LÂU NĂM
    Kem "Klirvin"
    Dung tích: 25gr
    Giá: 160k

    [​IMG]

    Các mẹ sinh xong ra rạn tung toé, các bạn bị mụn có sẹo lồi, sẹo lõm, hay sẹo bỏng, sẹo do vết thương....thì dung em này ạ.
    Sản phẩm này giải quyết rất nhiều vấn đề về da bao gồm: mụn trứng cá, thâm và sẹo sau mụn, các vết sẹo bỏng, sẹo do vết thương, quầng thâm mắt, rạn da sau sinh đẻ... Nói chung là vô cùng đa di năng! Mỗi gia đình nên có 1 tuýp để sử dụng khi cần thiết
    kem hiệu quả cho da nhờn, có chứa chất chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm và độc đáo. kem tuyệt vời này làm cho làn da mịn màng và giúp duy trì độ đàn hồi. Chất chống oxy hóa tự nhiên, vitamin E và các thành phần vi lượng các loại thảo mộc cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa sự hình thành của quầng thâm dưới mắt. Làn da trở nên mịn màng và dễ chịu khi chạm vào.
    Cách sử dụng:Bôi kem lên sẹo hoặc phần da cần chữa trị hai lần một ngày, cẩn thận xoa bóp cho đến khi hấp thu hoàn toàn. Đề xuất sử dụng hàng ngày. Trong hầu hết các trường hợp, kết quả dương tính được quan sát trong 4-6 tuần


    17, MẶT NẠ TRÀ XANH CHO DA DẦU, DA KHÔ: 190k/hũ

    [​IMG]

    Chị em nào da dầu, hỗn hợp, có mụn cám đầu đen nhiềù cứ thử 1 lần dùng qua mặt nạ Planeta organica Nga đi ạ. Siêu thích luôn
    Chiết xuất 100% tự nhiên từ đất sét biển & trà xanh Tây Tạng. Kiểm soát nhờn, thắt chặt lỗ chân lông, làm sạch sâu da, giải độc & làm mềm mại đàn hồi cho da. Chỉ cần bôi đều lên da trong vòng 10' masxa rồi rửa sạch, tuần sd 1-2 lần da sẽ cải thiện rõ ràng


    18, KEM TRỊ THÂM MẮT CMO: 80K


    [​IMG]


    19, SỮA RỬA MẶT TẨY DA CHẾT BIO 5IN 1

    [​IMG]

    20, SỮA RỬA MẶT TẨY DA CHẾT: 135K


    [​IMG]

    21, Tẩy da chết mặt Natural Siberica cho da nhờn và hỗn hợp
    Tẩy da chết mặt Natura Siberica cho da thường và da khô


    Dung tích: 150ml
    Giá: 200k


    [​IMG]


    Tẩy da chết được chiết xuất từ Sophora japonica, hạt quả mâm xôi Bắc cực và Bisabolol nhẹ nhàng tẩy sạch lớp da chết thô sần trên mặt, làm mới và tái tạo da. Bão hòa chất dinh dưỡng, cải thiện hô hấp tế bào, làm cho nó mịn và đàn hồi. Sophora japonica có chứa chiết xuất lên đến 30% rutin (vitamin P), do đó giúp tăng cường da, tăng tốc độ tái sinh, điều chỉnh cân bằng dầu trên da
    Xương Bắc Cực mâm xôi massage nhẹ nhàng làm sạch da.
    Bisabolol giúp làm dịu và chữa lành da
    Làm thế nào để sử dụng: làm ẩm da, dùng 1 lượng nhỏ bôi đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng tuần 1-2 lần cho kết quả chăm sóc da tốt nhất

    Thành phần: Aqua với Infusions của: hữu cơ Chamomilla Recutita sản phẩm chưng cất *, Saponaria Officinalis Extract hữu cơ *, hữu cơ Sophora Japonica Flower Extract *, hữu cơ Rubus Arcticus * Extract, Coco-caprylat / Caprate, Cetearyl Alcohol, Prunus Armenica bột hạt giống *, Cetearyl Glucoside, glycerin, natri stearoyl ngọt, Bisabolol, Benzyl Alcohol, Acid benzoic, axit Sorbic, Parfum, Limonene **.
    KHÔNG CHỨA: silicone, dầu khoáng, paraben và nước hoa, thuốc nhuộm tổng hợp, GMO.

    22, Ủ CHO TÓC KHÔ VÀ BÌNH THƯỜNG OBLEPIKHA SIBERICA DƯỠNG ẨM SÂU, NATURA SIBERICA 300ml Giá: 280k




    [​IMG]


    Mô tả
    mạnh mẽ giữ ẩm tóc
    Lá tóc mềm mại và đàn hồi hơn
    quá trình chải tạo điều kiện làm phong phú thêm Reviver tóc và các chất dinh dưỡng cần thiết, phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp của họ, bảo vệ từ nóng nhiệt khi tạo kiểu tóc.


    23, Ủ TÓC phục hồi tóc BỊ HƯ HỎNG NGHIÊM TRỌNG OBLEPIKHA SIBERICA PHỤC HỒI SÂU, NATURA SIBERICA 300ml : Giá 280k


    [​IMG]

    Mô tả
    Phục hồi cấu trúc tóc bị hư hỏng
    cho tính đàn hồi tóc và tỏa sáng
    Kích thích tóc tăng trưởng
    làm cho tóc dày hơn và đàn hồi cấu trúc Phục hồi tóc bị hư hỏng nghiêm trọng và bảo vệ chúng khỏi nóng nhiệt khi tạo kiểu tóc. Lý tưởng cho việc chăm sóc ngang bướng màu, Highlight tóc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mepiyeu
    Sửa lần cuối: 15/10/2014
  2. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Hôm nay hàng nhà em lại về nhiều lắm ạ, mời các mẹ qua ủng hộ và đặt hàng nhé!, hnay ngày đẹp em sẽ giảm 10-15k/sp ( chỉ hôm nay thôi ạ)
     
  3. Hợp Lý

    Hợp Lý Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/3/2014
    Bài viết:
    3,348
    Đã được thích:
    663
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Loại này bôi đâu là giảm mỡ ở đó hả mn, để mình giới thiệu cho mấy bà béo.
    [​IMG]
     
  4. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Chắc chắn giảm chị ạ, nhà e còn có cả loại giảm toàn thân nữa chị ạ
     
  5. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Giảm béo toàn thân
    Xuất sứ Nga, 500ml
    Giá 275k

    Chỉ cần thao tác rất đơn giản là xoa kem vào các vùng da chứa nhiêu mỡ dư thừa (như:bụng,lườn,mông,đùi,cánh tay..,.) sau đó nhẹ nhàng massage 10-15p bạn sẽ có 1 cơ thể cân đối và giảm đc lượng mỡ dư thừa một cách hiệu quả sau 1 tháng sử dụng.

    - Kem thẩm thấu nhanh qua da và đốt cháy lượng mỡ ở các vùng đùi và bụng, bạn sẽ có 1 cơ thể đẹp và hoàn hảo không ngờ ngay cả trong lúc ngủ.

    Với kem này không những có tác dụng giảm béo tức thì mà còn có tác dụng lâu dài: ngăn ngừa tích tụ mỡ để giữ nguyên thân hình thon thả cho các bạn/chị gái nhé.
    [​IMG]
     
  6. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Cập bến thêm quá nhiều sản phẩm mới ạ, nhà em sẽ tung thêm nhiều hàng cao cấp của siberica và hàng mỹ phẩm khác của nga cho chị em tham khảo nhé
     
    Sửa lần cuối: 6/10/2014
  7. Mebeco2010

    Mebeco2010 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/5/2014
    Bài viết:
    7,511
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    13, Serum mặt "Thắt chặt lỗ chân lông" Natura Siberica cho da nhờn và da hỗn hợp 30 ml. ( LOẠI NÀY GIÚP THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG TRÊN MẶT CỰC KỲ HIỆU QUẢ)
    Cho m xin giá của cái này với b ơi!!!!!
     
  8. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    290k chị nhé, dòng Siberica dùng cực kỳ ưng luôn. C mua hàng trên page này e giảm 10k luôn nhé.
     
    Sửa lần cuối: 8/10/2014
  9. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Lát e chuẩn bị up thêm hàng ạ.
     
  10. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP NATURA SIBERICA, VỚI THIẾT KẾ CỰC KỲ LÀ SANG CHẢNH PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI TỪ 30 TRỞ LÊN.
    1, SERUM NÂNG MẶT CHUYÊN SÂU CHỐNG LÃO HÓA ANTI-AGE NATURA SIBERICA 30ml giá 300k

    [​IMG]


    Chuyên sâu Serum nâng mặt Siberica Natura (Natura Siberika) dành cho việc chăm sóc toàn diện của con người, và kết hợp với kem để làm cho quá trình trẻ hóa nhiều hơn nữa hiệu quả. Trong cơ sở nâng huyết thanh chuyên sâu - Cladonia tuyết , thực vật độc đáo có khả năng sống sót của 50 độ của sương giá. Ngoài ra, nâng huyết thanh cho khuôn mặt Natura Siberica có chứa các axit amino collagen kích thích sự hấp thụ tích cực hơn và sâu sắc của các chất hoạt động thông qua các lỗ chân lông da, coenzyme Q10, mà tích cực làm mềm và nuôi dưỡng làn da, và vitamin E.

    Liều dùng : Sử dụng một vài giọt huyết thanh vào buổi sáng và buổi tối trước khi áp dụng kem.

    2, SERUM ACTIVE hữu cơ mặt huyết thanh "Bảo vệ và dưỡng" cho da khô và da nhạy cảm với Rhodiola Rosea, Active Organics hoang dã các loại thảo mộc và hoa NATURA SIBERICA 30 ml Giá 300k

    [​IMG]

    Natura Siberica không chỉ là mỹ phẩm tự nhiên và không chỉ mỹ phẩm làm từ các loại thảo mộc. Đây là dòng mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên của Nga và nó thực sự làm việc. Cỏ hoang dại này hoạt động rất mạnh từ Siberia và Viễn Đông. Công thức hiện đại với nội dung chất lượng cao nhất của các thành phần thực vật. Ít nhất 95% thành phần là nguồn gốc thực vật. Chiết xuất hữu cơ được chứng nhận và các loại dầu. Miễn phí của hóa dầu, silicon, parabens, thuốc nhuộm nhân tạo. Ánh sáng, sữa ngọt ngào cho các cá nhân dựa trên Natura Siberica Rhodiola rosea - những cây thuốc có giá trị nhất của Siberia - và phức tạp lipid tự nhiên được thiết kế để làm mềm da, ngăn ngừa kích ứng và tăng cường hoạt động của các loại kem. Nhờ vào một loạt lựa chọn đặc biệt của các thành phần tự nhiên là hoàn hảo cho ngay cả da rất khô và nhạy cảm. Rhodiola rosea kích thích cơ chế bảo vệ và tái sinh tự nhiên của da, ngăn ngừa sự xuất hiện của phản ứng dị ứng; Protein tơ chủ động nuôi dưỡng các tế bào da; Lipid phức tạp tự nhiên thúc đẩy sự thâm nhập sâu vào da của hoạt chất; Vitamin F và kích thích tác dụng có lợi trên chuyển hóa lipid.


    3, Serum Firming - Huyết thanh Trứng cá muối vàng cho khuôn mặt và cổ Chống Lão hóa Natura Siberica 30ml Giá 950k



    [​IMG]


    Serum Natura Siberica Caviar vàng không chỉ bổ sung và tăng cường kem dưỡng ẩm và chống lão hóa, nó là mạnh hơn và tập trung chống lão hóa thành tích trong phòng thí nghiệm Natura Siberica. Nồng độ cao của các thành phần với toning làm săn chắc, nuôi dưỡng và tính chất trẻ hóa. Điều này có nghĩa tác động sâu sắc kích thích sản xuất collagen và tăng tốc quá trình tái tạo da, cung cấp một hiệu ứng nâng.

    Bộ sưu tập Caviar vàng từ Natura Siberica kết hợp các thuộc tính độc đáo của trứng cá muối đen và vàng chất lỏng quý giá để cung cấp cho bạn trẻ và sắc đẹp. Sang trọng và có hiệu quả cao trứng cá muối đen protein bão hòa, axit amin, khoáng chất và vitamin. keo 24-karat vàng thông qua công nghệ cắt cạnh cải thiện thâm nhập da của các thành phần hoạt động khác, tăng hiệu quả của họ. Ngày qua ngày, làn da của bạn trở nên chặt chẽ hơn, các nếp nhăn được làm nhẵn, các làn thậm chí. Giàu sức sống, sức khỏe và thanh thiếu niên da tỏa sáng từ bên trong.

    Công thức của sản phẩm không chứa các thành phần hóa chất độc hại:
    0% Parabens
    0% silicone
    0% dầu khoáng
    0% BHT-BHA
    0% PEG
    0% EDTA

    Kết quả:

    Sưng quầng thâm 93% ít có thể nhìn thấy biến mất ³

    Giảm 87% các nếp nhăn sâu và làm mịn ³

    -Trận "vết chân chim" xung quanh mắt, giảm nếp nhăn
    , cải thiện sự xuất hiện và sức sống của làn da trong quá trình sử dụng lâu dài
    , bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước và mất độ ẩm
    , cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và làm mới da kết cấu
    -Bảo vệ DNA của tế bào và giúp ngăn ngừa thiệt hại đẩy nhanh quá trình lão hóa da.


    4, Kem mắt BELUGA CAVIAR của Natura siberica 15ml Giá 400k

    [​IMG]

    MÔ TẢ
    Kem ánh sáng này cho làn da mắt nhạy cảm không chỉ có mục tiêu các dấu hiệu lão hóa, nhưng cũng cung cấp tròn, đồng hồ, hydrat hóa. Chiết xuất Caviar Beluga có hiệu quả làm mềm nếp nhăn và làm giảm da bị chảy xệ, tăng mật độ collagen. Omega-6 phức tạp nuôi dưỡng da, do đó ngăn ngừa tình trạng mất nước và khô. Rodiola Rhosea và Liftonin Complex tăng cường da và giúp loại bỏ sưng húp mắt.
    Kết quả là, nếp nhăn được làm mượt, cảm giác sưng phồng và thâm dưới mắt vòng tròn được loại bỏ, và săn chắc da được cải thiện, làm cho đôi mắt của bạn trông tươi trẻ và tươi sáng.
    Thành phần: chiết xuất từ trứng cá muối Beluga, Omega-6 phức tạp, regu ®-Tuổi phức tạp, Tuyết Cladonia chiết xuất


    5, Serum tái tạo sâu khuôn mặt, ngăn ngừa lão hóa ABSOLUT CHỐNG TUỔI Natura Siberica 30ml Giá 420k


    [​IMG]


    Tái tạo huyết thanh cho bộ mặt của hành động sâu ABSOLUT CHỐNG TUỔI Natura Siberica Một loại kem dưỡng da làm siêu lòng tất cả các quý bà xinh đẹp! Hình thức sang trọng, thiết kế thông minh, thành phần tự nhiên với chiết xuất quý hiếm có chứng nhận, tác dụng rõ ràng và lâu dài! Kem làn săn chắc, chống lão hóa sâu Natura Siberica đặc biệt phù hợp cho phụ nữ trên 35t. Chiết xuất từ rễ cây nhân sâm có tác dụng làm mới da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Chiết xuất vỏ cây sồi giúp chống viêm, khử trùng và tăng cường sự hoạt động của các mạch máu giúp da hồng hào khỏe mạnh. Kem giúp kích thích sự sản sinh Collagen, đổi mới tế bào da, trẻ hóa da. Nâng các cơ mặt bị chảy xệ giúp tạo đường nết gương mặt. Sử dụng kem giúp bạn có làn da mịn màng hơn, đàn hồi hơn. Nếp nhăn được xóa mờ cả về độ sâu và độ dài. Sản phẩm được chứng nhận không silicone, dầu khoáng, paraben, nước hoa, thuốc nhuộm tổng hợp và GMO
    AN TOÀN
    Sản phẩm công thức không chứa các thành phần hóa chất độc hại:
    • 0% silicon
    • 0% dầu khoáng
    • 0% paraben
    • 0% BHT-BHA
    • 0% PEG
    • 0% EDTA

    Kết quả: tươi, mịn màng, rạng rỡ, dưỡng ẩm da, giảm đáng kể độ sâu của nếp nhăn.


    6, Nước hoa hồng chống lão hóa " Ati-age" Natura siberica 200ml Giá 220k


    [​IMG]

    Làm phong phú bổ nhẹ nhàng và hiệu quả làm sạch da, làm chậm quá trình phân hủy. Nhân sâm tăng tốc đáng kể tỷ lệ phân chia tế bào và các mô tăng khả năng tự làm mới, mà đúng phép để xem xét nhân sâm phương tiện tự nhiên chủ yếu của đấu tranh chống sự phai nhạt của da. Meadowsweet phục hồi chức năng da regerativnye tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi và mềm dẻo của nó. Trích xuất amaranata nguồn gốc tự nhiên được biết đến của squalene, bão hòa oxy cho các tế bào và làm chậm quá trình phát hành của các gốc tự do, mà làm cho nó không thể thiếu trong cuộc chiến chống lão hóa da.



    7, Nước hoa hồng cho da dầu và da hỗn hợp Natura Siberica 200ml giá 220k

    [​IMG]

    Bổ dựa trên chất chiết xuất từ hoa cúc, trà xanh và cây xô thơm có hiệu quả làm sạch mặt và cổ, loại bỏ bóng, thắt chặt lỗ chân lông. Sage, được biết đến với chống viêm, khử trùng và kháng khuẩn thuộc tính của nó, đấu tranh với da bị suy giảm và phục hồi cái nhìn lành mạnh của nó đẹp. Bổ không chứa màu nhân tạo, nước hoa, paraben. Thích hợp cho người bị dị ứng. Thích hợp cho sử dụng hàng ngày. Oregano - cho tính độc đáo của rau oregano được đánh giá cao không chỉ trong y học mà còn trong mỹ phẩm. Nó có tác dụng làm dịu, giảm đỏ, bình thường hóa quá trình trao đổi chất trong tế bào và cung cấp cho da một mờ màu, giúp làm dịu viêm và đỏ. Trà xanh - một chất chống oxy hóa tự nhiên, làm chậm lão hóa sớm. Sage - được biết đến với chống viêm, khử trùng và kháng khuẩn thuộc tính của nó, đấu tranh với da bị suy giảm và phục hồi cái nhìn lành mạnh của nó đẹp. Chất lượng làm sạch bổ khuôn mặt "Natura Siberika" khẳng định: kiểm tra da trong phòng thí nghiệm của Đại học Ý Ferrara; Giấy chứng nhận Viện Ý ICEA № 177 002 BC

    8, Bọt tẩy trang "dưỡng ẩm" Natura Siberica 150ml Giá 220k

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng dựa trên Rhodiola rosea, hoa loa kèn kurimskogo dahurian và trà tinh tế và hiệu quả loại bỏ mahiyazh với làn da nhạy cảm và đôi mắt, trebuzhschey chăm sóc đặc biệt. Rhodiola rosea cấu thành của nó kích thích sự trao đổi chất, cải thiện hơi thở và phục hồi chức năng các tế bào da regerativnye. Daurskaya lily nhẹ nhàng làm dịu, nuôi dưỡng các tế bào ẩm chất dinh dưỡng. Trà Kurimsky cải thiện quá trình lưu thông máu, hỗ trợ hiệu quả các làn da xung quanh mắt và loại bỏ các dấu hiệu của sự mệt mỏi
     
  11. alovn

    alovn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2014
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Mn ơi, inbox tư vấn hộ em dùng kem dưỡng gì cho da khô; mùa này thời tiết hanh khô da khó chịu quá. Bài dài quá em đọc không hết được
     
  12. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    em ib c rồi nhé, check inbox hộ e
     
  13. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Những công dụng tuyệt vời, thần kỳ của tuyp kem nẻ Vaseline Nga chỉ có 80k mà ít người biết đến.
    Ngoài công dụng làm mềm da, chống nẻ cho da, môi vaseline có thể trở thành những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời khác.
    - Đun chảy vaseline và một thanh sô cô la trong lò vi sóng, trộn đều và để rắn lại. Bạn đã có một loại son bóng màu sôcôla ngọt ngào.
    - Bôi vaseline lên chân vào buổi tối trước khi đi ngủ, đi tất và sáng dậy với đôi chân mềm dịu nhất.
    - Bôi vaseline vào đầu gối, cùi chỏ để da tại đó luôn mềm mịn.
    - Bôi vaseline vào móng tay trước khi cắt tỉa để móng được mềm và dễ tạo hình, không bong xước.
    - Sử dụng vaseline như một loại son dưỡng môi.
    - Trộn cùng muối biển để tạo nên hỗn hợp tẩy da chết tuyệt hảo.
    - Bôi lên mặt trước khi make up vào mùa đông giúp da không bị mốc mốc khi make up, giúp cho lớp make up mịn và bền hơn ( Cách này mình toàn dùng vào mùa đông, công nhận không còn bị mốc khi make up nữa, thích lém)
    - Thoa lên mắt trước khi đánh phấn mắt để tạo hiệu ứng bóng bẩy và ăn phấn.
    - Thoa lên má để có gò má bắt sáng.
    - Có thể dùng vaseline làm dịu nhẹ da sau khi cạo râu.
    - Các ngôi sao bôi vaseline lên răng trước khi thoa son để khi cười tránh son dính vào răng, đồng thời răng không bị khô khi họ phải cười suốt một tư thế trong thời gian khá dài.
    - Dùng vaseline để tháo nhẫn, tránh ma sát với khuyên tai.
    - Bôi lên ngón tay rồi mát xa da đầu để hạn chế gầu và ngứa, cho mái tóc bóng bẩy.
    - Bôi lên môi một lúc rồi dùng bàn chải chà, môi bạn sẽ được tẩy da chết để trở nên mềm mượt nhất.
     
  14. Giảm_béo_tại_nhà

    Giảm_béo_tại_nhà Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/4/2010
    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Chaò e!
    E bán cho c 1 lọ cream thâm quầng mắt giá 80n/tuýp e nhé! và 1 tuýp giảm béo 370k.
    C lấy 2 sp đó có đc freeship ko e????
    Có gì call lại cho c nhé!tks c
     
  15. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    2 lọ đó của c được Freeship c nhé và c mua hàng trên page e giảm thêm 10k cho chị ạ.
     
    Sửa lần cuối: 13/10/2014
  16. Ot_phuphu

    Ot_phuphu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    30/8/2012
    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    405
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    đánh dấu mà chị không có kcn màu vàng của nga à, em không nhớ tên, thấy nhiều chị em cũng khe mà không biết mua ở đâu
     
  17. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    Kem chống nắng e có chị ạ nhưng giờ đang vào mùa hanh nên e đăng các sp dưỡng da lên còn các chụ có nhu cầu dunhg gì của Nga nhà e đều có c nhé, nếu chưa có đặt 3-4 ngày là hàng về ngay. Khi nào có nhu cầu ủng hộ e nhé c.
     
  18. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    5 Bước chăm sóc da cơ bản
    Bí quyết để có một làn da đẹp rạng ngời không phải ở việc bạn sử dụng mỹ phẩm đắt tiền mà là bạn đã tuân thủ các bước dưỡng da và chăm sóc da cơ bản đúng cách chưa mà thôi. Và bài viết hôm nay daylamdep.com sẽ mách bạn một số bước chăm sóc da cơ bản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

    1. Tẩy trang: Đây là bước cơ bản đầu tiên và nên có đừng vì bận quá hay mệt quá mà bạn bỏ qua bước này

    2. Rửa mặt: Một bước rất quan trọng đó là rửa mặt vì bước này sẽ giúp bạn rửa sạch mọi bụi bẩn, lớp trang điểm tránh cho da bị nhờn, bụi bẩn bám vào da gây mụn đầu đen, mụn cám đặc biệt da có sạch thì khi áp dụng các bước chăm sóc tiếp theo mới có tác dụng tốt nhất.

    Hơn nữa bạn nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày buổi sáng trước khi trang điểm và tối. Nhiệt độ nước mà bạn dùng để rửa mặt cũng rất quan trọng. Bạn không nên dùng nước nóng vượt qua 32 độ và cũng không nên dùng nước lạnh để rửa mặt. Thích hợp nhất là dùng nước ấm 32 độ.

    3. Chăm sóc da: Tẩy tế bào chết, massage và đắp mặt nạ thường xuyên vừa giúp lưu thông máu, vừa giúp da bạn được thư giãn đồng thời cung cấp đầy đử dưỡng chất giúp da luôn tươi trẻ. Bạn có thể chọn đắp mặt nạ trái cây tự nhiên như cà chua, dưa leo, mật ong , nghệ , sữa chua….

    4. Sử dụng nước hoa hồng: Để cung cấp đủ độ ẩm cho da bạn nên sử dụng thêm nuốc hoa hồng, nó vừa giúp da bạn được đàn hồi đồng thời có tác dụng chống lão hóa , se khít lỗ chân lông hạn chế tình trạng mụn đầu đen, mụn cám.

    5. Dưỡng da: Sử dụng sữa dưỡng da có chứa thành phần chống nắng tốt có thể bảo vệ da bạn tránh khỏi tia UV, tia cực tím.
     
  19. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ Phẩm Xách Tay Nga - Dùng Là Mê

    về thêm nhiều nước hoa mini và kem chống nẻ cho trẻ em nhé các chị ơi
     
  20. Mepiyeu

    Mepiyeu Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này