Hà Nội: Đậu Phụ Sạch - Sữa Đậu Nành Tươi - Đậu Nành Sấy Giòn Dafusa Việt Nam

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dafusa group VN, 27/4/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. dafusa group VN

    dafusa group VN DAFUSA

    Tham gia:
    24/4/2015
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mời các chị/các mẹ qua topic này để tham khảo món mới, thêm vào thực đơn chế biến từ đậu phụ sạch ah.
     
    Lemon Leo thích bài này.
  2. chuonchuonkim

    chuonchuonkim Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/8/2007
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    83
    chị hỏi cái nàynhé, sữa bên em để 3 ngày trong tủ lạnh không bị hỏng, vậy có chứa chất bảo quản không em? vẫn lấy ngày 2 chai mà giờ cứ lăn tăn sao ý
     
  3. dafusa group VN

    dafusa group VN DAFUSA

    Tham gia:
    24/4/2015
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Em chào chị,
    Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho bên em. Do sản phẩm sữa bên em đươc đóng chai kín, chai đã được tiệt trùng hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng, đồng thời sữa bên em sử dụng công nghệ UHT để tiệt trùng, nên khi bảo quản trong nhiệt độ lạnh, chị hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng trong 3 ngày. Tất cả sản phẩm của bên em sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và đã được kiểm chứng an toàn vệ sinh thực phẩm nên chị không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm bên em chị nhé! :)
    "Với dây chuyền nhập khẩu đồng bộ và đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, DAFUSA luôn chú trọng đến việc phát triển sản phẩm. DAFUSA xây dựng hệ thống kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, luôn luôn làm hết sức mình để cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất."
     
  4. dafusa group VN

    dafusa group VN DAFUSA

    Tham gia:
    24/4/2015
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Đậu phụ sạch, sữa đậu nành tươi đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam thường ngày. Và những lợi ích mà đậu nành mang lại thì có nhiều giá trị trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Dafusa Việt Nam là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ cao vào nghiên cứu sản xuất, chế biến các sản phẩm sạch từ đậu nành giúp người tiêu dùng an tâm hơn trong vấn đề dinh dưỡng.

    [​IMG]

    Tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ và đồng hành cùng Dafusa Việt nam, Dafusa xin gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt áp dụng cho cả đậu phụ sạch và sữa đậu nành tươi GoodMorning như sau:

    + Mua 3 chai sữa đậu nành tươi GoodMorning tặng ngay 1 gói Đậu nành sấy giòn

    + Mua 3 hộp Đậu phụ sạch tặng ngay 1 gói Đậu nành sấy giòn

    Dafusa miễn phí vận chuyển đến tận địa chỉ Khách hàng định kỳ thứ 2-4-6 hàng tuần.

    Để đặt mua Quý khách hàng có thể xem thêm hướng dẫn mua hàng và lựa chọn chương trình phù hợp nhất.

    CÔNG TY CỔ PHẨN DAFUSA VIỆT NAM
    Add: Phòng 701 Nhà F4 ĐN1 KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: info@dafusagroup.com
    Tel: 04.6269.1879
    Hotline: 090.616.8339​
     
    Lemon Leo thích bài này.
  5. yeutrainghiem

    yeutrainghiem Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2012
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Tuần này vẫn không ai mang sữa sang à bạn?
     
  6. lanlovely90hn

    lanlovely90hn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/9/2010
    Bài viết:
    3,635
    Đã được thích:
    1,096
    Điểm thành tích:
    773
    Để tủ lạnh ko hỏng, nhưng c để ra ngoài nóng hơn nửa ngày thành sữa chua ngay. Hihi
     
  7. lanlovely90hn

    lanlovely90hn Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/9/2010
    Bài viết:
    3,635
    Đã được thích:
    1,096
    Điểm thành tích:
    773
    Ơ thế mình mua vé tháng rồi thì ko đc tặng nữa nhỉ. Hì. Mà cho mình góp ý nhé. Các b để sữa nguội rồi hẵng rỏta chai nhưạ. Có mấy chai bị sun vì nóng quá đấy, thế phai nhựa ra ko tốt b ạ. Ship hàng muộn hơn tý cũng được mình cũng ko cần đưa sớm đâu
    Ơ
     
    NATjobs thích bài này.
  8. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Mình mới biết đến đậu phụ này, cũng mua thử để ăn. Phải nói là, đậu hộp màu xanh ăn lẩu ngon thôi rồi, miếng đậu mềm mịn tan ngay trên đầu lưỡi, cảm giác rất thú vị. Hộp đậu vang thì cứng hơn 1 chút, vị đậu nành tươi rõ ràng và độ dẻo thì khỏi phải bàn. So với đậu ngoài chợ thì đậu này có đắt hơn, 12k/2 thanh to, nhưng mùi vị và chất lượng thì mình hoàn toàn tin tưởng, đậu ngoài chợ có rẻ thật, nhưng họ lên men bằng nước chua để lưu cữu từ ngày nay qua ngày khác, xong để trong xô chậu, ngâm trong nước giếng khoan, nghĩ đến cũng thấy sợ. Nói chung nếu các mẹ ở HN và muốn ăn đậu phụ sạch thì có thể thử nhé, mình thấy bán nhiều ở các cửa hàng thực phẩm sạch, trong aeon cũng có. đậu này cho e bé ăn dặm cũng cực tốt luôn!
    Sẽ ủng hộ sản phẩm dài dài
     
  9. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    ngày nào em cũng có đậu a?
     
    NATjobs thích bài này.
  10. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ đúng chị ạ, bọn e cung cấp đều như vắt chanh đậu phụ và sữa đậu cho hơn 80 siêu thị và cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội, chị có thể qua các hệ thông cửa hàng như Bác Tôm, Eco food, CLever food, Đồng Xanh, Hadico để mua sản phẩm bên em nha
     
  11. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ cảm ơn chị đã góp ý ạ, bọn e sẽ lưu ý hơn khi đóng sữa. Hiện tại chị còn dùng sản phẩm đậu và sữa đậu bên em ko ạ, bên em hiện chưa triển khai lại chương trình ship hàng như trước, nên nếu chị muốn sử dụng sản phẩm đậu phụ và đậu nành ko biến đổi gen của bên em thì có thể ghé qua hầu khắp các cửa hàng thực phẩm sạch trên HN nha!
     
  12. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    ĐẬU PHỤ SẠCH NON-GMO CỦA DAFUSA - KHÁC BIỆT TỪ ĐIỀU NHỎ NHẤT

    DAFUSA vừa nói chuyện với 1 chị khách hàng cực kỳ dễ thương. Chị khen sữa đậu nành của Dafusa thơm ngon và béo ngậy, chị còn khen đậu phụ nhà mình mịn dẻo, thơm mát và chị sẽ ủng hộ DAFUSA dài dài, Thanks chị nhiều lắm.
    Sau cuộc nói chuyện với chị, DAFUSA nhận ra là có quá nhiều thứ về sản phẩm chưa cung cấp cho mọi người. Vậy hôm nay, Ad sẽ nêu ra 6 điểm khác nhau giữa đậu thủ công và sản phẩm Đậu phụ sạch của DAFUSA- Đậu sạch tinh hoa Việt nhé:
    1. VỀ NGUYÊN LIỆU
    Với đậu thủ công truyền thống, mọi người sử dụng đỗ trồng tại Việt Nam thường là loại đỗ 3 tháng hoặc 6 tháng. Tuy nhiên, loại đỗ này chất lượng không ổn định, hạt lép, hạt đen và tạp chất nhiều. Đặc biệt là hàm lượng dinh dưỡng thì không được cao. Cái này các mẹ có thể google để hiểu rõ hơn nhé.
    Đậu của Dafusa là đậu tương không biến đổi gen Non-GMO , riêng về điểm này đã hơn hẳn với cách làm đậu thủ công vì hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
    2. VỀ XAY VẮT
    Muốn làm được đậu thì khâu xay vắt cũng rất quan trọng . Đậu thủ công truyền thống dung máy xay thủ công và vắt bằng tay. Còn chúng tôi sử dụng hoàn toàn máy xay và vắt công nghiệp. Nó giúp cho hạt đỗ xay được đều hơn và lấy được chất dinh dưỡng nhiều hơn.
    Quá trình xay nhanh hay chậm cũng ảnh hưởng phần nào đến chất lượng của đậu, việc xay càng nhanh và vắt bằng máy quay li tâm của chúng tôi đảm bảo cho ra lò những thanh đậu mịn màng với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.
    3. VỀ KHÂU NẤU
    Đậu thủ công dung nồi gang bình thường, đun bằng than đá (1 số nơi tiến bộ hơn thì dung nồi hơi). Dùng than đá thì khá là độc vì khói than sẽ ám vào mùi sữa, không tốt cho sức khỏe. Với cách nấu thủ công này, nhiệt độ sữa sẽ tăng dần từ 0 đến 100C. Điều này khiến cho sữa đậu nành mất mùi thơm và mất đi 1 số vi chất cần thiết.
    DAFUSA thì khác, chúng tôi sử dụng công nghệ UHT tiệt trùng để nấu sữa. Đây chính là công nghệ mà TH true milk đang áp dụng (các bạn thấy trên bao bì TH True milk luôn có dòng chữ UHT technology đó). Công nghệ này đưa sữa lên 130C trong thời gian rất ngắn, sau đó làm lạnh đột ngột. Cách làm này khiến cho bào tử có hại trong sữa sẽ bị triệt tiêu, làm cho sữa sạch hơn, an toàn cho sức khỏe
    4. VỀ ĐÔNG KẾT
    Đậu thủ công sử dụng đông kết đậu bằng nước chua thủ công. Đây là cách làm cả ngàn đời truyền lại. Nước chua chính là 1 loại men lactic, tuy nhiên nếu không kiểm soát nồng độ hay thời gian, sẽ có 1 sô vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Cá biệt 1 số nơi làm đậu thủ công còn cho thêm Thạch cao để tăng trọng lượng của đậu.
    Như đã nói, DAFUSA sử dụng chất đông kết là đường nho Pháp. Hoàn toàn không sử dụng 1 chút thạch cao nào. Hiện nay chúng tôi đã có thêm sản phẩm đậu nigari, loại đậu được đông kết bằng muối Nigari có nguồn gốc từ Nhật Bản. Loại muối này có tác dụng rất tốt với sức khỏe vì có thể bổ sung nhiều vi chất cần thiết cho cơ thể. Các mẹ có thể GG search ngay để check thông tin này nhá.
    Ad có thể đảm bảo là công nghệ sản xuất đậu này hoàn toàn vượt trội so với phương pháp sản xuất truyền thống.
    5. VỀ DỤNG CỤ
    Đậu thủ công sử dụng khuôn gỗ, nồi gang, nấu trong bếp cá nhân còn DAFUSA sản xuất bằng dây chuyền 100% Inox, mọi dụng cụ đều được tiệt trùng trước và sau khi sản xuất.
    Đặc biệt, vải ép đậu phải được trụng qua nước sôi trước khi sử dụng. Hộp đậu hay các chai, nắp chai đựng sữa đậu luôn được tráng qua nước đun sôi rồi mới đóng hộp.
    6. VỀ NGUỒN NƯỚC
    Đậu thủ công ngày xưa thường dùng nước giếng đào, vì vậy có sự khác nhau giữa đậu các vùng miền. Đậu Mơ nổi tiếng cũng 1 phần vì nguồn nước đó. Hiện nay, cá nhà làm đậu thủ công đều sử dụng nước máy hoặc nước giếng khoan.
    Với DAFUSA, 100% nước sản xuất ( từ rửa dụng cụ, ngâm đỗ cho đến say vắt) chúng tôi đều sử dụng nước RO tinh khiết. Điều này làm chúng tôi rất tự tin khi khẳng định, sản phẩm sạch 100%.
    Trên đây là 6 điểm khác nhau giữa DAFUSA- đậu sạch tinh hoa VIệt và đậu thủ công. Hiện nay, DAFUSA vẫn đang hoàn thiện khâu phân phối cung như vận chuyển, nhưng chúng tôi luôn mong rằng sẽ mang được Đậu phụ sạch đến tận tay các bạn- Những người tiêu dùng thông thái và thân thiện của DAFUSA- đậu sạch tinh hoa Việt trong một ngày gần đây
    [​IMG]
    Để mua hàng, các chị có thể đến hơn 80 siêu thị và cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội, chị có thể qua các hệ thông cửa hàng như Bác Tôm, Eco food, CLever food, Đồng Xanh, Hadico, Aeon Long Biên.
    Các mom có nhu cầu mua đậu tương không biến đổi gen và các nguyên liệu để tự làm đậu phụ và tào phớ như đường nho, muối nigari bên em cũng có cung cấp luôn ạ! Sản phẩm, nguyên liệu bên em được làm theo quy trình chuẩn, không có chất bảo quản nên các chị, các mẹ hoàn toàn an tâm nhé!
    Các trường học, khu công nghiệp có nhu cầu đặt mua sản phẩm có thể liên hệ với hotline 0984 285 819 để được báo giá ạ!
    [​IMG]
     
  13. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    đang khuyến mai nhu nào em ơi để chi đăt
     
    NATjobs thích bài này.
  14. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Bên em sắp chạy chương trình với hệ thống bác tôm, 1 set gồm 0.5 kg đỗ tương ko biến đổi gen, 3 sữa đậu nành, 1 hộp đậu dafusa, 1 hộp đậu nigari, 1 gói đỗ tương sấy 100 g chỉ với giá 58k chị nha, chị cho em xin số đt, khi nào chạy chương trình em nhắn cho chị đặt hàng với các bạn bên bác tôm nha
     
  15. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    bao h chay alo chi so 0941283886 nhé
     
    NATjobs thích bài này.
  16. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    à bên em có đong sua đâu băng chai thuy tinh k chi mua cho đảm bảo hơn nhựa cao hơn ti cung đươc hoac chi mua cái chai bên em
     
    NATjobs thích bài này.
  17. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ chị
     
  18. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Bên em để sữa nguội rồi mới đóng chai chị cứ yên tâm ạ, chai nhà em mua cũng là loại tốt, không phải nhựa tái sinh đâu nên chị cứ mạnh tay mua nha :)
     
  19. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    ĐẬU PHỤ - MÓN ĂN DẶM TUYỆT VỜI NHIỀU MẸ VIỆT BỎ QUA
    ----------------
    Đậu phụ đương nhiên là món ăn giản dị, dân dã xuất hiện trong bữa cơm hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, nhiều mẹ chưa biết rằng, cho bé ăn dặm bằng đậu phụ là một cách tuyệt vời để bổ sung protein và đạm thực vật cho bé.
    Độ tuổi bé nên ăn đậu phụ là từ 8 tháng tuổi trở lên, vì vậy mẹ hãy thêm món đậu phụ vào danh sách các món ăn dặm của bé để bé thêm ngon miệng nhé!
    Ad xin giới thiệu cho các mẹ một số món ăn dặm bổ dưỡng từ đậu phụ sạch để đổi gió cho các con nhé!
    [​IMG] Cắt miếng đậu phụ thành lát mỏng và nghiền nát, trộn cùng với mầm lúa mì (nếu có), sau đó cho bé ăn.
    Trộn lẫn đậu phụ cùng với chuối và mầm lúa mì, sau đó lấy thìa đảo chúng lên. Bạn cũng có thể trộn đậu phụ với các loại quả như táo, dâu tây, quả việt quất, lê… Đối với trẻ lớn hơn một chút, bạn hãy để tự bé xúc, bé sẽ học cách điều khiển vận động của tay một cách khéo léo để xúc thức ăn.
    [​IMG] Xắt đậu phụ ra thành miếng, cho vào bát cháo và cho bé ăn.

    [​IMG] Cắt miếng đậu phụ thành những miếng nhỏ và rán lên cùng với dầu ăn. Món này chỉ cho bé lớn tuổi và người trưởng thành.

    [​IMG] Bạn cũng có thể trộn hỗn hợp đậu phụ với bí, táo đường. Bé sẽ có một bữa ăn ngon tuyệt hoặc bạn cũng có thể tạo nên hỗn hợp đậu phụ, lê, việt quất, chuối, khoai tây, cà rốt, súp lơ, củ cải vàng. Hãy sử dụng bàn tay khéo léo của bạn để tạo nên những món ăn giàu dinh dưỡng cho bé nhé!

    [​IMG] Trứng gà trưng đậu phụ
    Hầu hết các bé đều thích, thậm chí “ghiền” trứng, nên không khó gì khi bạn muốn cho bé nếm món mới từ trứng. Bạn hãy thử món sau xem bé có thích thú không nhé!

    Nguyên liệu

    3 quả trứng gà ta
    1 cây đậu phụ non
    100ml nước dùng gà
    1 thìa cà phê nước mắm
    1/4 thìa cà phê đường.
    Cách làm

    Đậu phụ non cắt hạt lựu cho vào 2 hoặc 3 chén nhỏ.
    Trứng gà ta đánh tan với nước mắm, đường, chế nước dùng gà vào, khuấy đều rồi rót vào các chén.
    Đem hấp cách thủy đến khi chín đặc lại, tắt lửa.
    Dọn ra cho bé dùng khi còn hơi ấm

    [​IMG] Bột đậu hũ, bí xanh cho bé

    Nguyên liệu

    Bột gạo (hoặc bột ăn liền cho bé): 4 muỗng canh
    Bí xanh (xay nhuyễn): lấy 1 muỗng canh (không lọc để giữ chất sơ)
    Đậu hũ non (nghiền nhuyễn): 1 muỗng canh
    Dầu Omega 3 (hàng ngoại nhập) : 1 muỗng canh
    Nước: 100ml (ít nước hơn vì đã có nước từ đậu hũ và bí).
    Thực hiện

    Cho bí xanh vào nấu với nước.
    Cho đậu hũ vào khuấy đều, đun sôi, để bớt nóng.
    Trộn bột vào, thêm dầu ăn, khuấy đều.

    Các mẹ hãy sử dụng đậu phụ NON-GMO của Dafusa để chế biến những món ăn thơm ngon, an toàn cho bé và cả gia đình nhé!
    Dafusa vẫn cung cấp đều như vắt chanh sản phẩm đậu non dafusa lên men bằng đường nho và đậu nigari lên men bằng muôi nigari cho hơn 80 cửa hàng thực phẩm sạch trên toàn Hà Nội!
    Các mẹ nhanh chân đến mua và thử cảm giác đậu phụ tan trên đầu lưỡi nhé!
     
  20. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    SỮA ĐẬU NÀNH - GIẢI PHÁP CHO HỘI CHỨNG KHÔNG DUNG NẠP LACTOSE
    ----------
    Hội chứng không dung nap Lactose hiểu nôm na là trong cơ thể thiếu hoặc ko có enzim lactase, điều này ngăn cản hoặc làm giảm hiệu quả việc cơ thể biến đường lactose có trong sữa động vật và các sản phẩm từ sữa thành đường đơn để cơ thể có thể hấp thụ. Vì vậy sau khi ăn cơ thể sẽ cảm thấy đau bụng, đầy hơi, nói chung là khó chịu khủng khiếp.
    Nguy hiểm là hơn 65% dân số đang bị hội chứng này và phần lớn trong số đó không xuất hiện triệu chứng cho đến khi lớn lớn tuổi 1 chút do cơ thể giảm sản xuất lactase. Vì vậy các sản phẩm từ sữa ăn vào cũng như không gây ra việc thiếu canxi, còi xương, kém hấp thụ mà nhiều khi tìm mãi ko thấy nguyên nhân. Chúng ta có thể cải thiện hội chứng này bằng cách bổ sung dần dần các sp từ sữa vào bữa ăn để cơ thể thích nghi
    Tuyệt vời là việc sử dụng sữa đậu nành có thể thay thế cho việc uống sữa bò. Mặc dù sữa đậu nành có nguồn gốc từ thực vật nhưng hàm lượng dinh dưỡng của nó tương tự như sữa bò. Chúng có hàm lượng protein, vitamin A, D, Riboflavin, và B12 tương tự sữa bò và sữa đậu nành thì rẻ hơn rất nhiều so với sữa bò.
    Uống sữa đậu nành có rất nhiều lợi ích sức khỏe cho trẻ em và gia đình, như bao gồm hạ cholesterol, bảo vệ chống lại chứng loãng xương, và một số loại bệnh ung thư. Việc chuyển sang sữa đậu nành rất dễ dàng. Hầu hết trẻ em thích mùi vị của sữa đậu nành. Bạn có thể bắt đầu bằng cách cho thêm hương vani hoặc thêm sô-cô-la vào sữa hoặc uống sữa với ngũ cốc.

    Dafusa cung cấp các sản phẩm từ đậu tương không biến đổi gen như đậu phụ sạch, đậu tương sấy giòn, sữa đậu nành! Các bạn có thể đến hơn 80 cửa hàng thực phẩm sạch tại HN để ủng hộ sản phẩm của Dafusa nhé!
    Dafusa - Đậu sạch tinh hoa Việt!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này