Du lịch Nhật bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi lamvt1979, 1/11/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lamvt1979

    lamvt1979 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Địa điểm hiking thú vị ở Nhật

    [h=3]Địa điểm hiking thú vị ở Nhật[/h]
    Nhật Bản là một trong những nơi lý tưởng nhất thế giới cho hoạt động hiking, bạn có thể đi bộ trên dãy núi Alps của Nhật Bản và ngọn núi to lớn phủ đầy tuyết ở Hokkaido, leo lên ngọn núi lửa ở Kyushu, hoặc đi dạo trên những ngọn đồi xung quanh Kyoto. Đến đây, bạn không cần lo lắng rằng bạn chỉ có một mình, bởi người Nhật là những người rất yêu thích hoạt động đi bộ đường dài.
    Nếu bạn đang sinh sống tại Nhật bản hay xuất khẩu lao động Nhật bản đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch này nhé.
    [​IMG]
    1. Vườn quốc gia Daisetsuzan (Hokkaido)
    Daisetsuzan có nghĩa là “núi tuyết khổng lồ”, đây là một ngọn núi rất lâu đời ở Hokkaido. Khi tuyết trên ngọn núi tan chảy thì đó là thời điểm rất thích hợp cho hoạt động đi bộ đường dài là. Vườn quốc gia Daisetsuzan là công viên quốc gia lớn nhất Nhật Bản bao gồm diện tích hơn 2300 km vuông. Đây là vùng đất rộng lớn có rất nhiều cảnh đẹp như các ngọn núi cao vút, ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động, các nhà tắm suối nước nóng và các khu rừng rậm. Vườn quốc gia Daisetsuzan là nơi mà những người dân ở Tokyo Osaka tìm đến nghỉ ngơi sau những công việc căng thẳng hàng ngày của họ. Nơi đây hầu như bị rất nhiều tác động ảnh hưởng bởi bàn tay con người, hầu hết du khách khi đến đây sẽ nghỉ ngơi trong ngôi làng có suối nước nóng ở vùng ngoài rìa. Sau khi tận hưởng sự thoải mái ở suối nước nóng, bạn có thể khám phá khung cảnh bên trong của công viên, các đỉnh núi và đi bộ đường dài qua thung lũng trên các tuyến đường đầy thử thách.
    [​IMG]
    2. Kamikochi (Nagano-ken)
    Kamikochi là khu bảo tồn núi ở trung tâm của dãy núi Alps Nhật Bản, nơi đây có những cảnh quan được xem là đẹp nhất và ngoạn mục nhất ở Nhật Bản, đặc biệt là các con đường mòn rất đẹp và thích hơp cho hoạt động đi bộ đường dài. Vào cuối thế kỷ 19, khu vực miền núi này được những người thám hiểm nước ngoài phát hiện ra và đặt cho nó cái tên ‘núi Alps Nhật Bản’. Mục sư Walter Weston, một nhà truyền giáo người Anh đã góp phần giúp cho môn leo núi trở thành một môn thể thao được yêu thích ở Nhật Bản. Ông được vinh danh ở một lễ hội được tổ chức vào ngày chủ nhật đầu tiên trong tháng sáu, đó là ngày khai mạc chính thức của mùa giải đi bộ đường dài, và Kamikochi đã trở thành một địa điểm phổ biến cho hoạt động đi bộ đường dài và leo núi.
    [​IMG]
    3. Núi Phú Sỹ (Shizuoka-ken)
    Nếu bạn đến Nhật Bản vào những ngày tháng Bảy hoặc tháng Tám, thì việc khám phá ngọn núi Phú Sỹ là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. Ở độ cao 3776m núi Phú Sỹ là đỉnh núi cao nhất và nổi tiếng nhất của Nhật Bản và là địa điểm mà bạn có thể thấy được toàn cảnh quan của khu vực này. Ngoài hoạt động leo núi Phú Sỹ, du khách có thể tham quan núi lửa thiêng liêng bên cạnh hồ Phú Sỹ. Vào mùa đông và mùa xuân là thời điểm mà khung cảnh ở núi Phú Sỹ là đẹp nhất trong năm.
    [​IMG]
    4. Yakushima (Kagoshima-ken)
    Hòn đảo này nằm ở phía nam Kyushu là nơi có khu rừng cây cổ đại Jomon Sugi và là một vùng núi cực kỳ thích hợp cho hoạt động đi bộ đường dài. Được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO vào năm 1993, Yakushima là một trong những hòn đảo đẹp nhất trong quần đảo Tây Nam. Các dốc đá cheo leo trên hòn đảo là nơi tập trung rất nhiều cây tuyết tùng cổ, khung cảnh nơi đây đã tạo ra nguồn cảm hứng cho đạo diễn Miyazaki Hayao thực hiện bộ phim hoạt hình cổ điển Công chúa Mononoke.
    Đi bộ đường dài trên các đỉnh núi cao và trong khu rừng phủ đầy rêu là những hoạt động nổi tiếng ở Yakushima, nhưng hòn đảo này cũng có một số nhà nghỉ suối nước nóng rất tuyệt vời và những bãi cát ven biển khá đẹp. Yakushima là một trong những nơi ẩm ướt nhất ở Nhật Bản, Vào mùa đông, các đỉnh núi có thể được bao phủ bởi tuyết trắng trong khi bờ biển vẫn còn tương đối mát mẻ. Tất nhiên để khám phá khu vực này, bạn không thể không có một tấm bản đồ và các thiết bị thích hợp cho mình.
    [​IMG]
    5. Aso-san (Kumamoto-ken)
    Ngọn núi lửa ít hoạt động này ở Kyushu là nơi có những tuyến đường để đi bộ đường dài, rất tuyệt vời. Nó được hình thành thông qua một loạt những vụ nổ trong vòng 300.000 năm qua, miệng núi lửa bên ngoài hiện nay là khoảng 90.000 năm tuổi, Cách tốt nhất để khám phá khu vực này là dùng xe hơi, khu vực này có rất nhiều khung cảnh tuyệt vời, cảnh quan đa dạng và yên tĩnh tâm.
    [​IMG]

    Xuat khau lao dong nhat ban, Share!
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lamvt1979

    lamvt1979 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hoa tử đằng 23 bức hình đẹp nhất thế giới

    [h=3]Vườn quốc gia Daisetsuzan Hokkaido[/h]
    Vườn quốc gia Daisetsuzan hay Taisetsuzan nằm ở trung tâm miền núi phía Bắc của đảo Hokkaidō, Nhật Bản. Với diện tích lên tới 2.267,64 km vuông, Daisetsuzan là vườn quốc gia lớn nhất ở Nhật Bản, tương đương với diện tích của tỉnh Kanagawa.
    Vườn quốc gia Daisetsuzan thuộc dãy núi Daisetsuzan nằm ở trung tâm đảo Hokkaido là nơi đầu tiên có thể chiêm ngưỡng sắc đỏ mùa thu ở Nhật.
    Vườn quốc gia Daisetsuzan Hokkaido
    [​IMG]
    Những bụi cây đã bắt đầu đổi màu vào cuối tháng 8. Hiện tại đang là giai đoạn đỉnh cao trong mùa. Dãy Daisetsuzan cũng là nơi đầu tiên có tuyết trong năm.
    Dù đang là mùa thu nhưng tuyết đã bắt đầu che phủ những bụi cây trên núi Asahidate.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [h=3]7 địa điểm nổi tiếng trong công viên quốc gia Daisetsuzan, Hokkaido – Nhật Bản[/h]
     
  3. NhimoOoXu

    NhimoOoXu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/10/2014
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Địa điểm hiking thú vị ở Nhật

    hiking là hoạt động đi bộ kiểu dã ngoại à mẹ nó? Lần đầu tiên mình mới nghe :D
     
  4. Nhung Tien

    Nhung Tien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Địa điểm hiking thú vị ở Nhật

    hay quá, em phải gửi bài này cho bạn em ngay mí đc, cảm ơn chủ top nhé.
     
  5. Du Lịch Việt

    Du Lịch Việt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Địa điểm hiking thú vị ở Nhật

    Rất thú vị,coi như vừa tập thể dục vừa du lịch luôn!
     
  6. lamvt1979

    lamvt1979 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đền thần đạo Kitano Tenmangu Shrine

    Như đã nói trước đây, nhà ga trung tâm Kyoto là một nơi vui vẻ. Ta có thể ăn trưa, ăn tối vì ở đây có nhiều nhà hàng với giá phải chăng. Ðặc biệt, có nhà hàng không có ghế, khách chỉ có thể đứng ăn rồi đi. Giá cả sẽ rẻ hơn nhà hàng có ghế khoảng 100 yen cho một phần ăn.
    Sau khi ăn trưa, trời vẫn còn mưa, chúng tôi đành đi xe buýt số 50 về khách sạn nghỉ ngơi, chờ tối bớt mưa sẽ đi chơi tiếp.
    Nếu bạn đang sinh sống tại Nhật Bản, hoặc du lịch, xuất khẩu lao động Nhật Bản hãy đến khám phá Đền Kitano Tenmangu Địa chỉ: Bakurocho, Kamigyo Ward, Kyoto, Kyoto Prefecture 602-8386, Nhật Bản.
    Đền thần đạo Kitano Tenmangu Shrine
    [​IMG]Wishing for help with exams and other things

    Ði chơi ban đêm ở Kyoto:
    Lúc 4:30 trời hết mưa, chúng tôi rời khách sạn, đón xe buýt số 230 để thăm một đền thần đạo khác. Ðền nằm khá xa khách sạn nên phải đi gần 30 phút mới tới. Trên xe tôi ngạc nhiên khi thấy có một em học sinh nữ rất nhỏ, chừng 12 tuổi đi học một mình bằng xe buýt. Ở Mỹ tuổi nầy đi ban đêm một mình dễ bị bắt cóc lắm. Ở đây quá an ninh nên con nít đi xe buýt như người lớn. Hành khách xe buýt đa số là nhân viên hay công chức đi làm về. Trên xe, nhiều người, trẻ có mà lớn cũng có, đang đọc những cuốn sách truyện có vẽ hình (manga), đây là một loại hình giải trí rất thông dụng ở Nhật. Tối nay, chúng tôi sẽ thăm viếng một đền thần đạo nổi tiếng của Kyoto là đền Kitano Tenmangu Shrine.
    Trước tiên xin nói sơ về Thần đạo ở Nhật.
    Ðến Nhật, du khách hay lẫn lộn giữa đền và chùa cũng như đạo Phật và Thần đạo. Thần đạo (Shinto) là một tín ngưỡng, một tôn giáo chỉ có ở Nhật. Tôn giáo nầy đã xuất hiện từ trước Công Nguyên. Người Nhật thờ khoảng 8 triệu thần thánh từ các thần liên quan đến thiên nhiên như đất, trời, mặt trăng, cây cỏ, hoa lá, núi, đến động vật như cáo, gấu,… hoặc Tổ tiên hay những chiến binh đã hy sinh cho đất nước. Ở Tokyo có một đền Thần đạo tên là Yasukuni, nơi thờ những người đã tham gia Thế Chiến Thứ Hai và được coi như tội phạm chiến tranh. Hàng năm có lễ hội ở đây và nhiều chánh trị gia đã đến thăm đền nầy làm cho người Trung Quốc và Ðại Hàn rất bất mãn. Ngoài ra, có đền thần đạo khác lại còn thờ bộ phận sinh dục của quý ông. Có thời Thần đạo được coi là quốc giáo, thiên hoàng được coi là con cháu của thần linh. Sau nầy, Thần đạo được tách riêng ra khỏi chánh quyền.
    Ðền thờ Thần đạo thường cách biệt với trần thế bởi cổng Tori gồm hai cột đứng và hai thanh ngang. Trước khi vào đền thường có hồ nước để tín đồ rửa tay, súc miệng cho thanh khiết trước khi vào đền. Qua khỏi cổng tori là vào khu vực thiêng liêng. Ở đây có đền thờ thần, nơi chỉ có những người có phận sự mới được vào. Tín đồ chỉ được đứng hay vào xem ở phía ngoài. Họ thường cúng vài trăm yen để cầu phước và xin bùa may mắn. Ðền thờ Thần đạo hay sơn màu đỏ, vách trắng (khác với các chùa thường không sơn).
    Người ta thường đến đền Thần đạo vào dịp năm mới, lễ hội, làm lễ cưới, hay đến cầu cho may mắn khi đi thi… Ngày nay ở Nhật có khoảng 80,000 đền Thần đạo và 100 triệu người theo tín ngưỡng Thần đạo, tuy nhiên số người chính thức theo Thần đạo chỉ khoảng 4 triệu người và đang giảm dần. Ngôi đền mà chúng tôi đến xem tối nay là:
    Kitano Tenmangu Shrine (Thiên Mãn Cung): đây là một ngôi đền thần đạo được xây dựng từ năm 947. Ðền thờ thần Sugawara Michizane một nhà thông thái được thiên hoàng Uda kính trọng như một cố vấn, nhưng sau nầy ông bị gièm pha và phải bị lưu đày ra đảo Cửu Châu rồi mất nơi đó năm 903. Sau vụ nầy có nhiều trận động đất và thiên tai xảy ra khiến người ta nghĩ rằng nguyên nhân chính là do sự nổi giận của ông. Triều đình mới phong cho ông là một Tenjin (Thiên Nhân) và thờ ở đây. Ông là một vị thần về văn hóa và kiến thức, do đó học sinh thường đến đây để cầu được may mắn trước các kỳ thi.
    [​IMG]School excurisions

    Bên hông đền có trồng khoảng 2,000 cây đào hoa có màu trắng và đỏ. Vào ngày 25 tháng 2 hàng năm thường có lễ hội hoa đào lúc đó có các lễ hội uống trà (gọi là Baikasai) được tổ chức ngoài trời thực hiện với sự giúp đỡ của các geisha và maiko. Còn hàng tháng vào tối ngày 25, ở đây có tổ chức chợ trời. Nhiều người bán hàng đến tham gia bán đủ loại mặt hàng như cây cảnh, đồ chơi, dụng cụ, đồ mỹ nghệ… thêm vào đó là rất nhiều quầy bán thực phẩm như yakisoba, takoyaki…
    Mấy năm gần đây, vào tháng 11 và 12, Thiên Mãn Cung còn là một điểm du lịch của Kyoto vì nơi đây có những cây phong khoác màu áo mới. Vào ban đêm khu vườn quanh đền được thắp đèn để khách nhàn du thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời của mùa diễm thu.
    [​IMG]Yellow with red

    Chiều nay, ngày 25 nên ở đây có chợ trời. Tuy nhiên do từ trưa Kyoto đã bị mưa nhiều nên khi tôi tới thì chợ trời đã bắt đầu dọn hàng. Du khách thì cũng lưa thưa chớ không nhiều như ở Eikando tối hôm qua. Chúng tôi mua vé vào xem vườn phong bên cạnh đền. Ðây là một rừng phong nhỏ nằm hai bên một con suối. Tối nay, ở đây có thắp đèn sáng để du khách vào xem cảnh. Theo một con đường mòn ven suối, ta sẽ đi thấp dần xuống dưới. Ở đó có một chiếc cầu vòm màu đỏ, bắc ngang suối. Ðây là chỗ đẹp nhứt nơi đây nên ai cũng đứng ngắm cảnh, chụp hình. Qua phía bên kia suối phong cảnh vắng vẻ nhưng xinh đẹp với vẻ hoang dã với rừng cây đủ màu sắc xanh, vàng, đỏ hòa với tiếng nước suối róc rách chảy nhanh dưới lòng thác khiến cho ta có một cảm giác bình lặng, êm đềm. Tối nay, sau cơn mưa nên ít du khách do đó đi chơi ở đây tuy cũng thích mà cũng hơi sợ.
    Dạo một vòng vườn hoa, chúng tôi ra khu đền thì thấy đây là một đền lớn và đẹp. Trước sân đền tráng xi măng sạch sẽ, giờ nầy đã tối nhưng vẫn còn vài người khách đang thì thầm khấn nguyện trước khu đền thiêng. Trên đường ra, nhìn kỹ thì thấy hai bên có nhiều đèn đá đặt trên bệ. Giã từ một khu đền có vườn cảnh xinh đẹp, chúng tôi tiếp tục lên đường thăm viếng Kyoto về đêm…
    Cách mua vé xe điện:
    Muốn mua vé xe điện, chỉ cần coi bản đồ trên tường. Giữa trạm đi và trạm đến sẽ có giá tiền phải trả. Bỏ tiền vào máy, bấm nút số tiền, máy sẽ in vé cho mình. Trạm xe điện lớn thì máy có tiếng Anh. Trạm xe điện nầy nhỏ, chỉ có 2 máy bán vé và không có tiếng Anh. Ðừng lo, không sao đâu. Mình chỉ cần bỏ tiền vào máy mua vé xe điện với giá thấp nhứt (là 170 yen), lấy vé và lên tàu đến nơi mình muốn. Tại trạm đến, nếu tiền xe nhiều hơn thì mình vẫn có thể trả phần sai biệt mà không bị phạt. Từ đây về nhà ga trung ương Kyoto giá vé chỉ có 170 yen (thấp nhứt) nên chúng tôi không phải trả thêm gì cả. Ðường gần nên chỉ 10 phút sau, chúng tôi đã về tới Kyoto.
    Xuat khau lao dong nhat ban, Share!
     
  7. vnxk.nsl

    vnxk.nsl Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    25/2/2013
    Bài viết:
    7,295
    Đã được thích:
    1,288
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đền thần đạo Kitano Tenmangu Shrine

    đền đẹp quá , cũng muốn đi thử xem sao huhu :rolleyes:
     
  8. bunbeoo

    bunbeoo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/11/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Sapa thu hút hàng triệu du khách khi đông về

    Sa Pa mùa này đẹp lắm nhưng hơi đông nên mọi người đi phải đặt phòng trước nhé, e hay đặt ở Checkin.vn, mọi người tham khảo xem
     
  9. lamvt1979

    lamvt1979 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Đền Kitano Tenmangu sắc màu huyền bí Nhật Bản

    [h=3]Đền Kitano Tenmangu sắc màu huyền bí Nhật Bản[/h]
    Kitano Tenmangu được biết đến như một ngôi đền dành riêng cho Sugawara Michizane, một học giả và chính trị gia người bị lưu đày oan do các đối thủ chính trị của ông từ nhiều năm trước. Ông có liên quan Tenjinvị thần của văn học hoặc thư pháp và nhiều sinh viên đến cầu chúc cho sự may mắn trong kỳ thi sắp tới của họ. Dazaifu Tenmangu ở Fukuoka mà tôi đề cập là trước đó được xây dựng trên ngôi mộ của Sugawara Michizane. Nếu bạn đang sinh sống tại Nhật Bản, hoặc du lịch, xuất khẩu lao động Nhật Bản hãy đến khám phá Đền Kitano Tenmangu Địa chỉ: Bakurocho, Kamigyo Ward, Kyoto, Kyoto Prefecture 602-8386, Nhật Bản.
    [​IMG]Sắc màu mùa thu

    [​IMG]Huyền bí

    [​IMG]khám phá mọi noi

    [​IMG]bên ngoài khu vực chính

    [​IMG]Đèn lồng Nhật Bản

    [​IMG]Bên trong khu vực chính

    [​IMG]bò đá

    [​IMG]Cầu nguyện thi cử đỗ đạt trước mỗi kỳ thi của sinh viên

    [​IMG]Lối vào

    [​IMG]cổng chính

    [​IMG]học sinh tham quan ngoại khóa

    [​IMG]bối cảnh đầy màu sắc

    [​IMG]sửa chữa

    [​IMG]sắc màu thu

    [​IMG]Lời chúc, lời ước nguyện cho các kỳ thi

    [​IMG]thời gian tuyệt vời trong năm

    [​IMG]pha sắc vàng đỏ

    Xuat khau lao dong nhat ban, Share!
    Categories: Du lịch Nhật BảnLao động tại Nhật Bản
    Tags: Bakurocho, Dazaifu Tenmangu, du lịch nhật bản, Fukuoka, Kamigyo Ward, Kitano Tenmangu, Kyoto, lao động tại nhật bản, Sugawara Michizane, xuất khẩu lao động Nhật Bản
     
  10. lamvt1979

    lamvt1979 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Du lịch Nhật bản

    Fukuoka là một tỉnh của Nhật Bản, nằm ở phía Bắc của vùng Kyushu trên đảo Kyushu. Trung tâm hành chính là thành phố Fukuoka.
    Fukuoka là một đô thị tuyệt vời cho nhiều người khám phá mới đến xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Nếu bạn ở tại một khách sạn trong thành phố Fukuoka di chuyển đến các điểm tham quan bằng tàu điện ngầm bởi các tàu này nối liền các điểm tham quan.
    Bạn cũng cần biết thêm một số thông tin về điểm tham quan thú vị ở Fukuoka.
    Các bạn đang du học tại Nhật Bản hay xuất khẩu lao động Nhật Bản hãy ghé thăm những điểm tham quan nổi bật của Fukuoka Fukuoka thú vị khi tham quan Nhật Bản
    1. Tháp Fukuoka
    Tháp Fukuoka là một biểu tượng của Fukuoka trong đó có sự hiện diện tuyệt vời trên đường chân trời Fukuoka. Tháp đứng 234 m một cách ấn tượng, được xây dựng bằng cách sử dụng 8.000 gương cùng với chi phí $ 60 triệu để xây dựng.
    [​IMG]
    Đối với bất cứ ai muốn một cái nhìn toàn cảnh đô thị thì nên đến nơi có độ cao 123m. Ngoài ra còn có một cafe phục vụ thực phẩm và boong tàu phục vụ một kinh nghiệm 360 độ.
    2. Dazaifu Tenmangu Shrine
    Ngôi đền thờ quan trọng nhất tại Fukuoka và là độc nhất đằng sau Kyoto của Kitano Tenmangu Shrine là quan trọng nhất ở Nhật Bản. Dành riêng cho Sugawara Michizane, một học giả lừng danh được tổ chức như các thần của các học giả và văn hóa, Temman Tenjin.
    [​IMG]
    Tại đền này có 6.000 cây mận và đây là nơi lý tưởng để tham quan trước khoảng một tháng trước khi mùa hoa anh đào nở. Các cửa hàng quanh thánh địa bán tất cả các loại đồ quyến rũ may mắn và trang web phổ biến với học sinh đến cầu nguyện để Michizane may mắn trong các kỳ thi của họ.
    3. Bảo tàng đất nước Kyushu
    Bảo tàng đất nước Kyushu – một tòa nhà thật sự to lớn. Bên trong là hàng trăm cuộc trưng bày quảng cáo văn hóa Nhật Bản và các đồ làm ra rất có ý nghĩa lịch sử. Có ba người khác ở Nhật Bản ở Tokyo, Nara và Kyoto đã làm cho bảo tàng đặc biệt hơn.
    [​IMG]
    4. Đô thị Canal
    Một thiên đàng cho người mua sắm và nó khá kỳ lạ với những màu sắc tươi sáng màu hồng và một kênh đào ở trung tâm có tính năng một chương trình nước tại các thời điểm khác nhau trong ngày.
    [​IMG]
    Thiết kế nhãn treo với thiết kế thời trang nhất Nhật Bản trong khoảng 250 cửa hàng và có một sự phong phú của nhà hàng cho người mua sắm có cảm giác vừa miệng sau khi duyệt 5 cấp độ của thiên đàng bán lẻ.
    5. Bãi biển Momochi
    Đến đây để tận hưởng những cảnh đẹp và ngắm mặt trời và tại bến tàu Maruzon có một số nhà hàng tốt để thưởng thức món ăn ngon.
    [​IMG]
    6. Công viên Ohori
    Đây là điểm đến ưa chuộng của người dân địa phương các ao ở giữa và 2 km xung quanh bên ngoài, nơi nhiều người thường chạy bộ hoặc đi dạo an nhàn tránh cảnh đông đúc ồn ào của thành phố.
    [​IMG]
    7. Quận Hakata
    Quá khứ một đô thị riêng biệt. Nhiều điều để xem và làm khi đến quân này bao gồm bảo tàng dân gian Hakata Machiya phục vụ cho du khách một cái nhìn sâu sắc vào cuộc sống sử dụng để được như thế.
    [​IMG]
    Để lấy mẫu các gu của Fukuoka, người bán hàng rong ở đây sẽ được thiết lập các quầy hàng thực phẩm gọi là Yatai vào ban đêm phục vụ thức ăn tuyệt vời và Hakata Ramen là một món ăn để chắc chắn thử.
    8. Quận Tenjin
    Một thánh địa mua sắm với 2 bộ phận lớn các cửa hàng trong Mitsukoshi và Daimaru. Ngoài ra còn có một trung tâm mua sắm dưới lòng đất mà dự lễ với tàu điện ngầm và khu vực Daimyo có nhiều cửa hàng bán đồ hợp thời trang.
    [​IMG]
    9. Đền Shofukuji
    Bao giờ Zen đầu tiên ngôi chùa ở Nhật Bản khi nó được thực hiện trong năm 1195. Kể từ đó nó bị hỏng hóc do cháy và cần được xây dựng lại nhưng các nguyên tắc Zen luôn vẫn tồn tại trong đền này.
    [​IMG]
    10. Dome
    Phải cho người ngưỡng mộ bóng chày là người ở Fukuoka điên cho đội bóng địa phương của họ Hawks Softbank khi họ chơi tại Dome. Các trò chơi tại sân có trí giác không quá tốn kém chi phí khoảng 1.000 Yên để ngồi trong outfield.
    [​IMG]
    Những điểm tham quan hấp dẫn trên của Fukuoka đã làm cho nhiều du khách toại nguyện với chuyến du lịch đầy thú vị tại thành phố này.
    Nằm gần các thành phố lớn ở châu Á
    Không chỉ là trung tâm của Kyushu và Yamaguchi với 15 triệu dân, Fukuoka được nhiều công ty và cơ quan giáo dục chuyên môn đặt là cứ điểm quan trọng ở thị trường châu Á
    Hơn nữa, Fukuoka được điều hòa sinh thái và đô thị, so với Tokyo và Osaka thì vật giá ổn định, môi trường sống và giáo dục tốt làm cho cuộc sống thoải mái
    Nhìn tổng quan về Fukuoka
    Diện tích khoảng 4,979 km²
    Dân số khoảng 5,072 ngàn người (thứ 9 toàn quốc)(2010)
    Số trường đại học 38 trường (2013)
    GDP của tỉnh 17,945,900,000,000 yên (thứ 9 toàn quốc)(2011)
    Thu nhập bình quân đầu người của tỉnh 2,780,000 yên (2011)
    Số bệnh viện phổ thông 8 bệnh viện (thứ 16 toàn quốc)(2011)
    Số du học sinh nước ngoài 9,027 người (2013)
    Khí hậu
    Tỉnh Fukuoka thuộc vành ôn đới có khí hậu ôn hòa, lượng mưa vừa phải
    Có thể sống dễ chịu suốt năm
    Mùa đông cũng có tuyết phủ, chủ yếu ở vùng núi, thành thị thì hầu như không có
    Nhiệt độ bình quân 17,7℃ (2013)
    ※ Dữ liệu lấy từ ” Tỉnh Fukuoka của chúng ta”
    (2)Lịch sử, Tự nhiên, Văn hóa
    Từ thời cổ đại mà cơ quan hành chính địa phương là Dazaifu và nơi tiếp đãi đại sứ nước ngoài là Korokan, tỉnh Fukuoka đã là nơi giao lưu với Trung quốc, Bán đảo Triều tiên. Khắp đây đó trên Fukuoka hiện vẫn còn tồn tại di tích văn hóa và lịch sử.
    Fukuoka có các cơ sở qua đó có thể biết được văn hóa lịch sử châu Á như là Viện bảo tàng Mỹ thuật châu Á Fukuoka, viện bảo tàng quốc gia Kyushu
    Ngoài ra, với ba mặt giáp biển, đi xa một chút là núi non trải dài, tỉnh Fukuoka còn được thiên nhiên ưu đãi, có thể thích thú với các môn thể thao biển, leo núi và du lịch.
    Đội dã cầu, đội bóng chuyên nghiệp được ưa chuộng ở Nhật như Fukuoka Softbank Hawks, Avispa Fukuoka đều ở Fukuoka, môn thể thao quốc gia Nhật là Sumo, các môn khác như maratong, Nhu đạo nữ mỗi năm đều có tổ chức đại hội quốc tế, các hoạt động thể thao rất tích cực.
    Xuat khau lao dong nhat ban, Share!
     
  11. lamvt1979

    lamvt1979 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/6/2013
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Du lịch Nhật bản

    Hoa anh đào có liên quan mật thiết với văn hóa của Nhật Bản, những cây này nở hoa khắp Nhật Bản vào mỗi mùa xuân, nhưng vẻ đẹp của chúng không bao giờ gây nhàm chán, chúng luôn là chủ đề sáng tác cho rất nhiều thể loại văn hóa, vì vậy chúng tôi đã sưu tầm được một số bức ảnh yêu thích của chúng ta về hoa anh đào năm nay tại Nhật Bản.
    Ở Nhật Bản, hoa anh đào bắt đầu vào tháng Tư, khi học sinh trở lại trường học hoặc những người lao động trở lại làm việc sau kỳ nghỉ. Dịch vụ thời của Nhật Bản thậm chí theo dõi sự chuyển động của hoa anh đào, dự báo dấu hiệu sự nở hoa của hoa anh đào.
    Sau đây là 21 hình ảnh đẹp nhất Nhật Bản về hoa anh đào năm 2014
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xuat khau lao dong nhat ban, Share!
    Categories: Du lịch Nhật BảnLao động tại Nhật Bản
    Tags: du lịch nhật bản
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này