Toàn quốc: Cơ hộ làm giàu với cafe Organo Gold

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Cafehuuco, 17/11/2014.

  1. Cafehuuco

    Cafehuuco Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/11/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giữa lúc thời buổi khó khăn, nhiều người ko tìm được việc làm và cũng ko biết kinh doanh gì, mình có 1 cơ hội kinh doanh mà đã giúp được nhiều người thay đổi cuộc đời chỉ sau vài tháng kinh doanh. Tiếc 1 điều là sản phẩm này kinh doanh theo mô hình MLM- đa cấp. Và nhiều người VN mình thấy nó hay, có tiềm năng nhưng ko dám dấn thân chỉ vì cái tên gọi "đa cấp"! Ở đây mình xin nêu ra ý kiến của mình để các bố các mẹ tham khảo:
    Đa cấp vốn là 1 ngành đã có lịch sử gần 100 năm trên thế giới. Ở nước ngoài, đa cấp là 1 ngành kinh doanh nhân đạo và có giáo dục. Những người làm đa cấp ở nước ngoài rất được coi trọng. Tại Mỹ, 50% hàng hoá được phân phối theo mô hình đa cấp, ở Hàn quốc là 70% và Nhật bản là 90%. Rất nhiều người NB làm đa cấp, nền kinh tế của Nhật pt rất đồng đều. Người Nhật thường là tuyển lao động phổ thông nước ngoài, còn bản thân họ đi kinh doanh đa cấp. Nhưng các mẹ chưa bao giờ thấy có 1 cty nào của Nhật đến VN đúng ko, đó là vì thị trường đa cấp ở VN chưa đủ tầm để thu hút được người Nhật.
    Còn các cty đa cấp của VN thì sao? Vốn ít, mặt hàng kinh doanh tạp nham, họ lập ra cty chủ yếu là lôi kéo người tham gia để thu lợi. Họ đánh vào sự thiếu hiểu biết, tâm lý lười làm nhưng muốn giàu nhanh của số đông. Họ nghĩ ra đủ chiêu trò để lừa bịp. Cho nên, tuyệt đối ko nên tham gia vào bất kỳ cty đa cấp nào của VN.
    Đối với những cty đa cấp của nước ngoài có mặt tại VN, như amway, vision... thực tế là công ty của họ rất chuẩn mực, sản phẩm rất tốt. Nhưng sản phẩm của họ lại là vấn đề các mẹ ah. Thực phẩm chức năng mà kd ở nước ngoài rất ok. Nhưng ở VN, thời điểm hiện nay thì chưa phù hợp. Dân mình còn nghèo, quan niệm, thói quen sử dụng thực phẩm chức năng chưa tới, cho nên rất khó tiêu thụ. Và để bán được hàng, người ta nghĩ ra đủ chiêu trò, nào là thổi phồng công dụng sản phẩm, đủ các thứ video tài liệu, thậm chí mời cả những nhân vật nổi tiếng để thu hút khách hàng. Nhà phân phối để có thu nhập phải bán được hàng, họ phải tìm mọi thủ đoạn đẩy sản phẩm đến người tiêu dùng. Các mẹ biết đấy, thực phẩm CN là thưc phẩm bổ sung dinh dưỡng, cho nên phải dùng đúng, dùng đủ, dùng đều thì mới có tác dụng. Mà dùng được như vậy, phải chi vài triệu đồng 1 tháng, dân mình lấy đâu ra tiền mà dùng? Mẹ nào đang bán TPCN thì mình xin các mẹ, đừng vì kiếm tiền mà làm khổ dân mình. Họ có dùng 1 lần TPCN thì cũng như ném tiền qua cửa sổ, tiền mất mà ko có tác dụng j. Còn họ mà dùng đều thì chỉ có nước bán nhà!! Cho nên dân mình nghĩ những cty này lừa đảo là vì thế!
    Vì vậy mà các cty đa cấp bán thực phẩm chức năng dù tốt đến đâu các mẹ cũng ko nên làm. Vì khó bán, khó thành công và vẫn bị mang tiếng lừa đảo! Khoảng 20 năm nữa bán TPCN mơi ok các mẹ nhé!
    Bản thân mình sẽ ko làm đa cấp nếu như mình ko biết đến cty cafe hữu cơ Organo gold. Các mẹ biết đấy, cafe và trà là thói quen hàng ngàn năm nay của nhân loại rồi, và kinh doanh cafe thì ko chịu bất cứ sự chi phối nào của kinh tế hay cảm xúc. Cafe và trà đã trở thành nét văn hoá ko thể thiếu trong cuộc sống. Dù là giàu hay nghèo, nông thôn hay thành thị, già hay trẻ...ai cũng có thể uống cafe và trà. Nhưng tại sao lại là Organo gold? Vì cty này sở hữu 3 thứ: thói quen số 1 thế giới, đó là cafe, thảo mộc số 1 thế giới, đó là linh chi và lợi nhuận siêu cao. Organo gold đi đúng xu hướng của thời đại: cafe hoà tan và cafe có lợi cho sức khoẻ. Vơi những dòng cafe hiện nay, mới chỉ phục vụ đc 30% những ng có thể uống đc cafe, còn sản phẩm của Organo gold phục vụ cho 70% những người còn lại ko uống đc cafe. Kinh doanh cafe thì đơn giản, nhẹ nhàng, ko cần phải chưng minh, giải thích.
    Công ty organo gold thì không cần phải bàn cãi. Thành lập 2008 nhưng hiện nay đã có mặt tại 37 quốc gia. Liên tục được bình chọn là 1 trong 10 cty tăng trưởng mạnh nhất tại Mỹ. Trong lịch sử thế giới công ty của nhân loại, cty này có tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 chỉ sau Google.
    Sau 6 năm, cty này tạo ra 6/10 người, 25/100 người thu nhập cao nhất thế giới trong ngành đa cấp, vượt xa cả amway với lịch sử gần 60 năm! Cty này đi đến bất kỳ quốc gia nào cũng trở thành cty được ngưỡng mộ nhất. Và thật đáng mừng, Organo gold sắp có mặt tại VN. Các mẹ hãy bỏ qua quan niệm về đa cấp, hãy nhìn vào tiềm năng của ngành công nghiệp cafe và những ưu việt của sản phẩm và nền tảng của cty này. Bất kể 1 sản phẩm nào, dù phân phối theo hình thức nào thì khi vào VN cũng đều tạo ra sự bùng nổ. Mình đảm bảo với các mẹ, đây sẽ là cty đa cấp uy tín nhất, tốt nhất và làm dễ nhất ở VN tại thời điểm này.
    Các mẹ có thể vào google gõ organo gold để tìm hiểu thêm, hoặc mẹ nào giỏi tiếng anh có thể vào trang web chính thức của cty: organogold.com. Mình hy vọng sẽ giúp đc các mẹ tìm đúng giá trị của ngành kd đa cấp. Cảm ơn các mẹ đã đọc tin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cafehuuco
  2. siloza

    siloza Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Cơ hộ làm giàu với cafe Organo Gold

    Làm dễ hay ko thì thời gian mới trả lời dc. Bạn vẫn theo vết xe đổ đa cấp là nói quá về sự thành công, vì ko có sự TC nào đến dễ dàng cho tất cả mọi người.
     

Chia sẻ trang này