Miền Bắc: Tranh dán tường khổ lớn cho bé, Giấy dán tường các loại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Me_Dau_Do, 7/7/2014.

  1. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẫu giấy dán tường phòng khách thu hút mọi ánh nhìn

    Theo các kiến trúc sư, phòng khách là không gian quan trọng nhất trong gia đình và được chăm chút, trang trí khá tỉ mẩn. Bởi đây không chỉ là không gian sinh hoạt chung, là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè mà còn là nơi thế hiện gout thẩm mỹ của gia chủ.

    Trong kiến trúc hiện đại, có nhiều cách để biến hóa phòng khách trở nên thẩm mỹ, độc đáo, trong đó có phương pháp sử dụng giấy dán tường. Mặc dù xuất hiện tại thì trường Việt Nam chỉ vài năm trở lại đây nhưng giấy dán tường nhanh chóng trở thành vật liệu trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng bởi sự mới lạ, tính năng chống thấm, chống ấm tốt, an toàn, thân thiện với môi trường.

    Thị trường giấy dán tường hiện nay cực kỳ phong phú với các loại giấy nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ý… Tùy vào sở thích, nhu cầu, diện tích phòng khách mà các gia chủ có thể chọn lựa được mẫu mã, hoa văn trong hàng ngàn mẫu giấy dán tường.

    Khi sử dụng giấy dán tường phòng khách, các kiến trúc sư đưa ra một số lưu ý dành cho các gia chủ như sau:

    - Với phòng khách có diện tích nhỏ, nên sử dụng các gam màu sáng, họa tiết nhỏ để căn phòng được thông thoáng và không rối mắt.

    - Với phòng khách có diện tích lớn, có thể thỏa sức lựa chọn hoa văn và màu sắc, tránh các gam màu quá tối, quá sẫm sẽ khiến không gian trở nên gò bó.

    - Không nhất thiết phải dán kín phòng khách bằng giấy dán tường, có thể sử dụng giấy làm điểm nhấn ở vị trí phía sau kệ tivi hoặc phía bức tường bàn uống nước.

    - Khi chọn màu sắc cần quan tâm đến hệ thống ánh sáng kết hợp, nếu phòng khách có ánh sáng quá mạnh thì nên tránh những mẫu giấy bóng, sẽ dễ gây chói mắt.

    - Chú ý kết hợp màu giấy với màu sàn nhà, sơn tường, rèm cửa và cách bài trí nội thất trong phòng khách.

    Hải Long Paper xin giới thiệu một số mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp sẽ giúp bạn biến phòng khách nhà mình trở nên độc đáo và hấp dẫn:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ

    Theo phong thủy, màu sắc hình thành nên các trường năng lượng tác động lên con người và các yếu tố xung quanh. Trong trang trí nội thất, màu sắc và họa tiết giấy dán tường có ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, sự may mắn, tài lộc của gia chủ. Do đó, khi chọn giấy dán tường, gia chủ nên chú ý chọn loại giấy phù hợp với mệnh của mình để cân bằng âm dương, phát huy lợi thế, hạn chế các bất lợi của môi trường đến cuộc sống.

    Hành Thổ tượng trưng cho sự an toàn, bình an, dung dị như Đất nên tính cách của người mệnh Thổ thường ôn hòa, điềm đạm, sâu sắc. Khi chọn màu sắc giấy dán tường cho người mệnh Thổ nên lưu ý những điều sau:

    - Màu sắc bản mệnh của người mệnh Thổ là màu vàng, nâu, nâu đất, cam đất, màu xám – tượng trưng cho đất đai.

    - Chọn màu đỏ, hồng, tím là màu tượng trưng cho hành Hỏa vì Hỏa sinh Thổ theo nguyên lý tương sinh.

    - Tránh chọn màu xanh – màu của mệnh Mộc vì Mộc khắc Thổ theo nguyên lý tương khắc.

    - Căn phòng của người mệnh Thổ nếu được trang trí bằng những màu trên thì lúc nào cũng mang lại sự khoáng đạt, ấm cúng.

    - Những người mệnh Thổ bị ảnh hưởng bởi thiên nhiên hoang dã. Họ ưa sự thô mộc, dung dị của thiên nhiên, cỏ cây. Do đó khi trang trí phòng cho người mệnh Thổ, có thể kết hợp sử dụng giấy dán tường với các loại cây cảnh, chậu cảnh nhỏ xinh ở góc phòng, cửa sổ để tạo sự thư giãn, hài hòa, kết nối với thiên nhiên.

    - Không gian nội thất dành cho người mệnh Thổ thường có xu hướng đơn giản, nhẹ nhàng, mộc mạc nên khi kết hợp giấy dán tường với đồ nội thất, cần lưu ý điều này.

    Giấy dán tường Hải Long tổng hợp một vài mẫu giấy dán tường đẹp, phù hợp với người mệnh Thổ như sau:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. lebaoyen

    lebaoyen www.banbuondadieu.com

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    5,777
    Đã được thích:
    1,864
    Điểm thành tích:
    913
    oánh dấu tranh dan tường, đẹp quá
     
  4. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mẹ nó nha. Có nhu cầu thì call cho nhà em ạ, đảm bảo giá ưu đãi :h:
     
  5. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    3 điều cần lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng khách

    Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là nơi tiếp đón khách khứa. Vì vậy đây gần như là không gian được trang trí và sắp xếp cẩn thận, tỉ mẩn nhất. Có nhiều cách để khiến phòng khách trở nên sang trọng, độc đáo, trong đó có phương pháp sử dụng giấy dán tường.

    Là một loại vật liệu trang trí nội thất hiện đại, phong phú về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng bởi tính năng chống thấm, chống ẩm hiệu quả, hợp lý về giá thành, giấy dán tường đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Khi chọn lựa giấy dán tường phòng khách, cần lưu ý 3 điều sau:

    1. Lựa chọn màu sắc

    [​IMG]


    - Giấy dán tường đẹp là loại giấy có sự tương đồng, hài hòa với đồ nội thất trong căn phòng, màu sàn nhà, màu rèm cửa, đồng thời hợp phong cách thiết kế của căn nhà, hợp sở thích, phong thủy.

    - Hầu hết các gia đình có sử dụng giấy dán tường đều lựa chọn giấy dán tường sau khi sắp đặt hoàn tất đồ nội thất để tạo nên sự hài hòa, đồng nhất.

    - Với phòng khách thuộc nhà hiện đại như nhà phố, nhà chung cư, bạn nên chọn giấy dán tường có màu sắc trẻ trung, rực rỡ để hợp với phong cách tân thời. Thị trường giấy dán tường hiện nay với khoảng 2000 họa tiết, màu sắc sẽ giúp bạn chọn lựa được màu sắc ưng ý.

    - Với những nhà thuộc dạng cổ theo phong cách cổ điển thì những loại giấy có màu trầm, giấy vintage sẽ khiến phòng khách trang trọng và ấm cúng.

    - Tùy vào diện tích của từng phòng khách mà bạn cũng nên biết cách chọn giấy dán tường có gam màu khác nhau. Với phòng khách diện tích nhỏ, các tone màu sáng, họa tiết nhỏ sẽ khiến căn phòng thông thoáng và có cảm giác rộng hơn. Phòng khách có diện tích lớn thì dễ dàng hơn cho bạn chọn lựa màu sắc, các họa tiết lớn của giấy sẽ khiến tường nhà không bị trống trải.

    - Ngoài ra, màu sắc giấy dán tường cũng nên hợp phong thủy, hợp mệnh để mang lại tài lộc tốt cho cả gia đình.

    2. Lựa chọn vị trí dán giấy dán tường

    [​IMG]


    - Chọn vị trí dán giấy hợp lý là cách để tôn lên vẻ đẹp của căn phòng và của giấy dán tường.

    - Có nhiều cách để dán giấy cho phòng khách, trong đó có 2 cách cơ bản đó là:

    + Dán giấy toàn bộ căn phòng: Cách này có ưu điểm là giúp che phủ hết các khuyết điểm của tường nhà nhưng lại dễ gây nhàm chán vì các họa tiết lặp đi lặp lại.

    + Dán giấy tạo điểm nhấn trong phòng khách ở vị trí phía sau kệ tivi hoặc bức tường gần bàn uống nước: Đây là cách tạo ấn tượng thú vị cho phòng khách mà lại tiết kiệm mà không sử dụng quá nhiều giấy dán tường.

    - Nhiều gia đình hiện nay bên cạnh sử dụng giấy dán cho tường nhà thì còn sử dụng giấy cho cả trần nhà. Nếu phòng khách có chiều cao tương đối thì dán trần nhà cũng là một cách biến phòng khách trở nên độc đáo, ấn tượng. Lưu ý: Những phòng khách có trần thấp thì không nên dán trần!

    3. Lựa chọn loại giấy

    [​IMG]


    Hiện nay, trên thị trường có khoảng 2000 loại giấy với mẫu mã, giá cả, xuất xứ khác nhau. Các loại giấy trong nước hoặc giấy nhập khẩu cũng có rất nhiều chủng loại. Tuy nhiên, với đặc trưng thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam thì các loại giấy nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Ý, Đài Loan là những loại giấy được sử dụng nhiều nhất. Với đặc tính chống thấm, chống ẩm, chống trầy xước, các loại giấy này sẽ giúp công trình bền đẹp, tường nhà không bị bong tróc, ố màu.
     
  6. in.xuatban

    in.xuatban Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    2,128
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    173
    nhiều mẫu đẹp quá, chúc shop bạn đắt hàng nha
     
  7. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn bạn nha. Thỉnh thoảng ghé nhà mình chơi nhé :)
     
  8. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hướng dẫn cách lựa chọn tranh dán tường cho từng không gian

    Làm đẹp cho không gian nhà ở là một nhu cầu cần thiết đối với tất cả các gia đình. Có rất nhiều cách từ đơn giản đến phức tạp để làm điều đó như sơn nhà, dùng giấy dán tường, dùng tranh treo tường hoặc đơn giản hơn là lựa chọn tranh dán tường. Đây là một cách để làm mới không gian cực kỳ đơn giản, tiện ích, lại dễ dàng áp dụng cho nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

    Hôm nay, Hải Long Paper sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường cho từng không gian trong gia đình sao cho đẹp nhất, tinh tế nhất nhé!

    Tranh dán tường phòng khách

    Phòng khách dường như là không gian được các gia đình chăm chút nhất vì đây là không gian sinh hoạt chung, đồng thời cũng là nơi tiếp khách. Những bức tranh dán tường khổ lớn với màu sắc rực rỡ, tươi sáng chắc chắn sẽ hô biến phòng khách tẻ nhạt nhà bạn trở nên sinh động, ấm áp, thích hợp cho những phút giây quây quần của người thân, bạn bè.

    Hầu hết các gia đình thường đặt tranh dán tường ở vị trí phía sau kệ tivi hoặc ở bức tường gần bàn uống nước nhất. Đây là 2 vị trí thường thấy trong phòng khách, sẽ giúp phòng khách trở nên nổi bật và ấn tượng.

    Tùy vào diện tích và phong cách phòng khách mà bạn có thể chọn những bức tranh dán tường khác nhau. Thị trường tranh dán tường với hàng ngàn mẫu mã sẽ cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn bức tranh phù hợp.

    Tranh dán tường phòng ngủ

    Có vị trí không kém gì phòng khách, phòng ngủ cũng thường sử dụng những bức tranh dán tường phong cảnh hoặc tranh dán chủ đề cỏ cây, hoa lá nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn nhất cho chủ nhân căn phòng sau một ngày làm việc. học tập căng thẳng.

    Những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, màu be, trắng, màu pastel sẽ mang lại hiệu ứng tích cực giúp dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

    Tranh dán tường phòng trẻ em

    Trong các gia đình hiện đại, hầu hết trẻ nhỏ đều có không gian riêng và được bố mẹ bài trí, sắp đặt không kém gì phòng người lớn. Bên cạnh việc sắm các đồ dụng, vật dụng phục vụ cho việc học và chơi, rất nhiều bố mẹ đã chọn tranh dán tường để làm đẹp cho phòng của con.

    Những bức tranh dán tường khổ lớn với màu sắc tươi tắn, sinh động theo các chủ đề khác nhau chính là một cách để thổi một làn gió mới vào phòng của con, đồng thời giúp con học tập, nhận biết màu sắc, hình khối, kích thích trí sáng tạo.

    Tùy vào từng độ tuổi của trẻ mà bố mẹ có thể chọn tranh dán chủ đề khác nhau. Chẳng hạn với trẻ em từ 0-4 tuổi, tranh dán tường về các con vật, đồ vật, cỏ cây, hoa lá sẽ rất hữu ích trong giai đoạn nhận biết màu sắc, hình khối ở trẻ. Còn đối với trẻ em tuổi teen, thì tranh dán chủ đề lãng mạn, bay bổng với bầu trời đêm hay một rừng cây sẽ thích hợp hơn.

    Tranh dán tường phòng bếp

    Phòng bếp là nơi cả nhà quây quần bên mâm cơm ấm cúng, thơm ngon mẹ nấu nên những bức tranh tươi sáng, khoáng đạt hình rau củ, hoa quả, cỏ cây sẽ thích hợp hơn cả. Vẻ tươi mát, sinh động của cỏ cây hay sự ngon miệng của những món ăn trong bức tranh dán tường sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm yêu gian bếp nhà mình hơn và luôn mong đợi trở vể sau những giờ học tập, làm việc bên ngoài.

    Tùy vào mục đích sử dụng và vị trí của từng không gian trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn những bức tranh dán tường chủ để khác nhau. Hãy luôn biết cách làm tươi mới và sống động không gian nhà mình để bạn thêm yêu tổ ấm của mình hơn nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cùng khám phá vẻ đẹp của màu sơn xanh bạc

    Mang lại cho không gian sự sang trọng, trang nhã, nhẹ nhàng, xanh bạc được đánh giá là gam màu tạo nên xu hướng của năm 2015. Nếu bạn đang có ý định thay đổi màu sơn tường hoặc đang có một công trình cần sơn hoàn thiện thì sử dụng màu xanh bạc cũng là một gợi ý không tồi nhé.

    Hãy cùng Hải Long Paper khám phá vẻ đẹp của màu sơn này đối với từng không gian trong gian đình:

    Phòng khách

    [​IMG]


    Phòng khách là điểm nhấn đặc biệt của mỗi căn nhà, là nơi tiếp đón khách khứa và cũng là nơi thể hiện gout thẩm mỹ của gia chủ. Với phòng khách sơn màu xanh bạc, chắc chắn những vị khách của gia đình bạn sẽ bị thu hút bởi sự sang trọng, tinh tế. Theo các kiến trúc sư, các gam màu xanh là những gam màu có tác dụng gây sự tập trung cao nhất, tức là người sử dụng sẽ bị cuốn hút đặc biệt vào những bức tường có màu sắc xanh.

    Bạn có thể tạo nên sự đồng bộ, hài hòa cho phòng khách xanh bạc bằng một bộ sofa tone xanh lá hoặc rèm cửa trắng, thảm len trắng. Chắc chắn bạn sẽ có một phòng khách cực kỳ độc đáo.

    Phòng ngủ

    [​IMG]


    Với màu xanh bạc, bạn sẽ cảm nhận một phòng ngủ trang nhã, dịu dàng và thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn. Một gợi ý khi thiết kế phòng ngủ xanh bạc là bạn có thể kết hợp với nội thất màu trắng, bàn ghế trắng hoặc thậm chí ga gối đều màu trắng. Sự đồng nhất này sẽ tạo cho bạn những giấc ngủ sâu và thư thái.

    Phòng bếp

    [​IMG]


    Trong mỗi gia đình, phòng bếp lúc nào cũng yêu cầu sự sạch sẽ, trang nhã, nhẹ nhàng để cả nhà cảm thấy thoải mái trong những lúc quây quần bên nhau. Và màu xanh xám chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể phối sơn tường xanh xám với nội thất bếp màu trắng hoặc xanh lá cây, xanh nước biển để tạo sự hài hòa, thống nhất cho không gian.

    Phòng tắm

    [​IMG]


    Trong nhiều trường hợp, màu xanh bạc khi được phối cùng một bức tường đá xanh sậm sẽ tạo cho phòng tắm một vẻ đẹp hoàn hảo và có chiều sâu, một chút cổ điển của màu sắc đá, thêm một chút tự nhiên của sắc xanh. Bạn có thể sử dụng nội thất màu trắng, các gam màu xanh hoặc màu trầm đều tạo nên một phòng tắm ấn tượng.

    *** Không quá khó để có thể tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Thông qua việc sử dụng sơn tường màu xanh bạc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều sắc thái, nhiều hiệu ứng tuyệt vời mà màu sơn này mang lại. Hãy thử và cảm nhận màu sắc đặc biệt này nhé!
     
  10. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tổng hợp các mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng karaoke

    Mang lại cho không gian sự sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần trẻ trung, giấy dán tường đang là sự lựa chọn tối ưu cho thiết kế các quán karaoke. Đây cũng là một trong những chiêu trang trí nội thất tuyệt vời để hấp dẫn và thu hút khách hàng.

    Tại sao nên chọn giấy dán tường cho phòng karaoke?

    - Xuất phát từ thiết kế không gian phòng karaoke là cần sự rực rỡ, ấn tượng, kích thích thị giác, ánh sáng lung linh, linh động trong việc kết hợp với hệ thống ánh sáng, nên giấy dán tường được xem như là nguyên liệu đáp ứng tốt nhất các yêu cầu này.

    - So với các nguyên liệu truyền thống, giấy dán tường mang lại nhiều ưu điểm hơn, tạo ra được nhiều phong cách hơn. Và đây cũng là một trong số những lý do mà khách hàng lựa chọn dịch vụ của quán hát. Bởi bên cạnh chất lượng âm thanh, chất lượng phục vụ thì thiết kế nội thất phòng giấy dán tường độc đáo, tinh tế, kết hợp với đồ nội thất trang nhã, sang trọng sẽ khiến khách hàng quay trở lại.

    - Ngoài ra, tính năng cách âm của giấy dán tường cũng là một trong những lý do tuyệt vời để bạn lựa chọn nguyên liệu trang trí này.

    Các ưu điểm kỹ thuật của giấy dán tường phòng karaoke:

    - Chất liệu an toàn, bề mặt được tráng phủ lớp vinyl nên rất thân thiện cho người sử dụng và cho môi trường.

    - Dễ dàng vệ sinh, lau rửa bằng nước ấm.

    - Dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt

    - Khả năng chịu kiềm, chịu axit tốt.

    - Độ bám dính cao.

    - Màu sắc bền đẹp, không phai màu, không ố vàng.

    - Có tính năng chống thấm, chống ẩm, chống trầy xước.

    - Dễ dàng thay đổi loại giấy mới mà vẫn tiết kiệm thời gian thi công và tiết kiệm chi phí.

    Một số mẫu giấy dán tường dành cho phòng karaoke:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. memonhon

    memonhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2011
    Bài viết:
    1,219
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    123
    OANH DAU NGÂM CỨU
     
  12. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Phòng khách khác lạ với những bức tranh dán tường độc đáo

    Trang trí phòng khách là việc cần thiết đối với mỗi gia đình khi thiết kế nội thất. Có nhiều cách để biến không gian này trở nên khác lạ, độc đáo, trong đó có giải pháp sử dụng tranh dán tường.

    Khác với các nguyên liệu trang trí khác, tranh dán tường là một bức tranh khổ lớn, có chủ đề riêng biệt, màu sắc sắc nét, tinh tế, được tạo nên nhằm mục đích tạo điểm nhấn cho không gian. Tùy vào diện tích phòng khách và nhu cầu, sở thích mà gia chủ có thể chọn lựa những bức tranh dán tường có nội dung khác nhau.

    Dưới đây là bộ sưu tập những bức tranh dán tường độc đáo mà Hải Long Paper muốn giới thiệu đến bạn. Hãy thử sử dụng trong phòng khách nhà mình và chia sẻ cảm nhận với chúng tôi!

    [​IMG]

    Tranh dán tường phong cách cổ điển biến phòng khách trở thành chốn thần tiên của cỏ cây, hoa lá và những thiên thần

    [​IMG]

    Chất liệu màu nước cùng tạo hình gợi cảm của cô gái trong tranh tạo sự quyến rũ, đầy cuốn hút cho phòng khách

    [​IMG]

    Tranh dán chủ đề rừng cây kết hợp với nội thất cùng tone biến không gian trở nên lãng mạn như mùa thu

    [​IMG]

    Sáng tinh khôi cho căn phòng đầy sức sống

    [​IMG]

    Mùa thu lãng đãng với lá vàng rơi

    [​IMG]

    Tranh dán tường 3D khiến phòng khách thêm chiều sâu và như được nối dài

    [​IMG]

    Sự kết hợp tinh tế của tranh dán chủ đề thành phố về đêm với nội thất đơn giản tạo nên sự riêng biệt cho phòng khách

    [​IMG]

    Mở rộng không gian với tranh dán tường chủ đề phố xá

    [​IMG]

    Phác họa toàn cảnh Paris cho những người yêu vẻ đẹp của thành phố duyên dáng này

    [​IMG]

    Phong cách vintage chủ đề bản đồ có thể là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích du lịch, ưa khám phá

    [​IMG]

    Ảnh đen trắng tạo điểm nhấn đặc biệt trên nền rực rỡ

    [​IMG]

    Tranh bóng là một dạng mới của tranh dán tường cũng tạo nên sức cuốn hút khác lạ cho phòng khách​
     
  13. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Bộ sưu tập những mẫu giấy dán tường độc đáo trên thế giới

    Tiếp theo phần 1, giấy dán tường Hải Long xin giới thiệu đến các bạn những mẫu giấy dán tường khác, cũng rất độc đáo trên thế giới!

    1. Giấy dán tường phát sáng

    [​IMG]


    Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với chiếc đèn ngủ nhà mình thì chắc chắn bạn sẽ mê mẩn trước mẫu giấy dán tường phát sáng. Được thiết kế bởi một nhà thiết ké người Hà Lan, mẫu giấy này sẽ biến phòng ngủ của bạn trở nên lung linh mỗi đêm.

    2. Giấy dán tường điện từ

    [​IMG]


    Được sử dụng chủ yếu tại các hành lang và vách tường cầu thang, giấy dán tường điện từ được thiết kế hoàn toàn bằng vi mạch điện tử với công nghệ quang điện. Nó sẽ phát sáng khi tắt được, tác dụng này sẽ giúp người sử dụng không bị vấp ngã hay sợ bóng tối.

    3. Giấy dán tường nổi – 3D

    [​IMG]


    Khác với các loại giấy dán tường thông thường chỉ bao gồm các hoa văn phẳng thì giấy dán tường 3D gồm các hoa văn nổi biến căn phòng của bạn trở nên trung thực và sống động.

    4. Giấy dán tường trị liệu

    [​IMG]


    Được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà tâm thần học ở Châu Âu, giấy dán tường trị liệu thích hợp với những người đang điều trị tâm lý, tâm thần vì có tác dụng giúp họ cảm thấy vui vẻ và phấn khích, giảm stress.

    5. Giấy dán cho dân công nghệ

    [​IMG]


    Thoạt nhìn bạn có thế thấy bức tường hoàn toàn bình thường nhưng thực ra bên dưới nó là một hệ thống đèn led họat động như một màn hình ti vi lớn có thể kết nối với các thiết bị điện tử khác giúp người sử dụng đọc tin nhắn, email… Đây có thể là một thiết kế phổ biến cho tương lai.

    6. Giấy dán cho doanh nhân

    [​IMG]


    Nếu bạn là người bận rộn với hàng ngàn kế hoạch cần phar8 ghi nhớ thì giấy án tường cho doanh nhân sẽ đặc biệt thích hợp. Bề mặt giấy được cấu thành từ hang ngàn miếng dán ghi chú khác nhau với 4 lớp, 4 màu khác nhau để thể hiện mức độ quan trọng của vấn đề.

    7. Giấy dán “có tai”

    [​IMG]


    Được đánh giá là một tầm cao mới của nghệ thuật trang trí nội thất, giấy dán tường “có tai” có thể thay đổi màu sắc và độ sáng dựa trên những tác động của âm thanh, khiến không gian trở nên khác lạ, sống động.

    8. Giấy dán tường sống

    [​IMG]


    Được nghiên cứu bởi nhà thiết kế đồ họa Shy Yuan, giấy dán tướng sống với ý tưởng các họa tiết cây cối có thể phát triển dựa trên thời gian và sự thay đổi của khí hậu trong mùa. Sẽ thật là tuyệt khi không gian nhà bạn lúc nào cũng ngập tràn trong thiên nhiên mà không cần bày nhiều chậu cây.

    9. Giấy dán cho người thích cào

    [​IMG]


    Là một thiết kế kỳ lạ của một nhà thiết kế người Anh, giấy dán tường dành cho người thích cào được phủ bới môt lớp bạc như những tấm vé số cào. Người sử dụng phải dùng một đồng xu để từ từ cào sạch hết lớp nhủ để lộ nên những hoa văn tuyệt đẹp đầy màu sắc nằm bên dưới. Sẽ thật là thú vị khi mỗi ngày bạn lại khám phá thêm vẻ đẹp của bức tường nhà mình.

    10. Giấy dán tường kết hợp đa màu sắc

    [​IMG]


    Sống động, nhiệt huyết, đầy màu sắc là những hiệu ứng tuyệt vời mà giấy dán tường đa sắc mang lại cho không gian. Mỗi một tấm giấy là một sự kết hợp tài tình giữa gam màu nóng với gam màu lạnh, màu tươi sáng với gam màu trầm. Bạn thực sự sẽ hài lòng khi sử dụng loại giấy này làm điểm nhấn cho căn phòng mình.
     
  14. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Bật mí 9 cách đơn giản để làm mới phòng ngủ

    Nếu bạn cảm thấy phòng ngủ của mình đang nhàm chán, đơn điệu? Bạn muốn thay đổi nhưng ngại vì không có chi phí và thời gian? Đừng lo, có những cách làm mới phòng ngủ cực kỳ đơn giản, không tốn kém mà vẫn có thể mang lại cho phòng ngủ sự khác lạ, cá tính.

    1. Dùng giấy dán tường

    [​IMG]

    Là một loại nguyên liệu tuyệt vời trong trang trí nội thất, giấy dán tường sẽ giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn cho căn phòng đơn điệu. Bạn có thể lựa chọn dán toàn bộ căn phòng hoặc dán một góc ở phía sau kệ tivi, phía trên đầu giường ngủ. Thị trường 2000 mẫu giấy dán tường hiện nay sẽ cho bạn nhiều lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, hoa văn giấy.

    2. Thay đổi màu sơn

    [​IMG]

    Bên cạnh phương án sử dụng giấy dán tường, sơn nhà lại cũng là một cách hô biến phòng ngủ tẻ nhạt. Nếu bạn không phải là người quá cầu kỳ, bạn ưa sự phá cách, bạn hoàn toàn có thể mua sơn về và tự tay tô điểm cho không gian phòng ngủ riêng tư. Lưu ý là nên chọn màu sơn phù hợp với đồ nội thất có sẵn trong phòng nhé!

    3. Giặt chăn gối, ga đệm

    [​IMG]

    Thay/giặt chăn ga, gối, đệm tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng lại là cách để bạn biến phòng ngủ trở nên sạch sẽ, sáng sủa và thú vị. Hãy giặt ga gối hàng tuần và có thể thay thường xuyên những bộ drap, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa khiến phòng ngủ thú vị hơn.

    4. Đặt hoa tươi trong phòng

    [​IMG]

    Không phải chỉ dịp đặc biệt hay ngày lễ tết mới có thể cắm hoa tươi trong phòng. Những ngày thường, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một lọ hoa nhỏ xinh trong phòng ngủ. Cảm giác tươi vui, thư giãn đầu ngày sẽ khiến bạn có cả ngày thật tuyệt.

    5. Thay rèm cửa

    [​IMG]

    Rèm cửa cũng có tác động không nhỏ đến thẩm mỹ toàn phòng ngủ. Do đó thay rèm cửa cũng là một cách hay để khoác áo mới cho không gian này. Bạn có thể lựa chọn mua rèm cửa tại các cửa hàng, hoặc có thể tự tay may rèm cửa nếu khéo tay.

    6. Sử dụng tranh tường

    [​IMG]

    Không chỉ là một cách để trang trí, sử dụng tranh tường còn thể hiện gout thẩm mỹ, gout nghệ thuật của chủ nhân phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn tranh tường chủ để tùy thích như cỏ cây, hoa lá, tranh tĩnh vật, ảnh gia đình, sau đó đóng khung và treo lên. Chắc chắn bạn sẽ thấy phòng ngủ thú vị hơn rất nhiều.

    7. Thay đổi phần đầu giường

    [​IMG]

    Để làm mới phòng ngủ, bạn có thể thay đổi phần đầu giường với một chút giấy dán tường, tranh dán tường hoặc tranh treo. Những ý tưởng thú vị này sẽ khiến phòng ngủ không hề nhàm chán.

    8. Thay đổi nguồn sáng

    [​IMG]

    Hệ thống ánh sáng là yếu tố không nhỏ góp phần tạo nên hiệu ứng thẩm mycx cho không gian. Với cách bố trí đèn và kiểu ánh sáng khác nhau, bạn sẽ cảm nhận về không gian phòng ngủ khác hẳn.

    9. Thay đổi bàn đầu giường

    [​IMG]

    Chiếc bàn ở đầu giường là nơi để bạn đặt đèn ngủ hoặc một vài vật trang trí đơn giản. Bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn có kiểu dáng thiết kế mới lạ. Đây cũng là một cách biến hóa phòng ngủ đơn giản nhưng rất cá tính.
     
  15. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Không gian khác lạ với xu hướng sơn tường mới

    Là một loại vật liệu quen thuộc trong trang trí nội, ngoại thất, sơn tường chính là chiếc áo vừa có tác dụng bảo vệ vừa giúp công trình thêm thẩm mỹ. Nếu bạn đã quen với việc sử dụng sơn để làm đẹp tường một cách thông thường thì hãy tham khảo xu hương sơn mới lạ dưới đây và cùng trải nghiệm nhé!

    Trong kiến trúc và thiết kế, những khối màu hình học tròn, vuông, chữ nhật, lục giác, đa giác… bao giờ cũng lên cảm giác về sự phá cách, sáng tạo. Nếu biết cách sắp xếp các khối này thì sẽ tạo nên hiệu ứng nghệ thuật tuyệt vời trong bố cục tạo hình. Lấy ý tưởng từ hiệu ứng này, xu hướng sơn nhà với các điểm nhấn hình khối đang được các gia đình đặc biệt ưa chuộng. Không cần quá cầu kỳ trong kẻ vẽ, tô sơn, các khối hình kết hợp với vật liệu trang trí sẽ mang đến cho nhà bạn một sự độc đáo riêng biệt.

    [​IMG]

    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, ưa thích trang trí những chậu cây nhỏ trong nhà thì sơn tường mảng màu xanh non này là một gợi ý tuyệt vời. Kết hợp với kệ gắn tường nhỏ xinh, bạn đã có chỗ bài trí nhiều loại cây thật tuyệt vời và bắt mắt. Với phòng khách và phòng bếp, cách làm này là một điểm nhấn rất sáng tạo.

    Được sơn đè lên lớp sơn lót hoặc sơn màu sáng khác, sơn hình khối chính có tác dụng như một highlighter, làm nổi bật các đồ trang trí đi kèm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sử dụng các gam màu đối lập như xanh – vàng, vàng – đen cũng là một cách kết hợp thú vị khiến bất cứ họa tiết trang trí nào trong khối màu này cũng trở nên lung linh và rực rỡ.


    Bên cạnh cách sơn tường hình khối như trên, bạn cũng có thể kết hợp thêm sơn lại đồ nội thất cũ trong nhà để tạo sự thống nhất, hài hòa. Đầu tiên, bạn sơn lại bàn ghế, giá kệ, sau đó kê sát tường và tạo hình các khối phía trên. Nhớ kết hợp thêm các kệ gắn tường nữa nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bằng cách này bạn có thể có một câu chuyện thú vị trên bức tường phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ không gian nào bạn thích. Rất sáng tạo mà không tốn nhiều chi phí!
     
  16. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Bộ sưu tập 20 mẫu tranh dán tường đáng yêu nhất cho phòng bé

    Đối với trẻ nhỏ, những hình khối, màu sắc rực rỡ lúc nào cũng có sức hấp dẫn đặc biệt. Bé chắc chắn sẽ thích mê khi bước vào căn phòng được trang trí sinh động với cỏ cây, hoa lá, các hình khối, các con vật. Đây chính là lý do để bố mẹ nên lựa chọn tranh dán tường để trang trí cho phòng trẻ nhỏ.

    Bố mẹ được gì khi dùng tranh dán tường phòng bé?

    - Phù hợp với tâm lý trẻ thơ: Tranh dán tường với thiết kế độc đáo theo nhiều chủ đề màu sắc, hình ảnh rực rỡ, rất thích hợp với tâm lý của các em nhỏ.

    - Biến hóa phòng bé trở nên sinh động: So với sơn tường đơn điệu, ít màu sắc thì tranh dán tường thật sự đẹp và rực rỡ khiến bất cứ em bé nào cũng thích mê. Bé sẽ cảm thấy thêm yêu phòng mình hơn, yêu việc học và chơi hơn.

    - Tạo điều kiện để bé học tập và khám phá thế giới xung quanh: Các loại tranh dán tường hiện nay có vô vàn chủ đề, mỗi chủ đề là sự kết hợp độc đáo của họa tiết cỏ cây, hoa lá, con vật, đồ vật, vũ tru, không gian… Sử dụng tranh dán tường chính là một cách tạo cơ hội để kích thích khả năng sáng tạo, phát triển tư duy khám phá của trẻ.

    - Bảo vệ sức khỏe của trẻ: Được tạo thành từ chất liệu giấy an toàn, không hóa chất, tranh dán tường rất thân thiện với môi trường và tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ. So với các loại vật liệu trang trí khác, tranh dán tường đảm bảo không khí trong lành, không có mùi cho phòng bé.

    - Dễ dàng trong vệ sinh: Bước vào giai đoạn học tập và khám phá thế giới xung quanh, bất kỳ đứa trẻ nào cũng thích thú với việc tô vẽ lên tường. Đây là vấn đề khiến bố mẹ đau đầu và thực sự tốn chi phí nếu quyết định sơn lại tường. Với tranh dán tường, bố mẹ có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn này chỉ với khăn ẩm và nước vệ sinh chuyên dụng.

    - Dễ dàng thay đổi: Trẻ nhỏ có nhiều sở thích khác nhau và cũng dễ dàng thay đổi. Với tranh dán tường, khi bé muốn đổi chủ đề khác cho căn phòng của mình, bố mẹ có thể bóc lớp tranh cũ và dán lớp tranh mới một cách dễ dàng mà không cần tốn chi phí, thời gian như các loại vật liệu trang trí khác.

    - Tiết kiệm chi phí: Thông thường, các loại tranh dán tường sẽ có tuổi thọ từ 3-7 năm tùy thuộc vào kỹ thuật thi công. Con số này thể hiện sự tiết kiệm khi sử dụng tranh dán tường so với các loại nguyên liệu trang trí khác (sơn ve chỉ được khoảng 2 năm là phai màu, ố vàng).

    Với các ưu điểm tuyệt vời của tranh dán tường như trên, chắc chắn bố mẹ không còn ngần ngại khi quyết định sử dụng nó cho phòng bé yêu.

    Hãy tham khảo bộ sưu tập 20 mẫu tranh dán tường đáng yêu nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại showroom của Hải Long Paper nhé:

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Xem thêm tại: http://tuongdep.com.vn/Bo-suu-tap-20-mau-tranh-dan-tuong-dang-yeu-nhat-cho-phong-be.html
     
  17. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà đẹp hơn với tranh dán tường đồ họa vector


    Đối với những người yêu thích đồ họa, thuật ngữ “vector” chắc chắn không còn xa lạ nữa. Vector được tạo ra từ các lớp vector, có thể được sử dụng để tạo ra hình dạng, đường thẳng, đa giác, trên thực tế chúng ta có thể tưởng tượng và vẽ ra bất cứ hình dạng nào. Bằng các phần mềm đồ họa Vector chủ yếu là Corel Draw, Inkscape, Autocad.., các khối hình học này được vẽ bằng tay với máy tính và được tạo nên từ nhiều điểm ảnh.


    Ứng dụng công nghệ đồ họa này, một loại tranh dán tường đã ra đời dành riêng cho những người mê các hình khối, các mảng màu lung linh của thiết kế, đó chính là tranh dán tường vector.


    Được thiết kế và sử dụng công nghệ in ấn hiện đại của Nhật Bản, tranh dán tường vector là sự kết hợp hài hòa giữa các khối hình và các tone màu sắc tạo nên cho không gian sự lung linh, huyền hảo, có pha chút ma mị. Vẻ đẹp khác lạ, riêng biệt này hoàn toàn không giống với các loại tranh dán tường thường thấy.


    Một điểm khác biệt nữa của loại tranh dán tường này là không bị giới hạn kích thước như các loại tranh khác mà tùy vào diện tích từng không gian sẽ lên ý tưởng, thiết kế khổ tranh thích hợp. Đây chính là điểm cộng tuyệt vời để các gia đình có thể thoải mái lựa chọn tranh dán tường vector cho khách sạn, nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc…


    Không còn bó buộc bởi các thiết kế tranh tường như trước nữa, tranh dán tường vector là sự ứng dụng của công nghệ dựa trên sự phá cách, riêng biệt và sáng tạo, ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.


    Hải Long Paper xin giới thiệu một vài mẫu tranh dán tường vector đẹp, độc đáo đang bán chạy nhất tại showroom:

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Xem thêm: http://tuongdep.com.vn/Nha-dep-hon-voi-tranh-dan-tuong-do-hoa-vector.html
     
  18. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Mách bạn 5 cách làm đẹp nhà với giấy dán tường

    Sở hữu một không gian tinh tế và thẩm mỹ là mong muốn của hầu hết các gia đình. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có thời gian và chi phí để tỉ mẩn chọn lựa, làm đẹp cho tất cả mọi thứ trong không gian. Có một cách rất đơn giản nhưng dễ dàng biến hóa không gian rực rỡ, bừng sáng, đó là sử dụng giấy dán tường.

    Bên cạnh tính năng trang trí mặt tường thông thường, giấy dán tường còn rất nhiều công dụng khác nữa. Bạn thử xem nhé!

    1. Trang trí bậc cầu thang

    Ngoài việc thiết kế tay vịn nghệ thuật thì chắc hẳn rất ít người có ý tưởng trang trí các bậc cầu thang, nghe hơi lạ một chút nhưng thực ra lại rất thú vị và độc đáo.

    Bạn có thể tận dụng giấy sau khi dán tường thừa để bọc kín phần khoảng cách giữa các bậc cầu thang. Sử dụng 2 màu chính là đen và trắng, cùng với sự kết hợp giữa các khối hình, cầu thang đã trở nên ấn tượng và “biến” mất sự tẻ nhạt.

    [​IMG]

    Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm các màu sắc rực rỡ khác làm điểm nhấn như màu đỏ. Sử dụng các tone màu khác nhau của màu xanh cùng với giấy dán tường họa tiết nhiều kiểu, chắc hẳn không ai có thể từ chối kiểu cầu thang thú vị như thế này.

    [​IMG]

    2. Trang trí trần nhà

    Trong thiết kế và kiến trúc, trần nhà được xem như là vị trí phong thủy quan trọng, đồng thời cũng là điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

    Tùy vào màu sơn tường mà có thể chọn giấy dán tường trần nhà có tone nào phù hợp. Với căn phòng này, những bức tường màu lam đậm nên đi kèm với trần nhà sáng màu để điều hòa màu sắc tổng thế không gian. Giấy dán tường màu kem họa tiết to bản vừa là điểm nhần, vừa là sự tương phản rất thú vị.

    [​IMG]

    Với căn phòng thứ hai, giấy dán tường nền đen lại thích hợp với sơn tường và nội thất sáng màu. Họa tiết vòng trắng trên nền giấy giúp tiết chế sắc đen và mang đến cho không gian sự sinh động. So với trần nhà đơn điệu thông thường thì trần nhà kiểu này thực sự ấn tượng và khác lạ.

    [​IMG]

    3. Trang trí tủ đồ

    Thêm một cách biến hóa nữa với giấy dán tường là bạn có thể sử dụng nó để trang trí cho tủ đựng đồ. Nếu chiếc tủ của bạn chỉ là loại đơn sắc, nhàm chán thì đừng vội bỏ đi nhé. Một chút giấy, một chút khéo tay, một chút thời gian sẽ giúp bạn có chiếc tủ y như mới. Sử dụng giấy dán sặc sỡ, tỉ mẩn cắt dán từng ngăn tủ, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị khi ngắm nhìn và lấy bất kỳ món đồ nào từ chiếc tủ này ra.

    [​IMG]

    4. Trang trí cửa kính

    Rất nhiều gia đình thường phải mua decal để dán lên ô cửa kính vừa giúp làm đẹp vừa hạn chế ánh nắng. Bạn cũng có thể dùng giấy dán tường để trang trí cho những ô cửa này nhé. Các họa tiết thẩm mỹ của giấy dán thậm chí còn cho hiệu ứng tốt hơn so với decal thông thường.

    [​IMG]

    5. Làm đẹp cho tường

    Nhiệm vụ chính của giấy dán tường chính là làm đẹp cho tường nhà. Tuy nhiên, thay vì chọn lựa một loại giấy dán như thông thường, bạn có thể chọn giấy có màu sắc khác nhau, họa tiết khác nhau. Sẽ rất là thú vị và sáng tạo đấy!

    [​IMG]
     
  19. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Trang trí trần nhà sáng tạo với giấy dán tường

    Được ví như bức tường thứ 5 của căn phòng, trang trí trần nhà cũng góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của không gian. Thay bằng phương pháp truyền thống sử dụng sơn tường và đèn chùm để làm đẹp cho trần nhà, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo hơn khi sử dụng chất liệu giấy dán tường. Mang vẻ đẹp hiện đại, trang nhã, tinh tế, họa tiết và hoa văn của giấy dán tường sẽ biến trần nhà trở nên lung linh và đặc biệt ấn tượng.

    Tại sao bạn nên sử dụng giấy dán tường để trang trí trần nhà?

    - Là phương pháp sáng tạo và thú vị, xua tan sự nhàm chán và truyền thống thường thấy của việc sử dụng sơn tường và đèn chùm trang trí.

    - Tiết kiệm chi phí: Vì có thể tận dụng giấy thừa từ việc trang trí các không gian khác.

    - Tính năng chống thấm, chống ẩm, chống trầy xước tốt của giấy dán tường sẽ đảm bảo tuổi thọ của trần nhà, tránh hiện tượng ố vàng, bong tróc do thấm nước.

    - Chất liệu giấy dán dễ dàng vệ sinh, lau chùi, loại bỏ mạng nhện, bụi bẩn so với các chất liệu trang trí nội thất khác.

    - Dễ dàng thay mới mà không tốn nhiều chi phí và thời gian, chỉ cần bóc lớp giấy cũ, thay thế bằng lớp giấy mới.

    Bí quyết để có trần nhà đẹp bằng giấy dán tường

    - Với trần nhà cao: Nên sử dụng giấy dán màu trầm, họa tiết to bản để tạo cảm giác trần nhà được “kéo xuống” gần hơn, khiến không gian không bị trống trải. Ngược lại, với trần nhà thấp, các mẫu giấy sáng màu, hoa văn nhỏ sẽ khiến căn phòng thông thoáng, sáng sủa và rộng rãi.

    - Chọn giấy dán cho trần nhà nên xem xét tổng thể dựa trên màu sắc nội thất trong căn phòng. Có thể chọn màu trần nhà là màu khác biệt với đồ nội thất để tạo nên sự nổi bật. Điều này sẽ khiến cho không gian không bị nhàm chán và rối mắt. Chẳng hạn nội thất màu cam, trần nhà màu trắng/màu kem cũng là một ý tưởng hay.

    - Sự hài hòa giữa màu trần nhà với màu sàn nhà, rèm cửa, thảm, sofa cũng là một yếu tố cần quan tâm. Tốt nhất, bạn nên chọn màu trần nhà sau cùng để tạo nên bức tranh tổng thể cho toàn căn phòng.

    Một vài lưu ý khi tự trang trí trần nhà bằng giấy dán

    – Cần phải có một chiếc thang chuyên dụng để việc trang trí được thuận tiện, dán giấy được thẩm mỹ, tránh sử dụng ghế hoặc bàn để đứng lên.

    – Tìm hiểu đặc điểm, chất liệu, tính năng chống thẩm của trần nhà để chọn loại giấy dán phù hợp.

    – Nên phác họa ý tưởng tổng thể ra giấy trước khi thi công để tránh bị dán sai, lệch chuẩn.

    – Lựa chọn giấy dán tùy thuộc vào không gian, với phòng ngủ thì nên chọn màu nhẹ nhàng, thư giãn; với phòng khách thì chọn màu nổi bật, ấn tượng, gần gũi…

    – Luôn có phương án điều chỉnh hoặc tháo gỡ giấy dán để không làm ảnh hưởng đến chất lượng trần nhà.

    Một vài mẫu trần nhà có trang trí giấy dán tường đẹp để các bạn tham khảo:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem thêm: http://tuongdep.com.vn/Trang-tri-tran-nha-sang-tao-voi-giay-dan-tuong.html
     
  20. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Mở rộng không gian sống với tranh dán tường thiên nhiên

    Xuất hiện tại Việt Nam một vài năm trở lại đây và nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình trong trang trí nội thất, tranh dán tường khổ lớn thực sự đã mang đến cho không gian sự mới lạ, phong cách nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

    Là một dòng nhỏ của tranh dán tường nói chung, tranh dán tường thiên nhiên dành cho những ai yêu thiên nhiên, ưa sự tươi mới, chân thực, sống động của thiên nhiên. Nếu bạn đang có một công trình, một không gian cần trang trí nội thất thì sử dụng tranh dán tường thiên nhiên là một ý tưởng tuyệt vời đấy.

    Tại sao bạn nên sử dụng tranh dán tường thiên nhiên?

    Mở rộng không gian sống

    Cuộc sống hiện đại khiến không phải ngôi nhà nào cũng có thể có kích thước lớn và cực kỳ rộng rãi. Những căn nhà chung cư, nhà phố với diện tích nhỏ khiến nhiều người cảm thấy bức bối và gò bó. Tranh dán tường thiên nhiên chính là giải pháp giúp căn nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát và được mở rộng hơn. Sự tươi đẹp, rực rỡ của thiên nhiên cũng đồng thời giúp xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng, gò bó của không gian chật hẹp.

    Mang lại vẻ tự nhiên cho ngôi nhà

    Nếu có cách nào đó để mang lại vẻ tự nhiên, thiên nhiên cho không gian thì sử dụng tranh dán tường chính là cách nhanh nhất, đơn giản nhất. Những rừng cây, những con thác, vườn hoa, cây cối với nhiều màu sắc chân thực, sinh động sẽ hô biến không gian nhà bạn trở nên đáng yêu, tươi mới.

    Tiết kiệm thời gian

    Thông thường, để sơn được một bức tường hoàn chỉnh, bạn phải trải qua rất nhiều khâu, từ đợi tường khô, làm sạch bề mặt, sơn lót đến sơn phủ, sơn trang trí rất tốn kém thời gian, thì với tranh dán tường, các công đoạn phức tạp đó gần như bị loại bỏ. Bạn chỉ cần ra showroom, chọn một bức tranh phù hợp với sở thích và không gian nhà mình, mang về và dùng keo dán lên tường. Kết thúc và bạn có một không gian tươi mới, sống động. Ngoài ra, bạn đồng thời còn không phải băn khoăng nếu muốn thay tranh mới, rất tiết kiệm thời gian khi chỉ cần tháo tranh cũ và trưng lên bức tranh bạn yêu thích.

    An toàn và vệ sinh

    Các đặc tính về chất liệu cho thấy tranh dán tường là một vật liệu trang trí an toàn, tiện dụng hơn so với các vật liệu khác:

    - Chất liệu giấy PVC, mực in hydro không mùi, không hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

    - Bề mặt phủ vynil nên có tính năng chống thấm, chống ẩm, chống rêu mốc, trầy xước hiệu quả.

    - Công nghệ in Nhật Bản cho bức tranh vẻ đẹp sắc nét, chân thực, màu sắc tươi sáng, bền đẹp trên 5 năm.

    - Dễ dàng trong thay mới mẫu mã.

    - Dễ dàng vệ sinh bề mặt bằng khăn mềm hoặc giấy ướt.

    Với những ưu điểm như trên, tranh dán tường đang ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Hải Long Paper xin giới thiệu một vài mẫu tranh dán tường thiên nhiên đang bán chạy nhất tại showroom:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem thêm: http://tuongdep.com.vn/Mo-rong-khong-gian-song-voi-tranh-dan-tuong-thien-nhien.html
     

Chia sẻ trang này