Dùng dv cod run lắm, gặp khách đàng hoàng ko sao chứ mấy khách dở hơi là mệt lắm. Khách tỉnh thì ck trước mình mới giao hàng. Mặc dù có thể khách ko thik nhưng ko mạo hiểm cod đc. Quần áo chuyển đi lại ko sao chứ túi nhà mình mà xước 1 cái thì mất vài triệu như chơi.
Mình cũng nhiều khách đòi chuyển hàng kiểu này,nhưng m thấy mất time ( mà ko phải DV chuyển phát nào cũng nhận)nên phải yêu cầu khách chuyển khoản , tiền nổi mình mới chuyển hàng, nếu ko đồng ý thì m ko bán.
Em cũng học kinh nghiệm các mẹ, ck trước giao hàng sau còn không thì thôi chứ lằng nhằng mệt lắm, mình buôn bán nhỏ lẻ mà
em cũng đang lăn tăn ko biết có nên suwarr dụng dịch vụ cod ko đây, nhiều khi ck các mẹ ko có cùng tài khoản nên phí cũng cao lại thêm mất thời gian đi chuyển khoản nữa, lăn tăn quá
mn nhận ship hàng, có nhận trả tiền trước hộ khách ko ? mn lấy hàng, trả tiền hàng rồi ship hàng cho mình thu tiền đầu khách, 9 trường hợp khách củ chuối thì gọi cho mình mình check khách nếu ko đc thì trả lại hàng mình mình trả tiền cho bạn) mình cần người uy tín vì mình ko ở HN, mình chuyển hàng lên, có người nhà lấy hộ về địa chỉ nhà mình ở Thanh Nhàn, bạn đến đó lấy hàng và ship.
Bực nhỉ. Hôm trước có c chia xẻ có khách vào comnent lung tung trong top of c í nữa cơ mặc dầu chẳng.mua gì
nhà mình khách xa đều thỏa thuận trước rồi mới chuyển hàng, nên khách có ý mua thì chẳng ai ngại gì đi ck trước cả, nên gặp những khách này các mẹ cảnh giác, em thấy trường hợp như này rất nhiều rồi.
Vào than thở tí, em cũng lại bị lừa như chủ top rồi. Nghĩ mà bực cái kiểu khách này. Đã dặn lòng là không COD cho khách tỉnh mà nó dụ ngon ngọt em vẫn chuyển, đến cả tuần ko ra lấy hàng, bây giờ gọi ko nghe máy. ức chế không chịu được. Đúng là đời lắm thể loại vớ vẩn, ko khá lên được.
Thường thì mình ko nhận cod khách tỉnh, vậy mà hôm trước khách nói chốt và ngó face cũng thấy đàng hoàng mình mới ship cod. Cả tuần ko ra nhận, hẹn này hẹn nữa. Đúng là con sâu bỏ rầu nồi canh. Mình nhắn tin lịch sự hỏi có lấy hay ko, nhắn face đủ kiểu trả thấy nói gì. Mà mình gọi nó còn ấn nghe xong để đấy mới tức. Xong đủ kiểu còn chửi mình. Điên lắm!
Mình đã gặp 3 kiểu khách hàng này: 1- hẹn nhắn tin trước rồi đến giao hàng, lúc đến gọi điện ko nghe máy, nhắn tin ko trả lời (đoán bị bỏ bom rồi) lần sau mua sẽ không bán. 2 - Hẹn tầm đấy đến giao hàng, đến gọi không nghe, sau đợi cố 1 lúc thì gọi lại bảo ko có tiền, chiều muộn hãy đến, mà đi chả chục km, có hơn 100k, là lần thứ 2 giao hàng ko được (sẽ không bao giờ có Lần sau luôn). 3- đặt hàng mình làm rồi hôm sau mang đi giao, nhắn tin gọi điện đều ko hồi âm (vĩnh viễn ko bao giờ bán cho nữa dù đặt cả tạ) *** gặp 3 lần như trên rồi về bùn quá luôn***
Với khách ở tỉnh, mình hay thu luôn cả ship trước bằng cách chuyển khoản chứ nhờ bên bưu điện họ thu thì hết lãi, người mua cũng thiệt hơn.
khách nhà em sau một hồi nhắn tin gọi điện không nghe máy, sau bao nhiêu biện pháp kết hợp khách đã đồng ý nhận hàng thanh toán rồi các mẹ ạ. Đến khổ với khách, hôm nay lại có 1đơn cod đi Sơn La. Đang run đây.