Mới đây, trong buổi hỏi đáp lần thứ hai tại trụ sở Menlo Park gần San Francisco, giám đốc điều hành (CEO) Facebook Mark Zuckerberg đã cho biết, rất nhiều người dùng không cảm thấy thoải mái khi dùng nút "Like" cho các đăng tải mang nội dung buồn, như chết chóc, trong khi nhiều người dùng khác muốn có thêm các nút thể hiện sự ngạc nhiên hay cười đùa. Tuy giải thích dài dòng về lý do nhưng chung quy, Mark Zuckerberg cho biết Facebook hiện không có kế hoạch giới thiệu nút "Dislike" (tạm dịch: không thích). Ông chủ Facebook cho rằng nút "DisLike" có thể gây tác hại xấu lên xã hội. Được giới thiệu năm 2009 cùng với nút "Share" (chia sẻ nội dung), nút "Like" là một biểu tượng đặc trưng của mạng xã hội Facebook, được tái thiết kế tháng 11-2013, nó biểu thị sự đồng cảm, quan tâm, yêu thích, ủng hộ của những người dùng cho nội dung đăng tải. Nút "Like" đã trở thành quen thuộc khi người ta nhắc đến Facebook, đồng thời là nguồn dẫn dắt lượt truy cập về mạng xã hội Facebook từ các trang web khác. Khi được khai sinh năm 2009, nút "Like" có ý nghĩa như mức đánh giá "5 sao", và phần bình luận (comment) tương tự như nhận xét (review). Một thành viên tài khoản Kalynn Towle đề nghị nút "hug" (ôm) để thể hiện hành động chia sẻ với tình huống xấu. Mark Zuckerberg trả lời "đây là một trong những lựa chọn chúng tôi đã bàn thảo". Hỏi - Đáp là một ý tưởng của Zuckerberg mở rộng từ phạm vi nội bộ công ty cho mọi người tham gia, nhằm tạo cơ hội thu thập thông tin phản hồi, trao đổi để Mark Zuckerberg cùng đội ngũ quản lý có những thông tin giá trị đệ vận hành công ty tốt hơn. Trong buổi Hỏi - Đáp đầu tiên vào tháng 11, nhiều câu hỏi đặt ra bao gồm mạng xã hội đang làm tổn thương con người, hay tại sao CEO Facebook chỉ mặc mỗi áo thun xám thời trang chán òm! Thêm bảy nút mới cho fan page Không bổ sung cho các tài khoản cá nhân, thay vào đó, Facebook công bố trên website cho biết sẽ bổ sung bảy nút mới cho các trang dành cho doanh nghiệp, tổ chức (Facebook Fan page), bao gồm: Book Now (đặt hàng ngay), Contact Us (Liên hệ chúng tôi), Use App (Dùng ứng dụng), Play Game (Chơi game), Shop Now (Mua sắm), Sign Up (Tạo tài khoản), Watch Video (Xem video). Những nút này sẽ dẫn đến bất cứ liên kết nào như website của doanh nghiệp, video giới thiệu về doanh nghiệp... tạo cho các quản trị fan page (Admin) có thêm nhiều tùy chọn để thu hút và giới thiệu. Facebook cho biết áp dụng các nút này cho fan page tại thị trường Mỹ, và sẽ mở rộng ra các thị trường khác trong đầu năm sau.
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh Mình thích trên trang cá nhân có nút: "hug" (ôm) để thể hiện hành động chia sẻ với tình huống xấu. Thích trên fan page có nút: Book Now (đặt hàng ngay). Hihi.
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh thế thì có ngay cái nút " đá", ai mà léng phéng là đá luôn
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh mình bán hàng trên FB nhưng bài trôi quá nhanh, ko tìm được vào bài cũ, mình biết vào mỗi phần theo dõi hoạt động để tìm thôi, các mẹ có cách nào quản lý bài của mình thì chia sẻ cho mình với
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh vào nhóm search sản phẩm là ra luôn ạ .........
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh Cho từng sản phầm vào album riêng, rồi mỗi lần đăng thì đăg vào album chị ạ
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh mình đăng sản phẩm vào các trang giao vặt nhưng bị trôi quá nhanh ai tư vấn cách giữ bài lâu lâu với
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh mình cũng mong học được nhiều điều từ nhóm ạ .
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh Chị có kinh nghiệm chia sẻ nhé, em cũng thấy bài trôi rất nhanh, có 1 số ng làm kiểu tự bình luận vào bài, nhưng cách này k hay
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh Nếu cho sản phẩm vào allbum thì đến lúc có khách hỏi sp nào mà mình ko lên mạng chắc cũng ko biết dc bạn à.
Ðề: Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like" ( Công cụ trực tiếp cho các mẹ kinh doanh là thế nào chị nhỉ, em thấy cho vào album thì cũng hiện lên dòng thời gian và còn phân loại từng sản phẩm nữa nên cũng dễ cho khách chọn mà nhỉ