Lý do nên chọn phương pháp nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vuongnamvn, 2/12/2014.

  1. vuongnamvn

    vuongnamvn Thành viên mới

    Tham gia:
    20/9/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu chị em nào thích làm đẹp và đã từng muốn nhờ đến thẩm mỹ chắc hẳn không quá bất ngờ khi nghe đến phương pháp nâng ngực nội soi. Hiện nay thì phương pháp nâng ngực này gần như là tốt nhất, vừa đem lại hiệu quả cao, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bằng việc kết hợp camera có trong thiết bị nội soi phóng lớn hình ảnh cấu tạo bên trong vùng ngực lên màn hình tivi. Từ đó bác sĩ phẫu thuật nâng ngực có thể dễ dàng quan sát chính xác vị trí đặt túi ngực. Nhờ đó mà bầu ngực được định hình rõ hơn, giảm thiểu các sự cố ngoài ý muốn, che dấu sẹo hiệu quả.

    Sau đây là những lý do giúp cho phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều chị em tin tin tưởng và lựa chọn:

    - Vùng phẫu thuật xâm lấn ít, vết phẫu thuật nhỏ, quá trình phẫu thuật an toàn, ít chảy máu, ít sưng đau, giảm tình trạng co thắt bao xơ.

    - Phù hợp với thể trạng của nhiều người, các chị em có ngực nhỏ, ngực bị sa xuống, ngực bị seo sau khi sinh, mất cân đối tuyến vú 2 bên.

    - Túi ngực đảm bảo chất lượng, được bảo hành mãi mãi, có độ đàn hồi và mềm mại tuyệt đối, bám dính tốt, tạo nên vòng ngực căng tròn, đẹp tự nhiên.

    - Thời gian phục hồi nhanh chóng, vẫn giữ được cảm giác đầu ngực sau khi phẫu thuật. Không hề ảnh hưởng đến quá trình mang thai, cho con bú sau này.

    Nên tìm hiểu kỹ ưu và nhược điểm của các phương pháp làm đẹp mà các chị em quyết định lựa chọn để cải thiện sắc đẹp cho bản thân. Mong rằng một số thông tin trên đây sẽ giúp cho các chị em giải quyết được phần nào những thắc mắc về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, phẫu thuật nâng ngực nói riêng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuongnamvn
    Đang tải...


  2. tranlinh15

    tranlinh15 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hiện nay ngoài phương pháp nâng ngực nội soi ra thì không còn phương pháp nào tốt nữa.
     

Chia sẻ trang này