Kinh nghiệm: Đèn Sưởi Nhà Tắm Nào Tốt Cho Trẻ Em, Bé Sơ Sinh Và Người Già

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi HoangThu_08, 20/9/2014.

  1. toantran80

    toantran80 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Minh chuyen cung cấp máy sưởi ceramic kiểu dáng giống điều hòa ko hại da như đèn sưởi. Mang thương hiệu geler. Có thể treo tường hoặc để dưới sàn nhà. Có điều khiển từ xa Giá 1.350.000đ/bộ
     
    Đang tải...


  2. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Đèn sưởi chiếu tia hồng ngoại không hại da, đặc biệt phát triển cơ và xuơng. Nếu bạn thích bán sản phẩm nhà bạn vui lòng lập topic khác trong mục đồ dùng gia đình, chứ không vào đây để đánh giá của người khác thấp xuống. khen sản phẩm của nhà mình lên đâu bạn.
     
  3. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Làm thế nào để chọn lựa đèn sưởi nhà tắm phù hợp với bạn


    Gần đây trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm khác nhau, vậy lựa chọn loại nào cho đảm bảo yêu cầu an toàn kỹ thuật và sức khỏe mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ lại được đưa lên bàn cân.

    lua chon den suoi nha tam
    [​IMG]

    Sự đa dạng của đèn sưởi nhà tắm

    Khi đi tìm đèn sưởi, bạn có thể dễ dàng nhận ra có vô vàn các loại đèn và các thương hiệu khác nhau. Nhưng để so sánh các tính năng cũng như công dụng của chúng thì chúng ta có thể nhận thấy rằng người sử dụng có thể quyết định dựa trên các tiêu chí quan trọng như:

    Thương hiệu nào nổi tiếng và có uy tín?
    Chức năng của đèn có phù hợp với nhu cầu không?
    Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm có đảm bảo không?
    Hình thức mẫu mã của đèn có thẩm mỹ phù hợp với không gian nhà tắm không?
    Giá cả sản phẩm có hợp với túi tiền?


    Cách so sánh và lựa chọn

    Có 2 loại đèn được khách hàng chú ý và so sánh là loại đèn Häns và đèn Duraqua. Sơ lược về tính năng, mẫu mã và chất lượng theo các tiêu chí trên, ta có thể thấy được như sau:

    Stt Loại đèn Chức năng Độ bền Hình thức Hậu mãi
    1 Đèn 3 bóng - Sưởi ấm tức thì, với 3 bóng hồng ngoại.
    – Tuy nhiên bóng hồng ngoại của Häns được tráng kim cương nhân tạo nhằm tăng độ ấm và chống chói mắt, trong khi Duraqua thì không.

    - Với khả năng siêu chịu nước, đèn Häns có vòng đời lên đến 10 năm
    – Vỏ đèn Häns làm bằng nhựa siêu chịu nhiệt nên không bị chảy nhựa khi dùng thời gian lâu như các loại đèn khác

    - Đèn Häns với thiết kế cực kỳ thẩm mỹ, đã được nhiều giải thưởng quốc tế
    – Mặt đèn màu vàng kim kết hợp với bóng vàng tạo thành tuyệt tác sang trọng quý phái.

    - Đèn Häns bảo hành đến 5 năm cả bóng lẫn thân đèn với hình thức 1 đổi 1 còn đèn Duraqua chỉ bảo hành 1 năm.
    2 Đèn 4 bóng âm trần có điều khiển - Lắp âm trần, có 3 chức năng là đèn chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm bằng bóng hồng ngoại
    – Việc sử dụng hết sức dễ dàng vì có điều khiển từ xa đi kèm. Mùa hè có thể dùng chức năng quạt thông gió và đèn chiếu sáng. Còn mùa đông dùng chức năng sưởi ấm.



    - Điều khiển từ xa của đèn Häns có thể nhúng vào nước mà vẫn sử dụng bình thường. Trong khi với các hãng khác chỉ dùng một thời gian trong điều kiện ẩm ướt là bị hỏng điều khiển
    – Động cơ quạt thông gió của Häns với độ ồn ít hơn 40dB và độ bền 15 năm, đánh bại các đối thủ khác trong lĩnh vực này.



    - Mặt đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm, không nóng chảy dưới nhiệt độ cao dù làm việc liên tục trong 24h đồng hồ
    – Mặt đèn màu bạch kim phù hợp với trần thạch cao màu trắng, điểm xuyết 4 bóng sưởi được phủ kim cương nhân tạo, với giải vàng thiết kế Châu Âu, thực sự mang lại sự sang trọng cho nhà tắm của bạn.





    Nhìn vào bảng so sánh trên ta có thể dễ dàng thấy được đèn sưởi phòng tắm Häns thực sự ưu việt hơn hẳn các hãng khác trên thị trường. Bạn hãy chọn lựa cho mình 1 sản phẩm tốt nhất với các tính năng ưu việt và đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người thân trong gia đình nhé!
     
  4. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Tác dụng không ngờ của đèn sưởi nhà tắm.

    Mùa đông Việt Nam có nhiệt độ rất lạnh. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và sinh hoạt cá nhân của mọi người. Tác dụng đèn sưởi nhà tắm vừa làm ấm vừa có lợi cho sức khỏe.

    Nhiệt độ xuống thấp khiến cho sức khỏe của con người yếu đi, đặc biệt là vấn đề phòng tắm không đủ ấm sẽ khiến cho người già dễ bị đột ngụy, trẻ em dễ bị sốt, ho hen, cảm cúm...
    Để khắc phục tình trạng trên, hiện nay các gia đình Việt Nam áp dụng chính là lựa chọn các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm như là giải pháp an toàn. Tuy nhiên, đèn sưởi nhà tắm mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam, vì vậy những kiến thức hiểu biết về đèn sưởi của người sử dụng vẫn còn hạn chế.

    Đứng từ góc độ nhà phân phối và tư vấn đèn sưởi, chúng tôi xin chia sẻ những kiến thức liên quan tới đèn sưởi nhà tắm để khách hàng hiểu thêm về tác dụng của đèn sưởi nhà tắm, đồng thời những lưu ý cơ bản để đèn sưởi mang lại độ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

    Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm:

    1. Tác dụng làm đẹp:

    Đèn sưởi nhà tắm là ánh sáng từ các tia hồng ngoại có tác dụng làm ấm phòng tắm ngay tức thì khi sử dụng. Các tia hồng ngoại có tác dụng tích cực làm đẹp da làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.v... ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.

    2. Tác dụng tốt cho sức khỏe:

    Đèn sưởi nhà tắm tắm sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

    alt

    3. Tiết kiệm điện, dễ dàng sử dụng:

    Đèn sưởi nhà tắm bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm.

    4. Lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ:

    Đèn sưởi nhà tắm được lắp đặt trên tường nhà tắm với các vít chắc chắn ngay cả khi công trình đã hoàn thiện.

    Kích thước đèn sưởi ấm nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và không làm tốn diện tích không gian phòng tắm nhà bạn.

    Với những tác dụng tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

    Tuy nhiên khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm các bạn cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn đồng thời bảo vệ sản phẩm bền đẹp:

    1. Không nên dùng đèn sưởi nhà tắm quá lâu:

    Theo các chuyên gia về nhiệt điện, các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại (quạt sưởi, đèn sưởi, lò sưởi dùng dây may so trực tiếp...) luôn luôn tiềm tàng nguy cơ gây cháy cao. Do đó phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1 - 2 mét tùy từng loại. Khi lắp đèn sưởi nhà tắm lên tường, lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ.

    alt

    2. Không được để đèn sưởi nhà tắm dính nước:

    Nhà tắm là nơi ẩm ướt, có nhiều nguồn nước nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở, bị chuột hay gián cắn là có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ em. khi dùng đèn sưởi nhà tắm, cần treo cao tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.

    Trên thị trường hiện đang xuất hiện một số dòng sản phẩm cho người sử dụng lựa chọn như: Hans của Đức, Duraqua của Hàn Quốc, Kangaroo của Australia… Người sử dụng nên tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín và bảo hành tốt để có được những sản phẩm chính hãng.
     
  5. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi nhà tắm, trước khi mua hàng bạn nên tham khảo các thông tin liên quan về xuất xứ, tính năng sử dụng, thời gian bảo hành. Bạn nên mua ở những công ty uy tín để được hỗ trỡ kỹ thuật tốt hơn. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn phân biệt loại đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất.

    1. Đèn sưởi phòng tắm

    Đèn sưởi phòng tắm có các loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. Mỗi bóng tương đương với diện tích 2m2, như vậy tùy theo diện tích của phòng tắm mà bạn chọn loại phù hợp. Nếu diện tích phòng tắm khoảng 2m2 đến 4m2 thì nên chọn đèn 2 bóng, diện tích 3m2 đến 6m2 nên chọn đèn 3 bóng.

    Các loại đèn 2 bóng và 3 bóng chỉ có loại treo tường, riêng loại đèn 4 bóng thì có thêm loại âm trần. Tuy nhiên loại này lắp đặt khá phức tạp. Nếu bạn định lắp loại này thì nên lắp ngay từ khi làm hay sửa sang phòng tắm.


    Hiện nay trên thị trường đang được bày bán một loại đèn sưởi nhà tắm mới CHLB Đức không gây chói mắt như các loại đèn sưởi nhà tắm thông thường khác. Loại này sử dụng một bóng sưởi dạng ống với công suất 1000w hoặc 2000w được thiết kế đặc biệt trong môi trường ẩm ướt. Thời gian bảo hành của đèn lên đến 5 năm.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans là sản phẩm xuất sử từ CHLB Đức ,sản phẩm do các kỹ sư đầu ngành thiết kế và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất,sản phẩm thiết kế sử dụng bóng hồng ngoại sẽ làm nóng ngay tức thời đem lại cảm giác ấm áp cho căn phòng tăm của bạn, đây là đặc điểm ưu việt và được người dùng đánh giá cao vì thế sản phẩm luôn được mọi gia đình lựa chọn sử dụng .Hiện tạ i ở thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị cung cấp đèn sưởi cho nhà tắm vì thế có sự chênh lệch về giá và chất lượng sản phẩm.


    2. Các loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất nên mua

    (a) Đèn sưởi 2 bóng Hans thổi gió nóng

    + Kích thước 20x50x20 cm

    + Điều khiển: Bảng điều khiển 5 công tắc: 1 công tắc (tắt, bật); 1 công tắc cho 2 bóng đèn hồng ngoại; 1 quạt thổi không khí nóng; 2 công tác lại dành cho ứng dụng 2 thanh nhiệt.

    + Công suất: 2050W

    + Dây điện: dây điện dài 4m, đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu

    + Bảo hành: 1 năm


    (b) Đèn sưởi 3 bóng

    + Kích thước: 20x50x20cm

    + Điều khiển: 3 công tắc điều khiển riêng biệt cho 3 bóng hồng ngoại sưởi ấm

    + Công suất: cực đại 825W

    + Dây điện: dài 4m, đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu

    + Tính năng: chống nước IPX4, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng)
    + Bảo hành : 1 năm

    (c) Đèn sưởi 4 bóng Hans

    + Kích thước sản phẩm : 370 x 370mm (kích thước cài đặt 295x295mm)

    + Điều khiển : 4 công tắc điều khiển: (1) Điều khiển bật tắt 4 bóng sưởi; (2) Điều khiển đèn chiếu sáng; (3) Điều khiển quạt gió.

    + Công suất : 1.240W (4 bóng sưởi x 275W; đèn chiếu sáng 100W; quạt thông gió 40W)

    + Dây diện và phích cắm : Dây điện màu đen, dài 4m, đầu cắm tròn theo tiêu chuẩn EU.

    + Tính năng: Khả năng chống nước IPX4, chống chập điện đảm bảo an toàn cho gia đình khi sử dụng.

    + Bảo hành : 1 năm

    Hy vọng với những cách chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn trong quá trình lựa chọn loại đèn sưởi tốt nhất và phù hợp nhất với không gian phòng tắm của bạn và gia đình.
     
  6. medodo1

    medodo1 Vui vẻ_ chất lượng

    Tham gia:
    24/8/2011
    Bài viết:
    1,966
    Đã được thích:
    438
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Trời ơi, vào hẳn nhà ng ta mà quảng cáo.
     
  7. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    mua đèn sưởi có dc free công lắp đặt ko mn
     
    HoangThu_08 thích bài này.
  8. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    thế đây nàng ạ, nic mới mà .
     
  9. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    có bạn nhé, miễn phí lắp đạt và vận chuyển bạn nhé.
     
  10. lukas.shop

    lukas.shop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    28/8/2014
    Bài viết:
    4,458
    Đã được thích:
    224
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Nhà mình cũng có đèn 3 bóng, chứ không thì mùa đông tắm cho bọn trẻ con không yên tâm
     
    HoangThu_08 thích bài này.
  11. trang09

    trang09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/5/2012
    Bài viết:
    2,498
    Đã được thích:
    362
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    không có giá à mn? em đang có nhu cầu mua cho 2 cụ ạ
     
    HoangThu_08 thích bài này.
  12. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Mình ơi bài ở đây chỉ để tư vấn chọn loại đèn phù hợp thôi nên không có giá bạn nhé :D
     
  13. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    đúng rồi bạn, đón con đi học về tầm đó cũng muộn rồi nên rất lạnh nên nhà nào có trẻ con là cần có đèn sưởi.
     
  14. medodo1

    medodo1 Vui vẻ_ chất lượng

    Tham gia:
    24/8/2011
    Bài viết:
    1,966
    Đã được thích:
    438
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Có đèn sưởi yên tâm cho con tắm bà ạ, ngày trước ko có vừa tắm vừa răng môi va hết cả vào nhau ấy hehe
     
  15. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    :D, giờ vừa tắm vừa cười bà nhỉ ?:Cuoi:Cuoi:Cuoi
     
  16. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Đã pm tư vấn cho bạn rồi nhé /
     
  17. tumanh2910

    tumanh2910 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    1,469
    Đã được thích:
    246
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    Nhà em dùng Hans nhưng k bit là do kgian phòng tắm rộng hay là mắc đèn k hợp lý mà chỉ thấy lúc rửa mặt thì cháy lưng chứ tắm vẫn rét như bt
     
    HoangThu_08 thích bài này.
  18. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    bạn lắp đặt cho nhà bạn lắp đặt không đúng hướng rồi đó bạn.
     
  19. letrung0908

    letrung0908 Giải pháp kiểm soát cửa

    Tham gia:
    25/8/2013
    Bài viết:
    988
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    mình cũng đang cần mua đèn sưởi , thế giá đèn loại này bao nhiêu vậy bạn ?
     
  20. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ em, bé sơ sinh và người già

    phòng tắm nhà bạn bao nhiêu m2, bạn cho tớ xin số điện thoại tớ gọi điện tư vấn cho bạn nhé. cám ơn bạn.
     

Chia sẻ trang này