Toàn quốc: Dầu gội + xả + hấp - PROSSEE - HADENA - Tinh Dầu Bưởi kích dài tóc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi me cua be bong, 11/3/2015.

  1. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Chào tất cả các mẹ, sau 1 thời gian vắng bóng em đã trở lại và có thêm dòng sản phẩm mới phục vụ các mẹ ak. Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các mẹ :)

    Đt: 0984.197.415 / 0466.870.899 (zalo, viber, imess)
    Đc: Số 2b, ngõ 232 yên hòa, cầu giấy, hn.
    Ws: salontoc.com
    FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006687436252


    Ship hàng: Em fs tất cả các đơn hàng ở nội thành hn (nhận ship hàng toàn quốc).
    Các mẹ có nhu cầu làm CTV hoặc lấy buôn inbox em nhé ^^ (Đảm bảo có giá tốt nhất cho tất cả các mẹ ak).


    1. Bộ dầu gội đặc trị gầu chống dầu, chống rụng tóc Prosee AS13+AC13

    - Công dụng Prosee AS13+AC13: Bộ dầu gội chuyên trị cho tóc nhiều gầu, bị nấm nhẹ, nhiều dầu, với sự sáng chế của công nghệ Nhật Bản, dòng sản phẩm này có thể giúp tái sinh và trao đổi chất tự nhiên để cung cấp và bảo vệ cho da đầu, bóc tách lượng dầu rời khỏi trạng thái bám vào lỗ chân lông một cách tối đa và hiệu quả cấp kỳ, nhất là đối với da đầu nhiều gầu, sẽ giúp lấy đi 1 lượng tế bào chết bám sâu từng lỗ chân lông nhỏ, giúp biểu bì được thông thoáng và các mao mạch được lưu thông tuần hoàn máu.

    - Cách sử dụng:
    Dùng một lượng thích hợp dầu gội AS13 xoa lên tóc và masage kỹ bằng đầu ngón tay, lưu ý tránh làm tổn thương da đầu, sau đó xả sạch bằng nước ấm.
    Kết hợp dùng với dầu xả AC13 giúp cho máy tóc được trở nên bóng mượt và mềm mại như ý muốn, có thể ủ dầu xả trên tóc từ 10-15 phút, tóc sẽ càng trở nên bóng mượt.

    [​IMG]
    Giá: 420k/ cặp - 500ml.

    2. Bộ dầu siêu mượt, siêu sạch dành cho tóc mỏng và dầu Prosee AS5 + AC2

    Công dụng: Bộ dầu gội Prosee chuyên nghiệp dùng cho tóc mỏng, tóc yếu, tóc dễ bị rụng do dầu, khi sử dụng bộ dầu gội này đặc biệt sẽ thấy rõ được lượng dầu trong tóc sẽ giảm, và giúp cho chân tóc được thông thoáng chắc khỏe, giảm tối đa yếu tố bị rụng tóc do dầu gây nên, dùng chủ yếu cho tóc mỏng và tóc thường.

    Cách sử dụng: xả sạch bằng nước ấm, dùng 1 lượng dầu vừa đủ, massage tóc và xả sạch với nước ấm. Kết hợp dùng dầu xả AC2 sản phẩm dầu xả giúp cho máy tóc tăng thêm độ mượt mà, tạo suôn óng tóc, đặc biệt không gây bết dính, giúp các tế bào chân tóc được lưu thông tốt, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và xả sạch bằng nước ấm.
    [​IMG]

    Giá: 420k/ cặp - 500ml.

    3. Bộ dầu gội phục hồi dành cho tóc đã qua sử dụng hóa chất AS6 + AC3

    Công dụng:
    bộ dầu gội chuyên nghiệp dùng cho tóc khô xơ dễ bị gãy. Tóc bị hư tổn nặng vì do sử dụng hóa chất uốn và duỗi.


    Đặc tính: Chiết xuất từ nho tự nhiên và protein dưỡng ẩm, sản phẩm giúp loại bỏ tận gỗ và giúp ngăn ngừa lão hóa cho các tế bào tóc.

    Cách sử dụng: Xả sach bằng nước ấm, dùng 1 lượng dầu vừa đủ, massage tóc và xả sạch với nước ấm.
    Kết hợp dùng dầu xả AC3 sản phẩm này giúp tặng cường chất sừng và dưỡng chất làm tóc trở nên chắc khỏe và dẻo dai, sau khi bôi dầu xả nên massage kỹ khoảng 10 phút tóc sẽ được hoàn thiện hơn sau khi gội.

    [​IMG]
    Giá: 420k/ cặp - 500ml.
    4. Bộ dầu gội siêu mượt siêu phục hồi dành cho tóc sau khi uốn, nhuộm, duỗi AS10+ AC10

    Công dụng: Bộ dầu gội có tinh năng khép chặt biểu bì sau khi sử dụng uốn nhuộm duỗi, sẽ có cảm giác đanh từng sợi tóc sau khi gội, giúp cho mái tóc luôn ổn định sau khi làm hóa chất, và đặc biệt tóc rất óng mượt và suông sau khi sử dụng, không gây cảm giác bị bết dính, dùng thường xuyên tại nhà bạn sẽ có một mái tóc óng đến không ngờ, Nên sử dụng kết hợp tinh chất Serum khóa màu và khép biểu bì AE-03 bạn sẽ có một mái tóc tuyệt đẹp sau 3 lần gội.


    Cách sử dụng: dùng một lượng thích hợp dầu gội trộn lẫn 1 đến 2 giọt tinh chất serum huyết thanh sau đó xoa lên tóc và masage kỹ bằng đầu ngón tay, lưu ý tránh làm tổn thương da đầu, sau đó xả sạch bằng nước ấm.
    Kết hợp dùng với dầu xả AC10 giúp mái tóc được trở nên chắc khỏe, bóng mượt, và tăng chất sừng bảo vệ tóc. Mái tóc sẽ trở nên cường tráng như ý muốn, có thể ủ dầu xả trên tóc từ 10-15 phút, tóc sẽ càng trở nên bóng mượt hơn.
    [​IMG]

    Giá: 420k/ cặp - 500ml.

    5. Lotion tinh dầu bưởi

    CHI TIẾT SẢN PHẨM

    Chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi an toàn hiệu quả. Bưởi là loại quả quen thuộc của người Việt Nam. Bưởi có tác dụng tốt trong quá trình giảm cân và làm đẹp cả chị em phụ nữ. Thế nhưng, ít người biết được rằng vỏ bưởi cũng có tác dụng tốt trong việc trị bệnh rụng tóc. tri-rung-toc

    1. Thành phần của vỏ bưởi

    Bạn biết không, vỏ bưởi chứa rất nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C…

    Tinh dầu từ vỏ bưởi có thể dùng để kháng khuẩn, kích thích mọc tóc rất tốt. Phụ nữ Việt Nam ngày xưa thường lấy vỏ bưởi phơi khô đốt lên thành tro rồi gạn lấy nước gội đầu, đơn giản vậy thôi mà đã có một mái tóc mượt mà óng ả, khoẻ mạnh

    2. Trị tóc rụng với vỏ bưởi

    Vỏ bưởi không quá khó để kiếm và cũng không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Khi đã có vỏ bưởi, bạn có thể áp dụng một số cách dưới đây để trị rụng tóc hiệu quả bằng vỏ bưởi nhé:

    Trị hói đầu : Nếu bạn còn trẻ mà đã có dấu hiệu bị hói thì lời khuyên cho bạn là hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc ra. Bạn nên làm việc này đều đặn một ngày 2 lần sẽ mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn khi sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc.

    Làm giảm tóc gãy rụng : Tinh dầu có trong vỏ bưởi với công dụng làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt . Bạn có thể thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội. Hoặc bạn có thể cho tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).

    Bên cạnh xịt vỏ bưởi vào đầu, để trị rụng tóc, bạn nên kết hợp liên tục gội đầu bằng nước bồ kết nấu với vỏ bưởi, lá dâu, cỏ mần trầu thay hoàn toàn cho các loại dầu gội.

    Một cách khá tốt và hiệu quả nữa khi sử dụng vỏ bưởi là bạn có thể dùng vỏ bưởi đun nước gội đầu. Cách làm này đặc biệt có hiệu quả đối với các bà mẹ sau khi sinh. Hãy đun sôi một ít vỏ bưởi khô cùng 2 quả bồ kết bẻ nhỏ trong 1,5 lít – 2 lít nước, để sôi khoảng 5 – 10 phút, chờ nước nguội rồi dùng gội đầu.

    Giảm triệu chứng tóc khô, rụng nhiều và dễ gãy trong mùa thu: bạn hãy lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu mà không cần dùng dầu gội. Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein và chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng.

    3. Tác dụng của tinh dầu bưởi

    - Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm tóc gẫy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt

    - Massage bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ bụng dư thừa

    - Hỗn hợp của tinh dầu vỏ bưởi, chanh, hương nhu, khuynh diệp, sả có tác dụng giải cảm rất tốt

    4. Cách dùng:

    Chăm sóc tóc: Thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội, hay cho vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước) sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền. (có thể dùng kết hợp với tinh dầu Hương Nhu cho tác dụng mọc tóc nhanh hơn).
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giá: 155k - 100ml

    [​IMG]



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me cua be bong
    Sửa lần cuối: 22/7/2015
  2. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Em chiếm mục này để up thêm thông tin sản phẩm ạ.
     
  3. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Hấp tóc tại nhà – tại sao không?
    Không cần tốn tiền, thời gian hấp tóc tại tiệm hàng tuần. Ngay tại nhà có trở thành spa chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn tiện nghi và hiệu quả nhất.
    Hấp tóc và những hiệu quả bất ngờ
    Chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn bằng hấp dầu khá hiệu quả. Vì thế nhiều chị em không ngại bỏ ra 1 khoản tiền lớn để lấy lại sức sống, óng mượt cho mái tóc. Hấp tóc giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết, cân bằng ẩm. Sau khi ép, uốn các chuyên gia đều khuyên mỗi tháng 1 lần đi hấp tóc.

    Hấp tóc có 2 cách hấp nóng và lạnh. Tùy vào từng điều kiện và chất tóc khác nhau để lựa chọn sao cho phù hợp.

    Hướng dẫn cách hấp tóc tại nhà
    Cách 1

    Bước 1: Gội đầu sạch. Thoa đều dầu hấp từ chân tới ngọn tóc. Các loại dầu ủ tóc có thể mua được dễ dàng ở các salontoc. Sau đó, sử dụng khăn mền thấm nhẹ nhàng, không chà xát tóc.

    Bước 2: Chia tóc thành nhiều lọn. Cài cố định. Sử dụng milon bọc cẩn thận 1 lớp. Dùng khăn tắm quấn quanh ở ngoài tạo thành lớp thứ 2. Ủ tóc như vậy khoảng nửa tiếng sau đó gội lại sạch với nước.

    Cách 2

    Chăm sóc và phục hồi tóc khô bằng hấp nóng sẽ hiệu quả hơn. Thực hiện ủ và quấn tóc như cách 1. Sau đó, chỉ cần lấy máy sấy ở mức nhiệt cao nhất. Cứ sấy quanh đầu. Với cách này hãy chú ý thời gian để tránh tác dụng ngược gây hư tổn cho tóc.

    Cách 3
    Chăm sóc tóc tiện lợi hơn khi mua các loại mũ hấp. Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều. Chỉ cần điều chỉnh và thực hiện theo đúng hướng dẫn là có thể nhanh chóng phục hồi tóc hư tổn trong thời gian ngắn.

    Một số lưu ý hấp tóc tại nhà
    Chăm sóc và phục hồi tóc bằng hấp nóng hoặc lạnh tại nhà không khó. Một số lưu ý như: lựa chọn các thương hiệu và salontoc uy tín khi mua sản phẩm hấp tóc.

    Tuyệt đối không sử dụng dầu xả trước khi hấp tóc. Như vậy sẽ giảm đi hiệu quả nhiều.

    Nên hấp tóc sau khi ép, nhuộm. Đừng thực hiện ngược lại hấp tóc trước khi tạo kiểu tóc đẹp. Như thế, sẽ khiến việc nhuộm tóc khó lên màu, không ăn thuốc khi ép thẳng hay xoăn.

    Chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn bằng cách hấp tóc tại nhà không khó. Đây là cách đơn giản hiệu quả mà rẻ tiền hơn nhiều lần ở tiệm.


     
  4. mitmau

    mitmau Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/12/2014
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    tinh dầu bưởi 80k đk k ạ ?
     
    me cua be bong thích bài này.
  5. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Em có để giá mà chị ơi, tinh dầu bưởi 155k nhé.
     
  6. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    giờ có thêm mặt hàng này hả em, chúc em khai trương đắt hàng nhé
     
    me cua be bong thích bài này.
  7. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Teng kiu chị, có ông anh làm bên salontoc có nhiều sp hay, thương hiệu, dùng tốt toàn mặt hàng các mẹ ưa chuộng nên em nhập về bán c à ^^
     
  8. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
  9. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Tinh dầu nào giúp tóc nhanh dài nhất
    Bạn đang phân vân không biết loại tinh dầu nào giúp tóc nhanh dài nhất. Câu trả lời đó chính là tinh dầu bưởi giúp chống rụng tóc hiệu quả và kích thích mọc tóc.
    Tinh dầu vỏ bưởi trị rụng tóc hiệu quả nhất
    Từ xưa tinh dầu bưởi đã được áp dụng trị gãy, rụng tóc. Ở các làng quê Việt Nam bưởi là trái dễ kiếm và phụ nữ Việt đã biết cách sử dụng hiệu quả. Cách khá đơn giản tận dụng vỏ bưởi sau khi ăn xong đun lên làm nước gội đầu vừa giúp mái tóc óng mượt mà chống rụng tóc.

    Hiện nay có nhiều sản phẩm được chiết xuất từ bưởi vừa tiện lợi mà công dụng không kém cách làm truyền thống. Tuy nhiên khi mua tinh dầu bưởi người tiêu dùng nên chú ý một số điểm như: tinh dầu bưởi phải là tinh dầu lấy từ bỏ bưởi. Nhiều sản phẩm hiện nay đề ghi là tinh dầu bưởi nhưng chứa ít tinh dầu, hiệu quả không cao.

    Cách nhận biết sản phẩm chứa nhiều tinh dầu bưởi: Xịt một chút tinh dầu lên da đầu. Nếu thấy nóng da đầu và thơm đây là sản phẩm tốt nên mua. Ngược lại chỉ có mùi thơm thì sản phẩm này hàm lượng tinh dầu ít, đem lại hiệu quả không cao.

    Lotion tinh dầu bưởi trị rụng rụng tóc hiệu quả
    Lotion tinh dầu bưởi trị rụng tóc hiệu quả là sản phẩm được đánh giá là hiệu quả vượt bậc so với các sản phẩm tinh dầu bưởi thông thường. Thành phần hàm lượng tinh dầu vỏ bưởi cao, hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ.

    Tác dụng: kích thích tóc mọc hiệu quả, chống rụng tóc. Sử dụng từ 4 đến 6 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    Thành phần: chứa nhiều chất nuôi dưỡng tóc siêu mượt như vitamin A và C, ..ngoài ra, lotion tinh dầu bưởi còn chứa các chất nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, …có tác dụng kháng khuẩn, trị rụng tóc.

    Cách sử dụng: mỗi lần gội đầu nhỏ một lượng tinh dầu bưởi vừa phải khoảng 5 đến 8 giọt hòa lẫn với nước sau khi gội sạch. Lưu ý không cần gội sạch. Vừa giữ được hương thơm mà chống rụng tóc hữu hiệu, tăng độ mượt và bóng cho tóc.

    Một số công dụng tuyệt vời khác của tinh dầu bưởi
    Vào mùa đông da và môi khô. Thoa một chút tinh dầu bưởi sẽ giúp cải thiện làn da, môi không còn nứt nẻ.

    Giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, mụn đầu đen , trắng, da khô… vỏ quả bưởi thập chí còn ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra.

    Cách sử dụng tinh dầu bưởi: có thể thoa trực tiếp lên da, tóc mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Có thể ngửi trực tiếp hoặc xịt xung quanh phòng. Hương thơm của tinh dầu bưởi giúp xoa tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.

    Các loại tinh dầu đều dưỡng tóc đều tốt. Tuy nhiên, nếu xét về công dụng chống rụng tóc thì tinh dầu bưởi là sự lựa chọn số 1.


     
  10. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Rất nhiều loại tinh dầu em sẽ up để các mẹ nghiên cứu ủng hộ ak.
     
  11. monamour82

    monamour82

    Tham gia:
    22/7/2012
    Bài viết:
    12,214
    Đã được thích:
    2,044
    Điểm thành tích:
    963
    Chúc mn khai trương đắt hàng nhé
     
    me cua be bong thích bài này.
  12. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Tks mn, chúc mn ngày mới đắt hàng nhé.
     
  13. true_clever

    true_clever Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/6/2011
    Bài viết:
    1,875
    Đã được thích:
    437
    Điểm thành tích:
    123
    Giá bộ nc gội đaauf ko được giảm hả em ơi
     
    me cua be bong thích bài này.
  14. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Giá niêm yết công ty rồi chị à, chị mua hàng em fs cho chị nhé ^^
     
  15. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
  16. snowlight1

    snowlight1

    Tham gia:
    28/11/2013
    Bài viết:
    10,709
    Đã được thích:
    2,826
    Điểm thành tích:
    913
    Nghiên cứu món tinh dầu bưởi mà nghĩ lười quá. ?.
     
    me cua be bong thích bài này.
  17. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Chịu khó ngày xịt 1 lần là tóc đẹp ngay ấy mà mn.
     
  18. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Lâu lắm rồi hnay mới đc 1 ảnh đẹp zai, trẻ tuổi đến nhà mua tinh dầu bưởi vì tóc anh hói gần lên giữa đỉnh đầu rùi ^^
     
  19. Mẹ Liên Hương

    Mẹ Liên Hương Điện Biên

    Tham gia:
    16/12/2014
    Bài viết:
    3,218
    Đã được thích:
    820
    Điểm thành tích:
    873
    Đánh dấu tinh dầu bưởi nhà mn...Chúc mn khai trương đắt hàng.
     
    me cua be bong thích bài này.
  20. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Mn oánh dấu thoải mái ak. Khi nào có nhu cầu ủng hộ em nha. Tks mn nhiều.
     

Chia sẻ trang này