Tố Như: Cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ngoisaovn, 3/11/2014.

  1. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Tin nữ ca si To Nhu qua đời ở tuổi 38 vì ung thư máu khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ vô cùng thương tiếc. Cùng nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ này.
    [​IMG]
    Nữ ca sĩ Tố Như sinh năm 1976, cô tham gia hoạt động ca hát khi còn là sinh viên khoa Anh ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Ngoài khả năng ca hát, Tố Như cũng tham gia sáng tác. Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy, cặp đôi được xem như một đôi Tiên đồng - Ngọc nữ của làng nhạc Việt thập niên 90. Nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên sau hơn 5 năm sống chung, Tố Như quyết định chia tay. Cuối tháng 11/2012, cô tái hôn với Tyler Dương Cao Thanh, một Việt kiều Kinh doanh Bất động sản ở Mỹ và qua Mỹ sinh sống.

    Mặc dù căn bệnh ung thư máu đã bám theo cô từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, rất ít người biết cô mắc bệnh bởi mỗi khi gặp cô người ta vẫn luôn thấy một Tố Như đầy lạc quan, vui vẻ.

    [​IMG]

    Nữ ca sĩ Tố Như ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

    Sự nghiệp âm nhạc của Tố Như tuy không thực sự nổi bật nhưng cô vẫn luôn được đánh giá là một giọng ca đầy nội lực với chất giọng dày, ấm. Bên cạnh đó, bạn bè, đồng nghiệp đều đánh giá cao Tố Như ở lối sống tình nghĩa.

    Tháng 7/2002, Tố Như phát hành album đầu tiên “Ngày Tháng Chia Xa” chung với nam ca sĩ Xuân Trường, hầu hết các sáng tác là của Trường Huy. Tố Như bắt đầu có những ca khúc hit riêng của mình như: Ngày Tháng Chia Xa, Đêm Lãng Quên, Thầy Tôi, Khi Tình Yêu Đến, Chỉ Còn Là Kỷ Niệm…

    Album đơn đầu tiên "Hãy nói lời chia tay, Dù anh đã quên" thực sự làm cô trở thành một Tố Như khác. Sâu lắng hơn, có hồn hơn, là giọng của một người từng sống và trải nghiệm chứ không đơn giản chỉ là cách xử lý một giọng ca kỹ thuật.

    Ngày 1/7 vừa qua, trước khi theo chồng sang Mỹ định cư, Tố Như đã tổ chức một buổi gặp gỡ bạn bè, giới thiệu MV mới - Crazy Girl. Sang Mỹ, cô vẫn hứa sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục giới thiệu tác phẩm "Không bao giờ em quên" - bài hát giờ đây được nhắc tới như một lời trăn trối cho những người ở lại.

    [​IMG]

    Tố Như cùng bạn bè trong buổi ra mắt album mới trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư.

    [​IMG]

    Giây phút hạnh phúc của Tố Như cùng người chồng thứ 2.

    Tuy nhiên, chưa kịp nói lời tạm biệt tới khán giả thì Tố Như đã qua đời ở tuổi 38 tại Mỹ vì bệnh ung thư máu. Cô ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ làm nhiều người đau xót, tiếc thương.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoisaovn
    Đang tải...


  2. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tố Như: Cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh

    Thực tình là chưa đc biết đến tên tuổi chị ý, nhưng xin được chia buồn với gia đình chị. Mong chị yên nghỉ nơi suối vàng.
    Anh dv Duy Nhân cũng bị bệnh tương tự không biết có qua khỏi không đây...hic
     

Chia sẻ trang này