Muôn màu thế giới các loài hoa

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dichvuhoatuoitoanquoc, 24/6/2015.

  1. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Với một đám cưới lãng mạn, đôi uyên ương không thể quên những bông hoa trang trí cho bàn tiệc, hoa cầm tay dành cho cô dâu và cả hoa cài trên áo chú rể. Mỗi bông hoa khi được kết thành hoa trang trí đám cưới, ý nghĩa của hoa cũng được chuyển tới đôi uyên ương. Và hiểu được đó hôm nay Hoa Tươi Đà Nẵng xin cùng các bạn tìm hiểu các loại hoa thường được chọn cho các lễ cưới và ý nghĩa của chúng nhé.

    Mỗi loại hoa cưới lại mang một ý nghĩa khác nhau, để chọn đúng loài hoa thể hiện tính cách, cô dâu chú rể nên chú ý tới thông điệp mà hoa chuyển tải.

    [​IMG]

    1. Hoa hồng: Hoa tình yêu.

    Hoa hồng là hoa thể hiện sự nồng cháy bỏng trong tình yêu, ngoài vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch thì hoa hồng cũng là hoa cưới được dùng phổ biến nhất. Chính sự phong phú về màu sắc mà hoa hồng được rất nhiều cô dâu lựa chọn làm màu sắc chủ đạo trong tiệc cưới của mình.

    [​IMG]

    2. Tulip: Loài hoa mạnh mẽ.

    Hoa tulip thường được kết hợp với đám cưới mùa xuân, nó tượng trưng cho tượng trưng cho sự thanh khiết, trinh nguyên, ngọt ngào và chân thành. Nhiều người không biết rằng hoa tulip cũng có một lịch sử lâu dài đại diện cho tình yêu vĩnh cửu.

    [​IMG]

    3. Lan hồ điệp (Phaleanopsis).

    Tình yêu thật sự Lan hồ điệp hay còn gọi là hoa bướm với những hình dáng những cánh hoa đúng như tên gọi. Tuy không được sử dụng phổ biến làm hoa cưới nhưng lại mang đậm chất thời thượng, tạo điểm nhấn đặc biệt trong buổi lễ.

    [​IMG]

    4. Cẩm tú cầu: Khả năng thấu hiểu.

    Hoa cẩm tú cầu thường được dùng làm hoa bó cầm tay, cổng hoa và hoa bàn tiệc. Cùng theo một tông với nhau và thường kết hợp với hoa hồng. Hoa cẩm tú cầu ta thường bắt gặp màu xanh dương - một màu nhẹ nhàng cho các lễ cưới.

    [​IMG]

    5. Hoa baby trắng: Sự ngây thơ.

    Hoa baby được các cô dâu ưa thích làm bó hoa cầm tay. Với sự tinh khôi, thanh khiết của bó hoa làm nổi bật lên hình ảnh của các cô dâu. Và cũng do đặc điểm của hoa baby mong manh nên nó chỉ có thể làm hoa cầm tay cô dâu, phụ thêm cho hoa cài áo chú rể và những trang trí khác. (Shop hoa).

    [​IMG]
     
    Đang tải...


  2. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cùng một loài hoa nhưng mỗi màu khác nhau trong bó hoa cưới cầm tay cũng thể hiện, biểu đạt ý nghĩa, tình cảm khác nhau. Và hôm nay Hoa Tươi Đà Nẵng sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về ý nghĩa màu sắc của các loài hoa cưới nhé.

    Hoa màu đỏ: Màu hoa tình yêu. Đó là màu của trái tim, màu của tình yêu nồng nhiệt. Trong trang trí đám cưới, màu đỏ còn tượng trưng sự bền lâu và thể hiện rằng bạn là người có sự sắp xếp mạnh bạo, sáng tạo và linh hoạt. Một số loài hoa mang sắc đỏ bạn có thể chọn để trang hoàng đám cưới đó chính là: hoa hồng, cẩm chướng, tulip ….

    [​IMG]

    Hoa màu vàng: Đây là màu của ánh nắng. Màu vàng giúp cô dâu rạng rỡ, đầy sức sống, hơn thế nữa mang lại cảm giác ấm áp cho người bên cạnh. Hoa màu vàng còn cho thấy bạn là người có chí tiến thủ và quyết đoán. Nếu đám cưới của bạn mang phong cách của Châu Âu thì trang trí hoa màu vàng sẽ mang lại sự may mắn. Bạn có thể tìm đến các loài hoa có sắc vàng như: hoa hồng, huệ tây và hoa cúc, hoa lan ….

    [​IMG]

    Hoa màu xanh: Màu xanh là màu của hy vọng. Nó thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu không bao giờ đổi thay. Những cô dâu chọn hoa màu xanh đều là những người có tính cách dịu dàng. Khi bạn lựa chọn màu xanh cũng có nghĩa là bạn muốn có một hạnh phúc bình yên. Trang trí hoa cưới để bàn với hoa màu xanh mang lại cho mọi người sự trẻ trung và đáng yêu. Sắc xanh thường có ở những bông hoa: hồng môn, lan, canation, cúc, cẩm tú cầu …..

    [​IMG]

    Hoa màu trắng: Là màu của tinh khôi, ngây thơ và trong trắng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn hoa màu trắng cho hoa cầm tay và hoa cài áo chú rể, vì nếu bạn chọn hoa có màu trắng để trang trí trong sảnh tiệc sẽ dễ tạo nên cảm giác lạnh lùng, xa cách, hãy chọn nhiều loại hoa cùng “tông” màu kem và các màu khác. Hoa màu trắng có các loại hoa đẹp như hoa hồng, hoa cúc, hoa loa kèn, hoa lys, hoa lan …

    [​IMG]

    Hoa màu hồng: Màu hồng là màu của cảm xúc ấm áp và dịu dàng. Không chỉ vậy, khi trang trí hoa cưới bàn tiệc với hoa màu hồng sẽ làm cho mọi người có những cảm giác thật nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn hãy chọn nhiều gam màu hồng từ “phơn phớt” đến đậm gần sang đỏ tươi để tạo sự rực rỡ cho buổi tiệc. Hoa màu hồng bạn có thể chọn như: hoa hồng, cẩm chướng, tulip, …

    [​IMG]

    Hoa màu tím: Màu tím là mùa của sự sang trọng và cao quý. Bạn chọn bó hoa cưới màu tím, có thể thấy bạn là người coi trọng tình yêu, và luôn cầu toàn người ấy chung thủy với bạn. Bạn hãy dùng hoa màu tím làm trang trí chính, và phụ họa thêm các màu sắc khác, buổi tiệc của bạn chắc chắn có thể tạo ra ấn tượng sâu sắc ngay khi vừa nhìn thấy. Hoa màu tím thường là hoa lan, hoa hồng, hoa Iris, cẩm chướng, thanh anh, thạch thảo, lavender… (Shop hoa).

    [​IMG]
     
  3. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều cách phối màu hoa cưới cầm tay cho cô dâu lựa chọn. Bạn có lựa chọn một tông màu đơn giản, hay sự kết hợp hai, ba hoặc nhiều tông khác nhau. Tùy theo tính chất và gam màu tiệc cưới, mùa hoa, màu áo mà bạn có thể lựa chọn cho mình một bó hoa cưới phù hợp nhất. Hôm nay Hoa Tươi Đà Nẵng xin đem đến cho các bạn vài gợi ý về cách phối màu hoa cưới cầm tay cho cô dâu nhé. Và dưới đây là 5 gợi ý về phối màu hoa cưới dành cho những cô dâu có sở thích và phong cách khác nhau.

    1. Trắng và tím.

    Bạn sẽ tìm thấy 2 gam màu này ở loài hoa Lan hồ điệp. Gam màu trắng và tím được sử dụng để tạo thành một bó hoa cưới cỡ lớn, hai sắc màu làm nổi bật lẫn nhau và cũng có thể giúp che khuyết điểm vòng 2 cho các cô dâu.

    [​IMG]

    2. Vàng – tím và xanh.

    Những gam màu pastel nhẹ nhàng được đặt bên nhau trong cùng một bó hoa cưới dạng tròn thích hợp cho những cô dâu theo phong cách tự nhiên boho-chic.

    [​IMG]

    3. Hồng và tím.

    Gam màu hồng nhạt làm dịu bớt gam màu tím nổi bật. Những đóa hồng cũng đặc biệt sang trọng như một món quà tôn lên nét đẹp rạng rỡ cho các cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình.

    [​IMG]

    4. Cam – hồng – vàng pastel.

    Những gam màu pastel này đi với nhau sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho các cô dâu. Tùy theo dạng hoa bạn chọn mà bó hoa sẽ có kích thước to hoặc nhỏ. Kích thước bó hoa cũng cần phải phù hợp với vóc dáng của từng cô dâu.

    [​IMG]

    5. Hồng và xanh.

    Gam màu hồng và xanh đi bên nhau tạo ra một phong thái nổi bật cho cô dâu. Một bó hoa cưới thật lớn, thật rực rỡ như thế này là điều mà rất nhiều cô dâu ao ước.

    [​IMG]
     
  4. nobita_chiyeu_xuka

    nobita_chiyeu_xuka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    màu trắng & tím đẹp quá !
     
  5. nobita_chiyeu_xuka

    nobita_chiyeu_xuka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    màu xanh non -điểm trắng cũng ok lắm !
     
  6. vinapn

    vinapn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/6/2015
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Hoa cưới đẹp quá các bạn ơi, ngắm hoa cưới mà muốn làm cô dâu ngay lập tức luôn ý.
     
  7. Khả Như

    Khả Như Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/3/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    mấy bó hoa đơn giản nhìn đẹp quá
     
  8. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Việc trang trí cho không gian nhà của bạn bằng hoa tươi sẽ làm cho không gian trở nên tươi mới hơn, sang trọng hơn. Đặc biệt hơn nữa đó chính là bạn sẽ cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn rất nhiều sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Tuy nhiên ngoài những ưu điểm đó thì một nhược điểm của hoa tươi đó chính là hoa sẽ rất nhanh tàn nên việc thường xuyên sử dụng hoa tươi để trang trí sẽ khiến bạn tốn thời gian và cả một khoản chi phí không nhỏ. Và hiểu được điều đó, hôm nay
    Hoa Tươi Đà Nẵng xin gửi đến các bạn một bài viết làm thế nào để giữ hoa tươi được lâu hơn.

    [​IMG]

    1. Chọn hoa để cắm.

    Một trong những công việc rất quan trọng để giữ hoa tươi được lâu đó chính là cách chọn hoa, chính vì vậy hãy lựa chọn những bông hoa thật tươi để trang trí cho không gian nhà bạn nhé, bạn nên chọn từng cành hoa và đảm bảo hoa không có lá héo, bông hoa không nở quá to, cành hoa không bị dập nát đấy;

    Nếu bạn mua cả đóa nhiều hoa, bạn nên loại ra những hoa có dấu hiệu héo úa, sắp tàn vì chỉ cần có một vài bông hoa như thế sẽ nhanh chóng ảnh hưởng đến các hoa xung quanh khiến hoa nhanh bị héo úa.

    [​IMG]

    2. Chuẩn bị cắm hoa.

    Ngoài hoa dùng để cắm, bạn cần chuẩn bị:

    Để tỉa hoa và cắt bớt phần gốc hoa, cây kéo bạn dùng phải sắc để không làm rộng các vết cắt trên cây hoa.

    Bình cắm hoa phải được rửa sạch sẽ. Trước khi cắm hoa vào bình, hãy rửa thật sạch bình, nếu rửa bằng xà phòng thì nhớ xúc cho hết hẳn xà phòng bởi nếu còn sẽ làm thay đổi độ pH của nước và khiến hoa nhanh hỏng;

    Để giữ cho hoa ở hình dáng ban đầu, không nở xòe ra và rơi rụng cánh bạn cần một bình keo xịt tóc. Bạn bấm bình xịt, cách hoa khoảng 30cm, bấm theo hướng lên trên nhé.

    Trước khi cắm bất kỳ loại hoa nào bạn cũng phải nhớ cắt gốc hoa trong nước để nước hút hết lên cánh hoa giữ hoa tươi lâu. Cần cắt bỏ hết các lá của phần cành hoa cắm vào bình nước và thường xuyên cắt bớt phần cuối gốc cành tiếp để tránh lá tiếp xúc với nước gây thối rữa. Sau đó tiếp tục ngâm hoa trong nước khoảng 5 – 10 phút rồi mới cắm nhé.

    [​IMG]

    3. Pha nước cắm hoa cho tươi lâu.

    Sử dụng nước sạch để cắm hoa, nhằm bảo quản hoa tươi lâu, bạn cần pha thêm vào nước cắm hoa một trong các loại chất sau:

    Nước cốt chanh: Pha vào 1 lít nước cắm hoa 2 thìa nước cốt chanh sẽ giúp hoa tươi lâu hơn rất nhiều vì tăng nồng độ axit trong hoa.

    Thuốc aspirin: nghiền nát một vài viên thuốc aspirin và cho vào bình cắm hoa tươi, nồng độ axit trong nước sẽ tăng lên, và nó sẽ được ngấm lên thân cây. Điều này sẽ giúp cho hoa tươi lâu hơn.

    Đồng xu tiền: Cho 1-2 đồng xu tiền vào bình nước cắm hoa, kim loại của đồng xu sẽ hoạt động như chất kháng khuẩn tự nhiên, giúp cuống hoa lâu bị thối.

    Nước súc miệng Listerine: Pha nước listerine vào nước cắm hoa với tỷ lệ 60g Listerine/5 lít nước, bạn sẽ thấy hoa được giữ tươi lâu hơn rất nhiều đấy vì chúng sẽ giúp diệt khuẩn, các mảng bám và mùi hôi trong bình hoa rất hiệu quả.

    Thuốc tẩy: Pha vào bình nước cắm hoa 1-2 thìa thuốc tẩy có tác dụng ngăn chặn nấm mốc nên nó sẽ góp phần làm hoa tươi lâu hơn.

    Giấm trắng: Hãy thêm 1 thìa giấm trắng vào bình hoa khoảng một phút trước khi cắm. Giấm trắng và nước hoạt động như một chất xúc tác để ngăn chặn những bông hoa bị héo úa sau ngày thứ ba.

    Đường: Cho vào bình nước cắm hoa 1-2 thìa đường sẽ giúp hoa tươi lâu hơn vì đường có tác dụng gia tăng quá trình quang hợp hiệu quả.

    [​IMG]

    4. Chăm sóc và bảo quản hoa đã cắm.

    Cắt bỏ tất cả các lá bị chìm dưới nước để tránh tình trạng lá bị thối rửa ảnh hưởng đến độ tươi của hoa;

    Nếu có bông hoa trong bình bị héo, bạn phải lấy bông hoa này ra, vì chúng có thể ảnh hưởng đến các hoa xung quanh nhé;

    Để hoa được tươi và giữ lâu hơn, bạn nhớ để chúng ở xa TV, những dụng cụ điện, các vật đang nóng hay lạnh… Bạn cũng nên tránh để hoa dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời chiếu vào, nơi nhiều gió hay có hơi nước nóng, lạnh.

    Thay nước hoa mỗi ngày vào lúc sáng sớm và chiều tối, mỗi lần thay phải thêm các chất xúc tác giúp hoa tươi lâu như đã hướng dẫn ở trên nhé;

    Buổi tối, bạn nhớ mang hoa ra phơi sương và “hít thở” khí trời, những giọt sương ban mai cho hoa thêm sức sống và lâu tàn.

    [​IMG]

    Trên đây là cách giữ hoa tươi lâu đơn giản tại nhà mà bạn có thể tham khảo để có thêm kinh nghiệm chăm sóc các hoa tươi. Chúc các bạn thành công.
     
  9. annatran3

    annatran3 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/2/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng là nghệ thuật cắm hoa nhỉ? Nhìn lọ hoa đã thấy yêu. Mình chưa bjo cắm được lọ hoa tử tế.
     
  10. snow_rainbow

    snow_rainbow

    Tham gia:
    6/8/2010
    Bài viết:
    21,880
    Đã được thích:
    3,941
    Điểm thành tích:
    2,113
    hay quá, rất nhiều cách hay và cũng rất dễ. oánh dấu để dùng vì e cũng thích hoa lắm
     
  11. thinhthikhuyen

    thinhthikhuyen

    Tham gia:
    12/12/2012
    Bài viết:
    16,656
    Đã được thích:
    2,476
    Điểm thành tích:
    913
    hay quá, bình thường e chỉ để nước trắng
     
  12. tkkh

    tkkh Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/3/2013
    Bài viết:
    7,940
    Đã được thích:
    1,081
    Điểm thành tích:
    773
    oánh dấu, nhiều mẹo hay nhỉ
     
  13. bocau1208

    bocau1208 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    18/9/2014
    Bài viết:
    8,884
    Đã được thích:
    1,180
    Điểm thành tích:
    773
    bó này đẹp , đơn giản[​IMG]
     
  14. tuannhien

    tuannhien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/12/2014
    Bài viết:
    1,828
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    103
    yêu trắng tím
     
  15. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay Hoa Tươi Đà Nẵng xin giới thiệu đến các bạn một loài hoa vô cùng xinh xắn và dịu dàng đó chính là loài Hoa Baby.

    Hoa Baby hay còn được gọi cái tên khác đó chính là hoa chấm bi, nó xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu. Hoa baby xuất phát từ cái tên "Baby’s breath", có nghĩa là hơi thở trẻ thơ. Nó đẹp và mong manh như hơi thở trẻ con vậy.

    [​IMG]

    Hoa Baby là loài hoa không bền với nhiệt độ và ánh sáng, nghĩa là nhiệt độ khắc nghiệt nó sẽ héo ngay. Nên việc giữ được hoa baby tươi lâu rất khó, phải trùm kín hoa lại và tránh không cho hoa baby ra ngoài gió vì một khi đã ra gió thì hoa sẽ nhanh nở rất nhanh và tàn.

    Ðể làm được một bó hoa hoàn hảo hoặc một mẫu trang trí hoa tuyệt vời, bạn không thể không dùng hoa Baby. Hoa Baby màu trắng, những bông hoa nhỏ điểm khắp trên các nhánh hoa. Đặc biệt khi bó hoa hồng đỏ thường kết hợp với hoa Baby, sẽ làm cho bó hoa thêm lung linh, thêm màu cho tình yêu, cho cuộc sống.

    [​IMG]

    Thông thường thì loài hoa Baby có màu trắng, loại mà ta thường hay gặp, ngoài ra hoa Baby còn có màu hồng, nhưng chúng rất hiếm gặp.

    Ý nghĩa hoa baby trắng tượng trưng cho tình yêu tinh khiết, ngây thơ và trong sáng. Chính vì vẻ đẹp trong sáng đó những bông hoa baby được gắn kem theo những bó hoa để gửi thông điệp đến người nhận.

    Hoa baby cũng được gọi là loài hoa tình yêu. Loài hoa này thường được sử dụng phổ biến trong các đám cưới, nó được cho là đại diện cho tình yêu tinh khiết , vĩnh cửu. Những bông hoa đôi khi được dùng làm quà tặng cho các bà mẹ mới hoặc chờ đợi, vì họ thường bày tỏ niềm vui và sự ngây thơ của một em bé mới, đặc biệt là khi chúng được đặt cùng với các loại hoa khác tượng trưng cho mẹ.

    [​IMG]

    Các bạn hãy cùng Hoa Tươi Đà Nẵng ngắm nhìn vẻ đẹp của loài hoa baby nhé.

    [​IMG]

    Bó hoa cưới cầm tay cô dâu

    [​IMG]

    Có thể dùng hoa baby trang trí cho tiệc cưới của bạn

    [​IMG]

    Trang trí bàn tiệc cưới
     
    lucasta thích bài này.
  16. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    hoa nhìn đơn giản mà đẹp quá
     
  17. lucasta

    lucasta Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng cực kỳ thích loại hoa này. Nhưng tiếc là e ấy mau tàn phai nhan sắc quá. ^^
     
  18. Giadinhnhimcon01

    Giadinhnhimcon01 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/9/2014
    Bài viết:
    2,087
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    173
    vẻ đẹp toát lên từ sự đơn giản
     
  19. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hoa anh đào bấy lâu nay đã được coi là một biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, hiện tại Nhật Bản có tất cả hơn 50 loài hoa anh đào khác nhau, và nhiều nhất trên thế giới. Nhưng không chỉ có mỗi Nhật Bản mới có hoa anh đào mà rất nhiều nước khác trên thế giới cũng có thể trồng. Hoa anh đào không rực rỡ và không ngát hương như nhưng loài hoa khác, nhưng mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa khác nhau và tượng trưng cho đặc điểm của nó. Ý nghĩa của hoa anh đào thế nào, hôm nay các bạn cùng Hoa Tươi Đà Nẵng tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Hoa anh đào không đẹp rực rỡ, ngạt ngào hương thơm và có gai nhọn như hoa hồng. Điều đó nói lên vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng và không chứa đựng những sự “hiểm ác” của anh đào. Hoa anh đào được coi là loài hoa tình yêu, cũng là điềm báo cho sự may mắn, khát vọng trong cuộc sống.

    Những bông hoa anh đào không thể đẹp nếu đứng độc lập một mình, mà chỉ đẹp khi nở rộ thành tảng mây hoa. Và cũng chính hình ảnh này đã gửi gắm thông điệp: con người không thể mạnh khi đứng một mình, mà cần phải biết biểu dương sức mạnh của cộng đồng.

    [​IMG]

    Hoa anh đào khi héo không như hoa hồng, cố gắng bấu víu vào đài hoa, mà chỉ cần một cơn gió thoảng qua, những cánh hoa sẽ nhẹ nhàng lìa cành. Bên cạnh đó, loại hoa này nở rồi tàn trong thời gian rất ngắn, chỉ khoảng một tuần. Đối với người Nhật, hoa anh đào đồng nghĩa với bản chất ngắn ngủi của chính cuộc sống cũng như vẻ đẹp thanh xuân.

    Đối với người Nhật Bản, hoa anh đào không chỉ tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao mà còn là nỗi buồn về sự ngắn ngủi, phù dung và tính khiêm nhường, nhẫn nhịn. Cây hoa anh đào đem tặng được xem như biểu tượng hòa bình của nước Nhật với các nước khác trên thế giới. Hoa anh đào mọc ở Triều Tiên và Mĩ không có mùi hương. Trong khi đó, ở Nhật Bản, người ta ngợi ca hương thơm của hoa anh đào trong những vần thơ.

    [​IMG]

    Hoa anh đào còn là biểu tượng của sự trong trắng, trong sạch, chính vì lý do ấy mà nó đã trở thành biểu hiệu của người võ sĩ, của lý tưởng hiệp sĩ. Trong các lễ cưới, người ta thay thế trà bằng nước hoa anh đào, trong trường hợp này thì Hoa Anh Đào lại tượng trưng cho hạnh phúc.

    Dù Hoa Anh Đào có rất nhiều ý nghĩa riêng của nó nhưng khi đã quyết định sở hữu một hình xăm Hoa Anh Đào thì chắc chắn rằng người sở hữu nó đã chọn riêng cho mình một ý nghĩa thật đặc biệt của loài hoa này. Biểu tượng của sức mạnh, của lòng dũng cảm, của sự trong sạch hay của một hạnh phúc lâu dài.

    [​IMG]
     
  20. dichvuhoatuoitoanquoc

    dichvuhoatuoitoanquoc Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay Hoa Tươi Đà Nẵng cùng các bạn tìm hiểu vài cách trang trí cho tiệc cưới bằng hoa tươi trở nên lung linh và lộng lẫy hơn nhé.

    Có rất nhiều thể loại hoa cưới, cũng như có nhiều loại màu sắc hoa cưới dùng để trang trí ở nhiều nơi trong một buổi tiệc cưới. Trong một buổi lễ cưới hiện đại, người ta hay chọn cho mình một màu sắc cả tính riêng, một cách setup riêng mà cặp đôi tự quyết định cho mình. Những gam màu thông thường các đôi uyên ương hay chọn làm màu chủ đạo cho tiệc cưới của mình đó chính là những gam màu hồng, trắng, tím… của nhiều loài hoa khác nhau.

    [​IMG]

    Các đôi uyên ương cũng có thể lựa chọn cho mình phong cách tổ chức tiệc cưới đơn giản, một địa điểm tổ chức hợp lý, nhưng không kém phần độc lạ. Nhưng xin lưu ý một điều đó là tất cả nên có chung một màu sắc làm chủ đạo cho tất cả những nơi các bạn muốn tổ chức, cả trong buổi tiệc ở nhà hàng hoặc tổ chức tại nhà.

    [​IMG]

    Một lễ đón dâu thật độc đáo và khác biệt, từ cách lựa chọn gam màu cho đến cách cách trang trí cho phù hợp nhất với phong cách cũng như sở thích của các bạn. Tất cả sẽ nói lên tính cách con người của bạn khi quan khách nhìn vào tất cả những gì bạn đã lựa chọn để tổ chức cho buổi tiệc cưới.

    Bạn thử nghĩ xem sẽ dùng hoa gì để trang trí, trang trí màu sắc hiện đại hay cổ điển, hoa sẽ được đặt ở những vị trí nào là hợp lý. Ngoài ra, bạn nên biết khách mời của mình là ai để có cách bố trí vị trí ngồi phù hợp tùy từng độ tuổi, chức danh,...

    Các đôi uyên ương có thể tham khảo những tiệc cưới đã diễn ra, tùy vào kinh phí mình định tổ chức sẽ có những quy mô, loại hình tổ chức tiệc cưới phù hợp với bạn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này