chồng không tán tỉnh gái gú vớ vẩn mà yêu mới đau

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Cuticuteo, 9/7/2015.

  1. Cuticuteo

    Cuticuteo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/6/2009
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ ơi, mình lên đây tâm sự xíu cho nhẹ lòng. Lão chồng mình không có lý do gì chính đáng tự dưng bỏ nhà, bỏ vợ con ra ở riêng. Thực ra gia đình mình trước đây cũng lục đục thường xuyên vì OX hay nhậu nhẹt, bỏ cơm nhà thường xuyên, về khuya, không quan tâm đến con cái và gia đình. Đỉnh điểm là mình bị ăn đòn hai lần trong những cơn say. Mình là người có học nên không chấp nhận bạo lực, và đã ngậm đắng nuốt cay ôm 2 con ra đi. Được 3 tháng thì lão ấy tìm được mọi cách mời mẹ con mình về. Sau đó là một năm "trăng mật" với mình, vì ít ra mình cảm thấy được yêu thương. Lão có vẻ hối lỗi, ít nhậu nhẹt hơn, nhưng thể thao nhiều nên nói chung vẫn là con người vắng mặt trong gia đình. Mình đã cố đẩy con về phía lão cho bố con chơi học với nhau nhưng lão chỉ vớ vẩn được dăm ba bữa là thôi. Được cái đi đâu xin phép rõ ràng, về sớm hơn và tình cảm với vợ hơn. Mình cũng biết nín nhịn hơn nên nói chung gia đình yên ấm. Đùng một cái, nhân một cái cớ bé xíu bằng ngón tay, lão chuyển ra ở riêng (nhà khác của gia đình), lấy cớ vớ vẩn là không sống được với mình. Mới đầu mình nghĩ chắc lão chỉ giận hờn vớ vẩn điều gì nên cũng nhẫn nhịn chờ, càng chờ càng không thấy tăm hơi. Giờ đã gần 2 tháng rồi. Lão thỉnh thoảng vẫn về lôi con đi chơi nhưng tránh mặt mình, nên vợ chồng cũng chưa chính thức nói với nhau được lời nào. Và mình vẫn không hiểu TẠI SAO? Tình cờ tìm kiếm mình trúng được password vào yahoo của lão, thấy chat chít mới biết lão yêu một con bé tất nhiên là trẻ đẹp hơn mình. Cũng mới được độ ba bốn tháng thôi, con kia lại ở xa, lão mới chỉ hẹn hò được hai ba lần, cũng chưa thề non hẹn biển gì. Lão cũng là kiểu người gọi điện nhiều hơn chat nên mình cũng không biết được gì nhiều. Nhưng lão đã chat khoe với bạn, có vẻ muốn tiến đến nghiêm túc (cưới). Điều này được khẳng định qua hành động ra ở riêng, chắc để hót với em rằng anh tự do, anh đã li thân... Giờ mình rối bời chả biết làm sao. Trong những trường hợp khủng hoảng trước đây vợ chồng cũng chỉ làm lành được bằng sex chứ chả bao giờ đàm phán được gì nghiêm túc vì lão là người ngang như cua và không thích tranh luận nên sẽ lảng tránh bỏ đi. Mình buồn quá. Trước giờ lão không phải loại hay gái gú, chỉ nhậu nhẹt với zai thôi. Không ngờ giờ lão sẵn sàng bỏ cả con cái. Các mẹ đi ngang qua cho mình mấy xu an ủi và lời khuyên với.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cuticuteo
    Đang tải...


  2. shopbong68

    shopbong68 Thời trang trẻ em

    Tham gia:
    24/5/2014
    Bài viết:
    5,253
    Đã được thích:
    585
    Điểm thành tích:
    823
    Mình nghĩ là lão đã bỏ ra ở riêng rồi chẳng nói gì với vợ thì khó có thể cứu vãn lắm , loại người này thì mn còn vương vấn gì nữa, hãy sống cho bản thân mình đi, làm đẹp, ăn diện vào và cứ tụ tập bạn bè mà chơi cho thoải mái đầu óc ko phải nghĩ làm gì
     
    PAN9612Cuticuteo thích.
  3. linhdan30

    linhdan30 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    1,970
    Đã được thích:
    298
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ nó cần nghiêm túc suy nghĩ: Lý do tại sao người ta lại làm căng như thế? Phải chăng bạn có làm người ta bị tổn thương gì ko? Nếu thấy có lỗi thì xin lỗi, nếu còn yêu thì làm lành trước đi... Khi cả hai cùng cố gắng nhìn nhận lại chính mình mà không thể tiến tới một kết cục tốt đẹp thì phải chấp nhận vì đó là duyên phận. Thực lòng tớ nghĩ khi mà tâm hồn ko còn chạm tới nhau được nữa lúc đó vợ chồng sống sẽ có khoảng cách... Ngoại tình dễ nảy sinh lắm đấy!!!
     
    Cuticuteo thích bài này.
  4. Cuticuteo

    Cuticuteo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/6/2009
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Lý do là vì có gái làm đảo lộn hết cả mẹ nó ạ. Mà cũng mới thôi nên thấy rất rõ, có nhiều kế hoạch vợ chồng đang hăng say làm tự nhiên cũng bị thay đổi một cách đột ngột, vô lý lắm í. Kiểu như tự nhiên lão thấy sờ sờ một cơ hội ngon trước mắt, mà lão không còn nhiều thời gian (đang tuổi hồi mà) cần sống gấp nên quyết tâm rũ bỏ hết. Còn chuyện bạn nói tâm hồn không chạm tới nhau thì mình cũng chả biết thế nào. Ngay trước khi li thân lão vẫn còn vồ vập trong chuyện vc với mình lắm, vẫn nói chuyện với nhau được, vẫn có kế hoạch chung, cùng làm, nghĩa là cũng không phải thực sự có khoảng cách, chỉ đơn giản là sở thích không giống nhau và lão phó mặc việc nhà cho mình, mà cái đó lâu nay mình đã chấp nhận và sống vui vẻ rồi. Tình cảm với chồng chắc mình vẫn có vì đau và hận lắm. Mình có nên tìm cách thử phá vụ gái kia đi không nhỉ ? Cách nào ?
     
  5. Cuticuteo

    Cuticuteo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/6/2009
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Cám ơn mẹ nó. Bạn mình cũng có người khuyên mình buông như thế đấy mà đau quá mình không sao thanh thản được. Biết là lấy phải người chồng không tốt thì hết sóng gió này lại đến sóng gió khác mà sao mình vẫn còn nhiều tình, nhiều nghĩa lắm, không đang tâm buông tay được :( cứ nhìn con là nước mắt lại trào ra, nghĩ đến lúc chồng sung sướng với tình mới là lại không chịu được. Trong đầu mình cứ luôn thúc mình phải làm gì để giành lại, mà mình cảm thấy bất lực, khó khăn quá :(
     
  6. lesonnamdong

    lesonnamdong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/1/2011
    Bài viết:
    3,467
    Đã được thích:
    1,001
    Điểm thành tích:
    823
    hơ , cái (gạch chân) này mới gay này , ko dính thì thôi , dính là dính nặng luôn mê muội luôn , chứ là "rân chơi" từ lúc thanh niên thì lại chả dính , giống y cu bạn c3 của m , bỏ nhà bỏ vợ con đi chơi 2 năm trời , về nhà báo khoản nợ hơn tỷ + 2 thị mẹt còn đỏ hỏn + dẫn v2 về nhà ở , v2 bỏ đi , giờ nó sắp v3 và đã 3 thị mẹt rrồi , vẫn cứ mơ mơ màng màng , gặp ai cũng bảo là mở cty làm ăn , nhưng kỳ thực đi vay tiền khắp nơi để ... chơi , vay từ chục triệu xong tụt xuống 50-100k ng ta cho cũng cầm , mà lại ko nghiện ko cờ bạc mới tài , kiểu như dính bùa ///




     
  7. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Chia buồn vs mn, đàn ông nếu chỉ gái gú chơi bời thì còn răn dạy đc, còn đàn ông đã sắp xếp cơ sự ntn thì khó quay lại lắm. Thôi thì mn cố sống cho bản thân mk, cho con thôi, đừng nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tới sk.
     
    Cuticuteo thích bài này.
  8. PAN9612

    PAN9612 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2015
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Mình nghĩ là chuyện chồng con thì thứ 1 là nên suy nghĩ cho kĩ. Người ta nói mọi thứ không thể tiến triển nếu không có nỗ lực từ cả 2 phía nhưng còn hơn là không có gì mẹ nó ạ.
    Nhiều người họ như vậy lắm, bỏ cả con cả cái đi tăm tưa một cái gì đó phù phiếm xa xôi, nó như là mình hám của lạ, ham con ong con bướm quên mất đường về vậy. Mình nghĩ mẹ nó nên nói chuyện thẳng thắn với hắn xem sao, sex không bao giờ là cách giải quyết hay cả vì cốt lõi của một gia đình bền vững là việc cả mình cả hắn đều phải hiểu nhau, sex chỉ là kết quả của những sự yêu thương đó thôi. Vậy nên nếu mẹ nó đốt cháy giai đoạn thì chắc chắn là không có được sự lâu dài rồi.
    Người ta nói tiên trách kỉ, hậu trách nhân, mẹ nó nghĩ thử lại xem hay đặt mình vào vị trí của bố của 2 đứa trẻ xem người ta sẽ nghĩ gì. Vì chắc chắn bạn là người hiểu chồng bạn hơn ai hết, mình chỉ cần hiểu được tại sao người ta bỏ bê bạn, bỏ bê con cái mình chạy theo gái thì cái gì cũng có cách giải quyết của nó hết mẹ nó ạ.
    Ngày xưa chồng mình còn lăng nhăng 2 lần liền cơ, 1 lần đúng vào lúc mình chăm chị chồng nằm viện, 1 lần vào lúc mình đang đau ốm. Lúc đó tủi lắm, nghĩ lại thấy đúng là người ta bạc bẽo, cái con bồ còn gọi điện thách thức cả mình nữa nhưng rồi cái gì cũng sẽ qua, ngày xưa còn kí cả đơn li dị rồi những họ hàng gia đình khuyên can nên cuối cùng vẫn ổn. Bạn cũng nên tìm sự giúp đỡ từ gia đình 2 họ xem thế nào. Nhưng đừng để ảnh hưởng tới bản thân mình quá nhiều, mình còn phải nuôi con, lo cho sự nghiệp của mình nữa mà.
    Chúc bạn sớm tìm lại được hạnh phúc nhé!
     
    phuonguyen11Cuticuteo thích.
  9. linhdan30

    linhdan30 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    1,970
    Đã được thích:
    298
    Điểm thành tích:
    123
    Nếu mẹ nó là bạn tớ ở ngoài đời, hay nói chuyện, gặp mặt. Đảm bảo tớ sẽ chỉ chính xác cho mẹ nó nguyên nhân nằm ở đâu. Nhưng trên đây chỉ là những gì mẹ nó nói thôi. Tớ ko bảo bạn nói dối nhưng nói trong lúc ko kiểm soát được cảm xúc mọi thứ sẽ khác hẳn. Tớ chỉ khuyên bạn rằng tất cả đều có lý do, hãy bình tĩnh nhìn nhận, nói chuyện thẳng thắn với chồng nhưng phải giữ hòa khí. Nếu anh ta nói yêu thương cô kia thật lòng mẹ nó nên buông tay. Ko có nỗi đau nào trường tồn cả, chỉ có những nỗi đau cố chấp thôi. Mẹ nó cũng ko nên làm um chuyện với cô kia làm gì. Điều đó ko làm cô ta sợ mà chỉ càng cho thấy mình thua cuôc thôi. Đời còn nhiều trai tốt, trai đẹp, đừng buồn... chúc mẹ nó bình tĩnh tự tin dành chiến thắng.
     
    Cuticuteothienbinh_83 thích.
  10. topaz2011

    topaz2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/3/2015
    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    235
    Điểm thành tích:
    153
    theo mình giờ mẹ nó phải xuống nước dùng chiêu lạt mềm buộc chặt để giữ chồng và cha cho các con mình thôi, chứ giờ cái tôi của mẹ nó mà cao ngút trời là hỏng hết
     
    Cuticuteo thích bài này.
  11. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Tớ thấy bạn linhdan30 nói đúng và cũng giống cách tớ nghĩ mn ah. Mn nên xem xét và suy nghĩ lại xem giữa 2 người lý do để dẫn đến sự việc của ngày hôm nay. Uh thì nhất trí là lỗi Anh ta là có gái gú khi đã có vk con, nhưng liệu mn có lỗi gì không? Mình hãy cứ tự trách bản thân mình đã rồi hãy trách đến người ta. Vì thế mn nên nói chuyện thẳng thắn với ck, cả 2 cùng tháo gỡ xem sao. Phải có sự cố gắng từ cả 2 phía mới đc, chứ nếu Anh ta ko muốn, Anh ta muốn xây dựng cuộc sống mới thì mình buông tay thôi mn. Vì tình cảm chằng phải là thứ có thể đi vay mượn hay xin xỏ gì. Mn hãy mạnh mẽ lên để sống vì con cái, và làm đẹp mình, tận hưởng cuộc sống với bạn bè, con cái,.... Và những thứ xung quanh. Li dị là điều không ai muốn nhưng lại là điều mình nên làm nếu như tốt cho bản thân mình. Còn cô gái kia liệu có biết mình đang yêu người có vợ, có con, liệu cô ta có dám bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân của con anh, con chung không? Hay cô ta yêu mù quáng nên bất chấp tất cả.
     
    linhdan30Cuticuteo thích.
  12. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    ui sao lại thế nhỉ. vẫn chưa dứt khoát mới vợ mà lại thế. mà ở ngoài tận mấy tháng rồi .
     
  13. Chuyên Crocs Chính hãng

    Chuyên Crocs Chính hãng Chuyên giầy crocs chính hãng thôi.

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    ông này cư xư theo cảm tính thật. Chắc là tính bốc đồng thôi.
     
    Cuticuteo thích bài này.
  14. Cuticuteo

    Cuticuteo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/6/2009
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Cám ơn các mẹ đã vào chia sẻ. Mình buồn lắm, khóc lên khóc xuống cả cuối tuần rồi. Vì tuy mình đã có cơ hội nói chuyện với lão ấy (qua điện thoại thôi) và mình đã cố gắng hỏi lão tại sao, mình có lỗi gì..., mình còn nhún mình nói rằng nếu chỉ là chuyện 2 vc với nhau, mình có thể chờ lão tĩnh tâm và quay lại, nhưng vì mình đã biết vì người thứ 3 mà lão bỏ mẹ con mình nên mình đau lắm, mình không chấp nhận, rằng lão không thể tận nghĩa tận tình như vậy chỉ vì một đứa con gái mới quen 3 tháng... Mình nói mà nước mắt lưng tròng, trong khi lão ấy lạnh tanh, còn cả cười khấy nữa, đại loại nhất định nói rằng đây chỉ là kết quả của sự chịu đựng của lão, rằng mình không chấp nhận lão như lão vốn có (nghĩa là dân ưa nhậu nhẹt), rằng mình cũng đã từng bỏ nhà đi giờ lão cũng làm vậy có khác gì đâu... Lão khăng khăng giờ mọi chuyện giữa cô với tôi đã xong rồi... tạo điều kiện cho lão gặp con, đừng gây hận thù cho con... Mình khóc chán, muốn buông mà thấy quá khổ sở, không ổn với lòng mình, rồi lại nghĩ mình cứ phải vùng lên tìm cách giành giật bố về cho các con khỏi tay con kia đã. Mình có muốn buông thì phải là tự mình buông chứ không phải trong hoàn cảnh bị chà đạp như thế này. Mình bấu víu vào gia đình, bạn thân của lão... nhưng xem chừng chẳng ăn thua vì tuy ai cũng phản đối nhưng đến khi nói chuyện với lão thì lão cũng kêu ca cho lão, không thừa nhận chuyện kia và bảo thôi cứ để ly thân một thời gian xem sao đã, năm nay cũng là năm hạn này nọ... Tuy nhiên, chỉ có mình hiểu rằng lão đang chơi bài dẹp yên dư luận, còn bản thân lão vẫn đang ngấm ngầm kiếm việc để đến nơi mới sống với con kia. Đầu mình muốn nổ tung... Đau quá là đau...
     
  15. men.be.phot

    men.be.phot 0933851367

    Tham gia:
    26/12/2011
    Bài viết:
    13,702
    Đã được thích:
    2,511
    Điểm thành tích:
    863
    acac khuyên can gì nữa? 2 vc nói chuyện xem tình hình thế nào?
     
  16. Trịnh thị huệ

    Trịnh thị huệ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/6/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Mình đã gặp trường hợp có vợ nhưng vẫn đi tán gái và nói rằng họ chưa có người yêu. Mình nghĩ bây giờ bạn nói chuyện với chồng mình cũng không giải quyết được vấn đề gì đâu lại làm to chuyện ra thui rồi thì bạn thiệt. cách tốt nhất bạn nên tìm cách kết bạn với cô bé kia và nói chuyện voiws cô ấy, bạn kể về hoàn cảnh của mình cho cô ấy nghe. Nên nói chuyện nhẹ nhành nhưng dứt khoát, kể chuyện không phải cầu xin. Đừng chửi bới hay đe dọa nói xấu vì biết đâu lỗi là ở chồng bạn và cô bé kia là người vô tội.
    Hue Trinh
    www.myphammaika.vn
    www.maikacosmetics.com
    [​IMG]
     
    Cuticuteo thích bài này.
  17. Chuyên Crocs Chính hãng

    Chuyên Crocs Chính hãng Chuyên giầy crocs chính hãng thôi.

    Tham gia:
    23/6/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    đàn ông mà theo gái bỏ vợ là dại dột rồi.
     
    Cuticuteo thích bài này.
  18. Cuticuteo

    Cuticuteo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/6/2009
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình muốn kiếm số đt của cô kia, mình nghĩ đến cái list các cuộc gọi từ điện thoại của chồng, có ai biết làm thế nào để kiếm được cái đó không ? Mình nhớ nếu đến nhà mạng và xin thì chắc chắn họ đòi CMT cơ.
     
  19. tam_ly_An_Binh

    tam_ly_An_Binh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Vào hoàn cảnh của bạn, người vợ nào cũng đều cảm thấy đau lòng. Bạn là người hiểu chồng mình nhất, liệu rằng bấu víu vào một người đàn ông như thế có giúp bạn và con bạn hạnh phúc hơn không ? còn việc tìm hiểu số điện thoại hay gặp mặt cô gái kia bạn nên cân nhắc kỹ. cô ta là người thứ 3 xen vào gia đình bạn nhưng cội nguồn sâu sa của vấn đề này là ở người chồng của bạn.
    mong bạn sáng suốt và có được hạnh phúc thực sự cho mình và các con.
     
    Cuticuteo thích bài này.
  20. vuongdinhvan

    vuongdinhvan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/1/2014
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    2 vợ chồng có 2 con rồi mà vẫn cãi nhau và bỏ nhà đi như thế là không được. Đàn ông là trụ cột gia đình mà lại bỏ vợ và 2 con đi ở riêng như thế được sao ? Chả hiểu chồng của MN là thế nào nữa
     
    Cuticuteo thích bài này.

Chia sẻ trang này