Mình làm về bảo hiểm nhân thọ. Ban đầu thì chủ yếu là khách quen. Nhưng sau này thì lại chủ yếu là khách lạ và do khách giới thiệu cho nữa. Mình thấy kể cả khách lạ hay quen thì chỉ cần mình chăm sóc khách hàng tốt thì khách hàng sẽ k bao giờ quay lưng lại với mình
không biết các bác thế nào, riêng mặt hàng thuốc nhà em thì 70% là khách quen, 20% là khách lạ do khách quen giới thiệu, còn 10% là khách vãng lai.
như bọn e bán buôn ,bán lẻ quần áo trẻ em thì khách quen đều là khách lấy buôn.còn khách lấy lẻ hàng thì ít
như bọn e bán buôn ,bán lẻ quần áo trẻ em thì khách quen đều là khách lấy buôn.còn khách lấy lẻ hàng thì ít
Chủ đề hay quá ạ, em cũng nghĩ 80% doanh thu đem lại từ KH cũ và 20% là KH mới, tuy nhiên lượng tiêu dùng của KH cũ được cố định, nên nếu phát triển phải liên tục tăng KH mới, Chăm sóc KH cũ cũng là 1 cách có KH mới
bạn có cái chủ đề hay quá... ck mình làm bên Mercedes Trường Chinh ý, làm lâu kh chủ yếu là kh cũ giới thiệu thôi
quy luật 80 20 vẫn đúng trong kinh doanh.Nếu bạn tập trung chăm khách hàng có tầm năng chốt với bạn nhiều với số lượng lớn và bạn tập trung chăm sóc họ ,có những chính sách riêng ưu đãi thì 20% này sẽ sinh 80% doanh số
Nhà tớ vẫn duy trì đc lượng khách quen, rất vui mỗi khi được các mẹ quay lại ủng hộ và giới thiệu khách mới. NHưng nhiều khi hàng nhà mình không phải là hàng tiêu hao dùng mãi ko hỏng thì cũng rất cần đến khách mới. hihi
khách hàng nào cũng quan trọng, phải biết giữ cái cũ và đào bới tìm kiếm cái mới chứ không nên coi trọng 1 trong 2
Theo em thì khách quen thì mình phải giữ chân được họ, còn khách mới thì mở rộng ra rồi cũng thành khách quen. Vậy nên làm ăn kinh doanh tốt nhất phải có chữ tín mới lâu dài được
Doanh thu nhà mình thì phần lớn từ khách quen, khách mua hàng thấy giá tốt ok rồi thì lại tiếp cận được khách mới