Dubai và những điểm đến nhìn qua ảnh thôi cũng đã thấy đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi chieuthubay, 3/8/2015.

  1. chieuthubay

    chieuthubay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/7/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tour du lịch Dubai đang là một trong những điểm đến được ưa thích nhất hiên nay. Dubai nổi tiếng với lối sống xa hoa, những công trình nhân tạo siêu tưởng vì thế khi đến đây bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để không bị choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây.

    Dubai xa hoa lộng lẫy là như vậy nhưng đi du lịch nơi đây không hề đắt đỏ như những gì bạn nghĩ. Lựa chon những tour du lịch dubai giá rẻ và chọn được tour tham quan miễn phí, mua sắm giá rẻ ... tôi tin bạn sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời.

    1. Đảo cọ Palm Jumeirah

    Quần đảo Palm Jumeirah là quần đảo nhân tạo đầu tiên được tạo nên ngoài khơi Dubai
    Dubai đã bỏ ra 12,3 tỷ đôla để xây dựng hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới có dạng một cây cọ - đảo Palm Jumeirah, tổng diện tích đảo lên tới 5,6 triệu m2.

    [​IMG]
    Đảo cọ Palm Jumeirah là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Dubai(Ảnh Internet)
    2. Tham quan Burj al-Arab

    Tọa lạc trên một hòn đảo nhân tạo giữa biển, khách sạn Burj Al Arab là khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới.

    [​IMG]
    Không đâu có thể sánh được với độ xa hoa của Burj Al Arab.(Ảnh Internet)

    Nội thất bên trong của khách sạn càng có thể nói là xa hoa đến cực điểm, bất kỳ chỗ nào bạn nhìn thấy đều được dát vàng hoặc là vàng khối thật hoàn toàn, ngay như cái nắm cửa, ống dẫn nước hay ống thoát nước nhà vệ sinh. Mặc dù đều được làm từ vàng nhưng phong cách lại toát lên gu thẩm mỹ quý tộc tuyệt vời của người thiết kế. Nhờ sự độc đáo này, khách sạn thu hút rất đông khách du lịch quốc tế tới đây mỗi năm.

    3. Vườn hoa Nhiệm Màu

    Công trình mang tên Vườn hoa diệu kỳ ở Dubai là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới, rộng 72 nghìn m2 với hơn 45 triệu loài hoa.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Vườn hoa đã tiêu tốn tới hơn 11 triệu đôla để xây dựng.(Ảnh Internet)
    Trong khu vườn Dubai Miracle du khách sẽ bị thu hút bởi những trái tim kết bằng hoa bao trùm lên khu vườn, những túp lều tuyết, kim tự tháp, xe hơi, các ngôi sao và một dòng sông kì lạ với màu đỏ. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những bông hoa, khi nhiệt độ trung bình ngoài trời lên tới 40 độ C, vườn hoa sẽ bị đóng cửa.

    4. Bến du thuyền Dubai Marina

    Dubai Marina là một trong số các bến du thuyền có diện tích rộng lớn nhất thế giới, nó được thiết kế với kiến trúc sang trọng, hiện đại khiến cho bất kỳ ai khi đến bến du thuyền này cũng không khỏi choáng ngợp và bất ngờ chi phí của dự án này lên tới con số kỷ lục 10 tỷ USD.
    Công trình này thực sự đã mang lại thương hiệu cho thành phố. Sau khi được hoàn thành, ước tính Marina có thể trở thành nơi sinh sống của 120 nghìn người. Dubai Marina đẹp lung linh với hình ảnh các tòa tháp, trung cư, tổ hợp mua sắm, nhà hàng, quán bar..

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đêm về Dubai Marina càng trở lên đẹp lung linh. (Ảnh Internet)
    5. Công viên giải trí Ski Dubai

    Ski Dubai là khu công viên giải trí mùa đông khổng lồ được xây ngay trên vùng đất sa mạc ở Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Công trình giá 275 triệu USD này có chiều cao 85m và rộng 80m. Bên trong luôn duy trì nhiệt độ từ khoảng -1 độ C, bất chấp nhiệt độ bên ngoài trung bình là 25 độ C vào mùa đông và trên 40 độ C vào mùa hè.

    [​IMG]
    Ski Dubai là khu công viên giải trí mùa đông khổng lồ (Ảnh Internet)
    Trên đây chỉ là một trong số những công trình nhân tạo độc đáo và xa hoa của Dubai. Hãy đến Dubai để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của cuộc sống và con người nơi đây.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chieuthubay
    Đang tải...


  2. phunu69

    phunu69 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/7/2015
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    sợ có tiền đến mà ko có tiền tiêu và về . chắc chỉ chụp ảnh thôi hĩhixhi
     
  3. chieuthubay

    chieuthubay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/7/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thế là cũng mãn nguyện rồi bạn :p
     

Chia sẻ trang này