Toàn quốc: DA TRẮNG SÁNG - DÁNG THON GỌN - SĂN CHẮC NGỰC - CỰC NHIỀU SỮA

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mesusu2014, 20/7/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Chào @donghoduyanhleduan

    Đối với rạn thì đã rạn rồi rất khó chữa về da nguyên bản. Bạn cần sử dụng các công nghệ cao trong ngành làm đẹp tốn cả trăm triệu chưa chắc đã có hiệu quả 100%

    Mình sẽ hướng dẫn cách bạn làm mờ bớt chúng thôi.

    Đầu tiên là bạn cần massage nhiều tại vùng bị rạn với các sản phẩm thiên nhiên TINH DẦU DỪA để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới cho vùng da này.

    Sau đó bạn sử dụng sản phẩm TINH DẦU TRỊ RẠN để chăm sóc đặc biệt cho vùng da này. Cung cấp cho vùng da bị rạn những Vitamin đã được kiểm định và loại bỏ tất cả các độc tố nên rất an toàn cho phụ nữ mang thai và thai nhi, đạt hiệu quả rõ rệt sau 3 tháng sử dụng, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc, tái tạo da, cải thiện làn da ở vùng bụng, mông, đùi giúp da phục hồi nhanh từ bên trong, ngoài ra tinh chất nghệ trong Dầu Chống Rạn Hoàng Gia còn có tác dụng làm trắng tự nhiên “thần kì” mà không loại mỹ phẩm nào có thể sánh được. Cùng với dầu vừng, Dầu Chống Rạn Hoàng Gia giúp tăng độ đàn hồi, giảm độ căng rạn cho da giúp những vùng thâm rạn ” xấu xí” sẽ nhanh chóng biến mất.

    Cần tư vấn thêm bạn cứ hỏi nhé
     
  2. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    mách cho các mẹ một mẹo nhỏ nè

    [​IMG]
     
  3. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Mặc dù đã khá nặng nề với bụng bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng da của Khánh Thi vẫn rất mịn màng và tươi tắn. Đặc biệt, chị không hề bị rạn da, điều mà rất nhiều mẹ bầu mong muốn. Bí quyết nào giúp Khánh Thi có thể giữ được làn da trắng hồng rạng rỡ và không rạn khi mang bầu bé Kubi? Hãy cùng nghe chị ấy chia sẻ nhé.


    [​IMG]

    Rạn da thường xuất hiện do quá trình tăng cân trong thời gian bầu bí của phụ nữ. Chúng thường có màu hồng nhạt hoặc đỏ, xuất hiện ở vùng bụng, bụng chân, bắp đùi và hông. Điều đáng phiền lòng những vết rạn này không chịu đi mà sẽ ở lại mãi với cơ thể, dù theo thời gian, chúng có thể mờ dần đi. Chính vì vậy, việc phòng tránh rạn da khi bầu bí là vô cùng quan trọng với các chị em.

    Mặc dù, rạn da trong thời kỳ bầu bí một phần phụ thuộc vào yếu tố cơ địa, tuy nhiên, các mẹ cũng nên tham khảo các cách để có thể giúp mình tránh được “căn bệnh khó ưa” này. Mẹ có thể giảm bớt rạn da bằng cách chú ý tới quá trình tăng cân của mình trong thời gian bầu bí để cơ thể không lên cân quá nhiều.

    [​IMG]

    Với Khánh Thi, trong thời gian bầu bí, chị cho biết mình đã có một chế độ ăn uống rất khoa học và hợp lý. “Tôi đã trao đổi với chuyên gia về chế độ ăn uống và mức tăng cân trong thai kỳ sao cho hợp lý. Tôi chia nhỏ bữa ăn với khẩu phần 25% protein, 25% tinh bột và 50% là rau củ quả. Đặc biệt, tôi uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày. Tôi bổ sung thêm vitamin để bảo đảm dinh dưỡng đầy đủ cho em bé, chọn các loại thức ăn giàu sắt và canxi như: hải sản, rau xanh đậm, phomai tiệt trùng, sữa tươi không đường, trứng gà, thịt bò, gà hầm, cá… Để đảm bảo tăng cân chuẩn, tôi ăn lượng tinh bột vừa phải, hạn chế đồ ngọt, đồ mỡ, thức ăn chiên rán và không ăn mặn.”

    [​IMG]

    Ngoài biện pháp giữ cho cân nặng tăng đúng chuẩn, các mẹ bầu cũng nên dành thời gian chăm sóc da của mình. Tuy nhiên, với các mẹ bầu, việc sử dụng sản phẩm làm đẹp luôn được cân nhắc kĩ càng. Chính vì vậy, mẹ nên lựa chọn các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh dầu dừa, tinh dầu chổng rạn để vừa mang lại hiệu quả làm đẹp, vừa đảm bảo an toan cho sức khỏe của con yêu.

    Đó cũng chính là cách Khánh Thi sử dụng để giữ cho làn da của mình không bị rạn. Chị chia sẻ: “Bắt đầu từ tuần thứ 14 của thai kỳ, tôi thường xuyên sử dụng mặt nạ nghệ thuốc trứng gà, mặt nạ tảo nhật cho vùng da mặt; sử dụng cám gạo, dầu dừa, tinh chất trị rạn cho vùng da toàn thân. Có thể do cơ địa phù hợp mà tôi khá bất ngờ với hiệu quả của các sản phẩm này, da dẻ trắng hồng mịn màng và may mắn chưa có vết rạn nào trên cơ thể. Các mẹ chỉ cần tìm đúng sản phẩm từ các địa chỉ uy tín để chăm sóc cho mình thôi.”

    [​IMG]

    Đôi khi chỉ cần dành chút thời gian và sự quan tâm là các mẹ có thể bảo vệ, giữ gìn được làn da “thời con gái” của mình. Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tự hào đã đồng hành cùng mẹ bầu Khánh Thi, chăm sóc để Khánh Thi có thể giữ được vẻ đẹp rạng ngời của chị và mang lại cho chị một thai kỳ thư giãn và không stress.
     
  4. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Mình cung cấp thêm các thông tin về MUỐI THẢO MỘC để các mẹ tham khảo nhé

    Muối là nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, rẻ tiền và an toàn cho sức khỏe. Theo Đông Y, muối có tính hàn, không độc, được dùng chữa bệnh trong cả Đông và Tây Y. Với sản phụ sau sinh, muối đem lại hiệu quả nhiều hơn mong đợi trong việc ngăn ngừa sổ bụng, giảm nhăn da bụng và chữa đau nhức xương khớp.

    Giảm các cơn đau dạ con

    Đau do co bóp tử cung sau khi sinh là do trong quá trình phục hồi, tử cung co bóp không ngừng và không đều đặn. Sức co rút của sợi cơ tử cung mạnh, dẫn đến mạch máu thiếu máu cục bộ, mô thiếu ôxy, làm cho sợi thần kinh chịu sức ép mà xuất hiện cơn đau kịch liệt. Do đó, sản phụ khi đau có thể thấy phần bụng dưới nổi cộm lên, dùng tay có thể sờ được tử cung co cứng. Đồng thời, do trẻ sơ sinh bú núm vú, tính phản xạ làm co bóp tử cung, dẫn đến tăng cường sức co rút. Do đó, cơn đau khi cho bú đặc biệt rõ nét. Cùng với cơn đau do co bóp tử cung, thì lượng sản dịch được tiết ra từ âm đạo cũng khá nhiều. Cơn đau khá nặng này thường là cơn đau sau.

    Nếu sau khi sinh, trong tử cung còn sót lại nhau thai hay màng thai, cũng sẽ phát sinh cơn đau kịch liệt do co bóp tử cung, thông qua quá trình co bóp để tiện bài tiết ra màng thai còn sót lại. Vì vậy, cơn đau sẽ nặng hơn, thậm chí đau đến không chịu được. Do đó, khi sản phụ bị đau dữ dội, nên kiểm tra tỉ mỉ xem trong tử cung còn sót lại vật gì không. Nếu xác nhận là không, có thể tiến hành điều trị dựa theo cơn đau sau.

    [​IMG]

    Cơn đau sau thường sau 3 – 4 ngày thì tự biến mất, không phải là bệnh lý, sản phụ không cần phải lo lắng. Sản phụ có thể không cần điều trị, nếu nặng hơn thì có thể dùng thuốc giảm đau, an thần, hay tiến hành xoa bóp phần bụng dưới.Trườm Muối Thảo Mộc lên vùng bụng ngay sau sinh làm giảm ngay các cơn đau dạ con

    Giảm đau nhức mỏi xương khớp ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ mang thai

    Sau khi sinh, phụ nữ thường bị đau nhức mỏi cơ thể. Có nhiều cách giảm đau tại nhà cho các mẹ sau khi sinh, đơn giản nhất chính là massage sau sinh và trườm muối thảo mộc ở các vùng cần trị liệu ”. Chườm muối nóng là phương pháp giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm đau hiệu quả. Muối có tác dụng tả hỏa, thanh tâm lượng huyết, tính hàn, không độc và tác dụng theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ”, đặc biệt tốt trong phòng chữa các bệnh liên quan tới khớp. Dùng muối rang với ngải cứu, đắp lên vùng bả vai (trung khu dây thần kinh gây tê ngón tay) sẽ giảm bớt đau khớp cổ tay cho các bà mẹ sau khi sinh. Ngoài đau cổ tay, các mẹ cũng có thể chườm túi muối lên các vùng cơ đau mỏi khác như lưng, vai… Các mẹ cần chườm muối đều đặn để sớm đạt hiệu quả cao, giảm đau nhức xương khớp.

    Với những tác dụng thần kỳ của muối thuốc trong việc phục hồi lại sức khỏe và vóc dáng sau sinh, các mẹ đừng bỏ qua nguyên liệu hết sức quen thuộc này. Phương pháp làm muối thuốc để quấn và chườm cũng khá đơn giản, các mẹ có thể tham khảo theo hướng dẫn của Mẹ Bé Hoàng Gia. Muối Thảo Mộc Hoàng Gia sự kết hợp giữa muối hột cùng các gừng, ngải cứu và các vị thuốc bắc, khi đắp trên da sẽ giúp co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra nhanh, giúp phần bụng sau khi sinh nhỏ dần đi

    [​IMG]

    Giúp săn chắc, giảm nhăn trùng nhão sệ vùng da bụng

    Sau quá trình mang thai, vùng da bụng của người phụ nữ là khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất; da bị nhăn chùng, rạn da, thâm đen. Đồng thời, sự giãn cách giữa cơ và da sau khi sinh em bé cũng tạo điều kiện cho mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ lỏng và nhão hơn, không còn săn chắc như thời con gái. Cơ thể người phụ nữ sau sinh không có tính đàn hồi, vì vậy rất khó hồi phục lại vùng da bụng như lúc ban đầu. Chính điều này đã khiến nhiều mẹ lo lắng và mất tự tin sau sinh. Sử dụng muối để chăm sóc da bụng là phương pháp được lưu truyền trong dân gian. Đối với phụ nữ sau sinh, muối có tác dụng giúp làm săn cơ bụng, giảm lượng mỡ thừa, giảm nhăn cho vùng da bụng. Chính vì vậy, nhiều chị em đã sử dụng phương pháp nằm muối, quấn muối bụng sau khi sinh bé và đem lại hiệu quả rõ rệt.

    [​IMG]

    Săn chắc, làm mềm mô mỡ, thổi bay nhăn trùng nhão vùng bụng với Muối Thảo Mộc Hoàng Gia

    Trong thời kỳ mang thai, các mẹ sẽ không ngừng tăng cân để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ lẫn con. Có trường hợp đến tuần thứ 30, mẹ đã tăng được hơn 20kg và vòng bụng đã tăng gần 20cm. Chính vì thế, vùng da bụng của các mẹ khi mang thai thường bị giãn căng quá mức. Một phần da bụng bị giãn tự đàn hồi được, phần da còn lại không tự đàn hồi được sẽ hình thành da thừa vùng bụng, chùng xuống, nhăn nheo và tích tụ đầy các tế bào mỡ, khiến các chị em cảm thấy vô cùng bất an và tự ti sau khi sinh.

    Bình thường, sức khỏe của người mẹ sẽ hoàn toàn bình phục sau 4 đến 6 tháng, tử cung sẽ thu gọn trở lại hình dáng ban đầu sau khoảng 6 tuần. Việc cho con bú sẽ giúp đốt cháy nhiều calo cũng giúp người mẹ giảm cân. Nhưng hiện tượng “sổ bụng” sẽ không biến mất nếu không có những biện pháp chăm sóc đặc biệt.

    Theo truyền thống cổ xưa của dân tộc Việt Nam, “Nằm than, đắp muối nóng và nịt bụng” từ lâu đã là thói quen chăm sóc phụ nữ sau sinh.Ngày xưa, người mẹ mới sinh sẽ được cho nằm than giúp giữ ấm cơ thể, không bị lạnh do mất máu và gắng sức quá mức trong khi sinh đẻ. Nhưng với điều kiện sống và các tiện nghi hiện nay, việc nằm than không còn cần thiết, ngoài ra nó còn quá nguy hiểm vì có thể gây bỏng, hỏa hoạn và ngạt thở cho mẹ và bé do khí CO2.

    “Túi muối thảo dược” ngày càng được các mẹ ưa chuộng, không chỉ vì tính tiện dụng mà cả tác dụng đáng kinh ngạc. Ngoài việc giúp làm “ấm” vùng bụng thay cho nằm than, hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Chúng không chỉ giúp “công cuộc” giảm vòng eo đạt hiệu quả hơn, mà còn rất tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ.

    Trước những lợi ích thiết thực, tuyệt vời của “Túi muối thảo dược”, Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nghiên cứu, phát triển một loại muối thảo mộc mang tên “Muối Thảo Mộc Hoàng Gia ” – là sản phẩm chăm sóc hoàn hảo, làm đẹp sau sinh từ thiên nhiên khi kết hợp tính năng, công dụng của các loại thảo dược Việt Nam theo phương pháp cổ truyền của phương Đông, nhằm giúp các mẹ sau sinh lấy lại được vóc dáng thon gọn như ban đầu.

    [​IMG]

    “Muối Thảo Mộc Hoàng Gia” được làm từ các loại thảo mộc:

    1. Gừng: Giúp đào thải độc tố qua da, kích thích lưu thông máu và là chất xúc tác gia tăng tính hiệu quả của các thảo mộc khác. Giải tỏa căng thẳng & mệt mỏi, chống viêm sưng, chống oxy hóa, giảm đau nhức. Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng.

    2. Nghệ: Có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn và kháng nấm, giảm nhức mỏi và giảm viêm sưng

    3. Lá me: Có tác dụng khử trùng, cơ thể sạch sẽ, chống cảm lanh và chống táo bón

    4. Xả: Giảm viêm sưng, giảm nhức mỏi, thư giãn, làm ấm cơ thể và điều trị nhiễm trùng da.

    5. Ngải cứu: Giúp săn chắc.

    6. Quế: Trị co thắt, chống viêm phổi, hương thơm dễ chịu giúp làm ấm cơ thể

    7. Đinh hương: Giảm nhức mỏi

    8. Muối giảm đau, làm ấm và săn chắc bụng.

    “Muối thuốc bắc Hoàng Gia” còn là món quà tuyệt vời dành cho người thân giúp:

    – Giảm nhức mỏi

    – Kích thích máu huyết lưu thông

    – Thư giãn nhờ hương thơm của các loại thảo mộc

    – Giảm mỡ bụng sau sinh



    Để đạt được hiệu quả tối đa phục hồi da và vòng bụng bằng muối thuốc, các mẹ cần lưu ý những điều sau:

    – Làm nóng túi muối trước khi sử dụng để chất thuốc trong muối chảy ra, sau đó mới quấn bụng để nước muối đó ngấm vào da, khi đó mới có tác dụng.

    – Các mẹ còn sản dịch nên áp dụng phương pháp nằm úp muối, tuyệt đối không được quấn muối.

    – Sử dụng túi muối thuốc bắc, kết hợp muối cùng một số nguyên liệu Đông Y có thể giúp giảm tới 8-15cm vòng bụng, lấy lại làn da như lúc ban đầu.

    Bên cạnh đó, các mẹ có thể dùng kết hợp với Gừng Thuốc, Tinh Chất Giảm Béo, Tinh Chất Gừng massage vùng bụng giúp hóa lỏng mỡ sau đó quấn muối làm săn chắc vùng da bụng . Gừng thuốc có tác dụng tiêu mỡ từ bên trong, còn muối thuốc có tác dụng săn chắc từ bên ngoài. Sau 1-2 lần các mẹ sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng kết hợp 2 phương pháp này.
     
  5. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Mẹ hỏi - Chuyên gia trả lời

    Bị rạn khi mang bầu phải làm thế nào?


    Khi bà bầu bị xuất hiện các vết rạn đỏ, là triệu chứng đầu tiên của việc da bị rạn do đứt gãy các sợi collagen trong cấu trúc da. Nhiều bà bầu còn xuất hiện ngứa da trước thời điểm này. Hãy phát hiện sớm dấu hiệu và sử dụng kem dưỡng giúp da tăng độ đàn hồi, có thể dùng tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, oải hương hoặc dùng tinh dầu trị rạn để cải thiện tình trạng, ngăn ngừa hình thành các vết rạn mới.
     
  6. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Nguyên tắc ngừa thâm rạn?


    – Tăng cân đúng chuẩn suốt thai kỳ 9-13kg (3 tháng đầu mẹ ưu tiên axit folic, 3 tháng giữa ưu tiên sắt, 3 tháng cuối ưu tiên canxi).
    – Dưỡng da trước và trong thời kỳ mang bầu để da tăng đàn hồi chuẩn bị cho sự gia tăng về kích thước của thai nhi.
     
  7. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    NGỒI NHÀ CHĂM CON VẪN XINH NHỜ LÀM ĐẸP SAU SINH BẰNG NGHỆ
    Rất nhiều mẹ sau khi sinh vẫn giữ được vẻ xinh xắn, rạng ngời và làn da trắng hồng rạng rỡ mà không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để can thiệp. Đó là nhờ mẹ biết cách tận dụng những tác dụng thần kỳ của lam đẹp sau sinh bằng nghệ.


    Mẹ bầu sau sinh thường phải đối mặt với những vết thâm nám vô cùng mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, chị em vẫn có thể xinh đẹp, trị nám tận gốc chỉ bằng một loại thực phẩm đơn giản lấy từ thiên nhiên ngay tại nhà mà không cần phải đi tới các thẩm mỹ viện đắt tiền . Đó chính là Nghệ.

    [​IMG]
    Làm đẹp sau sinh bằng nghệ

    Tại sao mẹ nên tin tưởng vào cách làm đẹp sau sinh bằng nghệ?
    Các bậc cung tần mĩ nữ Huế xưa, mỗi khi sinh xong đều có một lọ nghệ hạ thổ để chăm sóc da hàng ngày. Đó là lý do khiến các bậc vua chúa xưa có được làn da trắng sáng và không hề bị nám sau sinh. Đó là bí quyết cổ truyền. Nhưng có lời giải thích nào khoa học hơn cho tác dụng của nghệ? Xin mách mẹ một kiến thức “cực độc”: Với tinh chất curcumin có trong củ nghệ tự nhiên, có tác dụng chống oxy hóa, chống lại những tác động xấu từ tia cực tím… và đặc biệt rất có tác dụng với các mẹ muốn làm đẹp sau sinh.

    Làm đẹp sau sinh bằng nghệ đến ‘vàng cả mặt’ nhưng không thấy hiệu quả. Vì sao?
    Hầu hết các mẹ đều nghĩ rằng cứ đẻ xong bôi nghệ tươi hay nghệ xao khô tán nhuyễn sẽ làm đẹp da. Tuy nhiên việc bôi trực tiếp nghệ lên mặt thường không đạt được tác dụng như ý. Thứ nhất là do nghệ có tính axit, nên có thể gây kích ứng cũng như dễ bắt nắng và nám sau này.

    Nhưng, nếu mẹ lựa chọn những sản phẩm làm đẹp từ nghệ, đã qua công đoạn sơ chế tốt và được hạ thổ thì mẹ có thể yên tâm làm đẹp sau sinh bằng nghệ. Để nghệ hạ thổ đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối.

    Bước đầu tiên là phải chọn được những củ nghệ chắc mập,không quá già. Nước phải hứng nước trời, nhưng không phải lấy nước của những trận mưa đầu tiên. Nguyên liệu chính là nghệ trắng, loại nghệ mọc ở vùng núi A Lưới, cộng với trên 10 vị thuốc bắc được chọn lựa cẩn thận không ẩm mốc, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Sau nhiều giờ, sản phẩm được đưa ra ngoài để nhào trộn cho đều nhuyễn, tiếp đó mới đến quy trình nghiêm ngặt phơi sương, phơi nắng…và hạ thổ đủ ít nhất 3 tháng để trung hòa hết tính axit trong nghệ.

    [​IMG]
    Chăm sóc – làm đẹp sau sinh bằng nghệ

    Làm đẹp sau sinh bằng nghệ như thế nào?
    Quy trình làm đẹp sau sinh bằng nghệ sẽ không còn khiến nhiều chị em phải “xoay như chong chóng” khi Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã nghiên cứu và sản xuất thành công các bộ sản phẩm chăm sóc cho làn da vóc dáng và phục hồi sức khỏe hiệu quả sau sinh. Với những liệu trình chăm sóc đơn giản này, các chị em vẫn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà để lấy lại vẻ xinh xắn rạng ngời của mình. Các sản phẩm của liệu trình đã trung hòa được tính axit trong nghệ tươi và loại bỏ tinh dầu nghệ có hại cho gan, loại bỏ các mảng nám và đốm nám sậm màu trên bề mặt da và đánh bật tận gốc chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của làn da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành tiền hắc sắc tố. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với những mỹ phẩm hóa chất trắng da trên thị trường hiện nay – sử dụng hóa chất để tẩy các tế bào da chết từ bên ngoài mà không thể cải thiện làn da từ bên trong. Do đó hiệu quả không lâu dài, đôi khi còn gây tác hại không tốt cho da. Sản phẩm này đạt kiểm định chất lượng , là thương hiệu duy nhất toàn Miền Bắc trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp sau sinh đạt cúp vàng “Sản Phẩm Uy Tín – Dịch vụ Hoàn hảo- Nhãn hiệu Ưa dùng” năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn.


    5 bước làm đẹp sau sinh bằng nghệ thổi bay sạm nám mụn trứng cá cho da mặt trắng hồng

    [​IMG]

    [​IMG]

    • Bước 4 : Thoa tinh chất hoa hồng
    [​IMG]

    • Bước 5 : Thoa Kem Dưỡng Đông Y cho ngày/ đêm(có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm)
    [​IMG]


    6 bước làm đẹp sau sinh ngăn chặn, xóa mờ thâm rạn và làm thon gọn và trắng hồng toàn thân.
    [​IMG]

    [​IMG]

    • Bước 3 : Lấy 2 thìa canh Nghệ Thuốc pha cùng với nước ấm hoặc chanh tươi đắp lên các vùng bị thâm như nách, bẹn… trong vòng 60’
    [​IMG]

    • Bước 4 : Thoa kem Massage Giảm Mỡ vào những vùng muốn giảm mỡ như bụng eo đùi, sau đó massage với tinh chất giảm béo.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    5 bước làm đẹp sau sinh giảm từ 8- 20cm vòng bụng, eo thon, bụng phẳng, săn chắc
    • Bước 1 : Massage bụng với tinh chất gừng, sau đó lấy 1 thìa canh Gừng Thuốc trộn đều với nước ấm thành dạng sệt đắp lên bụng trong vòng 60’ sau đó rửa sạch lại với nước ấm
    [​IMG]

    Bước 2 : Rang muối và quấn muối thuốc bắc

    [​IMG]

    Bước 3 : Đeo Gen Bụng Thảo Dược định hình form eo

    [​IMG]

    Bước 4 : Thoa tinh dầu trị rạn trước khi đi ngủ

    [​IMG]

    Bước 5 : Đeo đai massage quấn nóng ít nhất 90 phút ngày
     
  8. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    TUYỆT CHIÊU GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH TẠI NHÀ

    Sau sinh chị em thường không nhận ra chính thân hình của mình nữa. Vóc dáng thay chóng mặt nhất là vòng eo quá khổ. Vậy làm thế nào để lấy lại vòng eo thời con gái để có thể tự tin đứng trước mặt chồng và đồng nghiệp và thoải mái lựa chọn những trang phục sexy, gợi cảm mà vẫn có thời gian chăm sóc con và gia đình? Dưới đây là một số cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà.


    [​IMG]
    Vòng 2 thon gọn là niềm mơ ước của chị em sau sinh

    1. Cho con bú
    Nhiều mẹ nghĩ rằng cho con bú sẽ làm hỏng ngực. Điều đo hoàn toàn sai lầm vì cho em bé bú cũng là một trong những cách giúp bạn nhanh chóng giảm cân. Vì trong quá trinh cho con bú, da con của người mẹ dễ dàng co bóp lại , người mẹ phải cung cấp năng lượng để tiết sữa nên có tác dụng giảm cân hiệu quả. Cho bé bú sữa mẹ vừa tốt cho bé lại vừa giảm được mỡ bụng sau sinh.

    [​IMG]
    Cho con bú cũng là cách giảm béo sau sinh

    2. Giảm béo bụng nhanh sau khi sinh với gừng tươi và rượu
    Trước khi sinh em bé 1 hoặc 2 tháng chị em nên dành thời gian để chuẩn bị trước một chai rượu gừng ( ngâm gừng và rượu trong 1 tháng). Sau khi sinh bạn có thể dùng dung dịch đã được ngâm thoa lên vùng bụng hay bất cứ vùng nào muốn giảm béo. Gừng và rượu đều có tính nóng nên hơi nóng đó sẽ giúp đánh tan các mô mỡ thừa, giúp phân tán và đào thải chúng ra ngoài một cách an toàn. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà rất được ưa chuộng vì nó an toàn cho cơ thể và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên để đạt hiệu quả giảm mỡ tốt bạn nên kết hợp cùng các động tác massage nhẹ nhàng. Nếu mẹ không có thời gian để chuẩn bị thì có thể tìm mua rượu gừng ở một số Spa hoặc công ty chuyên chăm sóc mẹ bé, sau sinh uy tín…

    [​IMG]
    Rượu gừng hạ thổ Hoàng Gia

    Chườm muối nóng tại nhà

    Muối là nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm và quen thuộc với chúng ta hằng ngày. Nó cũng có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà cho chị em phụ nữ.

    Các bạn có thể dùng muối tinh sạch, rang nóng và cho vào trong một túi vải để chườm lên vùng bụng dưới. Massage xung quanh vùng bụng để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Đây là phương pháp được coi là 1 cách giảm mỡ sau sinh tại nhà hiệu quả vì hơi nóng được tỏa ra từ muối rang nóng sẽ giúp chúng ta làm cho vùng bụng săn chắc, đánh tan các lớp mỡ thừa ở vùng dưới da. Muối nóng còn có tác dụng giúp làm mờ vết thâm dưới da. Ngay sau khi sinh được vài ngày bạn có thể áp dụng chúng để giảm béo bụng sau sinh tại nhà.

    [​IMG]
    Muối thuốc bắc thảo dược Hoàng Gia

    Giảm béo bụng bằng quấn ghen tại nhà

    Nếu bạn không có thời gian để sử dụng các nguyên liệu tự nhiên tác động lên vùng bụng để giảm mỡ, thì bạn có thể dùng gen có độ chặt vừa phải so với vòng bụng để quấn bất cứ khi nào, ngay cả khi chơi cùng con hay làm việc. Thường xuyên gen bụng sau sinh khoảng 3 tháng bạn sẽ có thể lấy lại vòng eo thon. gọn của mình như trước kia. Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà mà hiệu quả được các chị em tin dùng.

    [​IMG]
    Đai massage quấn nóng Hoàng Gia

    Giảm béo bằng dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Hoàng Gia

    Với mọng muốn giúp chị em lấy lại được vòng eo thon gon sau sinh mà không mất nhiều thời gian chăm sóc con và gia đình cũng như sức lực. Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà với liệu pháp giảm béo Nhật Bản giúp mẹ kết hợp phục hồi sức khỏe, kiêng cữ đúng cách, cam kết giảm từ 8 – 20cm vòng eo sau sinh, tự tin với vóc dáng thon gon ngay sau thời kỳ kiêng cữ.

    [​IMG]
    Đan Lê cũng tin tưởng và sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà
     
  9. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Một số nguyên nhân khác dẫn đến chứng ù tai mẹ bầu nên tham khảo:

    – Bà bầu mắc bệnh viêm tai giữa, viêm màng nhĩ tai…

    – Bầu bị viêm nhiễm ở vùng tai, mũi, họng.

    – Bầu bị rối loạn mạch máu vùng tai do chứng xơ vữa mạch,…

    – Mắc bệnh rối loạn chuyển hóa do các bệnh về tuyết giáp, thiếu máu và vitamin gây nên.

    – Tâm lý không ổn định, mệt mỏi, lo âu, mất ngủ, chán ăn…

    – Bị chấn thương vùng đầu.

    – Dùng thuốc gây tác dụng phục cho tai.

    – Sống trong môi trường quá ồn ào, huyên náo.

    – Uống cà phê, rượu, bia thường xuyên.

    2/ Cải thiện chứng ù tai khi mang thai như thế nào?

    Ngay khi phát hiện được nguyên nhân chính gây ra hiện tượng ù tai, bạn mới có thể biết cách điều trị thích hơp. Chuyện thăm khám định kỳ khi mang thai rất quan trọng. Bác sĩ sẽ cho biết ngay khi cơ thể bầu đang gặp bất thường gì về sức khỏe, thiếu máu hay thiếu sắt. Thêm vào đó, sinh hoạt và luyện tập đều đặn để giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đừng quên dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi điều độ để sức khỏe ổn định hơn.

    Để cải thiện chứng ù tai, bầu nên tránh xa đồ ăn, thức uống có chất kích thích như rượu, cà phê, nước chứa quinine, không tự ý uống aspirin nếu không có sự cho phép của bác sĩ. Hạn chế tiếp xúc với nơi quá ồn ào, huyên náo. Tập thể dục, tập yoga, bơi lội cũng giúp thuyên giảm triệu chứng khó chịu này trong thai kỳ.
     
  10. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    BÊN MÌNH THÁNG 8 SẼ CÓ KHUYẾN MẠI ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG, CÁC MẸ CHỜ ĐÓN NHÉ
     
  11. memai87

    memai87 HẢI SẢN TƯƠI SỐNG

    Tham gia:
    3/8/2012
    Bài viết:
    71,982
    Đã được thích:
    17,855
    Điểm thành tích:
    12,263
    Mình vừa sinh bé xong đây, mình muốn tìm hiểu sản phẩm săn chắc bụng eo thon kia kìa, nhưng giá cao quá bạn ạ :( đánh dấu ngâm cứu thêm nhé
     
    mesusu2014 thích bài này.
  12. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Combo EO THON BỤNG PHẲNG - CAM KẾT HIỆU QUẢ
    - GIÁ: 1.580.000đ/combo
    [​IMG]
    Chào bạn,

    Combo này bao gồm 5 sản phẩm, sản phẩm nào cũng có tác dụng đặc biệt trong việc giảm mỡ bụng cho mẹ nó.

    Hãy nghĩ rằng trong thời gian này là thời điểm vàng mẹ nó có thể dùng số tiền này để làm biến mất cái trống mỡ ấy, nhưng sau này thêm 1 vài tháng nữa sẽ mất cả trăm triệu để sử dụng công nghệ cao cũng chưa chắc đã hiệu quả đâu

    Đừng đắn đo, số tiền này bạn cho là đắt, ok nhưng nó sẽ hữu ích cho bạn cả chục năm về sau này đấy. Cứ tham khảo nha, cần thêm gì báo lại mình sẵn sàng tư vấn cho bạn
     
  13. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
  14. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    CÁCH SỬ DỤNG RƯỢU GỪNG NGHỆ GIẢM CÂN NHANH CHO CÁC MẸ

    Từ bao đời nay, rượu ngâm gừng nghệ đã trở thành cứu cánh cho các mẹ phục hồi làn da trắng hồng và thân hình thon thả sau khi sinh.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách ngâm rượu gừng nghệ để đạt hiệu quả tốt nhất. Thông thường nếu ngâm rượu và sử dụng đúng cách, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, vận động khoa học. Chỉ mất 2-3 tháng, để các mẹ có thể lấy lại làn da trắng hồng và dáng vóc của mình.

    Vì sao rượu gừng nghệ lại có thể giúp các mẹ giảm cân nhanh?

    Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng, làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Curcumin có trong nghệ là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đẹp da, làm tăng sức đề kháng, miễn dịch, điều hoà huyết áp, chống nhiễm trùng…

    Gừng và nghệ đều có công dụng làm săn chắc các cơ. Điều này làm cho hầu hết các cơ trên cơ thể người phụ nữ sau khi sinh bị dãn nở sớm co lại như ban đầu.

    Chuẩn bị

    – 1 bình 5 lít, nguyên liệu gồm 1 kg gừng & 1 kg nghệ, 4 lít rượu nếp ta. Chú ý chọn nguyên liệu an toàn, không dùng các sản phẩm có hóa chất.

    Cách làm:

    – Gừng và nghệ rửa sạch. Nếu có thời gian có thể cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài. Sau đó, giã dập. Cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, rồi đổ rượu trắng vào (sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được).

    – Đổ rượu trắng vào và đậy kín, nếu có điều kiện hạ thổ được thì là tốt nhất, còn nếu không có thể để nơi thoáng mát tránh ánh nắng.

    – Sử dụng bao nylong để thoa tránh bị vàng móng tay do nghệ, khi bôi nghệ không nên ra nắng nhiều có thể gâynám da hoặc phản tác dụng (vì thời gian này làn da rất mỏng manh).

    Cách sử dụng:


    – Sau khi sinh: Thoa 2-3 lần/ ngày sau khi vệ sinh cá nhân. Có thể thoa lên toàn thân (tránh phần mặt, bầu ngực và vết mổ).

    – Dùng xoa bóp hoặc pha vào nước ấm để tắm hay dùng khăn thấm ướt bôi toàn thân.

    Nếu không có thời gian ngâm và hạ thổ rượu gừng nghệ hạ thổ 3 tháng 10 ngày, các mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm rượu gừng nghệ của các cơ sở uy tín trên thị trường.

    Cách nhận biết rượu gừng nghệ tốt và an toàn cho sức khỏe

    Rượu có mầu vàng sậm, có mùi thơm quện của cả gừng và nghệ. Những sản phẩm có màu vàng nhạt, mùi rượu đậm đặc, khi để lắng gần như màu trong suốt là rượu gừng nghệ đã bị pha loãng.

    Bôi thử rượu gừng nghệ lên phần da mỏng dưới cánh tay, nếu sử dụng rượu nấu bằng men hoặc gừng không đảm bảo sẽ có thể gây ngứa, dị ứng.

    Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại rượu gừng nghệ hạ thổ, vì vậy, mẹ cần lựa chọn rượu gừng nghệ củathương hiệu có uy tín và chất lượng cao.
     
  15. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Một công thức khác của ngâm rượu gừng, gửi các mẹ tham khảo

    Tác dụng giảm béo của gừng

    Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao gừng lại có tác dụng giảm béo. Nhưng đúng là gừng có tác dụng giảm béo, nhưng chúng ta phải chế biến đúng cách thì mới có thể mang lại hiệu quả.

    Cùng phân tách những chất chứa trong gừng để biết tại sao gừng có tác dụng giảm béo nhé.

    Gừng có tác dụng giảm béo, nhất là đối với phụ nữ sau sinh, đó là vì trong gừng có chứa Gingerol rất dồi dào. Chính chất này làm cho tăng độ PH trong dạ dày, bên cạnh đó làm giảm bớt lượng Cholesterol.

    Ngoài ra, gừng như mọi người biết là có tính nóng nên khi cho gừng tiếp xúc với cơ thể người, sẽ khiền da sản sinh ra nhiệt lượng. Quá trình tăng nhiệt lượng hỗ trợ cho quá trình tiêu mỡ nhanh hơn. Và hơn thế nữa, khi kết hợp gừng và rượu cùng tính nóng sẽ làm tăng tốc việc tiêu mỡ, nhất là mỡ bụng, loại bỏ lượng mỡ tích tụ.



    Nguyên liệu
    Gừng và rượu có tác dụng như thế khi kết hợp. Vậy cách làm , nguyên liệu , tỷ lệ cụ thể như thế nào thì phù hợp, hiệu quả nhất.

    Đầu tiên về nguyên liệu:

    • Gừng tươi: 1kg
    • Rượu trằng: 1 lít
    Tiếp theo đó là cách làm:

    Rửa gừng sạch sẽ, giã nhuyễn và ngâm với 1 lít rượu trắng. Để có tác dụng hiệu quả bạn hãy ngâm trong vòng 1-2 tháng rồi mới sử dụng nhé.

    Cách giảm béo sau sinh bằng rượu gừng
    Các bạn hãy dùng chăn bông , thấm rượu và thoa lên vùng da trên cơ thể, đặc biệt là vùng nào tích nhiều mỡ .

    Đồng thời bạn hãy kết hợp cùng massage vùng thoa rượu đó. Rượu gừng giảm tích tụ mỡ rất hiệu quả đó. Không những thế , bạn sẽ cảm thấy thon gọn, cơ thể săn chắc hơn rất nhiều.

    Thời gian có tác dụng tầm 1-2 tháng nhé. Các bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay thôi.

    Đặc biệt chú ý một điều, với các mẹ đang chăm con, không được thoa rượu gừng lên bầu ngực nhé. Vì sẽ làm cay khi bé bú. Rượu gừng chỉ dùng thoa bên ngoài chứ không để uống nhé.

    Chúc các mẹ giảm béo sau khi bằng gừng thật hiệu quả và an toàn nhé!
     
  16. CuTitBeo

    CuTitBeo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/8/2010
    Bài viết:
    815
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    Topic nhiều thông tin hữu ích quá, tớ sẽ giới thiệu cho các bạn tớ nhé :)
     
    mesusu2014 thích bài này.
  17. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Bạn vừa sinh bé và đang rất đau đầu với vòng eo sồ sề, thâm rạn… Đừng quá lo lắng, chỉ với 5 bước đơn giản sau, bạn có thể dễ dàng lấy lại eo thon sau sinh.


    Eo thon sau sinh – nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ?
    [​IMG]
    Nỗi ám ảnh về eo thon sau sinh

    Bạn mới sinh và bụng bạn vẫn như lúc mang bầu 5 tháng ? Bạn tăng cân rất nhiều và đang sở hữu vùng bụng nhão, nhăn và thâm rạn? Bạn lo lắng về cách giảm cân nhanh và an toàn mà không không ảnh hưởng tới chất lượng sữa ?Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục với vùng bụng ngấn mỡ ? Bạn mong muốn lấy lại eo thon sau sinh như thời con gái để diện bikini thời trang khi đi du lịch cùng chồng hay cơ quan ? Bạn không thể tập luyện và vận động mạnh như chạy bộ phục hồi vóc dáng ? Bạn thiếu tự tin mỗi khi gần chồng vì vòng bụng “mất thẩm mỹ” của mình ? Bạn đã từng nghĩ tới việc giảm cân sau sinh bằng các loại thuốc giảm cân đắt đỏ gây nhiều tác dụng phụ như chóng mặt buồn nôn, bần thần vì cơ chế làm mất nước, chán ăn ? Bạn cũng đã từng nghĩ tới liệu pháp hút mỡ bụng sau thời gian ở cữ đắt đỏ tốn kém mà không mang hiệu quả lâu dài ? Và bạn đã từng tự nhủ ngậm ngủi cam chịu về thân hình sồ sề thâm rạn khi ngắm mình trong gương ?

    BẠN sẽ không còn LO LẮNG ÁM ẢNH về tất cả những điều đó với bộ sản phẩm Eo thon – Bụng phẳng Hoàng Gia. Bộ sản phẩm này sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo thon sau sinh, thổi bay thâm rạn, giảm từ 8-20cm chỉ 1-2 tháng sau sinh.

    Liệu trình thực hiện nhằm lấy lại eo thon sau sinh.
    [​IMG]
    BSP lấy lại eo thon sau sinh

    Bộ sản phẩm Eo thon – Bụng phẳng gồm các sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không gây hại cho da cũng như an toàn cho bé như gừng thuốc, muối thảo dược, tinh chất gừng Hoàng Gia, gen bụng … Ngay sau khi hết sản dịch, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm này để lấy lại eo thon sau sinh.

    Các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Săn chắc, giảm nhăn vùng bụng với Muối Thảo mộc Hoàng Gia
    Cho Muối Thảo Mộc Hoàng Gia vào vỏ đựng muối, sau đó làm ấm bằng cách cho vào lò vi sóng khoảng 1 phút hoặc rang trên bếp ga 3 phút.

    Bước 2: Hóa lỏng mỡ với Tinh Chất Gừng Hoàng Gia

    Lấy 1 lượng vừa đủ Tinh Chất Gừng Hoàng Gia ra tay, chà sát 2 lòng bàn tay với nhau và massage bụng theo chiều kim đồng hồ cho tới khi Tinh Chất Gừng Hoàng Gia thấm hết vào da

    Bước 3: Tiêu mỡ, làm đẹp da, giữ ấm bụng với Gừng Thuốc Hoàng Gia
    Lấy 2 thìa canh Gừng Thuốc Hoàng Gia trộn với nước ấm/nước chanh tươi thành hỗn hợp sệt, sau đó đắp lên bụng, cuối cùng quấn 1 lớp wrap nilon quanh bụng

    Bước 4: Đào thải mỡ với Đai Massage Quấn Nóng Hoàng Gia
    Đeo Đai Massage Quấn Nóng Hoàng Gia bên ngoài ít nhất 30 phút, mỗi ngày 2-3 lần (điều chỉnh chế độ thích hợp). Cuối cùng lau khô bằng khăn ấm rồi rửa sạch.

    Bước 5: Định hình form eo và cung cấp vitamin E làm đẹp da với Gen Thảo Dược Hoàng Gia
    Áp dụng sau khi đã hết sản dịch. Hiệu quả thon gọn sẽ tỷ lệ thuận với thời gian sử dụng Gen Thảo Dược Hoàng Gia, lưu ý tránh để Gen bị thấm những chất gây hỏng Gen như nước, muối,…. Sau khi sử dụng nên bảo quản Gen vào túi nilon kín

    Bước 6: Ngăn ngừa hình thành các vết rạn mới và phai mờ các vết rạn cũ với Tinh Dầu Rạn Hoàng Gia
    Lấy 1 lượng vừa đủ Tinh Dầu Rạn Hoàng Gia ra tay và kích hoạt tinh dầu bằng cách Chà sát 2 lòng bàn tay với nhau. Cuối cùng Massage theo chiều kim đồng hồ cho tới khi tinh dầu thấm hết vào da

    Lưu ý: Thông thường phụ nữ sau sinh sẽ hết sản dịch sau 3 tuần. Khi chưa hết sản dịch, quấn muối và gen bụng dẫn đến tình trạng bế sản dịch. Khi sản dịch chưa hết chỉ nên nằm úp bụng lên túi muối. Và chỉ cần làm ấm muối, muối quá nóng sẽ khiến các mẹ bị bỏng.

    Tham khảo các bộ sản phẩm làm đẹp sau sinh

    Tham khảo các dịch vụ làm đẹp sau sinh
     
  18. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn bạn nhiều nhé, lâu lắm rồi mới thấy bạn trở lại lamchame
     
  19. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    Hết 5 tháng nghỉ chế độ, tôi quay trở lại với công việc. Lúc này cân nặng của tôi chỉ còn 52kg thôi nhưng tôi chợt hoảng hốt khi nhận ra vòng eo thon gọn của mình giờ đã thay thế bằng chiếc bụng phệ. Tôi nhớ ra rằng mình mới chỉ quan tâm đến cân nặng mà quên đi vòng eo. Khi sinh con, tôi đẻ mổ nên cũng chẳng gen bụng gì cả. Sau khi vết mổ đã lành, tôi có gen được 1-2 lần nhưng thấy ngứa ngáy, khó chịu nên tôi bỏ luôn. Đã thế tôi còn ngày ngày ngồi cho con ti, ngồi hút sữa khiến chiếc bụng giờ chẳng khác đang mang bầu 5 tháng. Tôi mặc chiếc váy chồng mới tặng nhân dịp đi làm trở lại. Vai, mông, ngực đều vừa vặn duy chỉ có phần eo là nổi lên “lèo bèo” ngấn mỡ. Tôi hoảng hốt cởi chiếc váy ra và vào nhà tắm soi gương. Ôi cái bụng của tôi! Giờ nó xấu xí, xuống cấp trầm trọng thế này sao? Phải có đến hàng kg mỡ trong bụng, làm thế nào để “đốt cháy” mỡ đi đây?

    Tôi lao vào đọc sách, tham khảo ý kiến bạn bè và nỗ lực giảm mỡ bụng với chế độ mà tôi đã chắt lọc được:

    Bắt đầu là tập thể dục, nhảy dây nào!

    Cũng may ngày đó có bà ngoại nên chăm Sáo cho tôi nên tôi có thời gian để vừa đi làm, vừa đến phòng tập thể dục. Cơ quan tôi lại có chế độ nghỉ sớm 1 giờ cho người nuôi con nhỏ nên cứ 4 giờ tôi đã rời công sở. Tôi dành 1 giờ đó để đến phòng tập đều đặn 3 buổi/tuần. Trong những buổi học này, tôi tập chung vào các bài tập toàn thân để tạo cơ săn chắc.

    Những lúc rảnh rỗi, tôi không quên tập bài thể dục nhảy dây mà tôi đã thành thói quen ngay từ hồi con gái. Những bài tập nhảy dây sẽ giúp đốt cháy calo rất nhanh (500-600 calo mỗi lần tập luyện). Nhảy dây cũng rất đơn giản và có thể thực hiện được mọi lúc, mọi nơi. Tôi thường nhảy dây vào buổi sáng khi mà Sáo chưa ngủ dậy. Mỗi ngày tôi tập khoảng 15 phút thôi và thấy người nhẹ nhõm đi từng ngày.

    [​IMG]

    Tôi có thể vừa chơi với con vừa tập những động tác thể dục đơn giản. (ảnh minh họa)

    Đừng quên tập cơ bụng

    Với những bài tập cơ bụng, tôi không đến phòng tập mà mày mò học các bài tập trên mạng rồi tự tập ở nhà. Tôi dành 3 ngày còn lại khi không đến phòng tập để chú trọng tập các bài về cơ bụng. Những bài tập về cơ bụng rất đơn giản như gập duỗi, nâng hạ chân, mỗi động tác lặp lại khoảng 20 lần. Tôi thực hiện được những bài tập này ngay cả khi đang trông Sáo hoặc nằm trên giường chơi với con. Tôi học được một tư thế tập rất có lợi để đốt cháy mỡ bụng đó là tư thế kiểu tấm ván: Nằm xấp xuống sàn, sau đó dùng lực của các ngón chân và cẳng tay nâng cơ thể lên, khuỷu tay cong 90 độ gần giống với động tác chống đẩy. Giữ yên tư thế này trong khoảng từ 30-60 giây sao cho các cơ được căng tối đa.

    Thậm chí có hôm cao hứng, tôi đặt con lên chân và chơi trò “cúc cu”, vừa để mẹ có thể uốn cong người, giúp săn chắc cơ bụng, vừa để con thích thú vì được bay bổng trên chân mình. Những bài tập cơ bụng vô cùng đơn giản, dễ tập nhưng hiệu quả thì vô cùng ngạc nhiên đấy. Mẹ hãy tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi, đảm bảo mỡ bụng sẽ được đốt cháy nhanh chóng.

    Nói không với muối, đường

    Chắc các mẹ cũng thừa biết rằng ăn ngọt nhiều đương nhiên sẽ tăng cân và để vòng eo nhanh săn chắc thì phải tìm cách giảm thiểu khả năng tích nước, giảm lượng natri trong cơ thể. Điều này đồng nghĩa với việc tôi nói ‘KHÔNG’ với muối và đường. Chế độ ăn trong kế hoạch giảm eo 2 tháng của tôi là nhiều rau xanh, nước, trái cây và đương nhiên tôi không hề bỏ qua tinh bột bởi tôi vẫn cho con bú đều đặn. Nếu ăn kiêng tôi sẽ không thể đủ sữa cho con ti. Tôi chỉ hạn chế đến mức tối đa đồ ngọt và muối thôi.

    Cuối cùng là: Thoải mái đi…!

    Một nguyên tắc khi giảm eo mà tôi đúc rút ra được là đừng quá lo lắng đến vòng eo của mình đến nỗi bị stress vì nó. Bụng phệ sau sinh là chuyện đương nhiên. Hãy tự hào rằng chúng ta vừa sản sinh ra một sinh linh tuyệt vời cho thế giới này. Tuy nhiên không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người không biết làm đẹp nên chúng ta hãy từ từ làm đẹp thôi. Tôi luôn tâm niệm rằng, giảm eo được là tốt nhưng không cũng chẳng sao. Tôi sẽ giảm eo từ từ và chắc chắn 3-4 năm nữa eo sẽ thon như ngày con gái thôi. Tuy nhiên tôi vẫn nỗ lực tập luyện để nếu không giảm được eo thì cũng mang lại cho mình sức khỏe tốt. Tôi còn đọc được một thông tin rằng lo âu, căng thẳng có thể khiến cơ thể sản xuất thừa hormone cortisol gây tăng trọng vùng bụng. Như vậy là nếu chúng ta có chăm chỉ tập luyện mà tâm lý không thoải mái thì cũng chẳng có tác dụng đúng không?

    4 chiêu “đốt cháy mỡ bụng” của tôi đơn giản thế đấy. Chỉ trong 2 tháng tập luyện, vòng eo 75 của tôi đã trở về 68cm. Điều quan trọng là bụng tôi không còn “lùng nhùng” ngấn mỡ và các cơ bắp thì khá săn chắc. Tôi cho rằng, chẳng có cách nào giảm eo khoa học và hiệu quả bằng việc tập luyện đâu. Vì vậy, các mẹ nên cố gắng dành chút thời gian, chỉ khoảng 30 phút/ngày, đảm bảo sẽ sớm lấy lại được vóc dáng như ngày con son đấy.

    Chút kinh nghiệm nhỏ xin chia sẻ với các mẹ.

    Theo Mẹ Sóc (Khampha)
     
  20. detechbio

    detechbio Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2011
    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    123
    Topic nhiều thông tin hay quá, sẽ giành thời gian nhiều hơn vào đâu đọc bài. Chúc cả nahf buổi tối vui vẻ
     
    mesusu2014 thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này