Toàn quốc: Còn 40 Cặp Quần Lót Canifa Cho Bé Gái Đây.

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Merucon, 20/5/2015.

  1. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,601
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    váy cho bé gái còn đủ size không bạn
     
    Merucon thích bài này.
  2. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Còn tương đối đủ. Mn cần size gì nhắn em nhé.
    Tks mn.
     
  3. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    chất này chắc mát lắm :)
     
    Merucon thích bài này.
  4. thanhhuyen3214

    thanhhuyen3214 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Váy lanh bn shop? có size 1,5 tuổi không
     
    Merucon thích bài này.
  5. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Có nhé mn, váy cho bé 85k nha. Mặc đẹp và mát lắm.
     
  6. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Mát lắm bu nó ơi :)
     
  7. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Vẫn còn chương trình KM giá 85k quần áo cho các con nhé các mẹ.
     
  8. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Các bộ 85k vẫn còn nhé các mẹ ơi.
     
  9. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Mẹo chọn quần áo không gây dị ứng cho trẻ

    Chọn mua quần áo cho bé không chỉ là đáp ứng nhu cầu, sở thích của bé mà còn phải phù hợp với túi tiền của mẹ. Do đó, không ít các bậc phụ huynh có suy nghĩ đơn giản trong việc chọn trang phục cho bé, chú ý nhiều đến mẫu mã, màu sắc mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, trước hàng loạt thông tin về quần áo kém chất lượng, sử dụng hóa chất độc hại hiện nay, quan niệm này có thể gây nguy hại cho sức khỏe của trẻ. Vậy, chọn lựa làm sao để vừa đẹp, vừa tiện lại vừa an toàn cho bé? Dưới đây là một số mẹo chọn quần áo không gây dị ứng cho trẻ mà bố mẹ nên quan tâm khi quyết định mua quần áo cho con để tránh cho bé khỏi dị ứng do các chất hóa học độc hại có trong quần áo gây nên.

    Cách lựa chọn quần áo
    Chất liệu vải may quần áo không gây dị ứng cho trẻ
    • Với bé sơ sinh: Mùa hè nên chọn quần áo làm bằng chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi và không làm hại da bé, chọn loại nỉ dày dặn vào mùa lạnh. Nên chọn size rộng cho bé vì vải cotton thường co lại sau lần giặt đầu tiên. Chọn loại áo loại xé dán hay buộc dây, tránh các áo có cúc dễ khiến da bé bị hằn lên do cúc áo tì vào. Màu trắng, nhạt được khuyên dùng với trẻ sơ sinh do không hoặc chứa rất ít phẩm màu gây hại cho làn da bé. Các mẹ cũng nhớ lộn phần mặt trong quần áo của con ra ngoài để tránh phần vải khâu chà lên da bé trong thời gian đầu mới sinh.
    • Chọn sản phẩm được làm từ các chất liệu thoáng, thấm hút tốt như sợi cotton hoặc sợi thiên nhiên, tránh các loại vải cứng, vải sợi vì có thể khiến bé khó chịu, ngứa ngáy
    • Với trẻ nhỏ, cần tránh các loại quần áo đính cườm, đính hạt…dễ khiến bé tò mò và nuốt gây nguy hiểm.
    [​IMG]
    Nhãn sản phẩm

    • Để ý đến nhãn sản phẩm: Đọc kĩ thông tin được ghi trên nhãn của sản phẩm, bao gồm tên hãng sản xuất, thành phần (chất liệu), cách giặt. Chọn mua sản phẩm của những tên tuổi quen thuộc, như các hãng sản xuất trong nước hoặc các hãng nổi tiếng, tùy thuộc vào túi tiền của mẹ, tránh các đồ không rõ nguồn gốc, nhãn mác.
    • Cắt bỏ phần nhãn mác trên quần áo trước khi cho bé mặc vì phần nhãn này có thể cọ xát vào da gây khó chịu cho bé.
    Kích thước, tính chất vải, cách bảo quản quần áo
    • Quần áo thường được nhuộm bằng các loại phẩm màu như azo. Các phẩm màu này có khả năng chuyển hóa thành những hợp chất thơm, có nồng độ pH cao. Khi nhuộm các sản phẩm dệt may, lượng amin thơm được thải ra khá lớn. Nếu khâu xử lý kém thì các hợp chất amin thơm sẽ tồn tại trong sản phẩm sau khi nhuộm. Việc tiếp xúc với các amin thơm thường gây ra triệu chứng đau đầu, thiếu máu, giảm thị lực. Nếu tiếp xúc thường xuyên sẽ gây ung thư bàng quang, gan, vú, hệ thống tiết niệu, và kích ứng da ở trẻ em. Do vậy cần tránh chọn các loại quần áo có màu sắc sặc sỡ, quần áo chưa được xử lý thuốc nhuộm tốt. Mẹo nhỏ các mẹ có thể áp dụng là khi mua quần áo, các mẹ có thể đưa lên mũi ngửi. Nếu là chất vải tốt sẽ có mùi thơm nhẹ, ngược lại vải chứa nhiều hóa chất sẽ có mùi khác thường. Nên giặt quần áo trước khi cho bé mặc, nếu nhận thấy quần áo bị phai màu (ra thuốc nhuộm), cần giặt lại nhiều lần cho đến khi thật sạch.
    • Không chọn các bộ đồ quá bé, hay bó sát cơ thể bé gây khó khăn trong khi cử động. Hơn nữa, đồ quá chật khi mặc sẽ chà sát vào da bé, gây sưng tấy, hăm đỏ.
    • Quần áo cũ: Cho bé mặc lại các bộ đồ cũ không hẳn là một ý kiến tồi, vì với quần áo cũ, các sợi vải đã được giặt lại nhiều lần thường sẽ mềm và dễ mặc hơn so với quần áo mới, lại không gây hại cho da bé, đồng thời cũng tiết kiệm cho mẹ.
    • Giặt quần áo đúng cách cũng là cách bảo vệ bé khỏi các vấn đề do chất vải gây ra. Mẹ nên đọc kĩ phần hướng dẫn cách giặt được ghi trên nhãn sản phẩm.
    Với những mẹo chọn quần áo không gây dị ứng cho trẻ nhưng thiết thực trên đây, hi vọng sẽ giúp mẹ có những lựa chọn phù hợp cũng như an toàn về quần áo cho bé, giúp bé luôn khỏe mạnh và đáng yêu.
     
  10. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    4 mẹo chọn đồ cho “Thánh Gióng”

    Trẻ sơ sinh lớn nhanh như Thánh Gióng. Nếu không khéo lựa chọn, có thể bạn phải sớm bỏ đi quần áo mà bạn chỉ vừa mới mua. Vì thế, chọn đồ sao cho bé cưng mặc được lâu và thoải mái là điều mà các bà mẹ cần tính đến khi đi mua sắm.
    Với các bé từ 01 – 05 tuổi, quần áo không những giúp các bé ấm áp, nâng đỡ cơ thể mà về kiểu dáng, màu sắc còn giúp kích thích phát triển trí tuệ, óc sáng tạo của trẻ. Đặc biệt với sự thay đổi nhanh chóng về thể trạng, các bà mẹ cũng cần tính đến việc tiết kiệm chi tiêu để tránh mua những bộ quần áo chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

    Một số mẹo vặt dưới đâu sẽ góp phần giúp các bà mẹ tham khảo để chọn mua những bộ quần áo mềm mại, dễ chịu, thoải mái cũng như dùng được lâu cho “thiên thần nhỏ” của mình:

    1. Chất liệu vải: Hiện nay, chất liệu vải cotton vẫn là ưu tiên số một của các bà mẹ khi chọn mua quần áo cho trẻ. Tuy nhiên, do tính chất mềm, mát và dễ thấm nước nên cotton thường bị co lại sau lần giặt đầu tiên. Vì vậy, với chất liệu vải này, bạn nên mua quần áo lớn hơn 01 size so với kích thước và cân nặng hiện tại của bé. Tránh chọn mua quần áo bằng len, lông dài có thể khiến bé hít phải gây khó chịu. Bên cạnh đó, quần áo của trẻ cũng nên chọn loại có màu trắng trơn không hoa văn hay nhuộm phẩm màu nhằm tránh tình trạng trẻ có thể bị dị ứng, ngứa ngáy.

    2. Kích cỡ quần áo: Trước khi mua quần áo cho bé, các bạn cần lưu ý về chiều cao cũng như cân nặng của trẻ để chọn lựa cho phù hợp. Riêng trong giai đoạn sơ sinh, các bé thường có xu hướng phát triển rất nhanh và lớn lên mỗi ngày nên bạn hạn chế mua quá nhiều quần áo gây lãng phí.

    Các bà mẹ cũng nên tham khảo thêm ý kiến của người tư vấn tại các cửa hàng quần áo để giúp chọn được quần áo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến chỉ số chiều cao và cân nặng của trẻ để chọn lựa bộ trang phục vừa vặn. Một số trẻ sơ sinh có thể mặc vừa quần áo dành cho trẻ 03 tháng tuổi. Vì vậy, việc dựa vào số tháng tuổi khi mua sắm quần áo cho trẻ đôi khi sẽ không chính xác. Đồng thời nhiều nhãn hiệu quần áo trẻ em có các quy định về kích cỡ rất khác nhau khi sản xuất vì thế các bà mẹ cũng không nên áp những công thức một cách rập khuôn khi mua quần áo cho con

    3. Màu sắc và kiểu dáng: Với trẻ sơ sinh, thông thường các mẫu thiết kế quần áo không quá khác nhau về kiểu dáng. Các bạn có thể chọn mua cho bé trai và bé gái cùng một kiểu quần áo nhưng có màu sắc khác nhau để phân biệt và phát huy óc sáng tạo, thẩm mĩ màu sắc cho bé. Quần áo cho bé trai thường có màu sắc đơn giản và trung tính như xanh, nâu, tím… và bé gái thì được ưu ái các gam màu nổi bật hồng, vàng, cam, đỏ…

    Riêng với trẻ sơ sinh thì màu sắc chủ đạo là những gam màu nhạt, dịu dàng phù hợp với không gian sống cũng như tinh thần nhạy cảm của bé. Ngoài ra, kiểu dáng quần áo cho trẻ cần đơn giản với thiết kế cổ tròn, cổ tim và không quá bó sát giúp trẻ thoải mái khi mặc. Tránh mua các loại áo chui đầu vì loại này thường khiến bé không thoải mái. Bạn cũng nên lưu ý hạn chế mua các loại quần áo có nút bấm hoặc kim loại nhằm tránh việc trẻ có thể nuốt phải hoặc bị đau vì các vết hằn trên da.

    [​IMG]
    Chọn đồ cho con cũng là một “nghệ thuật”

    4. Các vật dụng khác: ngoài quần áo thông thường, trẻ nhỏ sẽ cần thêm những loại tất, găng tay, yếm và mũ để giữ ấm. Đối với găng tay và tất chân, bạn nên chọn loại có chất liệu co giãn tốt để bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng cữ động tay chân của mình. Riêng với mũ cho trẻ sơ sinh, cần có thêm vành tai giữ ấm trong mùa đông và loại có vành rộng vào mùa hè.

    Bạn cũng nên mua các loại khăn xô loại nhỏ dùng để tắm và lau mặt cho bé. Ngoài ra, các loại khăn sữa khi cho bé bú và ăn cũng rất cần thiết.

    Tuyết Loan
     
  11. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ngày mai thứ 7 đến ThatRe.vn để tham dự chương trình ngày Vàng này nhé các mẹ:

    Đồng giá 85 ngàn, xinh yêu cả hè cho bé
    [​IMG]
    • Hạ nhiệt mùa hè nóng bỏng, ThatRe.vn mở chương trình đồng giá dành riêng cho các khách hàng nhí: Đồng giá 85.000vnđ một bộ quần áo hè cho bé trai hoặc một váy xinh, siêu dễ thương dành cho bé gái.
      Chương trình Đồng giá 85.000vnđ thời trang nhí sẽ bắt đầu từ 1/7/2015 cho đến khi hết sản phẩm trong kho hàng.

      Bố mẹ có thể đến tại khoa hàng của ThatRe.vn để lựa chọn các mẫu trang phục đẹp mắt dưới đây để làm qùa tặng cho các con yêu: P604- Toà A6B- KĐT Nam Trung Yên- Trung Hoà- Cầu Giấy- Hà Nội. Hotline: 0942 921 599.

      1. Mẫu váy hè dành cho bé gái:
      - Giá bán: 115.000vnđ -> KM Đồng giá 85.000vnđ.
      - Size: 1-6.
      - Màu sắc: Đủ màu xanh, vàng, đỏ,..
      - Chất liệu: 100% cotton.
      - Xuất xứ: Việt Nam.

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      2. Mẫu bộ quần áo GAP cộc tay dành cho bé trai.
      - Giá bán: 115.000vnđ -> KM Đồng giá 85.000vnđ.
      - Size: Đủ size.
      - Màu sắc: Đỏ.
      - Chất liệu: 100% cotton.
      - Xuất xứ: Việt Nam.

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Số lượng có hạn nên bố mẹ nhanh tay để chọn cho các con của mình những mẫu trang phục đẹp nhất của mùa hè này nhé [​IMG].
     
  12. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Lưu ý chọn đồ mùa hè và chống nóng cho bé
    Bố mẹ mặc như thế nào hãy cho bé mặc giống vậy và nên đi tất mỏng, thấm mồ hôi nếu bé ở trong phòng điều hòa.
    Khi chưa biết nói, bé rất khó để diễn tả cho bố mẹ biết mình đang bị nóng hay lạnh và việc mặc nhiều đồ cho bé có thể gây ra một số hệ quả không tốt. Nguyên tắc mặc đồ cho bé vào mùa hè cần đảm bảo sự thoải mái và an toàn. Dưới đây là một số lưu ý cần thiết cho bố mẹ.

    1. Lựa chọn trang phục cho bé

    [​IMG]
    Bố mẹ mặc đồ như thế nào thì hãy mặc cho trẻ như vậy vì thực tế là thân nhiệt của trẻ còn cao hơn cả người lớn. Nếu bố mẹ mặc một chiếc áo phông và quần short thì cũng nên lựa chọn trang phục đó cho bé. Vào những ngày mát hơn (nhiệt độ giảm), bố mẹ có thể mặc thêm cho con một chiếc áo khoác mỏng.

    [​IMG]
    Lựa chọn quần áo được làm từ sợi tự nhiên như cotton thay vì sợi tổng hợp (polyester và tơ nhân tạo). Các loại vải tự nhiên có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh hơn và thoáng mát hơn cho trẻ. Ngoài ra, bố mẹ lưu ý cho trẻ mặc quần áo sáng màu để ít hấp thụ nhiệt, giúp bé thoải mái. Quần áo màu trắng và màu pastel (màu nhạt) được ưu tiên hàng đầu.

    [​IMG]
    Bố mẹ phối đồ kiểu layer (2-3 lớp trang phục trên tổng thể) cho trẻ vào mùa hè. Thông thường, set đồ cơ bản gồm một chiếc áo phông với quần short hoặc váy là đủ cho bé vào mùa hè nhưng cách phối đồ nhiều lớp sẽ linh hoạt hơn. Bố mẹ có thể thêm hoặc bớt một chiếc áo khoác ngoài (sơ mi) khi trẻ đi ra ngoài hoặc thay đổi môi trường vào phòng máy lạnh...

    [​IMG]
    Hãy đội mũ chống nắng cho trẻ. Một chiếc mũ rộng vành sẽ bảo vệ mắt và làn da của bé khỏi ánh nắng mặt trời. Với trẻ sơ sinh, bố mẹ có thể chọn chiếc mũ có khăn trùm mỏng, dài tới cằm nhưng không đội mũ này trong thời gian quá lâu, gây ảnh hưởng tới thị lực. Đối với trẻ lớn hơn, khi ra ngoài trời, bố mẹ hãy cho bé đeo kính chống nắng (UV400) để bảo vệ mắt.

    [​IMG]
    Trẻ không cần đi giày cho tới khi tập đi và biết đi. Tuy nhiên, bố mẹ nên đi tất cho bé để giữ ấm, nhất là trong phòng bật điều hòa. Còn khi ra ngoài, trẻ không cần đi tất.

    [​IMG]
    Các bố mẹ thường lo bé bị lạnh khi ngủ nên không dám cho bé mặc quần áo cộc. Nhưng như vậy, bé lại dễ bị nóng, đổ mồ hôi và nếu không được lau khô sẽ thấm ngược vào trong, gây viêm phế quản, viêm phổi. Nếu bật điều hòa khi ngủ, bố mẹ có thể mặc quần áo mỏng dài tay cho bé. Còn không, bố mẹ nên mặc áo cộc tay cho bé vào mùa hè.

    2. Bảo vệ trẻ khỏi ánh nắng mặt trời

    [​IMG]
    Kiểm tra nhiệt độ cơ thể trẻ thường xuyên. Điều này đặc biệt quan trọng khi bố mẹ đưa bé ra ngoài. Bố mẹ có thể sờ vào lòng bàn tay, bàn chân của trẻ để biết khi trẻ quá nóng hoặc quá lạnh. Ngoài ra, bố mẹ cần để ý tới các dấu hiệu như da ửng đỏ, mắt lờ đờ... vì có thể bé bị say nắng.

    [​IMG]
    Tránh giờ nắng nóng cao điểm. Vào khoảng thời gian từ 10h đến 14h, bố mẹ không nên đưa bé ra ngoài vì lúc này, ánh nắng mặt trời mạnh nhất, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

    [​IMG]
    Không sử dụng kem chống nắng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi vì làn da của bé rất nhạy cảm. Bố mẹ có thể mặc áo khoác mỏng cho con để tránh nắng. Còn với trẻ trên 6 tháng, bố mẹ nên thoa kem chống nắng waterproof dành riêng cho trẻ khoảng 30 phút trước khi ra ngoài và thoa lại sau khoảng vài giờ.

    [​IMG]
    Cho trẻ uống nước thường xuyên cũng là cách giải nhiệt cơ thể, chống mất nước. Nếu bé còn bú mẹ thì cần cho bú nhiều cữ hơn. Với trẻ trên một tuổi, bố mẹ có thể bổ sung thêm nước dừa, nước hoa quả cho bé...

    Hà Nhi
     
  13. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Mẹo giặt quần áo cho bé bằng máy giặt

    Yên tâm giặt máy giặt áo quần cho bé
    Bạn có thể yên tâm khi biết rằng: dùng máy giặt để giặt quần áo cho bé là việc hoàn toàn bình thường và chắc chắn không khiến bạn trở thành nhũng ông bố bà mẹ tồi! Chỉ cần bạn dùng đúng loại bột giặt và chế độ vắt, nó sẽ không hề gây hại cho em bé hay quần áo của bé chút nào. Giặt quần áo bằng máy trở nên có ích hơn bao giờ hết đặc biệt đối với những ông bố bà mẹ bận bịu, luôn tay luôn chân cho con ăn, thay quần áo và chơi với con. Máy giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa và hết sức hiệu quả trong việc tẩy những vết bẩn cứng đầu.

    Yên tâm làn da và quần áo của bé
    Nếu bạn quyết định giặt quần áo của bé bằng máy giặt (nhất là khi bé cần thay tã lót đến mười lần một ngày, việc đó thật sự tiết kiệm thời gian), bạn cần dành sự quan tâm đặc biệt cho quần áo – điều này không chỉ tốt mỗi cho em bé của bạn mà còn cho cả quần áo của bé nữa. Nhất là với giá cả quần áo trẻ em không hề rẻ, bạn muốn chúng giữ được độ bền càng lâu càng tốt. Dưới đây là cách giặt quần áo cho bé bằng máy giặt mà không gây hại cho quần áo hoặc cho da của bé.

    Lựa chọn chế độ vắt nhẹ

    Một cách khác để giúp bảo vệ quần áo của bé là dùng chế độ vắt thật nhẹ hoặc – nếu như máy bạn có chức năng này – hãy dùng chế độ giặt tay. Chế độ đó sẽ vắt quần áo nhẹ hơn, giảm nguy cơ quần áo bị quấn vào nhau. Bây giờ bạn hãy lấy một chiếc áo của bạn và một chiếc áo của bé. Bạn có thấy sự khác biệt không? Chất vải và đồ dệt cho trẻ em thường mỏng hơn rất nhiều để em bé của bạn không bị nóng quá dưới những lớp vải, nhưng như vậy cũng có nghĩa là quần áo dễ bị hỏng hơn nếu không được chăm sóc đúng cách.

    Lựa chọn bột giặt phù hợp

    Trái với suy nghĩ của nhiều người, bạn thật sự không cần mua bột giặt dành riêng cho quần áo trẻ em. Bạn có thể dùng OMO Matic để giặt đồ cho em bé. Đặc biệt nếu có thể hãy dùng loại bột giặt không chứa bất kì hoá chất nào, không chất tẩy, nước xả vải hoặc chất tạo mùi thơm.

    Mẹo đánh tan mọi vết bẩn

    Đôi khi bạn phải xử lý vết bẩn trước khi giặt, vì đồ ăn nhiều loại màu, nước hoa quả và thậm chí – xin lỗi bạn! – cả phân nữa không phải lúc nào cũng có thể tẩy sạch bằng bất kì loại bột giặt nào. Đặc biệt là bạn đừng bị cám dỗ bởi các chất tẩy bán sẵn trong cửa hàng vì chúng chứa các hoá chất mạnh gây hại cho da của bé. Thay vào đó, bạn hãy vò vết bẩn với một ít sữa tắm của bé trước khi cho đồ vào máy giặt.

    Lượng áo quần vừa phải

    Để bảo vệ quần áo, bạn đừng cho quá nhiều đồ vào máy trong một lần giặt. Việc đó thật sự nói dễ hơn là làm, nếu bạn có một thùng đầy quần áo bẩn đang cần phải giặt – và chắc chắn có nhiều bà mẹ sẽ cảm thấy có lỗi vì đôi khi họ buộc phải làm như vậy – nhưng khả năng nó bị hỏng là cao. Nếu máy giặt của bạn quá đầy, quần áo sẽ không có đủ chỗ để di chuyển. Nó sẽ bị rối và thậm chí có thể bị cuốn vào bên trong của máy giặt và rất có thể còn bẩn hơn sau khi giặt!
     
  14. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    bộ kẻ sọc xinh quá mà tớ ở xa bạn, ship quá tội tiền hàng, huhuh
     
    Merucon thích bài này.
  15. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Lúc nào tiện đường qua KĐT Nam trung Yên, sau lưng toà Keangnam, Phạm Hùng thì rẽ qua mình chọn cho bé nhé. Mình còn cả kho đồ chip nữa.
    Tks bạn.
     
  16. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Giặt quần áo cho trẻ sơ sinh bằng máy giặt như thế nào là đúng?
    Sử dụng máy giặt có chế độ giặt quần áo trẻ em

    Những dòng máy giặt hiện đại, thường có chức năng giặt quần áo trẻ em, với chế độ này quần áo của con bạn sẽ được giặt vô cùng nhẹ nhàng (việc này giúp quần áo tránh được hiện tượng bị rách và bung chỉ), cũng như được và xả ở chế độ cực sạch, nhằm giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt cũng như vi khuẩn có thể bám vào quần áo và làm hại đến làn da nhạy cảm của bé.

    [​IMG] Quần áo trẻ sơ sinh thường rất mỏng

    Lựa chọn chế độ vắt nhẹ

    Bên cạnh việc sử dụng máy giặt có chế độ giặt quần áo trẻ em, thì việc lựa chọn chế độ vắt cũng vô cùng quan trọng. Bạn hãy chọn vào chế độ vắt nhẹ hoặc vắt thật nhẹ để đảm bảo rằng quần áo không bị rách trong quá trình vắt (bạn cũng có thể chọn chế độ giặt tay). Khi bạn chọn chế độ này, thì quần áo sẽ vắt cực nhẹ, giúp giảm nguy cơ quần áo bị quấn chật vào nhau.

    [​IMG] Chế độ vắt nhẹ sẽ giúp quần áo không bị quấn vào nhau

    Lựa chọn bột giặt phù hợp

    Việc lựa chọn bột giặt cũng vô cùng quan trọng, vì đối với một số loại bột giặt khó hòa tan trong khi giặt máy sẽ làm quần áo của trẻ bị dính lại cặn bột giặt và khi không chú ý cho con bạn sử dụng sẽ gây dị ứng vô cùng tệ hại. Cho nên, bạn phải chắc rằng bột giặt phải sử dụng loại chuyên dụng hoặc những loại được chuyên gia khuyên dùng và nhớ không nên sử dụng chất tẩy vào khi giặt quần áo của trẻ.

    [​IMG] Làn da của trẻ sẽ bị dị ứng nếu như bị tiếp xúc với cặn bột giặt

    Nên giặt nhẹ những vết bẩn cứng đầu trước khi giặt bằng máy

    Nếu quần áo của trẻ vô tình bị dính phải những vết bẩn cứng đầu như thức ăn nhiều màu hoặc nước hoa quả… thì bạn cần phải giặt nhẹ chúng trước vì đôi khi máy giặt sẽ không thể làm sạch nó 100% ở những quần áo sáng màu. Bạn có thể giặt chúng bằng một ít sữa tắm của bé, vì nó hoàn toàn thân thiện với làn da trẻ và cũng có tác dụng làm sạch.

    Bên cạnh những việc làm trên, cũng xin được lưu ý đến bạn một số điều sau

    1. Xem kỹ nhãn trên quần áo: Đối với một số quần áo phải có phương pháp giặt riêng cho nên bạn cần phải xem kỹ nhãn quần áo của trẻ trước khi tiến hành giặt chúng.
    2. Giặt riêng quần áo trẻ: Bạn cần phải vô cùng chú ý điều này, bởi vì nếu giặt quần áo trẻ chung với ba mẹ thì vi khuẩn từ quần áo của trẻ có thể vô tình bị dính bụi bẩn cũng như vi khuẩn và thậm chí những đồ sáng màu của trẻ có thể bị “lây” màu từ quần áo của bạn.
    3. Chú ý khi phơi: Bạn cũng nên chú ý không nên phơi quần áo trẻ em quá lâu dưới nắng gắt buổi trưa vì nó sẽ làm quần áo của trẻ bị bạc màu nhanh cũng như bị khô xơ dễ gây hư tổn vải. Ngoài ra, bạn cũng không nên phơi quần áo trẻ ngoài trời vào ban đêm vì sương đọng có thể làm quần áo trẻ bị phai màu.
     
  17. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Mẹo chọn quần áo mùa hè cho bé
    Chọn mua quần áo cho bé vào những ngày hè là rất quan trong, vì có thể thấm được mồ hôi, giúp cho các bé luôn có cảm giác thoải mái để được vui chơi thoải mái. Việc chọn lựa quần áo ngày hè phù hợp còn có thể tránh một số bệnh truyền nhiễm mùa hè có thể làm ảnh hưởng tới các bé.

    Trang phục khi ra đường

    Ở trong nhà có thể tránh được ánh nắng nên sẽ bớt oi bức nhưng khi ra đường bé sẽ bị cháy nắng và sốc nhiệt nếu mẹ không biết bảo vệ bé bằng cách chọn trang phục thích hợp. Trang phục cho bé. Khi đi đường mẹ nên cho bé mặc áo chống nắng, đội mũ rộng vành và cần thiết phải có khẩu trang, kính râm. Dù đi một đoạn đường ngắn thì cũng đừng cho bé mặc quần đùi.

    Áo nắng mẹ nên chọn loại làm từ chất liệu lanh, cotton và loại may 2 lớp sẽ có tác dụng chống nắng và cách nhiệt tốt hơn. Tránh chọn loại áo làm từ vải cứng và thô cọ sát vào da sẽ khiến bé khó chịu.

    Nếu cho bé đi bộ thì có thể không mặc áo chống nắng mà chỉ cần ô và khẩu trang, chú ý cho bé đi dưới hàng cây nếu có. Chỉ cho bé đi bộ khi quãng đường ngắn và trời không nắng gắt.

    Chọn quần áo chất liệu thoáng mát

    Các chất liệu vải mặc mùa hè của trẻ nên được cha mẹ trẻ chú ý chọn loại vải nhẹ nhàng, thoáng mát. Lý do là những ngày mùa hè thường rất oi ả và nóng nực. Cơ thể của trẻ lại thường ra nhiều mồ hôi. Do đó, nhiệt độ và mồ hôi có thể dễ dàng gây phát ban cho các bé trong mùa hè.

    Vì lý do này, cha mẹ trẻ nên chọn quần áo chất liệu cotton, lanh thoáng mát cho trang phục mùa hè của bé. Bạn cũng nên chọn chất liệu vải mềm, mỏng và thoáng mát để lưu thông mồ hôi tốt hơn.

    Vải terylene, nilon và spandex là sợi tổng hợp được chiết xuất từ dầu mỏ, đảm bảo vệ sinh, hút ẩm và thoáng khí, tốt cho sức khoẻ của trẻ nhỏ. Còn sợi gai làm từ sợi nhân tạo, khả năng hút ẩm kém.

    [​IMG]

    Các chất liệu vải mặc mùa hè của trẻ nên được cha mẹ trẻ chú ý chọn loại vải nhẹ nhàng, thoáng mát. (Ảnh minh họa).
    Chọn quần áo màu sắc tươi sáng

    Những bộ quần áo màu trắng, màu xanh và màu phấn hồng nhẹ nhàng vừa trông đáng yêu vừa tạo sự mát mẻ cho bé trong những ngày hè nóng bức.

    Theo đó, những trang phục có màu xanh lá cây, màu cam, vàng, ô liu cũng có thể là lựa chọn tốt cho bé. Tuy nhiên những chiếc quần áo màu sắc sặc sỡ này lại thường phản chiếu gay gắt dưới ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ khiến em bé nhà bạn cảm thấy nóng nực khi mặc chúng.

    Chọn cho bé những quần sooc đơn giản, dễ mặc để kết hợp với áo

    Khi chọn quần áo trẻ em mùa hè các bậc phụ huynh nên tôn trọng sở thích của các bé, chọn những kiểu quần sooc đơn giản, mát mẻ dễ kết hợp với các loại áo với những hình ngộ nghĩnh mà các bé yêu thích như mèo đô rê mon, siêu nhân, mèo kitty... để các bé luôn thích thú khi mặc chúng, giảm đi cái nóng nực mùa hè với những chiếc quần sooc này.

    [​IMG]

    Chọn những kiểu quần sooc đơn giản , mát mẻ dễ kết hợp với các loại áo với những hình ngộ nghĩnh mà các bé yêu thích như mèo đô rê mon, siêu nhân, mèo kitty.
    Nhãn sản phẩm

    Để ý đến nhãn sản phẩm: Đọc kĩ thông tin được ghi trên nhãn của sản phẩm, bao gồm tên hãng sản xuất, thành phần (chất liệu), cách giặt. Chọn mua sản phẩm của những tên tuổi quen thuộc, như các hãng sản xuất trong nước hoặc các hãng nổi tiếng, tùy thuộc vào túi tiền của mẹ, tránh các đồ không rõ nguồn gốc, nhãn mác.

    Cắt bỏ phần nhãn mác trên quần áo trước khi cho bé mặc vì phần nhãn này có thể cọ xát vào da gây khó chịu cho bé.

    Kích thước, tính chất vải, cách bảo quản quần áo

    Quần áo thường được nhuộm bằng các loại phẩm màu như azo. Các phẩm màu này có khả năng chuyển hóa thành những hợp chất thơm, có nồng độ pH cao. Khi nhuộm các sản phẩm dệt may, lượng amin thơm được thải ra khá lớn. Nếu khâu xử lý kém thì các hợp chất amin thơm sẽ tồn tại trong sản phẩm sau khi nhuộm. Việc tiếp xúc với các amin thơm thường gây ra triệu chứng đau đầu, thiếu máu, giảm thị lực. Nếu tiếp xúc thường xuyên sẽ gây ung thư bàng quang, gan, vú, hệ thống tiết niệu, và kích ứng da ở trẻ em.

    Do vậy cần tránh chọn các loại quần áo có màu sắc sặc sỡ, quần áo chưa được xử lý thuốc nhuộm tốt. Mẹo nhỏ các mẹ có thể áp dụng là khi mua quần áo, các mẹ có thể đưa lên mũi ngửi. Nếu là chất vải tốt sẽ có mùi thơm nhẹ, ngược lại vải chứa nhiều hóa chất sẽ có mùi khác thường. Nên giặt quần áo trước khi cho bé mặc, nếu nhận thấy quần áo bị phai màu (ra thuốc nhuộm), cần giặt lại nhiều lần cho đến khi thật sạch.

    Không chọn các bộ đồ quá bé, hay bó sát cơ thể bé gây khó khăn trong khi cử động. Hơn nữa, đồ quá chật khi mặc sẽ chà sát vào da bé, gây sưng tấy, hăm đỏ.

    Giặt quần áo đúng cách cũng là cách bảo vệ bé khỏi các vấn đề do chất vải gây ra. Mẹ nên đọc kĩ phần hướng dẫn cách giặt được ghi trên nhãn sản phẩm.

    [​IMG]

    Chọn quần áo mùa hè cho bé phải đủ rộng để bé hoạt động thoải mái.
    Không nên sử dụng quần áo kém chất lượng

    Những quần áo kém chất lượng không những thời gian sử dụng ngắn, nhanh hỏng mà còn tiềm ẩn nguy cơ khiến bé bị dị ứng, mẩn ngứa thậm chí là nhiễm độc chì, thủy ngân…Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ nên mua quần áo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên ham rẻ mà mua hàng thanh lý, hàng thùng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

    Chọn lựa dép cho bé

    Vào những ngày hè nóng nực bạn nên chọn cho các bé những đôi xăng đan, có dây đai ở mắt cá chân hoặc dép loại khóa dán để bé có thể chạy nhảy thoải máu hơn mà không bị tuột dép, đồng thời giúp chân bé thoáng mát hơn giảm bớt việc ra mồ hôi chân ở trẻ. Bạn cũng có thể chọn những đôi dép nhựa cho những trẻ lớn hơn nhưng chất liệu phải mềm để tránh tổn hại sức khỏe đôi chân của bé để bé có thể thoải mái vui chơi trong những ngày hè.

    Ngoài những cách chọn trang phục trên bạn cũng nên chọn cho bé những chiệc mũ rộng vành, khẩu trang, kính mát, áo che nắng mỗi khi ra ngoài để giảm bớt ảnh hưởng của cái nắng oi bức lên da bé. Giúp bé luôn có cảm giác thoải mái mỗi khi vui chơi, trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè mà vẫn có một sức khỏe tốt hơn.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)
     
  18. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách chọn quần áo cho bé yêu trong mùa hè

    Vào mùa hè, thời tiết nóng bức khiến cho da của bé nhạy cảm hơn. Nhiều bé hoặc bị rôm sảy, hoặc nổi mẩn ngứa, dị ứng hay sốt phát ban. Để giúp bé hạn chế những điều này, mẹ có thể lựa chọn cho bé những bộ đồ thoáng mát. Dưới đây là gợi ý cách chọn trang phục hè cho bé yêu vừa dễ thương vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ cùng tham khảo nhé

    1. Nên chọn chất liệu thoáng mát

    Đây là một trong những tiêu chí đầu tiên mẹ nên chọn cho bé. Do những ngày hè, bé vận động một chút là đã toát mồ hôi rất nhiều, do vậy mẹ nên chọn những bộ trang phục được làm từ chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi để giúp bé giảm nguy cơ bị thấm ngược mồ hôi vào phổi gây các bệnh về đường hô hấp như ho, viêm phổi, viêm phế quản, đồng thời giảm nguy cơ bị rôm sảy hoặc mẩn ngứa, dị ứng da do quá nóng. Những bộ đồ thoáng mát như 100% chất cotton là một gợi ý

    2. Nên chọn kích cỡ quần áo rộng rãi

    Thay vì chọn những bộ đồ vừa khít cho bé, các mẹ nên chọn cho con những trang phục có kích thước rộng rãi để bé dễ dàng vận động. Những bộ đồ như vậy cũng sẽ giúp da con khô thoáng hơn. Ngoài ra, đây cũng là một phương pháp tiết kiệm cho mẹ bởi với những bộ quần áo có kích cỡ rộng rãi hơn, bé sẽ mặc được trong thời gian lâu hơn

    3. Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng

    Với các bé, mẹ nên chọn những bộ đồ tươi tắn, có màu sắc nhẹ nhàng như trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt bởi hệ thống các màu nhạt này cũng sẽ giảm bức xạ nhiệt khi bé ra nắng, giúp đỡ bị nóng

    Ngoài chọn trang phục, mẹ đừng quên giúp bé lau mồ hôi vùng lưng để tránh các bệnh về đường hô hấp và các bệnh truyền nhiễm trong mùa hè cho bé nhé
     
  19. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Hôm nay sẽ về thêm mẫu này, đủ size cho bé gái nhé các mẹ:

    1. Mẫu váy hè dành cho bé gái:
    - Giá bán: 115.000vnđ -> KM Đồng giá 85.000vnđ.
    - Size: 1-6.
    - Màu sắc: Đủ màu xanh, vàng, đỏ,..
    - Chất liệu: 100% cotton.
    - Xuất xứ: Việt Nam.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Khi đi mua quần áo trẻ em, nhiều mẹ rất băn khoăn khi chọn quần áo cho con gái có thân hình có vẻ gầy yếu. Nhưng mẹ đừng lo chỉ cần chú ý một chút thôi mẹ sẽ có thể chọn trang phục phù hợp cho bé để bé trông đầy đặn, dễ thương hơn. Sau đây Timishop.vn xin chia sẽ một số kinh nghiệm giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn quần áo cho bé gái gầy.

    Cách chọn quần áo cho bé gái gầy
    Cách chọn áo:
    Màu sắc áo: Khi chọn áo cho bé gái gầy mẹ cần chú ý về màu sắc của áo đầu tiên. Hiện nay, trên thị trường có nhiều shop thời trang trẻ em với nhiều sản phẩm đa dạng về màu sắc, để trông con có cảm giác mập mạp hơn mẹ nên chọn những bộ quần áo trẻ em có tông màu tươi sáng, có nhiều họa tiết hoa văn to, bèo nhúm, sọc ngang hoặc kẻ ô to. Mẹ chú ý không nên chọn những mẫu thời trang trẻ em có tông màu tối như màu đen, xám, nâu, họa tiết kẻ sọc, liti, trông con sẽ bị gầy hơn.

    Dáng áo: Kiểu dáng áo của những bé gái gầy thì mẹ nên chọn những bộ cánh rơi điệu đà hay áo cánh tiên, vừa mát mẻ mà nhìn con cũng có ” da có thịt ” hơn. Không nên chọn những kiểu dáng ôm sát cơ thể của bé hoặc kiểu áo sát nách, áo dây, kiểu dáng trợn, không họa tiết vì trông con bạn sẽ bị dài da và gầy hơn.

    [​IMG]

    Áo cánh dơi là lựa chọn hàng đầu khi mua quần áo bé gái gầy

    Cách chọn quần
    Chọn quần cho bé gái gầy cũng như chọn áo vậy, mẹ đừng chọn những chiếc quần bó sát như quần legging bởi chúng càng làm lộ rõ thân hình gầy guộc của bé. Thay vào đó mẹ hãy chọn những chiếc quần hơi thụng một chút xếp ly ở phần cạp nhưng gọn gàng ở phần ống, hoặc những chiêc quần kích thước vừa phải có may túi hai bên hông, hoặc quần có đường viền gân hai bên má quần càng tốt.Mẹ mix cùng với áo pull, sơ mi sẽ giúp con trông mập mạp hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Quần thụng đáng yêu cho bé gầy

    Cách chọn váy
    Với những thân hình gầy, mãnh. Mẹ nên chọn các kiểu váy có dáng bồng bềnh với nhiều họa tiết, nên chọn kiểu váy có đường ly bồng bềnh ở chân váy tạo thành hình gợn sóng to, kết hợp thêm chiêc nơ đính ở ngực và phụ kiện là chiếc thặt lưng bản to là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé gái gầy.

    Cũng giống như chọn quần áo, mẹ không nên chọn những kiểu dáng ôm sát cơ thể, kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và những chiếc váy xuông dài vì sẽ làm cho bé càng dài ra và gầy yếu hơn.

    [​IMG]

    Váy voan bồng bềnh sẽ giúp bé ” đầy đặn” hơn

    Chọn chất liệu quần áo cho bé gái gầy cũng rất quan trọng, mẹ hãy chọn những mẫu thời trang trẻ em được làm từ chất liệu thô, hơi cứng nhưng co giãn tốt như chất vải cotton, kaki. Trông bé sẽ khỏe khoắn hơn và mập mạp hơn.
     

Chia sẻ trang này