Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi TH-true-MILK, 4/9/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. TH-true-MILK

    TH-true-MILK Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/9/2012
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Khởi động Chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt: Ly sữa quy chuẩn, tạo dựng thế hệ vàng

    Sữa học đường là giải pháp quan trọng trong chăm sóc sức khỏe trẻ em, góp phần tạo dựng một thế hệ trẻ phát triển toàn diện về thể lực và trí tuệ, vững vàng làm chủ đất nước.

    [​IMG]
    Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trao tượng trưng 1 triệu ly sữa học đường TH (TH school MILK) cho lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo

    Bằng Chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH gửi đến thông điệp mạnh mẽ: Đề án Sữa học đường quốc gia muốn thành công, yếu tố tiên quyết là phải có dòng sữa quy chuẩn được làm từ sữa tươi sạch nguyên chất, bổ sung các vi chất cần thiết. Đây cũng là chương trình thể hiện 5 giá trị cốt lõi của TH: Vì sức khỏe cộng đồng, hoàn toàn thiên nhiên, tươi ngon bổ dưỡng, thân thiện môi trường và tư duy vượt trội.

    TH đi đầu trong Đề án Sữa học đường quốc gia


    Đầu tháng 9 vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn TH (sở hữu nhãn hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) phối hợp khởi động Chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt. Đây là sự kiện quan trọng nhằm kêu gọi các nguồn lực xã hội tham gia vào Đề án Sữa học đường – một trong 6 nội dung của Đề án tổng thể Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030 được Thủ tướng phê duyệt tại Quyết định số 641/QĐ-TTg ngày 28/4/2011.

    Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trao tượng trưng 1 triệu ly sữa học đường TH (TH school MILK) cho lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo để cấp miễn phí cho trẻ em 62 huyện nghèo và hải đảo.

    Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng chính thức ra lời kêu gọi cộng đồng xã hội, doanh nghiệp và Chính phủ chung tay thực hiện Đề án Sữa học đường để nâng cao tầm vóc, thể lực của người Việt Nam.

    Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, chiều cao của nam thanh niên Việt Nam chỉ đạt 163,7cm, thấp hơn tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới 13,1cm; chiều cao trung bình của nữ thanh niên Việt Nam là 153cm, thấp hơn tiêu chuẩn 10,7cm.

    "Một trong những giải pháp quan trọng góp phần cải thiện tầm vóc con người là cho trẻ trong độ tuổi mẫu giáo và tiểu học được uống sữa hàng ngày thông qua việc triển khai chương trình sữa học đường” - Bộ trưởng Y tế nói. Người đứng đầu ngành Y tế dẫn ra những ví dụ thành công của chương trình sữa học đường như; tại Thái Lan, sau 7 năm triển khai, trẻ em tăng được gần 5cm so với chuẩn. Tại Trung Quốc, sau 5 năm triển khai, chiều cao của trẻ em tăng 2cm.

    Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển đánh giá, Chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

    “Chương trình góp phần bổ sung thêm các chất dinh dưỡng, cải thiện thể lực và tầm vóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em mầm non và tiểu học, tạo dựng một thế hệ học sinh, sinh viên - là lực lượng lao động chính trong tương lai có trí tuệ, thể lực tốt đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa và hội nhập quốc tế” - Thứ trưởng Hiển nói.

    Nhắn nhủ tới doanh nghiệp sản xuất sữa tại lễ khởi động, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: “Chúng ta hãy chung tay để các cháu, các con lớn khôn bằng dòng sữa mẹ và bằng cả những sản phẩm sữa thấm đẫm tình yêu, trách nhiệm, niềm tin và cả niềm tự hào.

    Tình cảm và niềm tự hào đó không chỉ qua những nghĩa cử thiện nguyện mà còn bằng những tấm gương sáng trong sản xuất kinh doanh, phát huy tinh thần doanh nghiệp Việt Nam với trí tuệ, sức sáng tạo và khát khao quyết tâm vươn tới để Việt Nam ta phát triển nhanh hơn, bền vững hơn”.

    Xuất hiện cách đây 4 năm, sữa tươi sạch TH true MILK đã tạo ra cuộc cách mạng cho thị trường sữa; góp phần giảm nhập siêu; đặt nền móng cho ngành chăn nuôi bò sữa tập trung, quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao (TH là doanh nghiệp chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa duy nhất được cấp chứng nhận ứng dụng công nghệ cao).

    TH cũng là hãng sữa duy nhất đòi hỏi sự minh bạch thị trường, đề nghị Chính phủ và tiên phong ghi nguồn gốc nguyên liệu lên bao bì sản phẩm. Nay, với Chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt, TH lại một lần nữa đi đầu trong Đề án Sữa học đường quốc gia với các bước đi bài bản và một khát khao cháy bỏng về một thế hệ tương lai khỏe, đẹp và thông minh.

    Cần ban hành ngay quy chuẩn quốc gia về sữa học đường

    Tại lễ khởi động Chương trình Chung tay vì tầm vóc Việt, bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH phát biểu: “Hồ Chủ tịch trong ngày khai giảng đầu tiên của Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã căn dặn: Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu. Theo lời Người dạy, vận mệnh và tương lai đất nước ta ngày hôm nay phụ thuộc phần lớn vào việc chúng ta chăm sóc và nuôi dưỡng lứa tuổi vàng như thế nào”.

    Lứa tuổi vàng mà bà Thái Hương đề cập là học sinh mầm non và tiểu học. Nhiều nghiên cứu cho thấy, khoảng 54% chiều cao tối đa của trẻ đã đạt được khi tròn 3 tuổi, 32% chiều cao tối đa vào khoảng 12 tuổi và 14% còn lại vào 18 tuổi. Vì thế, việc để trẻ em, đặc biệt là học sinh mẫu giáo và tiểu học sử dụng sữa thông qua Đề án Sữa học đường là giải pháp quan trọng để phát triển thể chất và trí tuệ.

    Bà đã mang đến lễ phát động thông điệp mạnh mẽ: “Đề án Sữa học đường quốc gia muốn thành công, yếu tố tiên quyết là phải ban hành ngay quy chuẩn quốc gia về sữa học đường.

    Dòng sữa quy chuẩn này cần được làm từ sữa tươi sạch nguyên chất và bổ sung các vi chất cần thiết. Việc đáp ứng được cho bao nhiêu em uống sữa hôm nay chưa quan trọng bằng việc Viện Dinh dưỡng quốc gia và TH đã phối hợp nghiên cứu ra tiêu chuẩn sữa học đường, làm tiền đề cho quy chuẩn quốc gia về sữa học đường”.

    Đề án Sữa học đường mang mục tiêu lớn, tác động đến nhiều thế hệ. Nhưng trong bối cảnh vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn nạn, sữa cũng không ngoại lệ, thì việc kiểm soát chất lượng sữa (thông qua quy chuẩn) là giải pháp quan trọng hàng đầu. Điều này càng quan trọng hơn khi thị trường Việt Nam đang có hàng trăm nhãn hiệu sữa khác nhau.

    Riêng sản phẩm sữa nước, có hơn 70% được sản xuất từ sữa bột nhập khẩu về pha lại; sữa tươi trong nước chưa được phân loại rõ ràng. Điều đó đồng nghĩa với việc, các nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe trẻ em chưa được loại bỏ.

    Từ nhận thức đó, với vị thế là doanh nghiệp có tư duy và cách làm bài bản, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới để sản xuất ra dòng sữa tươi sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, từ năm 2013, TH chủ động đề xuất, kết hợp với Viện Dinh dưỡng quốc gia và mời chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Pháp nghiên cứu công thức và sản xuất sữa học đường TH school MILK phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

    Kết quả thử nghiệm lâm sàng với quy mô 3.600 học sinh tại 13 trường mầm non và tiểu học ở Nghĩa Đàn (Nghệ An) được Hội đồng Khoa học của Viện Dinh dưỡng quốc gia xác nhận: TH school MILK góp phần giảm đáng kể tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân và cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu và thiếu kẽm. Đánh giá kết quả này, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nói: “Đây là cơ sở khoa học để Bộ Y tế cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ ngành địa phương xây dựng và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt triển khai chương trình sữa học đường quốc gia”.

    Ít ai biết, Tập đoàn TH từng có quyết định quan trọng, sâu sắc nhưng rất thầm lặng: Dù thói quen dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam háo ngọt nhưng TH quyết giảm lượng đường trong sữa TH true MILK thấp hơn khoảng 30% so với mặt bằng chung để ngăn cho trẻ em bệnh béo phì, người lớn không bị tiểu đường.

    Để Đề án Sữa học đường thành công, Chủ tịch Tập đoàn TH đề nghị, ngoài sự thấu hiểu sâu sắc của người mẹ và các thầy cô giáo trực tiếp nuôi dưỡng các em, cần sự vào cuộc mạnh mẽ của cộng đồng xã hội.

    Trong đó, Nhà nước cần sớm ban hành các cơ chế chính sách đặc thù nhằm hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp sản xuất sữa. TH cũng đã hoàn thành và gửi Chính phủ Đề án Sữa học đường với phương án: Cấp sữa miễn phí cho 100% trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (khoảng 600.000 em) và giảm 20-30% giá sữa cho trẻ em nghèo ở nông thôn.

    Theo: Tiền Phong
     
    Đang tải...


  2. sieuthivimart

    sieuthivimart

    Tham gia:
    3/7/2014
    Bài viết:
    17,683
    Đã được thích:
    4,084
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Mình cũng hay uống loại này lém đây
     
  3. Babysealion

    Babysealion Hàng Mỹ cho Bé

    Tham gia:
    25/4/2010
    Bài viết:
    5,750
    Đã được thích:
    1,247
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Nhà Mình toàn xài loại này, topic này ít update những CT khuyến mại nhỉ..............
     
  4. effoc

    effoc Banned

    Tham gia:
    25/9/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Mình thích loại sữa này lắm. Lúc mới ra mình có uống thử 1 hộp thấy báo ngọt đúng vị thích của mình nên đã mua 1 thùng về uống. Nhưng do cơ địa mình uống, kị với sữa tươi nên mỗi lần uống đều bị tiêu chảy nên giờ mình ko dùng sữa tươi nữa nhưng nhất định sau này con mình lớn sẽ cho nó dùng thử loại này
     
  5. phamthiduyen2106

    phamthiduyen2106 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2014
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    bé nhà em 16 tháng có uống đc k ạ
     
  6. nusigiangho87

    nusigiangho87 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    5,991
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Mình cũng đang cho con dùng TH.mình thấy sữa này thơm và ngon.
     
  7. nguyenngocanh2509

    nguyenngocanh2509 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/2/2014
    Bài viết:
    2,304
    Đã được thích:
    201
    Điểm thành tích:
    203
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Hheheh. Mn viết dài thế mà không có chương trình KM ji ạ
     
  8. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    hôm trước e mua TH hộp 1 lít về đổ ra có váng trong khi hsd vẫn còn dài. search google nhưng ko thấy thông tin trả lời chính thức
     
  9. me-dautay

    me-dautay Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    5,067
    Đã được thích:
    585
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    hãng sữa này có vẻ uy tín và gây đc niềm tin của ng tiêu dùng, trc e làm cùng 1 chị ng nghệ an chị ý bảo nhà chi ý gần cơ sở sx của TH, chị ý khen sữa này lắm, làm mình dùng cũng thấy yên tâm
     
  10. sweetxuka

    sweetxuka WEB :sweetxuka.vn 091.209.3902/ 0973.304.1066

    Tham gia:
    16/6/2009
    Bài viết:
    22,942
    Đã được thích:
    5,217
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Mình cũng cho con dùng TH khi con đi lớp, bt vẫn mua Vinamilk cho con vì có hình con bò con thích, n giờ thì ko cho con uống nữa, tất cả sữa Vinamilk mẹ uống hết cho đỡ phí..
     
  11. indochinasilk

    indochinasilk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2014
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Bé thứ 2 nhà mình cũng thích uống sữa này, sữa chua của TH cũng ngon.
     
  12. ntchi

    ntchi HỘP CƠM ĐIỆN LÕI INOX CAO CẤP 0984649160

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    6,997
    Đã được thích:
    757
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    bé nhà mình cũng toàn uống TH đấy
     
  13. Miulinhchi

    Miulinhchi Phụ kiện máy tính giá tốt

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Bé nhà mình cũng vừa thôi sữa bột vì ko thích nữa,giờ cả 2 mẹ con uống TH hàng ngày
     
  14. Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Mình đọc trên mạng mấy vụ sữa của TH bị váng đen, mùi lạ. Bạn bè mình sợ không dám cho con dùng nữa. Con gái mình thì lại không thích loại này.
    Chủ Top có thông tin gì về mấy vụ làm xùm đấy không? Giải tỏa thắc mắc để cm yên tâm dùng sữa TH đi ạ.
     
  15. hongson19992

    hongson19992 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2014
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Sữa này mình thấy uống cũng ngon đấy.Ngày trước thấy bảo sữa có ròi không biết có phải không? đợt ý uống sữa sợ ơi là sợ
     
  16. Ốc bươu

    Ốc bươu Guest

    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Sữa bị hỏng thì hãng nào chả có các mẹ cứ lên google tìm là ra cả đống vụ. Do thời tiết ở Việt Nam nóng ẩm nên sản phẩm dễ bị vi khuẩn xâm nhập, cộng thêm việc bảo quản không tốt nữa là hỏng ngay.
     
  17. bag121984

    bag121984 Valy keo,tui xach gia re.

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    31,882
    Đã được thích:
    2,733
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Tớ nghĩ khi vận chuyển giao cho các đại lý nhân viên nên có cốp giữ nhiệt tớ thấy mọi người toàn đèo xe máy ko thôi nên dễ hỏng
     
  18. stars_are_blind0909

    stars_are_blind0909 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/3/2009
    Bài viết:
    651
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    nhà mình cũng sữa chua sữa tươi TH hết, nghe vụ sữa có dòi sợ quá. Sữa TH có dòi ý ạ? Sao e tưởng tiệt trùng rồi mà?
     
  19. TH-true-MILK

    TH-true-MILK Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/9/2012
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Công ty rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin như sau: Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sữa được lọc qua hệ thống lọc kích thước rất nhỏ (75 micromet), bất cứ vật thể lạ, thậm chí là vi sinh vật nhỏ đều không thể lọt qua. Hơn nữa, sữa còn được xử lý tiệt trùng ở nhiệt độ cao (khoảng 138ºC) để tiêu diệt các vi sinh vật có thể gây hỏng sản phẩm. Việc rót sữa cũng được thực hiện trong điều kiện hoàn toàn vô trùng, bao bì sữa được tiệt trùng và gồm 6 lớp ngăn chặn không cho bất cứ vi sinh vật nào xâm nhập, kể cả vi khuẩn. Cùng với nguồn nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt, đặc biệt là nguồn sữa tươi sạch sử dụng hoàn toàn từ nguồn sữa tươi sạch của trang trại TH với công nghệ chăn nuôi và chăm sóc hiện đại. Vì vậy, chúng tôi khẳng định rằng việc có bất kỳ sinh vật nào có trong sữa là điều không thể xảy ra (điều này cũng đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tổ chức có liên quan xác nhận trên các phương tiện thông tin đại chúng). Trong trường hợp cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline 1800 54 54 40 hoặc email chamsockhachhang@thmilk.vn.
     
  20. tu.hilandvietnam

    tu.hilandvietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    13/9/2014
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dành cho những thành viên dùng sữa TH true MILK

    Tớ cg toàn cho bé uống trư milk dâu, vị thơm lắm!:)





    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    cho thuê văn phòng
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này