Mèo bông xù ngố nhìn yêu cực luôn ý <3

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi grantevil, 5/8/2013.

  1. grantevil

    grantevil Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nội dung phim ngan Viet Nam “Ngủ với hồn ma” hấp dẫn với những màn hù dọa khiến khán giả giật mình nhưng vẫn chưa phải là tác phẩm tròn trịa.

    Với kịch bản được hình thành từ 3 truyện ngắn ghép nối nhau trong tập truyện Không có ma của nhà văn Hoàng Anh Tú, bộ phim đầu tay Ngủ với hồn ma của đạo diễn Bá Vũ có đầy đủ những yếu tố hấp dẫn để thu hút người xem, từ câu chuyện bất ngờ, dàn diễn viên ổn cho đến sự đầu tư đẹp mắt trong hình ảnh.

    Tuy vậy, tổng thể bộ phim vẫn chỉ dừng lại ở mức khá chứ chưa thực sự xuất sắc, nhất là khi thời lượng khá ngắn của bộ phim phần nào chưa đủ để đẩy mạnh hết mức cảm xúc của người xem.

    [​IMG]

    "Ngủ với hồn ma" có nhiều cảnh hù dọa khiến khán giả giật mình.

    Một kịch bản lạ

    Thoạt xem, Ngủ với hồn ma trông rất giống những bộ phim kinh dị thông thường: mở đầu bằng bối cảnh nhà xác với những trò giao đãi đầy ẩn ý giữa hai nhân viên nhà xác một nam, một nữ. Rồi sau đó, sau sự xuất hiện lần đầu của hồn ma bí ẩn trong phim thì câu chuyện quay trở về với Mỹ Lan, nhân vật vừa dọn đến ở tại tầng thượng của một ngôi trường sân khấu để thực tập nghề đạo diễn.

    Nơi Mỹ Lan ở được đồn là một khu vực có ma, và câu chuyện vẫn tiếp tục đi theo hướng rất dễ đoán, đơn giản. tuy nhiên, sự "chuyển pha" đột ngột ở khoảng giữa khi nhân vật Mỹ Lan bắt đầu chạm trán với cô gái kỳ lạ có tên Thiện Tâm đã phần nào khiến khán giả trở nên bất ngờ hơn và cảm thấy tò mò với câu chuyện mà đạo diễn Bá Vũ đăng kể.

    Từ đó trở về sau, toàn bộ mạch phim là một chuỗi những mắt xích móc nối liền kề nhau, mở ra thêm một câu chuyện mới và độc đáo (sau câu chuyện của nhân vật Mỹ Lan) mà cái kết của nó hẳn sẽ khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

    [​IMG]

    "Ngủ với hồn ma" với cách kể chuyện lạ, độc đáo.

    Kịch bản của phim ngan Ngủ với hồn ma gần như đi ngược lại với mọi quy chuẩn của một kịch bản hấp dẫn thông thường: cao trào nằm rải rác, nút thắt có bất ngờ nhưng không quá mạnh. Ngủ với hồn ma giống như là một chuỗi 2-3 phim ngắn được gắn kết cùng nhau hơn là một chỉnh thể hoàn chỉnh. Tuy vậy, có lẽ nhờ quá trình hoạt động trong ngành lâu năm cũng như kinh nghiệm xem phim, bình phim của đạo diễn Bá Vũ mà anh xử lý các mối nối cũng khá mượt mà.

    Bộ phim có cái tứ khá hay nhưng do bị dẫn dắt qua quá nhiều câu chuyện, bối cảnh nên cảm xúc của khán giả dễ bị phân tâm, và từ đó khó lòng mà có được một loại cảm xúc cụ thể mạnh mẽ dành cho Ngủ với hồn ma.

    Dàn diễn viên tốt nhưng chưa thực sự hoàn hảo

    Có thể nói, Ngủ với hồn ma có 3 diễn viên chính. Kim Tuyến trong vai Mỹ Lan, Hồ Vĩnh Anh trong vai Duy và Băng Khuê trong vai Thiện Tâm. Nếu Kim Tuyến với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn đã làm khá tốt ở phần đầu, thể hiện rất vừa đủ cảm xúc vừa sợ hãi vừa mạnh mẽ của một cô gái hiện đại thì Hồ Vĩnh Anh và Băng Khuê lại có phần khiến khán giả hơi lấn cấn khi chiếm giữ toàn bộ tuyến sau của kịch bản phim.

    [​IMG]

    Kim Tuyến có vai diễn điện ảnh đầu tay gây ấn tượng.

    Hồ Vĩnh Anh có hình thể đẹp nhưng cách biểu cảm đôi khi hơi quá lố, gương mặt anh đẹp nhưng cách chọn góc quay đôi khi khiến ngoại hình của Hồ Vĩnh Anh trông không được như mong đợi dù đạo diễn Bá Vũ đã có chủ ý cho diễn viên này "khoe thân" khá nhiều trong các cảnh giường chiếu. bên cạnh đó, phần thoại của Hồ Vĩnh Anh hơi cứng và sáo rỗng nên đôi lúc khiến khán giả phải chợt… phì cười, đặt biệt là đoạn khi nhân vật của anh đối thoại cùng viên công an tại đồn cảnh sát.

    Băng Khuê thủ vai Thiện Tâm khá tròn trịa, ma mị, nhiều cảm xúc và vừa phải. Thỉnh thoảng Băng Khuê vẫn còn hơi nhạt bởi phần thoại thiếu sức sống cũng như cách thể hiện một màu, tuy nhiên, đây cũng không phải là một khuyết điểm gì quá lớn.

    Dù vậy, giá như đạo diễn Bá Vũ không mạo hiểm chọn diễn viên mới mà trở về với xu hướng truyền thông, chọn các diễn viên quen thuộc, bộ phim có lẽ sẽ tròn trịa hơn nhiều. Dĩ nhiên, việc trao cơ hội vào tay các diễn viên trẻ là một điều đáng hoan nghênh, nhưng với Ngủ với hồn ma có lẽ là một trường hợp hơi quá sức với Hồ Vĩnh Anh và Băng Khuê.

    [​IMG]

    Các diễn viên trong phim có phần diễn xuất khá tròn vai.

    Phim kinh dị… vui

    Dù có cái tên Ngủ với hồn ma cộng với những hình ảnh trên poster khá ma quái, máu me nhưng kỳ thực đây là một bộ phim khiến người ta phải… cười nhiều hơn sợ. Ngủ với hồn ma có khá ít những cảnh kinh dị, hù dọa, chỉ điểm xuyết nhẹ nhàng để nhường "đất" cho việc thể hiện thông điệp về tính người cảu tác giả.

    Đạo diễn Bá Vũ nói chung đã cất lên được một tiếng nói rõ ràng của mình về nhân sinh quan cuộc sống, một tiếng nói có ý nghĩa về tình người. tuy nhiên, giá như bộ phim có thời lượng dài thêm khoảng 15, 20 phút thì đạo diễn Bá Vũ sẽ có thể tung tẩy và dồn nén cảm xúc hơn nữa cho khán giả, khi đó thông điệp sẽ có sức nặng hơn nhiều.

    [​IMG]

    "Ngủ với hồn ma" là tác phẩm điện ảnh Việt khá hoàn hảo.

    Phần lớn thời gian xem phim khán giả sẽ… cười, cười từ cách nói chuyện tưng tửng rất vui của hai nhân vật đầu phim cho đến tận khi kết thúc. Đây có lẽ cũng là chủ ý của đạo diễn khi không muốn khiến không khí bộ phim trở nên quá u ám và lôi kéo thêm nhiều đối tượng khán giả hơn, tuy nhiên, nó cũng có thể là con dao hai lưỡi khiến những ai là fan chính hiệu của dòng phim kinh dị phật lòng.

    Dân Việt​
     
    Đang tải...


  2. grantevil

    grantevil Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Với cốt chuyện tình nhẹ nhàng lãng mạn, bộ phim ngan Viet Nam "tình yêu trở lại" đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả trẻ.

    Ra mắt từ ngày 26/1 vừa qua, bộ phim ngắn "tình yêu trở lại" của nhóm bạn trẻ GTeam kể về câu chuyện tình giữa một cô gái tên Lâm và anh chàng nhà giàu, Phong. Bằng tình yêu chân thành, cặp đôi trẻ này đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách để có thể đến bên nhau.

    Được xây dựng theo mô - típ phim tình cảm Hàn Quốc ăn khách cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, "tình yêu trở lại" hy vọng sẽ trở thành món quà ngọt ngào dành cho các bạn trẻ trong dịp đầu xuân mới 2014.

    Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong bộ phim ngắn này:

    [​IMG]
    Lâm và Phong gặp nhau trong buổi chụp hình cưới của một người bạn chung

    [​IMG]
    Họ đã nhanh chóng phải lòng đối phương và trở thành "bồ" của nhau. Chuyện tình cảm của họ chỉ có người trông cuộc biết, không công khai với bạn bè và người thân.

    [​IMG]
    Những cảnh quay lãng mạn trong bộ phim ngắn

    [​IMG]
    Câu chuyện tình của Lâm và Phong khiến người xem thổn thức

    [​IMG]
    [​IMG]
    Cảnh nóng trong phim ngan

    [​IMG]
    Sự khác biệt về gia cảnh đã khiến mối quan hệ giữa Lâm và Phong bắt đầy nảy sinh những khúc mắc.

    [​IMG]
    Sự biến mất đột ngột của Lâm khiến Phong vô cùng đau khổ...

    [​IMG]
    ...và đi tìm kiếm cô khắp nơi

    [​IMG]
    Cuối cùng bằng tình yêu chân thành và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Lâm và Phong đã có thể đến bên nhau và sống hạnh phúc​


    Soha​
     
  3. grantevil

    grantevil Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sau loạt ảnh nóng của đôi trai đẹp La Quốc Hùng - Hồ Vĩnh Khoa, xuất hiện nữ diễn viên chính Diệp Lâm Anh xen giữa "quan hệ nguy hiểm" trong "Con Ma Nhà Họ Vương".

    Sau khi "đảo điên" dân tình bằng loạt ảnh hậu trường La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa ôm hôn nhau trên giường cực nóng bỏng, Con Ma Nhà Họ Vương lại khiến khán giả hoang mang khi tung tiếp bộ ảnh "tình tay ba" với sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh xen giữa đôi trai đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong ảnh, bộ ba trai xinh - gái đẹp đang đùa giỡn tại một sân bóng. Ban đầu, chỉ có hai chàng trai thi nhau đánh đu với thanh xà ngang của khung thành. Nhưng sau đó, có thêm Diệp Lâm Anh đu giữa hai người. Cả ba đều hết sức rạng rỡ. Không rõ hình tượng này có ngầm ám chỉ mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim hay nhat không. Bởi, cho đến nay, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chưa chịu tiết lộ cụ thể về nhân vật do Diệp Lâm Anh đảm nhận. Còn về quan hệ giữa đôi trai đẹp, anh chỉ úp mở đây là một mối quan hệ "nguy hiểm". Xem chừng, "quan hệ nguy hiểm" giữa hai chàng đẹp trai càng "nguy hiểm" hơn khi xuất hiện thêm một nàng đẹp gái.

    [​IMG]
    Ban đầu chỉ có hai chàng
    [​IMG]
    Trao nhau ánh mắt

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cùng nhau quậy

    [​IMG]

    [​IMG]
    "Bánh bèo" từ đâu xen giữa đôi ta (?)

    Phim ngan Con Ma Nhà Họ Vương có hai diễn viên nữ rất được quan tâm là Diệp Lâm Anh và Minh Hằng. Cả hai đều bắt đầu ghi hình muộn hơn nhiều so với các diễn viên nam. Được biết, ngày mai - 17/7, Minh Hằng sẽ có mặt tại phim trường để ghi hình các cảnh của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kênh 14​
     
  4. grantevil

    grantevil Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cùng các diễn viên quây quần trong buổi tiệc mừng công của đoàn làm phim ngan Viet Nam "Ma Dai".

    Sau công chiếu hơn hai tuần, có vẻ sức nóng của bộ phim điện ảnh Ma Dai vẫn chưa hạ nhiệt. Theo tiết lộ từ giám đốc sản xuất Thanh Thúy, doanh thu của phim sắp cán mốc 40 tỷ.

    Tin vui này khiến không chỉ riêng cô mà cả đoàn phim đều vui mừng. Tối 15/5, gia đình Thanh Thúy bất ngờ xuất hiện ở một nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh cùng các diễn viên trong phim, đối tác phát hành và số ít bạn bè thân thiết. Được biết, đây là buổi tiệc mừng thành công vừa qua của Ma Dai.

    [​IMG]

    Thanh Thúy đẹp dịu dàng trong tiệc mừng thành công của phim "Ma Dai".
    [​IMG]

    Nhận hoa chúc mừng của bạn bè.

    [​IMG]

    "Ma dai" là dự án phim hay nhat điện ảnh đầu tiên vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh đầu tư cùng AHD Media và Viet Nam Visa sản xuất.

    [​IMG]

    Diễn viên Trang Nhung dự tiệc cùng chồng – Đạo diễn Hoàng Duy.

    [​IMG]

    Diễn viên Ngân Khánh - vai nữ chính của Ma Dai giản dị và trẻ trung đến dự tiệc.

    [​IMG]

    Diễn viên điển trai Hà Việt Dũng.

    [​IMG]

    Các mỹ nhân đua sắc.

    [​IMG]

    Thanh Thúy, Hoàng Duy chụp hình kỷ niệm với bạn bè thân thiết.​

    Người Đưa Tin​
     
  5. grantevil

    grantevil Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay, Minh Hằng đã có mặt tại phim trường "Con Ma Nhà Họ Vương" để bắt đầu ghi hình các cảnh của mình.

    Vào vai khách mời đặc biệt trong phim ngan Viet Nam Con Ma Nhà Họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên đến hôm nay (17/5) - khi đoàn phim đã hoàn thành hơn 2/3 các cảnh quay, Minh Hằng mới chính thức bắt đầu ghi hình phần của mình, dù cô đã nhiệt tình có mặt từ ngày đầu khai máy. Đến đầu giờ chiều mới đến lượt Minh Hằng "lên dĩa" nhưng cô đến phim trường từ sáng sớm làm... hoạt náo viên. Thành viên trong đoàn phim đều đồng tình cho rằng hễ Minh Hằng xuất hiện là không khí cả đoàn vui vẻ, sôi nổi hơn hẳn. Ngôi sao nổi tiếng này luôn hòa đồng, thậm chí có phần nghịch ngợm, sẵn sàng hùa theo những trò nhắng nhít của đạo diễn "khùng nhất Việt Nam". Vào vai bạn gái của nam diễn viên mới toanh - Tiến Vũ, ngay cảnh đầu tiên, Minh Hằng đã khóa môi say đắm với trai đẹp trong... vườn chuối.

    [​IMG]
    Tiến Vũ cởi trần, ôm hôn Minh Hằng trong vườn chuối
    [​IMG]
    Ban đầu, cả hai có vẻ ngượng ngùng
    [​IMG]
    Nhưng sau đó đôi trai xinh - gái đẹp nhập vai rất "ngọt"
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thậm chí quen rồi còn đùa giỡn tưng bừng
    [​IMG]

    [​IMG]
    Dù lớn hơn 6 tuổi nhưng sự xinh đẹp, trẻ trung của Minh Hằng khiến đôi "phi công - máy bay"
    này trông cực kỳ đẹp đôi


    Trước câu hỏi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tự tin bao nhiêu phần trăm vào Con Ma Nhà Họ Vương, anh chia sẻ: "Trước giờ phim nào ra tôi cũng tự tin 100% hết, còn thành công hay không là tùy thuộc vào khán giả (cười). Lần này tôi rất tâm huyết với kịch bản nhiều nút thắt – mở không hề dễ đoán, D.O.P quay rất đẹp và rất khác so với những bộ phim tôi đã làm trước đó, dàn diễn viên thì diễn xuất không thể chê vào đâu được và đặc biệt là một đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm phim kinh dị rất tươi mới. Mọi người nhớ ra rạp xem Con Ma Nhà Họ Vương vào dịp Halloween năm nay nhé".


    [​IMG]


    Về việc dư luận đang có những ý kiến trái chiều quanh cảnh nóng của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong phim, Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Tôi thấy bình thường. Trong Hot Boy Nổi Loạn, cảnh nóng thậm chí còn nhiều và táo bạo hơn nhưng mọi người cũng đâu có ý kiến gì đâu. Thậm chí khi ra rạp, những cảnh đó bị cắt bớt thì mọi người còn tiếc nuối cơ mà. Cảnh nóng có phản cảm hay không là tùy thuộc vào cách nó được đặt vào trong bộ phim hay nhat như thế nào. Và tôi nghĩ là mình đã đặt cảnh nóng vào đúng nơi đúng chỗ".



    [​IMG]


    Dưới đây là những hình ảnh "nóng hổi" cập nhật từ phim trường Con Ma Nhà Họ Vương:



    [​IMG]
    [​IMG]
    Bộ ba rắc rối
    [​IMG]
    Lố hớn hở ôm "anh" Dương đẹp gái
    (Nhân vật của La Quốc Hùng và Minh Hằng trong "Vừa Đi Vừa Khóc")

    [​IMG]
    D.O.P Nguyễn Nam ngầu hết cỡ cạnh người đẹp
    [​IMG]
    Nhưng người đẹp đáng yêu quá nên chàng không thể ngầu lâu
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Minh Hằng nhí nhố, đáng yêu "tưởng chết"
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Chụp lúc nào, góc nào cũng xinh đẹp

    Kênh 14
     
  6. grantevil

    grantevil Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ngay lần đầu thử sức trong vai nữ chính của một bộ phim ngan Viet Nam “Hương thời gian” đã ra mắt vào ngày 15/5 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến đàn anh Nhan Phúc Vinh không khỏi ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp thanh lịch của mình.

    Hàng loạt các cử chỉ ga-lăng của Nhan Phúc Vinh như theo chân nàng tản bộ, đưa áo vest cho nàng khoác trong buổi tối lạnh hay níu kéo lời hẹn qua cửa kính xe chứng tỏ anh chàng đã “xiêu lòng” Đặng Thu Thảo ngay từ lần gặp đầu tiên.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trong phim, Vinh vào vai Hùng, một chàng trai lịch lãm, thành đạt và Đặng Thu Thảo vào vai Nhã Phương – cô bạn cùng lớp với Hùng từ 10 năm trước.​

    Điều bất ngờ là Hùng đã không thể nhận ra cô bạn cùng lớp khi gặp lại, bởi chính anh cũng không ngờ một cô nàng Nhã Phương với phong cách ăn mặc, trang điểm “quá tay” mà anh dị ứng khi xưa lại có thể “lột xác” thành cô gái thanh lịch cuốn hút từ vẻ ngoài cho đến mùi hương như vậy.

    [​IMG]
    Vai diễn nam chính được xem là “đặt để” cho Nhanh Phúc Vinh nhờ vẻ điển trai, lịch lãm và phong độ của anh chàng.​

    Trong khi đó, Hoa hậu được mệnh danh có nét đẹp khả ái hài hòa nhất từ trước tới nay cũng chứng tỏ bản lĩnh, khả năng diễn xuất trước ống kính của mình khi cùng ekip hoàn thành bộ phim chỉ trong một ngày quay. Những hình ảnh hậu trường của bộ phim hay nhat cũng hé lộ nhiều hình tượng thú vị mà Đặng Thu Thảo thể hiện, từ cô gái ngây thơ mang chút nét quê với phong cách ăn mặc, trang điểm lòe loẹt cho đến một thiếu nữ cuốn hút sở hữu vẻ đẹp thanh lịch quý phái.

    [​IMG]
    Bộ phim khai thác một hình ảnh Đặng Thu Thảo rất khác so với vẻ mộc mạc thường ngày
    [​IMG]
    Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết chính cô cũng bất ngờ và thích thú với hình ảnh “tắc kè bông” ngộ nghĩnh của mình

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sẽ là một câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn mà bạn rất không nên bỏ lỡ. Đặc biệt, sự xuất hiện của “nhân tố mới” Đặng Thu Thảo sẽ là lý do hết sức chính đáng để bạn cùng thưởng thức tác phẩm điện ảnh đầu tay của cô nàng.​

    Kenh 14​
     
  7. lola.lala

    lola.lala Thành viên mới

    Tham gia:
    14/5/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    mình thích phim "Hà Nội, em yêu anh" :))
     

Chia sẻ trang này