Thông tin: 8 lợi ích không ngờ của lô hội với mái tóc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngoisaovn, 13/9/2014.

  1. hanhbk412

    hanhbk412 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2010
    Bài viết:
    2,499
    Đã được thích:
    328
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Những công dụng tuyệt vời từ phấn rôm trẻ em

    Nhiều công dụng quá nhỉ? Mình từ lâu lắm ko nhìn thấy lọ phấn rôm. Cũng chẳng dùng phấn rôm cho bé nhà mình :D
     
    Đang tải...


  2. monkey 105

    monkey 105 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/12/2010
    Bài viết:
    8,279
    Đã được thích:
    2,028
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Những công dụng tuyệt vời từ phấn rôm trẻ em

    em dùng chữa cháy thì được chứ ko nên dùng thay thế phấn phủ nha, vì phấn rôm nhanh bay lắm, một tẹo là bay hết ah. Lý do nữa là nếu lạm dụng thì phấn rôm sẽ khiến cho da của em càng dầu và lỗ chân lông to hơn :)
     
  3. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,702
    Đã được thích:
    2,511
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Những công dụng tuyệt vời từ phấn rôm trẻ em

    MÌNH HAY wax, sẽ thử xem sao? còn vụ dài mi mình chưa mascara bao giờ
     
  4. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Những công dụng tuyệt vời từ phấn rôm trẻ em

    Nhiều tác dung không ngờ quá .
     
  5. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    6 lưu ý đơn giản giúp bạn tẩy trang da mặt sạch & khỏe

    Việc tẩy trang thường bị coi nhẹ nhưng lại là một trong những phần quan trọng nhất trong việc chăm sóc da khỏe đẹp.

    Trong các bước làm đẹp mỗi ngày, việc tẩy trang thường bị coi nhẹ và không được chú trọng nhiều. Thậm chí còn có không ít lần chúng ta làm việc này một cách qua loa vì quá mệt sau một ngày dài làm việc và đi chơi bù khú với bạn bè. Đây là một điều khá đáng lo ngại bởi sự thật là việc tẩy trang là một trong những phần quan trọng nhất của thời khóa biểu lam dep mỗi ngày. Nếu khuôn mặt không được tẩy trang thật sạch sẽ, kỹ lưỡng và đúng cách thì chẳng bao lâu nữa, làn da của bạn sẽ xuống cấp nghiêm trọng. Vậy đâu là những điều cần được ghi nhớ nhất khi làm sạch lớp trang điểm để da luôn khỏe đẹp về lâu dài?

    1. Buộc tóc thật gọn gàng

    Đây là một việc tuy đơn giản nhưng khá quan trọng làm tăng hiệu quả khi tẩy trang. Nếu bạn có nhiều tóc con hoặc đang để mái thì ngoài việc buộc tóc, hãy sử dụng băng đô để giữ tóc thật gọn gàng và tránh được những sợi tóc lơ thơ lòa xòa trước mặt. Việc này sẽ giúp bạn tẩy trang được kỹ càng cả phần da sát chân tóc và vùng thái dương. Nếu những vùng da này bị bỏ quên, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ phải khóc thét trước sự đổ bộ của những đốm mụn.

    2. Sử dụng sản phẩm nhẹ dịu cho vùng da nhạy cảm

    Những dung dịch tẩy trang thông thường tuy có thể làm sạch hiệu quả nhưng đôi khi lại quá mạnh đối với những vùng da nhạy cảm như vùng da xung quanh mắt. Vì vậy, đối với vùng mắt, hãy tẩy trang bằng các loại dầu tự nhiên như dầu olive, dầu dừa, dầu jojoba, v.v... hay thậm chí là chính loại kem dưỡng ẩm mà bạn vẫn dùng hằng ngày.


    3. Chỉ dùng một lượng vừa đủ

    Bất kể là bạn dùng dung dịch tẩy trang hay các loại dầu tự nhiên để làm sạch lớp trang điểm, đừng quá tham lam mà chỉ nên đổ một lượng vừa đủ để làm ẩm miếng bông tẩy trang mà thôi. Việc này vừa đảm bảo da mặt bạn vẫn được làm sạch hiệu quả, không bị lưu lại nhiều sản phẩm thừa trên da và còn tiết kiệm được cho bạn một khoản kha khá.

    4. Không chà sát mạnh

    Khi tẩy trang lớp mascara hay eye liner lâu trôi, chúng ta thường có xu hướng chà sát mạnh với hi vọng những lớp mỹ phẩm cứng đầu đó sẽ nhanh sạch hơn. Tuy vậy, việc làm này không những không giúp tiết kiệm thời gian mà còn khiến vùng da mắt mỏng manh bị tổn thương. Cách làm đúng là áp miếng bông tẩy trang vào mắt, kiên nhẫn chờ đợi sản phẩm tẩy trang hòa tan lớp mỹ phẩm cứng đầu rồi sau đó chùi sạch nhẹ nhàng. Với những vết mỹ phẩm khó làm sạch hơn nữa, hãy nhúng một chiếc tăm bông vào dung dịch tẩy trang rồi rồi chấm nhẹ lên đó.
    6 lưu ý đơn giản giúp bạn tẩy trang da mặt sạch & khỏe

    5. Xông hơi cho da mặt

    Sau khi hoàn tất việc tẩy trang, hãy xông hơi nhanh cho da mặt bằng cách: nhúng một chiếc khăn mềm vào nước nóng, đợi vài giây cho khăn nguội bớt rồi đắp lên mặt. Cách xông mặt nhanh gọn này sẽ giúp giãn nở các lỗ chân lông, từ đó làm sạch bụi bẩn còn đọng lại.

    6. Hạn chế dùng toner

    Sau khi tẩy trang và rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt, có người thường dùng thêm toner với suy nghĩ điều này sẽ giúp da mặt sạch hơn nhưng trên thực tế đây là việc không cần thiết. Đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm, việc dùng toner sau khi tẩy trang có thể khiến da mặt bị khô hơn, thậm chí dị ứng. Vì vậy, sau khi tẩy trang, nếu bạn thấy da mặt có dấu hiệu hơi khô thì hãy bỏ qua toner.
     
    pnh11082005mehoatrau thích.
  6. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 6 lưu ý đơn giản giúp bạn tẩy trang da mặt sạch & khỏe

    Đúng là các mẹ không nên bỏ qua bước tẩy trang quan trọng vào cuối ngày vì những cặn trang điểm là nguyên nhân khiến da bị mụn, lão hóa sớm
     
  7. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 6 lưu ý đơn giản giúp bạn tẩy trang da mặt sạch & khỏe

    mình phải tập thói quen Không chà sát mạnh
     
  8. pnh11082005

    pnh11082005 0988.44.00.51

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    4,722
    Đã được thích:
    800
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 6 lưu ý đơn giản giúp bạn tẩy trang da mặt sạch & khỏe

    Những lời khuyên thật hữu ích, khi rửa mặt mình cũng thường mát xa da mặt nhẹ nhàng nữa!
     
  9. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Giúp chị em có vòng eo thon, bụng phẳng sau sinh

    Sau khi sinh, chị em nào cũng muốn vòng eo và bụng của mình được quay trở về “thời con gái”. Vậy làm thế nào cho hiệu quả? Lam dep xin chia sẻ 1 số phương pháp sau đây:

    Không ít sản phụ đã làm theo những cách truyền miệng trong dân gian rất hiệu quả như đắp gừng và muối hột, r*** và gừng, muối rang… Chúng ta hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Hỗn hợp gừng và muối hột

    Gừng giúp da săn gọn.

    Trộn đều 1kg gừng đã giã nát với 1 kg muối hột, sau đó rang lên cho khô. Sau khi hỗn hợp này bớt nóng thì cho vào một cái túi (hoặc khăn) rồi đắp lên vùng bụng. Nên làm hàng ngày và nhiều lần thì da sẽ săn gọn lại. Phương pháp này có thể áp dụng với cả người sinh mổ và sinh thường. Tuy nhiên, người người sinh mổ khi đắp nên tránh chỗ vết thương.

    Gừng theo Đông y có vị cay, khí ôn, tính đại nhiệt, không có chất độc. Gừng sống gọi là sinh khương, gừng khô đã chế biến gọi là can khương. Gừng là vị thuốc tính ấm, không độc, chữa được các bệnh hư nhiệt, phong hàn, đau bụng, thất huyết, trừ tà khí … (đã có văn bản ghi trong Nam dược thần hiệu).

    Khi đắp gừng trên da cùng muối hột đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại làm phần bụng rỗng ra sau khi sinh nhỏ dần đi.

    2. Muối rang

    Theo một số sản phụ thì họ đã dùng muối để đắp lên vùng bụng làm cho bụng săn gọn lại. Cách làm như sau: lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên vùng bụng.

    Thể trạng của sản phụ sau khi sinh là “hàn”, tức lạnh, vì vậy việc dùng bất kỳ thứ gì làm “ấm” vùng bụng đều tốt cả. Muối rang là một trong những biện pháp tốt thay thế cho việc nằm than nên áp dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho vùng bụng.

    3. R*** và gừng

    Gừng tươi sau khi giã nhuyễn đem ngâm với r*** theo tỷ lệ 1:1 (1kg gừng hòa cùng 1 lít r***). Sản phụ sau khi ăn cơm xong lấy hỗn hợp này thoa lên vùng bụng (có thể đắp thêm bã gừng).

    Không chỉ có tác dụng cầm máu, chất Gingerol có trong tinh dầu gừng còn làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. R*** như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Dùng lâu ngày chị em sẽ có được một vòng eo như ý.

    Phương pháp ăn uống, luyện tập

    1. Tập luyện

    Tập thể dục giúp đốt cháy năng lượng dư thừa nhanh chóng.

    Khoảng 1 tháng sau khi sinh, để duy trì vóc dáng, bạn có thể tập Yoga, tạ tay nhỏ, các bài tập trên máy đa năng, thời gian 15-30 phút, sau đó tăng dần dần thời gian.

    Đi bơi mỗi tuần 1-2 lần cũng giúp cơ thể bạn đốt cháy năng lượng dư thừa nhanh chóng. Nếu không, bạn nên dành thời gian để chạy bộ vào buổi sáng.

    Ngoài ra, bạn có thể tận dụng thời gian bé ngủ để tập những động tác thể dục đơn giản vào đầu buổi chiều, buổi tối hay bất kỳ lúc nào thích hợp, miễn là không phải sau khi vừa ăn xong.

    2. Nuôi con bằng sữa mẹ

    Đây là một cách giảm cân tự nhiên mà hiệu quả. Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc cho bé bú sẽ tiêu hủy khoảng 500 Kcal năng lượng thừa trong cơ thể mỗi ngày.

    Vì vậy, bạn nên nuôi con bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Điều này không chỉ có lợi cho sự phát triển của bé mà còn mang lại vóc dáng cân đối cho bản thân bạn.

    3. Ăn uống cân bằng

    Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, cá, hải sản, hạn chế các loại chất béo từ động vật, bơ sữa, bánh kẹo ngọt… Nên ăn thịt gia cầm như gà, vịt, ngan, thay cho thịt lợn.

    Nếu đói, có thể ăn thêm bữa phụ. Tuy nhiên, bạn nên duy trì một chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ăn cháo, vài lát bánh mỳ… trong những bữa này, tránh tình trạng tăng cân trở lại.

    Đa số sản phụ cho con bú cần thêm khoảng 500-600 Kcal mỗi ngày (tương đương với 3 bát cơm). Vì thế, bạn không nhất thiết phải tập trung tẩm bổ với thực đơn toàn chất đạm, chất béo như chân giò, gà hầm… Chúng chỉ khiến việc tăng cân của bạn ngoài tầm kiểm soát.

    Sau khi ngừng cho con bú, bạn có thể thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hơn nếu muốn.

    4. Uống nước

    Giúp chị em có vòng eo thon, bụng phẳng sau sinh
    Uống nhiều nước giúp giảm cân.

    Bạn chớ nên quên uống nước hàng ngày. Vì nó tạo cảm giác no, đầy bụng, giúp bạn tạm thời quên đi ý nghĩ thèm ăn. Nguyên tắc giảm cân an toàn là ăn đủ 3 bữa chính mỗi ngày và uống đủ nước.

    5. Kiên nhẫn

    Bạn không nên quá lo lắng về tình trạng dư thừa của cơ thể sau khi sinh. Quá nôn nóng tập luyện chỉ gây hại cho sức khỏe. Bởi vì lúc này, cơ thể còn yếu, không phù hợp với chế độ luyện tập căng thẳng, quá sức.

    Đôi khi, vấn đề luyện tập không quan trọng bằng phương pháp mà bạn tiếp cận để đạt được sự cân đối. Dù bằng cách nào, nếu không linh hoạt thời gian và nơi luyện tập, bạn khó có thể thực hiện việc luyện tập đầy đủ và đều đặn. Hãy nắm bắt những thay đổi mà tình mẫu tử mang lại và thử làm điều gì đó mới mẻ. Nếu luyện tập đúng cách và biết kết hợp các bài tập, nó sẽ mang lại những điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn, cả về thể chất lẫn tinh thần.
     
  10. trangsucthietke

    trangsucthietke Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2014
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giúp chị em có vòng eo thon, bụng phẳng sau sinh

    Có mẹ nào đã thử chưa ạ. Chứ em đọc nhiều báo cũng nói thế này r ạ. Các mẹ cho em cái rì viu với
     
  11. Bé Bão

    Bé Bão Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/11/2014
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giúp chị em có vòng eo thon, bụng phẳng sau sinh

    dùng muối rang cũng hiệu quả á? chắc phải kết hợp tập luyện các kiểu chứ nhỉ
     
  12. me_be_lyna

    me_be_lyna Tin tưởng và trở lại

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    5,715
    Đã được thích:
    810
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Giúp chị em có vòng eo thon, bụng phẳng sau sinh

    khách nhà em hay mua đai quấn bụng có sẵn muối gừng vs các thảo dược khác. vừa tiện dụng lại rất hiệu quả đấy ạ. vừa quấn vừa có thể làm việc khác được.
     
  13. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Khắc phục tình trạng da khô mùa đông

    Mùa đông với không khí lạnh rất dễ làm da bạn trở nên khô và mất độ ẩm của da, nhất là đối với làn da khô, thường hoặc nhạy cảm.

    Khi chuyển mùa, thời tiết vẫn còn khá oi bức vì cái nắng sót lại từ mùa hè cộng với độ ẩm trong không khí bắt đầu xuống thấp nên khí trời trở nên hanh khô hơn. Trước thời tiết khó chịu này, làn da của phái đẹp sẽ bị mất nước, độ ẩm giảm đi. Da bị khô thường kéo theo những dấu hiệu rất khó chịu như là da thường mỏng, lỗ chân lông bé, độ ẩm ít nên đàn hồi kém. Lam dep xin mách cho chị em phụ nữ những phương pháp khắc phục tình trạng da khô mùa đông

    Uống nhiều nước

    Nước là một trong những người bạn tốt nhất cho làn da của bạn. Nó không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn có tác dụng giúp làn da được căng, láng, mịn. Hơn thế, trong thời tiết hanh khô, lượng nước cơ thể bạn cần sẽ nhiều hơn so với bình thường.

    Hãy uống từ 6-8 cốc nước tinh khiết mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung nước qua việc ăn hoa quả, rau xanh; tránh các thứ nước chứa nhiều chất kích thích, acid như cà phê, các loại nước ngọt có ga.

    Tránh nước nóng

    Nước ấm giúp giãn lỗ chân lông, tạo khoảng không cho làn da được thở, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, bạn không nên dùng nước quá nóng. Nhiệt độ cao của nước sẽ làm phá hỏng kết cấu da, làm da bị khô hơn, thậm chí có thể bị mẩn ngứa.

    Dùng kem dưỡng ẩm đúng cách

    Đây là những sản phẩm không thể thiếu khi dưỡng da đặc biệt là là với da khô. Giải pháp tốt nhất để chăm sóc da khô là tránh dùng các loại kem dưỡng và lotion thương mại có chứa khoáng chất dạng dầu và các sản phẩm gốc dầu khác.

    Kem dưỡng và các sản phẩm chăm sóc da khác có thành phần hypoallergenic tự nhiên sẽ là tốt nhất.

    Mỗi sáng, sau khi rửa mặt, hãy vỗ nhẹ dầu dừa nguyên chất, dầu ca cao hay dầu hạt mỡ nguyên chất lên toàn bộ cơ thể. Chúng có chứa các chất dưỡng phẩm như tinh dầu, các vitamin thân thiện với da như vitamin A, C, D, E và protein.

    Các loại kem dưỡng và lotion tự nhiên sẽ mang lại lợi ích tối đa cho da khô- giúp làm liền, thấm sâu và bảo vệ da khỏi sự lão hóa.

    Kem dưỡng và các sản phẩm chăm sóc da khác có thành phần hypoallergenic tự nhiên sẽ là tốt nhất cho da khô

    Mặt nạ dưỡng ẩm ( 1 tuần 1 lần )

    Vào mùa đông, thời tiết lạnh cộng với việc độ ẩm lên cao, sẽ làm cho làn da bị khô, nứt nẻ. Vì vậy việc bảo vệ da mùa đông là điều vô cùng cần thiết, và cách hiệu quả nhất là đắp mặt nạ 1 tuần 1 lần. Sử dụng các dòng mặt nạ có chiết xuất từ bơ, lô hội , những loại quả cung cấp độ ẩm cho da để da thêm mềm mịn

    Tẩy da chết ( tuần 1 - 2 lần )

    Một cách để da của bạn luôn mềm mại, hồng hào, không bị nứt nẻ trong mùa khô là tẩy tế bào chết cho làn da mỗi tuần. Biện pháp này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, cải thiện lưu thông máu và giữ cho làn da khỏe đẹp.
     
  14. Hdieu08.vn

    Hdieu08.vn 091 585 39 59

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    3,294
    Đã được thích:
    396
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Khắc phục tình trạng da khô mùa đông

    Các cách này chắc mình làm được, da mình cũng khô lắm.
     
  15. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Khắc phục tình trạng da khô mùa đông

    quan trọng là tránh rửa mặt bằng nước ấm các mẹ ạ
     
  16. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Những sản phẩm dưỡng da không nên dùng cùng nhau

    Lựa chọn các sản phẩm skincare để chăm sóc cho làn da là xu hướng chung hiện nay.

    Nhưng không phải sản phẩm dưỡng da nào cũng như cách dưỡng da cũng hợp với bạn. Vì thế trước khi lựa chọn để sử dụng, bạn cần tìm hiểu rõ về thành phần của sản phẩm để tìm được loại phù hợp với làn da của mình và cóđược hiệu quả như mong muốn.

    Với đa dạng nhiều loại sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng da mắt, da cổ, dưỡng ngày, dưỡng đêm … mà bạn có thể dùng hàng ngày cho làn da của mình, bạn cũng nên biết là có một số loại sản phẩm dưỡng da với tính chất và thành phần khác nhau không thể cùng kết hợp trên da của bạn. Và một số cách dưỡng da chỉ phù hợp với từng loại da nhất định.

    1. Vitamin C và Benzoyl Peroxide

    Benzoyl Peroxide được dùng để điều trị tại chỗ những mụn trứng cá. Vitamin C là chất chống oxy hóa có trong các sản phẩm dưỡng da ngày và đêm. Nếu bạn sử dụng vitamin C với Benzoyl Peroxide sẽ dẫn đến việc mất tác dụng của cả hai loại kem này với phần da bạn sử dụng kem dưỡng. Vì thế bạn chỉ nên dùng từng loại một để không mất đi tác dụng của vitamin C và Benzoyl Peroxide đói với làn da.

    2. Axit salicylic và axit glycolic

    Axit salicylic là thành phần thường có trong các loại kem trị mụn hay sản phẩm chăm sóc cho da mụn. Còn axitglycolic thường có trong các sản phẩm giúp tẩy da chết, làm tăng độ ẩm và tính đàn hồi, săn chắc cho làn da. Đây là hai thành phần tuyệt vời tốt cho da nhưng khi kết hợp chung sẽ khiến da bạn trở nên khô. Vì thế nên tránh dùng cùng một lúc sản phẩm dưỡng da có axit salicylic và axit glycolic.

    3. Retin A và miếng tẩy da chết

    Retin A là chữ viết tắt của Retin Acid, có nguồn gốc từ vitamin A, giúp làm mỏng lớp da bên ngoài, làm da mềm, loại bỏ các tế bào chết để hình thành các tế bào mới mạnh khỏe. Tuy nhiên Retin A không dùng được cho da nhạy cảm. Nếu dùng Retin A và miếng tẩy da chết sần sủi sẽ khiến tình trạng da nhạy cảm trở nên tồi tề hơn. Do đó bạn nên dùng một miếng vải muslin để da chết một cách nhẹ nhàng.

    4. Cọ Sonic và việc tẩy da chết

    Cọ tẩy tế bào chết Sonic được đánh giá cao với khả năng tẩy da chết một cách nhẹ nhàng nhưng cũng có thểđem lại kết quả không mong muốn. Vì cọ được chạy tự động nên có thể tẩy da chết quá nhiều sẽ làm mất đi những loại dầu tốt cho da khiến da trở nên thô.


    5. Retin A và toner

    Toner là bước làm sạch một lần nữa sau khi rửa mặt, giúp làm sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Một số toner có axit glycolic giúp làm mới bề mặt da, số khác có hazel rất tốt cho trị mụn. Khi cùng dùng Retin A với toner trên bề mặt da sẽ khiến da bạn bị khô.

    Những bài viết liên quan đến vấn đề lam dep chị em cùng vào tham khảo để trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức chăm sóc sắc đẹp bản thân.
     
  17. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Những sản phẩm dưỡng da không nên dùng cùng nhau

    hix khó nhớ quá mình thì thỉnh thoảng hay kết hợp 2 loại với nhau để dưỡng da
     
  18. Bé Kim Chi

    Bé Kim Chi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/11/2014
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Những sản phẩm dưỡng da không nên dùng cùng nhau

    là con giá nhưng đến giờ vẫn chưa dưỡng da gì gì, có mỗi lọ sữa rửa mặt thôi :(
     
  19. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Những sản phẩm dưỡng da không nên dùng cùng nhau

    Các mẹ nên chú ý để công cuộc chăm sóc sắc đẹp đạt hiệu quả cao nhé.
     
  20. ngoisaovn

    ngoisaovn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2013
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Sai lầm phổ biến khi trang điểm trong mùa đông

    Mùa đông tiết trời không được sáng, khô hanh nên nếu không chú ý khi trang điểm thì sẽ mắc lỗi nghiêm trọng.

    1. Không dùng son dưỡng ẩm/son lót

    Nhiều người có thói quen đánh trực tiếp một loại son mà không cần sử dụng son dưỡng ẩm trước. Son dưỡng ẩm cung cấp một số loại tinh dầu giúp dưỡng đôi môi hiệu quả, làm mềm môi và lâu trôi màu son hơn. Vì vậy, để có một đôi môi căng mọng, đầu tiên bạn hãy thoa một chút kem dưỡng ẩm. Sau đó, mới tô son môi có màu sắc phù hợp với làn da và phong cách trang điểm của bạn. Và cuối cùng là thoa thêm một lớp son bóng để tăng độ căng mọng và giữ màu.


    2. Màu mắt không có sự pha trộn hài hòa.

    Chỉ dùng một màu từ mi mắt tới lông mày sẽ không làm bạn đẹp hơn. Quy tắc cơ bản của việc trang điểm cho mắt là dùng một màu sáng ở vùng mí mắt, kết hợp với một màu tối hơn ở vùng nếp mắt và một màu highlight cho xương hốc mắt. Hãy nhớ là, điều quan trọng của việc trang điểm cho mắt chính là sự pha trộn màu sắc hài hòa.

    3. Kẻ viền môi quá đậm

    Những đường viền môi quá đậm sẽ làm mất quyến rũ và không tự nhiên. Đường viền đậm chỉ phù hợp nếu dùng son quá tối. Tốt nhất, sau khi vẽ viền môi, bạn làm cho đường viền loang nhẹ ra môi, rồi mới tô son.

    4. Trang điểm má quá đỏ

    Đừng tự biến mình thành những chú hề xiếc. Chọn phấn má màu đồng trông tự nhiên hơn nếu da bạn thuộc tông màu tối và phấn má màu đào chỉ hợp với các bạn da trắng sáng. Hãy dùng cọ lớn tán rộng màu má và son môi cũng là tiêu chí để bạn chọn màu má nào nên kết hợp.

    5. Thoa kem nền lên da khô

    Sắc da và tính chất của da thay đổi khi thời tiết trở lạnh nên chế độ chăm sóc, trang điểm cũng phải điều chỉnh theo. Các bạn gái đa phần chỉ sử dụng cùng một loại kem nền cho tất cả các mùa nên hiệu quả không như mong muốn. Vào mùa đông, bạn cần dùng loại kem có độ ẩm cao hơn.

    6. Bỏ quên không "chăm sóc" vùng cổ

    Khi bạn đánh phấn nền, đừng quên dành cho vùng cổ một chút phấn. Sẽ không ai thấy thích thú với một cô gái cổ một màu, da mặt một màu.

    7. Không dùng kem chống nắng

    Tia UV trong mùa đông cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của bạn như trong mùa hè. Vì thế hãy chọn cho mình loại kem chống nắng thích hợp, tốt nhất là có độ SPF 15 và thoa lên da để vừa chống nám da, vừa dưỡng ẩm cho da nữa.
    Những bài viết liên quan đến vấn đề lam dep chị em cùng vào tham khảo để trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức chăm sóc sắc đẹp bản thân.
     

Chia sẻ trang này