Góc Tử vi phương Đông 12 con giáp - Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo mỗi ngày

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhdt118, 8/9/2014.

  1. Ngajiro

    Ngajiro Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    2,059
    Đã được thích:
    193
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Góc Tử vi phương Đông 12 con giáp - Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo mỗi ngày

    mình là nhân mã đây , làm j có khoản tiền nào đột nhiên xuất hiện cơ chứ, hjc hjc
     
    Đang tải...


  2. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Trước lựa chọn để có được sự giàu sang, bạn có sẵn sàng để từ bỏ tất cả hay từ chối và quyết tâm đạt được điều ấy bằng chính sức lực của mình.

    Đọc sau:

    > Tử vi ngày 16/6/2015 của 12 cung hoàng đạo (bói vận may, tình yêu, công việc của 12 chòm sao vào mỗi ngày)

    Quy tắc bói bài:

    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

    2. Tự hỏi thầm bản thân: "Mình có sẵn sàng đánh đổi tất cả để lấy cuộc sống giàu sang?”

    3. Chọn một lá bài (theo thứ tự 1, 2, 3) theo trực giác và xem đáp án.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Đáp án của bạn

    Lựa chọn 1: The Tower

    Sẵn sàng đánh đổi

    [​IMG]


    Nếu có lựa chọn từ bỏ tất cả, gia đình, ước mơ, bạn bè để đổi lấy cuộc sống giàu có sung túc, bạn sẽ đắn đo một chút và đưa ra quyết định chấp nhận sự trao đổi ấy. Lá bài này cho thấy sự hạn hẹp về tiền bạc và những khó khăn liên tiếp trong cuộc sống đã hạ gục ý chí của bạn, cho dù trước đó bạn cố gắng nhiều đến đâu. Do vậy, lựa chọn sẵn sàng đánh đổi của bạn là điều dễ hiểu.

    Mặt khác, khi đặt mình ở trong cuộc sống nhung lụa, bạn vẫn giữ được giá trị con người - chân thành, sống tình cảm và bao dung. Trên thực tế, giả thuyết này khó xảy ra, nhưng để bạn chiêm nghiệm lại bản thân, xem bạn cần những gì để vượt qua hoàn cảnh hiện tại và chắc chắn sẽ vượt qua bằng nỗ lực của chính mình.

    Lựa chọn 2: Eight of Cups

    Không chấp nhận, nhưng sẽ đạt được bằng mọi giá

    [​IMG]

    Ý chí sắt đá, đã quyết tâm thì sẽ làm bằng được và sở hữu trí thông minh, thêm chút khéo léo - hình tượng này đại diện cho con người của bạn. Do đó, chắc chắn bạn sẽ trả lời thẳng thắn rằng bạn không chấp nhận đánh đổi mọi thứ để giàu sang tức thì. Hơn nữa, bạn sẽ nỗ lực với hết khả năng của mình để làm chủ tiền bạc, có dịp báo biếu cha mẹ sau này.

    Bạn cho rằng sự đánh đổi ấy khiến cuộc sống không bền vững, của cải sẽ nhanh chóng tiêu tan. Khi sống không dựa trên thành quả lao động, con người dễ sinh ra suy nghĩ và hình thành thói quen tiêu cực. Một lần nữa, bạn quyết tâm khẳng định sẽ không chấp nhận bất kỳ điều kiện trao đổi nào.

    Lựa chọn 3: The Fool

    Chấp nhận, nhưng kèm theo vài điều kiện

    [​IMG]

    Lá bài này cho thấy chủ nhân của nó không thích sự mạo hiểm, ngại làm quen với cái mới. Ngay cả khi cuộc sống bất ngờ giàu sang chưa hẳn là điều tuyệt vời với bạn. Bởi lẽ điều đó đồng nghĩa bạn phải thích nghi với sự thay đổi, có thể theo chiều hướng tốt hoặc xấu.

    Cuối cùng, nếu được đánh đổi, bạn sẽ đưa thêm vài điều kiện có lợi cho bản thân. Quyết định này một phần phản ánh tính cách của bạn và đời sống, sự nghiệp, tình yêu sau này sẽ không trải qua nhiều biến động và bước ngoặt mang tính đột phá.



     
  3. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

    [​IMG]

    Bạch Dương sẽ có một ngày khá suôn sẻ, hoàn thành các nhiệm vụ một cách thành công. Tuy vậy, bạn cần nhớ rằng sức mạnh của mình được gây dựng từ sự đoàn kết với những người xung quanh, đặc biệt là bạn bè, đồng nghiệp. Nếu sinh vào khoảng giữa tháng 4, Bạch Dương có thể trở nên nổi tiếng hay trở thành người lãnh đạo, đi đầu trong một số sự kiện.

    2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)
    [​IMG]

    Buổi sáng, Kim Ngưu có thể thuận lợi giải quyết các mối quan hệ cá nhân. Bạn sẽ phát huy được tối đa khi sở thích, nhu cầu của bản thân có sự tương đồng với lợi ích của tập thể. Bên cạnh đó, Chiêm tinh khuyên Kim Ngưu nên cẩn thận, tập trung hơn để không gây ra lỗi lầm trong thời gian này.

    3. Song Tử (21/5 - 21/6)
    [​IMG]

    Hôm nay sẽ là ngày thành công với Song Tử nếu sự sáng tạo của bạn hòa hợp với cả nhóm, tập thể. Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian gần kề ngày 20/6, hãy sẵn sàng để nắm bắt vận may của mình, tài năng của bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng.

    4. Cự Giải (22/6 - 22/7)
    [​IMG]

    Cự Giải nên trao đổi, trò chuyện với mọi người nhiều hơn cũng như sáng tạo và chịu khó thay đổi hơn trong thời gian này. Điều đó có thể giúp bạn giải quyết những rắc rối không ngừng kéo đến trên chặng đường hướng tới mục tiêu. Vận may sẽ tới với Cự Giải và bạn có thể nhận được sự trợ giúp bất ngờ.

    5. Sư Tử (21/7 - 20/8)
    [​IMG]

    Sư Tử đang muốn chứng minh tầm quan trọng, tài năng, sự thân thiện và sức hút của mình. Để đạt được điều đó, bạn sẽ cần nhiều vận may trong cả ngày hôm nay. Các Sư Tử sinh vào khoảng ngày 20/8 có thể nhận được niềm vui bất ngờ.

    6. Xử Nữ (23/8 - 23/9)
    [​IMG]

    Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ muốn vượt ra khỏi lịch trình nhàm chán hàng ngày một chút để thử thách với những điều mới mẻ. Đến cuối ngày, bạn sẽ lại trở về nhịp điệu bình thường. Với những việc đã quá quen thuộc, Xử Nữ hãy tự tin thể hiện kỹ năng của mình với một tâm hồn đầy sáng tạo.

    7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)
    [​IMG]

    Buổi sáng, Thiên Bình nên thể hiện tinh thần thể thao, thắng không kiêu bại không nản, không ghen ghét ganh đua chơi xấu, cùng chia sẻ niềm vui. Mọi người xung quanh chắc chắn sẽ nhìn bạn bằng con mắt khác.

    8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
    [​IMG]

    Hôm nay, Bò Cạp sẽ có nhiều việc phải làm hơn mọi khi. Đừng nghĩ đó là điều tiêu cực mà ngược lại, đây là cơ hội hoàn hảo cho bạn thể hiện bản lĩnh trước vấn đề khó nhằn. Bò Cạp cũng nên quan tâm đến mọi người xung quanh hơn thay vì chỉ để ý đến việc của cá nhân mình.

    9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)
    [​IMG]

    Buổi sáng, Nhân Mã có thể nhận được một tin vui bất ngờ từ người thân, bạn cũng có cơ hội chiến thắng nếu tham gia hoạt động thể thao trong ngày hôm nay. Vận may của Nhân Mã sẽ không kéo dài vì thế bạn nên nhanh chóng nắm bắt nếu gặp thời cơ tốt. Bên cạnh đó, khi còn nhiều việc chưa giải quyết, Nhân Mã đừng vội nghĩ tới việc vui chơi giải trí.

    10. Ma Kết (23/12 - 19/1)
    [​IMG]

    Khả năng thuyết phục của Ma Kết tăng hiệu quả hơn trong ngày 25/6, vì thế nếu có quyết định gì chưa thuyết phục được bố mẹ, hãy thử lại vào ngày hôm nay nhé. Những ý kiến, luận điểm của bạn dường như trở nên dễ lọt tai hơn và tài ăn nói của bạn cũng thu hút hơn.

    11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)
    [​IMG]

    Hôm nay không phải ngày may mắn trong công việc của Bảo Bình, bạn có thể gặp nhiều chuyện phiền muộn. Tuy vậy, 25/6 lại là ngày tuyệt vời cho Bảo Bình hẹn hò và thổ lộ tình cảm với người trong lòng. Nếu bạn muốn thể hiện sự lãng mạn của mình và hứa hẹn tương lai cho mối quan hệ này, hãy cố gắng thực hiện trước buổi tối.

    12. Song Ngư (19/2 - 20/3)
    [​IMG]

    Dù 25/6 là ngày khá bận rộn nhưng tâm trạng của Song Ngư không vì thế mà tụt dốc. Bạn có xu hướng hào phóng và xa xỉ trong ngày hôm nay, sẽ thật tuyệt nếu bạn làm gì đó cho người thân trong gia đình để thể hiện tấm lòng của mình.

    *Đón xem: Tử vi ngày 26/6/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  4. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

    [​IMG]

    Dù rất nỗ lực nhưng Bạch Dương vẫn không đạt được kết quả tốt trong ngày hôm nay, bạn có thể thấy thất vọng và chán nản. Tuy vậy, đừng để mình quá mất tinh thần mà từ bỏ cố gắng. Về tình cảm, Bạch Dương FA đang thấy cô đơn, nhưng đồng thời bạn cũng ngại chuyện yêu đương phiền phức.

    2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)
    [​IMG]

    Quá tham lam hay quá thật thà đều không tốt, Kim Ngưu nên nhớ kỹ điều này, nhất là các bạn sinh vào khoảng giữa tháng 5. Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy buồn bực vì bị người khác sai làm nhiều việc hay bị chèn ép. Nếu cần thiết, bạn hãy thẳng thắn bày tỏ thái độ.

    3. Song Tử (21/5 -21/6)


    [​IMG]

    Song Tử không gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, những mong đợi về tiền bạc của bạn có thể bị phá vỡ. Không chỉ thế, 27/6 cũng không phải ngày thuận lợi cho Song Tử lên bất kỳ kế hoạch mới nào. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hay hoạt động một mình.

    4. Cự Giải (22/6 - 22/7)
    [​IMG]

    Cự Giải nên và xứng đáng được nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Bạn có thể thư giãn trong không gian yên tĩnh hoặc tham gia các hoạt động xã hội cùng ai đó. Tuy vậy, Cự Giải sẽ có chút khó khăn để tạm dừng công việc bởi bạn đang vô cùng hào hứng với việc kiếm tiền.

    5. Sư Tử (23/7 - 23/8)
    [​IMG]

    Những kế hoạch cho tương lai xa của Sư Tử đang có xu hướng thiếu thực tế, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu người khác hoài nghi bạn. Hôm nay, tâm trạng của Sư Tử không được tốt cho lắm, bạn sẽ thấy mình rất bận rộn nhưng tâm hồn vẩn vơ đâu đó không rõ mình đang làm những việc gì

    6. Xử Nữ (23/8 - 23/9)
    [​IMG]

    Xử Nữ sẽ có một ngày đơn giản và êm đềm, không có việc gì khẩn trương hay trắc trở. Bạn có thể tranh thủ thời gian này để hoàn thành những kế hoạch còn dở dang. Buổi sáng, bạn có thể hưởng thụ khoảng thời gian nhàn nhã, yên ắng và thả hồn mơ mộng.

    7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)
    [​IMG]

    Thiên Bình sẽ khá bận rộn trong ngày thứ Bảy vì có nhiều việc cần bạn tập trung xử lý. Bên cạnh đó, hôm nay, Thiên Bình có thể phải buồn bực bởi sự thiếu nguyên tắc của một người thân thiết hay phiền lòng vì ai đó không trung thực.

    8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
    [​IMG]

    Đây là thời điểm thuận lợi cho Bò Cạp thay đổi để cuộc sống của mình bớt cứng nhắc, cả trong công việc và đời sống riêng. Sự mềm mỏng và thân thiện hơn của Bò Cạp sẽ giúp bạn tăng sức hút và dễ dàng đạt được thành công hơn. Chiêm tinh khuyên Bò Cạp nên bao dung hơn với người xung quanh, bạn cũng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

    9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)
    [​IMG]

    Mối quan hệ giữa Nhân Mã với mọi người quanh đang rất tốt đẹp, hài hòa. Bạn tìm được sự cân bằng khi ứng xử trong các mối quan hệ. Bên cạnh đó, Nhân Mã được khuyên nên thay đổi tác phong nhanh nhẹn, phản ứng mau hơn khi nhận nhiệm vụ.

    10. Ma Kết (23/12 - 19/1)
    [​IMG]

    Ma Kết có trí tưởng tượng phong phú, tài năng nghệ thuật ấn tượng. Bạn có thể thành công nếu bồi dưỡng những khả năng này. Đồng thời, đây cũng là thời điểm tốt để Ma Kết nhìn lại những điểm thiếu sót của bản thân để kịp thời sửa chữa.

    11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)
    [​IMG]

    27/6 là ngày rất thích hợp để Bảo Bình nghỉ ngơi an tĩnh tại nhà. Nếu bạn đã phải làm việc vất vả, bạn nên dành thời gian xả hơi và cho phép mình được lười biếng một chút. Hôm nay là ngày để Bảo Bình nạp lại năng lượng đã mất trong tuần qua.

    12. Song Ngư (19/2 - 20/3)
    [​IMG]

    Hôm nay là thời điểm hoàn hảo cho Song Ngư thực hiện những kế hoạch lãng mạn cùng người yêu, một buổi hẹn hò ngoài trời sẽ rất tuyệt đấy. Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy đang rất suôn sẻ, gắn bó và tìm thấy nhiều điểm chung bên nhau. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng đang bị thử thách bởi những lời đồn đại xung quanh, bạn không cần bận tâm nhiều, chỉ cần làm tốt phần việc của mình.

    * Nguồn: Tử vi ngày 27/6/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  5. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    *Nếu bạn quan tâm: Tử vi ngày 1/7/2015 của 12 cung hoàng đạo

    1. tuổi Tý

    [​IMG]

    Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Ngọ (11h – 13h). Màu sắc may mắn của bạn là màu đỏ nhung.

    2. Tuổi Sửu

    [​IMG]

    Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Thân (15h – 17h). Màu sắc may mắn của bạn là màu navy.

    3. Tuổi Dần

    [​IMG]

    Dần: Giờ tốt của tuổi Dần hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h). Màu sắc may mắn của bạn là màu xanh lục đậm.

    4. Tuổi Mão

    [​IMG]

    Mão: Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h). Màu sắc may mắn của bạn là màu đỏ son.

    5. Tuổi Thìn

    [​IMG]

    Thìn: Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Tuất (19h – 21h). Màu sắc may mắn của bạn là màu đỏ cam.

    6. Tuổi Tỵ

    [​IMG]

    Tỵ: Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Tuất (19h – 21h). Màu sắc may mắn của bạn là màu xanh đen.

    7. Tuổi Ngọ

    [​IMG]

    Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h). Màu sắc may mắn của bạn là màu đỏ thẫm.

    8. Tuổi Mùi

    [​IMG]

    Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Thân (15h – 17h). Màu sắc may mắn của bạn là màu vàng.

    9. Tuổi Thân

    [​IMG]

    Thân: Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h). Màu sắc may mắn của bạn là màu nâu.

    10. Tuổi Dậu

    [​IMG]

    Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Ngọ (11h – 13h). Màu sắc may mắn của bạn là màu da trời.

    11. Tuổi Tuất

    [​IMG]

    Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Dậu (17h – 19h). Màu sắc may mắn của bạn là màu vàng chanh.

    12. Tuổi Hợi

    [​IMG]

    Tử vi tuổi Hợi ngày 30/6/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Ngọ (11h – 13h). Màu sắc may mắn của bạn là màu vàng đất.

    *Nguồn: Tử vi ngày 30/6/2015 của 12 con giáp
     
  6. Phuongchull

    Phuongchull Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2015
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Màu của tuổi Ngọ là màu gì hả ad ơi?
     
  7. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Màu đỏ sẫm bạn ơi, :D
     
  8. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Top 1: Song Tử (22/5 - 21/6)

    Song Tử luôn yêu thích cảm giác mới mẻ, lạ lẫm. Song Tử sẽ sinh cảm giác nhàm chán và khó chịu nếu gắn bó với điều gì quá lâu. Chính bởi lý do này mà Song Tử là cung Hoàng đạo có nguy cơ ngoại tình cao nhất. Họ thích cảm giác theo đuổi và chinh phục, vì vậy hãy cẩn trọng nếu người yêu của bạn là Song Tử nhé!

    Top 2: Bạch Dương (21/3 - 20/4)

    Bạch Dương vô cùng tự tin về sự hấp dẫn cũng như sức hút của bản thân. Đồng thời Bạch Dương cũng sẽ khó chấp nhận nếu bị từ chối hay lơ là, chính bởi lý do này mà Bạch Dương sẽ nảy sinh ý muốn hạ gục đối tượng “vừa mắt” bằng mọi giá, bất kể mình đã “có nơi có chốn” hay chưa. Bạch Dương dễ bị “say nắng” vì thế hãy luôn quan tâm và theo dõi những thay đổi của Bạch Dương nếu bạn không muốn bị “cắm sừng”.

    [​IMG]

    Top 3: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

    Bọ Cạp bên ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng và xa cách nhưng thực ra họ là những người vô cùng nhiệt tình, ấm áp. Bề ngoài tỏ ra lãnh đạm, thờ ơ nhưng một khi bản tính chinh phục trỗi dậy, Bọ Cạp có thể ngoại tình bất kỳ lúc nào. Bọ Cạp không bao giờ chấp nhận việc bản thân bị người khác phản bội, tuy nhiên họ lại dễ dàng tha thứ cho bản thân nếu chẳng may phạm phải sai lầm đáng trách đó.

    Top 4: Thiên Bình (24/9 - 23/10)

    Những người thuộc cung Thiên Bình luôn được nhiều người yêu thương, quý mến. Luôn muốn giao lưu, mở rộng mối quan hệ nên Thiên Bình sẽ không từ chối nếu có người tỏ ý muốn làm quen và thiết lập mối quan hệ. Thiên Bình đôi khi dễ dàng bỏ qua những nguyên tắc, giá trị mà bản thân đề ra để chạy theo những gì mình muốn, chính vì thế mà nguy cơ ngoại tình ở Thiên Bình cũng cao hơn những người khác.
     
    [​IMG]

    Top 5: Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Những người thuộc cung Cự Giải thường khá dịu dàng và mềm mỏng. Năng lực khống chế của Cự Giải không được tốt lắm vì thế rất dễ xiêu lòng trước những thứ mà bản thân ngưỡng mộ và ao ước. Cự Giải cũng rất ít khi từ chối người khác kể cả là những tình cảm ngoài luồng. Nếu bạn có người yêu là Cự Giải, hãy luôn mang đến cho Cự Giải những điều họ muốn, có như vậy họ mới không bị những cám dỗ bên ngoài hấp dẫn và đánh mất bản thân.

    Nếu bạn muốn xem thêm: Tử vi ngày 2/7/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  9. nguyentungavh

    nguyentungavh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Minh top 1 luôn.. nhưng chưa có nội tình nào để ngoại cả =((
     
  10. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Quán quân: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Đặc điểm hấp dẫn nhất ở một cô gái Bạch Dương đó là sự lạc quan, tinh thần cầu thị, luôn cố gắng tiến về phía trước một cách hăng hái. Những người thuộc cung Bạch Dương lúc nào cũng tràn trề sinh lực. Họ tự tin và hào sảng trong mỗi phát ngôn. Nếu không chắc chắn về việc mình sắp làm, Bạch Dương sẽ không bao giờ hứa hẹn bừa bãi.

    Hầu như chẳng việc gì trong cuộc sống có thể làm khó các cô gái Bạch Dương. Họ sống là chính mình, ít khi quan tâm đến suy nghĩ và kỳ vọng của người khác. Bạch Dương thuộc tuýp phụ nữ sẵn sàng theo đuổi giấc mơ và hạnh phúc của mình. Yêu là phải bộc lộ ra ngoài, họ không bao giờ giấu diếm tình cảm và những suy nghĩ của mình, cũng chẳng ngại “cọc đi tìm trâu”.

    Nữ Bạch Dương càng trở nên thu hút bởi họ làm gì, yêu ai đều không quan tâm đến những phán xét đánh giá từ người ngoài. Đáng yêu và biết mình đáng yêu, vậy nên phụ nữ cung Bạch Dương chẳng bao giờ sợ “ế”.

    [​IMG]

    Á quân: Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Phụ nữ cung Sư Tử đích thị là một "nữ hoàng" với ngoại hình và thần thái rực rỡ, sang trọng, uy nghi. Ngoài sự xinh đẹp, quyến rũ, trí thông minh và tấm lòng hào hiệp, Sư Tử còn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác, khiến họ trở thành cô gái gần như là hoàn hảo trong mắt mọi người. Cốt cách cao quý, kiêu sa là đặc điểm để phân biệt nữ Sư Tử với muôn vàn bóng hồng khác. Đây cũng chính là đặc điểm làm bao trái tim nam tử phải rung động, đợi chờ.

    Chinh phục thành công một gái tự tin như Sư Tử, ngoài hạnh phúc vì có được tình yêu của nàng, các chàng trai còn cảm thấy tự hào, hãnh diện vô cùng. Phụ nữ Sư Tử sẽ không chỉ giúp người yêu "nở mày nở mặt" mà còn khiến trái tim chàng cảm thấy ấm áp, yêu thương nhờ tình yêu chân thành, cuồng nhiệt cùng sự thấu tình đạt lý của mình. Một cô gái xuất sắc như vậy chắc chắn sẽ không bao giờ lo “ế”.

    [​IMG]

    Quý quân: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Trong xã hội hiện đại ngày càng đề cao sự độc đáo, khác biệt như hiện nay, cô gái sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã đích thị là hình mẫu lý tưởng trong mắt các chàng trai bởi nàng lúc nào cũng tự tin, tự do, độc lập trong cuộc sống của mình.

    Sự tự ý thức về giá trị bản thân trong con người Nhân Mã khá cao. Họ cho rằng chỉ có chính bản thân mình mới tự quyết định cách mình sống, cách mình yêu. Không bao giờ có chuyện nữ Nhân Mã chịu đầu hàng số phận.

    Khi yêu, những tính cách kiên cường của Nhân Mã không hề mất đi. Họ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, kiên cường, thái độ không "đầu hàng" và không dễ để bản thân chịu thiệt. Sự mạnh mẽ này đánh trúng "khẩu vị" của không ít chàng trai ham thích chinh phục. Vì vậy xung quanh Nhân Mã hầu như chẳng lúc nào thiếu đi các “vệ tinh”. Ngoài ra, đây còn là cô gái tốt bụng, biết thông cảm, bao dung và hiểu lòng người. Họ cũng rất khéo léo trong việc "tặng" cho các "vệ tinh" cơ hội theo đuổi và chinh phục.

    Có thể bạn muốn đọc: Khám phá tử vi ngày 26/7/2015 của bạn
     
  11. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Hãy bắt đầu từ ngôn ngữ cơ thể nhé Bạch Dương. Bẩm sinh đã có sức quyến rũ tự nhiên, vậy nên một ánh mắt hay một động tác tay của bạn cũng có khả năng khiến người khác mê mẩn. Một cử chỉ vuốt tóc chậm rãi, khoan thai hay bước đi mạnh mẽ đầy tự tin sẽ giúp Bạch Dương trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Một kiểu tóc xoăn nhẹ sẽ giúp cho cô gái Kim Ngưu thêm phần chững chạc, trưởng thành. Vén làn tóc lệch sang một bên vai, mỉm cười thật tươi tắn như ánh nắng sớm mai là cách để bạn để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng mọi người. Với các chàng trai, dáng vẻ tĩnh lặng, trầm ổn cùng nét mặt kiên định vẫn luôn là "chiêu thức" để Kim Ngưu ghi điểm.

    [​IMG]

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Song Tử đừng ngần ngại ngẩng cao đầu, sải những bước dài đầy "nữ quyền" để chinh phục người đối diện. Dáng đi thẳng thắn, tự tin sẽ khiến cho bước đi của cô gái Song Tử thêm phần uyển chuyển, và phong thái của chàng trai Song Tử thêm mạnh mẽ uy quyền. Chắc chắn, tự tin cũng là cách giúp giảm bớt ấn tượng không mấy tích cực của mọi người về cách sống đầy ngẫu hứng, hời hợt của bạn.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Cự Giải có thể "lột xác" chỉ từ những hành động đơn giản như thay đổi cách ăn mặc, chỉnh trang lại kiểu tóc. Đừng quên rằng dù theo bất kỳ phong cách nào bạn vẫn cần ăn mặc thật sạch sẽ, chỉnh tề và phù hợp hoàn cảnh. Như vậy, người đối diện sẽ có ấn tượng tốt về bạn, cảm thấy Cự Giải thật chín chắn, trí thức, thông minh.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    "Bí kíp" giúp Sư Tử "hút hồn" những người xung quanh đó chính là sử dụng trung thành một loại nước hoa. Trước đó, bạn cần hiểu về bản thân mình để tìm ra loại nước hoa phù hợp. Bẩm sinh đã sở hữu thân hình, phong thái, ánh mắt đầy sự kiêu hãnh, quyến rũ, cao quý của Lửa, bạn không nên chọn cho mình mùi nước hoa quá nồng, quá nổi bật sẽ khiến người khác cảm thấy thật khó gần. Một mùi hương man mác thanh thanh như cỏ thơm ngọt như đường sẽ hợp với bạn hơn.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Phong cách ăn mặc nghiêm túc, cứng nhắc từ trước đến nay của Xử Nữ đôi khi nên được thay đổi bằng những chiếc váy dịu dàng, thướt tha, đầy nữ tính. Với một chàng trai cung Xử Nữ, áo phông quần short hiện đại trẻ trung sẽ giúp mọi người bớt e ngại khi ở cạnh anh chàng. Xử Nữ cũng nên cười nhiều hơn một chút. Có rất nhiều người sợ vẻ mặt nghiêm túc, khó đăm đăm của bạn đấy.

    [​IMG]

    Thiên Bình (23/9 - 23/10)

    Giao tiếp và các mối quan hệ quan trọng như "nước, như "hơi thở" đối với Thiên Bình. Để nâng cao hiệu quả giao tiếp, bạn nên biết cách chọn trang phục phù hợp với đối tượng mình gặp. Khi gặp gỡ những người hơn tuổi, Thiên Bình hãy lựa chọn các gam màu trầm như đen, xám để tạo ấn tượng về một người chín chắn, trưởng thành. Ngược lại, những sắc màu tươi tắn trẻ trung như vàng, trắng, xanh sẽ giúp bạn xóa tan khoảng cách với những người trẻ tuổi.

    Thần Nông (24/10 - 22/11)

    Chỉ cần biết điều chỉnh giọng nói một chút, Thần Nông đã có thể thay đổi hoàn toàn "cục diện" cuộc trò chuyện. Nội dung lời nói cũng rất quan trọng, nhưng cách thức nói chuyện sao cho thuyết phục, đi vào lòng người còn cần thiết hơn. Lên hay xuống giọng, âm vực rộng hay hẹp,... - chỉ cần làm chủ được những quy tắc này, Thần Nông lúc nào cũng có thể chinh phục những người xung quanh.

    Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Cách duy nhất giúp Nhân Mã duy trì hoặc gia tăng sức hấp dẫn đơn giản đó là hãy cứ... sống đúng là chính mình. Người sinh ra dưới cung Nhân Mã bẩm sinh đã sở hữu ngoại hình nổi bật, cách nói chuyện thu hút, gu thẩm mĩ ổn và tính cách phóng khoáng tự do. Đôi khi cách suy nghĩ và hành động của họ có hơi... kì lạ một chút, nhưng chính điều này lại càng khiến Nhân Mã trở nên quyến rũ trong mắt mọi người.

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Muốn trở nên cuốn hút hơn, các Ma Kết hãy chăm chút cho "ánh nhìn" của mình. Nếu là phụ nữ, khi trang điểm bạn hãy nhấn nhá thêm cho lông mày, hay đuôi mắt. Trong những bữa tiệc, đôi mắt sắc sảo của Ma Kết khi được điểm thêm ánh nhũ có sức lôi cuốn hơn bất cứ làn môi đỏ mọng lả lướt hay "đường cong" nào. Với phái nam, ánh mắt uy quyền, từng trải nhưng chừng mực của Ma Kết đủ sức xoa dịu mọi són gió trong tim các cô gái.

    [​IMG]

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Các nàng Bảo Bình đỏng đảnh muốn trở nên hấp dẫn hơn nữa thì nhất định phải đi giày cao gót. Bạn được đánh giá là khá cuốn hút với phái nam nhưng... hơi thiếu nữ tính. Giày cao gót sẽ là trợ thủ đắc lực giúp Bảo Bình tôn lên nét phụ nữ của mình. Các anh chàng Bảo Bình cũng nên chú ý hơn đến mỗi bước đi của mình. Bước chân phóng khoáng, tự tin sẽ đưa bạn đến mọi nơi bạn muốn.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Song Ngư không thuộc tuýp người cầu kỳ, quá để ý đến ngoại hình. Thế nhưng khi thực sự cần "tỏa sáng", Song Ngư đủ sức khiến cho người khác phải kinh ngạc. Cách chọn trang phục, cách trang điểm của bạn không hầu như không mắc lỗi bao giờ. Về phong thái, Song Ngư nên thể hiện sự tự tin bằng ánh nhìn thẳng trực diện cùng nụ cười rạng rỡ.

    Xem thêm: Tử vi ngày 27/7/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  12. damtuan01

    damtuan01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/7/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ô thế là nhân mã thì không phải ăn mặc đẹp ah, đẹp bẩm sinh mà :)
     
  13. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    đọc cái này giúp giải trí hay quá
     
  14. thuymeo007

    thuymeo007 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/7/2015
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Oa, thần nông kìa....
     
  15. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Khi chàng Bạch Dương nói lời yêu là lúc đó anh ấy đã nhận định, người đó chính là bạn. Khi các chàng trai Bạch Dương còn chưa xác định thì rất lăng nhăng và đào hoa, hoặc còn đang mải miết trong quá trình lựa chọn. Sẽ không nói ra bất cứ điều gì làm lộ gót chân Asin và thể hiện rõ thái độ của mình, cho dù bạn gái có vặn hỏi thế nào anh ấy cũng sẽ gạt chủ đề này qua môt bên. Vì thế hãy biết trân trọng lời nói yêu của Bạch Dương, đó là lúc anh ấy thực lòng muốn vì mối quan hệ của cả hai bạn.

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Nếu anh ấy đưa bạn về nhà gặp bố mẹ thì chuyện giữa hai người đã hoàn toàn xác định. Kim Ngưu không phải là anh chàng tùy tiện dẫn bạn gái về ra mắt với mọi người. Thuộc tuýp người trưởng thành sớm, không muốn mọi người xung quanh phải lo lắng nên từ sớm Kim Ngưu đã rất độc lập, chuyện gì cũng rất có chủ kiến. Khi ra mắt với bề trên đã là một lời hứa trân trọng sâu sắc cho chuyện cả đời, các bạn gái của Kim Ngưu hãy cứ yên tâm nhé!

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    Muốn biết một Song Tử yêu bạn đến nhường nào? Rất đơn giản, tiền bạc anh ấy sẽ giao hết cho bạn quản. Đối với người đàn ông như Song Tử, tiền chính là tính mạng của anh ấy. Chịu giao nộp hết lương bổng cho bạn gái quản lý là anh ấy đã rất tin tưởng và yêu quý bạn, sẵn sàng với mối quan hệ cam kết vĩnh viễn mãi mãi về sau.

    [​IMG]

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Khi Cự Giải xác định chuyện của cả hai anh ấy nhất định sẽ dẫn bạn đi gặp phụ huynh trong nhà. Không chỉ có thế, vì nghĩ cho bạn rất nhiều, cảm thấy đôi bên cần hiểu hơn nữa về cuộc sống của cả hai nên cung Hoàng đạo nam này sẽ không ngại ngần đưa bạn đến những buổi tụ họp của gia đình, bạn bè, hy vọng bạn gái nhanh chóng hòa nhập và thân thiện với những mối quan hệ gắn bó của chàng. Thái độ coi người yêu như người nhà ấy của Cự Giải thực sự đáng được trân trọng.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Đừng nhầm tưởng Sư Tử chuyên quyền độc lập hay nổi nóng mà e ngại, thực tế họ rất truyền thống. Các anh chàng Sư Tử rất coi trọng cuộc sống gia đình, đánh giá cao sự gắn kết của từng thanh viên trong tập thể đó. Nếu coi bạn là tình yêu đích thực nhất định Sư Tử sẽ kể rất nhiều với bạn về gia đình để cả hai có thể hiểu nhau thêm, tạo cơ hội cho bạn làm quen và dần dần hòa nhập với một phần quan trọng của cuộc sống Sư Tử, sau cùng là dẫn bạn về ra mắt người nhà, hy vọng có được lời chúc phúc của người lớn hai bên.

    Xử Nữ (23/8 - 23/9)

    Muốn thăm dò tình cảm của chàng trai kiên định như Xử Nữ sao? Hãy xem thái độ khi chàng nói câu “Anh yêu em” thế nào đi? Với người khô khan cứng nhắc như Xử Nữ muốn để anh ấy nói ra lời yêu không phải điều dễ dàng, nếu bắt buộc phải nói ra sẽ cảm thấy lo lắng bất an và vô cùng hồi hộp. Nếu câu nói ấy được Xử Nữ nói ra như lời thuận miệng, dễ dàng và nhẹ nhàng thì thực sự không đáng để tin tưởng. Hãy dành lòng tin cho anh chàng Xử Nữ lắp bắp nói lời yêu đầy xấu hổ và ngại ngùng ấy bạn gái nhé!

    [​IMG]

    Thiên Bình (24/9 - 23/10)

    Đối với chàng trai Thiên Bình chuyện anh ấy có xác định hay không còn quan trọng hơn việc anh ấy có yêu bạn hay không. Cho dù đã yêu bạn rồi nhưng còn chưa muốn ổn định, Thiên Bình cũng sẽ không vì bạn mà thay đổi. Nếu bạn có thể kiên trì nhẫn nại chờ đợi còn không sẽ rất khó có được hạnh phúc mãi mãi về sau cho đôi lứa. Nhưng một khi đã xác định việc đầu tiên Thiên Bình làm sẽ là đưa bạn về giới thiệu với phụ huynh, và yêu cầu điều tương tự từ phía bạn. Sau đó chỉ cần cả hai vẫn tiếp tục tốt đẹp thì chuyện kết hôn sẽ nằm trong tầm tay rồi.

    Thần Nông (24/10 - 22/11)

    Tình yêu của Thần Nông rất dễ nhận biết, có thể nhìn mà thấy được. Thuộc tuýp người đắn đo xem xét rất kỹ càng trước khi quyết định, nếu muốn nắm tay bạn đi cùng đến cuối đời nhất định anh ấy sẽ xem xét bạn có hiền lành lương thiện hay không, có đáng tin không, có yêu anh ấy nhiều không. Sau khi chắc chắn, Thần Nông mới thực sự đầu tư vào tình cảm của cả hai. Hơn nữa là người rất coi trong không gian cá nhân, anh chàng sẽ bắt đầu chia sẻ rất nhiều thứ riêng tư cho bạn, để cả hai có thể thấu hiểu cảm thông và bao dung cho nhau hơn nữa.Thậm chí cả tình hình tài chính anh ấy cũng không giấu bạn, đủ để khiến bất kỳ cô gái nào tin tưởng rồi chứ?

    Nhân Mã (23/11 - 21/12)

    Nhân Mã luôn tự do phóng khoáng trên thực tế lại rất hay xấu hổ. Cho dù bình thường họ khéo léo miệng lưỡi dẻo quẹo, bị người yêu ép hỏi “yêu hay không yêu” cũng sẽ vội vã trả lời, “có, có yêu, yêu chết đi được”. Nhưng tất nhiên đó không phải lời thành thật, mà Nhân Mã ưa cười ưa nói sẽ nhân lúc đêm khuya thanh vắng trong câu chuyện trò của cả hai mà thổ lộ tâm tình, đó mới là lời thành thật.Nhận được lời thổ lộ giữa đêm đó cô gái à, hãy yên tâm bạn đã trói chặt được trái tim chàng gió rồi nhé!

    [​IMG]

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Ma Kết luôn bay ra bộ dạng một anh chàng cứng rắn lạnh lùng, phần lớn thời gian cho dù ngồi với bạn gái cũng vẫn không dịu dàng tình cảm hơn được. Khó lòng đoán biết được chàng trai Ma Kết nghĩ gì, các cô gái hẳn sẽ có đôi lúc thấy hoang mang thiếu an toàn, muốn mượn câu “anh yêu em” để trấn an mình thêm một chút. Song rất khó để Ma Kết nói ra câu “xấu hổ” này. Thế nhưng nếu có một ngày Ma Kết thốt lên lời từ tận tâm can ấy với ánh mắt đầy yêu thương trìu mến thì hãy biết rằng bộ váy trắng đáng ước mơ và lời cam kết cả đời đang chờ đợi hai bạn trẻ rồi đó.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Muốn biết một anh chàng Bảo Bình kiên định cứng rắn yêu bạn bao nhiêu rất đơn giản. Khi Bảo Bình yêu nghĩa là anh ấy phải gánh vác mọi trọng trách và nghĩa vụ, chịu trách nhiệm với rất nhiều thứ. Nên khi trở thành tình yêu đích thực của Bảo Bình anh ấy sẽ không coi trọng những chuyện vui vẻ hời hợt và thoải mái tùy tiện giữa hai người nữa, mà nghiêng về việc lo lắng hơn đến cuộc sống sau này của cả hai. Có thể vài lời góp ý nhỏ nhẹ từ những tính xấu của bạn, bắt đầu dành dụm và lo cho việc mua nhà, mua xe sau này… sẽ là vài điều gây chú ý đó.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Khi Song Ngư thực lòng rung động anh ấy sẽ coi bạn như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bạn gái sẽ góp mặt vào mọi hoạt động của Song Ngư, từ chuyện gặp gỡ bạn bè, luận bàn làm ăn bạn cũng được nghe anh ấy tâm sự, chuyện kinh tế anh ấy cũng giao dần cho bạn quản. Tuy tiền với Song Ngư là vô cùng quan trọng nhưng anh ấy vì tin tưởng sẽ làm tất cả tốt nhất cho cả hai mà bạn cứ tiêu đi, việc kiếm cứ để anh ấy lo.

    Xem thêm: Tử vi ngày 28/7 của 12 cung hoàng đạo
     
  16. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Quán quân: Song Tử (21/5 - 21/6)

    Cái miệng của Song Tử vô cùng lợi hại, nếu cãi nhau với người yêu cung Hoàng đạo này bạn nhất định chỉ nhận lấy phần thua. Có lý bao nhiêu cũng sẽ biến thành vô lý để rồi bản thân phải ấm ức, việc cãi nhau với một người luôn chỉ biết nghĩ về bản thân như Song Tử chẳng có nghĩa lý gì đâu. Song Tử biết lý lẽ lại có khả năng lấn át người khác bằng âm lượng chắc chắn có thể khiến người kia ngậm ngùi thua cuộc. Nhưng cho dù có thắng cuộc đi nữa Song Tử cũng vẫn yêu, những lời lẽ mắng mỏ đó chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi, chỉ cần nhận sai họ ắt sẽ tha thứ ngay đó.

    Á quân: Sư Tử (3/7 - 22/8)

    Sư Tử cũng chỉ là kẻ bạo miệng dễ mềm lòng mà thôi. Cho dù họ có làm ồn ào náo động mọi việc đến mức nào chỉ cần bạn nhún nhường biết điều để lại một chút thể hiện cho Sư Tử thì mọi chuyện dần sẽ trôi qua mà nguôi ngoai. Cơn tức giận của Sư Tử rất đáng sợ, mỗi lời nói ra đều mang theo hỏa khí dọa người khó lòng lấn át nổi. Nhưng sau khi xả hết bực tức trong lòng Sư Tử sẽ lại có chút hối hận, nếu người giận dỗi nhất đã biết hối lỗi thì mối quan hệ giữa cả hai sẽ chẳng đến nỗi nào đâu.

    [​IMG]

    Hạng ba: Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Nhìn có vẻ là người lạnh lùng vô cảm nhưng nếu cãi nhau với Ma Kết thì quả thực sẽ phiền phức lớn. Không gào thét ầm ĩ nhưng Ma Kết không phải loại người xin lỗi là xong, bỏ qua hết mọi chuyện. Có thể người kia đã hối lỗi, nhận sai và giải thích rất nhiều nhưng cũng không nhất định có kết quả. Ma Kết sẽ vẫn “mặt nặng mày nhẹ”, chỉ một vài hành động nho nhỏ là thể hiện ý đã dần dần nguôi giận, tha thứ cho bạn. Đến khi bạn gặp phải chuyện không vui Ma Kết nhất định sẽ lại xuất hiện bên cạnh giúp đỡ và an ủi không để bụng chút nào.

    Hạng bốn: Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Là người “cứng miệng” nổi tiếng, hay nói ra những lời khiến người khác đau lòng khi tranh cãi, nhưng chỉ cần đối phương khóc lóc lập tức Song Ngư sẽ mềm lòng. Họ tha thứ ngay khi nhìn thấy nước mắt, không giận lâu hay mắng mỏ nhiều vì cảm giác đau lòng xót xa, có lẽ vì vậy mà mối quan hệ với Song Ngư sẽ luôn được lâu dài. Nhưng khác với những cung Hoàng đạo trên là những sai lầm đã xảy ra sẽ khắc sâu trong trí nhớ Song Ngư, họ thỉnh thoảng sẽ đem ra nói như một bài học, có đôi khi sẽ khiến người kia thấy phiền lòng khó chịu.

    [​IMG]

    Hạng năm: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Có bất cứ điều gì không hài lòng làm Bạch Dương khó chịu họ nhất định sẽ thẳng thắn nói luôn, hơn nữa nói rất hợp tình hợp lý đến không thể tranh cãi nổi. Trước khí thế của Bạch Dương người kia không thể không lập tức xin lỗi nếu còn muốn duy trì mối quan hệ giữa cả hai. Chỉ cần giải thích rõ vấn đề và thể hiện thái độ thành khẩn Bạch Dương sẽ sẵn lòng tha thứ. Cho dù còn ra vẻ dằn dỗi nhưng Bạch Dương đâu phải người hay để bụng, ngay khi cảm thấy nguôi ngoai họ sẽ không còn nặng lời tức tối nữa đâu.

    Xem thêm: Tử vi ngày 30/7/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  17. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    ko có tháng của m thì ko thuôc cung nào đúng ko
     
  18. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Hạng 5: Cự Giải

    Những người thuộc cung Cự Giải thường không thích suy nghĩ vòng vo. Một là vì con người Cự Giải rất đơn giản, họ không phức tạp hóa vấn đề lên như những cung Hoàng đạo khác. Hai là Cự Giải rất thành thực, nói một là một hại là hai, họ không bao giờ“vòng vo tam quốc” để đạt được mục đích nào đó. Có thể là do Cự Giải rất sợ bị tổn thương nên nhiều lúc họ cũng che giấu chính mình, nhưng trong lòng Cự Giải rất khó có thể chấp nhận những sự thay đổi của bản thân.

    Hạng 4: Sư Tử

    Sư Tử một khi muốn làm chuyện gì họ sẽ kiên trì đến cùng. Cho dù người khác khuyên nhủ thế nào thì ý nghĩ ban đầu của họ cũng không bao giờ thay đổi. Thoạt nhìn Sư Tử có vẻ khá là cầu tiến nhưng thực ra tư tưởng của họ có chút cứng nhắc. Nếu như có người muốn thay đổi Sư Tử, cho dù có cố gắng thuyết phục bao nhiêu đi nữa thì họ cũng không bao giờ chịu thay đổi. Bởi vì Sư Tử có lòng tự tôn rất lớn, cho dù biết rõ ràng việc bản thân làm là sai lầm thì họ vẫn sẽ kiên trì đến cùng. Sư Tử cũng không bao giờ chịu thua hay nghe theo bất cứ người nào. Tuy trong lòng Sư Tử rất khâm phục ai đó nhưng bên ngoài họ vẫn tỏ ra cứng đầu, không chịu thua người khác.

    [​IMG]

    Hạng 3: Xử Nữ

    Xử Nữ là cung Hoàng đạo rất kiên trì trong công việc và cuộc sống, cũng chính vì lí do này Xử Nữ mới mang đến cho người khác ấn tượng họ luôn hướng tới sự hoàn hảo. Có rất nhiều người chỉ làm việc qua loa đại khái nhưng Xử Nữ lại không như vậy. Cho dù bản thân mệt mỏi thì họ vẫn theo đuổi đến cùng, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của môi trường xung quanh. Có lúc có những việc đúng là có thể đi đường tắt nhưng khả năng xảy ra sai sót là khá cao. Vì vậy mà Xử Nữ bằng lòng làm việc theo những thói quen cũ của họ, làm cho đến khi nào đạt được mục đích mới thôi.

    Hạng 2: Kim Ngưu

    Những người thuộc cung Kim Ngưu bao giờ cũng theo đuổi một cuộc sống ổn định. Họ không muốn tiếp nhận bất cứ sự thay đổi nào. Trong cuộc sống hiện thực Kim Ngưu rất ngoan cố, họ thậm chí có chút không thích việc tham gia vào các hoạt động xã hội. Bởi vì trong những hoạt động ấy thường sẽ có một số người mang tư tưởng mới lạ và Kim Ngưu sẽ bác bỏ quan điểm của đối phương. Hai bên đến cuối cùng cũng không nói được với nhau câu nào thuận tai. Vì vậy mà bạn của Kim Ngưu thường là những người bạn chung sống lâu năm với họ. Đối với những người Kim Ngưu không thể thích ứng được hoặc không theo kịp tiết tấu của đối phương thì họ sẽ hiếm khi để ý đến.

    [​IMG]

    Hạng 1: Ma Kết

    Ma Kết khá là bảo thủ, có tư tưởng cứng nhắc, cho dù là làm bất cứ việc gì họ cũng đều sử dụng những cách thức đã lỗi thời, không theo kịp thời đại. Chính vì nguyên nhân này mà những người thuộc cung Ma Kết có vẻ giống như người già vậy. Nếu như bạn muốn thay đổi thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan của Ma Kết thì việc đó đương nhiên sẽ là "nhiệm vụ bất khả thi". Có thể ngoài mặt họ không tỏ thái độ gì bởi Ma Kết không phải là người hiếu chiến nhưng trong lòng họ sẽ không phục, không tiếp nhận quan điểm của bạn. Từ cách thức làm việc của Ma Kết có thể thấy phong cách làm việc của họ thực ra rất cổ hủ. Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định có thể vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm của Ma Kết, khiến tư tưởng của Ma Kết luôn bị bó buộc.

    Xem thêm: Tử vi ngày 1/8/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  19. anhdt118

    anhdt118 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    No1: Bò Cạp

    Dù là chòm sao Bò Cạp nam hay nữ, họ đều có trực giác đặc biệt nên khá tin tưởng vào những hiện tượng mang tính thần linh kỳ bí như có thần, có ma, có vận mệnh, có thuật bói toán… Từ nhỏ tới lớn, Bò Cạp rất thích nghe và tìm hiểu những câu chuyện ma quái, kỳ bí.

    [​IMG]

    Thế giới bí ẩn từ từ ngấm sâu vào trong tâm trí của Bò Cạp khiến họ phát huy trí tưởng tượng phong phú. Khi màn đêm buông xuống, Bò Cạp rất sợ phải ở một mình hoặc đi vào nơi tối tăm, bởi họ có linh cảm rằng ai đang theo dõi họ hoặc sắp xảy ra chuyện ma quái bí hiểm. Vậy nên, Bò Cạp xứng đáng giữ ngôi đầu bảng về lĩnh vực nhát gan, sợ ma quỷ.

    No2: Cự Giải

    Từ khi sinh ra Cự Giải đã thiếu cảm giác an toàn với mọi người, sự vật xung quanh. Cuộc sống thường nhật của Cự Giải vô hình chung đã bị cảm giác đó chi phối. Họ rất thích và mong muốn có được sự bảo vệ của gia đình để có thể cảm thấy an toàn.

    [​IMG]

    Đặc biệt trong tháng 7 âm lịch này, Cự Giải luôn cảm giác không an toàn và sợ hãi vì tin rằng đây là tháng cô hồn, chỉ mang lại điều xui xẻo. Tuy vậy, biểu hiện bên ngoài của Cự Giải lại trái ngược. Họ tỏ ra mạnh mẽ, không có kiểu "thần hồn nát thần tính", sợ hãi những thế lực ma quỷ nào đó.

    No3: Song Ngư

    Tâm hồn ngây thơ trong sáng như Song Ngư rất dễ bị ám ảnh bởi những câu chuyện ma quái bí hiểm. Họ phải mất hai, ba, thậm chí nửa năm để có thể quên đi những hình ảnh ma quỷ trong phim. Vậy nên, hiếm khi thấy Song Ngư chủ động rủ bạn bè hoặc vui vẻ nhận lời đi coi những bộ phim ma hay kinh dị.

    [​IMG]

    Nhát gan, sợ bóng tối, ma quỷ, những hiện tượng bí ẩn là điều thường thấy ở Song Ngư. Nếu không muốn Song Ngư phải khóc thét lên vì sợ hãi, bạn đừng bao giờ có ý định dọa ma hay rủ họ đi xem lễ hội hóa trang Halloween nhé.

    Xem thêm: Tử vi ngày 2/8/2015 của 12 cung hoàng đạo
     
  20. nhjmkhonglo

    nhjmkhonglo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/9/2012
    Bài viết:
    2,906
    Đã được thích:
    902
    Điểm thành tích:
    823
    lại sốt "Tao là cung bọ cạp" hả bác :D
     
    anhdt118 thích bài này.

Chia sẻ trang này