Du lịch Sydney, trái tim Australia

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi contacke121, 31/7/2013.

  1. contacke121

    contacke121 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2013
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những lễ hội nổi tiếng tại new zealand

    Không cần phải nói nhiều về vẻ đẹp thiên nhiên New Zealand. Bạn có biết bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” do Peter Jackson làm đạo diễn đã được quay trên toàn bộ lãnh thổ của New Zealand. Tạo nên đất nước New Zealand quả là thành công của tạo hóa. Bên cạnh nét đẹp từ thiên nhiên, đất nước còn có cho mình nét văn hóa lâu đời, với những lễ hội độc đáo. Cùng visa New Zealand khám phá những lễ hội này nhé.

    Nếu đến New Zealand vào dịp năm mới, bạn sẽ may mắn trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới được chứng kiến khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, dân ở các thành phố khác ở New Zealand thường đổ dồn tới Gisborne để trở thành những người đầu tiên trên thế giới được chứng kiến khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
    [​IMG]
    Nơi đây cũng có buổi hoà nhạc ngoài trời, màn bắn pháo hoa và lễ hội đón năm mới quy mô nhất cả nước. Có nhiều địa danh để du lịch những ngày năm mới này. Nếu các bạn trẻ ở vùng đảo Bắc lại rất yêu thích đến với Mount Maunganui – nơi có những bữa tiệc mừng năm mới “quậy tưng bừng” thì ở vùng đảo phía Nam, Nelson nổi tiếng với những những bữa tiệc mừng năm mới trên bờ biển Tahuna theo phong cách tiệc hiện đại: có biểu diễn ca nhạc, nhảy tự do và rất nhiều loại hình vui chơi giải trí khác. Trong những ngày này, người dân sẽ được hội tụ bên gia đình, trao nhau những gì tốt đẹp nhất. Du khách sẽ thấy được lòng mến khách khi nụ cười của họ lúc nào cũng đặc trên môi.
    [​IMG]
    Lễ hội đèn lồng Auckland-lần đầu được tổ chức vào năm 2000 tại công viên Albert, lễ hội thể hiện tình hữu nghị giữaAuckland và Trung Quốc. Đây quả là cơ hội cho khán giả có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo và những trò chơi thú vị liên quan đến những chiếc đèn lồng truyền thống. Những chiếc đèn lồng độc đáo, làm bằng thủ công biến thành phố Auckland trở nên lung linh hơn rất nhiều. Ba buổi tối với những mạn trình diễn hấp dẫn, bao gồm võ thuật, khiêu vũ và nhạc sống. Các nghệ sĩ quốc tế và trong vùng sẽ trình diễn mọi thể loại từ nhạc rock tới âm nhạc dân gian đương đại với những màn đánh trống và múa truyền thống.
    [​IMG]
    Trên là một trong những lễ hội đặc biệt và độc đáo tại đất nước này. Visa New Zealand sẽ mang giấc mơ New Zealand của bạn thành hiện thực.
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. contacke121

    contacke121 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2013
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch sand đất nước angola

    Nếu du lịch sang đất nước Angola – để tìm kiếm điều thú vị để trải nghiệm và khám phá thì dưới đây là những gợi ý cho bạn.

    Đến với Luanda – thủ đô Angola để khám phá các nhà thờ và các viện bảo tàng được xây dựng bởi người Bồ Đào Nha. Những công trình kiến trúc tại đây thì vô cùng cuốn hút, gợi nhớ đến phong cách kiến trúc Bồ Đào Nha, những viện bảo tàng thì có lịch sử lâu đời thú vị, nơi lưu giữ những giá trị lịch sử của Angola.
    [​IMG]
    Thư giãn tại các bãi biển llha do Massula, bạn sẽ thưởng thức thời khắc hoàng hôn tuyệt đẹp hoặc có một chuyến đi đến công viên quốc gia Kissama để được nhìn thấy tận mắt động vật hoang dã nổi tiếng ở châu Phi. Đi câu cá tại Palmeirinhas hoặc Santiago hoặc thưởng thức thể thao dưới nước ở bán đảo Mussolo đều là những hoạt động rất tuyệt vời. Bạn cũng có thể mua sắm những tác phẩm nghệ thuật tại hội chợ thủ công mỹ nghệ hoặc thưởng thức các món ăn địa phương, những lễ hội địa phương.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Tham quan tại Angola
    Khi ở Luanda, hãy hướng mắt của bạn về Cidade Alta-một nhà thờ cổ được xây dựng bởi những người cư ngụ thuộc địa trong những năm 1700.
    Shopping in Angola. Đây là công trình tuyệt vời dành cho bạn tham quan.

    Nếu là một tín đồ thời trang - thì bạn chỉ mua được tại các cửa hàng miễn thuế, tức là lúc đó bạn sẽ trở về nhà. Việc mua đồ ở các thàh phố Angola rất hiếm khi và khó khăn.

    Thể thao dưới nước là những môn thể thao ưa thích ở bán đảo Mussolo, phía nam Luanda. Bơi tại Mussolo mang lại sự tuyệt vời cho du khách.

    Muốc đến đây, trước tiên phải có visa Angola, tấm visa Angola này sẽ mở ra cho bạn chuyến đi đầy thú vị.
     
  3. contacke121

    contacke121 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2013
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thưởng thức những món ăn nổi tiếng indonesia

    Ẩm thực Indoesia là nền ẩm thực đa dạng gồm 6000 hòn đảo có người sinh sống. Nền ẩm thực này còn là sự hòa quyện giữa các nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Cùng điểm qua những món ăn “không thể không ăn” khi du lịch sang Indonesia nhé.

    Món cháo gà đặc: đây là món ăn rất phổ biến tại Indonesia, món cháo gà đặc này được trang trí rất bắt mắt vì nếu nhìn vào sẽ không thấy cháo đâu mà toàn là món ăn kèm với nó vì thịt gà xé được rắc lên trên cùng của chén cháo. Hơn nữa, cháo còn được cho thêm cakwe”- là một loại bánh mì rán đặc biệt, đậu nành rán và hành tây tươi. Tùy theo sở thích của mỗi khách hàng, người bán hàng sẽ cho thêm xốt ớt. Với món cháo gà đặc này, khách hàng chỉ mất 2 phút là có được nó. Đây là món ăn rất bổ dưỡng với các nguyên liệu đặc trưng của quần đảo nhiệt đới.
    [​IMG]
    Satay-một món thịt nướng xiên, nguyên liệu để làm món này thường là bò, gà hoặc cũng có thể thay thế bằng heo, dê, cừu. Trong món ăn này, thịt được thái thành từng miếng, ướp với riềng, tỏi, xả, ớt khô, đậu phộng rang giã mịn cùng nhiều gia vị khác nữa. Khi thịt đã thấm thì xiên vào que tre và nướng trên bếp than hồng. Ăn xiên Satay còn nóng hổi, du khách sẽ cản nhận được vị ngọt đậm đà của thịt, vị béo ngậy của đậu phộng và vị cay của ớt. Hãy có visa Indonesia để thưởng thức món Satay chính hiệu nhé.
    [​IMG]
    Gạo là nguyên liệu chính trong các món ăn của đất nước “vạn đảo” này. Nên món ăn cơm nước cốt dừa là đặc sản không thể bỏ qua. Cơm sẽ được nấu với nước cốt dừa, hương thơm ngào ngạt sẽ thu hút bạn ngay lần đầu tiên thưởng thức. Món cơm nước cốt dừa sẽ được phục vụ kèm theo rất nhiều món như thịt tẩm gia vị, cá, thịt gà, trứng luộc, xốt ớt và bánh quy giòn. Tất nhiên, khi trình bày ra đĩa, gia vị không thể thiếu của các món cơm Indonesia là hành tây rán.

    Còn rất nhiều điều tuyệt vời trong ẩm thực Indonesia dành cho bạn khám phá, nhanh tay tìm những địa chỉ uy tín về visa như Vietnam Visa để có được visa Indonesia. Đặc biệt, từ ngày 16/06-31/07, diễn ra “Cùng Vietnam Visa thả ga chào hè” sẽ có những ưu đãi đặc biệt-bạn sẽ được trả toàn bộ chi phí dịch vụ khi không đạt visa khi làm visa tại địa chỉ Hà Nội.
     
  4. contacke121

    contacke121 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2013
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khám phá chùa kuthodaw-myanmar

    Chùa Kuthodaw là cuốn sách lớn và độc đáo nhất thế giới, nó có tới hàng nhiều trang được chép trên từng tắm biển đá ghi chép lại kinh phật. Kuthodaw thể hiện nét văn hóa tôn giáo đặc trưng và lâu đời ở Myanmar. Hãy có visa Myanmar trong tay và du lịch đến chùa Kuthodaw nhé.

    Được xây dựng năm 1875 dưới sự cai trị của hoàng đế Mindon Min, gồm ngôi chùa chính và nhiều đền nhỏ xung quanh. Ngôi chùa chính được xây dựng như một phần của hoàng cung Mandalay, chùa cao 57m và được mạ vàng, hình ảnh ngôi chùa mang đậm sự linh thiêng và là nơi dành cho các tín ngưỡng Phật giáo.
    [​IMG]
    Những đền Kyauksagu trong khu vực chùa được làm bằng đá cẩm thạch trắng, phía trong mỗi tháp có một tấm biển ghi chép kinh Phật. Những trang kinh bằng đá cẩm thạch cao 153cm, rộng 107cm và dày 13cm. Công việc ghi chép kinh Phật vô cùng khó khăn và phải mất tới ba ngày để một thợ khắc kín hai mặt của một tấm biển. Sauk hi khắc chữ lên bề đá, các rãnh chữ được đổ khuôn vàng. Tuy nhiên ngày nay nhiều chữ vàng đã không còn, chỉ còn lớp muội đen hay những lớp khắc đá.
    [​IMG]
    Tương truyền, nếu đọc miệt mài 8 tiếng mỗi ngày thì bạn cũng phải mất đến 450 ngày mới có thể đọc và hiểu hết toàn bộ cuốn sách.
    [​IMG]
    Visa Myanmar sẽ mang bạn đến ngôi chùa Kuthodaw linh thiêng này.
     
  5. contacke121

    contacke121 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2013
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    để có một chuyến đi triều tiên hoàn hảo.

    Triều Tiên – đất nước có tình hình chính trị rất bất ổn. Vì thế bạn phải nắm rõ vài điều khi đến đây, vẫn có những điều rất thú vị mà-có-lẽ bạn chưa bao giờ biết. Cùng visa Triều Tiên khám phá những điều nên biết khi du lịch Triều Tiên nhé.

    Sử dụng tiền tệ Triều Tiên như thế nào?

    Đồng tiền chính thức của nước này là đồng won, được sử dụng rộng rãi mọi người, những không dành cho bạn – du khách tham quan. Muốn tiêu tiền ở Triều Tiên phải dùng đô-la hoặc euro để thanh toán. Bạn có sử dụng thẻ tín dụng tại sân bay hoặc khách sạn.
    [​IMG]
    Thức ăn và thức uống phổ biến ở Triều Tiên

    Giống như người anh em Hàn Quốc, món ăn phổ biến nhất ở đây là kim chi, tính cách và sự khéo léo của người Triều Tiên thể hiện qua món ăn họ làm. Mọi phụ nữ tại đây đều biết làm kimchi. Người ta còn đùa rằng "bạn nên nếm thử món Kimchi của một cô gái trước khi quyết đình cưới cô ấy".Bia là đồ uống rất được ưa chuộng, bia Taedonggang là nhãn hiệu bia nổi tiếng nhất . Đến đây và thưởng thức những hương vị nổi tiếng này nhé.
    [​IMG]
    Việc sử dụng điện thoại di động: du khách không cần phải để điện thoại ở nhà khi đi đến Triều Tiên du lịch như lúc trước. Bắt đầu từ tháng 1 năm nay, khách du lịch được mang theo phép mang theo điện thoại và sử dụng sim địa phương có bán ở sân bay. Sim này có thể dùng được trong 2 tuần nhưng cước phí khá đắt, đặc biệt với những cuộc gọi đi Mỹ (có giá gần 7USD một phút), bạn không thể truy cập Internet bằng điện thoại.

    Công viên Kaeson: địa điểm vui chơi tuyệt nhất Triều Tiên, đây là địa điểm duy nhất được thắp sáng khi đêm về. Khi đến Kaeson, bạn không hề nhìn thấy vẻ ảm đạm, nguy cơ chiến tranh cũng như sự hiện diện của quân đội trên đường phố. Trái lại, anh nhìn thấy những điều hết sức giản dị, đời thường và họ rất vui vẻ khi tham quan và vui chơi tại công viên. Ngoài những trò chơi mạo hiểm độc nhất thách thức những người mạo hiểm đến chinh phục vẫn còn những nơi bị bỏ hoang. Người hướng dẫn viên luôn đi theo bạn vì đây là điều bắt buột.
    [​IMG]
    Hãy có visa Triều Tiên và khám phá đất nước thú vị này nhé. Bạn chắc chắn có chuyến đi đầy trải nghiệm.
     
  6. contacke121

    contacke121 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2013
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những điều nên biết khi du lịch mexico

    Mexico – một mảnh ghép của Châu Mỹ, là địa điểm du lịch ao ước của mọi người trên thế giới. Đất nuớc này nổi tiếng bởi các khu nghỉ mát trên bờ biển trải dài cát trắng, thiên nhiên kỳ thú, những công trình kiến trúc cổ, di tích lịch sử in đậm dấu ấn thời gian, truyền thống văn hóa và lòng mến khách, đặc biệt là dịch vụ du lịch được thế giới công nhận. Dưới đây là những điều cần biết khi du lịch Mexico.

    Nên du lịch Mexico vào thời gian nào?

    Khí hậu Meexico rất ôn hòa, mùa đông không quá lạnh và mùa hè không quá nóng. Khí hậu nhiệt đới, ở miền Bắc khí hậu á nhiệt đới. Nhiệt độ trung bình tháng giêng 10 - 25 độ C. Mùa đông, miền Bắc Mexico có khí hậu lạnh và có tuyết rơi thường xuyên. Mùa hè khí hậu miền Bắc khá nóng, thỉnh thoảng có những trận mưa rất to vào buổi chiều với mưa nặng hạt và mưa đá. Mùa này cũng có những trận bão kéo theo mưa lớn bất thường. Mùa mưa bão thường xảy đến ở vùng biển trung tâm thành phố gần biển Caribbean và Vịnh Mexico. Du khách hãy lựa chọn thời điểm thích hợp nhất cho nhu cầu và thể trạng của mình.

    Mua sắm ở Mexico như thế nào?

    Đất nước Mexico khá phát triển, bạn sẽ có thể mua rất nhiều đồ từ các của hàng lớn đến các tiệm nhỏ. Nên mua những đồ thủ công mĩ nghệ dành cho tặng cho người thân tại các khu chợ. Về ăn ở, từ 40$US đến 70$US sẽ giúp bạn có được một phòng ở sạch sẽ và thoải mái cho 2 người.
    [​IMG]
    Đất nước Mexico nổi tiếng về nạn trộm cướp, vì vậy du khách cần phải cẩn thận khi đến thăm đất nước này. Những người bán rong đồ lưu niệm và hàng thủ công mỹ nghệ thường tụ tập ở các ga tàu điện ngầm để làm phiền du khách. Người Mexico rất kiệm lời trong gao tiếp, họ rất hay sai hẹn về thời gian, bởi vậy bạn phải phải kiên nhẫn với họ. Đừng cáu giận nếu họ đến muộn 15 phút, nó thường là quy tắc. Tuy nhiên, nếu họ đến muộn 30 phút thì bạn mới nên bày tỏ suy nghĩ của mình.
    [​IMG]
    Khi sang đây, đừng quen hòa mình vào nhịp sống của biển, của những lễ hội văn hóa và cá những công trình kiến trúc cổ kính và lâu đời. Nhanh tay có visa Mexico, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên.
     
  7. dochoitre

    dochoitre Thành viên mới

    Tham gia:
    5/6/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    nhiều cảnh đép quá mua vé máy bay đi sydney nhanh thôi nào
     

Chia sẻ trang này