Xin chào các mẹ. Dạo này nóng quá, e ngại đi ra ngoài đường nên hnay ngồi chia sẻ với các mẹ 1 vấn đề khá quan trọng cho xua đi cái nóng hihi. Zời nóng chắc hẳn ai cũng ngại đi ra đường, thế này thì KH của mình cũng chui hết trong phòng điều hòa r. Vậy chúng ta bán hàng thế nào bh? 1 giải pháp đặt biệt đó là bán hàng qua mạng. Các bạn hãy đăng các thông tin sản phẩm của mình trên fb cá nhân, fanpage, web… đồng thời sử dụng thêm các công cụ mar: email, sms… để hỗ trợ. Vậy nhiều bạn sẽ hỏi cái này hữu ích với khách cũ hay khách mới. Mình xin trả lời là khách nào cũng ok nhé. Khách cũ thì họ đã từng sử dụng sản phẩm bên mình r nên mình rất dễ bán hàng. Còn khách mới thì mình phải tư vấn lại từ đầu. Ngta thường nói về quy luật 80/20: có nghĩa là 80% doanh thu của mình là từ 20% KH và 20% này thường là Kh quen của DN. E nói như vậy các mẹ đừng có nghĩ k cần KH mới nữa nhé. Hihi. Vậy làm sao có thể chăm sóc đc Kh cũ. Chúng ta ghi vào sổ sách hay sử dụng trí nhớ? J Nhỡ đâu quên đi hay rách, mất thì sao. Các b hãy sử dụng những công cụ thông minh hơn hé: Web, or phần mềm quản lý bán hàng or kết hợp cả 2. Tại sao e lại nói như vậy. Vì trên web: - Lưu đầy đủ thông tin KH, số lượng mua, thời gian - Sau đó, b có thể sử dung các công cụ: sms or email mar để chăm sóc những KH đã từng mua hàng tại shop - KH sẽ cảm thấy họ được quan tâm và thấy được sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Tuy nhiên các b cần lựa chọn kỹ lương khi làm web, xem về chất lượng web và giá cả bên làm web nhé. H nhiều đơn vị làm lắm
Đúng rồi mn ạ, khách hàng cũ và khách hàng thân quen là rất quan trọng, nhưng khách hàng mới cũng quan trọng không kém đâu.
Để 1 khách cũ quay trở lại sẽ dễ dàng hơn là tìm 1 khách mới. Đặc biệt là những kh trung thành với sp.
Bài chia sẻ khá hay. Zời nóng thế này, khách cũng ngại ra ngoài. H mình cứ quảng báo sản phẩm trên internet r ship qua là ok. Đặc biệt với khách cũ thì bán hàng lại càng dễ hơn
Nhà em toàn khách mới ạ! Khách nào cũng quan trọng hết. Tùy vào mặt hàng thì khách cũ nhiều hay khách mới nhiều. Nhà em chỉ có khách cũ gthieu cho ng thân thôi chứ ko có nhu cầu mua tiếp vì hàng đâu có hỏng
nhờ bác mà e phát hiện cái chăm sóc KH cũ, bằng cách lưu lại thông tin, số lượng, thì khi KH mua lần sau ta sẽ biết là KH cũ ha là mới
Cả hai đều cần chăm sóc như nhau.Khách mới nếu dc chăm sóc và sản phẩm tốt họ sẽ trở thành khách quen của mình.K ngừng chăm sóc hướng tại các dịch vụ sản phẩm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng!