Thông tin: Cùng cải thiện vẻ đẹp từ bên trong

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Linh Su, 5/2/2015.

  1. Linh Su

    Linh Su Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/10/2013
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    80% yếu tố cấu thành nên nước da bóng mịn ,xinh xắn chính là những thứ bạn ăn.Xác định nhu cầu và tiết chế thức ăn phù hợp giúp dạ dày và làn da khỏe mạnh.
    Vào thời điềm này ,nhiệt độ và không khí thất thường có thể hút hết chất ẩm và khiến da của bạn khô và sần sùi .Bổ sung những thứ sau vào thức đơn hàng ngày sẽ giúp cho làn da có sức sống trong vòng 2 đến 3 tuần .

    BẠN MUỐN DA SÁNG VÀ CĂNG MỊN :

    1. Nạp thêm omega-3:

    Các axit béo tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm như cá hồi,vừng, đậu phụ và các loại hạt như hạt hướng dương,hạt bí ngô,quả ốc chó sẽ cung cấp nước cho các tế bào da và khiến làn da bạn căng mịn,đẩy lùi tác hại của sự hanh khô và đem lại sưc sống cho làn da của bạn.

    2. NIACIN (vitamin B3)

    giúp da tái nhợt hồng hào hơn.Đây còn là liều thuốc kích thích tuần hoàn máu .khi bạn ăn thực phẩm chứa niacin hoặc xoa trực tiếp lên da ,chất này sẽ tăng lượng oxi trong máu và tạo nên sắc hồng cho da.Hãy ăn cá ngừ và thịt gà (khoảng 100g mỗi ngày),các loại rau củ như măng tây,nấm,cà chua( khoảng 250g mỗi ngày )hoặc khoảng 70g lạc.

    3. Tích lũy vitamin a
    Dù được nạp vào cơ thể hay thoa ngoài da,vitamin A sẽ giúp bạn điều chĩnh và cải thiện quá trình đào thải tế bào chết của da.Những loại thực phẩm giàu vitamin A là các loại rau củ có lá màu xanh thẩm và màu cam.Hãy cố gắng ăn bông cải xanh,rau dền và đu đủ hoặc uống nữa ly nước ép khoai lang ,cà rốt hay bí mỗi ngày.

    4. Bổ sung kẽm

    Đây là liều thuốc chống sưng tấy nhiều nhất và kiểm soát chất nhờn rất tốt .Kẽm có nhiều trong hàu,thít bò nướng và cua (85g cho buổi tối là đủ),mầm lúa mì ( cho thêm 2 muỗng khi uống sữa chua và ngủ cốc) và hạt bí đỏ (khoảng một nắm tay) chất kẽm còn có tác dụng ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời vào các buổi trưa
    chúc chị em ngày càng khỏe mạnh & tươi trẻ mỗi ngày nhé !
    đọc kì tới để biết thêm về các thực phẩm làm cho da mềm và không có nếp nhăn nhé.:)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linh Su
    Đang tải...


Chia sẻ trang này