Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi My Cathy Doll, 10/9/2014.

  1. My Cathy Doll

    My Cathy Doll Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỹ Phẩm Cathy Doll là dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại Thái Lan với hơn 70 cửa hàng khắp cả nước và các nước lân cận khác và hiện nay dòng sản phẩm này cũng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm , tìm hiểu , mua về sử dụng và cho kết quả rất cao , mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.
    Địa chỉ: 286 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10. TPHCM

    Điện thoại liên hệ: 0188.421.1170
    Mọi người có thể kiểm tra code sản phẩm qua trang Web: http://myphamcathydoll.com/
    Các sản phẩm của hãng Karmart, có rất nhiều sản phẩm, mình sẽ đánh số lần lượt để mọi người chọn nhé
    1./PHẤN MÁ MADMOISELLE SWEET BRUSHER CATHY DOLL
    Phấn má hồng Madmoiselle Sweet Brusher Cathy
    Trọng lượng : 10g
    Giá: 160k


    [​IMG]

    2./XÀ PHÒNG TRỨNG WHITE & AHA BAR 60G CATHY DOLL
    Xà phòng trứng White & AHA Bar dành cho làm da gặp vấn đề về mụn , với tinh chất AHA – axit trái cây chiết xuất từ thiên nhiên , giúp các tế bào sừng già cỗi và xỉn màu bong tróc nhẹ nhàng , lòng trắng trứng sẽ giúp loại bỏ mụn cám và mụn đầu đen, kết hợp thấm hút dầu dư thừ trên da, giúp da mặt , mềm mịn và trắng sáng tự nhiên.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Lăn xà phòng trên tay cho đến khi xuất hiện bọt, sau đó thoa đều lên mặt và cổ để làm sạch để trong 5-10′ rồi sửa kỹ bằng nước sạch.
    Net 60g
    Giá: 150k[/SIZE]


    [​IMG]

    [​IMG]

    3./DƯỠNG TRẮNG DA MAKE UP BODY L-GLUTATHIONE MAGIC CREAM
    Cathy cream 3 trong 1 :
    ♥ Dưỡng trắng da : Cathy cream có chất L_Glutathione hoạt chất tác động dịch chuyển bề mặt, đi sâu vào tầng hạ bì đẩy lùi các hắc tố Melanin ra khỏi lỗ chân lông khiến da bạn trắng sáng dần lên từng ngày.
    ♥ Chống nắng bảo vệ da SPF 50
    ♥ Make up trắng tức thời : Được sản xuất theo công nghệ Nano tán mịn các phân tử nên khi bôi vào da thì kem lập tức thẩm thấu tạo nên làn da trắng hồng tự nhiên, không bị bết dính.
    Aqua, L-glutathione, Arbutin, Titanium Dioxide…
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Sau khi làm sạch bề mặt da, bôi kem lên toàn thân, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì ( dưỡng da ngày 1-2 lần tùy thích ) hoặc có thể dùng làm kem make up khi đi tiệc , bar .Sản phẩm không trôi khi gặp nước.
    Dung tích : 138ml
    Giá: 170k

    [​IMG]

    [​IMG]

    4./MẶT NẠ NÂNG CƠ LÀM THON GỌN MẶT RUBELLI BEAUTY V-LINE FACE
    Rubelli Beauty V-line Face là dòng mặt nạ có chức năng làm thon gọn mặt được sản xuất bởi Công ty Rubelli tại Hàn Quốc.
    – Mặt nạ hỗ trợ điều chỉnh hình dáng khuôn mặt, tan mỡ dư thừa,săn chắc và nâng cơ mặt. Mặt nạ Rubelli hiện được sử dụng rất phổ biến tại nhiều nước như Hàn Quốc , Thái Lan, Singapore, Mỹ, Úc, và hiên tại đã đến Viêt Nam..
    Hướng dẫn sử dụng :
    – Rửa mặt sạch, dán miếng dán vào 2 bên má và cằm, sau đó đeo belt neoprene vào như ảnh minh họa trên hộp. Để trên mặt khoảng 1 tiếng rồi tháo ra. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước và thực hiện các bước chăm sóc da như thông thường.
    Cơ chế hoạt động:
    – Mặt nạ gồm các dưỡng chất tác động làm nóng tan mỡ và săn chắc da mặt (bạn sẽ cảm thấy nóng trong 30 phút đầu tiên). Belt neoprene siết chặt có tác dụng làm nâng cơ mặt. Kết hợp hai yếu tố này, mặt nạ V-line Rubelli giúp tạo ra đường viền khuôn mặt rõ ràng và các dưỡng chất giúp cho làn da thêm mịn màng.
    Liệu trình điều trị
    Một liệu trình điều trị hoàn chỉnh trong 3 tuần . Các bạn nên sử dụng 1 tiếng mỗi ngày và liên tục trong 3 tuần điều trị.
    Sau khi khuôn mặt thon gọn như mong muốn sau liệu trình 3 tuần, các bạn có thể ngưng dùng sản phẩm hoặc duy trì 1-2 lần/tuần (tùy theo nhu cầu).
    Một bộ sản phẩm gồm 1 belt và 7 mặt nạ
    Giá : 750.000vnđ/bộ – free Ship TPHCM

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Video hướng dẫn
    [video=youtube;079kfVS84iY]https://www.youtube.com/watch?v=079kfVS84iY[/video]

    5./ READY 2 WHITE BODY LOTION SỮA DƯỠNG THỂ LÀM TRẮNG DA
    Lotion dưỡng trắng da Body Ready 2 white giúp:
    – Dưỡng trắng da mịn màng
    – Dưỡng ẩm cho da
    – Làm mờ vết thâm do sẹo và mụn
    Với công nghệ nang phân tử chứa Glutathione + Arbutin + Nhớt ốc sên có khả năng phân chia 3 lớp để thành phần thẩm thấu sâu vào da giúp nuôi dưỡng đến tận tế bào da. Dạng lotion nhẹ nhàng nhưng không nhờn dính, nuôi dưỡng và phục hồi da xỉn màu cho da mềm mịn, sáng tươi, đàn hồi, trẻ trung, giảm và làm mờ vết nhăn. Đồng thời với hương hoa ngọt ngào dịu nhẹ từ Hàn Quốc sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho làn da.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Sau khi tắm xong lấy 1 lượng kem vừa đủ bôi lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ thẩm thấu sâu vào da , bạn sẽ thấy da bạn sáng hồng lên tức thì vì kem còn có công dụng makeup cho da, sử dụng điều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để có kết quả trắng như mong muốn.
    Thể tích : 150ml
    Xuất xứ : Hàn Quốc
    Giá: 180k

    [​IMG][​IMG]

    6./KEM NỀN CC CATHY DOLL
    Dùng như một dạng BB Cream nhưng hơn hẳn BB Cream thông thường ở chỗ có luôn thành phần dưỡng trắng và chống nắng, dùng có thể che phủ tốt được khuyết điểm và hoàn toàn nhẹ thoáng cho da, nhìn rất tự nhiên.
    Điều đặc biệt sản phẩm Beige Cathy Doll Speed White là sự kết hợp giữa kem dưỡng trắng (speed white) và base. Giúp da bạn trắng dần lên sau 2 tháng sử dụng. Bên cạnh đó kem cũng làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da.
    Dành cho những bạn gái năng động không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt nhưng vẫn muốn có gương mặt luôn trắng sáng rạng rỡ.
    Công dụng : Kem lót và nền 2 trong 1,dưỡng trắng dần theo từng ngày,đồng thời kiểm soát dầu trong 24h.Bên cạnh đó sp cũng làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da SPF 50 PA ++++
    Điểm nổi bật
    -Như một dạng BB Cream nhưng hơn hẳn BB Cream thông thường ở chỗ có luôn thành phần dưỡng trắng và chống nắng, dùng có thể che phủ tốt được khuyết điểm và hoàn toàn nhẹ thoáng cho da, nhìn rất tự nhiên.
    -Điều đặc biệt sản phẩm Beige Cathy Doll Speed White là sự kết hợp giữa kem dưỡng trắng (speed white) và beige. Giúp da bạn trắng dần lên sau 2 tháng sử dụng. Làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da.
    -Dành cho những bạn gái năng động ko có nhiều thời gian chăm sóc da mặt, vẫn muốn có gương mặt luôn trắng sáng rạng rỡ.
    Trọng lượng : 50gr
    Xuất xứ : Kamart Hàn Quốc
    Giá: 180k

    [​IMG]
    [​IMG]

    7./KEM HỒNG NHỦ HOA CATHY DOLL SWEET PINK MAGIC CREAM
    Kem làm hồng vùng kín Pink Pink 3 trong 1 = làm hồng túc thời + làm hồng thực sự sau 2 tháng sử dụng + dưỡng săn chắc, chống lão hoá da vùng kín.
    – Với hỗn hợp Vit – C, Stearic Aced, Arbutin và sáp ong, những vùng da tối màu của bạn sẽ sớm được trả lại màu hồng tươi nguyên thuỷ.
    – Chất chiết xuất từ trái cây và vit-C làm mờ dần sắc tố thâm.
    Ngoài ra kem còn có tác dụng dưỡng ẩm thường xuyên, độ ẩm giữ cho làn da xung quanh núm vú được săn chắc, tạo điều kiện cho việc duy trì L-Glutathione và arbutin.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Dùng 1 lượng kem nhỏ thoa đều lên những vùng da cần cải thiện như: núm vú, nách, vùng bikini… có thể massage nhẹ trong 10s.
    Giá: 180k
    [​IMG]
    [​IMG]

    8./KEM DƯỠNG LÀM MỀM MỊN DA TAY SO HAPPY
    ✿ Kem dưỡng mềm da tay và móng chiết xuất từ quả mọng giàu và Vitamin C và các thành phần dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và mang lại cho da sự mềm mại. Đặc biệt với côn nghệ Water Drop sẽ khiến cho kem khi được mát xa nhẹ nhàng sẽ dần chuyển thành nước, thẩm thấu nhanh chóng vào da. Điều này giúp giữ nước, ngăn ngừa nước bốc hơi và duy trì độ ẩm cho da. Da và móng tay khô ráp sẽ trở nên mịn màng hơn bao giờ hết. Hương thơm quả ngọt thật dễ chịu khi sử dụng.
    ✿ HƯỚNG DẨN SỮ DỤNG
    – Cho 1 lượng Hand Essense lên mu bàn tay.
    – Nhẹ nhàng mát xa đều theo vòng xoắn ốc, kem sẽ chuyển thành dạng nước.
    – Tiếp tục mát xa cho tới khi hấp thụ hoàn toàn để có được làn da mịn màng mềm mại, chống khô và giòn móng.
    [​IMG]
    9./XỊT KHOÁNG KIỀM DẦU WONDERFUL SEA CATHY DOLL
    Da bạn đang gặp phải vấn đề như mụn , sần sùi và bóng nhờn tạo cảm giác khó chịu và mất tự tin khi gặp bạn bè ?
    Sao bạn không 1 lần dùng thử Xịt khoáng kiềm dầu Wonderful Sea của Cathy Doll , sản phẩm giúp bạn kiểm soát nhờn 1 cách hiệu quả , Xóa bỏ các vấn đề như mụn trứng cá và cân bằng độ ẩm cho da dồng thời làm se khít lỗ chân lông.
    Đặc biệt với chiết xuất từ nước biển sâu giàu khoáng chất và các vitamin cần thiêt cho da , kết hợp với Lô hội Aloe Vera Extract làm da mềm mát , ngăn ngừa tình trạng da mất nước . Với sự có mặt của rong biển Laminaria Japonica Extract làm da săn chắc hơn.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
    Dùng nhiều lần trong ngày , đặt chai nước khoáng song song mặt cách khoảng 1 gang tay. Xịt đều 1-2 vòng khắp gương mặt vỗ nhẹ khoảng vài giây để nước thẩm thấu.
    Thể tích : 50ml
    Giá: 140k

    [​IMG]

    10./MẶT NẠ TRỊ MỤN BLACK HEADS 25G CATHY DOLL
    Giảm mụn đầu trắng bằng bùn đen từ than đá núi lửa nước Nhật với đầy đủ các loại khoáng chất có tác dụng làm sạch da mặt sâu kết hợp giảm dầu ngăn ngừa việc phát sinh mụn và giảm tình trạng viêm của mụn.
    Khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, da mặt mịn màng sáng tươi chỉ với lần đầu sử dụng.
    ♥ Công dụng: Làm trắng da ngay sau khi sử dụng đồng thời có tác dụng làm giảm mụn đầu trắng.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Rửa sạch mặt và lau khô . Lấy sp phủ đều lên mặt 1 lớp mỏng vừa đủ phủ kín mặt, để từ 10-20′ cho lớp mặt nạ khô dần đi rồi lột nhẹ. Dùng 2 lần /1 tuần.

    [​IMG]

    Công thức mới từ bùn trắng tăng cường tính chất dưỡng da từ nước khoáng , giúp loại bỏ vấn đề mụn đầu đen và bổ sung độ ẩm cho làn da khô ráp trở nên mềm mịn và sáng hơn.
    ♥ Thành phần: L_Glutathione, Glycerin, Cellulose gum, allantoin…
    ♥ Công dụng: Làm trắng da ngay sau khi sử dụng đồng thời có tác dụng làm giảm mụn đầu đen.
    Giá: 59k

    [​IMG]

    MẶT NẠ TRẮNG TỨC THÌ 6ML CATHY DOLL READY 2 WHITE
    Sản phẩm đang được ưa chuộng nhất với công thức sữa dịu nhẹ từ Hàn Quốc .
    Công nghệ trắng da tự nhiên mới từ sữa Hàn Quốc , cảm nhận làn da trắng sáng chỉ sau 3 phút sử dụng . Với chất chiết xuất từ thiên nhiên , sản phẩm cung cấp độ ẩm và giúp da mềm mịn kể cả làn da nhạy cảm nhất . Hãy khám phá sự kì diệu của Milky Cream Pack mà nhiều cô gái Hàn đang phát cuồng .
    HƯỚNG DẪN SƯ DỤNG :
    ♥ Rửa sạch mặt và lau khô
    ♥ Thoa Milky Cream Pack và nhẹ nhàng mát-xa cho đến khi hoàn toàn thẩm thấu khoảng 3 phút .
    ♥ Rửa lại thật sạch bằng nước.
    Thể tích : 6ml
    Giá: 15k

    [​IMG]


    MẶT NẠ TẢO BIỂN CATHY DOLL 6G
    Da mụn , sần sùi ?
    Bạn còn chần chời gì nữa mà không sử dụng ngay Cathy Doll Calcuim Pack
    Chỉ trong 1 phút
    ♥ Sáng da
    ♥ Se khít lỗ chân lông
    ♥ Giảm mụn cám
    ♥ Ngăn ngừa hình thành mụn mới
    Bạn sẽ có mợt làn da đầy sức sông chỉ trong 1 phút với 3 bước dễ dàng và mịn nhất . Ngoài tính chất kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông , sản phẩm còn ngăn ngừa mụn và hình thành nhân mụn với mùi hương nhẹ nhàng thư giãn , da trắng chỉ trong 1 phút.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Rửa sạch mặt và mát xa nhẹ nhàng. Sau đó lấy một lượng vừa đủ mặt nạ đắp lên mặt. Khoảng 1 phút các bạn rửa mặt lại với nước sạch.
    Thể tích : 6g
    Giá: 30k

    [​IMG]

    11./CREAM ỐC SÊN - 300K
    SNAIL PINK CATHY DOLL
    Hàng siêu Hot của Cathy Doll – Snail Bright cream dưỡng da mặt chiết xuất từ dịch ốc sên, giúp dưỡng trắng và cải thiện nhanh chóng các khuyết điểm của da mặt , hiệu quả sau 1 hộp sử dụng .
    Công dụng : Màu hồng dành cho da nhờn
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Sử dụng trong giai đoạn cuối cùng của thói quen chăm sóc da của bạn ( sau khi làm sạch da , thoa nước hoa hồng ) , lấy 1 lượng nhỏ bằng hạt đậu , chấm lên 5 điểm của gương mặt, tán đều và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu.
    Thành phần : Ghi trên bao bì sản phẩm
    Thể tích : 50g
    Xuất xứ : Hàn Quốc

    [​IMG]

    SNAIL BRIGHT CATHY DOLL
    Công dụng : Màu xanh dành cho da khô và hỗn hợp
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Sử dụng trong giai đoạn cuối cùng của thói quen chăm sóc da của bạn ( sau khi làm sạch da , thoa nước hoa hồng ) , lấy 1 lượng nhỏ bằng hạt đậu , chấm lên 5 điểm của gương mặt, tán đều và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu.
    Thành phần : Ghi trên bao bì sản phẩm
    Thể tích : 50g
    Xuất xứ : Hàn Quốc

    [​IMG]

    12./HUYẾT THANH TÁI TẠO DA – NO 1 FRINK ALL DAY AMPOULE
    Điều kì diệu chứa đưng trong chiêc tủ – Huyết thanh tái tạo da 12 in 1 No 1 Frink All Day Ampoule Cathy Doll cho bạn làn da trắng sáng rạn rỡ chỉ sau 1 tháng sử dụng.
    Công dụng : Làm trắng da , chống nhăn ,se khít lỗ chân lông , căng da , tăng tính đàn hồi của da , ức chế tế bào lão hóa , kiểm soát nhờn , giữ ẩm da …
    Lưu ý : kết hợp với Tinh chất trắng da mặt No 1 Frink để đạt hiệu quả tuyệt đối
    Phí ship hàng : Giao hàng miễn phí toàn TP HCM
    Thể tích : 30ml
    Xuất xứ : Hàn Quốc
    Giá: 230K

    [​IMG]

    13./Ủ mặt Jam Pack - Giá 150K
    Hàng Cathy Doll năm nay không thể ko yêu nha siêu cute. Ủ mặt Jam Pack có 3 màu kiwi, cam và dâu, giúp làm dịu mát da mặt trong những ngày hè đồng thời bổ sung vitamin giúp da trắng, bóng khoẻ mạnh không bị mất nước và mệt mỏi.
    – Hallabong Orange Jam Pack : Vitamin C và axit citric trong cam có tác dụng phục hồi collagen trong cơ thể của bạn.Collagen giúp làm săn chắc da và ngăn ngừa lão hóa của da. Axit citric giúp làm giảm nếp nhăn và làm mềm da, cho bạn một làn da tươi sáng, trẻ trung hơn.
    [​IMG]

    Pinky Strawberry Jam Pack : Quả dâu tây cũng chứa hàm lượng vitamin C cao là thành phần tuyệt vời cho làn da bạn, nó không chỉ làm tăng cường quá trình tổng hợp collagen cho da mà còn cải thiện độ đàn hồi, chống lão hóa giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ ngoài ra còn làm se khít lỗ chân lông giúp da trắng sáng đều màu.
    Dung lượng : 75g/3pack
    Xuất xứ : Hàn Quốc

    [​IMG]

    Cawaii Kiwi Jam Pack : Trái Kiwi có chứa hàm lượng Vitamin C cao hơn rất nhiều so với các loại trái cây khác , Kiwi chứa một lượng lớn chất axit có thể ức chế sắc tố keratinocyte và loại bỏ hiệu quả các điểm sắc tố trên da , vì vậy Kiwi có công dụng làm trắng da rất hiệu quả

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My Cathy Doll
    Sửa lần cuối: 10/9/2014
  2. phuongthaopnb

    phuongthaopnb 0123.875.7239

    Tham gia:
    17/11/2011
    Bài viết:
    4,307
    Đã được thích:
    771
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

    Nghe tên loại này thấy lạ quá, mình chưa dùng bao giờ.
     
  3. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

    toàn những loại mỹ phẩm mình chưa nghe và sử dụng bao giờ
     
  4. minhhairb

    minhhairb Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2014
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

    Mấy sản phẩm này là của Thái Lan nè mẹ , Thấy quảng cáo trên internet cũng nhiều mà Việt Nam thì thấy ít người xài nên cũng không biết thế nào .
     
  5. ngoc2604

    ngoc2604 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/9/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

    bạn ơi cathy có chống nắng ko ???
     
  6. My Cathy Doll

    My Cathy Doll Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

    Có nhé bạn. Bên mình có 4 loại chống nắng cho các mẹ lựa chọn thích hợp hơn luôn ^^
    SPF 45 PA +++ hữu hiệu trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Kết cấu kem trắng và nhẹ như bông, lớp kem sẽ không trôi cả ngày.
    => Đặc biệt : Không thấm nước , Sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày cho các loại da, ngay cả làn da nhờn, da có vấn đề, da bị mụn ….
    KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG – LOVE ME TENDER SUN BB CREAM SPF45 PA+++ CATHY DOLL

    [​IMG]


    KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG – LOVE ME TENDER SILKY SUN CREAM SPF45 PA+++CATHY DOLL

    [​IMG]


    CHỐNG NẮNG BODY – LOVE ME TENDER CATHY DOLL

    [​IMG]

    KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG – LOVE ME TENDER SUN PRIMER SPF45 PA+++ CATHY DOLL

    http://myphamcathydoll.com/wp-conte...ong-trang-love-tender-sun-primer-spf45-pa.jpg


     
  7. My Cathy Doll

    My Cathy Doll Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

    Karmart là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được sản xuất tại Thái Lan. Karmart là lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả những bạn gái đang tìm kiếm những mỹ phẩm và chăm sóc da nhằm khơi dậy vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chăm sóc toàn diện với hàng loạt các thương hiệu như: Cathy Doll, Cathy Choo, Baby Bright, Jejuvita…
    Dù mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng mỹ phẩm Karmart đã trở nên rất nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam. Những hội chợ thương mại sản phẩm Thái Lan, Karmart đã ra mắt khách hàng Việt Nam cực kì ấn tượng.
    Tại gian hàng Karmart, thu hút được rất nhiều các bạn trẻ ghé thăm tham quan và mua sắm hơn cả sự mong đợi của ban tổ chức nữa đó các mẹ :D
    Hiện nay bên Yan shop chuyên cung cấp sĩ – lẻ tất cả các dòng sản phẩm của cathy doll karmar – mỹ phẩm sivanna thái lan , hàng chính hãng đảm bảo giá cả phải chăng cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp cá nhân và kinh doanh , đến với chúng tôi các bạn có nhiều ưu đãi đặc biệt , lúc nào cũng có quà tặng kèm cho những đơn hàng lớn nhỏ, tặng catalogue , túi karmart …….
    Yan Shop là của hàng phân phối chính thức tại Việt Nam nên các mẹ yên tâm nhé, đảm bảo hàng thật 100%. Giá cả cũng vừa túi tiền nữa hihi
     
  8. My Cathy Doll

    My Cathy Doll Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỹ Phẩm làm đẹp Thailand dùng cực thích luôn các Mẹ ơi :)

    Hi các Mẹ, hôm nay My sẽ up thêm một số mỹ phẩm cho các mẹ tham khảo và có một làn da như mong muốn nhé (u)(u)(u)(u)



    CREAM HỒNG NHŨ HOA 15G CATHY DOLL - 160K
    Kem làm hồng vùng kín Pink Pink 3 trong 1 = làm hồng túc thời + làm hồng thực sự sau 2 tháng sử dụng + dưỡng săn chắc, chống lão hoá da vùng kín.– Với hỗn hợp Vit – C, Stearic Aced, Arbutin và sáp ong, những vùng da tối màu của bạn sẽ sớm được trả lại màu hồng tươi nguyên thuỷ.– Chất chiết xuất từ trái cây và vit-C làm mờ dần sắc tố thâm.Ngoài ra kem còn có tác dụng dưỡng ẩm thường xuyên, độ ẩm giữ cho làn da xung quanh núm vú được săn chắc, tạo điều kiện cho việc duy trì L-Glutathione và arbutin.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Dùng 1 lượng kem nhỏ thoa đều lên những vùng da cần cải thiện như: núm vú, nách, vùng bikini… có thể massage nhẹ trong 10s.

    [​IMG]

    [​IMG]

    KEM NỀN CC CREAM SPF50+ PA+++ 50G. CATHY DOLL SPEED WHITE - 190K
    Dùng như một dạng BB Cream nhưng hơn hẳn BB Cream thông thường ở chỗ có luôn thành phần dưỡng trắng và chống nắng, dùng có thể che phủ tốt được khuyết điểm và hoàn toàn nhẹ thoáng cho da, nhìn rất tự nhiên.Điều đặc biệt sản phẩm Beige Cathy Doll Speed White là sự kết hợp giữa kem dưỡng trắng (speed white) và base. Giúp da bạn trắng dần lên sau 2 tháng sử dụng. Bên cạnh đó kem cũng làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da.Dành cho những bạn gái năng động không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt nhưng vẫn muốn có gương mặt luôn trắng sáng rạng rỡ.Công dụng : Kem lót và nền 2 trong 1,dưỡng trắng dần theo từng ngày,đồng thời kiểm soát dầu trong 24h.Bên cạnh đó sp cũng làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da SPF 50 PA ++++Điểm nổi bật-Như một dạng BB Cream nhưng hơn hẳn BB Cream thông thường ở chỗ có luôn thành phần dưỡng trắng và chống nắng, dùng có thể che phủ tốt được khuyết điểm và hoàn toàn nhẹ thoáng cho da, nhìn rất tự nhiên.-Điều đặc biệt sản phẩm Beige Cathy Doll Speed White là sự kết hợp giữa kem dưỡng trắng (speed white) và beige. Giúp da bạn trắng dần lên sau 2 tháng sử dụng. Làm da trắng tức thời, che mờ các vết mụn thâm, nám, tàn nhang. Dùng hàng ngày để kiểm soát lượng dầu trên gương mặt, chống nắng bảo vệ da.-Dành cho những bạn gái năng động ko có nhiều thời gian chăm sóc da mặt, vẫn muốn có gương mặt luôn trắng sáng rạng rỡ.Trọng lượng: 50gr
    Xuất xứ : Kamart Hàn Quốc

    [​IMG]

    BODY LOTION 150ML CATHY DOLL READY 2 WHITE - 200K
    Lotion dưỡng trắng da Body Ready 2 white giúp:– Dưỡng trắng da mịn màng
    – Dưỡng ẩm cho da
    – Làm mờ vết thâm do sẹo và mụn
    Với công nghệ nang phân tử chứa Glutathione + Arbutin + Nhớt ốc sên có khả năng phân chia 3 lớp để thành phần thẩm thấu sâu vào da giúp nuôi dưỡng đến tận tế bào da. Dạng lotion nhẹ nhàng nhưng không nhờn dính, nuôi dưỡng và phục hồi da xỉn màu cho da mềm mịn, sáng tươi, đàn hồi, trẻ trung, giảm và làm mờ vết nhăn. Đồng thời với hương hoa ngọt ngào dịu nhẹ từ Hàn Quốc sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho làn da.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Sau khi tắm xong lấy 1 lượng kem vừa đủ bôi lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ thẩm thấu sâu vào da , bạn sẽ thấy da bạn sáng hồng lên tức thì vì kem còn có công dụng makeup cho da, sử dụng điều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để có kết quả trắng như mong muốn.Thể tích : 150ml
    Xuất xứ : Hàn Quốc

    [​IMG]

    BODY SERUM FLOWER BOUQUET 300ML CATHY DOLL - 180K

    Serum là gì?– Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.– Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì.– Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững – Hãy dùng serum.– Các sản phẩm mới phát hành theo khái niệm của Lavie En Fluers Cathy Doll , Mineral Body Serum được tổng hợp từ các khoáng chất rất giàu dinh dưỡng cần thiết cho da , như một loại serum làm trắng sáng làn da của bạn , nó cũng là 1 loai kem dưỡng ẩm với nhiều vitamin E giàu protein cho da bạn mềm và giữ ẩm suốt cả ngày , chống nếp nhăn cùng với hương thơm vô cùng quyến rũ.HDSD : Thoa 1 lớp mỏng lên da ngày 2 lần sáng và tối sau khi tắm . Sử dụng thường xuyên và liên tục để đạt hiệu quả tối ưu nhất.Thể tích : 300ml
    Xuất xứ Hàn Quốc
    Hãng : Karmart

    [​IMG]

    KEM DƯỠNG LÀM MỀM MỊN DA TAY SO HAPPY - 60K
    ✿ Kem dưỡng mềm da tay và móng chiết xuất từ quả mọng giàu và Vitamin C và các thành phần dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và mang lại cho da sự mềm mại. Đặc biệt với côn nghệ Water Drop sẽ khiến cho kem khi được mát xa nhẹ nhàng sẽ dần chuyển thành nước, thẩm thấu nhanh chóng vào da. Điều này giúp giữ nước, ngăn ngừa nước bốc hơi và duy trì độ ẩm cho da. Da và móng tay khô ráp sẽ trở nên mịn màng hơn bao giờ hết. Hương thơm quả ngọt thật dễ chịu khi sử dụng. HƯỚNG DẨN SỮ DỤNG– Cho 1 lượng Hand Essense lên mu bàn tay.– Nhẹ nhàng mát xa đều theo vòng xoắn ốc, kem sẽ chuyển thành dạng nước.– Tiếp tục mát xa cho tới khi hấp thụ hoàn toàn để có được làn da mịn màng mềm mại, chống khô và giòn móng

    [​IMG]

    MẶT NẠ BODY – VIT C 1000 BB BODY MASK CATHY DOLL - 150K
    BB Body Mask Vit C 1000Cathy Doll Sweet Dream Absolute Whitening Vit C 1000+ BB Body Mask với công thức tiên tiến gồm những dưỡng chất Vit-C 1000mg + BB …Tất cả được tạo nên một hổn hợp giúp xoa bóp làn da của bạn được săn chắc,giảm nhăn,giảm mụn,thâm nám,tàn nhang để lại làn da trắng sáng và rạng rỡ rõ ràng.Vitamin C 1000 BB Body Mask được tạo ra một cách tinh khiết với thành phần làm trắng Macelignan trích từ tự nhiên Harb, nhục đậu khấu, điều này giúp làm trắng da mạnh hơn và bằng cách giảm sự tổng hợp melanin trong da. Đặc biệt Vitamin C 1000 cộng với công thức đồng bộ với Foam Cleansing L-Glutathione để tạo ra nhiều làm trắng hiệu quả.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Dùng 1 tuần từ 2-3 lần sau bước tắm trắng , Sau khi tắm bằng 7days wink thì bôi một lớp body mask lên trên vùng da xỉn và tối, massage 5 phút. Chờ 10-15 phút cho đến khi mặt nạ hấp thụ vào da và rửa với nước ấm. Làn da sẽ mịn màng và trắng sáng hồng hào mà hoàn toàn tự nhiên,không trắng kiểu bệch.Bằng cách sử dụng thường xuyên trong khoảng 7 – 15 ngày, bạn sẽ trải nghiệm một sự thay đổi đáng kể và thấy được sự hoàn hảo của làn da.Dung lượng: 100gr
    Xuất xứ : Hàn Quốc


    [​IMG]

    COMBO GEL TẮM VÀNG – TẨY DA CHẾT CATHY DOLL - 460K
    - Scrub tẩy da chết từ tinh chất vàng tinh khiết giúp làm mới da và kích thích collagen , làm da sạch sâu , sáng bóng , đồng thời giữ ẩm giúp da mềm mượt tự nhiên.Thể tích : 240ml
    Xuất xứ : Hàn Quốc

    [​IMG]

    COMBO TOFU - 450K
    Sữa tắm dưỡng trắng da tofu 200.000 vnđ
    Lotion body tofu 160.000 vnđ
    Mask tofu 150.000 vnđ
    Free ship khu vực tphcm

    [​IMG]

    COMBO READY 2 WHITE - 800K
    - Sửa rửa mặt Ready 2 white 200.000VNĐ– Ủ trắng da Ready 2 White 200.000VNĐ– Lotion trắng da mặt Ready 2 White 200.000VNĐ– Lotion body Ready 2 White 200.000VNĐ– Sửa tắm White 180.000VNĐFreeship toàn khu vực tphcm

    [​IMG]

    COMBO KHUYẾN MÃI MẶT NẠ NGỦ MASK KISS SKINCARE - 540K
    Mask KISS Skincare Whitening Collagen Cream Mask hay còn gọi là “Mask KISS” đây dòng sản phẩm mặt nạ kem chất lượng tốt được tin dùng và bán chạy hàng nhất tại thị trường ThaiLand, Mỹ, Anh, Singapore, Indo, Malay, Italy, Hongkong, Trung Quốc, và Thủy Điển, Nay Shopkarmart.com chính thức nhập về dòng kem chăm sóc mặt này cung cấp cho thị trường Việt Nam, với danh hiệu là đại lý chính thức của Kiss-Skincare.com tại ThaiLand.
    ✔ CÔNG DỤNG - Giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, tinh chất collagen tươi giúp da mặt căng bóng, mịn màng, chống lão hoá.- Tinh chất Collagen giúp phục hồi và làm mờ các vết thâm, nám, mụn tàn nhang, làm nông sẹo rỗ, và căng bóng da.- Có tác dụng chống oxi hóa, cải thiện sắc da, mang lại độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da mờ xỉn màu và thiếu sức sống.- Tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích hình thành Collagen, phục hồi các tế bào yếu gây tổn thương da, hiệu lực tái tạo sâu trong da.- Gắn kết tế bào, duy trì độ ẩm, tránh bong tróc làn da.- Chứa rất nhiều vitamin C, thúc đẩy sản sinh các tế bao sừng mới trên biểu bì, loại bỏ tế bào chêt dễ dàng, giữ bề mặt da láng mịn.- Mùi hương thiên nhiên, không hóa chất, giúp cơ thể và tinh thần thư thái
    .
    ✔ THÀNH PHẦN, NGUỒN GỐCMặt nạ ngủ collagen có chiết xuất từ collagen, alpha arbutin, vitamin C, dầu jojoba và các chiết xuất tự nhiên khác, đặc biệt không hề chứa thủy ngân. Do đó phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm.- Collagen: Làm ẩm và nuôi dưỡng, cải thiện kết cấu da và giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da, phục hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ nuôi dưỡng tự nhiên, lấy đi tế bào chết và các chất bẩn trên da.- Chiếu xuất Cải dầu: Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và chống lại các gốc tự do.- Dầu hạt nho: Ngăn ngừa sự mất cân bằng độ ẩm, làm mềm da- Alpha Arbutin: Làm đều màu và trắng da- 3M3. Whireis: Làm trắng da, làm mờ hiệu quả các đốm sậm màu- Dầu Jojoba: Làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da
    ✔ CÁC GÓI COMBO ƯU ĐÃI

    [​IMG]

    Liên hệ :
    Yan Shop Karmart
    288 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TpHCM
    Website: http://SHOPKARMART.COM
    Fb: https://www.facebook.com/CATHYDOLLYANSHOP
    SĐT: 0188.421.1170
    Skype: Lengocthaomy
    Zalo:
    097.999.4423
     
  9. cindyvn

    cindyvn CubiMart- Make mum life easier

    Tham gia:
    24/11/2012
    Bài viết:
    5,069
    Đã được thích:
    1,000
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Mỹ Phẩm làm đẹp Thailand dùng cực thích luôn các Mẹ ơi :)

    Mn ở Sài gòn ak. Mình ở Hà Nội cơ tiếc quá. Chúc mn đắt hàng nhé.
     
  10. My Cathy Doll

    My Cathy Doll Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mỹ phẩm, dầu gội, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, hàng Cathy Doll Karmart 100% giá rẻ

    Mỹ phẩm, sữa rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng da, kem tẩy trang, kem trị mụn, Yan Shop chuyên hóa mỹ phẩm :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
  11. vinhasnet89

    vinhasnet89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/6/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    nhìn hàng chất ghê á =D
     

Chia sẻ trang này