VP Gia sư Michigan mới- Giúp cha/mẹ tìm gia sư tốt cho con

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenvan157, 27/5/2015.

  1. nguyenvan157

    nguyenvan157 vanviva

    Tham gia:
    25/3/2013
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các cha/mẹ,
    Em tham gia vào LCM đã lâu nhưng chủ yếu là để học hỏi kinh nghiệm gia đình, thời gian dài em công tác giảng dạy và hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, yêu nghề nên em mở ra VP để mở rộng quy mô và phục vụ giao dịch. Em thông báo lên TOP này tới các cha/mẹ biết và mong được ủng hộ và góp ý kiến cho em (mong được nghe các ý kiến khách quan của cha/mẹ để VP em hoàn thiện hơn nữa). Em TB để cha/mẹ ko bị nhầm lẫn VP em với các tên tuổi lừa đảo khác trên thị trường ah.

    Công ty em tiền thân là tập đoàn HA NOI TECH, có thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường giáo dục và công nghệ, giờ bên em tách ra hoạt động riêng. Cụ thể về thông tin và đchi các mẹ xem bên dưới nhé. Đầu tiên em gửi thông tin giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm tìm gia sư tốt và hiệu quả cho con em mình:

    Kinh nghiệm tìm gia sư tốt cho con


    Kính thưa các bậc phụ huynh hiện nay, việc tìm gia sư và gió viên phụ đạo cho con trở thành mối quan tâm lớn của hầu hết các gia đình. Bố mẹ nào cũng mong muốn tìm được gia sư giỏi, giúp con mình tiến bộ và kết quả học tập cao. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều Trung tâm gia sư ra đời, cung lớn, cầu lớn tạo nên sự rối loạn về thị trường do nhiều Trung tâm làm sai hoặc mở ra vì mục đích chuộc lợi cá nhân khiến cả gia đình băn khoăn mà gia sư đi dạy cũng lo lắng.


    Khi nghĩ đến việc tìm gia sư hay tìm người giúp việc thì các bậc phụ huynh thường nghĩ đến đầu tiên đó là nhờ các trung tâm giới thiệu. Tuy nhiên không phải phụ huynh nào cũng biết các trung tâm gia sư uy tín để tìm gia sư, giữa hàng trăm trung tâm gia sư thì chỉ có vài trung tâm là làm việc một cách nghiêm túc chuyên nghiệp còn lại đa phần là các trung tâm thiếu uy tín, chỉ cần phụ huynh có nhu cầu là họ cử người đi để thu phí chứ không quan tâm đến chất lượng của gia sư dẫn đến tình trạng phụ huynh mất lòng tin vào các trung tâm giới thiệu.

    Hiểu được tâm lý của phụ huynh như trên cùng với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Michigan xin gửi tới các bậc phụ huynh một số kinh nghiệm tìm gia sư tốt:

    [​IMG]

    Thứ nhất, phụ huynh cần xác định rõ nhu cầu tìm gia sư của mình: Vì sao bạn nghĩ rằng con mình cần học gia sư? Con có khó khăn trong việc học môn nào? Con vô cùng vất vả khi làm bài tập về nhà? Một kỳ thi cực kỳ quan trọng đang tới gần? Mối quan hệ giữa bạn và con có tốt không? Con bạn không có vấn đề gì về phát triển trí tuệ chứ? Hãy rà soát lại và suy nghĩ thật kỹ xem liệu con có cần một sự giúp đỡ đặc biệt nào mà thầy cô ở trường không thể đáp ứng. Theo bạn, con mình không theo kịp bạn bè trong lớp có phải vì sức khỏe hay vì mới chuyển trường? Hãy nhìn nhận rõ mục tiêu để tìm cho con người gia sư phù hợp nhất.

    Thứ hai là Luôn liên lạc với giáo viên chủ nhiệm của con để nắm tình hình học tập và năng lực của con, nghe ý kiến cô giáo xem con đang yếu môn nào nhất, môn nào là quan trọng nhất với con, hưng phấn học tập ở lớp của con với bạn bè ra sao?...Sau đó mới đưa ra các tiêu chí tìm gia sư cho con.

    Thứ ba là tìm gia sư cho con qua giới thiệu của bạn bè, người thân để tạo sự uy tín hoặc tự mình lựa chọn một trung tâm gia sư theo tiêu chí của gia đình. Tuy nhiên, phụ huynh không nên xem qua loa website hay hình ảnh của một số trung tâm mà vội lựa chọn nơi mình gửi niềm tin mà hãy xem xét về cách thức làm việc của trung tâm đó, uy tín và thâm niên đã có mặt trên thị trường…Vì chỉ có những thương hiệu uy tín thực sự mới có thể tồn tại lâu trên thị trường. Điều này tránh cho gia đình gặp phải trung tâm “ma” và tránh cho gia sư cũng gặp phải trung tâm “ma”.

    Thứ tư là, khi gia sư tới gia đình nhận lớp, không phải chỉ 1-2 buổi học mà có thể đánh giá được năng lực hoàn toàn của gia sư cũng như lực học của con mình. Để nhận biết được gia sư tốt, phụ huynh nên nhìn nhận gia sư theo hướng thái độ, tác phong, cách nói chuyện, cách xử lý tình huống cho con cái mình hay là sự chân thành của gia sư cộng với kỹ năng cần có thời gian mà đánh giá gia sư. Hiện nay, ngoài việc tập trung vào điểm số của con mà gia đình cần can thiệp tâm lý và tính cách của con để con được phát triển một cách toàn diện, cũng là cách gia sư gắn bó được với con cái mình, giải đáp mọi thắc mắc mà ở tuổi con bạn đang gặp phải. Làm được điều này chỉ có gia sư có kinh nghiệm, va vấp nhiều và có kỹ năng sống mới làm được.

    [​IMG]

    Thứ năm là, phụ huynh không nên chỉ khăng khăng lựa chọn gia sư phải là học ở trường sư phạm, trường phải thật nổi tiếng mới chọn dạy cho con. Không phải gia sư nào học ở trường danh tiếng, hay sư phạm là dạy giỏi là gia sư tốt, mà hiện nay các bạn sinh viên cũng rất năng động, nhiệt tình, thông thường sinh viên ở các trường khá, tầm trung cũng có kiến thức hoàn toàn đáp ứng được cho con bạn rồi. Do vậy, gia đình nên chọn gia sư có lý lịch rõ rang, sự chân thành, lòng nhiệt huyết và có kỹ năng mềm, kỹ năng năm bắt điểm yếu của con mình, hiểu tâm lý và tính cách con cái. Rất nhiều gia sư còn thân thiết và tâm sự với con cái bạn hơn cả cha mẹ của chúng. Điều này cũng khôgn tạo áp lực với các trung tâm dẫn đến làm giả giấy tờ, khai báo không trung thực khi đi dạy và cũng tạo điều kiện cho các bạn sinh viên yêu thích công việc gia sư mà có kỹ năng sống thực sự cũng có điêu kiện thực hiện ước mơ của mình và trang trải cuộc sống.


    Phụ huynh nên hiểu rằng : Gia sư không phải một nhà ảo thuật, không thể trong một thời gian ngắn có thể giúp con bạn tiến bộ vượt bậc ngay được; quá trình học của con bạn cần thời gian mới thấy rõ sự tiến bộ. Bởi thế, hãy tỉnh táo trước những kỳ vọng, đừng quên cổ vũ con: “Mẹ, bố biết con học vất vả, nhưng đây là kết quả của con tuần trước, hãy xem, tuần này con có tiến bộ rồi”...


    Michigan tuyển chọn nhân lực dựa trên những kinh nghiệm đi giảng dạy và làm gia sư thực tế do vậy chúng tôi hiểu được tâm lý của gia đình và phía gia sư. Bên cạnh đó với uy tín tên tuổi của mình, chúng tôi không đề cao việc kiếm lợi nhuận cao từ hoạt động giáo dục này.

    Hi vọng với những bí quyết nhỏ trên có thể giúp cho các bậc phụ huynh sáng suốt trong việc lựa chọn gia sư tốt theo đúng yêu cầu của gia đình và học lực của con em mình.


    Kính chúc các bậc phụ huynh sức khỏe, sẽ mãi là tấm gương sáng cho con cái mình noi theo.

    VĂN PHÒNG GIA SƯ MICHIGAN LÀ ???

    - Thành lập: Công ty TNHH Giáo dục Michigan thành lậptừ năm 2002 trên cơ sở hợp đồng hợp tác giữa Học viện Anh ngữ - ĐH Michigan Hoa Kỳ và ĐH Quốc gia Hà Nội. (www.michigan.edu.vn)

    - Hoạt động: Năm 2005, Michigan tách ra hoạt động riêng theo mô hình cổ phần trực thuộc Công ty CP Viện Công nghệ Hà Nội (Hanoi Tech). Chúng tôi hợp tác thành công trong giảng day tiếng Anh các trình độ, tư vấn giáo dục cho các khách hàng là cơ quan, tổ chức và các nhân trong cả nước.

    - Đối tác của Michigan là: Công ty Cổ phần Xa Lộ 4, Tổng công ty Thương Mại Hà Nội, Công ty Kiểm toán Grant Thornton Vietnam, Công ty Mazars Việt Nam, Công ty Yamaha Motor Vietnam, Tập đoàn Tầm tay, Tổng cục hải quan Việt Nam, Tổng công ty thép Việt Nam, Ủy ban Thanh tra Chính phủ về chống tham nhũng, Công ty Aumi, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Ltd..., v.v cùng nhiều lớp cá nhân luyện thi chứng chỉ, du học khác…

    - Dạy kèm – Gia sư: “Gửi trọn niềm TIN cho gia đình – Trao tròn chữ TÍN đến gia sư”

    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MICHIGAN?

    ü Được yêu cầu gia sư dạy thử 1-2 buổi (miễn phí). Được phép yêu cầu đổi gia sư cho đến khi gia đình hài lòng, học sinh thích ứng.

    ü Học sinh được kiểm tra trình độ ban đầu và tư vấn lựa chọn phương pháp học hiệu quả.

    ü Học sinh tiến bộ, năng lực giỏi, nhiều thành tích được đăng ảnh tuyên dương, chứng nhận

    ü Được tạo điều kiện tham gia các buổi học ngoại khóa do Văn phòng và Gia sư tổ chức để cọ sát kiến thức và học hỏi của học sinh giữa các trường.

    ü Can thiệp tâm lý lứa tuổi, giáo dục tính cách, kỹ năm mềm cho học sinh

    CHÚNG TÔI ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA BẠN?

    [​IMG] Cung cấp giáo viên/gia sư giảng dạy theo nhu cầu của gia đình (gia sư tại nhà) các môn văn hóa từ lớp 1 – lớp 12; luyện thi CĐ – ĐH, du học, các môn năng khiếu và chuyên ngành…

    [​IMG] Luyện chữ đẹp và bổ trợ kiến thức cho các bé chuẩn bị vào lớp 1.

    [​IMG] Luyện chữ đẹp lớp 1:1 hoặc nhóm lớp liên kết với Trung tâm Chữ đẹp nét hoa của cô Trà Ly (luyện chữ đẹp chuẩn theo Bộ sách luyện chữ do cô Ly là tác giả, đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp phép phát hành và đưa vào giảng dạy trong nhà trường)

    [​IMG] Phương pháp can thiệp sớm và hỗ trợ cho trẻ tự kỷ và tư vấn giáo dục 24/7.

    [​IMG] Đào tạo tiếng Anh các trình độ cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân, luyện thi TOEIC, TOEFT, luyện thi để du học (Đây là lợi thế của đội ngũ gíao viên Michigan hơn 10 năm qua)
    ĐĂNG KÝ TÌM GIA SƯ MIỄN PHÍ : 0934 55 69 55
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenvan157
  2. nguyenvan157

    nguyenvan157 vanviva

    Tham gia:
    25/3/2013
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Xin y kien dong gop tu cac cha/me da la phu huynh cua con em minh ah
     

Chia sẻ trang này