Kinh nghiệm: Chia sẻ 3 cách chọn gối everon của đại lý everon tại hà nội

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi duytank45c5, 5/12/2014.

  1. duytank45c5

    duytank45c5 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2012
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đại lý everon tại Hà Nội sẽ tường xuyên chia sẻ các thông tin hữu ích về chăn ga gối đệm, các mẹ thấy hay thì ủng hộ cho em phát huy nhé. bài đầu tiên sẽ về cách chọn gối everon.
    Gối tựa và gối đầu là vật dụng cực kỳ quan trọng, nó quyết định rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của gia đình bạn. Đại lý everon tại Hà Nội chia sẻ 3 bí quyết chọn gối everon cho các mẹ ạ:
    1. Vật liệu ruột gối Everon như thế nào?
    Đại lý everon tại Hà Nội xin chia sẻ các thông tin sau : Ruột gối của Everon được làm từ bông ép vô trùng hoặc các loại sợi than hoạt tính nhập khẩu từ Hàn Quốc . Nếu gia đình bạn yêu thích cảm giác nhẹ nhàng mềm mại thì bạn có thể chọn cho gia đình mình những chiếc gối đầu Everon làm từ chất liệu bông ép. Đây là loại bông chất lượng cao không gây xẹp, lún khi sử dụng và giữ cố định tư thế của cổ và đầu của bạn rất tốt, không gây đau đầu hay mỏi cổ, giúp giấc ngủ của gia đình bạn được trọn vẹn nhất . Loại gối này hoàn toàn có thể giặt rửa được, bạn không cần lo về về sinh gối.
    [​IMG]
    2. Cần lựa chọn gối Everon theo tư thế nằm.
    Các loại Gối Everon được sản xuất với các đặc điểm kích thước, cách bố trí dàn ruột bên trong khác nhau và phù hợp cho các tư thế ngủ khác nhau

    Nếu bạn hay thành viên trong gia đình có thói quen nằm ngửa, bạn hãy chọn những chiếc gối đầu Everon có phần ruột gối bố trí từ giữa tản ra xung quanh, có thêm một ít đệm ở phần gáy. Kiểu gối đầu này giúp mở rộng phần diện tích tiếp xúc của phần đầu với gối, giúp đảm bảo được độ cong tự nhiên của đốt sống cổ, mang lại cho gia đình bạn cảm giác thoải mái khi ngủ, không gây mỏi cổ

    Nếu gia đình bạn thói quen khi ngủ là nằm nghiêng thì bạn nên chọn những chiếc gối đầu Everon có phần ruột trống giữa má và vai để giữ được tư thế tự nhiên nhất của cổ trong khi ngủ.
    [​IMG]
    3. Chọn độ cao của chiếc gối Everon

    Đại lý everon tại Hà Nội xin lưu ý độ cao của gối là rất quan trọng tới não bộ, cột sống. Do đó gia đình bạn cần chọn những chiếc gối Everon có độ cao phù hợp với đầu của mình. Không nên chọn những chiếc gối quá cao hay quá thấp vì nó sẽ làm căng cơ và dât chằng, mỏi cổ dẫn tới bị sái cổ, tê chi trên, …đặc biệt với trẻ em, Everon đã nghiên cứu cho ra những dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em , do đó bạn không nên dùng những sản phẩm dành cho người lớn, người cao tuổi để gối đầu cho trẻ, điều này sẽ dẫn đến việc trẻ bị gù lưng, đau đầu.

    Trên đây là một số hướng dẫn của đại lý everon tại hà nội giúp bạn chọn được loại gối Everon tốt nhất cho giấc ngủ của mình. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon nhất.
    Cảm ơn các mẹ đã đọc chỉa sẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duytank45c5
    Đang tải...


  2. duytank45c5

    duytank45c5 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2012
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Chia sẻ 3 cách chọn gối everon của đại lý everon tại hà nội

    các mẹ thấy hay thì ủng hộ em nhé. hì
     

Chia sẻ trang này