nếu tính trong ngày thì khách đa số là mới ạ.còn khách gọi là quen thì em thấy lượt mua cách nhau cũng xa xa.hi
Doanh thu khó xác định được khách hàng mới hay cũ, bởi mỗi tháng có sự thay đổi khách hàng khác nhau nên đánh giá vấn đề này khó chính xác.
Trong kinh doanh có 2 loại khách hàng: Khách hàng Back-end và Front-end Doanh thu chủ yếu là của khách hàng Back-end (Khách hãng cũ). Nhưng để có được doanh thu từ Back-end không phải là điều đơn giản.
khách hàng quen hay mới đều quan trọng, nên có các chương trình ưu đãi để giữ chân khách quen và thu hút khách mới . nhưng quan trọng nhất là sp hoặc dịch vụ phải thật sự chất lượng.
"rách ma" nói rằng nếu bán cho ng quen thì sẽ bị họ nghĩ rằng mình đang bị lừa. các bác thấy có đúng k
câu này ngắn nhưng em tâm đắc nhất các bác ạ. Những vị khách đầu tiên thật sự là những khai quốc công thần trong sự nghiệp kd của bất kỳ ai. Đừng bỏ quên họ ạ.
Không biết các mẹ thế nào chứ, theo em nếu bác chú trọng vào kênh online thì lượng khách mới sẽ tăng đều đều theo thời gian nếu phương pháp marketing chuẩn đúng quy trình. Ngoài ra vấn có trường hợp khách mới là do các mẹ giới thiệu chia sẻ với nhau rồi tự tìm đến. Em đang muốn hỏi các mẹ là với cách thức muốn hỏi khách hàng về việc khách hàng biết từ nguồn nào đến mua hàng hay sử dụng dịch vụ thì nên hỏi như nào??? để các khách hàng trả lời trong vui vẻ thoải mái với ạ
ICAN Smart English là tổ chức giáo dục đào tạo ngôn Ngữ Tiếng Anh cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em từ 3 tuổi trở lên 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp, kinh nghiệm, tâm huyết đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Úc giúp các Bé xóa bỏ khoảng cách về địa lý, giới hạn quốc gia, xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ để trở thành công dân toàn cầu. Tại trung tâm, học viên được học tập trên nền cơ sở vật chất tối tân là hệ thống thiết bị Bảng tương tác thông minh cũng như phần mềm dạy Tiếng Anh được nhập khẩu chính hãng, mỗi buổi học đều được thiết kế với các nội dung phong phú và sinh động. Phương pháp giảng dạy LẤY CÁC BÉ LÀM TRUNG TÂM, mỗi BÉ LÀ MỘT NGÔI SAO dựa trên 6 nguyên tắc: HỌC THEO CHỦ ĐỀ, HỌC CHỦ ĐỘNG, HỌC HỘI NHẬP, HỌC VUI - VUI HỌC, HỌC CÓ KHÍCH LỆ và HỌC TRẢI NGHIỆM sẽ giúp các BÉ tự tin bước ra thế giới. Song hành với các mục tiêu của Trung tâm chúng tôi thiết kế các chương trình học phù hợp cho từng độ tuổi để Bé có khả năng tự tin giao tiếp với người nước ngoài, tạo phản xạ nhanh, phát triển thể chất toàn diện và kỹ năng sống. ICAN Smart English chào đón các bạn tham gia vào lớp học và cùng trải nghiệm những giờ học thú vị ICAN Smart English. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline: 0912 176277/04 63282277. Links face book: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008656323193
E cũng mới kinh doanh và có khách quen mua lại rồi. Mỗi tuần đều từ khách quen mua mà có thu nhập. Nhưng quan trọng là mình cũng phải tìm kiếm khách mới để họ trở thành khách quen. Hihi. Đó là suy nghĩ của e. Xin cám ơn mn đã chia sẽ.
Em tuy chỉ dạy học nhưng cũng nhận thấy rằng khi chất lượng sản phẩm tốt (ở đây là chất lượng giáo dục) thì các khách hàng (phụ huynh) sẽ giới thiệu cho nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh chính là: "không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và tăng cường mối quan hệ sâu rộng với khách hàng" Em nghĩ làm được điều này thành công thì hoạt động kinh doanh cũng tốt lên rất nhiều.
Cả 2 đều có tầm quan trọng riêng của nó, nên tính toán sao cho phù hợp và logic thôi. Chăm sóc thật tốt khách hàng cũ và không ngừng tìm kiếm nguồn khách mới.