Các bãi biển đep nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nguyenut, 15/10/2014.

  1. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Việt Nam có chiều dài 3.260km đường bờ biển. Với rất nhiều bãi biển đẹp chạy dọc theo chiều dài dải đất hình chữ S. Du khách thích biển sẽ có rất nhiều cơ hội lựa chọn các điểm đến có bãi biển đẹp. Bãi biển đẹp là sự lựa chọn hang đầu cho du khách trong mùa du lịch hè. Nhắc đến biển thì chắc ai cũng biết, ai cũng nghe qua và hầu như đều đến một vài lần trong các chuyến du lịch của mình. Nhưng trong những bãi biển mà bạn đã đến có những bãi biển được xếp vào hạng đẹp nhất Việt Nam và thu hút lượng khách đông nhất (trong nước và quốc tế). Dưới đây là tổng hợp và liệt kê của Mạng khách sạn Việt Nam

    Bãi Biển Nha Trang

    Bãi Biển Nha Trang hay thành phố biển Nha Trang từ lâu đã rất nổi tiếng với du khách Việt Nam và thế giới. Bãi Biển Nha Trang rộng lớn, sạch và rất xinh đẹp. Bãi Biển Nha Trang có bờ cát trắng, mịn, trải dài dường như bất tận. Đây là 1 trong 99 bãi biển đẹp nhất trên thế giới được Tạp chí National Geography của Mỹ bình chọn. Dọc bờ biển Nha Trang, du khách có thể vui chơi, tắm biển hoặc thả diều giải trí. Biển Nha Trang là địa điểm hấp dẫn và lý thú cho những du khách yêu biển, thích đến với biển và tìm đến biển để khám phá.

    [​IMG]

    Bãi Biển Lăng Cô Huế

    Bãi Biển Lăng Cô thơ mộng, trong xanh và rất xinh đẹp với những cồn cát trắng, màu xanh của nước hòa với màu xanh của núi rừng. Bãi biển Lăng Cô là thiên đường của màu xanh thanh mát. Vịnh biển này là thành viên thứ 30 của Câu lạc bộ “Các vịnh biển đẹp nhất thế giới” vào năm 2009.

    [​IMG]

    Bãi Biển Mũi Né Phan Thiết

    Bãi Biển Mũi Né - Phan Thiết là một trong những “địa chỉ hàng đầu” của du lịch biển Việt Nam. Mũi Né sở hữu được bãi biển đẹp với cát vàng mịn như nhung. Cát ở Mũi Né chính là “thế mạnh”, là “điểm cộng” giúp cho Mũi Né được du khách thập phương ưu ái và bị mê hoặc, quyến rũ. Đi du lịch đến với bãi biển Mũi Né, sau khi được thả mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh, Quý khách sẽ có những khoảnh khắc nằm dài trên bờ biển, tận hưởng những làn gió mát lan tỏa khắp da thịt. Bãi biển Mũi Né được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam được nhiều tạp chí trong và ngoài nước công nhận.

    [​IMG]

    Bãi Sao Phú Quốc

    Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, là viên ngọc quý mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất Kiên Giang đầy nắng và gió. Phú Quốc sở hữu những bãi cát trắng hoàn hảo, nên thơ trong đó nổi bật lên nhiều bãi tắm đẹp, nhất là Bãi Sao. Nếu có điều kiện, Quý khách hãy tự cho mình một khoảng thời gian đủ dài để tận hưởng nét đẹp rất riêng của các bãi biển đẹp trên đảo Phú Quốc.

    [​IMG]

    Bãi Dài Phú Quốc

    Phú Quốc là một hòn đảo du lịch lớn nhất nhì của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm gần Vịnh Thái Lan. Từ lâu, Phú Quốc đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Đến Phú Quốc, du khách thường tìm đến các bãi tắm đẹp hoang sơ ở đây, trong đó phải kể đến Bãi Dài. Vào năm 2008, Bãi Dài của Phú Quốc được bình chọn là một trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

    [​IMG]

    Bãi Biển Côn Đảo

    Theo Tạp chí Travel and Leisure năm 2011, Côn Đảo được đánh giá là một trong 20 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới. Nằm cách Vũng Tàu khoảng 97 hải lý, Côn Đảo sở hữu những bãi biển đẹp ngất ngây mà du khách không thể nào ngờ tới. Các bãi biển nằm quanh đảo đều có sóng nhẹ, êm đềm. Trong số đó, Đầm Trầu là bãi tắm đẹp nhất đảo, bãi An Hải yên tĩnh nhất còn bãi Đất Dốc thì nằm sâu trong hẻm núi.


    Bãi Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

    Ấn tượng lần đầu tới Bãi Biển Mỹ Khê Đà Nẵng đó là làn nước trong xanh mát mắt, những bãi cát dài quyến rũ và thẳng tắp. Bãi Biển Mỹ Khê có nét đẹp vừa rất cổ điển kiểu Việt Nam, cũng có vẻ quyến rũ “rất Tây” của một bãi biển quanh năm thu hút đông đảo du khách nước ngoài.

    [​IMG]

    Bãi Biển Non Nước Đà Nẵng

    Biển Non Nước thuộc dải bờ biển Đà Nẵng, nơi từng được Tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi biển Non Nước trải dài 5km như một vòng cung xanh ôm ấp 5 ngọn núi. Bãi biển Non Nước đẹp rạng ngời bởi những bờ cát trắng mịn màng, độ dốc thoai thoải và nước biển trong xanh. Những ngày hè, bãi biển Non Nước lộng gió, chan hòa cùng ánh nắng, là điểm hẹn hấp dẫn của cư dân địa phương và du khách thập phương.

    [​IMG]

    Bãi Biển Cửa Đại Hội An

    Nằm cách phố cổ Hội An khoảng 5 km, cách Đà Nẵng hơn 30 km, Cửa Đại với đường biển dài, cắt trắng, sóng vừa, nước trong là điểm hẹn ngày hè của nhiều nhóm bạn trẻ. Ngoài ra, bãi biển Cửa Đại Hội An cũng được nhiều du khách là gia đình ưa chuộng, có thể thoải mái vui chơi cả ngày ở nơi đây. Bãi biển Cửa Đại là bãi biển đẹp nhất ở Quảng Nam với những bãi cát dài xa tít, những ngọn sóng xô nhẹ đủ làm những ai yêu thích biển có thể thỏa thích tắm mát.

    [​IMG]

    Bãi Biển Dốc Lết Nha Trang

    Bãi Biển Dốc Lết nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc, theo dọc quốc lộ 1A, đi tiếp khoảng 10 km nữa là đến bãi biển với cát trắng và trời xanh thuộc thị xã Ninh Hòa, bãi biển Dốc Lết. Dốc Lết là một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn và nước biển xanh trong cùng hàng dương xanh ngát phủ kín hơn 2,5 km theo chiều dài bờ biển. Biển nơi đây phần nào còn giữ được vẻ hoang sơ, êm dịu và hiền hòa nên rất thu hút du khách đến đây tản bộ, ngắm biển hoặc tắm biển. Nha Trang từng được mệnh danh là “thành phố biển đẹp” thì bãi biển Dốc Lết là một phần đóng góp tạo nên thương hiệu quý giá đó.

    [​IMG]

    Bãi Biển Hồ Cốc Vũng Tàu

    Nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Cốc thầm lặng thu hút du khách từ khắp nơi đổ về nhất là những du khách đi hướng từ thành phố Hồ Chí Minh xuống. Hồ Cốc là một điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại tuyệt vời cho các gia đình, nhóm bạn, công ty và các đoàn thể khác.

    [​IMG]

    Bãi Biển Tuần Châu, Quan Lạn Hạ Long

    Bãi Biển Quan Lạn và Bãi Biển Tuần Châu được xem là 2 bãi biển đẹp nhất của Hạ Long. Nhắc đến Hạ Long thì khỏi phải bàn cãi, một quần thể các đảo lớn nhỏ, các hang động tuyệt đẹp mà vùng đất Quảng Ninh may mắn có được. 2 bãi biển này cũng được lọt vào “top” những bãi biển hoang sơ và quyến rũ nhất Việt Nam. Được tắm mát, dạo biển và ngắm cảnh ở 2 bãi biển này, xem như Quý khách đã khám phá được phần nào nét đẹp quyến rũ của biển cả bao la, của đất trời rộng lớn.

    [​IMG]

    Nguồn: http://www.hotelviet.vn/du-lich/cac-bai-bien-dep-nhat-viet-nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenut
    Đang tải...


  2. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các bãi biển đep nhất Việt Nam

    đẹp thật khi nào có nhiều tiền phải đi đến những nơi này mới được
     
  3. I_Love_honey

    I_Love_honey Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/7/2014
    Bài viết:
    1,898
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Các bãi biển đep nhất Việt Nam

    Biển trong xanh nhẹ buông bờ cát trắng.....................
     
  4. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Các bãi biển đep nhất Việt Nam

    đây là bộ sưu tầm cho những người yêu biển,.....
     
  5. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch Lao Bảo

    Thông tin du lịch Lao Bảo

    Lao Bảo là một thị trấn nhỏ thuộc huyện Hướng Hóa, nằm cách TP Đông Hà (Quảng Trị) khoảng 90km, cách biên giới Việt Nam - Lào 2km (bên kia biên giới là tỉnh Savannakhet). Đây là một trong những khu kinh tế cửa khẩu quan trọng của Việt Nam.

    [​IMG]
    Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo​

    Đến du lịch Lao Bảo bằng cách nào

    Bạn có thể đi Lao Bảo bằng xe máy hoặc xe khách.

    - Xe máy: Từ Đông Hà chạy xe theo quốc lộ 9 đi qua Đông Hà, Cam Lộ, Đăkrông, Hướng Hóa. Sau hơn 2 giờ bạn sẽ có mặt tại thị trấn Lao Bảo. Quốc lộ 9 đường đẹp, dễ đi.

    - Xe khách: Xe khách chạy tuyến Đông Hà - Lao Bảo khởi hành từ bến xe TP Đông Hà. Hầu hết xe chạy tuyến này đều là xe 16 chỗ. Xe dừng ở bến xe thị trấn Lao Bảo (đối diện Trung tâm thương mại quốc tế Lao Bảo, cách cửa khẩu Lao Bảo khoảng 1km).

    Điểm tham quan, khám phá tại Lao Bảo

    Các điểm tham quan trên đường đi đến Lao Bảo

    - Khu di tích - danh thắng Đăkrông bao gồm các điểm tham quan: cầu treo Đăkrông, dãy núi Ta Lung, núi Klu, suối nước nóng Klu (nơi có di chỉ khảo cổ), bản dân tộc Vân Kiều (bản Xa Lăng và bản Klu)… Trong đó cầu treo Đăkrông là đểm đến nằm ngay trên đường đi.

    - Làng Vây: Gắn liền với chiến thắng lịch sử ở Làng Vây, Làng Vây nằm ở xã Tân Long, Hướng Hóa, Quảng Trị.

    - Sân bay Tà Cơn: Sân bay Tà Cơn là một cụm cứ điểm quân sự chiến lược của quân đội Mỹ trong những năm 1966-1968. Địa danh này từng gắn với nhiều sự tích liên quan đến chiến dịch giải phóng Khe Sanh năm 1968.

    - Những di tích của đường Hồ Chí Minh.

    - Bảo tàng Khe Sanh.

    Các điểm tham quan tại thị trấn Lao Bảo và khu vực lân cận

    - Nhà tù Lao Bảo (còn gọi là nhà đày Lao Bảo) nằm cách cửa khẩu Lao Bảo khoảng 3 km về phía đông nam trên địa bàn thôn Duy Tân, thị trấn Lao Bảo. Nhà tù Lao Bảo vốn là một trong năm nhà tù lớn nhất Đông Dương. Nơi đây giam giữ, đày đọa nhiều chiến sĩ yêu nước như nhà thơ Tố Hữu, đại tướng Nguyễn Chí Thanh…

    - Trung tâm thương mại quốc tế Lao Bảo

    - Chợ biên giới Việt Lào

    Đi lại tại Lao Bảo

    Có thể đi xe máy, xe ôm hoặc đi bộ tại thị trấn Lao Bảo.

    Đi bộ phù hợp cho việc di chuyển giữa các điểm: Trung tâm thương mại quốc tế Lao Bảo, cửa khẩu Lao Bảo, bến xe thị trấn Lao Bảo và Densavan (nếu bạn xuất cảnh sang Lào).

    Mua sắm tại Lao Bảo

    Nhiều du khách (đặc biệt là du khách địa phương) chọn Lao Bảo làm điểm đến vì tại đây họ có thể mua được rất nhiều mặt hàng có chất lượng tốt với giá tốt: đó là những sản phẩm tiêu dùng, sản phẩm điện tử… có nguồn gốc chủ yếu từ Thái Lan.

    [​IMG]
    Một cảnh đẹp tại Lao Bảo Quảng Trị​

    Một số địa chỉ mua sắm tại Lao Bảo

    - Trung tâm thương mại quốc tế Lao Bảo (nằm gần bến xe thị trấn Lao Bảo)

    - Siêu thị miễn thuế Thiên Niên Kỷ (nằm gần cửa khẩu Lao Bảo)

    Lưu trú, đặt phòng khách sạn Lao Bảo

    Nếu có ý định lưu trú qua đêm, bạn có thể lưu trú tại các khách sạn, nhà nghỉ ở thị trấn Lao Bảo như khách sạn Sepon, Hòa Bình, Đào Hùng… hoặc bạn vào chuyên mục khách sạn Lao Bảo để tìm kiếm thêm nhiều thông

    Ăn uống tại Lao Bảo

    Có thể ăn uống tại khu Trung tâm thương mại quốc tế Lao Bảo, các nhà hàng thuộc các khách sạn (Sepon, Hòa Bình…). Ngay tại biên giới Việt Nam - Lào cũng có hai nhà hàng phục vụ du khách. Nếu có xuất cảnh sang Lào bạn cũng có thể ăn một bữa cơm kiểu Lào.

    Đi Lào từ Lao Bảo

    Để có thể đi Savannakhet, Vientiane, Pakse… bạn làm thủ tục xuất cảnh (tại cửa khẩu Lao Bảo) và nhập cảnh (cửa khẩu Desavan).

    Hằng ngày tại bến xe gần khu vực chợ biên giới (Densavan, Savannakhet, Lào) thường xuyên có xe khởi hành đi các khu vực nói trên. Xe chạy các tuyến này có xe từ Việt Nam (khai thác liên vận quốc tế) và xe của người dân địa phương.

    Nguồn: http://www.hotelviet.vn/du-lich-lao-bao
     
  6. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Du lịch Lao Bảo

    Update thêm thông tin ở Lao Bảo có món de núi cũng rất là ngon
     
  7. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Những điều không thể bỏ qua khi đi du lịch Huế

    Những điều không thể bỏ qua khi đi du lịch Huế

    Nếu đi du lịch Huế, bạn đừng bỏ quên những trải nghiệm tuyệt vời ở Huế dưới đây để có một số gợi ý cho bạn.

    1. Thăm quan Đại Nội Huế

    [​IMG]
    Tham quan Đại Nội là một trong những trải nghiệm tuyệt vời ở Huế​

    Đại nội Huế là một quần thể các kiến trúc cung điện nguy nga như : Điện Thái Hòa, Điện Phụng Tiên, Điện Kiến Trung…Đây là nơi ở của vua chúa ngày xưa. Đặc biệt, ngay khi vào Đại Nội Huế, du khách sẽ thấy Ngọ Môn, 1 trong 4 cổng chính của kinh thanh Huế, một công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc. Mặc dù Đại Nội Huế đã bị tàn phá trong chiến tranh nhưng những gì giữ được vẫn vô cùng đáng giá.

    2. Ghé thăm lăng tẩm của các vị Hoàng đế

    Những Lăng tẩm của vua chúa Huế được xây dựng bên bờ sông Hương thơ mộng. Để khám phá hết các lăng tẩm ở Huế, bạn phải dành ra khoảng 1 ngày. Mỗi một lăng tẩm mang một kiến trúc riêng biệt. Đẹp nhất là lăng của vua Tự Đức. Cảnh sắc nơi đây thoáng rộng, hài hòa với thiên nhiên.

    3. Đi thăm Chùa Thiên Mụ

    [​IMG]
    Chùa Thiên Mụ – điểm du lịch nổi tiếng ở Huế​

    Chùa Thiên Mụ nằm trên đồi Hà Khê, bên dòng sông Hương. Nhìn từ trên cao, chùa thiên Mụ tĩnh lặng nằm bên dòng sông Hương yên ả khiến cảnh sắc đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Chùa Thiên Mụ còn nổi tiếng là một ngôi chùa linh thiêng và có kiến trúc độc đáo. Đến chùa Thiên Mụ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

    4. Đến một nhà hàng phục vụ “bữa ăn cung đình”

    Nếu bạn đi cùng một nhóm người, thì hãy đặt một "bữa ăn cung đình" hay “bữa tiệc hoàng gia” tại một nhà hàng lớn nào đó ở Huế. Vừa thưởng thức những món ăn mỹ vị, vừa được nghe nhã nhạc cung đình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác như được sống trong khung cảnh thời phong kiến.

    5. Đạp xe dạo qua những vùng nông thôn

    [​IMG]
    Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để đạp về một vùng quê ở Huế. Qua những cánh đồng lúa bạt ngàn và ăn cơm cùng một gia đình địa phương chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm lý thú.

    6. Nghe ca Huế trên Sông Hương

    Bạn không thể bỏ qua giai điệu ca Huế và rất lãng mạn và hấp dẫn nếu được nghe ca Huế trên thuyền thả trôi trên dòng sông Hương thơ mộng

    Nguồn: http://www.hotelviet.vn/hue/nhung-dieu-khong-the-bo-qua-khi-di-du-lich-hue
     
    Sửa lần cuối: 27/10/2014
  8. huumanhnd

    huumanhnd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2012
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những điều không thể bỏ qua khi đi du lịch Huế

    Chia sẻ của bạn khá bổ ích.Bạn nào đi du lịch liên hệ với công ty mình nhé http://apttravel.com/home
     
  9. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Về thăm Cù Lao Thới Sơn Tiền Giang

    Cù lao Thới Sơn Tiền Giang chơi vơi giữa bốn bề sóng nước sông Tiền. Không chỉ quanh năm trái ngọt, cây lành, phù sa màu mỡ mà Thới Sơn còn nằm trong một vùng đất có lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng. Nơi đây, vào mùa xuân năm 1785, cách nay hơn 200 năm, anh hùng Quang Trung – Nguyễn Huệ xuất sắc lập nên chiến thắng Rạch Gầm Xoài Mút lẫm liệt phá tan 5 vạn quân Xiêm xâm lược. Cù Lao Thới Sơn Tiền Giang Thời kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cù lao Thới Sơn tiếp tục ghi dấu những chiến công lẫy lừng của quân dân ta gắn với vành đai diệt Mỹ Bình Đức, một vành đai thế trận lòng dân bao quanh căn cứ Đồng Tâm nổi tiếng một thời.

    [​IMG]

    Thới Sơn ngày nay mở ra một thời kỳ mới xây dựng đất nước ngày càng tiến nhanh trên con đường phồn vinh, thịnh vượng. Ngày nay, Thới Sơn đã sớm chọn cho mình một hướng đi riêng thời kinh tế hội nhập mở ra những vận hội mới nhưng cũng thật nhiều thách thức.
    Từ lâu rồi, hễ nói tới du lịch sinh thái miệt vườn hoặc khuôn khổ những chương trình Mekong Tour thì du khách thường nghĩ ngay tới Thới Sơn, đến những con rạch nhỏ quanh co, uốn lượn theo thế đất đai hai bên phủ đầy bần, dừa nước hoặc những vườn cây ăn trái sum suê. Rồi những cô thôn nữ miệng cười tươi như hoa, má lúm đồng tiền, nón lá che nghiêng và chèo thuyền thì thật là điệu nghệ. Trong tương lai, Cù Lao Thới Sơn sẽ trở thành một điểm đến quan trọng của du lịch Tiền Giang

    [​IMG]

    Rồi những làng nghề thủ công truyền thống. Nơi đan len, thêu thùa. Nơi làm kẹo dừa. Nơi sản xuất những mặt hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo từ nguyên liệu là những thân dừa quê hương thật quyến rũ. Chưa kể đến những tuyến điểm du lịch sinh thái được bố trí khắp cù lao, theo những tuyến đã được vạch sẵn trên bản đồ du lịch dành cho du khách tha hồ lựa chọn. Thường lấy những căn nhà cổ xưa cất theo lối kiến trúc Nam bộ đặc sắc, ba gian, hai chái, mái lợp ngói âm dương, sân nhà nhiều hoa kiểng lạ mắt chẳng hạn làm hạt nhân.

    Thới Sơn là một cù lao nằm giữa sông Tiền có lợi thế về nuôi tôm cá, nếu trước kia, nhà vườn Thới Sơn khai thác tiềm năng này theo sự mẫn cảm của riêng mình, là tùy theo nhận thức của từng hộ, từng nhà. Ngày nay, vườn cây ăn trái được định hướng phát triển trồng cây có múi như: cam, quít, bưởi hoặc trồng sầu riêng… Đặc biệt, việc chỉnh trang, tu bổ, sửa sang hoặc trồng mới vườn cây ăn quả không nhiều thì ít đều hướng đến gắn với du lịch sinh thái. Du lịch sinh thái trong những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước và những năm đầu thế kỷ XXI tuy có hấp dẫn du khách nhưng xem ra đúng là miệt vườn, là ở mức qui mô nhỏ lẻ, làm ăn manh mún, chưa mang được tầm vóc và sự đột phá.

    Những ngôi nhà của người dân Thới Sơn vẫn giữ được nét cổ kính, xưa cũ. Ðiểm du lịch của nhà ông Tám Cho là một tiêu biểu về kiểu nhà xưa. Ngôi nhà của ông được xây dựng với hàng cột gỗ, mỗi mái nhà có chín cây đòn tay bố trí theo thuật phong thủy: Kiên – Trừ – Mãn – Bình – Ðịnh – Chấp – Phá – Nguy – Thành. Trong nhà, cách bài trí cũng theo phong cách cổ với chiếc tủ thờ cẩn xà cừ lóng lánh, tràng kỷ chạm trổ tinh xảo, cùng với đôi liễn chạm câu đối sơn son thếp vàng… Xung quanh nhà là vườn cây cảnh với nhiều cây bonsai được trồng tỉa công phu. Ðến Thới Sơn, du khách có dịp tham quan quy trình làm kẹo dừa, bánh tráng bằng phương pháp thủ công, chọn mua những đồ mỹ nghệ, đồ dùng sinh hoạt gia đình làm từ cây dừa. Bên cạnh chương trình du lịch sinh thái, du khách có dịp thưởng thức nhiều món đặc sản của vùng sông nước: cá nướng, lẩu cá kèo, cá lóc hấp bầu, cá tai tượng chiên xù…
    Hiện nay, để giúp phát triển tiềm năng công nghiệp không khói trên đất cồn Thới Sơn một cách căn cơ, bền vững và nắm bắt được vận hội mới, khi cầu Rạch Miễu đưa vào sử dụng và nước ta gia nhập WTO, tỉnh Tiền Giang đã thành lập Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch Cù lao Thới Sơn. Theo đề án, trong tương lai, Thới Sơn sẽ là một khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long.
     
  10. bomhutchankhong

    bomhutchankhong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2014
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Về thăm Cù Lao Thới Sơn Tiền Giang

    Thanh cảnh quá,sau này có cơ hội nhất định e sẽ đến đây
     
  11. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Du Lịch Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt là điểm đến yêu thích của nhiều người, nhưng muốn đi du lịch Đà Lạt tiết kiệm chi phí nhất thì bạn nên đọc những lời khuyên và gợi ý dưới đây để có thể tiết kiệm chi phí nhất.

    [​IMG]

    1. Phương tiện đi tới Đà Lạt

    Chuyến bay thẳng tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP HCM) và Đà Nẵng của các hãng của Vietnam Airline và Air Mekong tới sân bay Liên Khương Đà Lạt . Từ đây bạn có thể bắt xe bus liên vận tại sân bay về Đà Lạt (dừng ở khách sạn Hàng không trên phố Pasteur gần Hồ Xuân Hương) với giá 50.000 VND; hoặc đi taxi khoảng 250.000 VND/lượt.
    Nếu bạn sống ở TP HCM thì có thể bắt xe khách trực tiếp tới Đà Lạt, xe chạy khoảng 8 tiếng đi giường nằm.
    Các hãng xe uy tín
    – Xe Thành Bưởi: 266–268 Lê Hồng Phong, Q.10, TP.HCM, ĐT: 08. 38308090 – 38397747 – 38353123.
    – Xe Phương Trang: 274-276 Đề Thám – TP.HCM, ĐT: 08.8375570.
    Ngoài ra bạn có thể tự lên cung đi phượt bằng xe máy tới Đà Lạt (tuy nhiên cái này tự các nhóm thảo luận, ở đây mình chỉ chia sẻ đường đi bằng máy bay và xe khách)

    2. Về lưu trú tại Đà Lạt
    Mời bạn tham khảo chuyên mục: Khách sạn Đà Lạt, Resort Đà Lạt

    3. Nhà hàng quán ăn

    Đà Lạt là nơi hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn của tất cả mọi vùng miền. Tuy nhiên các món ăn tại miền bắc và miền trung là phổ biến và ngon với những món như: cơm tấm, canh cua rau mồng tơi, canh cua rau đa, rau muống xào tỏi, bún Huế, mì Quảng…Ngoài ra còn có 1 số món ăn của người Hoa.
    Ăn sáng

    Nói chung là tại thành phố Đà Lạt cũng như các tỉnh thành phố khác trên đất ta. Bạn nghỉ tại khách sạn nào thì buổi sáng chỉ cần dậy sớm đánh răng rửa mặt xong đi loanh quanh khu phố đó là có thể tìm được quán nào ngon nhất. Nhưng có một số món ăn sáng được yêu thích như:
    – Mì Quảng thì nên đến đường Nhà Chung, nơi có 2-3 quán mì Quảng rất đắt khách vào buổi sáng
    – Bún Bò Huế bà già tóc bạc – 37 Hùng Vương gần cafe raiiny bán buổi sáng
    – Phở Trang: số 3 Bùi Thị Xuân hướng bờ hồ Xuân Hương 100m đi lên nằm trái bán cả ngày
    – Bún bò O Công (6am – 7pm) – đường Phù Đổng Thiên Vương. Rất ngon tô đặc biệt có thêm chả cá thu. Rất đông khách
    – Bánh canh Xuân An (chỉ có buổi chiều, buổi sáng bán bún bò và mì quảng) – số 15 Nhà Chung, ĐT: 0633 827690
    – Nem nướng bà Nghĩa – 4 Bùi Thị Xuân ( gần chổ thuê xe máy Hoàng Anh ) bán cả ngày
    Ăn Trưa
    Ăn bình dân và ngon thì tới chợ lầu Ðà Lạt. Ở đây có các món như: bún, cháo, cơm, phở, bánh cuốn… với giá cũng rất bình dân 15.000 đến 20.000 đ/đĩa. Hay quanh khu vực chợ đà lạt cũng có rất nhiều quán cơm với giá bình dân khoảng 20.000 đồng.
    Ngoài ra có một số nhà hàng ăn ngon như:
    – Cơm niêu Hương Trà, đường Nguyễn Thái Học ngon và rẻ có khuôn viên rộng thích hợp đậu xe
    – Cơm Vĩnh Lợi – đường 3 tháng 2 cạnh vòng xuyến quán rất đông khách bán cả ngày đêm giá bình dân
    – Cơm niêu, cơm đập Nam Đô – 6 Nguyễn Thị Minh Khai (đường trước chợ Đà lạt) ĐT: 0633 824550
    – Cơm tấm cuối đường Hai Bà Trưng cách ngã tư La Sơn Phu Tử 300m bên tay phải. Quán ngon đông khách bán cả ngày
    – Lẩu bò Thanh Tân – đường Nguyễn Thị Định, 2 người ăn 1 lẩu nhỏ chỉ có 60.000, ngon và rẻ – phục vụ nhiệt tình
    Về thịt rừng ở Đà Lạt bạn có thể ghé những chỗ sau :
    – Nhà hàng Nhật Ly: Phan đình Phùng
    – Nhà hàng Thiên Hương 1 và 2: Bùi Thị Xuân
    – Quán Thông reo: đường vào thung lũng vàng
    Quán Tư Loan: Hai Bà Trưng, gần công ty vệ sỹ
    Quán 14 Yersin – Quán Hương Đồng: đường Xô Viết Nghệ Tĩnh
    Ăn Tối
    -Lẩu bò Thanh Tân – đường Nguyễn Thị Định, 2 người ăn 1 lẩu nhỏ chỉ có 60.000, ngon và rẻ – phục vụ nhiệt tình
    -Lẩu bò Hạnh – đường Bùi Thị Xuân giá bình dân quán nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách bán từ chiều đến tối
    -Lẩu cá hồi và Lẩu bò – khu Ba Toa đường 2 tháng 2 đầu cầu nhà đèn bên trái vào 200m bán chiều tối rất đông khách
    -Miến Gà Nga ( bán khuya ) cuối đường Nguyễn Chí Thanh, gần khách sạn Ngọc Lan
    -Hải sản tươi sống Anh Đức: đường 3 tháng 2 qua cầu nhà đèn nằm bên tay trái quán bán chiều tối rất đắt khách
    Còn rất nhiều quán ngon nữa hiện tại mình chưa thống kê hết được nên khi đến đó các bạn có thể hỏi lễ tân khách sạn, nhà nghỉ hoặc ngoài dân sống quanh đó họ sẽ rất am hiểu.

    4. Thuê xe máy, xe đạp, Taxi, Bus tại Đà Lạt

    Xe máy: Các điểm cho thuê xe máy rất nhiều ở đây. Bạn có thể nhờ khách sạn thuê xe máy, giá khoảng 100.000 đến 150.000 VND/ngày, xăng tự đổ.
    – Xe đạp đôi: Khu vực quanh Hồ Xuân Hương là địa điểm cho bạn lựa chọn nếu bạn muốn thuê xe đạp đôi (nên thuê xe này đi vào buổi tối là ok nhất). Để thuê được xe bạn cần có CMND. Giá tương đối mềm
    – Xe ôm: Có mặt khắp mọi nơi, mọi lúc, kể cả những nơi tưởng là vắng vẻ. Với thành phố nhiều đồi dốc này xe ôm là phương tiện di chuyển chính của tất cả mọi người.
    - Taxi bạn vào mục Taxi Đà Lạt

    – Xe bus: Các tuyến xe Bus từ bến xe bus tại trung tâm thành phố Đà Lạt theo các tuyến đường về các xã, huyện của Đà Lạt, Lâm đồng. Dựa trên lộ trình này du khách có thể lựa chọn cho mình hình thức tham quan một số điểm du lịch bằng phương tiện xe bus.

    5. Địa điểm thăm quan thắng cảnh tại Đà Lạt

    Đồi Mộng Mơ

    Được coi là Đà Lạt thu nhỏ bởi tại đây có đầy đủ mọi thứ dịch vụ như: biệt thự nhà vườn, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, bán đồ lưu niệm, nghệ thuật đá chen hoa. Mặc dù chỉ có diện tích khiêm tốn, nhưng tại đây có đầy đủ các loại hoa xoanh mướt quanh năm, với nhiều giống hoa mới đang rực rõ khoe sắc.

    [​IMG]

    Thung lũng tình yêu

    Thung lũng Tình yêu nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 5km về phía bắc, Thung lũng tình yêu chìm sâu bên sườn đồi với những rừng thông quanh năm xanh biếc. Thoạt đầu người Pháp gọi nơi này là Valley d’Amour; đến thời Bảo Đại làm Quốc trưởng được đổi thành thung lũng Hòa Bình. Năm 1953, khi Chủ tịch Hội đồng thị xã lúc bấy giờ là Nguyễn Vỹ đề xuất chuyển đổi tên gọi các danh từ tiếng Pháp sang tiếng Việt nhằm thể hiện tiếng độc lập của dân tộc thì khi đó cái tên “Thung lũng Tình yêu” được ra đời.

    [​IMG]

    Hồ Than Thở
    Hồ Than Thở nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về phía đông, theo trục đường Quang Trung – Hồ Xuân Hương.
    Đến thăm nơi đây, du khách sẽ được nghe kể về những chuyện tình cảm động đã mượn nước hồ để giữ mãi mối tình chung thủy.
    Từ lâu, tên hồ Than Thở đã trở nên nổi tiếng với 2 câu thơ:
    “Đà Lạt có thác Cam Ly
    Có hồ Than Thở người đi sao đành”

    Liêng Rơwoa (thác Voi) Từ Thành phố Đà Lạt, đi theo hướng tây nam, qua Thác Cam Ly, qua Xã Tà Nung về tới thị trấn nam Ban Huyện Lâm Hà với khoảng cách khoảng 25km.

    Các Dinh I, II, III
    Dinh I: Theo đường Trần Hưng Đạo đến ngã 3 Trại Hầm rồi rẽ phải đi tiếp đường Trần Quang Diệu, du khách sẽ đến được Dinh I, nơi mà sau khi người Pháp trở lại nắm quyền ( 1948 ) và lập Hoàng Triều Cương Thổ (1950), vua Bảo Đại đã dùng làm Tổng hành dinh và nơi làm việc cho các quan chức trong “lãnh thổ” của mình.

    Dinh II: Dinh II là dinh thự mùa hè của Toàn quyền Decoux, hay còn gọi là dinh Toàn quyền, là nơi ở và làm việc của Decoux vào mùa hè hàng năm, từ tháng 5 đến tháng 10.
    Tọa lạc trên một ngọn đồi thông rợp bóng ở độ cao 1.540m trên đường Trần Hưng Đạo, cách trung tâm Đà Lạt 2km về hướng Đông-Nam. Dinh 2 được xây dựng từ năm 1933 là một tòa lâu đài tráng lệ gồm 25 phòng được bài trí cực kỳ sang trọng. Đứng ở nơi đây, du khách có thể nhìn thấy hồ Xuân Hương cách xa chừng 1km thấp thoáng qua những tán lá thông.

    Dinh III: là tên gọi để chỉ biệt thự nghỉ hè của vua Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn đồng thời cũng là vị hoàng đế cuối cùng của các triều đại phong kiến Việt Nam. Sau này khi người Pháp đưa Bảo Đại trở lại nắm quyền từ năm 1948 rồi thành lập “Hoàng triều Cương Thổ” vào năm 1950, nơi đây còn được gọi là Biệt điện Quốc trưởng. Được xây dựng từ năm 1933 gồm 25 phòng, Dinh 3 là một tòa dinh thự vô cùng trang nhã, gắn mình trong khung cảnh thơ mộng của một đồi thông ở độ cao 1539m trên đường Triệu Việt Vương, cách trung tâm Đà Lạt chừng 2km về hướng Tây-Nam.

    Hồ Xuân Hương
    Hồ Xuân Hương là một hồ đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Xung quanh hồ có rừng thông và các bãi cỏ, vườn hoa. Đây là địa điểm du khách ưa thích đi dạo bộ hoặc xe ngựa khi đến tham quan thành phố Đà Lạt. Hồ Xuân Hương là hồ nhân tạo, rộng chừng 5km. Hồ có hình trăng lưỡi liềm kéo dài gần 7 km đi qua nhiều địa danh du lịch của thành phố Đà Lạt như: Vườn hoa thành phố, Công viên Lê Nin, Đồi Cù,…

    Ngoài ra còn một số địa danh nuổi tiếng khác như: Hồ suối vàng, Thác Pongour, Thác Hang Cọp, Thác Cam Ly, Thác Đamb’ri, Thiền Viện Trúc Lâm, Nhà Thờ Gà Con, Đồi Cù, Núi langbiang, Ga Đà lạt…
     
    Sửa lần cuối: 6/11/2014
  12. mebabyhieu

    mebabyhieu TÚI, VÍ DA THẬT HANDMADE 0988612369

    Tham gia:
    5/7/2010
    Bài viết:
    6,354
    Đã được thích:
    303
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Du Lịch Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

    Lúc nào có điều kiện, e muốn đi Đà LẠt du lịch quá
     
  13. thuypystravel

    thuypystravel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/8/2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Du Lịch Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

    Nhìn Đà Lạt thk quá, tết dương lịch này mình phải đi mới được ;)
     
  14. bii24

    bii24 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/5/2013
    Bài viết:
    3,117
    Đã được thích:
    219
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Du Lịch Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

    :) nhất định phỉa tranh thhur đi ms đc.. chưa có đk đi nhiều. e cảm ơn chủ top nhé
     
  15. muctrungphanthiet

    muctrungphanthiet Mực trứng Phan Thiết

    Tham gia:
    23/10/2014
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Du Lịch Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

    nhìn cảnh đẹp quá.................
     
  16. kebuongio

    kebuongio Thành viên mới

    Tham gia:
    15/10/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Du Lịch Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

    Đến với Đà Lạt các bạn luôn có cảm giác như đến với một nơi nào đó của châu âu và khi một nam một nữ đến nơi này chúng ta sẽ luôn có cảm giác hai trái tim gần gũi nhau hơn, nếu các bạn muốn mình yêu của mình nở hoa thì đến Đà Lạt là một lựa chọn tốt nhất rồi!
     
  17. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch Bảo Lộc

    Nhiều người vẫn xem Bảo Lộc là một điểm dừng chân hơn là một điểm đến. Nhưng hãy thử một lần quan sát thật chậm, bạn sẽ có những trải nghiệm rất khác về một thành phố tưởng chừng như rất nhàm chán này.

    Nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển, Bảo Lộc không nóng như Sài Gòn, cũng không lạnh như Đà Lạt. Thành phố ôn hòa này quanh năm xanh mát với nhiệt độ trung bình vào khoảng 21- 230C. Ít nắng, nhiều mưa và sương mù bao phủ nhiều ngày trong năm – những đặc điểm về thời tiết khiến cho thành phố Bảo Lộc trở nên nên thơ và lãng mạn không kém xứ Đà Lạt mộng mơ.
    [​IMG]

    Bên cạnh những nét đặc trưng về khí hậu và thời tiết, sự đa dạng của địa hình với núi cao, đồi dốc và thung lũng đã góp phần kiến tạo nên những cảnh đẹp thật sự thiên nhiên nằm rải rác khắp cao nguyên Bảo Lộc.

    [​IMG]

    Cho dù bạn không biết gì về du lịch Bảo Lộc, chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe qua cái tên thác Dambri. Hay nói cách khác, chưa đến Dambri thì xem như bạn chưa từng đến Bảo Lộc. Với độ cao 60m, đây được xem như là một trong những thác nước hùng vĩ bậc nhất của Cao và Tây Nguyên.


    [​IMG]

    Khu du lịch thác Dambri là một quần thể du lịch bao gồm khu vui chơi, hồ, thác và rừng nguyên sinh rộng hàng ngàn hecta. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 18km về hướng Tây. Đường khá dễ đi, nên bạn có thể đi xe máy hoặc taxi đến thác. Ngoài ra, hãng trà Tâm Châu mỗi sáng và chiều đều cho xe đưa rước nhân viên ra vào khu du lịch thác Dambri, bạn có thể xin đi nhờ mà chẳng phải mất đồng nào.

    Không mạnh mẽ ào ạt như dòng thác, những bờ hồ êm ả dịu dàng của Bảo Lộc luôn biết cách làm cho tâm hồn con người ta trở nên nhẹ nhàng hơn. Hãy bắt đầu một buổi sáng yên bình với những bước chân lơ đãng bên bờ hồ Bảo Lộc hay tìm cảm giác thư thái ở hồ Nam Phương sau một ngày mệt nhoài với những cung đường phượt.


    “Máu” hơn một tí, bạn có thể đi xe máy dọc theo quốc lộ 55 khoảng 30km để chiêm ngưỡng mây nước đất trời xanh biếc của hồ Hàm Thuận (thuộc xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

    Nếu muốn trải nỗi lòng ở một nơi tín ngưỡng tôn giáo mà ngại đi xa, bạn có thể ghé qua nhà thờ Bảo Lộc hay chùa Phước Huệ ở ngay trung tâm thành phố với những nét kiến trúc khá độc đáo.

    Còn nếu muốn thật sự tĩnh tâm nơi thiền tịnh, bạn hãy đến Tu viện Bát Nhã, nằm giữa một vùng đồi mênh mông trà và thông xanh mát. Chầm chậm bước qua những bậc thang đá phủ rêu xanh để đến với một không gian trầm mặc, khí trời trong lành, quan cảnh xanh tươi, tiếng suối róc rách.

    Không gian tuy động mà tĩnh này như muốn đánh thức tất cả các giác quan của bất cứ ai trót tìm đến. Tâm hồn vướng bụi trần của con người dường như cũng được lọc sạch để tận hưởng.

    Cây trà có một lịch sử khá lâu đời ở Bảo Lộc. Dù trong nông nghiệp, kinh tế hay du lịch, trà luôn góp một phần không nhỏ trong sự phát triển của thành phố này. Chính vì lẽ đó, đâu đâu trên những con đường quanh co, những ngọn đồi nhấp nhô hay ngay cả ven quốc lộ, bạn cũng có thể nhìn thấy những vườn trà xanh tươi mơn mởn.

    Và trước khi rời khỏi thành phố Bảo Lộc, bạn đừng quên ghé vào quán trà Trâm Anh nằm ngay trên quốc lộ 20. Điểm đặc biệt của trà quán này là bất kỳ người khách nào bước vào cũng sẽ được mời một ly trà hoặc cà phê miễn phí. Tất nhiên, sau khi được thưởng thức trà thơm cà phê ngon, hiếm ai không chọn vài sản phẩm mang về làm quà - một hình thức kinh doanh lạ và hiệu quả, đẹp lòng chủ, vừa lòng khách.

    Bảo Lộc đã trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, từ một quận của Đồng Nai Thượng trở thành tỉnh lỵ của Lâm Đồng cũ rồi thị xã Bảo Lộc và cuối cùng định hình với cái tên thành phố Bảo Lộc. Vậy mà, thiên nhiên lẫn con người nơi đây vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thanh bình và gần gũi như những cư dân Mạ đầu tiên của xứ B’Lao xưa. Nhớ về những chuyến đi Bảo Lộc, trong tôi vẫn còn đọng lại cảm giác yên bình của một phố núi hiền hòa thích sống chậm.

    Hướng dẫn thêm:
    - Bảo Lộc cách TP.HCM 180km, cách Đà Lạt 110km và cách thành phố Phan Thiết 100km.
    - Mất khoảng 6 tiếng để đi từ TP.HCM đến Bảo Lộc bằng xe khách.
    - Nên đến Bảo Lộc vào khoảng tháng 12 đến tháng 4 năm sau, đó là thời điểm ít mưa nhất trong năm.
    - Khách sạn Bảo Lộc không nhiều lắm nhưng đủ để đáp ứng các nhu cầu của các bạn
     
    Sửa lần cuối: 16/11/2014
  18. Hoa quả sạch DH

    Hoa quả sạch DH Đỗ Hương

    Tham gia:
    4/7/2014
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Du lịch Bảo Lộc

    Đà Lạt mộng mơ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  19. thuyvuong113

    thuyvuong113 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/12/2013
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những điều không thể bỏ qua khi đi du lịch Huế

    HUẾ đẹp quá mà mình chưa có dịp đi, thưởng tết có khi làm chuyến :D
     
  20. nguyenut

    nguyenut Thành viên mới

    Tham gia:
    2/5/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Đổi gió' với tắm bùn Đà Nẵng

    Đổi gió với tắm bùn Đà Nẵng

    Bên cạnh các dịch vụ thư giãn như spa, xông hơi, bơi lội, hiện tắm bùn khoáng được coi như “món mới” không chỉ hấp dẫn mà còn giúp phục hồi sức khỏe trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

    Với lợi thế về bờ biển trải dài khắp đất nước cùng nguồn tài nguyên suối khoáng dồi dào, nhiều năm trở lại đây, dịch vụ tắm bùn nở rộ ở nhiều khu du lịch biển trên cả nước. Bạn có thể tìm thấy dịch vụ này ở các khu du lịch như Nha Trang – Khánh Hòa, Bình Châu – Vũng Tàu và mới đây là Phước Nhơn – Đà Nẵng. Sự xuất hiện của dịch vụ tắm bùn thư giãn khiến các thành phố vốn nổi tiếng về du lịch biển này trở nên mới mẻ và vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]
    Tắm bùn Nha Trang​

    Dù mới đi vào hoạt động nhưng dịch vụ tắm bùn ở Khu du lịch Phước Nhơn đã mang đến một làn gió mới cho du lịch Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố 25 km về phía Tây Nam, dịch vụ tắm bùn Đà Nẵng nằm trên xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, cùng địa phận với khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng Bà Nà – Núi Chúa. Do chỉ cách Bà Nà 20 km về phía Đông Nam nên nhiều du khách thường tìm đến đây như một cách thư giãn và phục hồi sức khỏe sau chuyến du hành lên tiên cảnh.

    [​IMG]
    Tắm bùn mang đến “làn gió mới” cho du lịch Đà Nẵng​

    Những dòng khoáng nóng vô tận trào dâng từ lòng đất là món quá quý giá thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Tắm bùn khoáng chứa nhiều khoáng chất có tác dụng ngăn ngừa, chữa bệnh, lấy lại năng lượng đã mất, rất thích hợp cho các chuyến vui chơi nghỉ dưỡng. Bạn có thể đắm mình trong dòng bùn khoáng tuôn trào từ đất mẹ Hòa Vang.

    Nguồn: http://tambundanang.com
     

Chia sẻ trang này