Toàn quốc: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi hubdic99, 9/10/2011.

  1. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    10 thành phần độc hại trong kem đánh răng

    Bạn luôn nghĩ đến việc chăm sóc và bảo vệ răng bằng cách chải răng ít nhất 2 lần 1 ngày, xúc miệng nước muối... Tuy nhiên, bạn có biết những thành phần có hại có trong kem đánh răng của bạn?

    Không phải loại kem đánh răng nào cũng có chứa những thành phần này, và không phải nồng độ của chúng là như nhau, nhưng trong thực tế, nhiều loại kem đánh răng có chứa thành phần không lành mạnh.

    Những thông tin hữu ích dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn được loại kem đánh răng phù hợp không chứa những thành phần có hại cho sức khỏe gia đình bạn.

    1. Aspartame

    Aspartame đã được sử dụng trong nhiều năm như là một chất làm ngọt nhân tạo. Nó cũng được sử dụng trong nhiều loại kem đánh răng. Trung tâm Khoa học vì lợi ích cộng đồng khuyến cáo bạn không nên sử dụng những loại kem đánh răng có chứa chất này.

    2. Diethanolamine (DEA)

    Trong kem đánh răng, DEA dùng để tạo bọt nhưng nó cũng là một hormone gây rối loạn và tạo ra nitrat gây ung thư. Theo Tiến sĩ Samuel Epstein, giáo sư về sức khỏe môi trường tại Đại học Illinois, tiếp xúc với DEA thường xuyên có thể làm tăng nguy cơ ung thư thận và gan.

    3. FD & C Blue No2

    Chất tạo mầu FD & C Blue No2 được tìm thấy trong nhiều loại kem đánh răng khác nhau. Trung tâm Khoa học vì lợi ích cộng đồng thế giới, chất này có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe bao gồm các phản ứng dị ứng cực đoan, đôi khi ảnh hưởng tới hành vi và học tập.

    4. Polyethylene

    Polyethylene cũng được tìm thấy trong kem đánh răng. Nó cũng là chất được thấy trong các sản phẩm nhựa như thùng chứa rác, túi hàng tạp hóa. Đây là chất không phân hủy sinh học. Polyethylene có thể gây ra bệnh nha chu và viêm nướu.

    5. Propylene Glycol

    Propylene glycol có trong kem đánh răng là một chất hút ẩm và chống đông. Nó có thể được hấp thụ vào da một cách nhanh chóng, nếu thường xuyên tiếp xúc với chất này người dùng có thể bị ảnh hưởng tới não, thận và gan.

    6. Đường tinh (Saccharin)

    Saccharin là một chất làm ngọt nhân tạo nổi tiếng, có thể được tìm thấy trong nhiều loại kem đánh răng. Trung tâm Khoa học vì lợi ích cộng đồng khuyến cáo rằng saccharin là chất phụ gia mà người dùng nên tránh xa.

    7. Sodium Fluoride

    Sodium fluoride là một sản phẩm phụ từ quá trình sản xuất nhôm. Nó được sử dụng trong thuốc trừ sâu công nghiệp và thuốc diệt chuột.

    Nếu chỉ dùng là 1/10 ounce loại chất này cũng có khả năng khiến một người lớn khoảng 50kg tử vong. Nếu dùng một lượng nhỏ chất này vẫn có khả năng gây tiêu chảy, buồn nôn và ói mửa.

    Tuy nhiên, sodium fluoride lại được sử dụng trong tất cả các thương hiệu kem đánh răng hàng đầu tại Hoa Kỳ.

    8. Sodium Lauryl Sulfate

    Sodium lauryl sulfate được sử dụng như một chất tẩy rửa.Tiếp xúc nhiều với chất này có thể dẫn đến hiện tượng ăn mòn da và kích ứng da, theo địa học American College of Toxicology. Không những thế, chất này còn liên quan tới tiêu chảy và trầm cảm. Bên cạnh đó, nó có thể có ảnh hưởng xấu đến hơi thở, mắt và da.

    Sodium lauryl sulfate có thể tích tụ trong não, tim, gan và phổi sau đó được chuyển thành nitrosamine, những chất gây ung thư hình thành trong quá trình hấp thụ nitrat trong cơ thể.

    9. Triclocarban (TCC)

    Triclocarbans cũng được tìm thấy trong kem đánh răng và là chất gây rối loạn nội tiết. Bên cạnh đó, chất này có tác động kích thích tố thần kinh. Một nghiên cứu cho thấy nó có liên quan tới nguyên nhân gây ra bệnh tự kỷ.

    Bên cạnh đó, TCC có thể có một tác động tiêu cực đến chức năng tuyến giáp, làm phát triển tế bào ung thư và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

    10. Triclosan (TCS)

    Triclosan là một thành phần chống vi khuẩn được sử dụng trong các sản phẩm kháng khuẩn. Nó được tìm thấy trong nhiều loại kem đánh răng và đáng lo ngại cũng được liệt kê như là một loại thuốc trừ sâu.

    Nó được phân loại như một loại thuốc trừ sâu nguy hiểm cho con người và môi trường. Không những thế, trong một thí nghiệm trên chuột, TCS còn là một chất gây ung thư và xơ gan ở chuột. Triclosan có thể ảnh hưởng xấu đến nồng độ estrogen và tuyến giáp.
     
  2. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Dạy con đọc quá sớm liệu có tốt?


    Kết quả một nghiên cứu mới đây cho thấy, cha mẹ không nên lãng phí tiền bạc vào các chương trình quảng cáo có thể dạy trẻ phát triển kỹ năng đọc sớm.


    Các nhà nghiên cứu của Trường Steinhardt thuộc Đại học New York, Hoa Kỳ cho biết dạy trẻ đọc quá sớm không có nhiều ưu điểm như các bậc cha mẹ vẫn nghĩ.

    Trong khi nhiều ông bố bà mẹ sử dụng đĩa DVD và các phương tiện khác để dạy con biết đọc sớm, thì một nghiên cứu mới đây của các nhà nghiên cứu về văn hóa, giáo dục và phát triển nhân lực của Trường Steinhardt thuộc Đại học New York, Hoa Kỳ khẳng định, Những phương pháp này sẽ không giúp gì cho việc phát triển kỹ năng đọc của trẻ.

    "Chúng tôi không nói tất cả em nhỏ không thể học đọc, nhưng kết quả nghiên cứu chỉ ra rõ ràng rằng trẻ ở độ tuổi còn quá nhỏ không thể học đọc chữ trên các sản phẩm truyền thông như băng đĩa DVD... được thử nghiệm." - Susan Neuman, giáo sư trong nhóm nghiên cứu trường Steinhardt thuộc Đại học New York cho hay.

    Bà Neuman cho biết thêm, những sản phẩm như vậy ít tác động tới trẻ nhưng lại có ảnh hưởng không thể phủ nhận lên chính các bậc cha mẹ. Trả lời phỏng vấn, nhiều ông bố bà mẹ đều tin đứa trẻ họ đã có thể đọc được nội dung trên các chương trình ở DVD và nó còn giúp trẻ phát triển vốn từ vựng.

    “Những em bé sẽ chẳng thể hiểu những thứ đang phát trên màn hình kia là giống với một cái gì đó trong đó ở đời thực. Tác động của những chương trình đó là hoàn toàn không có.” – Bà khẳng định.

    Cùng quan điểm với ý kiến cho rằng trẻ em ở độ tuổi còn quá nhỏ không thể học đọc, Frank Manis, một chuyên gia về tâm lý và giáo dục ở Đại học Nam California, Hoa Kỳ cho rằng:

    “Nhìn chung, trẻ ở độ tuổi lọt lòng không thể hiểu những câu chuyện được kể cho tới khi 3, 4 tuổi. Chúng cũng không thể chuyển đổi những chữ viết thành lời nói cho đến khi 4,5 tuổi. Điều này có nghĩa là trẻ em nói chung không thể tự đọc và tìm hiểu nội dung một cuốn sách đơn giản ít nhất là đến khi chúng 5,6 tuổi" – ông Manis nói.

    Tuy nhiên, các công ty truyền thông lại tạo ra một loạt các sản phẩm và quảng cáo rầm rộ rằng chúng sẽ giúp trẻ học đọc từ lúc 3 tháng tuổi.
    dạy trẻ đọc sớm
    Thay vì việc tốn kém tiền bạc cho các chương

    trình điện tử cho trẻ, cha mẹ nên tích cực cho trẻ vận động, cùng trẻ

    chơi những trò chơi phát triển trí tuệ như xếp hình, câu đố, kể chuyện

    để trẻ phát triển một cách toàn diện.

    Trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Tâm lý giáo dục (“Journal of Educational Psychology”), nhóm nghiên cứu đã chọn ngẫu nhiên 61 trong tổng số 117 trẻ sơ sinh để tham gia vào một chương trình có tên Your Baby Can Read, bao gồm các đĩa DVD, thẻ flashcard và sách dạy chữ trong 7 tháng. Những đứa trẻ này đều ở độ tuổi 9 đến 18 tháng và 56 trẻ còn lại không được tiếp cận với bất cứ phương tiện gì đặc biệt.

    Các nhà sản xuất chương trình Your Baby Can Read cho rằng trẻ trong độ tuổi lọt lòng có thể tiếp nhận kỹ năng đọc, thông qua "phương pháp tiếp cận đa giác quan và tương tác dễ tiếp thu, biểu cảm, giúp trẻ có thể học ngôn ngữ dễ dàng hơn sau này".

    Tuy nhiên, sau quá trình theo dõi, các nhà nghiên cứu nhận thấy không có sự khác biệt rõ ràng nào giữa hai nhóm trẻ được và không được tiếp xúc với những chương trình phát triển kỹ năng.

    "Kết quả chỉ ra rằng trẻ sơ sinh không thể học đọc bằng cách sử dụng các chương trình tương tự, mặc dù một số phụ huynh tỏ ra vô cùng tin tưởng vào hiệu quả của chương trình." – Giáo sư Susan Neuman cho biết.

    Mặt khác, giáo sự Susan Neuman, trường Steinhardt thuộc Đại học New York cho biết, với một cách nhìn tích cực hơn, các chương trình trên cũng không gây ra bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào đến sự phát triển của trẻ, trong khi một số nghiên cứu trước đó khẳng định, tiếp xúc với các chương trình phát triển kỹ năng quá sớm như các đĩa DVD và video có thể phần nào khiến vốn từ của trẻ nghèo nàn hơn do trẻ ngồi nhiều trước màn hình thay vì tương tác với mọi người.

    Tiến sĩ Manis cho rằng kết quả của nghiên cứu này rất có ý nghĩa. Nó khẳng định điều dường như nhà nghiên cứu về kỹ năng đọc nào cũng biết, rằng nhìn chung trẻ ở độ tuổi còn quá nhỏ không thể học đọc từ các chương trình học bằng video, và việc cố gắng dạy trẻ biết đọc sớm sẽ không mang lại lợi ích về lâu dài.

    Vì vậy, theo các nhà nghiên cứu, điều cha mẹ nên làm để khuyến khích sự tìm tòi, học tập ở trẻ là các bậc cha mẹ nên tích cực trò chuyện, hát và đọc sách, truyện với con.

    Ngoài ra, bà Neuman cũng gợi ý cho những bậc phụ huynh các trò chơi hữu ích, như trò chơi đố chữ hay xếp hình, các câu chuyện kể sống động, hấp dẫn làm trẻ hứng thú. Thậm chí, học từ những ứng dụng trên máy tính cũng tốt, nếu thực hiện điều độ, đúng cách và có chừng mực.
     
  3. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    3 thực phẩm quen thuộc không ngờ gây ung thư vòm họng cao


    Theo nhiều nghiên cứu thì ăn dưa cà muối cũng là một trong những nguyên nhân gây nên căn bệnh ung thư vòng họng...

    R***

    Hơn 1/3 bệnh nhân được phát hiện ung thư vòm họng có liên quan đến bia r***. Theo các chuyên gia thì việc uống r*** gây kích thích các mô họng như thuốc lá. Thời gian uống r*** càng lâu và mức độ uống r*** càng nhiều thì nguy cơ mắc bệnh càng cao.

    Thuốc lá

    Thuốc lá được biết đến là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh về tim mạch, các bệnh về đường hô hấp…ngoài ra đây còn là nguyên nhân gây ra các bệnh ung thư như ung thư phổi, ung thư vòm họng.

    Các nhà khoa học đã phát hiện ra trong thuốc lá có hàng trăm loại hóa chất gây độc tế bào, gây hại cho cơ thể tăng nguy cơ mắc ung thư như: nicontin, ammoniac, benzene, hidrocacbon, cadmium.

    Dưa cà muối

    Theo nhiều nghiên cứu thì ăn dưa cà muối cũng là một trong những nguyên nhân gây nên căn bệnh ung thư vòng họng và những người thường hay ăn món này thì nguy cơ bị căn bệnh này cũng sẽ cao hơn so với những người khác!

    Cách phòng tránh

    Hiện nay, chưa có biện pháp phòng tránh đặc hiệu. Các bác sĩ vẫn khuyên bạn nên áp dụng các giải pháp để tránh tiếp xúc với các nguy cơ gây bệnh như:

    - Không hút thuốc lá, thuốc lào… Những người đang hút thì nên bỏ ngay. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc từ bỏ thuốc lá sẽ làm cho nguy cơ mắc ung thư vòm họng giảm đi đáng kể.

    - Hạn chế uống r***, bia và sử dụng các chất có cồn gây hại cho cơ thể.

    - Nên ăn ít các như thịt muối, cá muối, các thức ăn lên men như dưa muối, cà muối, các loại củ muối…

    Theo Khỏe & Đẹp
     
  4. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Những sai lầm khi ăn khoai lang gây hại sức khỏe


    Có thể bạn quan tâm

    Cách ăn khoai lang tốt nhất cho sức khỏe
    Công dụng tuyệt vời của khoai lang tím
    Những lợi ích bất ngờ khi ăn rau khoai lang

    Khoai lang giàu tinh bột, chất xơ và nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên để phát huy tối đa các chất dinh dưỡng này cần những lưu ý sau.

    Ăn vào buổi tối

    Ăn khoai lang buổi tối dễ trào ngược axit, đặc biệt là những người dạ dày yếu hoặc người già tiêu hóa kém, vì sẽ gây ra hiện tượng đầy bụng, cộng với việc ban đêm sự trao đổi chất thấp nên càng khó tiêu hóa dễ dẫn đến mất ngủ.

    Hình ảnh Những sai lầm khi ăn khoai lang gây hại sức khỏe số 1

    Nên ăn khoai vào bữa sáng kèm theo sữa nguyên kem hoặc sữa chua, thêm chút hạt và rau xanh sẽ là bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    Ăn quá nhiều

    Những người ăn quá nhiều khoai để giảm cân sẽ dẫn đến hiện tường thiếu hụt protein. Quá nhiều chất xơ khi ăn khoai quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự hấp thu vi khoáng khiến cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng.

    Những lưu ý khác cần lưu ý khi ăn khoai lang:

    - Trong khoai lang có chất đường, nếu ăn nhiều, nhất là khi đói sẽ gây tăng tiết dịch vị làm nóng ruột, ợ chua, sinh hơi trướng bụng. Để tránh tình trạng này, khoai phải được nấu, luộc, nướng thật chín hoặc cho thêm ít r*** vào nấu để phá hủy chất men. Nếu bị đầy bụng, có thể uống nước gừng để chữa. Không nên ăn khoai lang khi đói.

    Hình ảnh Những sai lầm khi ăn khoai lang gây hại sức khỏe số 2

    - Những người bị bệnh thận thì không nên ăn rau lang nhiều bởi loại rau này có chứa rất nhiều chất xơ.

    - Rau khoai lang kiêng kỵ với các trường hợp tiêu chảy, viêm dạ dày đa toan, đường huyết thấp.

    - Vỏ khoai lang chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Do đó phải bảo vệ phần vỏ không bị sây sát, không gọt vỏ nếu không cần thiết.

    Vỏ còn giúp bảo vệ dưỡng chất bên trong, vì vậy khi luộc khoai nên để cả vỏ (đã rửa sạch).

    - Bảo quản khoai ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, không có chuột bọ và chỉ nên dùng trong vòng một tuần.

    - Phải bỏ hết khoai hà (sùng), khoai đã có mầm và vỏ xanh chứa chất độc
     
  5. huonggdt

    huonggdt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/2/2008
    Bài viết:
    1,268
    Đã được thích:
    250
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Ship cho mình 1c về ngõ 2 Quang Trung Hà đông (buổi tối nhé). ĐT: 0912.533.998
     
  6. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Mình ship hàng ngay bạn nhé,cám ơn bạn.
     
  7. dannhi

    dannhi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/12/2013
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    giá bây giờ là bao nhiêu bạn nhỉ
     
  8. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Giá bây giờ là 500k/c bạn ạ.Cám ơn bạn đã quan tâm.
     
  9. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Thực phẩm “cấm” dùng chung với r*** ngày tết

    Thịt hun khói có chứa chất bảo quản, kết hợp với r*** bia sẽ gây hại sức khỏe.Thịt hun khói có chứa chất bảo quản, kết hợp với r*** bia sẽ gây hại sức khỏe.
    Bạn nên biết, có nhiều loại thực phẩm khi kết hợp với r*** không chỉ ảnh hưởng xấu cho gan, họng mà còn là mầm mống của ung thư.

    Ngày tết có rất nhiều món ăn ngon, nhưng không phải loại thực phẩm nào cũng có thể dùng trên bàn r***, có nhiều loại thực phẩm khi kết hợp với r*** không chỉ ảnh hưởng xấu cho gan, họng mà còn là mầm mống của ung thư.

    Thức ăn hun khói

    Những loại thức ăn hun khói và thức ăn có chứa chất bảo quản có nhiều sắc tố và chất Nitrosamine. Những chất này khi kết hợp với r*** không chỉ gây ảnh hưởng xấu cho gan, họng, nó còn là mầm mống của ung thư.

    Cà rốt

    Trong cà rốt chứa rất nhiều carotene. Các nghiên cứu chỉ ra rằng nếu carotene có trong cà rốt kết hợp với r*** sẽ tạo ra những độc tố trong gan, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đặc biệt nếu kết hợp nước cà rốt ép và r*** thì tác hại lại càng nghiêm trọng hơn.

    Khoai tây chiên

    Dùng khoai tây chiên kết hợp với r*** sẽ khiến bạn tăng cân. Trên thực tế, khi uống r*** đồng thời dùng khoai tây chiên sẽ khiến cơ thể sản sinh ra enzym thúc đẩy sự hấp thụ chất béo.

    Chính vì thế hãy nhớ rằng không chỉ không nên ăn khoai tây chiên cùng bia, r*** mà còn không nên ăn các loại thực phẩm chiên nói chung vì nó sẽ đẩy nhanh quá trình hấp thụ chất béo.

    Thịt bò

    Thịt bò đem lại hàm lượng chất dinh dưỡng khá cao cho cơ thể, trong khi đó r*** lại là một chất cay nóng, chính bởi vậy việc kết hợp thịt bò với r*** sẽ dễ dẫn đến các triệu chứng như táo bón, mắt đỏ, ù tai, ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể.

    Cà chua

    Trong quả cà chua có chứa axit tannic có thể hình thành chất khó tiêu trong dạ dày gây tắc nghẽn đường ruột trong quá trình sử dụng cùng với bia, r***.

    Chính vì vậy, khi sử dụng bia, r*** nên hạn chế ăn các món ăn chế biến từ cà chua để đảm bảo cho hệ tiêu hóa.
     
  10. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Loại quả giúp ngừa ung thư, tiểu đường, giải r***
    Ai cũng biết loại quả này rất tốt cho sức khỏe nhưng dùng thế nào cho hợp lý và hiệu quả?

    Bưởi giúp tăng cường hệ miễn dịch: Nguồn vitamin C dồi dào có trong bưởi giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch đồng thời giúp bạn có thể đề kháng được nhiều loại bệnh như cảm cúm hay sốt. Vitamin C còn ngăn ngừa bệnh ung thư miệng và ung thư dạ dày, đột quỵ và đau tim.

    Bưởi đốt cháy mỡ thừa: Hãy thưởng thức một ly nước ép bưởi hoặc nửa trái bưởi trước mỗi bữa ăn có thể thu về những lợi ích này. Những người tham gia vào cuộc thí nghiệm đã giảm được khoảng 1,8kg trong 12 tuần.

    Bưởi ngăn ngừa sỏi thận: Uống một lít nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa sỏi thận, tránh khỏi những cơn đau đớn do căn bệnh này gây ra. Bởi sỏi thận thường được hình thành từ canxi, khi chúng phát triển thành những viên sỏi, hoặc chúng sẽ đi qua niệu đạo hoặc sẽ làm phá vỡ tình trạng khỏe mạnh của cơ thể.

    Bưởi tăng cường sự trao đổi chất: Bưởi cũng tăng tốc quá trình trao đổi chất của bạn, hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân. Song song với việc ăn kiêng thích hợp và luyện tập thể dục, việc nâng cao quá trình trao đổi chất có thể giúp bạn giảm khoảng 0,9kg một tuần.

    Bưởi giúp thanh lọc gan: Uống nước ép bưởi sẽ giúp gan khỏe hơn và làm sạch các độc tố có trong gan. Thanh lọc gan sẽ giúp thuyên giảm các bệnh mãn tính như trầm cảm, cứng cơ hay đau đầu mãn tính.

    Bưởi ngăn ngừa ung thư phổi: Các nghiên cứu đã chỉ ra bưởi còn có thể ngăn ngừa bệnh ung thư phổi. Tiêu thụ 6 ounces (tương đương 170 gram) bưởi mỗi ngày sẽ làm giảm tác hại của khói thuốc lá và xì gà đối với cơ thể. Bưởi cũng kích hoạt các enzim chống lại căn bệnh này. Bưởi đỏ được cho là chống ung thư phổi hữu hiệu hơn các loại bưởi khác.

    Bưởi ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt: Các chất chống oxy hóa trong bưởi sẽ tấn công các mầm bệnh ung thư tuyến tiền liệt tiềm ẩn trong cơ thể. Uống nước ép bưởi hàng ngày nó có thể giúp cho cơ thể có sức đề kháng tốt hơn đồng thời ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của căn bệnh này.

    Bưởi ngăn ngừa ung thư vú: Phần ruột bên trong bưởi có chứa glucarates, một loại phytochemical đã được chứng minh hiệu quả chống lại bệnh ung thư vú.

    Bưởi giảm các cholesterol có hại: Các nghiên cứu đã chỉ ra LDL cholesterolcos có hại giảm 15% ở những người thường xuyên ăn hoặc uống nước ép bưởi. Triglycerides, một loại cholesterol có hại cũng giảm 17%. Những kết quả này có được chỉ sau một tháng những người tham gia đưa bưởi vào bữa ăn hàng ngày của họ.

    Bưởi chữa đái đường, béo phì và tim mạch: Gần đây, các nhà khoa học còn phát hiện trong nước bưởi có chứa insulinl; có thể làm hạ đường huyết. Mỗi ngày ăn một quả bưởi chua sẽ có tác dụng rất tốt cho những người mắc bệnh đái đường, béo phì và người mắc bệnh tim mạch.

    Bưởi ngăn ngừa bệnh viêm nướu: Các nhà khoa học đã phát hiện ra ăn hai quả bưởi mỗi ngày có thể giảm được những tác hại do bênh viêm nướu gây ra. Nếu bệnh viêm nướu không được chữa trị sẽ dẫn đến ung thư miệng, thậm chí còn dẫn đến các bệnh tim mạch.

    Ngoài ra cùi bưởi, vỏ bưởi và hạt bưởi cũng có tác dụng chữa bệnh: tinh dầu vỏ bưởi làm tóc nhanh mọc. Lấy 15g hạt bưởi, băm nhuyễn nấu nước uống, ngày uống 1 lần vào sáng và chiều có thể chữa được thoát vị bẹn, sa đì. Lấy 100g cùi bưởi nhai nuốt dần dần có thể giải được r***.
     
  11. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Đã tìm ra "thủ phạm giấu mặt" gây ung thư


    (PetroTimes) - Mặc dù thịt đỏ là nguồn protein, vitamin và muối khoáng tốt, nhưng ăn quá nhiều thịt đỏ sẽ không tốt cho sức khỏe lâu dài.

    Từ hàng chục năm qua thịt đỏ đã bị xem là có “dính dáng” với ung thư, với những nghiên cứu chỉ ra rằng ăn nhiều thịt lợn, thịt bò hoặc thịt cừu làm tăng nguy cơ bị những khối u chết người.

    Nhưng đây là lần đầu tiên các nhà khoa học tìm ra được “thủ phạm” của vấn đề nêu trên: cơ thể coi thịt đỏ là những tác nhân ngoại lai và “khởi động” đáp ứng miễn dịch độc hại để chống trả.

    Vậy câu hỏi được đặt ra là tại sao nhiều loại động vật có vú khác có thể ăn một lượng lớn thịt đỏ mà không bị hậu quả gì đối với sức khỏe?

    Bằng những thí nghiệm trên chuột, các nhà khoa học trường Đại học California đã phát hiện ra rằng thịt lợn, thịt bò và thịt cừu chứa một loại đường được sản sinh tự nhiên ở những động vật ăn thịt khác, nhưng không có ở người, có tên Neu5Gc.

    Đã tìm ra "thủ phạm giấu mặt" gây ung thư

    Do đó, ở những động vật ăn thịt khác, hệ miễn dịch không có phản ứng gì vì loại đường này vốn đã có sẵn trong cơ thể.

    Trong khi đó ở người, cơ thể sẽ kích hoạt đáp ứng miễn dịch chống lại loại đường “lạ” này, tạo ra những kháng thể gây viêm và cuối cùng là dẫn đến ung thư.

    Nhiều nghiên cứu đã chứng minh điều này như một nghiên cứu của trường Đại học Harvard cho thấy chế độ ăn nhiều thịt đỏ làm tăng 22% nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Nghiên cứu năm 2005 cho thấy những người thường xuyên ăn 160g thịt đỏ mỗi ngày có nguy cơ ung thư ruột tăng 1/3. Một nghiên cứu khác đã gợi ý rằng một chất sắc tố trong thịt đỏ có thể gây tổn thương ADN của tế bào niêm mạc đường tiêu hóa.

    Do đó, dù thịt đỏ là nguồn protein, vitamin và muối khoáng tốt, nhưng ăn quá nhiều thịt đỏ sẽ không tốt cho sức khỏe lâu dài.

    Các chuyên gia khuyên không nên ăn quá 70g mỗi ngày, tương đương với 3 lát giăm bông, một dẻ sườn cừu hay 2 lát bít tết mỗi ngày.
     
  12. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Nguy hại khi uống nhiều nước

    Bạn cho rằng uống nhiều nước sẽ giúp làn da mịn màng và tâm trí tỉnh táo, song các chuyên gia cảnh báo uống quá nhiều chất lỏng là không cần thiết và có thể gây hại.

    Giáo sư Mark Whiteley, bác sĩ phẫu thuật mạch máu tại Whiteley Clinic London, chuyên gia hàng đầu về điều trị tăng tiết mồ hôi cho biết, có hàng trăm bệnh nhân đến gặp ông mỗi năm để cân nhắc về việc phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi. Nhiều trường hợp, nguyên do xuất phát từ việc họ uống quá nhiều nước.

    "Điều đầu tiên và quan trọng nhất là tôi thường hỏi họ uống bao nhiêu nước mỗi ngày”, bác sĩ Mark Whiteley cho biết. Những lợi ích của nước thường được phóng đại, nói rằng phải uống 2-3 lít mỗi ngày. Điều này là không chính xác về mặt y khoa. Nếu uống quá nhiều nước, thận phải làm việc khó khăn để bài tiết nước tiểu. Bạn phải đổ mồ hôi nhiều hơn và càng đổ mồ hôi nhiều lại càng phải uống nhiều nước.


    Theo giáo sư Whiteley, chỉ nên uống khi khát nước. Ảnh: Huffting Ton Post.

    Đổ mồ hôi quá mức tuy không đặt ra mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng thường gây ra nhiều mặc cảm tâm lý. Sự bất tiện của nó cũng tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống, thường phải mất thời gian dài để tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Các bác sĩ thường bắt đầu với việc điều trị nội khoa, chẳng hạn như chống mùi, thuốc ngăn chặn các tuyến mồ hôi. Nếu việc điều trị không hiệu quả sẽ xem xét đến phương pháp phẫu thuật.

    Giáo sư Whiteley không phải là chuyên gia y tế đầu tiên cảnh báo uống quá nhiều nước có thể ảnh hưởng bất lợi sức khỏe.

    Trong một nghiên cứu trước đây, tiến sĩ Margaret McCartney cho biết uống quá nhiều nước có thể làm hạ natri trong máu, có khả năng tử vong. Uống nhiều nước còn là nguyên nhân gây mất ngủ vì mọi người phải thức dậy vào ban đêm để đi vệ sinh. Đó là chưa kể đến các hóa chất sử dụng để khử trùng được tìm thấy trong nước uống đóng chai có thể gây hại.

    Các cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu khuyên phụ nữ nên uống khoảng 1,6 lít nước và nam giới nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên, lượng chất lỏng mỗi người cần phải uống sẽ khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như thời tiết, những vận động cơ thể mà người đó thực hiện
     
  13. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Nguy hại không ngờ từ thói quen cắn móng tay

    Các chuyên gia về sức khỏe khẳng định cắn móng tay là thói quen có hại cho sức khỏe.


    Nhiễm khuẩn

    Thậm chí ngay cả khi rửa tay thường xuyên, bạn cũng không thể làm sạch mặt dưới và khe móng tay. Các nghiên cứu cho thấy, thực tế móng tay còn bẩn gấp đôi ngón tay, rất nhiều vi khuẩn ẩn nấp bên dưới móng tay. Khi bạn cắn móng tay, vi khuẩn xâm nhập cơ thể qua miệng và gây ra bệnh nhiễm khuẩn.


    Nhiễm trùng

    Cắn móng tay khiến vùng da quanh móng bị trầy xước, từ đó, vi khuẩn, nấm men và các vi sinh vật khác có thể xâm nhập. Cắn móng tay thường xuyên sẽ dễ mắc bệnh paronychia (viêm mé) gây nhiễm trùng ở những vùng da xung quanh móng tay. Bệnh nhiễm trùng này gây đau và sưng, phải phẫu thuật và điều trị bằng thuốc kháng sinh hoặc thuốc kháng nấm.

    Mụn cóc

    Những người có thói quen cắn móng tay thường dễ mắc virus HPV, loại virus gây u nhú ở người. Từ đó, gây nên việc xuất hiện các mụn cóc quanh móng tay rồi lây lan sang miệng, môi.

    Vấn đề về răng

    Cắn móng tay không chỉ ảnh hưởng đến móng tay mà còn có thể làm cho răng của bạn bị xô dịch hoặc trở nên yếu dần theo thời gian. Nó cũng có thể gây hỏng men răng, làm mất sự liên kết của răng hàm trên và hàm dưới.

    Ảnh hưởng công việc

    Những người có thói quen cắn móng tay thường do căng thẳng, lo lắng khi được giao một nhiệm vụ mà không thể hoàn thành đúng yêu cầu. Thói quen xấu này gây cản trở công việc, làm chậm hoặc giảm hiệu quả công việc.

    Suy giảm chất lượng cuộc sống

    Một nghiên cứu cho thấy 20 - 30% người hay cắn móng tay có chất lượng cuộc sống thấp hơn so với những người không có thói quen này. Nguyên nhân là do họ phải đối mặt với những nguy hại từ việc cắn móng tay và cố gắng loại bỏ thói quen xấu này.

    Tiêu chảy, đau dạ dày

    Salmonella (vi khuẩn gây độc thức ăn), E.coli (vi khuẩn trong ruột người, thường gây tiêu chảy) ẩn náu nhiều trong móng tay. Trong đó, nguy hiểm nhất là vi khuẩn enterobacteriaceae (bao gồm khuẩn Salmonella và E.coli). Các góc dưới đầu móng là nơi cư trú tốt để chúng sinh sôi. Do đó, người hay cắn móng tay dễ bị bệnh tiêu chảy và đau dạ dày. Theo các nhà nghiên cứu người Nga, cắn móng tay còn làm ảnh hướng tới trí thông minh do ngộ độc chì.
     
  14. hubdic99

    hubdic99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2011
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhiệt kế đo trán dành cho bé - Sản phẩm của hãng Hubdic (Hàn quốc)

    Phương pháp bí truyền lâu đời chữa dứt bệnh đau dạ dày chỉ trong 15 ngày

    Có nhiều cách điều trị bệnh đau dạ dày, trong đó, nhiều người ưa chuộng cách chữa bằng hạt đậu rồng già bởi vì phương pháp này dễ làm, dễ uống mà còn đem lại hiệu quả cao.

    Đau dạ dày hay còn gọi là bệnh đau bao tử là hiện tượng dạ dày bị tổn thương chủ yếu do viêm loét dạ dày gây ra. Khiến người bệnh phải đối mặt với những cơn đau âm ỉ vô cùng khó chịu nhất là lúc bạn ăn quá no hoặc quá đói.

    Đau dạ dày làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Nếu bệnh kéo dài trong nhiều năm còn có nguy cơ dẫn đến ung thư dạ dày.

    Có nhiều cách để điều trị bệnh đau dạ dày, trong đó, nhiều người ưa chuộng cách chữa bằng hạt đậu rồng già bởi vì phương pháp này không những dễ làm, dễ uống mà còn đem lại hiệu quả cao.

    Đã có rất nhiều người chữa dứt bệnh đau dạ dày bằng hạt đậu rồng chỉ trong vòng nửa tháng.

    1. Hiểu về đậu rồng

    Đậu rồng, hay còn gọi là đậu khế, là loại thực phẩm quen thuộc với người miền Trung và miền Nam. Người miền Bắc tuy không ăn nhiều đậu rồng, nhưng loại cây này cũng không hề khó kiếm.

    Đậu rồng là nguồn cung cấp tuyệt vời chất folate (vitamin B12). Trong 100g đậu rồng có khoảng 66mg folate, tương đương 16,5% nhu cầu folate mỗi ngày.

    Đậu rồng cũng là thực phẩm tốt cho xương vì giàu canxi giúp ngừa bệnh loãng xương và làm xương chắc khỏe.

    Lượng calo mà đậu rồng cung cấp rất ít (chỉ có 49 calo/100g đậu rồng), trong khi porotein lại rất cao (11,6 g protein/100 g đậu rồng), cao hơn 1,36 g/100g hàm lượng protein trong khoai tây.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đậu rồng là nguồn protein tốt để thay thế cho động vật, rất có ích cho người ăn chay và bị suy dinh dưỡng.

    Phương pháp bí truyền lâu đời chữa dứt bệnh đau dạ dày chỉ trong 15 ngày

    Thêm vào đó, đậu rồng chứa rất nhiều vitamin C. 100g đậu rồng cung cấp khoảng 18,3 mg vitamin C (tương đương 31% nhu cầu vitamin C mỗi ngày).

    Để điều trị bệnh dạ dày chúng ta sẽ dùng hạt đậu rồng già.

    2. Phương pháp bí truyền lâu đời chữa bệnh đau dạ dày bằng hạt đậu rồng

    Lấy hạt đậu rồng già rang với muối cho vàng thơm. Nhớ không được để cháy.

    Sau khi rang xay hoặc giã nhuyễn.

    Mỗi lần ăn lấy một thìa cà phê bột đậu rồng đã xay nhuyễn, nhai khoảng 20 lần rồi nuốt từ từ.

    Uống vào buổi sáng trước khi ăn liên tục trong vòng 15 ngày bệnh sẽ mau khỏi. Nếu người bị bệnh nặng thì uống trong thời gian lâu hơn.

    Bạn có thể lấy hạt đậu rồng già, rang với muối cho vàng thơm, không để cháy hoặc xay nhuyễn. Sau đó nhai 1 muổng cafe bột đó, nhai khoảng 20 lần rồi mới nuốt từ từ,.

    Liên tục trong khoảng 15 ngày, vào mỗi buổi sáng, trước khi ăn là bệnh sẽ mau khỏi. Nếu người bị nặng thì cần dùng trong thời gian lâu hơn.
     

Chia sẻ trang này