“Mùa oải hương năm ấy”: Nếu mau nước mắt, tốt nhất đừng nên xem…

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi spamnew92, 9/12/2014.

  1. spamnew92

    spamnew92 Banned

    Tham gia:
    9/12/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1


    Buổi công chiếu bộ phim của ê-kip đình đám NamCito (từng làm “Căn hộ số 69”), đã làm khán giả mê mẩn với từng khung hình và dàn diễn viên theo kiểu “Hàn xẻn”, đặc biệt là có sự tham gia của ông chủ thị trấn Mỹ Phạm Đình Nguyên…

    [​IMG]

    Giống như những gì Ê-kíp Căn hộ số 69 đã cam đoan, phim sẽ đẹp và lãng mạn như phim Hàn. Quả không ngoa! Ê-kip đã bạo tay chọn những bối cảnh rộng như đồi chè, hồ nước hay những con dốc uốn lượn bên rừng thông... làm nền cho nhân vật xuất hiện.

    Góc quay rộng cùng những cú lia máy theo chuyển động của nhân vật (bằng flycam) sẽ làm cho bạn tự đặt câu hỏi: “Đà Lạt chỗ này ở đâu vậy?. Và dù bạn có đến vùng đất lãng mạn bao nhiêu lần thì đố bạn biết được quay ở đâu. Những cảnh hẹp như quán cà phê nhượng quyền PhinDeli, shop bán mỹ phẩm Purité By Prôvence, ngôi nhà cũng có sự dàn dựng, nhẹ nhàng, lãng mạn không khác phim Hàn.

    [​IMG]

    Phim được đầu tư hệ thống máy móc chuyên dụng đạt chuẩn 4K nên từng khung hình được chăm chút, từng bối cảnh được tạo dựng tốn kém. Chẳng hạn, để có được không gian quán cà phê PhinDeli - một trong những không gian quan trọng của phim, NamCito cũng đã cẩn trọng với từng thiết kế quán, từng chi tiết trang trí để khán giả có thể hình dung nơi đây rất gần với đời thực.

    [​IMG]

    Tập đầu được dành để giới thiệu nhân vật cũng như mối quan hệ của những nhân vật. Bảo Anh là chàng trai có cá tính, sống độc lập. Tốt nghiệp ở Mỹ về, thay vì về nhà điều hành công việc gia đình, Bảo Anh quyết định lên Đà Lạt bắt đầu cuộc sống mới. Vừa dạy tiếng Anh, anh vừa quản lý quán cà phê nhượng quyền PhinDeli. Vùng đất lãng mạn Đà Lạt cũng là nơi bắt đầu cho một chuyện tình với cô gái đến từ vùng Provence (nước Pháp) yêu hoa oải hương màu tím.

    [​IMG]

    Trong phim có nhân vật “thật” – đó là ông chủ thị trấn Mỹ Phạm Đình Nguyên, vào vai chú của Bảo Anh. Mạnh dạn đưa nhân vật thật vào phim cũng đủ thấy ê-kíp NamCito/Bảo Nhân đã suy nghĩ táo bạo đến dường nào. “Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã vào vai rất tự nhiên làm cho phim thêm phong phú. Tinh thần “không gì không thể” đã làm cho ê-kíp chúng tôi thêm sức mạnh!”



    Hầu hết khách mời buổi công chiếu đều trầm trồ trước dàn sao của phim – đẹp không thua phim Hàn. Ba diễn viên nam Bảo Trung, Tuấn Trần, Hoàng Kỳ Nam, ngoài vẻ điển trai, gu ăn mặc sành điệu còn sở hữu chiều cao và thân hình của người mẫu.



    Ba diễn viên nữ đã có đất diễn và diễn rất đắt. Bella Mai, Thanh Thảo và Sỹ Thanh đã vào vai đúng như nhân vật. Một An Nhiên (hứa hôn với Khải Minh) yêu cái đẹp, sống nội tâm không muốn làm bạn thiệt. Một Minh Hy (Sĩ Thanh) thực dụng và đanh đá đến mức dễ ghét. Một Bảo Quyên (Ngọc Thảo), em gái của Bảo Anh bên ngoài nhìn rất nhí nhảnh, trẻ con nhưng cách nghĩ lại rất người lớn.

    Một điểm cộng cho phim, đó là phục trang được thiết kế đúng theo nhân vật. An Nhiên cô gái đến từ vùng Provence luôn mặc trang phục theo kiểu vintage, cùng với những màu (tím, vàng) đặc trưng của vùng miền Nam nước Pháp. Điều đáng nói nữa là trang điểm, rất nhẹ “có cũng như không” khác với những phim Việt khác.

    Drama Mùa oải hương năm ấy được phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 4/12/2014 trên kênh Yeah1TV và được phát lại trên kênh YouTube của phim.

    [​IMG]

    Ngay trên poster phim đã ghi: “Bi kịch lớn nhất trong tình yêu là yêu người không yêu mình”. Nếu bạn là người mau nước mắt thì tốt nhất đừng xem phim này! Và nếu có coi, bạn hãy để bên một cái khăn dày…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi spamnew92
    Đang tải...


  2. thuyha1961

    thuyha1961

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    16,272
    Đã được thích:
    4,417
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: “Mùa oải hương năm ấy”: Nếu mau nước mắt, tốt nhất đừng nên xem…

    Mình chưa xem nghe quảng cáo hay quá
     
  3. bubu_01

    bubu_01 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: “Mùa oải hương năm ấy”: Nếu mau nước mắt, tốt nhất đừng nên xem…

    nghe quảng cáo ghê thật , nhưng ko biết coi phim ntn ... sợ bị hụt hẫng
     

Chia sẻ trang này