Những điều các mẹ lên biết về bệnh sùi mào gà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi flying05, 30/12/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. flying05

    flying05 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh xã hội rất nguy hiểm và nó là bệnh lây chủ yếu qua đường tình dục không an toàn và một phần nhỏ khác lây qua đường tiếp xúc và sử dụng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh. Dưới đây là sự chia sẻ của các bác sỹ tại phòng khám Nguyễn Văn Cừ về căn bệnh sùi mào gà

    [​IMG]


    Virut gây nên bệnh sùi mào gà?

    Loại virut gây nên căn bệnh sùi mào gà là virut HPV, hiện nay có khoảng 100 loại virut HPV (Human Papilloma Viruts) gây nên và nó có tình truyền nhiễm rất cao cho người khác. Đặc biệt với bệnh sùi mào gà ở nữ giới thì bệnh khó chữa trị và gây ra biến chứng nặng nề và có thẻ truyền cho con.


    Bệnh sùi mào gà là gì?

    Bệnh sùi mào gà do loại viru DNA gây u nhú ở người và ở da và các niêm mạc và không gây ra bệnh ở các cơ quan khác như xương, nội tạng. Các biểu hiện tổn thương do virut HPV gây ra là những mụn cóc và hột cơm tại bộ phận sinh dục và để lâu nó phát triện lan rộng trở thành các u nhú lớn như sùi mào gà hay còn được goi là mồng gà.

    Các phương pháp lây truyền của sùi mào gà

    70% những người lây truyền qua đường sinh dục không an toàn và 30% còn lại là lây truyền qua việc sử dụng chung đồ cá nhân và các đồ dùng như nhà vệ sinh, chăn gối, khắn tắm.... vì tại đó có thể chứa các mô có chứa virut gây bệnh.

    Cách phòng tránh sùi mào gà

    Cách phòng tránh đầu tiên là bạn nên tiêm phòng sùi mào gà và quan hệ tình dục an toàn là cách phòng tránh được bệnh sùi mào gà tốt nhất

    Các mẹ có thể tìm hiểu thêm: triệu chứng của căn bệnh sùi mào gà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi flying05
    Sửa lần cuối: 2/1/2015
  2. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,958
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Những điều các mẹ lên biết về bệnh sùi mào gà

    Ui chao, nhìn ghê quá ah :(
     
  3. Heracare

    Heracare Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2014
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những điều các mẹ lên biết về bệnh sùi mào gà

    Trên đây là những biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới, nếu có nghi ngờ hay nhận thấy một trong các biểu hiện của bệnh, hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và kịp thời bảo vệ sức khỏe của mình cũng như của những người thân xung quanh.
     
  4. yeubethu

    yeubethu Vợ hai lúa

    Tham gia:
    3/8/2013
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những điều các mẹ lên biết về bệnh sùi mào gà

    bệnh sùi mào gà này hiện nay vẫn chưa có cách chữa trị triệt để, tất cả các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà chỉ là chữa trị các triệu chứng bệnh, còn vi rút HPV vẫn sẽ tiếp tục tồn tại trong cơ thể người bệnh suốt đời, khi nào có điều kiện thuận lợi sẽ lại phát triển và gây bệnh. Thế nên sau khi chữa hết các triệu chứng thì cần chú ý giữ gìn sức khỏe, vệ sinh sạch sẽ để phòng tránh sùi mào gà tái phát.
     
  5. flying05

    flying05 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tìm hiểu tổng quan về căn bênh mụn rộp sinh dục

    Herpes sinh dục là một bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục, và đây là một loại bệnh xã hội chưa có thuốc chữa trị tận gốc, nguyên nhân của herpes sinh dục là do virut HSV, đây là loại virut xâm nhập vào cơ thể thông qua các lỗ hổng trên da hoạc tế bào da.

    Với người nhiễm bệnh thì sau khoảng từ 2 - 3 ngày ủ bệnh thì bệnh bắt đầu tái phát với các biểu hiện đầu tiên là ngứa và khó chịu tại cơ quan sinh dục, virut này không lây qua khăn tắm, hay vật dụng cá nhân của người bị bệnh, loại virut này sẽ chết trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi rời khỏi cơ thể ký chủ.

    [​IMG]

    Loại bệnh này không trừ một ai, Nam, Nữ đều có thể mắc và nó chưa có liệu trình điều trị cụ thể cho các trường hợp nhiễm và tái phát, thường thì nó sẽ gây ra cảm giác đau rát cho những người bị bệnh, Nó sẽ nổi những mụn nước, mụn bọc hoạc những vết loét trên da, nó có thể xuất hiện tại vùng âm dạo, dương vật, hậu môn, mông, cổ tử cung...

    Sau khi các vết mụn rộp đó nổi lên thì khoảng sau 2 tuần thì các vết loét đó sẽ lành lại và không để lại sẹo, do đây là căn bệnh xã hội và chưa có thuốc nào đặc trị đo dó căn bệnh có thể tái phát nhiều lần tại nhiều thời điểm khác nhau. Và nếu bạn không chữa trị và có sự can thiệp của thuốc thì bạn sẽ tái phát lại và có thể gây ra biến chứng nguy hiểm.

    Khi đã có các dấu hiệu của bệnh thì bạn hãy tới ngay với các trung tâm y tế để khám và điều trị kịp thời để tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm cho bản thân và lây lan cho những người xung quanh.

    Với việc sử dụng các loại thuốc đặc trị thì herpes sinh dục sẽ hạn chế được các virut phát triển và tỉ lệ tái phát hầu như không có khi bạn tới với phòng khám Nguyễn Văn Cừ. Hãy gọi theo số 0923 559 559 để được bác sỹ tư vấn về căn bệnh nguy hiểm này.
     
  6. Ðề: Tìm hiểu tổng quan về căn bênh mụn rộp sinh dục

    Điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

    Theo các chuyên gia, hiện nay chưa có loại thuốc nào có thể chữa trị triệt để căn bệnh này. Các loại thuốc và phương pháp chữa trị mụn rộp sinh dục hiện nay chỉ giúp ngăn chặn sự phát triển và các đợt tấn công của bệnh mà thôi.

    Do đó, khi có triệu chứng mụn rộp sinh dục, chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được khám và tìm hướng điều trị phù hợp.

    Mặc dù hiện nay chưa có loại thuốc nào có thể chữa triệt để mụn rộp sinh dục, nhưng vẫn có một số loại thuốc ngăn chặn hiệu quả căn bệnh này như: acylovir, valacyclovir… Vì không thể chữa triệt để nên nguy cơ bệnh bùng phát trở lại là rất cao.
    Nguồn http://phongkhamphukhoa.org/benh-xa-hoi/benh-mun-rop-sinh-duc.html
     
  7. flying05

    flying05 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tìm hiểu căn bệnh sùi mào gà ở Nam và Nữ giới

    Hiện nay tư tưởng của thanh niên và giới trẻ hiện nay thì bệnh xã hội đang có xu hướng gia tăng, loại bệnh này phổ biến nhất chính là ở giới tuổi 18 - 35 tuổi và ở nam giới có thể gây ra ung thư dương vật và với nữ giới khi nặng có thể gây ra ung thư cổ tử cung.

    Sùi mào gà do virut Human Papilloma, một loại virut gây lên u nhú ở người, căn bệnh này chủ yếu lây lan qua quan hệ tình dục không an toàn và với những người bị lây qua đường tình dục thì khả năng mắc bệnh cao.

    Sùi mào gà thường thì không có các triệu chứng rõ ràng và không hề gây ra đau đớn gì, thời kỳ ủ bệnh của sùi mào gà khá dài và kéo dài từ 2 - 9 tháng sau khi quan hệ với những người có mầm bệnh HPV. Trong trường hợp bệnh phát triển quá to và có thể gây ra khó chịu khi đi lại.

    Sau khi nhiễm bệnh từ 2 - 9 tháng bệnh nhân mắc sùi mào gà bắt đầu xuất hiện các nốt u sùi nhỏ mềm và nhô cao dần lên từ 1 - 2mm về sau những nốt này liên kết thành các mảng rộng và trông giống hình sùi mào gà hoạc hình hoa súp lơ.

    Điều trị bệnh sùi mào gà rất khó và với mức độ bệnh nặng nhẹ sẽ có những biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau do đó khi bạn mắc bệnh sùi mào gà thì bạn hãy tới ngay các trung tâm và cơ sở y tế để được tư vấn và khám chữa bệnh và điều trị bệnh tốt nhất.

    Hiện nay thì phòng khám Nguyễn Văn Cừ là phòng khám chuyên chữa trị và khám chữa cho các bệnh nhân bị sùi mào gà và các bệnh xã hội khác do đó nếu bạn có các thắc mắc gì thêm hãy liên lạc theo số: 0923 559 559 để được khám chữa và tư vấn hiệu quả và tốt nhất
     
  8. yeubethu

    yeubethu Vợ hai lúa

    Tham gia:
    3/8/2013
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Tìm hiểu căn bệnh sùi mào gà ở Nam và Nữ giới

    Bệnh sùi mào gà này hình như là vẫn chưa có thuốc đặc trị thì phải. Không may bị dính là xác định cả đời chung sống với vi rút gây bệnh.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này