Niềm vui có được từ lamchame.com

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi vietnam304, 7/8/2010.

  1. vietnam304

    vietnam304 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    1,720
    Đã được thích:
    304
    Điểm thành tích:
    123
    Các mẹ, các bố thân mến, em biết đến lamchame được hơn 2 năm, nhưng chính thức gia nhập web cũng mới hơn 1 năm. Lamchame có lẽ đối với 1 số người thì rất đỗi bình thường như nhiều web hay diễn đàn khác, nhưng đối với em, thật sự lamchame có ý nghĩa rất riêng. Đặc biệt là từ khi tham gia kinh doanh nho nhỏ trên diễn đàn thì em học được từ lamchame rất nhiều điều mà trường lớp k chỉ dạy. Em học được cách tự kiềm chế và điều tiết cảm xúc bản thân, học cách hiểu và thông cảm với những người xung quanh, học cách đối nhân xử thế.
    Trước đó em cũng đã phần nào tự tin về sự thấu suốt của mình trong cuộc sống, thế nhưng khi tiếp xúc và trao đổi với các mẹ trên diễn đàn em mới vỡ ra còn nhiều lắm những điều em cần quan tâm và học hỏi, còn nhiều lắm những điều em cần rút kinh nghiệm, những mảnh đời cần chia sẻ, những số phận cần cảm thông.
    Có thể có người nói em "xạo", "bóng bẩy" hay gì gì đó. Thật ra em chỉ thấy mình hơi sến 1 tí :rolleyes:, nhưng cứ mỗi ngày, khi em phát hiện ra 1 điều cần học từ các mẹ thì em lại muốn viết ra những điều này, nhưng bận con nhỏ, mãi đến giờ em mới hòan thành được ý niệm đó.
    Em học được từ Mẹ Bi bầu sự nhiệt tình với khách, sự tiếp thu sự góp ý 1 cách vui vẻ dù đó có thể là góp ý thẳng thắn. Em học được ở Mẹ TIM sự uy tín và thấu hiểu với khách, dù chị chỉ bán ít giỏ, nhưng giá rất ok và chị rất biết chiều khách. Em học được từ mẹ Pham nguyen khi chị luôn ủng hộ gian hàng bé nhỏ của em, và luôn động viên em.
    Em và nhiều mẹ khác bán hàng online, chắc k thể k vất vả trong quá trình giao hàng cho khách. Và em nhận giao hàng cho chị TIBOBI tít tận Bình tân, nhưng đến nhà chị được chị mời ly nước mát thế là cả hơn 1h đồng hồ em chạy xe cũng k thấy mệt nữa.
    Hay như hôm em giao cho chị ngọc (hình như là vậy, em k nhớ chính xác tên) ở Lê Văn Sỹ, đến nhà chị lúc trời đang mưa, chị hỏi thăm em rất nhiệt tình và mời 1 ly trà nóng cho ấm người. Khi về chị còn cho cu con nhà em 1 đôi dép Mỹ (vì chị bán hàng Mỹ), mà bé nhà em chưa đi được nên em gửi lại chị, nhưng tấm lòng của chị thì em nhớ mãi, số đt của chị trong danh bạ của em có tên là "chị đáng yêu", vì em có cảm giác chị xem em như em gái.
    Em bán hàng để thêm tiền sữa cho con, cũng k đặt nặng vấn đề kinh doanh nên nhiều khi giao hàng rồi ngồi tám với các chị miên man luôn. những khi ấy em thấy mình được trò chuyện, tâm sự nhiều điều.
    Còn rất nhiều chị, bạn trong quá trình tham gia diễn đàn em đã có dịp tiếp xúc hay trao đổi mà để lại trong em sự cảm mến, chỉ là nhất thời em chưa nhớ ra hết.
    Kể cả các mẹ ở tỉnh xa như Tây ninh, Hà nội. Các mẹ ấy đặt niềm tin nơi em nói riêng và nơi các mẹ bán hàng khác nói chung nên chưa nhận hàng các mẹ ấy vẫn chuyển khỏan trước. Điều ấy cũng đủ để em thấy vẫn cần lắm lòng tin giữa con người với nhau. Và cũng hy vọng chúng ta không làm mất lòng tin của những người bạn bè đã tin tưởng ta.
    Các mẹ thân, em viết bài này không vì mục đính gì hết, chỉ là em thấy, bên cạnh những phản ảnh chưa tốt hay không hài lòng của các mẹ trong quá trình giao dịch, giao tiếp trên diễn đàn. Thì vẫn còn rất nhiều niềm vui khi tham gia diễn đàn, còn nhiều bài học chúng ta biết được và tìm thấy trên lamchame. Vì vậy tên topic của em là "niêm vui". Em xin mạn phép đề nghị chỉ chấp nhận các comment vui, động viên, tình cảm, sẻ chia của các mẹ với nhau. Và cũng xin các mẹ đừng quảng cáo hay PR cho gian hàng của mình tại topic này, để tình cảm chúng ta dành cho nhau trên thế giới bị coi là ảo này k hề ảo, mà là có thật, rất thật, rất chân thành và trong sáng.
    Em tin sẽ có rất nhiều các mẹ có được rất nhiều niềm vui khi tham gia lamchame, khi gặp gỡ và giao lưu với nhau cả trên mạng và ngoài đời thực. Mong các mẹ chia sẻ để chúng ta nhìn cuộc sống dễ chịu hơn, mềm hơn và tình cảm hơn. Bởi ngoài kia, nơi phố xá tấp nập và náo nhiệt đã có nhiều quá những mệt mỏi, bon chen, cáu gắt. Ta cần tìm cho ta những niềm vui nho nhỏ, để khi viết xong 1 comment chia sẻ niềm vui ta lại thấy đời vui hơn, ý nghĩa hơn. Và ta lại dành cho chồng 1 lời nói dịu dàng, dành cho con 1 cái hôn âu yếm.
    Thân ái !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietnam304
    Đang tải...


  2. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    Tớ gặp bạn ở topic gì đó lập nghiệp với 10 triệu đồng. tớ tham gia diễn đàn mới từ tết đến giờ, thành viên dọc tin của WTT thì từ lâu nhưng thực sự gọi là tham gia diễn đàn thì từ tết âm lịch tới giờ, tớ thực sự yêu làm cha mẹ và thấy ở đây, tớ giúp được cho nhiều người, nhiều người mẹ trẻ và cũng nhận được từ những chị lớn tuổi hơn sự cảm thông và chia sẻ rất phụ nữ, rất " người mẹ" và mình muốn truyền tiếp những điều ấy cho những người mẹ trẻ hơn mình. sống tích cực , lương thiện và có ích là phương châm sống của mình. Mình yêu lamchame.com. Thanks các Mod va admin.
     
    vietnam304 thích bài này.
  3. vietnam304

    vietnam304 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    1,720
    Đã được thích:
    304
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    Vui quá, vì ít ra thì những bước chân em đi qua, đã có dấu chân để lại. Cũng đã có chị nhớ tới em rùi. Hì, đến mất ngủ thôi ạ.
     
  4. nghesun0410

    nghesun0410 Mẹ nghé sún

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    4,719
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    Có em nữa nè. Em cũng yêu LCM lắm. Em học hỏi đc nhiều điều của các mẹ trên này. Cảm ơn tất cả mọi người.(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)(u)
     
  5. Tú Quyên 80

    Tú Quyên 80 SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG CAO

    Tham gia:
    25/9/2009
    Bài viết:
    11,100
    Đã được thích:
    1,518
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    thời gian đầu mình nghiện LCM đến mức ngày vào liên tục, tối vào và đêm ngủ cũng nằm mơ. Điều nữa là mua hàng trên này mình luôn tin tưởng, ko hiểu sao tin thế chứ ? chủ yếu mình mua chứ chưa thanh lý bao giờ mặc dù ở nhà mình rất rất nhiều thứ vô kể cần thanh lý, hihi
     
  6. vietnam304

    vietnam304 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/5/2009
    Bài viết:
    1,720
    Đã được thích:
    304
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    Chia sẻ nữa đi các mẹ. để chúng ta thấy tâm huyết với LCM hơn. Chúng ta sống tốt hơn và có niềm tin hơn vào cs ạ
     
  7. gagiongquay

    gagiongquay Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2010
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    Lần đầu tiên vào em thấy web gì mà xấu thế, đơn điệu thế. Nhưng sau 1 hồi lân la qua các topic thì thấy rôm rả quá vậy là phải lao vào đăng ký. Hy vọng sẽ gắn bó lâu dài cũng diễn đàn :X
     
  8. hanhmy1819

    hanhmy1819 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/7/2010
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    Em tham gia vào diễn đàn chưa được một tháng. Lần đầu tiên vào đây là để tìm công thức làm bánh ga-tô từ các mẹ. Vào rồi thì mắt chữ O mồm chữ A: "Sao mà các mẹ ý khéo thế." Rồi từ đấy nghiện vào lamchame luôn.
    Em rất vui khi vào một ngày chủ nhật chán nản được mẹ nào đó chúc (em xin lỗi vì bây giờ không thể nhớ được tên) một ngày vui vẻ và hạnh phúc, mặc dù em mới chỉ là thành viên mới của diễn đàn.
    Rồi thì là những giờ phút cười lăn cười bò khi đọc những bài viết cai nghiện shopping của các mẹ trong CLB các mẹ ham order web Mỹ.
    Rồi thì là buồn, là thương, là xót những em bé bị bỏ rơi, những mẹ có cảnh đời ngang trái, trên forum này. Rồi đọc comments của mọi người, nghĩ sao các mẹ trên này giàu lòng thương người thế.
    Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là em học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, được nhận lời khuyên từ các mẹ. Các cụ nói "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy." Em rất vui vì đã gặp được những "cô giáo" đầy kinh nghiệm trên forum ạ.
    Cảm ơn tất cả mọi người.
     
  9. CuTitBeo

    CuTitBeo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/8/2010
    Bài viết:
    815
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Niềm vui có được từ lamchame.com

    Vì có kế hoạch sinh em bé, nên sau khi lấy chồng mình ngâm cứu mục CHUẨN BỊ LÀM MẸ ngay. Mình thích nhất mục này. À cả mục KHÔNG GIAN HỌC HỎI VÀ LÀM VIỆC nữa. Sáng nào cũng phải vào đọc hai mục này rồi mới yên tâm làm việc đc :)
     
    Sửa lần cuối: 17/8/2010

Chia sẻ trang này