Những kiểu tóc buộc không bao giờ lỗi mốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Huongphamtiki, 28/3/2015.

  1. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Thời trang tóc liên tục thay đổi theo từng mùa, từng năm. Nhưng những kiểu tóc buộc luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những cô nàng thời thượng. Với tóc buộc bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt bởi sự biến hóa đa dạng các mẫu tóc buộc.
    Hãy cùng điểm qua một số kiểu tóc buộc được ưa chuộng hiện nay:
    Tóc buộc cao cá tính
    Đầu tiên phải kể đến mẫu tóc buộc cao năng động, trẻ trung. Phần tóc được buộc cao trên đầu sẽ tạo vẻ thanh thoát và gọn gàng cho khuôn mặt của bạn.
    [​IMG]
    Tóc buộc thấp gọn gàng
    Tóc đuôi ngựa buộc thấp được yêu thích không chỉ bởi sự đơn giản, tiện dụng mà nó còn là kiểu tóc mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch và quyến rũ. Tất cả những gì bạn cần làm là vuốt thật thẳng để tóc vào nếp mượt mà và buộc cố định lại sau gáy.
    [​IMG]
    Tóc buộc lỏng dịu dàng
    Tóc buộc lỏng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích sự tự nhiên, dịu dàng. Với kiểu tóc này, bạn sẽ làm xiêu lòng bất kì ai bởi nét lãng mạn, quyến rũ và vô cùng nữ tính.
    [​IMG]
    Tóc buộc tầng khác biệt
    Tóc buộc tầng sẽ giúp bạn thật nổi bật giữa phố bởi vẻ cá tính và năng động. Không quá khó để sở hữu kiểu tóc buộc tầng khác biệt này, bạn chỉ cần buộc đuôi ngựa cao, chia đôi tóc thành 2 tầng và lấy dây chun bản to quấn quanh để trang trí hoặc buộc giấu tóc.
    [​IMG]
    Tóc buộc lệch dễ thương
    Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp dễ thương, ngây thơ hẳn là sẽ không thể nào bỏ qua kiểu tóc buộc lệch. Bên cạnh đó, kết hợp với những bộ đầm sang trọng, tóc buộc lệch sẽ giúp bạn tôn lên nét trẻ trung mà vẫn quý phái, thanh lịch.
    [​IMG]
    Tóc buộc cách điệu
    Nếu bạn thấy tóc buộc quá nhàm chán, bạn có thể tha hồ sáng tạo, cách điệu chúng theo những cách khác nhau: đánh rối đuôi tóc, dập xù một số sợi tóc, kết hợp tóc tết…
    [​IMG]
    Tóc buộc kết hợp phụ kiện
    Bạn cũng có thể sử dụng phụ kiện để trang trí cho mái tóc nếu thấy tóc buộc có phần đơn điệu. Một số phụ kiện sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng như: đính hoa, băng đô, “chun” kim loại, phụ kiện da bản to…
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tóc buộc giấu tóc “thần kì”
    Nếu bạn mong muốn thay đổi vẻ bề ngoài với tóc ngắn nhưng không muốn hy sinh mái tóc dài dịu dàng thì kiểu tóc buộc giấu tóc sẽ “phù phép” giúp bạn. Không cần cắt tóc hay cầu kì; chỉ cần buộc lỏng tóc phía sau và giấu phần đuôi tóc vào trong là bạn đã biến hóa được kiểu đầu bob trẻ trung.
    [​IMG]

    Nguồn: http://www.hoidau.vn/2015/03/nhung-kieu-toc-buoc-khong-bao-gio-loi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huongphamtiki
    Đang tải...


  2. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  3. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  4. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Đối với phái đẹp ngoài việc chăm chút cho khuôn mặt xinh xắn của mình thì các style tóc cũng rất được các nàng quan tâm. Một kiểu tóc phù hợp, thời thượng và cá tính giúp tôn lên những vẻ đẹp yêu kiều, rạng rỡ của khuôn mặt. Tuy nhiên với những cô nàng sở hữu mái tóc thưa, mỏng thì điều này dường như thật khó.
    Tóc mỏng và thưa làm các nàng băn khăn, thậm chí đau đầu trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp, nhưng giờ đừng quá lo lắng nhé, những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này với những kiểu tóc đẹp nhất, tạo cảm giác một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt. Hãy tham khảo bài viết những kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc thưa để đưa ra sự chọn lựa cho mình nhé!

    Kiểu tóc tầng đánh lừa
    Theo quan niệm của nhiều người, có lẽ chỉ những mái tóc dày, bồng bềnh thì mới tạo được những kiểu tóc nhiều tầng. Sự thật lại ngược lại đấy, thực tế ngay cả những cô nàng sở hữu mái tóc thưa vẫn có thể chọn tóc tầng để cải thiện tình trạng các sợi tóc lưa thưa, mỏng manh của mình.

    [​IMG]
    Tuy nhiên do đặc điểm riêng của tóc thưa, nên khi tạo kiểu tóc tầng bạn nên chú ý chọn những kiểu tóc so le, giữa các lớp tóc không có quá nhiều khoảng cách, như vậy sẽ tạo cảm giác tóc dày hơn.
    Kiểu tóc ngang dày
    [​IMG]
    Thay vì lựa chọn kiểu tóc đuôi cá, hay tóc lá làm nhọn ở phần đuôi tóc, thì kiểu tóc ngang vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả đối với những cô nàng tóc thưa, nó giúp che đi những khuyết điểm mong manh của sợi tóc, tạo cảm giác tóc nhiều và dày hơn. Nếu muốn mình thêm trẻ trung, năng động hơn thì sau khi cắt ngang tóc, bạn cũng có thể chọn phương pháp duỗi phồng – Mốt tóc đang rất thịnh hành hiện nay.

    Kiểu tóc xoăn gợi cảm
    Một trong những xu hướng thời trang tóc năm nay là mốt tóc xoăn, kiểu tóc này dường như khá phù hợp với tất cả các loại tóc, nhất là với những cô nàng tóc thưa. Đặc điểm nổi bật và cũng chính là ưu thế của tóc xoăn là tạo cảm giác tóc nhiều và dày hơn so với thực tế.

    [​IMG]
    Nhưng có một chú ý nhỏ là bạn không nên cắt tỉa quá nhiều khi làm xoăn tóc và cần dưỡng tóc sau khi uốn xoăn để tóc thêm óng mượt, hạn chế tình trạng gãy rụng và hư tổn nhé.

    Tạo kiểu tóc mái cá tính
    [​IMG]
    Thêm một giải pháp cho các cô nàng tóc thưa là hãy tạo điểm nhấn vào chính phần tóc mái của mình, không những sẽ giúp bạn trẻ trung năng động hơn mà còn tạo giúp đánh lừa thị giác nữa đấy. Có rất nhiều kiểu mái để bạn lựa chọn nhưng phù hợp nhất vẫn là mái ngố, mái thưa hoặc mái ngang, đang rất thịnh hành hiện nay.

    Nhuộm tóc
    [​IMG]
    Đừng coi thường việc tạo màu tóc cho những mái tóc thưa nhé vì nó cũng góp phần lớn trong việc cải thiện tình trạng lưa thưa của tóc đấy. Đối với những nàng may mắn sở hữu mái tóc dày bồng bềnh thì có thể tha hồ chọn màu tóc nhuộm theo cá tính và sở thích của mình. Tuy nhiên với các bạn tóc thưa thì những màu tối như đen, nâu, hạt dẻ, tím… sẽ là tong màu phù hợp nhất, tuyệt đối tránh những màu rực rỡ như đỏ, vàng, cam…vì nó sẽ làm lộ ra sự mỏng manh của sợi tóc.
    Hi vọng với những kiểu tóc tuyệt đẹp chúng tôi chia sẻ thì những cô nàng tóc thưa sẽ không còn lo lắng khi không biết chọn kiểu tóc nào để tôn lên vẻ quyến rũ của mình nhé. Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp.

    hoidau.vn
     
  5. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nhuộm tóc không chỉ làm cho bạn trẻ trung, năng động hơn mà còn là cách thể hiện cá tính của mình. Có phải bạn đang băn khoăn nhuộm tóc màu nào đẹp 2014? hoidau.vn xin đưa ra một số gợi ý về một số màu nhuộm đang hot nhất năm nay.

    Màu nâu trầm
    [​IMG]
    Cô ca sĩ Carly Rae Jepsen nhuộm mái tóc nâu trầm cực hợp với khuôn mặt
    [​IMG]
    Nâu trầm là sự lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người
    Gam màu ấm nâu trầm chưa bao giờ lỗi thời. Bằng chứng cho thấy, cho dù có sự lên ngôi của các màu nhuộm khác nhưng nâu trầm bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu trong các lượt tìm kiếm của cả phái đẹp và đấng mày râu. Màu nhuộm này có thể nói phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt và làn da bởi sự trung tính của nó. Trang điểm nhẹ nhàng cùng với mái tóc nâu sẽ làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt những người xung quanh.
    Màu ánh đỏ
    [​IMG]
    Ánh đỏ không quá chói như màu đỏ nhưng vẫn vô cùng sành điệu
    Màu ánh đỏ cũng là một trong những gam màu tóc hot nhất của năm 2014 bởi nó không chói hay rực rỡ quá như màu đỏ, không trầm như màu nâu mà vẫn rất thời thượng, cá tính. Phái nữ với làn da trắng hồng, tóc màu ánh đỏ sành điệu và đôi môi nồng nàn, quyến rũ chắc chắn sẽ khiến các đấng nam nhi không thể rời mắt được.
    Màu vàng
    Với những người có làn da trắng hồng thì nhuộm tóc màu vàng giúp hỗ trợ, làm cho gương mặt trở nên tươi sáng, nổi bật chân mày và màu mắt đen. Màu vàng sáng tuy kén người dùng nhưng khi đã nhuộm, nó đem lại cảm giác ấm áp cho gương mặt, làn da và mang đến cho bạn một phong cách cổ điển, lộng lẫy của các ngôi sao Hollywood. Đây cũng là màu sắc không chỉ phù hợp với phái đẹp mà cũng được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích.
    [​IMG]
    Jennifer Lopez ngọt ngào và quyến rũ
    Màu nâu xám bạc
    Một ưu điểm nổi bật của gam màu này là chúng dễ dàng kết hợp hợp với phụ kiện, quần áo theo nhiều cách khác nhau. Bạn hãy nhuộm highlight từ thân tóc trở xuống theo hình dạng của kiểu tóc để làm cho nước da trông có sức sống hơn. Có một lưu ý nhỏ cho những bạn muốn nhuộm gam màu này là bạn nên trang điểm thật tươi tắn với mascara đậm và màu son cam rực rỡ vì nếu bạn đánh nền quá hời hợt hay không dùng son môi, khuôn mặt sẽ trở nên khá nhợt nhạt và thiếu sức sống. Ngoài ra, để mái tóc giữ được màu sắc tự nhiên nhất, bạn có thể dùng nước ép chanh với hai ly nước gội lên tóc 2 lần/tháng sẽ đem lại vẻ tươi mới cho mái tóc xám bạc của bạn.
    [​IMG]
    Nhuộm xám bạc cho phong cách cá tính
    Bên cạnh những màu sắc hot nhất kể trên thì trào lưu nhuộm ombre huyền ảo đang gây sốt nửa cuối 2013 đầu 2014. Ombre được là cách nhuộm sao cho tóc chuyển màu khéo léo từ đậm sang nhạt, làm bừng sáng cả gương mặt. Bắt nguồn từ các sao Hollywood, trào lưu làm đẹp tóc này nhanh chóng phổ biến trong giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ có xu hướng thời trang sành điệu, cá tính.
    [​IMG]

    hoidau.vn
     
  6. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mái tóc dài thướt tha vốn là chuẩn mực cái đẹp truyền thống, thể hiện vẻ nữ tính. Tuy nhiên, ngày nay khi phụ nữ ngày càng năng động thì mái tóc ngắn trẻ trung trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em. Mái tóc ngắn không chỉ toát lên sự phá cách, tinh ngịch mà còn tôn lên vẻ thanh tú, quyến rũ của người phụ nữ. Hãy cùng điểm qua một số kiểu tóc ngắn thịnh hành.
    [​IMG]
    Những kiểu tóc ngắn đẹp
    Tóc tém
    Không phải cô nàng nào cũng dám khẳng định mình với mái tóc tém phá cách. Đây cũng là kiểu tóc kén khuôn mặt. Bạn chỉ nên lựa chọn tóc tém khi bạn sở hữu một khuôn mặt trái xoan với những đường nét hài hòa. Tóc tém sẽ giúp khuôn mặt bạn tỏa sáng, khoe trọn vẻ thanh tú. Ngoài ra, tóc tém cũng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện.
    [​IMG]
    Tóc Vic
    Kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự khác biệt, cá tính nhưng vẫn có nét gì đó đáng yêu. Với kiểu tóc này, phần tóc phía sau sẽ được cắt ngắn sát gáy trong khi phần tóc trước tỉa dài đối xứng hai bên. Tóc Vic phù hợp với những ai có khuôn mặt trái xoăn hay mặt oval hơi dài.
    [​IMG]
    Tóc lob
    Đây là kiểu tóc ngắn “dễ chịu” vì nó phù hợp với mọi khuôn mặt, trẻ trung nhưng không mất đi sự dịu dàng, nữ tính. Cũng giống như kiểu tóc bob ngắn, tóc lob được tỉa so le theo lớp với độ dài ngang vai. Bạn có thể ép cụp hay làm xoăn lọn tuy theo sở thích nhưng tóc lob vẫn sẽ luôn đảm bảo cho bạn một vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính.
    [​IMG]
    Tóc ngắn xoăn
    Đây là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và quyến rũ. Mái tóc xoăn lượn sóng sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và cá tính. Với kiểu tóc này, bạn nên nhuộm màu để tránh bị “dừ” hơn so với tuổi. Kết hợp với những kiểu mái khác nhau, tóc ngắn xoăn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng mới.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tóc ngắn ép phồng
    Với những cô nàng có khuôn mặt tròn nhưng vẫn muốn để tóc ngắn thì đây là “cứu cánh” hoàn hảo. Tóc ngắn ép phồng sẽ tôn lên được những nét ngộ nghĩnh, đáng yêu của bạn. Bên cạnh đó, với kiểu tóc này bạn cũng không cần lo lắng để giữ nếp hay tìm cách sấy, cuốn lô tạo dáng. Tùy theo sở thích và khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn độ dài của mái tóc cho phù hợp.
    [​IMG]
    Mái tóc không chỉ tạo nên vẻ đẹp mà còn thể hiện phần nào tính cách con người. Hy vọng với những gợi ý trên đây, những cô nàng đang muốn thể hiện cái “tôi” năng động bằng một mái tóc ngắn sẽ tìm thấy sự lựa chọn cho riêng mình.
    hoidau.vn
     
    MèoValentine thích bài này.
  7. MèoValentine

    MèoValentine Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/1/2015
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    em muốn cắtttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt tócccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc
     
  8. Lamuse Mỹ Phẩm Xách Tay

    Lamuse Mỹ Phẩm Xách Tay MakeUp Và Dạy MakeUp Cá Nhân

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    83
    ôi,mình cũng muốn cắt tém cho trẻ trung mà chưa có đủ dũng khí :D
     
  9. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Những kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc thưa

    [​IMG]
    Đối với phái đẹp ngoài việc chăm chút cho khuôn mặt xinh xắn của mình thì các style tóc cũng rất được các nàng quan tâm. Một kiểu tóc phù hợp, thời thượng và cá tính giúp tôn lên những vẻ đẹp yêu kiều, rạng rỡ của khuôn mặt. Tuy nhiên với những cô nàng sở hữu mái tóc thưa, mỏng thì điều này dường như thật khó.
    Tóc mỏng và thưa làm các nàng băn khăn, thậm chí đau đầu trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp, nhưng giờ đừng quá lo lắng nhé, những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này với những kiểu tóc đẹp nhất, tạo cảm giác một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt. Hãy tham khảo bài viết những kiểu tóc đẹp cho cô nàng tóc thưa để đưa ra sự chọn lựa cho mình nhé!

    Kiểu tóc tầng đánh lừa
    Theo quan niệm của nhiều người, có lẽ chỉ những mái tóc dày, bồng bềnh thì mới tạo được những kiểu tóc nhiều tầng. Sự thật lại ngược lại đấy, thực tế ngay cả những cô nàng sở hữu mái tóc thưa vẫn có thể chọn tóc tầng để cải thiện tình trạng các sợi tóc lưa thưa, mỏng manh của mình.

    [​IMG]
    Tuy nhiên do đặc điểm riêng của tóc thưa, nên khi tạo kiểu tóc tầng bạn nên chú ý chọn những kiểu tóc so le, giữa các lớp tóc không có quá nhiều khoảng cách, như vậy sẽ tạo cảm giác tóc dày hơn.
    Kiểu tóc ngang dày
    [​IMG]
    Thay vì lựa chọn kiểu tóc đuôi cá, hay tóc lá làm nhọn ở phần đuôi tóc, thì kiểu tóc ngang vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả đối với những cô nàng tóc thưa, nó giúp che đi những khuyết điểm mong manh của sợi tóc, tạo cảm giác tóc nhiều và dày hơn. Nếu muốn mình thêm trẻ trung, năng động hơn thì sau khi cắt ngang tóc, bạn cũng có thể chọn phương pháp duỗi phồng – Mốt tóc đang rất thịnh hành hiện nay.

    Kiểu tóc xoăn gợi cảm
    Một trong những xu hướng thời trang tóc năm nay là mốt tóc xoăn, kiểu tóc này dường như khá phù hợp với tất cả các loại tóc, nhất là với những cô nàng tóc thưa. Đặc điểm nổi bật và cũng chính là ưu thế của tóc xoăn là tạo cảm giác tóc nhiều và dày hơn so với thực tế.

    [​IMG]
    Nhưng có một chú ý nhỏ là bạn không nên cắt tỉa quá nhiều khi làm xoăn tóc và cần dưỡng tóc sau khi uốn xoăn để tóc thêm óng mượt, hạn chế tình trạng gãy rụng và hư tổn nhé.

    Tạo kiểu tóc mái cá tính
    [​IMG]
    Thêm một giải pháp cho các cô nàng tóc thưa là hãy tạo điểm nhấn vào chính phần tóc mái của mình, không những sẽ giúp bạn trẻ trung năng động hơn mà còn tạo giúp đánh lừa thị giác nữa đấy. Có rất nhiều kiểu mái để bạn lựa chọn nhưng phù hợp nhất vẫn là mái ngố, mái thưa hoặc mái ngang, đang rất thịnh hành hiện nay.

    Nhuộm tóc
    [​IMG]
    Đừng coi thường việc tạo màu tóc cho những mái tóc thưa nhé vì nó cũng góp phần lớn trong việc cải thiện tình trạng lưa thưa của tóc đấy. Đối với những nàng may mắn sở hữu mái tóc dày bồng bềnh thì có thể tha hồ chọn màu tóc nhuộm theo cá tính và sở thích của mình. Tuy nhiên với các bạn tóc thưa thì những màu tối như đen, nâu, hạt dẻ, tím… sẽ là tong màu phù hợp nhất, tuyệt đối tránh những màu rực rỡ như đỏ, vàng, cam…vì nó sẽ làm lộ ra sự mỏng manh của sợi tóc.
    Hi vọng với những kiểu tóc tuyệt đẹp chúng tôi chia sẻ thì những cô nàng tóc thưa sẽ không còn lo lắng khi không biết chọn kiểu tóc nào để tôn lên vẻ quyến rũ của mình nhé. Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp.

    hoidau.vn
     
  10. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Quấn khăn lên đầu đang rất phổ biến trên thế giới, giúp người sử dụng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, còn giúp che những khuyết điểm như rụng tóc, tóc bạc hay hói đầu. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện điều này một cách hoàn hảo trong thời gian chưa đến 7 phút. Với 7 kiểu dáng khác nhau, đảm bảo các bạn sẽ có những kiểu dáng mới lạ mỗi ngày trong tuần. Đây là giải pháp với chiếc khăn của bạn
    [​IMG]
    hoidau.vn
     
    mekubin238chamtran000 thích.
  11. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    Trông cũng quyến rũ nhưng mình đầu to nên ko hợp quấn khăn thì phải
     
  12. chamtran000

    chamtran000 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/10/2013
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn chủ thớt, mấy kiếu quấn khăn này rất ấn tượng :)
     
  13. mekubin238

    mekubin238 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    wow, xinh nhỉ. Tối CN thấy Hà Hồ lên tivi cũng quấn khăn cá tính & xinh lắm
     
  14. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Tóc mái bằng, mái lưa thưa hay tóc mái rẽ ngôi giữa vừa phải là những gợi ý cho những cô nàng sở hữu vầng trán dô, cao bướng bỉnh, rụng tóc nhiều.
    1. Tóc mái thưa: Nếu bạn sở hữu vầng trán dô, đây là kiểu tóc để dành cho bạn, giúp bạn che đi nhược điểm mà mình muốn giấu. Tóc mái lưa thưa tự nhiên với độ dài vừa phải kết hợp với trang phục và make up sẽ giúp các nàng thêm năng động.
    [​IMG]
    Không cần quá cầu kỳ, các nàng trán cao chỉ cần để mái buông xõa tự nhiên miễn sao phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các nàng thêm dễ thương và quyến rũ.
    [​IMG]
    2. Tóc mái bằng: Kiểu mái bằng dễ thương kết hợp cùng những kiểu tóc khác nhau như gợn sóng gợi cảm, tóc ốp hay xoăn nhẹ phần đuôi nữ tính đều là những lựa chọn giúp các nàng xua tan nỗi lo trán bướng.
    [​IMG]
    Mái bằng dễ thương sẽ giúp các nàng cực dễ thương và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là kiểu mái giúp che vầng chán cao hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    3. Tóc mái tỉa tầng: Phần tóc mái gợn sóng mềm mại giúp khuôn mặt trở nên yểu điệu và quyến rũ. Tuy hơi cầu kì một chút nhưng tóc mái sẽ giúp các nàng thêm tự tin và cá tính không còn lo ngại với những vầng trán dô bướng bỉnh.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, bạn gái cũng cần lưu ý đến độ dài của tóc mái, không nên để dài quá, cùng lắm chỉ nên để dài đến ngang mép mi trên thôi để tránh cảm giác khuôn mặt bạn bị kéo dài thêm.
    [​IMG]
    4. Tóc mái chéo: Tóc mái chéo là một trong những kiểu mái đẹp đơn giản nhưng lại được đông đảo phái đẹp lựa nhất bởi nó gần như phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt và đặc biệt là dành cho những nàng có vầng trán dô, cao.
    [​IMG]
    Mái chéo sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông thanh thoát hơn, đồng thời che phủ những khuyết điểm đối với khuôn mặt góc cạnh hay có vầng trán cao.
    [​IMG]
    5. Tóc mái rẽ ngôi: Kiểu tóc mái được rẽ nhẹ sang hai bên giúp nàng thêm phần ấn tượng hơn nhưng lại không quá phá cách và vẫn che được phần trán cao.
    [​IMG]
    Lớp tóc mái trông mềm nhẹ, rất dịu dàng và nữ tính sẽ là điểm nhất giúp các nàng thêm năng động và tự tin.
    Hoidau.vn
     
  15. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Tôi thực hiện cách này trong vòng 2 tuần và tóc láng mượt hơn hẳn, vuốt tóc cũng thấy mềm mại và có sức sống hơn, đặc biệt không còn rụng nhiều như trước nữa, tóc con cũng mọc lên nhiều và rất chắc khỏe.

    Mùa Thu Đông đến, "nhà nhà rụng tóc, người người rụng tóc", nhiều người đặt cho mùa Thu cái tên "mùa rụng tóc" cũng chẳng oan tí nào. Thêm nữa, tính tôi ăn uống thất thường dẫn đến nội tiết rối loạn, lại còn rất thích nhuộm tóc, gần như "phát cuồng", có tháng tôi nhuộm 2 lần. Đó là nguyên nhân khiến sàn nhà tôi thường biến thành "thảm tóc" khi Thu về.

    Nhìn tóc rụng nhiều quá sốt ruột, tôi thử dùng nhiều loại ngăn rụng tóc và uống đủ loại vitamin nhưng tình trạng nghe chừng còn trầm trọng hơn, nhiều gầu hơn. Sau một thời gian rụng tóc, tóc tôi mỏng dần, nhìn thấy cả da đầu. Lo lắng quá, tôi liền đến viện da liễu để khám. Sau khi soi chân tóc, bác sĩ kết luận nguyên nhân rụng tóc là do nhuộm quá nhiều và rối loạn nội tiết. Bác sĩ cũng kê đơn nhưng thời gian uống thuốc dài đến 2 - 3 tháng nên dường như tôi chẳng đủ kiên nhẫn.

    May mắn về quê, bà nội tôi "mách" cho tôi dùng cây nha đam (lô hội) "siêu" rẻ và hiệu quả. Chỉ cần lấy 500gram nha đam, gọt vỏ xanh, lấy thạch bên trong đánh nhuyễn với khoảng 3 thìa mật ong (hoặc dầu oliu), 1 thìa sữa chua. Trộn xong dùng hỗn hợp bôi lên tóc, da dầu rồi để tóc khô, sau đó xả lại bằng nước.

    Tôi thực hiện cách này trong vòng 2 tuần và tóc láng mượt hơn hẳn, vuốt tóc cũng thấy mềm mại và có sức sống hơn, đặc biệt không còn rụng nhiều như trước nữa, tóc con cũng mọc lên nhiều và rất chắc khỏe.

    Mời bạn tham khảo các bước cụ thể như sau:
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep6.jpg​

    Dùng lá lô hội gọt sạch vỏ, lấy lòng lá.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep7.jpg

    Dùng máy đánh trứng đánh nhuyễn lòng lá lô hội.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep5.jpg

    Chuẩn bị thêm khoảng 2 thìa sữa chua không đường.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep1.jpg

    Đổ thêm khoảng 2 thìa mật ong vào.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep4.jpg​

    Trộn hỗn hợp dung dịch gồm mật ong, sữa chua, nha đam đều lên với nhau thành dung dịch đặc quánh
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep3.jpg
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep2.jpg​

    Sau đó gội sạch đầu và bôi lên tóc, để khoảng 30 phút, gội lại bằng nước lạnh.
    http://imgs.********/Images/Uploaded/Share/2014/09/18/tocrungemdep9.jpg

    Kiên trì làm theo cách này khoảng 2 tuần tóc không những mượt mà còn bớt rụng tóc nhiều.​

    Lưu ý:

    - Không nên dùng quá nhiều loại dầu gội đầu, ai hợp loại nào cứ thế mà dùng để da đầu không bị kích ứng.

    - Không dùng nước nóng để gội, không sấy tóc, không đụng hóa chất (gội, nhuộm...), không buộc tóc chặt và để đầu bẩn, ẩm khi đi ngủ.
    Thu Hiền
     
  16. Huongphamtiki

    Huongphamtiki Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/3/2015
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy đo huyết áp nên việc băn khoăn không biết dùng loại nào thì tốt? Dùng loại máy của hãng nào? Nên dùngmáy đo huyết ápcổ tay hay bắp tay? Đây là những câu hỏi thường gặp của những người chuẩn bị sắm cho gia đình mình loại máy chăm sóc sức khỏe với người bị huyết áp.
    Máy huyết ápđược chia làm 3 loại chủ yếu: cơ, thủy ngân và điện tử. Mỗi dòng lại có những ưu nhược điểm riêng khiến cho người tiêu dùng khó có thể lựa chọn. Vì vậy, tôi sẽ viết về ưu nhược điểm của từng dòng máy để bạn có thể lựa chọn được dòng máy ưng ý cho gia đình mình.
    [​IMG]
    Máy huyết ápthường được chia làm 3 loại…
    Với dòng huyết áp cơ:

    – Nhược:
    + Khó đo vì máy thường dành cho những người chuyên môn cao; thường có ví von 1 câu, máy dành cho những người ” mắt tinh tai thính” vì nếu chỉ cần nghe sai 1 nhịp bạn sẽ bị lệch ngay 10 số, cách đo khó vì phải đo bằng quả bóp.
    + Thường phải 2 người mới có thể đo được gây bất tiện nếu người sử dụng chỉ có 1 mình ở nhà.
    + Có độ sai số.
    + Không có bảo hành.
    – Ưu: Giá thành rẻ
    Với dòng huyết áp thủy ngân:
    – Nhược:
    + Đo bằng cách nhìn cột thủy ngân và quả bóp, thường dùng cho bệnh viện với những người có trình độ chuyên môn cao, rất khó đo; cũng phải 2 người mới đo được, gây bất tiện cho việc sử dụng tại nhà.
    + Giá thành cao
    – Ưu: Độ chính xác cao (máy đo huyết ápcơ hay huyết áp điện tử cũng phải dựa vào máy thủy ngân để kiểm chuẩn)
    Với dòng huyết áp điện tử hoàn toàn:
    – Nhược: Giá thành thường cao hơn so với 2 dòng kể trên
    – Ưu:
    + Có nhiều dòng máy cho mình lựa chọn, giá thành cũng dao động từ thấp đến cao nên phù hợp với mọi gia đình
    + Dễ sử dụng, dễ đo. Có những dòng có độ chính xác tương đương với huyết áp thủy ngân
    + Có bảo hành chính hãng ( nếu mua những dòng uy tín nhưmáy đo huyết áp Omron;máy đo huyết áp Medisana,….)
    + Có nhiều tính năng của máy thích hợp với người bị bệnh huyết áp như báo rối loạn nhịp tim hay lỗi cử động người khi đo. Những chức năng này rất cần thiết vì người đo thường không để ý đến tư thế đo khi đo huyết áp và thường bị mắc bệnh tim mạch kèm theo.
    + Có máy huyết áp cổ tay và bắp tay phù hợp với sở thích của từng người.
    Vậy lại có thêm một câu hỏi nữa mà khách hàng hay thắc mắc: Nên sử dụngmáy đo huyết ápbắp tay hay cổ tay?
    Mỗi dòng cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó:
    - Với dòng bắp tay: Đo ổn định vì vòng bít luôn ngang với tim của mình; thích hợp cho những người đang bị bệnh tiểu đường, hay paskiton,…; Màn hình to dễ nhìn phù hợp cho người cao tuổi.
    - Với dòng cổ tay: Nhỏ, gọn, tiện lợi khi mang đi đâu đó; tiết kiệm pin; Thích hợp cho tuổi trung niên; Màn hình nhỏ hơn nên nếu đo cho người cao tuổi thì hơi khó nhìn số.
    Chú ý: Với những người bị mắc các bệnh về tim mạch hay tiểu đường thì bắt buộc nên dùng máy bắp tay. Những người bị đái thao đường nên kiểm soát đường huyết ổn định, có chế độ ăn uống luyện tập một cách hợp lý, luôn đo đường huyết bằng máy đo đường huyếttại nhà để giữ được mức đường huyết ổn định nhất.
    Chắc hẳn những kinh nghiệm tôi chia sẻ cũng giúp ích một phần nào đó trong việc bạn tìm mộtmáy đo huyết ápthích hợp cho gia đình mình. Chúc bạn sẽ tìm được dòng máy ưng ý nhất.
    docqua.com
     

Chia sẻ trang này