Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, mình xin số điện thoại của bạn để kiểm tra bạn phản ánh bị trừ tiền.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... mình thấy bth, các nhà mạng bây giờ càng ngày càng thích làm khó NSD thì phải
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Em thì không quan tâm vấn đề này lắm nên cũng chẳng biết thế nào
Ðề: Mạng Viettel Trừ Tiên rất Vô Lý Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... bạn này nhiệt tình quá đi! hihihi hihihi hihihi
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... trước em cũng cứ bị trừ tiền như vậy hỏi ra mới biết là đang đăng kí dvụ cuộc gọi nhỡ, mà em chẳng nhớ là đăng kí nó khi nào nữa, thế mới điên chứ.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Tớ và cả nhà tớ đều dùng viettel. Tớ dùng từ năm 2008 cơ. Mà tớ cùng bực mình lắm ý. Ngày nào cũng nhận đc tin nhắn quảng cáo dịch vụ của nhà mạng. Tớ dạo này cũng k để ý tiền trong tài khoản nữa. Hiện tại dùng thêm 1 sim vinaphone nữa. Chắc mua thêm sim vinaphone nữa dùng cho lành. Chồng tớ cũng dùng Mimax 50k, và gói trả sau tháng hết 110k đấy, Gọi nội mạng ko mất tiền. Các số ngoại mạng toàn dùng vina gọi. thế mà tháng nào thanh toán cũng mất hơn 350k. Gọi tổng đài kiểm tra thì mãi chẳng ra là dùng cái gì mà hết nhiều tiền thế....
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... tốt nhất là không nên dùng bất cứ dịch vụ gia tăng gì, nếu ko biết mình đã đăng ký dịch vụ gì thì cứ ra điểm giao dịch tận nơi nhờ kiểm tra và báo cắt hết các loại dịch vụ có phí. Khi nào thật sự cần dịch vụ gì thì ra hỏi cặn kẽ rồi hãy đăng ký
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Chào bạn, để có cơ sở kiểm tra và hỗ trợ bạn, bạn cho Viettel xin số thuê bao bạn phản ánh nhe.
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Thường thì ở nhà mạng nào cũng có lỗi cả thôi, mình cũng đang dùng cả Viettel và mobifone, lần trước cũng bị trừ vì tính cước Data nhưng sau mình báo lên tổng đài, họ ktra và trả lại mà, bạn cứ phản ánh nhiệt tình vào, nếu nhà mạng trừ sai họ sẽ hoàn thôi, yên tâm nhé, giờ nói chung dùng Viettel là rẻ và tiết kiệm lắm rồi, hì
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Mấy hôm nay tk của mình cũng bị trừ tiền mà ko biết lý do
Ðề: Không hài lòng về nhà mạng viettel ....... Bạn cho mình xin số thuê bao bạn phản ánh bị trừ tiền và số tiền bị trừ, thời gian bị trừ để mình kiểm tra cho nhé.
Mạng nào thì cũng thế thôi bạn ạ, đều đưa ra tiêu chí tiết kiệm cho người sử dụng. Có lúc mình cũng bị tính nhầm cước đây ( nhưng lúc đó cũng dùng 1 số VT đầu 016..., có điều bị tính nhầm thì gọi tổng đài chỉ mất tí thời gian thôi, nhưng so sánh về cách phục vụ thì chắc cũng không được bằng mạng mobifone, lần trước đang nc với cô đtv của vt thì bị gián đoạn k nghe thấy gì xong bị cúp máy, song lại phải gọi lại gặp em khác lại trình bày lại từ đầu, còn bạn mobifone cũng gặp cuộc gọi gián đoạn nhưng trong giây lát đã thấy bạn ý gọi lại xin lỗi hỗ trợ tiếp, nói gì thì nói bây giờ quan trọng cách phục vụ lắm ấy, mong là ko chỉ có mạng mobi có phong cách hỗ trợ chăm sóc KH như thế, các mạng viễn thông # cũng nên học tập nhé.
Các mẹ thông thái chuyển sang dùng mobi đi ạ. Em cũng bực mình vì mấy vụ trừ tiền không hiểu lý do của VT, nên giờ chỉ dùng sim VT để mọi người gọi tới thôi. Từ hồi chuyển sang mobi thấy yên tâm hơn hẳn.
Dùng mạng nào thì cũng nên chủ động trong việc đăng ký và sử dụng các dịch vụ. Mình dùng mạng Viettel từ 2007 đến nay chưa bị trừ cước sai bao giờ. Có lần cho đứa cháu mượn máy chơi game là dính chưởng luôn và viettel đã gọi cho mình giải thích đầy đủ và có cơ sở nên khá yên tâm. Đang dùng 1 số mobi nhung gần đây gọi số hotline 0904144144 không thấy ai nghe máy là sao nhỉ?