Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... em cũng bị như mn mấy lần, sau em cạch, bỏ luôn viettel, sang dùng vinaphone, thấy cũng đỡ hơn chút, k bt thế nào.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... spam thì mạng nào cũng có nhưng gần đây bạn mình khó chịu kinh khủng khi dùng Viettel, đành chuyển mạng Vina rồi nhắn tin cho bạn bè thây đổi số. 1 đi ko trở lại với cái anh "Hãy nói theo cách của bạn"
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... cơ quan mình mọi người vừa đăng kí gói cước doanh nghiệp trả sau của Vina, lại được tặng máy nữa. Ai cũng vui vì giảm bớt chi phí đến 1/3 mà lãnh đạo lại được tiếng là qua tâm đến nhân viên. Đợt này thấy nhà mạng Vina có nhiều gói cước hay thật, rất có lợi cho người sử dụng điện thoại.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... E thì dùng Viettel gần 10 năm rồi, k đổi số tý nào. Cũng có lần ức với viettel là 1 lần e nạp kmại 100% của bankplus, chả thông báo gì mà nhắn tin trừ tkhoản gốc, k trừ tiền vào tiền kmại, trong khi e toàn nhắn tin là chính. Tuy nhiên vì bây giờ thời đại smartphone nên mọi ng để ý lỡ tay vào web nào đó, click cái là cả đống ứng dụng mất tiền, chưa kể nh khi các mẹ nhập số đt trên web nào đó cũng bị kích hoạt dịch vụ ý ạ. nên cả nhà hạn chế để số đt công khai ạ
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Em cũng đang dùng VT đã bao nhiêu năm nay rồi .. cơ bản mà nói thì dịch vụ tận tình chu đáo , mỗi tội hay spam tin nhắn , ngoài ra tự ý trừ tiền , đk dịch vụ mà rõ ràng em chẳng dùng bao h thế mà cứ trừ tiền tằng tằng... nhiều lúc đến phát phiền...
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Ôi các mẹ phải cẩn thận, e dùng trả sau, cách đây mấy tháng e rảnh rỗi trả cứu lại cước phát sinh thấy nhiều chi phí linh tinh lắm, cộng sơ sơ vào mỗi tháng cũng mất ngot nghet 100k, e cắt hết mấy cái lnh tinh luôn, mỗi tháng mất chỉ còn hơn 100k thui chả như mấy tháng trước Công ty em thì có chị tự dưng suốt ngày nhận được tin tức, hỏi tổng đài thì hóa ra cái đất mất tiền tự đông đăng ký hẳn hoi
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, Viettel xin lỗi vì các dịch vụ đã làm bạn không hài lòng, để có cơ sở kiểm tra cho bạn, bạn cho mình xin số thuê bao, thời gian bị trừ số tiền bị trừ để Viettel kiểm tra.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, bạn cho mình xin số thuê bao để kiểm tra cho bạn, số tiền bị trừ, thời gian bị trừ.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... mình cũng gặp trường hợp đó, khi gần hết tiền thì tổng đài tự động ứng 10k, sau đó nạp vào thì bị trừ 11k, mà lại dám nói là mình tự đăng ký tự đăng ký mà lại phải gọi hỏi tại sao lại vậy à, tức quá phải mò mẫm đi hủy Toàn tự kích hoạt tự động trừ thôi
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Hồi đó tớ cũng gọi tổng đài roài, các bạn ý giải thích là vì nh ng có nhu cầu gọi nên tkhoản khuyến mại chỉ trừ cước cuộc gọi, còn cước tin nhắn trừ vào tài khoản chính. Sau đó 1 tháng tớ lại thấy trừ vào tài khoản kmại. Haizzzzz
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Bạn này cứ xin số của mọi người hoài ah? ai biết bạn là ai mà cho số chứ? Ôi trời trời trời... mình cũng bực mình vì cái VT này, dùng điện thoại thì tự nhiên có dự báo thời tiết, chẳng biết có trừ tiền ko mà thấy nạp vào vài hôm tự hết mà m gọi mấy đâu. Còn 3G nữa chứ, mình đăng ký trả sau mà chậm rì rì.. gọi lên tổng đài thì nó trả lời rằng nhà mạng cắt bớt tốc độ của quý khách mà trong khi mình mới nạp 200k xong. Còn cái này nữa, cái số tổng đài của nó ghi là mất phí 200đ/phút, vậy mà mình gọi cho nó trừ của mình 7.000đ/phút, hỏi nó bảo giá 200đ chỉ áp dụng cho nội mạng, mả mẹ nhà nó điên hết cả người mình nói thẳng sao ko ghi rõ ra? thế này thì quá bằng lừa người khác ah? không những thế khi trả lời mình chúng nó còn cố tình kéo dài thời gian để mình mất phí nữa cơ... Điên tiét mình nói thẳng với cái thằng ở tổng đài đấy là: Bọn em làm ăn không rõ ràng là chị kiện đấy nhé..... Bực hết cả mình!! nhất là cái vụ 3G
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Ôi vừa nghe xong vụ này mình cũng gọi ngay tới tổng đài, nhân viên báo đang sử dụng dịch vụ Keengvip gì đó, mỗi tuần bị trừ 7k, điên quá đi! Thảo nào nó cứ nt vớ vẩn gì đó vào máy mình suốt, mà còn đăng ký từ T3 cơ, trong khi mình chả biết cái Keng kiếc gì cả, viettel dạo này chán quá đi thôi. Mình vừa bảo con bé nhân viên là e xem cho chị xem số này của chị còn dùng dv gì thì e cắt hết đi cho chị, ôi, giờ vẫn điên!
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, mình là nhân viên của Viettel hỗ trợ giải đáp các thắc mắc mà bạn phản ánh, để có cơ sở kiểm tra và hỗ trợ bạn, bạn cho Viettel xin số thuê bao thời gian bị trừ, số tiền bị trừ, còn việc bạn phản ánh bị gọi điện lên tổng đài trừ cước 7k, bạn cho Viettel hỏi bạn gọi số tổng đài nào, thời gian bạn thực hiện cuộc gọi.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, để có cơ sở kiểm tra và hỗ trợ bạn, bạn cho Viettel xin số thuê bao bạn phản ánh, thời gian bạn bị trừ tiền để Viettel kiểm tra cho bạn.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... dánh dấu. cho tớ hỏi là tớ muốn chuyển từ trả sau sang trả trước thì làm thế nào
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Đợt này FPT đang nâng cấp hạ tầng, thay lại cap và modem vào mạng máy tính nhanh mà thích lắm
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Ôi cái bạn này cứ hỏi số ĐT mãi để làm gi, bọn tớ cũng gọi tới tổng đài hết cả rồi, rõ ràng người ta chả đăng ký bao giờ mà cứ tự động đăng ký rồi trừ tiền, làm ăn vớ vẩn quá đi!
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, tài khoản khuyến mại được trừ khi bạn thực hiện cuộc gọi và tin nhắn bạn nhé.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, bạn muốn chuyển đổi từ trả sau sang trả trước như sau - Trước khi yêu cầu chuyển đổi, KH phải yêu cầu chặn 1C (có thể gọi tổng đài hoặc ra CHGD) ít nhất trước 15 phút KH thanh toán tất cả các khoản cước tính đến thời điểm chuyển đổi, gồm cước nóng (+ 10% VAT) + cước tháng trước + nợ cước (nếu có) - Không được bảo lưu DVGTGT, về việc hưởng CTKM cho thuê bao trả trước kích hoạt mới sẽ tùy thuộc vào CTKM tại thời điểm chuyển đổi -Thay sim mới hoặc chuyển đổi giữ sim (theo yêu cầu KH), trong trường hợp thay sim mới thì thu lại sim trả sau của KH (nếu có). Lưu ý: Từ ngày 01-05 hàng tháng hệ thống sẽ tiến hành chốt cước và khóa sổ nên GDV sẽ không thực hiện được các nghiệp vụ sau bán liên quan đến cước:bạn thực hiện các thủ tục liên quan đến cước sau ngày 5 hàng tháng + Các trường hợp không được phép chấm dứt hợp đồng: + KH có phát sinh chi tiết cước roaming chưa đủ 30 ngày tính đến thời điểm yêu cầu chấm dứt + KH tham gia các chương trình khuyến mại cam kết thời gian sử dụng (nếu có) Giấy tờ bạn mang theo CMND( bản gốc) ra cử hàng để làm thủ tục Phí chuyển đổi: 50.000đ (nếu KH không giữ sim) hoặc 40.000đ (nếu KH còn sim)