Ðề: Con gái Thư nè Sở dĩ đạt được kết quả trên, theo ông Sơn, trong năm 2014, VNL đã kiên quyết cho dừng tới 50% hoạt động tạm nhập tái xuất, chuyển sang chỉ làm kho ngoại quan giúp mang lại lợi nhuận tốt hơn. Cùng đó, các tàu già, cũ, kinh dinh thua lỗ được VNL cho dừng chạy và bán dần. Các tàu khác kinh dinh kém hiệu quả được chuyển sang cho thuê hàng hải thay vì tự khai thác, cũng giúp giảm bớt áp lực lãi vay và nợ nhà cung ứng. Từng đơn vị cty vận chuyển đều tìm mọi cách cắt giảm tổn phí, đặc biệt là phí sang sửa, nhiên liệu (chiếm tới 40% tổng tổn phí khai thác tàu biển). VNL cũng đang cố khai triển các giải pháp tăng doanh thu như tăng cường quản lý, từng mở rộng thị trường. Sản lượng vận tải biển năm 2014 của VNL ước đạt 27,5 triệu tấn, bằng 93% năm 2013, doanh thu bằng 91,7% so với năm 2013. Tuy nhiên, số lỗ từ tải đã giảm tới 61% so với năm 2013. Sản lượng hàng thông qua cảng năm 2014 của VNL ước đạt 68,5 triệu tấn, nhỉnh hơn không nhiều so với thực hành của năm 2013, trong đó sản lượng hàng nội địa chuẩn y cảng tăng 8,7%. Cùng với đó, cũng theo lãnh đạo VNL, doanh thu khối cảng chỉ tăng nhẹ so với năm 2013. Tuy nhiên, mức lỗ đã giảm tới 35% so với năm trước. Bán nhanh tàu già, giao hội cho khối cảng Theo Cục trưởng Cục Hàng hải VN Nguyễn Nhật, tái cơ cấu VNL là việc rất khó khăn. Lỗ vẫn còn rất lớn. Làm thế nào xóa hết được số lỗ này, các biện pháp phải thực hiện quyết liệt hơn. Ủng hộ kiến nghị của VNL về việc để lại tiền bán cổ phiếu các doanh nghiệp thoái vốn cho VNL để họ đấu xử lý công nợ, ông Nhật cũng cho rằng, VNL cần tiếp bán nhanh những con tàu già, cũ. “Tuổi tàu nhàng nhàng giờ của VNL là 17 năm, trong khi đích đặt ra là 10 tuổi. Do đó, tàu già, cũ, tu bổ lớn, riêng chi phí trực tiếp đã lớn hơn doanh thu, thì phải bán nhanh đi. Việc này, Bộ GTVT và Thủ tướng Chính phủ đã bằng lòng về mặt chủ trương rồi, phải triển khai rốt ráo mới được”, ông Nhật nói. liên tưởng đến việc thoái vốn khỏi bốn liên danh cảng biển, ông Nhật cho rằng, không xử lý kịp thời là mất cả vốn bao gồm cả chuyển phát nhanh Quốc tế. Cùng đó, ông Nhật cũng yêu cầu VNL phải tập kết vào khối cảng biển. giờ khối cảng cả nước tăng trưởng 16 - 18%/năm, trong khi VNL có tới 17/44 cảng cả nước, toàn cảng tốt nhất, mà tăng trưởng không đáng kể do quản trị cảng của VNL yếu. “Vấn đề của khối cảng của VNL quá kềnh càng, nhân lực quá lớn so với tỉ lệ tại các cảng tư nhân. Do đó cần thiết phải tái cơ cấu lại lao động tại đây để hoạt động hiệu quả hơn”, ông Nhật cho biết. Khẳng định điểm sáng nhất của VNL là giảm được khoản lỗ lớn so với năm trước, tới 61% ở vận tải và 35% ở cảng biển, Thứ trưởng GTVT Nguyễn Văn Công cho rằng, đây chính là dấu hiệu tích cực cho thấy hướng ra cho VNL đã sáng sủa. Năm 2015, VNL cần đẩy mạnh giải pháp tăng nguồn hàng, tăng lượng hàng qua cảng, cùng với giải quyết các khoản lỗ lớn tại bốn liên doanh và bán nhanh đi các tàu già thì sẽ có lãi. Trích từ Giao thông vận tải.
Ðề: Con gái Thư nè Mẹ nó cho con đội cái áo như e béo mông cổ thế kia Yêu quá Chúc bé mau ăn chóng lớn nghe lời bố mẹ na
Ðề: Con gái Thư nè chúc con hay ăn chóng nhớn nhé, mẹ Thư k nói con gái lại tưởng th cu đấy, Sâu nhà mình cũng thế, hihi