Chuẩn rồi, nên tránh các đơn hàng có địa chỉ xa, mập mờ ko rõ ví dụ như đi đến ngõ alo ra lấy... Nếu ở xa thì tốt nhất nên cân nhắc những đơn hàng này vì mình cũng gặp vài trường hợp đi xa cả chục km mà đến nơi thì ko alo dc. Còn các đơn hàng có địa chỉ rõ ràng, mà ở xa thì trước khi đi nên alo trc cho chắc
e thì dạo này nhàn hơn rồi, mới biết một bạn ship rất nhiệt tình và làm việc nghiêm túc, giờ ko phải lo làm sao để ship trong giờ hành chính nữa rùi
Cảm ơn chủ top đã chia sẻ. EM thấy dù khách ở gần hay ở xa đều phải gọi điện trước khi ship. Hẹn bao nhiêu phút nữa qua. Chứ đến nơi mới gọi dễ bị bỏ bom lắm.
Thanks mn nhé, cái này mình vẫn dặn ship thôi, còn nếu thi thoảng mình tự ship thì mình nt chứ giờ HC alo thì k tiện.
em cũng bán hàng online hoặc qua điện thoại cũng có mấy lần do không hỏi rõ ràng người mua về địa chỉ , tên tuổi , và một mẹo nữa là bảo họ mô tả đường tới đó, nếu đúng thì họ nó rất mạch lạc, nếu nói bừa là mình biết ngay