Hà Nội: Hàng Nhật Giá Rẻ. Ko xem sẽ tiếc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mebongdau, 27/7/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện tại nhà mình có người Nhà bên Nhật gửi ít đồ thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe về, nhiều quá không dùng hết nên mang lên đây bán giá rẻ hợp lý mong các mẹ ủng hộ ah. Nếu Mẹ nào đã dùng rồi thì biết những thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe đăc biệt tuổi của chị e chúng mình bây giờ đến tuổi phải chăm sóc và dưỡng rồi. E sẽ FREE SHIP nội thành Hà Nội
    I. Tảo xoắn Chlorella Royal DX Nhật Bản 1550 viên - Bổ dưỡng cho cả gia đìnhTảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) - 540k

    Tên gọi thông thường của sản phẩm: Tảo Hoàng Gia.

    Quy cách: 1550 viên/hộp - Nguồn gốc tảo tự nhiên, không gây kích ứng khi sử dụng.
    [​IMG]
    Giới thiệu về Tảo Lục Chlorella Royal DX Nhật Bản hộp 1.550 viên:

    Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) phù hợp với mọi lứa tuổi: Người trẻ tuổi, người cao tuổi, vận động viên thể thao, phụ nữ lớn tuổi.

    - Dùng cho người bệnh, phụ nữ có thai và cho con bú, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em lười ăn…

    - Phù hợp với những người mắc các bệnh: Tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch.

    Tảo lục (Tảo xoắn lục) Chlorella Royal DX được chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất và được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng quý.

    Tảo lục (Tảo xoắn lục) Chlorella Royal DX phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Tảo xoắn ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.

    Thành phần dinh dưỡng: Đạm và axit amin, Vitamin: A, B1, B2, B6, B12, và E, Beeta corotene, hàm lượng cao gấp 5 lần cà rốt, chất diệp lục,...

    Tảo lục tiểu cầu Chlorella là một loài vi tảo cực kỳ quý giá, chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng, các acid béo không no, acid nucleic (RNA và DHA), đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến.
    Công dụng của Tảo Lục Chlorella Royal DX:

    - Tiểu đường: Tảo Lục Chlorella Royal DX kích hoạt và thúc đẩy tiết Insulin có tác dụng điều chỉnh hoạt động chuyển hóa . tảo xoắn còn có khẳ năng tăng cường thị lực, cải thiện chứng đục đáy mắt do tiểu dường gây lên.

    - Huyết áp và tim mạch: làm giảm mỡ máu và giảm cholesterol, mềm hóa mạch máu từ đáy mà giảm huyết áp và bệnh tim mạch.

    - Đau dạ dày: là thực phẩm tính kiềm, có nhiều thành phần dinh dưỡng dễ hấp thụ nên có tác dụng rõ rệt đối với bệnh dạ dày thường do quá nhiều axit

    - Thiếu máu: có nhiều thành phần sắt và diệp lục tố là nguồn tạo huyết cực kỳ phong phú cho con người.

    - Bệnh gan: Tảo Lục Chlorella Royal DX cung cấp cho bệnh nhân gan nhiều đạm và sinh tố , giúp phục hồi chức năng gan. Tảo xoắn cao đạm chính là vị thuốc tốt bảo vệ gan.

    - Bệnh thận: Nhiều thứ kim loại nặng và thuốc đều có tác dụng phụ đối với thận, Tảo Lục Chlorella Royal DX trừ bỏ được độc tố thận do kim loại nặng như thủy ngân và các loại thuốc gây nên, làm cho thận khỏe.

    - Phong thấp: Chất axit béo không no GLA, của Tảo Lục Chlorella Royal DX có tác dụng đối với bệnh viêm khớp.

    - Béo phì: Tảo Lục Chlorella Royal DX là loại thực phẩm dinh dưỡng cao đạm, ít mỡ, nhiều sinh tố,là thực phẩm thay thế tốt nhất cho người cần giảm béo.

    - Suy dinh dưỡng: cung cấp cho con người nhiều sinh tố khoáng chất và đạm chất lượng cao, giải quyết được khâu kém dinh dưỡng.

    - Táo bón và mụn nám: có nhiều chất xơ và diệp lục tố cơ thể giải độc và làm mềm xốp phân, giúp những người táo bón hàng ngày đại tiện tốt, giảm được các nốt mụn sần và nám da.

    - Ung bướu: Tảo Lục Chlorella Royal DX có nhiều beeta carotel và tảo lam tố, có tác dụng kiềm chế loại ung bướu ung thư.

    - Ngoài ra Tảo Lục Chlorella Royal DX còn có thể giữ cho da, tóc răng khỏe có tác dụng thẩm mỹ và chống suy lão làm vết thương mau lành, rút ngắn thời gian phục hồi sau phẩu thuật đồng thời có tác dụng nhất định với người mất ngủ, trầm cảm và tinh thần phân liệt.
    [​IMG]
    Đây là kiện hàng Nhà mình:
    [​IMG]

    II. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản - Tảo biển Nhật Bản - Lọ 2200 viên - 495k
    Chức năng:
    Tảo Nhật spirulina bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế quá trình lão hóa ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư

    [​IMG]
    Tảo xoắn Spirulina đã được các nhà khoa học Nhật nghiên cứu và chứng minh vai trò bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và là bí quyết kéo dài tuổi thọ của người Nhật.
    Tảo Xoắn Spirulina Nhật Bản 2200V được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Tảo biển Spirulina là giống vi tảo xoắn, có màu đặc trưng, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao.
    Tảo biển spirulina hộp 2200 viên Japan Algae Co.,Ltd là sản phẩm lưu hành nội địa Nhật Bản. Các bạn từng đi Nhật đều biết sản phẩm này được bán rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị tại Nhật Bản và được người Nhật đặc biệt ưa thích.
    Tác dụng của Tảo Xoắn Spirulina Nhật Bản:
    Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, nâng cao sức đề kháng, giảm béo phì, hỗ trợ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, giảm Cholesterol trong máu, tăng thị lực, chống lão hóa, giảm các bệnh mỡ máu, tiểu đường, gout, tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận, làm da mặt phụ nữ mịn mang hơn, giảm các vết nhăn, nám…
    [​IMG]

    Tảo xoắn Nhật dùng được cho cả trẻ em, người lớn. Là bí quyết trường thọ của người Nhật

    Cách dùng Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản:
    - Dùng từ 20-40 viên mỗi ngày theo tiêu chuẩn của người Nhật.

    - Trẻ em trên 5 tuổi có thể uống từ 10-20 viên mỗi ngày.

    - Trẻ em dưới 5 tuổi 3-5 viên mỗi ngày.

    - Nên uống thật nhiều nước khi dùng tảo để có kết quả tốt hơn

    - Nếu muốn giảm cân nên uống Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản trước bữa ăn 30 phút. Bạn muốn tăng cân nên uống sau bữa ăn.
    III. BỘT TRÀ XANH MATCHA MILK NHẬT BẢN - 145k
    [​IMG]

    Bột Matcha trà xanh Nhật Bản được chọn lọc từ giống chè đặc sản tại Chân núi Fuji - Nhật Bản, cực ngon.
    Đây là bột có pha sẵn đường và sữa, ta chỉ cần pha với sữa nóng hay cho thêm đá, uống vị rất thơm ngon
    Công dụng: Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh tim, đột quỵ, thải độc. Duy trì vóc dáng và trẻ hóa các tế bào da.


    - Bột trà xanh Nhật Bản Matcha là bột trà xanh cao cấp từ Nhật Bản sử dụng để uống như trà hoặc như một thành phần trong công thức nấu ăn hay làm thức uống và đặt biệt có tác dụng trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ - được coi là thần dược của làn da đẹp.

    - Sử dụng trà xanh thường xuyên không chỉ giúp phòng chống nếp nhăn mà còn giúp cải thiện đốm nâu, phòng chống ánh nắng rất hiệu quả.

    - Ngoài ra, trà xanh cũng có tác dụng để làm đẹp da rất tốt nếu sử dụng bôi ngoài da. Các nghiên cứu cho thấy trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩ Vì thế với làn da dầu và mụn thì trà xanh được coi là dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo
    - Từ bột trà xanh, có thể tạo ra dung dịch toner chăm sóc da hoặc mặt nạ sáng da, không chỉ giúp se lỗ chân lông,Bột trà xanh Nhật Bản Matcha Latte còn có tác dụng phòng chống bênh ung thư .
    - Cách sử dụng:
    Pha 1 ly nhỏ 3 muỗng cafe khoảng 17g dùng với 120 ml nước nóng hoặc 140ml nước để uống lạnh.
    Để Matcha không quá khó uống với bất cứ ai mà trở nên “dễ chịu” hơn: Shop sẽ chia sẻ thêm vài cách nữa mà shop sưu tầm được để các bạn có thể thỏa sức làm cho mình một ly matcha thơm lừng , mát lạnh ngày hè mà lại vô cùng dễ làm.
    [​IMG]
    IV.
    Tỏi đen Orihiro 180 viên - 350k
    Tỏi đen Nhật Bản Orihiro là sản phẩm tỏi đen dạng viên được sản xuất từ tỏi đen sau khi lên men, rất tốt cho sức khỏe trong việc phòng ngừa các bệnh mãn tính, giúp giảm cholesterol trong máu, giảm mở trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh đường tiêu hóa, đường hô hấp.
    [​IMG]

    Tỏi đen Orihiro

    Không mùi: quá trình lên men giúp khử đi hoàn toàn mùi hôi của tỏi, tỏi đen có vị ngọt, ngon như trái cây
    Hàm lượng các chất trong tỏi đen sau khi được lên men cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi: đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường.
    Được chế biến thành dạng viên: rất dễ sử dụng và bảo quản mà thành phần chứa trong tỏi đen vẫn được đảm bảo.
    Công dụng vượt trội của tỏi đen Orihiro Nhật Bản

    – S-Arylcysteine: chống ung thư
    – Polyphenol
    – Có vị ngọt, không có mùi hôi
    – Không có phản ứng phụ.
    - Bổ sung SOD enzime, polyphenol: chống oxi hóa
    – Chống nhiễm độc chất phóng xạ
    – Giải độc nicotin mạn tính
    – Bảo vệ gan
    – Chống các bệnh đường hô hấp
    – Phòng chống ung thư
    – Giảm thiểu tiến trình xơ cứng động mạch
    – Giảm đường huyết
    – Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh
    – Trị rối loạn hoá

    Thành phần tỏi đen Orihiro ( trong 4 viên một ngày uống)

    Dầu ô liu, bột tỏi đen, Kosu bột, gelatin, glycerin, sáp ong, vitamin B1, vitamin B6

    Hướng dẫn sử dụng tỏi đen orihiro dạng viên:

    Ngày dùng 04 viên, có thể uống trong các bữa ăn.
    Nên sử dụng tỏi đen để giảm cân thường xuyên, uống mỗi viên trước bữa ăn, sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy được công dụng giảm cân tuyệt vời của tỏi đen.
    Tỏi đen – Thực phẩm của tương lai

    Tỏi đen là tỏi tươi sau khi trải qua quá trình lên men chậm trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm mà thành. Nó chứa chất chống ô xy hóa rất mạnh, có thể làm giảm sự lão hóa của cơ thể, chống lại nhiều loại bệnh….
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebongdau
    Sửa lần cuối: 13/8/2015
  2. ihatecoffee_12h

    ihatecoffee_12h Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/8/2012
    Bài viết:
    1,324
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    48
    matcha milk giá thanh lý tn hả ban?
     
  3. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có giá rồi đó bạn. Lấy nhiều mình sẽ fix cho chút xíu
     
  4. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Còn nhiều hàng nữa mình sẽ up dần. Mong các mẹ ủng hộ nhiệt tình ah hàng nhà e là Nhật xịn chứ không phải hàng vớ vẩn đâu ah. Nhà e vẫn dùng thường xuyên mà
     
  5. ihatecoffee_12h

    ihatecoffee_12h Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/8/2012
    Bài viết:
    1,324
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    48
    mắt mình có vấn đề hay sao mà mình ko thấy giá matcha nhỉ@@
     
  6. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    sorry 140k nếu bạn lấy tu 5 goi tro len nhé
     
    Sửa lần cuối: 13/8/2015
  7. ihatecoffee_12h

    ihatecoffee_12h Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/8/2012
    Bài viết:
    1,324
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    48
    ukie giá bằng giá mình đang mua. nếu bạn fix mạnh thêm thì pm mình:)
    thế này chắc bạn và mục mua bán cho phù hợp, thanh lý e ko đúng lắm:)
     
  8. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ở ngoài các shop toàn 150k trở lên thôi mn nhé. Đây là đồ nhà e dùng thường xuyên nên không phải lo nghĩ gì về chất lượng mới cả toàn sp mới 100% date tận 2018 ah. Mong mn ủng hộ thôi chứ rẻ nữa thì e chịu ah. MN lấy nhiều e fix thêm
     
  9. bttran

    bttran Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/10/2009
    Bài viết:
    1,819
    Đã được thích:
    142
    Điểm thành tích:
    103
    Tớ muốn lấy thử bột trà xanh về dùng nhg ở Cầu Diễn có được fs ko?
     
  10. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn lấy bao nhiêu gói. Tiện mình ship hàng cho khach mình sẽ ship cho bạn. Cho mình sđt và địa chỉ vào inbox nhé
     
  11. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao nên dùng hàng xách tay Nhật?
    Hiện nay, trào lưu dùng hàng xách tay Nhật đã trở nên phổ biến không chỉ trong giới trẻ mà còn đối với cả người trung niên, người làm văn phòng… Những tính năng cũng như độ ổn định của hàng xách tay Nhật luôn mang lại sự tin cậy cho người sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của nó rẻ hơn so với hàng ở Việt Nam. Liệu chất lượng có đảm bảo? Vậy tại sao nên dùng hàng xách tay Nhật?
    Tại sao nên dùng hàng xách tay Nhật
    Có rất nhiều tiện ích mà hàng xách tay Nhật mang lại có thể giúp bạn hoàn toàn thích thú với nó trên nhiều lĩnh vực. Nhưng nó cũng có những điểm nổi bật riêng.

    - Giá thành rẻ

    - Chất lượng luôn được đảm bảo

    - Nhiều ứng dụng trong cuộc sống

    - Mẫu mã đẹp, phù hợp với người tiêu dùng

    - Được cập nhật công nghệ từ nước khoa học tiên tiến



    [​IMG]


    Với các lý do cũng như kinh nghiệm kể trên mình hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng những nhìn nhận trực quan nhất về những lợi ích cũng như giá cả của các món hàng xách tay Nhật. Qua đó, có thể chọn được một mặt hàng ấn tượng và phù hợp với công việc của mình.
     
  12. LinhxinhShop

    LinhxinhShop CHUYÊN GIA BẢO HIỂM :)

    Tham gia:
    17/4/2011
    Bài viết:
    5,426
    Đã được thích:
    823
    Điểm thành tích:
    773
    Chị ơi hàng chuẩn không ạ để e lấy 1 ít tảo........
     
  13. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn ơi mình bán cho nhiều ng rồi chưa ai thấy phiền gì nên mn ko phải lo. Nhà mình thì uống thường xuyên rồi nếu mn đã uống tảo chắc biết nó tốt cho sk thế nào rồi mà. Thực phẩm phục vụ cho sk nên mình ko thể nói chơi đc ah. MN cứ yên tâm mình có ng nhà đinh cư bên đó gửi hàng về nên ko lo đồ rởm đâu ah. Nếu mn ok cho e xin sđt và địa chỉ e ship hàng cho
     
  14. xuanhuongm2m

    xuanhuongm2m Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/7/2015
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    83
    mn ơi tảo xoắn cho trẻ con uống dc không mn
     
  15. banbuon2015

    banbuon2015 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/6/2015
    Bài viết:
    2,626
    Đã được thích:
    534
    Điểm thành tích:
    773
    Giá tảo số 1 nhà mn tốt nhỉ, trước tớ bầu bì và cho con bú trong 3 năm cũng uống loại ý. Lấy 5 hộp 1 lần mà toàn 650 ddấy, lẻ thì 700 n hàng chuẩn. Uống cái này cũng nhieeif dữa cho bé bú lắm, hi
     
  16. AnNhien2014

    AnNhien2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,270
    Đã được thích:
    570
    Điểm thành tích:
    773
    Nhà mn toàn tp chức năng nhỉ?
     
  17. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Được mn nhé cho bé từ 3t trở lên. Tốt cho tiêu hóa lắm đấy ah đồng thời bổ sung vitamin khoáng chất nên tăng sức đề kháng con sẽ ít ốm
     
  18. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Vâng e bán cả collagen của Nhật nữa. Nếu mn có nhu cầu ủng hộ e nhé
     
  19. mebongdau

    mebongdau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn mn. Giá cả bây giờ cũng cạnh tranh lắm ah, bán đắt ko đc. E bán lấy công làm lãi là chính thêm tiền mua sữa cho con thôi. Mong mn ủng hộ ah
     
  20. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    tảo nhà mình hạn dùng dài không bạn
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này