Chồng đi công tác vợ đã ngoại tình

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Thám Tử Giss, 18/9/2014.

  1. mychu1878

    mychu1878 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chồng đi công tác, vợ dẫn bạn trai về nhà ngoại tình

    kiểu này chắc chắn 100 % là chia tay rồi. Nhưng việc thuê thám tử kiểu này cũng hơi.........................
     
    Đang tải...


  2. Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM

    Lý Bánh khúc-Thực phẩm HM THỰC PHẨM-MAY VÁ-HANDMADE

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,734
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chồng đi công tác, vợ dẫn bạn trai về nhà ngoại tình

    hình như là trên lý thuyết thì phải ,hì .
     
  3. kimngan2014

    kimngan2014 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Chồng đi công tác, vợ dẫn bạn trai về nhà ngoại tình

    Thời nay loạn hết, xua kia chủ yếu là chồng, nay thì cả vợ, làm cuộc sống này trở nên mệt mõi quá
     
  4. bigha

    bigha zalo,sms 0968038225

    Tham gia:
    11/5/2014
    Bài viết:
    2,651
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chồng đi công tác, vợ dẫn bạn trai về nhà ngoại tình

    đúng là ê chề, chẳng còn mặt mũi nào mà đối diện được với nhau nữa, giờ mà ly hôn chắc đôi kia lại quấn lấy nhau thôi. Chỉ thương 2 đứa con.
     
  5. Menhoki

    Menhoki Banned

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cô sinh viên và ước mơ đổi đời....

    Những cám dỗ của cuộc sống xa hoa là vậy mà. Cô gái còn quá trẻ để học được cách thoát khỏi những cám dỗ đó, trong khi ấy, người thân của cô lại cũng không đưa ra một lời khuyên nào cho cô biết mà dừng lại.
     
    Thám Tử Giss thích bài này.
  6. attila5790

    attila5790 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/3/2010
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Cô sinh viên và ước mơ đổi đời....

    Đọc xong bài này mà thấy thật buồn. Cuộc đời thật lắm trái ngang, cuộc sống ngày càng hiện địa, đổi mới thì càng nảy sinh những hiện tượng, vấn đề xấu, kéo con người ta vào vòng cám dỗ, sa ngã không lối thoát.
     
    Thám Tử Giss thích bài này.
  7. Thám Tử Giss

    Thám Tử Giss Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thuê thám tử theo dõi bồ nhí

    Không chỉ người có gia đình thuê thám tử để theo dõi bạn đời, có ông chồng ngoại tình còn muốn “ giám sát ” cả cô bồ nhí của mình
    Ở tuổi ngũ tuần, công việc làm ăn phát đạt, con cái đã yên bề gia thất, ông Việt tự cho mình quyền ‘xả hơi’. Trong những lần đi massage, ông mê mẩn một thiếu nữ tuổi đôi mươi, giọng nói miền Tây ngọt ngào, nói chuyện có duyên và biết chiều khách. Sau những khoản tiền boa hậu hĩnh, món quà đánh trúng tâm lý phụ nữ, cô gái đã “thuộc về ông”.
    Ông Việt thuê một căn hộ chung cư cao cấp ở Quận 7 cho người tình ở, để lấy chỗ thỉnh thoảng ông còn ở lại. Ông cho cô tiền đi học nghề thẩm mỹ với lời hứa sẽ cho tiền mở thẩm mỹ viện. Ông không tiếc tiền gì khi vung cho cô bồ nhí hàng chục triệu để mua sắm quần áo hàng hiệu, mỹ phẩm để nàng sành điệu và đẹp hơn.
    Cô gái ngoan ngoãn chiều chuộng và nghe lời ông. Sau vài tháng mặn nồng, gần đây ông phát hoảng khi thấy những đòi hỏi vật chất quá lớn của cô bồ. Cả cọc tiền chục triệu đồng ông vừa đưa hôm trước, hôm sau đã thấy nàng bảo tiêu hết, nũng nịu đòi đưa thêm… Không tiếc của, nhưng trước việc xài tiền nhiều một cách đáng ngờ, đặc biệt người tình không còn hết lòng với ông như trước mà đôi lần còn kiếm cớ để từ chối ” yêu ” đã khiến vị doanh nhân sinh nghi. Ông tìm đến Công Ty Thám tử tư Sài gòn – GISS nhờ theo dõi.

    Sau khi nắm bắt được các thông tin, các thám tử bắt tay ngay vào việc theo dõi, giám sát “cô bồ nhí” của ông Việt đồng thời một nhóm thám tử về quê của cô ta để xác minh nhân thân.
    Ông liên tục gọi điện hỏi xem thám tử tư có theo dõi thấy hành tung khả nghi của người tình hay không, và dặn có gì bất thường phải báo ngay lập tức. Nhận tin báo của các thám tử rằng thấy một thanh niên hay lui tới nơi ở của cô gái, nửa đêm đèn đã tắt nhưng không thấy ra về, ông Việt như ngồi trên đống lửa.
    Tuy nhiên, ông đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi các thám tử báo về rằng, sau khi điều tra nhân thân tại quê của cô bồ nhí, các thám tử phát hiện cô ta đã có chồng.
    Ngay sau khi nhân được thông tin từ các thám tử tư sài gòn, ông Việt lên lấy cớ ra ngoài rồi phóng như bay đến chỗ Người tình để “bắt tận tay, day tận trán”. Tới nơi, ông ngã ngửa khi thấy cô bồ nhí và chồng cô ta đang ân ái với nhau. Quá tức giận nhưng ông cố kìm nén. Một cuộc trò chuyện giữa ba người được diễn ra dưới sự chứng kiến của các thám tử đi theo làm nhiệm vụ bảo về ông Việt đề phòng trường hợp cô bố nhí cùng người chồng rắp tâm hại ông.
    Cô bồ nhì thú nhận gã thanh niên kia chính là chồng mình. Họ cưới nhau được 2 năm rồi. Không công ăn việc làm ổn định nên gã thanh niên thường hay lêu lổng còn cô vợ sẵn có tí nhan sắc nên xin làm tại một tiệm Massage. Không ngờ ông Việt lại bị lọt lưới tình. Hai vợ chồng ả bày mưu tính kế bòn rút tiền của ông Việt để ăn chơi. Tuy nhiên, không ngờ sự việc lại bị bại lộ sớm thế này.
    Trải lòng với nhóm thám tử của Dịch vụ thám tử sài gòn - GISS, người đàn ông từng trải cay đắng tâm sự, ông cũng có chút tình cảm thực sự với cô gái. Nếu việc này không được phát hiện sớm thì không biết ông còn bị ‘cắm sừng’ bao lâu, mất bao nhiêu tiền cho cặp vợ chồng này. Ít ngày trước khi sự việc bại lộ, nghe thủ thỉ của bồ, ông đã vung tay chuyển cả trăm triệu đồng vào tài khoản cho cô mua sắm.
     
  8. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Thuê thám tử theo dõi bồ nhí

    tham thì thâm, hám ủa lạ bị lừa thì có sao đâu nhể
     
  9. I_Love_honey

    I_Love_honey Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/7/2014
    Bài viết:
    1,898
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Thuê thám tử theo dõi bồ nhí

    Bó tay luôn :(
     
  10. Thám Tử Giss

    Thám Tử Giss Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chồng ngoại tình vì vợ quá béo!!!! Đọc xong bài này các mẹ xem xét thử giùm em nhé

    Có lẽ ấn tượng nhất đối với anh điều hành của Thám tử VDT Sài gòn là một trong số các vụ chồng ngoại tìnhdo vợ quá béo. Nghe thì có vẻ quá đáng nhưng suy cho cùng thì lí do đó hoàn toàn hợp lý.

    Đó là buổi sáng oi bức của đầu tháng 4. Cái nóng len lỏi khắp mọi nẻo của Sài Gòn. Ai nấy đều mệt mỏi với kiểu thời tiết này. Một anh nhân viên của Thám tử VDT buột miệng: “ Trời như này chỉ thấy thương mấy người béo, nóng sao chịu nổi” cả phòng được phen cười sảng khoái. Bỗng tiếng gõ cửa phá tan đi bầu không khí, rồi một người phụ nữ bước vào. Có lẽ càng ấn tượng hơn khi người phụ nữ này có thấy hình tròn tròn, mồ hôi nhễ nhại như anh nhân viên lúc nãy vừa nói. Tôi mời chị ngồi, rót mời chị ly nước mát. Sau khi uống xong ly nước, chị bắt đầu nói chuyện với anh điều hành rằng chị nghi ngờ chồng chị ngoại tình nên muốn nhờ đến các Thám tử GISS theo dõi.

    Người phụ nữ ấy tên Nga, chồng chị tên Hùng. Anh Hùng đang làm trưởng phòng Marketing cho một công ty tổ chức sự kiện, khá điển trai và có duyên ăn nói, còn chị Nga trước kia làm kế toán nhưng từ khi sinh con nên ở nhà chăm sóc con cái.

    Sau khi trao đổi các thông tin của anh Hùng, các thám tử bắt tay vào làm việc. Bắt đầu từ việc theo dõi từ nhà đến Công ty nơi anh Hùng làm việc cho đến các mối quan hệ cuả anh Hùng. Sau 5 ngày theo dõi, các thám tử nhận thấy rằng anh Hùng đi làm rất đúng giờ và về nhà cũng rất đúng giờ. Đúng chuẩn một người đàn ông có gia đình. Sau khi thông báo tình hình về công ty, anh điều hành nhận định rất có thể anh Hùng đang ngoại tình ở trong chính công ty hay nói cách khác là Ngoại tình công sở. Đúng y như những gì vị điều hành nhân định, đến ngày thứ 6 tức là thứ 7 trong tuần anh Hùng về khá muộn mặc dù công ty nghỉ chiều thứ 7 đi cùng với một cô gái trẻ mặc đồng phục của công ty. Hai người đi 2 xe đến một căn nhà bên bờ kênh Nhiêu Lộc. Tiếp tục giám sát tại đây, các thám tử thấy anh Hùng và cô gái trên thâm mật với nhau như đôi vợ chồng son. Có lẽ anh ta đã ở đây cùng cô gái khá lâu rồi, bằng chứng là sau khi rời công ty về đây, anh Hùng cùng cô gái kia thay đồng phục công ty bằng quần áo ở nhà sau đó chở nhau đi chợ và về nấu ăn. Sau 2 ngày theo dõi không con nghi ngờ gì nữa, anh Hùng chồng chị Nga đang ngoại tình với cô gái trẻ đẹp kia và cô ta chính là nhân viên công ty nơi anh Hùng làm việc.

    Sáng hôm sau, chị Nga đến văn phòng khá sớm. Anh điều hành là người trực tiếp thông báo cho chị rằng chông chị đang NGOẠI TÌNH. Chị sững sờ. Những giọt nước mặt không biết từ đầu rơi lã chã. Anh điều hành trấn an chị. Sau khi đưa địa chỉ căn nhà trên cho chị, anh điều hành âm thầm cắt cử một thám tử đi theo chị đè phòng chuyện gì xảy ra.

    Chị tìm đến ngội nhà vào đúng lúc chồng chị đang có mặt cùng với cô gái kia và không quên dành cho nhau những cử chỉ thâm mật nhất. Mắt chị nhòa đi. Cố trấn an mình, chị bước vào. Chồng chị há miệng ngạc nhiên còn chị tỏ ra khá bình thản vì đã chuẩn bị tình thần trước hoàn cảnh này rồi. Cuộc nói chuyện giữa 3 người chưa bao giờ nghiêm túc hơn. Không như những gã đàn ông khác sẽ chối quanh chối co rằng mình bị gài bẫy, anh Hùng thú nhân hết rằng đã qua lại với cô gái này từ khi chị sinh đứa thứ 2 được 8 tháng. Lí do vì chị…quá béo. Chị há hốc miệng vì lí do chồng mình ngoại tình.

    Vì nuôi con quen dạ ăn uống lại không kiêng cữ nên mặc dù con đã được 2 tuổi nhưng thân hình chị cứ béo tròn trục. Anh Hùng ban đầu cũng thông cảm vì nghĩ vợ sinh con cho mình nên mới thế. Ban đầu anh cũng góp ý vợ nên ăn uống điều độ và tập thể dục để giảm cân nhưng chị bỏ ngoài tai tất cả. cân nặng của chị chưa bao giờ dưới mức 65. Ngày cả người quen trước kia lâu ngày mới gặp lại cũng không nhận ra chị ngày xưa với thân hình mảnh khảnh nữa.

    Chính vì lí do vợ quá béo mà góp ý nhiều lần không có tác dụng nên anh Hùng đâm ra chán nản. Cộng thêm với việc chỉ ở nhà chăm con nên chị ăn mặc rất tuềnh toàng khiến anh luôn tìm cách né tránh nhất là trong chuyện vợ chồng. Một lần dẫn vợ đi hội nghị công ty, đối tác bỗng buột miệng kêu vợ anh sao béo thế khiến anh mất tự tin khi đi cùng chị. Trong khi đó, môi trường làm việc khiến anh thường xuyên tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp, duyên dáng nên anh bắt đầu lao vào cuộc tình vụng trộm với một cô nhân viên của công ty.

    Sau khi nghe chồng thú nhận hết, chị suy sụp hoàn toàn. Không một lời trách cứ, không một tiếng cãi vả chị rời căn nhà ấy chạy xe về nhà trong vô thức. Đóng cửa phòng rồi khóc một mình. “ Chẳng lẽ vì mình quá béo mà chồng ngoại tình ư?” chị đặt ra câu hỏi với chính mình.

    Bình tĩnh xem xét lại thì chị thấy chồng chị đúng. Mải mê chăm sóc con cái mà chị quên đi bản thân mình, nhìn lại chị- như một khối thịt không hơn không kém, bụng ngấn mỡ như người có bầu 5- 6 tháng, mặt thì to bành. Chị hối hận nhưng giờ đã quá muộn.

    Chuông điện thoại reo lên. Tôi bốc máy, một giọng nói quen thuộc từ đầu dây bên kia, là chị Nga. Chị hẹn đến văn phòng. Chỉ kể hết cho chúng tôi nghe cuộc nói chuyện ba người trên và cuối cùng thì nhờ chúng tôi làm thủ tục li hôn. Mặc dù đã hết lời khuyên chị nhưng chị quyết định không níu kéo vì anh không xứng làm chồng chị, làm cha của con chị. Chị nói sẽ chăm sóc các con bằng tất cả tình thương của cả mẹ lẫn cha.

    3 năm yêu nhau và 7 năm chung sống kết thúc bằng một tờ giấy.

    Là người phụ nữ ngoài thiên chức làm mẹ đừng quên còn thiên chức làm vợ. Hãy nuôi con thật tốt nhưng cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình. Đừng bao giờ suy nghĩ rằng “lấy chồng rồi thì sao cũng được” bởi lẽ đàn ông yêu bằng mắt.
     
  11. Thám Tử Giss

    Thám Tử Giss Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Phát hiện bao cao su trong ví của chồng

    Việc phát hiện rất nhiều bao cao su trong ca táp của chồng khiến Liên choáng váng. Một người đàn ông hiền lành như vậy sao lại có thể thủ sẵn những thứ này bên mình? Phải chăng anh ta có tình nhân?

    Liên bẽn lẽn tìm đến văn phòng thám tử VDT Sài Gòn vào một buổi chiều muộn. Cô nói rằng đã phải mất hơn 1 tuần suy nghĩ mới quyết định tìm đến thám tử sài gòn, nhằm điều tra hoạt động của chồng ở bên ngoài. Cô tâm sự với các thám tử VDT Sài Gòn về người chồng của mình.

    Từ người đàn ông chân chất, tận tụy

    Liên và Hùng có một thời gian dài quen biết, yêu nhau mới đi đến kết hôn. Khác với bản tính năng động, hướng ngoại của vợ, Hùng lại là người khá ít nói, điềm đạm và hướng nội. Anh chưa bao giờ khiến Liên phải buồn lòng vì những quyết định thiếu chính xác, nông nổi như những người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô trước đó.

    Hùng đến với Liên rất nhẹ nhàng, không đường đột, vội vàng mà từ từ, chậm rãi. Anh chinh phục cô bằng những hành động nhỏ nhất, chu đáo nhất, khác hoàn toàn với những kẻ đã tán tỉnh cô.Sau một thời gian đủ dài để hiểu về nhau, Hùng ngỏ lời cầu hôn Liên, anh đã hứa rất nhiều điều tốt đẹp khiến Liên hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn và quyết định của mình.

    Từ ngày kết hôn, Hùng luôn hết lòng vì vợ con. Nếu ở công ty, anh được khá nhiều đồng nghiệp quý mến vì có năng lực và cư xử hòa nhã với cấp dưới thì khi về nhà, anh cũng thành công trong việc lấy lòng gia đình nội ngoại bên vợ. Người ta chưa bao giờ thấy Hùng to tiếng quát nạt vợ, đánh đập con, tất cả những việc anh làm đều hướng đến vợ và hai cô con gái xinh xắn.

    Từ ngày sinh bé Suri – cô con gái thứ hai, Liên trở nên ốm yếu, sức khỏe của cô giảm sút nghiêm trọng vì lao lực. Vốn sức khỏe không tốt từ trước, cộng thêm việc phải thức đêm hôm vì cô con gái thứ hai luôn đau ốm nên cô từng có thời gian dài phải nằm viện vì quá yếu.

    Thương vợ vất vả, Hùng tình nguyện cáng đáng hết mọi việc trong gia đình, kể cả việc giặt áo quần cho con. Tuy nhà đã có người giúp việc nhưng anh muốn tự tay chăm sóc gia đình, chỉ trừ khi quá bận việc anh mới giao phó hết cho người làm.Không những đối xử tốt với vợ con, Hùng còn được biết đến là chàng rể quý, cậu con trai hiếu thảo, bởi vậy, chuyện anh có tình nhân bên ngoài là điều mà chưa bao giờ Liên nghĩ đến. Nếu không ngoại tình thì việc gì anh phải thủ sẵn bao cao su bên mình như vậy? Câu hỏi này khiến Liên thực sự bị ám ảnh, cô không biết phải giãi bày cùng ai. Cô đã vô cùng hoảng hốt, cô đã không dám hỏi thẳng chồng mà chỉ âm thầm tìm hiểu sự việc. Cuối cùng cô quyết định tìm đến Dịch vụ thám tử sài gòn – VDT để nhờ làm sáng tỏ chuyện này. Một cuốc họp khẩn được diễn ra giữa người điều hành và các thám tử của công ty Thám tử Sài Gòn – VDT được diễn ra ngay sau khi Liên ra về để lên phương án làm việc.

    … đến giải tỏa nhu cầu sinh lý

    Nhận được kết quả điều tra từ các thám tử tư của Văn phòng thám tử VDT Sài Gòn, Liên suy sụp hẳn. Cô vô cùng thất vọng về Hùng, chỉ muốn ném thẳng những gì mình thu thập được trước mặt chồng, nhưng cô lại không đủ can đảm bởi cô biết Hùng quan trọng như thế nào với mình và các con. Cuối cùng cô quyết định nói chuyện với Hùng. Một cuộc trò chuyện thẳng thắn với Liên, Hùng đã thú nhận việc này. Anh nói rằng bản thân anh vẫn yêu thương, quý trọng vợ con, chuyện tìm đến người phụ nữ khác chỉ là trường hợp bất khả kháng, chính vì vậy mà Hùng luôn cảm thấy có lỗi với Liên. Người đàn ông ấy đã nhận lỗi và tha thiết mong vợ cho mình một cơ hội nữa

    Từ khi vợ đau ốm, Hùng thường xuyên phải nhịn “sex” vì sức khỏe của Liên không đảm bảo cho những cuộc giao hoan, đó là lý do khiến Hùng tìm đến những người phụ nữ bên ngoài. Hùng không phải là người không ý thức được việc ngoại tình có ảnh hưởng như thế nào đến gia đình và công việc hiện tại. Bởi vậy, những cuộc tình một đêm của anh với người phụ nữ kia thường diễn ra trên cơ sở tự nguyện, đó là những người đã từng thầm thương, trộm nhớ anh.

    Mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu của nhau, người phụ nữ kia cần một đứa con mà không mong muốn bất cứ thứ gì ràng buộc, còn Hùng thì muốn giải tỏa việc phải nín nhịn sex quá lâu. Trước khi bắt đầu mối quan hệ này, Hùng và cô gái kia đã vạch rõ ranh giới để cả hai không nhầm lẫn bước qua.

    Danh tính cô gái kia vốn không xa lạ gì với Liên, bởi lẽ đó là một trong những nhân viên kỳ cựu của công ty Hùng. Cô vốn biết người phụ nữ kia thích chồng mình từ trước khi họ làm đám cưới, đến giờ, người đó vẫn chưa lập gia đình, có lẽ bởi vì mối tình đơn phương dành cho Hùng quá lớn.

    Những ngày sau đó, Liên trở nên trầm cảm. Phải gắng gượng lắm cô mới có thể vượt qua nỗi đau bị người mà mình yêu thương nhất lừa dối. Nỗi ám ảnh ấy khiến cô càng gầy đi, có lẽ cô đã nghĩ chuyện chồng tìm đến người phụ nữ khác là do mình không thể đáp ứng được cho anh. Dù muốn trách nhưng cô cũng không trách được.

    Thời gian qua cũng đã gần nửa năm, Liên đã gần hồi phục và sức khỏe tốt lên. Chồng cô đã không còn gặp người phụ nữ kia nữa, bởi nghe đâu cô ta đã nghỉ làm và về quê sinh sống. Hùng cũng một lòng một dạ hối lỗi và trở về bên vợ con. Quả thực, cuộc sống muôn màu muôn vẻ, người ta có thể tha thứ cho nhau vì con cái, vì trên hết vẫn còn duyên nợ với nhau.
     
  12. Thám Tử Giss

    Thám Tử Giss Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Kiếp "chồng chung" suốt 4 năm trời

    Trong một lần tình cờ, chị bắt gặp chồng đi cùng một cô gái trẻ đẹp vào siêu thị, trông họ không khác gì vợ chồng son. Nhờ đến thám tử điều tra, Huệ thực sự “sốc” khi biết mình đã bị chồng cắm sừng suốt 4 năm, trong khi chính bản thân chị cũng tin rằng mình đang hạnh phúc. Huệ như người mất hồn, đôi lúc chị đã nghĩ đến cái chết…

    Huệ tìm đến Văn phòng thám tử sài gòn VDT do một người bạn từng là khách hàng của chúng tôi giới thiệu. Khuôn mặt thanh thoát, nhân hậu của chị dễ được lòng người khác. Như đã quá quen thuốc với nhừng vị khách như thế anh, anh Giám đốc Công ty thám tử sài gòn VDT nhanh chóng bắt chuyện để chị dễ dàng chia sẻ hơn.

    Đối với chị, chuyện chồng ngoại tình như sét đánh ngang tai. Anh đã từng theo đuổi chị đến 8 năm trời mới nhận được cái gật đầu từ chị, chị nói gì anh ta cũng nghe, thậm chí trước đây khi chị vẫn còn yêu người cũ, định đi đến hôn nhân, anh ta đau khổ đến mức từng tự tử hụt vì chị.

    Vậy mà chỉ sau 6 năm chung sống, người chồng từng thề sống thề chết vì chị lại có tình nhân. Chị đã cố gắng không tin, nhưng mỗi lần nhớ đến cảnh chồng chị và cô gái trẻ kia dắt tay nhau vào siêu thị mua sắm, chị lại đau thắt lòng.

    Vốn là một người hiền lành, ít nói nên chị không muốn làm mọi chuyện rối lên. Tuy nhiên, sau nhiều ngày suy nghĩ, chị quyết định tìm đến Dịch vụ thám tử sài gòn VDT để nhờ điều tra danh tính của cô gái kia, muốn có những bằng chứng quan trọng để nói chuyện rõ ràng với chồng.

    Anh Phong, chồng của chị Huệ, hiện là giảng viên một trường đại học. Phong từng là sinh viên xuất sắc, được giữ lại giảng dạy ngay sau khi vừa tốt nghiệp. Sự nghiệp của Phong vô cùng rạng rỡ khi anh vừa dạy tại trường, vừa làm cố vấn chuyên môn cho một công ty lớn. Suốt 6 năm chung sống, Phong vẫn một lòng hướng về vợ. Anh đối xử với Huệ tốt đến mức đồng nghiệp nhận định: Trên trái đất này chẳng còn ai yêu vợ bằng Phong. Thậm chí, sự chung thủy của Phong còn giống như hình mẫu để các bà vợ của đồng nghiệp anh đem ra so sánh với mấy ông chồng.

    Qua sự theo dõi của thám tử cho thấy, lịch trình của anh này giống như một nhân viên Nhà nước bình thường, sáng 6h30 anh lên trường, chiều 5h30 tan sở. Sau giờ làm Phong thường đến shop phụ giúp vợ một chút rồi về nhà. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là trưa nào cũng tầm 11h hơn anh ta đều chạy xe đến nhà một ai đó ăn cơm, ngủ nghỉ sau đó mới trở lại trường đi dạy.

    Ngày đầu tiên, Phong ra khỏi nhà lúc 6h30 để kịp giờ lên lớp, trưa 11h10 anh ta chạy xe đến một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng Tám – Quận 3, vào sâu trong ngõ và dừng trước cửa một ngôi nhà hai tầng nhỏ gọn và khá đầy đủ tiện nghi. Đến khoảng hơn 1h chiều anh ta quay trở lại trường, rồi hơn 5h chiều lại từ trường về shop phụ Huệ bán hàng. Khoảng hơn 8h tối, hai vợ chồng anh đóng cửa tiệm rồi cùng về ăn cơm.

    Ngày thứ hai, lịch trình cũng như ngày thứ nhất. Buổi trưa, Phong vẫn chạy tới căn nhà hai tầng nằm sâu trong hẻm ăn uống và nghỉ trưa. Tuy nhiên, buổi chiều trước khi về với vợ, anh này ghé đến một quán ăn mua gà quay đem qua cho chủ nhân của căn nhà hai tầng, sau đó lập tức rời đi.

    Ngày thứ ba vẫn vậy, chỉ khác là buổi chiều về anh ta đến đón cô gái trẻ, cả hai đến một nhà hàng cách xa trung tâm thành phố để ăn tối, rồi anh đưa cô gái về. Sau đó, từ nhà cô gái nọ, anh ta đến thẳng shop đón Huệ về nhà.

    Ngày tiếp theo là Chủ nhật. Chủ nhật nào Phong cũng ra khỏi nhà lúc 5h sáng, tuần này cũng vậy. Anh ta chạy xe tới căn nhà hai tầng kia để đón tình nhân đi chơi. Các thám tử phải rất vất vả mới theo sát được Phong, bởi đường dài và thậm chí có lúc mất dấu. Phong đưa người phụ nữ trẻ tới bến xe, bắt xe đi Vũng Tàu. Tới Vũng Tàu, họ cùng nhau ăn uống, nghỉ ngơi và tắm biển. Đến 5h chiều, họ bắt xe về thành phố và đi ăn xong mới về nhà.

    Qua tìm hiểu, các thám tử được biết, cô gái trẻ kia tên là Vân, người Tiền Giang. Họ quen và yêu nhau từ hồi Vân mới học năm nhất. Tức là chỉ sau hai năm lấy Huệ làm vợ, Phong đã qua lại với Vân. Dù biết Phong đã có vợ nhưng Vân vẫn bỏ qua và lén lút qua lại với thầy giáo (Phong hơn người tình 12 tuổi).

    Những người sống gần nhà Vân cho biết, Vân chuyển đến ở căn nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm cách đây 4 năm. Ngày nào Phong cũng ghé qua buổi trưa ăn cơm cùng Vân, những ngày nghỉ, ngày lễ, Phong đều đưa Vân đi chơi đâu đó. Nhiều đợt Phong đi công tác nước ngoài cả tháng trời, những lần ấy anh ta đều đưa Vân đi theo.

    Họ sống cùng nhau như vậy gần 4 năm trời. Tuy Phong ít ở lại cùng nhưng hàng xóm ai cũng nói họ không khác gì vợ chồng son. Mối quan hệ của họ không một người quen nào biết, kể cả đồng nghiệp của Phong lẫn bạn bè của Vân. Mỗi lần gặp nhau, đi ăn uống họ đều đi rất xa trung tâm thành phố để tránh gặp người quen. Vì vậy, nếu không có một lần Huệ tình cờ đi đưa hàng ở một siêu thị xa lắc đó thì có lẽ mối quan hệ ngoài luồng của Phong sẽ không bao giờ bị phát giác.

    Tất cả những bằng chứng mà thám tử thu thập được từ hình ảnh, video lẫn địa chỉ căn nhà Phong mua cho tình nhân đều được các thám tử tư báo cáo lại với Huệ. Cô lẳng lặng không nói gì, chỉ biết rằng cô đã có một thời gian khó khăn khi đi đến quyết định cuối cùng.Công việc điều tra đã hoàn tất, các thám tử được lệnh rút lui. Tiếc cho tình yêu của một cặp đôi tưởng vượt qua những tháng năm dài chờ đợi sẽ hạnh phúc, vậy mà người phụ nữ ấy lại thêm một lần rơi nước mắt khi người chồng kề bên suốt 6 năm trời lại ăn ở hai lòng.
     
  13. Thám Tử Giss

    Thám Tử Giss Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thê thám tử theo dõi "bồ nhí"

    Không chỉ người có gia đình thuê thám tử để theo dõi bạn đời, có ông chồng ngoại tình còn muốn ‘giám sát‘ cả cô bồ nhí của mình
    Ở tuổi ngũ tuần, công việc làm ăn phát đạt, con cái đã yên bề gia thất, ông Việt tự cho mình quyền ‘xả hơi’. Trong những lần đi massage, ông mê mẩn một thiếu nữ tuổi đôi mươi, giọng nói miền Tây ngọt ngào, nói chuyện có duyên và biết chiều khách. Sau những khoản tiền boa hậu hĩnh, món quà đánh trúng tâm lý phụ nữ, cô gái đã “thuộc về ông”.

    Ông Việt thuê một căn hộ chung cư cao cấp ở Quận 1 cho người tình ở, để lấy chỗ thỉnh thoảng ông còn ở lại. Ông cho cô tiền đi học nghề thẩm mỹ với lời hứa sẽ cho tiền mở thẩm mỹ viện. Ông không tiếc tiền gì khi vung cho cô bồ nhí hàng chục triệu để mua sắm quần áo hàng hiệu, mỹ phẩm để nàng sành điệu và đẹp hơn.

    Cô gái ngoan ngoãn chiều chuộng và nghe lời ông. Sau vài tháng mặn nồng, gần đây ông phát hoảng khi thấy những đòi hỏi vật chất quá lớn của cô bồ. Cả cọc tiền chục triệu đồng ông vừa đưa hôm trước, hôm sau đã thấy nàng bảo tiêu hết, nũng nịu đòi đưa thêm…

    Không tiếc của, nhưng trước việc xài tiền nhiều một cách đáng ngờ, đặc biệt người tình không còn hết lòng với ông như trước mà đôi lần còn kiếm cớ để từ chối ‘yêu’ đã khiến vị doanh nhân sinh nghi. Ông tìm đến Công Ty Thám tử tư Sài gòn – VDT nhờ theo dõi.
    Sau khi nắm bắt được các thông tin, các thám tử bắt tay ngay vào việc theo dõi, giám sát “cô bồ nhí” của ông Việt đồng thời một nhóm thám tử về quê của cô ta để xác minh nhân thân.

    Ông liên tục gọi điện hỏi xem thám tử tư có theo dõi thấy hành tung khả nghi của người tình hay không, và dặn có gì bất thường phải báo ngay lập tức. Nhận tin báo của các thám tử rằng thấy một thanh niên hay lui tới nơi ở của cô gái, nửa đêm đèn đã tắt nhưng không thấy ra về, ông Việt như ngồi trên đống lửa.

    Tuy nhiên, ông đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi các thám tử báo về rằng, sau khi điều tra nhân thân tại quê của cô bồ nhí, các thám tử phát hiện cô ta đã có chồng.

    Ngay sau khi nhân được thông tin từ các thám tử tư sài gòn, ông Việt lên lấy cớ ra ngoài rồi phóng như bay đến chỗ Người tình để “bắt tận tay, day tận trán”. Tới nơi, ông ngã ngửa khi thấy cô bồ nhí và chồng cô ta đang ân ái với nhau. Quá tức giận nhưng ông cố kìm nén. Một cuộc trò chuyện giữa ba người được diễn ra dưới sự chứng kiến của các thám tử đi theo làm nhiệm vụ bảo về ông Việt đề phòng trường hợp cô bố nhí cùng người chồng rắp tâm hại ông.

    Cô bồ nhì thú nhận gã thanh niên kia chính là chồng mình. Họ cưới nhau được 2 năm rồi. Không công ăn việc làm ổn định nên gã thanh niên thường hay lêu lổng còn cô vợ sẵn có tí nhan sắc nên xin làm tại một tiệm Massage. Không ngờ ông Việt lại bị lọt lưới tình. Hai vợ chồng ả bày mưu tính kế bòn rút tiền của ông Việt để ăn chơi. Tuy nhiên, không ngờ sự việc lại bị bại lộ sớm thế này.

    Trải lòng với nhóm thám tử của Văn phòng thám tử sài gòn – VDT, người đàn ông từng trải cay đắng tâm sự, ông cũng có chút tình cảm thực sự với cô gái. Nếu việc này không được phát hiện sớm thì không biết ông còn bị ‘cắm sừng’ bao lâu, mất bao nhiêu tiền cho cặp vợ chồng này. Ít ngày trước khi sự việc bại lộ, nghe thủ thỉ của bồ, ông đã vung tay chuyển cả trăm triệu đồng vào tài khoản cho cô mua sắm.
     
  14. hanyen

    hanyen Sữa & Đồ Chơi 0973373361

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    5,407
    Đã được thích:
    953
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Thê thám tử theo dõi "bồ nhí"

    Già rồi còn để cho gái nó lừa, hi vọng sau này ông doanh nhân này ko lăng nhăng nữa
     
  15. Thám Tử Giss

    Thám Tử Giss Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Kiếp "chồng chung" suốt 4 năm trời

    Trong một lần tình cờ, chị bắt gặp chồng đi cùng một cô gái trẻ đẹp vào siêu thị, trông họ không khác gì vợ chồng son. Nhờ đến thám tử điều tra, Huệ thực sự “sốc” khi biết mình đã bị chồng cắm sừng suốt 4 năm, trong khi chính bản thân chị cũng tin rằng mình đang hạnh phúc. Huệ như người mất hồn, đôi lúc chị đã nghĩ đến cái chết…

    Huệ tìm đến Văn phòng thám tử sài gòn VDT do một người bạn từng là khách hàng của chúng tôi giới thiệu. Khuôn mặt thanh thoát, nhân hậu của chị dễ được lòng người khác. Như đã quá quen thuốc với nhừng vị khách như thế anh, anh Giám đốc Công ty thám tử sài gòn VDT nhanh chóng bắt chuyện để chị dễ dàng chia sẻ hơn.

    Đối với chị, chuyện chồng ngoại tình như sét đánh ngang tai. Anh đã từng theo đuổi chị đến 8 năm trời mới nhận được cái gật đầu từ chị, chị nói gì anh ta cũng nghe, thậm chí trước đây khi chị vẫn còn yêu người cũ, định đi đến hôn nhân, anh ta đau khổ đến mức từng tự tử hụt vì chị.

    Vậy mà chỉ sau 6 năm chung sống, người chồng từng thề sống thề chết vì chị lại có tình nhân. Chị đã cố gắng không tin, nhưng mỗi lần nhớ đến cảnh chồng chị và cô gái trẻ kia dắt tay nhau vào siêu thị mua sắm, chị lại đau thắt lòng.

    Vốn là một người hiền lành, ít nói nên chị không muốn làm mọi chuyện rối lên. Tuy nhiên, sau nhiều ngày suy nghĩ, chị quyết định tìm đến Dịch vụ thám tử sài gòn VDT để nhờ điều tra danh tính của cô gái kia, muốn có những bằng chứng quan trọng để nói chuyện rõ ràng với chồng.

    Anh Phong, chồng của chị Huệ, hiện là giảng viên một trường đại học. Phong từng là sinh viên xuất sắc, được giữ lại giảng dạy ngay sau khi vừa tốt nghiệp. Sự nghiệp của Phong vô cùng rạng rỡ khi anh vừa dạy tại trường, vừa làm cố vấn chuyên môn cho một công ty lớn. Suốt 6 năm chung sống, Phong vẫn một lòng hướng về vợ. Anh đối xử với Huệ tốt đến mức đồng nghiệp nhận định: Trên trái đất này chẳng còn ai yêu vợ bằng Phong. Thậm chí, sự chung thủy của Phong còn giống như hình mẫu để các bà vợ của đồng nghiệp anh đem ra so sánh với mấy ông chồng.

    Qua sự theo dõi của thám tử cho thấy, lịch trình của anh này giống như một nhân viên Nhà nước bình thường, sáng 6h30 anh lên trường, chiều 5h30 tan sở. Sau giờ làm Phong thường đến shop phụ giúp vợ một chút rồi về nhà. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là trưa nào cũng tầm 11h hơn anh ta đều chạy xe đến nhà một ai đó ăn cơm, ngủ nghỉ sau đó mới trở lại trường đi dạy.

    Ngày đầu tiên, Phong ra khỏi nhà lúc 6h30 để kịp giờ lên lớp, trưa 11h10 anh ta chạy xe đến một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng Tám – Quận 3, vào sâu trong ngõ và dừng trước cửa một ngôi nhà hai tầng nhỏ gọn và khá đầy đủ tiện nghi. Đến khoảng hơn 1h chiều anh ta quay trở lại trường, rồi hơn 5h chiều lại từ trường về shop phụ Huệ bán hàng. Khoảng hơn 8h tối, hai vợ chồng anh đóng cửa tiệm rồi cùng về ăn cơm.

    Ngày thứ hai, lịch trình cũng như ngày thứ nhất. Buổi trưa, Phong vẫn chạy tới căn nhà hai tầng nằm sâu trong hẻm ăn uống và nghỉ trưa. Tuy nhiên, buổi chiều trước khi về với vợ, anh này ghé đến một quán ăn mua gà quay đem qua cho chủ nhân của căn nhà hai tầng, sau đó lập tức rời đi.

    Ngày thứ ba vẫn vậy, chỉ khác là buổi chiều về anh ta đến đón cô gái trẻ, cả hai đến một nhà hàng cách xa trung tâm thành phố để ăn tối, rồi anh đưa cô gái về. Sau đó, từ nhà cô gái nọ, anh ta đến thẳng shop đón Huệ về nhà.

    Ngày tiếp theo là Chủ nhật. Chủ nhật nào Phong cũng ra khỏi nhà lúc 5h sáng, tuần này cũng vậy. Anh ta chạy xe tới căn nhà hai tầng kia để đón tình nhân đi chơi. Các thám tử phải rất vất vả mới theo sát được Phong, bởi đường dài và thậm chí có lúc mất dấu. Phong đưa người phụ nữ trẻ tới bến xe, bắt xe đi Vũng Tàu. Tới Vũng Tàu, họ cùng nhau ăn uống, nghỉ ngơi và tắm biển. Đến 5h chiều, họ bắt xe về thành phố và đi ăn xong mới về nhà.

    Qua tìm hiểu, các thám tử được biết, cô gái trẻ kia tên là Vân, người Tiền Giang. Họ quen và yêu nhau từ hồi Vân mới học năm nhất. Tức là chỉ sau hai năm lấy Huệ làm vợ, Phong đã qua lại với Vân. Dù biết Phong đã có vợ nhưng Vân vẫn bỏ qua và lén lút qua lại với thầy giáo (Phong hơn người tình 12 tuổi).

    Những người sống gần nhà Vân cho biết, Vân chuyển đến ở căn nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm cách đây 4 năm. Ngày nào Phong cũng ghé qua buổi trưa ăn cơm cùng Vân, những ngày nghỉ, ngày lễ, Phong đều đưa Vân đi chơi đâu đó. Nhiều đợt Phong đi công tác nước ngoài cả tháng trời, những lần ấy anh ta đều đưa Vân đi theo.

    Họ sống cùng nhau như vậy gần 4 năm trời. Tuy Phong ít ở lại cùng nhưng hàng xóm ai cũng nói họ không khác gì vợ chồng son. Mối quan hệ của họ không một người quen nào biết, kể cả đồng nghiệp của Phong lẫn bạn bè của Vân. Mỗi lần gặp nhau, đi ăn uống họ đều đi rất xa trung tâm thành phố để tránh gặp người quen. Vì vậy, nếu không có một lần Huệ tình cờ đi đưa hàng ở một siêu thị xa lắc đó thì có lẽ mối quan hệ ngoài luồng của Phong sẽ không bao giờ bị phát giác.

    Tất cả những bằng chứng mà thám tử thu thập được từ hình ảnh, video lẫn địa chỉ căn nhà Phong mua cho tình nhân đều được các thám tử tư báo cáo lại với Huệ. Cô lẳng lặng không nói gì, chỉ biết rằng cô đã có một thời gian khó khăn khi đi đến quyết định cuối cùng.Công việc điều tra đã hoàn tất, các thám tử được lệnh rút lui. Tiếc cho tình yêu của một cặp đôi tưởng vượt qua những tháng năm dài chờ đợi sẽ hạnh phúc, vậy mà người phụ nữ ấy lại thêm một lần rơi nước mắt khi người chồng kề bên suốt 6 năm trời lại ăn ở hai lòng.
     
  16. hanyen

    hanyen Sữa & Đồ Chơi 0973373361

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    5,407
    Đã được thích:
    953
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Kiếp "chồng chung" suốt 4 năm trời

    bị lừa dối phản bội 4 năm trời, giờ biết được chắc chỉ có nước ly hôn
     
  17. Em Đây Rồi

    Em Đây Rồi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/12/2014
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Kiếp "chồng chung" suốt 4 năm trời

    sao bạn lại chấp nhận như vậy chứ khổ quá cơ chúc bạn sớ tìm lại được hạnh phúc của mình nhé
     
  18. nguyenngocthom1987

    nguyenngocthom1987 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Chồng đi công tác vợ đã ngoại tình

    Thời này là thế nhiều lắm. Hình như ngoại tình đã thành cái bệnh rồi hay sao ấy. Mà thật sự em không hiểu lắm, nhu cầu của các chị vợ cao tới mức bỏ bê con cái của mình để lao vào vụng trộm như con thiêu thân thế hay sao???
     
  19. Thám Tử Giss

    Thám Tử Giss Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Vợ đẹp con khôn vẫn ngoại tình

    Một buổi tối, một người phụ nữ gọi điện đến văn phòng thám tử VDT Sài Gòn từ xứ sở mặt trời mọc – nơi cô cậu con trai đầu lòng của cô đang du học để nhờ điều tra thực hư tình trạng chồng ở Việt Nam. Nghe giọng người phụ nữ, có thể đoán được chị là một người khác dịu dàng, hiền lành. Chị tên Huệ, năm nay 35 tuổi, chồng chị tên Đông- là giám đốc một công ty kinh doanh vật tư xây dựng có trụ sở tại quận Phú Nhuận. Ở độ tuổi 35, chị đang phải đối mặt với cuộc hôn nhân tan vỡ bởi chồng chị có tình nhân bên ngoài khi vợ mới xa Việt Nam chưa được 3 tháng.

    Chị bắt đầu kể:

    “Nghe một số bạn bè của Đông- chồng chị mách rằng, dạo này thấy Đông trẻ ra, ăn diện như thanh niên mới lớn, lại còn thường xuyên tiệc tùng thâu đêm ở các bar lớn nhỏ, vì thế Huệ nóng ruột như ngồi trên đống lửa. Chị muốn biết thực hư chuyện này ra sao thông qua việc nhờ các thám tử sài gòn của công ty thám tử VDT Sài Gòn điều tra.”

    Theo như lời kể của Huệ, Huệ lên xe hoa vào năm 20 tuổi, khi vừa tốt nghiệp trung cấp kế toán. So với đám bạn cùng trang lứa thì chị lấy chồng khá sớm. Chồng chị là một doanh nhân thành đạt, Đông cũng là người trực tiếp hướng dẫn Huệ khi chị được nhận thực tập cuối khóa. Nhờ có sự chỉ bảo tận tình, Huệ mới có thể êm xuôi lọt qua kì thực tập căng thẳng hệ trung cấp.

    Tuy nhiên, Huệ và Đông lại quen nhau trước khi chị vào công ty anh thực tập. Chẳng là, công xưởng nơi bác của Huệ phụ trách thường đặt mua vật tư, sắt thép từ doanh nghiệp của Đông. Vì thế, bác nhờ Đông dẫn dắt cháu gái khi cô xin về thực tập. Vậy nên, họ có một thời gian dài tìm hiểu, quen biết và tiến tới hôn nhân.

    Chuyện Huệ phải lòng Đông khiến tất cả mọi người trong họ nhà cô đều bất ngờ, bởi anh hơn cô tận 11 tuổi và đã từng trải qua một đời vợ. Tuy vậy, họ hàng Huệ cũng không phản đối vì họ biết Đông là chàng trai tốt, có đạo đức và chữ tín, bên cạnh đó anh lại là doanh nhân thành đạt, có cơ ngơi bề thế. Thế nên, dù con gái lên xe hoa trong lúc tuổi đời còn khá trẻ nhưng chẳng ai tỏ ra phật ý, buồn phiền.

    Sau ngày cưới, Huệ và chồng lên kế hoạch sinh con ngay lập tức, bởi thế, ở tuổi 21 cô đã làm mẹ của một nhóc tì bụ bẫm, 23 tuổi, chị sinh thêm một công chúa nhỏ. Hai đứa bé trở thành niềm hạnh phúc của vợ chồng chị. Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ sinh con, Huệ học tiếp lên đại học với sự giúp đỡ tận tình của chồng. Có thể nói, cuộc sống của chị vô cùng viên mãn.

    Chị tâm sự rằng, thời gian cô ở Việt Nam thường ngắt đoạn bởi một năm có đến tận 5 tháng cô sống ở Nhật Bản, sở dĩ vậy vì cả hai đứa con chị đều đang học tập tại xứ sở hoa anh đào xa xôi. Năm con trai đầu lòng của Huệ được 10 tuổi, nhờ tài năng vượt trội, cậu bé được chọn ra nước ngoài du học. Dù không muốn con đi nhưng Huệ đành phải gạt nước mắt để con hoàn thành sứ mệnh học tập. Hai năm sau, cô con gái thứ của họ cũng được gửi sang Nhật ở cùng anh trai.

    May mắn là em gái của Đông cũng sinh sống tại Nhật nên hai con của Huệ cũng có người quản lý. Tuy vậy, hàng năm Huệ và chồng cô luôn cố gắng thu xếp thời gian để qua Nhật cùng con.Dù phải sống xa cha mẹ từ nhỏ nhưng hai con của Huệ và Đông đã biết học cách tự lập, biết tự bảo ban nhau học hỏi và yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Không biết bao đêm Huệ khóc ướt đẫm gối vì nhớ con da diết, những lúc ấy Đông chỉ biết ôm vợ vào lòng để an ủi, dỗ dành.

    Có thể nói, nếu không có chồng bên cạnh yêu thương, săn sóc thì Huệ sẽ chẳng thể nào vui sống khi không có hai thiên thân nhỏ bên cạnh. Vì sợ vợ buồn, mỗi năm Đông đều tạo điều kiện để chị được gần con vài tháng, vì thế nên anh thường xuyên phải ở nhà một mình.Tình cảm giữa Đông và Huệ luôn được nhiều người đem ra so sánh, ngưỡng mộ, bởi đã sống với nhau tận 15 năm nhưng người ta chưa bao giờ thấy vợ chồng họ to tiếng, giận hờn, cãi vã nhau. Chính vì vậy, gia đình họ luôn trở thành kiểu mẫu cấp phố phường.

    Việc chồng có tình nhân theo như lời cảnh báo của một số bạn bè khiến Huệ bàng hoàng. Chị chưa bao giờ nghĩ chồng chị sẽ thay lòng đổi dạ, huống hồ gì mẹ con chị chưa từng làm phật ý Đông. Vì thế, từ nước ngoài, chị gọi về cho công ty thám tử VDT sài gòn nhờ điều tra thực hư cậu chuyện.

    Các thám tử tư sài gòn lại “lao vào” cuộc điều tra. Một kế hoạch được anh giám đốc điều hành văn phòng thám tử VDT Sài gòn vạch ra cho các thám tử hành động. Qua 3 ngày theo dõi Đông từ lúc anh ta bước chân ra khỏi nhà ở quận 10 cho đến tận tối mịt các thám tử nhận ra ngay, quả thực đúng như lời đồn đến tai Huệ, chồng cô đang cặp kè với một người cô gái còn khá trẻ. Qua điều tra, các thám tử tư biết được rằng cô gái này là sinh viên năm cuối, đang thực tập tại công ty của Đông.

    Mới đầu, Đông không mấy để ý đến cô gái kia, thế nhưng khi thấy cô sinh viên trẻ có ý với mình, anh cũng tặc lưỡi đồng ý với suy nghĩ rằng sẽ không để vợ biết chuyện này, đồng thời cô gái kia cũng nói sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của gia đình anh.Một lời đề nghị hời như vậy thì người đàn ông nào có thể không đồng ý? Bởi vậy, với ý nghĩ chỉ vui chơi qua đường trong lúc xa vợ vài tháng, Đông đã qua lại với Uyên – tên cô sinh viên thực tập như tình nhân. Sự trẻ trung, những lời nói ngon ngọt và mức độ chiều chuộng của Uyên khiến Đông thấy mình như trẻ lại vài chục tuổi.

    Mặc kệ khoảng cách tuổi tác lên đến 24 tuổi, Đông trở nên ăn diện hơn mỗi lần xuất hiện cùng tình trẻ, anh ta không ngại đến những nơi xô bồ, náo nhiệt như các vũ trường, sàn nhảy lớn bé – nơi mà trước đó chưa bao giờ anh bước chân vào. Thế giới của những người trẻ khiến người đàn ông gần 50 thấy lạ lẫm, hứng thú và sa chân vào lúc nào không hay biết.

    Ban đầu, Đông từ yêu chơi, anh ta trở nên si mê cuồng dại người tình trẻ. Thậm chí, suốt 3 tháng vợ qua Nhật chăm sóc hai con, anh ta đã đưa luôn tình nhân về sống chung, bất kể cô gái kia thích gì, từ xe hơi, hàng hiệu cho đến những món đồ đắt tiền nhất, Đông cũng cố gắng đáp ứng cho bằng hết.

    Các bằng chứng, chứng cứ về việc Đông ngoại tình, các thám tử bàn giao hết cho chị Huệ. Chị tức tốc về nước. Từ một người đàn ông hiền lành, tử tế, yêu thương vợ con hết mình, Đông trở thành người ăn chơi trác táng, vung tiền như nước. Thậm chí, khi vợ về nước để làm rõ việc chồng có tình nhân, Đông đã không ngần ngại đem cô gái trẻ kia ra đứng trước mặt vợ giới thiệu đây mới là tình yêu thực sự của đời mình. Huệ như chết lặng, không thể nhấc nổi mình vì quá hoảng hốt, thất vọng.

    Dù Huệ đã van nài chồng nghĩ đến hai đứa con chưa bước qua ngưỡng tuổi 15 nhưng Đông vẫn nhất quyết đòi buông tay vợ để đến với người tình bé nhỏ. Anh ta nói rằng, nếu không có cô gái kia thì cuộc sống của mình chỉ là vô nghĩa. Nghe những lời ấy, Huệ đau đớn nghĩ đến hai con đang ở tận nơi xa xôi, rồi đây chúng sẽ thế nào khi biết cha mẹ ly hôn bởi cha chúng mải chạy theo một người đàn bà khác, hơn chúng đúng 7 tuổi. Nghĩ đến đó, nước mắt Huệ lại thi nhau chảy, chị thầm nhủ, người ta nói chẳng sai, quả thật “trẻ không chơi, già đổ đốn”.
     
    Nguyễn Tâm -Hải sản thích bài này.
  20. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,702
    Đã được thích:
    2,511
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Vợ đẹp con khôn vẫn ngoại tình

    nói chung ngoại tình thì nhiều lý do, các mẹ có xem phim "Mưa bóng mây" đang trên VTV1 ko? ai cũng ngoại tình cả
     

Chia sẻ trang này