Hiện nay môi giới hay khách hàng mới là người không chuyên nghiệp?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi laplap, 11/3/2015.

  1. laplap

    laplap Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ.
    Em đang có câu hỏi là hiện nay nhân viên tư vấn bất động sản hay chính khách hàng mới là người thiếu chuyên nghiệp, làm ăn chộp giật.
    Chả là em cũng đã làm môi giới bất động sản cao cấp 1 thời gian, và theo chính kinh nghiệm bản thân và được biết thêm về các câu chuyện của đồng nghiệp mới nhận ra được là có rất nhiều khách hàng, kể cả khách hàng cao cấp đều chỉ vì 1 số tiền nhỏ mà làm những việc không đúng với lương tâm của mình. Quá thiếu sự chuyên nghiệp trong làm việc, điều mà các môi giới thường hay bị khách hàng áp đặt.
    1 Nhân viên môi giới, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình và luôn muốn đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng, coi khách hàng như bạn bè thân thiết, khách hàng cũng khá ưng ý và quyết định chọn mua căn hộ và không còn thắc mắc hay vướng bận nào nữa. Giữa khách hàng và nhân viên tư vấn luôn trao đổi với nhau nếu có bất cứ thắc mắc nào về dự án. Cũng đã đặt cọc giữ chỗ căn hộ.
    Nhưng chỉ vì một nhân viên khác giảm giá cho 1 chút tiền ( cắt từ tiền hoa hồng bán được căn hộ) mà khách hàng sẵn sàng bỏ rơi nhân viên đã tận tình chăm sóc cho mình. Thì không hiểu là nhân viên tư vấn hay khách hàng mới là người thiếu chuyên nghiệp?
    Không chỉ có 1 vài khách hàng như thế mà có rất nhiều khách hàng xử sự như vậy.
    Vậy thử hỏi cái mác không chuyên nghiệp,làm ăn chộp giật được gắn cho môi giới bất động sản từ xưa đến nay còn đúng nữa không?
    Xin ý kiến các mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laplap
    Đang tải...


  2. hieuphung

    hieuphung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/11/2006
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Thuận mua vừa bán, rẻ hơn chất lượng như nhau tại sao lại k mua chứ nhỉ? Khách hàng và môi giới có cam kết gì trong quá trình tư vấn? Bạn ra chợ mua đồ, chỗ nào ngon bổ rẻ bạn cũng mua chỗ đó mà. Căn nhà cũng vậy thôi, cứ vì cái chữ chuyên nghiệp mà đắt hơn mấy triệu thậm chí mấy chục triệu k biết qui ra sữa bỉm cho con nó là bao nhiêu. Người tiêu dùng cũng thông thái lắm mà.
     
  3. laplap

    laplap Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    nói như bạn thì cái thời trước, môi giới tự nâng giá ăn tiền chênh, khách hàng cũng đồng ý mua, cũng thuận mua vừa bán sao lại gọi là làm ăn chộp giật được
     
  4. siloza

    siloza Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Thay vì đổ lỗi cho KH thì nên đặt câu hỏi: tại sao có những người môi giới BĐS thành công và tìm hiểu xem họ làm thế nào.
     

Chia sẻ trang này