Thông tin: Mang họa vào thân vì mua kem tự chế làm trắng da trên mạng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mebongbom889, 31/1/2015.

  1. Menhimcua

    Menhimcua Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    2,540
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    153
    Tớ chỉ bôi mặt chứ chưa bôi toàn thân nthế bjo -__-.chắc bôi cả ng nthế khó chịu lắm nhỉ
     
    Đang tải...


  2. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Mật ong dưỡng da thì rất tốt rồi
     
  3. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Mật ong dưỡng trắng và nuôi dưỡng da
     
  4. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Dưỡng da bằng nguyên liệu thiên nhiên da đẹp và khỏe
     
  5. TicTac

    TicTac Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/1/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    để dưỡng trắng da và trị mụn các chị thử dùng mặt nạ tinh bột nghệ + sữa chua hoặc trộn cùng sữa tươi ko đường thử xem dùng xong da mặt mát mát thích lắm. tinh bột nghệ thì nên mua của viện khoa học công nghệ thì đảm bảo hơn các loại bột khác
     
  6. mylove12

    mylove12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/2/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    e đang sử dụng tinh bột nghệ tách tinh dầu để đắp mặt thấy nó cũng có hiệu quả muốn trắng thì phải kiên trì đắp mới được
     
  7. thanhthuy97

    thanhthuy97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    công nhận dùng tinh bột nghệ để đắp mặt xong da căng bóng mịn thích lắm ak. nhưng các chị nên mua loại đảm bảo thì đắp yên tâm hơn, dùng cho da mặt thì nên chọn loại có uy tín
     
  8. mebongbom889

    mebongbom889 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/1/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Mọi người ơi cho mình hỏi triệt lông vĩnh viễn có hại không? Da mình khá trắng nhưng mà lại có nhiều lông ở một số bộ phận. Bình thường mình vẫn hay cạo lông nhưng mà toàn làm da sưng tấy lên thôi. Được vài ngày thì lông lại mọc, thậm chí đen và cứng hơn trước. Mình mệt mỏi lắm rồi nên muốn triệt lông vĩnh viễn luôn ấy. Nhưng mà mình cũng băn khoăn không biết triệt lông vĩnh viễn có hại gì không nhỉ? có ung thư da không?

    Em nghĩ triệt lông vĩnh viễn chắc không có hại gì đâu chị ah. Bây giờ người ta toàn đi triệt lông vĩnh viễn thôi mà. Em nghe nói triệt lông bằng Vectus Laser 6G+ là phương pháp cho hiệu quả cao nhất hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả vĩnh viễn, không gây đau rát, không có biến chứng,… đấy ạ!

    Hi thì bình thường mình chỉ tẩy lông ở chân, nách, mặt thui chứ có tẩy lông toàn thân đâu. Vậy nên chắc là không sợ cơ thể không có lông đâu :p Mình thấy bảo triệt lông vĩnh viễn không có hại, chỉ sợ công nghệ máy móc không rõ xuất xứ nên mới gây hại cho làn da thôi

    Triệt lông thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng thoát mồ hôi qua lỗ chân lông của da và khả năng bảo vệ da của lông đó các bạn, quan trọng nhất là khả năng thoát mồ hôi đấy vì nếu ko thoát mồ hôi thì dễ ốm lắm. NHưng ở chân có khi lại khác, không biết tẩy lông chân có hại không nhỉ?

    Nếu thế thì không chỉ triệt lông vĩnh viễn mà các biện pháp triệt lông thông thường đều không tốt rồi. Nhưng mà lông nhiều quá thì cũng mất thẩm mỹ. Mình nghĩ triệt lông vĩnh viễn ở một số bộ phận thì chắc không ảnh hưởng nhiều đến khả năng thoát mồ hôi đâu

    Bản thân mình thì thấy khá ổn, bạn mình có người ổn, có người vẫn mọc tiếp. Cũng không biết thế nào. Da thì không bị ảnh hưởng gì đâu, và mình còn khỏi được cả hiện tượng viêm lỗ chân lông do waxing quá nhiều nữa. Hiện tại, những sợi lông của mình mọc lên rồi lại rút ra được, không đau đớn gì. Sức khoẻ thì mình cũng không biết, không thấy mệt mỏi gì cả. Nhiều bạn thắc mắc tẩy lông chân có hại không nhỉ

    Theo mình thì triệt lông ko hại gì đâu, chỉ có hiệu quả hay ko mà thôi. Có cái hại duy nhất là hại túi tiền và tốn thời gian.

    Triệt lông vĩnh viễn thì chắc chắn có hiệu quả rồi bạn. Hiệu quả đến hơn 90% cơ mà. Mình chưa thấy ai kêu ca gì về tác hại của triệt lông vĩnh viễn đâu bạn chủ thớt ah

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại nhất thì mới không sợ ảnh hưởng chị ah. Công nghệ laser cũ có thể gây tổn thương cho da mà. Một vấn đề nữa đó là công nghệ, máy móc nhập khẩu không rõ xuất xứ thì cũng nguy hại lắm

    Mình nghe nói triệt lông vĩnh viễn bằng vectus laser 6g+ là tuyệt đối an toàn đó. Tuy không tin lắm nhưng mình chưa thấy ai kêu ca gì về tác hại của triệt lông vĩnh viễn cả

    Cái này ở thẩm mỹ viện hoặc spa đúng không bạn? CHi phí có đắt lắm không nhỉ? Mình nghe nói triệt lông khá đắt đấy chứ không hề rẻ đâu?

    em ngĩ là triệt lông chả hại gì đâu, nếu đến thẩm mỹ viện thì pải chọn chỗ nào mà uy tín ấy ah. Giá cả đắt 1 chút nhưng đảm bảo còn hơn.
     
    metit2012 thích bài này.
  9. metit2012

    metit2012 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/3/2014
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    triệt lông có 1 điều là k bao h vĩnh viễn c ạ, chỉ là lông mọc lại chậm và mỏng hơn thôi. E cũng đang đi trieetjk lông nách ở 1 spa nhỏ ở hà nội, thích lắm ạ, làm đến lần thứ 2 lông đã mọc chậm hẳn lại, chứ e nghĩ bây h nhiều yếu tố gây ung thư như ra ngoài k chống nắng hay chăm sóc da k đúng cách thôi ạ, c cứ yên tâm làm :D, Triệt lông tùy vùng c nhé. E thấy chỗ spa e làm b ý làm theo sở thích nên giá rẻ lắm, nếu c muôn làm ib e e cho c địa chỉ :)
     
  10. hoangnhu0310

    hoangnhu0310 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/3/2016
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    e triệt lông bằng cn diode laser m3 từ hè năm ngoái. đến bjo` lông mọc lại chỉ là lông tơ, ngắn với mờ lắm. dùng kính hiển vi soi mới thấy chứ còn mắt thường ko rõ đâu ah. trộm vía chứ ngyaf trc e thuộc dạng nhiều vi ô lông, đã thế còn đen với dài nữa chứ
     
  11. MeMeoCoi

    MeMeoCoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/3/2013
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    m cũng muốn đi triệt mà sợ nên chưa dám thử
     
  12. mebongbom889

    mebongbom889 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/1/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Mới đi triệt mép về chia sẻ cho các mẹ nhé:

    Chia sẻ trải nghiệm lần đầu tiên đi triệt lông mép


    Trước kia ria mép của em cũng không dài và dày đen như bây giờ nhưng do hồi đang học đại học để con bạn cạo lông mày tiện tay nó cạo ria mép cho luôn thế là theo thời gian ria mép của emm đen xì mất tự tin lắm ạ, em cũng đã thử đủ các kiểu wax, cạo…nhưng được một thời gian ria mép lại mọc. Nên em đã tìm hiểu và quyết định đi triệt ria mép.

    Quy trình và quá trình triệt lông mép em thấy nhẹ nhàng và nhanh lắm ạ chứ không như mấy nguồn em đọc trên mạng nào là đau nào là không hết lông….Em đã triệt được hết hoàn toàn ria mép và đang có ý định đi triệt luôn đời cái lông nách đây ạ.

    Đầu tiên trước khi triệt ria mép các bạn nhân viên trị liệu sẽ bật máy khởi động gì gì đó, em sẽ được đeo kính vào sau đó các bạn dùng dao cạo râu cạo ria mép đi, nghe nói có tác dụng là để cho luồng ánh sáng của máy tác động sâu vào trong ria mép khiến nó không mọc lại được nữa.

    Sau đó các bạn sẽ dùng một cái máy gọi là Skintel máy đo Melamin để đánh giá tình hình hắc sắc tố trên da, từ đó điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp với làn da người dùng em thấy bạn í đưa máy soi vùng ria mép xong bấp tít cái màn hình máy triệt lông sẽ hiện ra các thông số luôn vụ này em thấy hiện đại phết.

    Sau đó sẽ bôi lên một lớp dưỡng để cho đỡ đau rát, em thấy đoạn này mấy chị nói bôi gel em cũng có hỏi nhưng mấy bạn trị liệu nói máy Vectus Laser công nghệ mới này không cần bôi gel, không gây bỏng rát, ung thư da. Mà em còn được cam đoan hoàn trả lại tiền nếu không hiệu quả nên em mới quyết định thử.

    Và sau đó các bạn dùng máy và thay đầu phù hợp với triệt lông mép em nghe bạn giải thích là tùy vùng sẽ dùng loại đầu khác nhau.

    Thế là xong quy trình tẩy lông mép vĩnh viễn của em đó ạ tất cả quá trình triệt lông mép mất tầm 10p. Em thấy hiệu quả ngay lần đầu tiên luôn nhé! Còn vụ triệt lông nách thì em đang chuẩn bị làm khi nào làm xong em lại reviews tiếp nhé!
     
  13. mebongbom889

    mebongbom889 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/1/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Ultherapy Hifu được các người đẹp trên thế giới và ngôi sao tại Việt Nam lựa chọn để chăm sóc da, trẻ hóa da chống lại quá trình lão hóa.

    [​IMG]

    Hoa hậu Janine Tugonon (trái) và Hoa hậu Crystal Lee (phải) cũng lựa chọn công nghệ này trong lần đến Việt Nam vì ưu điểm điều trị được mọi loại da, tại nhiều vùng như khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh ta

    Hoa hậu Mỹ Crystal Lee ưa thích ưu điểm của công nghệ là không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    Hoa hậu Thúy Vy cho biết thời gian điều trị ngắn chỉ từ 20 đến 90 phút và bạn có thể cảm nhận ngay hiệu quả.
    Danh ca Phi Nhung chia sẻ làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 đến 6 tháng sau khi sử dụng công nghệ. Nhờ sự tăng sinh elastin và collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

    Hoa hậu Trúc Diễm yêu thích công nghệ này bởi Ultherapy Hifu được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA chứng nhận về hiệu quả, an toàn.

    Siêu mẫu Thúy Hạnh trải nghiệm công nghệ mới này để giữ làn da trẻ trung không tuổi.

    Ca sĩ Ngọc Anh và nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng chọn Ultherapy Hifu để làm đẹp và chăm sóc da.
     
  14. Nguyen Ngo Phuong Nhu

    Nguyen Ngo Phuong Nhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sợ quá, mình cũng đã từng dùng kem trắng da do hotgirl bán, dùng 1 hộp đầu thấy da đẹp lắm. Sau đó bị dị ứng phải đi khám da liễu mới chữa được. Sợ các thể loại kem trộn trắng da luôn tới giờ :((
     
  15. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Cẩn thận vẫn hơn
     

Chia sẻ trang này