Thông tin: Sùi mào gà ở phụ nữ có thai - Nguy cơ tiềm ẩn cực kì nguy hiểm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi petty4390, 26/1/2015.

  1. petty4390

    petty4390 Banned

    Tham gia:
    26/1/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai có sự nguy hiểm cao hơn 20% so với người bình thường. Phụ nữ mang thai có lượng hocmôn tiết ra nhiều hơn nên làm tăng sự phát triển của các tổn thương sùi mào gà nhanh hơn và khó chữa trị hơn. Ngoài ra, bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai còn làm gây khó khăn khi sinh, dễ gây chảy máu và khó cầm máu, có thể đe dọa tính mạng của người bệnh. Ngoài ra, mắc bệnh sùi mào gà khi đang mang thai có nguy cơ lây bệnh cho con cao và bắt buộc phải sinh mổ chứ ko được sinh thường. Vì vậy, trong thời gian mang thai, các bạn nên tìm hiểu kỹ về kiến thức bệnh sùi mào gà để phòng tránh và chữa trị kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sinh nở.

    Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai

    Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà thường xuất hiện những triệu chứng như xuất hiện mụn nhỏ sần sùi ở tầng sinh môn, ở môi lớn hay sau âm đạo. không gây đau. Có trường hợp sùi mào gà mọc nhiều ở thành âm đạo, cổ tử cung nhưng không phát hiện được, cho tay vào thì có cảm giác sần sùi và gây chảy máu.

    Ở phụ nữ mang thai, do thay đổi hocmon và giảm khả năng miễn dịch nên sùi mào gà sẽ phát triển nhanh hơn, sau một thời gian phát triển sẽ có khả năng gây ra u nhú ở thanh quản cho thai nhi. Vì vậy, khi mắc bệnh sùi mào gà trong giai đoạn mang thai, chị em nên điều trị dứt điểm ngay, tránh để bệnh nặng sẽ gây ra những biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ và thai nhi.

    Chữa trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai.

    Phụ nữ bệnh sùi mào gà khi đang mai thai sẽ làm ảnh hưởng nhất định đến thai nhi, do sùi mào gà, các cơ quan của mẹ sẽ bị tụ máu, và mềm đi. Vì vậy, khi tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà, các bạn phải chú ý những điều hạn chế và tuyệt đối tuân sẽ sự chỉ định của bác sĩ.

    Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai sẽ được chữa trị theo những phương pháp như đốt điện hoặc bôi thuốc lên các sùi mào gà. Tuy nhiên, các bận lưu ý không bôi thuốc vào cổ tử cung, niệu đạo hoặc bên trong hậu môn. Nếu điều trị sớm và dứt điểm, vẫn có thể tiếp tục quá trình mang thai và sinh nở. Các chị em chú ý ngay khi nhận thấy những triệu chứng của bệnh sùi mào gà khi đang mang thai nêu trên ngay lập tức tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để tránh nuôi bệnh lâu dài, mang lại những biến chứng nguy hiểm cho cả mẹ lẫn con.

    Nếu các bạn có những thắc mắc hoặc băn khoăn về bệnh sùi mào gà cần được tư vấn cụ thể, có thể nói chuyện trực tuyến với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà khi đang mang thai nhé.

    Hoặc có thể tìm hiểu thêm thông tin đầy đủ về bệnh sùi mào gà ở phụ nữ tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi petty4390
    Đang tải...


  2. petty4390

    petty4390 Banned

    Tham gia:
    26/1/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Sùi mào gà ở phụ nữ có thai - Nguy cơ tiềm ẩn cực kì nguy hiểm

    Các mẹ nếu cảm thấy có hiện tượng lạ ở những bộ phận sinh dục hoặc tay chân nên tham khảo để chữa trị sớm nhé, bệnh này để càng lâu càng nguy hiểm
     
  3. yeubethu

    yeubethu Vợ hai lúa

    Tham gia:
    3/8/2013
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Sùi mào gà ở phụ nữ có thai - Nguy cơ tiềm ẩn cực kì nguy hiểm

    bệnh sùi mào gà này nguy hiểm quá, nghe nói hình như là chưa có thuốc đặc trị nữa thì phải. tốt nhất là cứ sống lành mạnh, một vợ một chồng để không bị mấy cái bệnh xã hội gớm ghiếp này các mẹ à.
     

Chia sẻ trang này