Toàn quốc: Hạt Mác ca rẻ nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi WAKODO-VN, 6/8/2015.

  1. WAKODO-VN

    WAKODO-VN Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/11/2014
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Tìm hiểu về công dụng của hạt Mác ca (Macadamia)

    Macadamia Được Ví Hoàng Hậu Quả Khô

    Hạt Macadamia được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 centimeter, hình tròn, màu crème, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Để được như vậy hạt macca cần phải có hàm lượng chất béo rất cao.

    Vì thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khoẻ. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

    Ngoài ra trong nhân quả macca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

    Bán lẻ hạt Mác ca rẻ nhất Việt Nam: 0166.794.8188 (facebook.com/maccagiare)
    Tìm đại lý cấp 1 phân phối hạt Mác ca: 0166.794.8188


    [​IMG]

    [​IMG]

    Cách tách vỏ hạt Mác ca?

    Khi ăn hạt mắc ca nếu không có dụng cụ tách vỏ ta có thể dùng các thiết bị tương tự như kìm vặn ống nước để mở hoặc có thể dùng búa đập nhẹ vỏ lập tức sẽ vỡ ra.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi WAKODO-VN
  2. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    hạt này không biết có dễ ăn không nhỉ ?
     
  3. WAKODO-VN

    WAKODO-VN Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/11/2014
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Mác ca nổi tiếng là hạt khô ngon nhất và cũng đắt nhất thế giới mẹ nó ơi. Hạt ăn mềm, vị bơ, bùi và béo. Tuy nhiên các chất béo trong hạt đều là chất béo không no, có lợi cho tim mạch lắm nhé.
     
  4. WAKODO-VN

    WAKODO-VN Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/11/2014
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Công dụng của mắc ca - 'hoàng hậu' trong các loại hạt

    Nhiều người cho rằng mắc ca là "hoàng hậu" trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2-3 cm, hình tròn, màu kem, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Theo tap chí Live Strong, hạt mắc ca chứa hàm lượng dinh dưỡng tương đương bơ lạc. Bơ hạt mắc ca chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, đồng thời nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng tốt đối với việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dưới đây là những công dụng quan trọng của loại hạt này:

    Hạt mắc ca chứa 100% cholestoron tự do có lợi cho sức khỏe

    Các nhà khoa học chia cholestoron thành 2 loại chứa lipoprotein mật độ cao (HDL) và lipoprotein mật độ thấp (LDL). Trong đó cholestoron chứa lipoprotein mật độ cao là loại chất béo có lợi cho sức khỏe. Theo Viện y tế quốc gia Mỹ, hạt mắc ca có thể làm tăng lượng lượng tiêu thụ chất béo không bão hòa HDL mà không kèm theo sự gia tăng LDL.
    Bơ hạt mắc ca có lợi cho người cao huyết áp

    Viện y tế quốc gia Mỹ giải thích huyết áp là một trong yếu tố quan trọng nhất đối với sức khỏe của những bệnh nhân tim mạch. Việc hấp thu chất béo không bão hòa có trong bơ hạt mắc ca giúp giảm cholestoron trong máu, làm sạch động mạch, từ đó hạn chế nguy cơ đột quỵ ở người mắc bệnh tim.

    Chất xơ kiểm soát lượng đường máu

    Chất xơ chiếm khoảng 7% thành phần của hạt mắc ca, thúc đẩy cảm giác no, làm chậm sự hấp thụ đường, giúp cơ thể kiểm soát lượng đường trong máu, đặc biệt đối với bệnh nhân tiểu đường. Các bác sĩ cho biết chất xơ của hạt mắc ca hạn chế lượng đường trong máu, giảm sự phát triển bệnh tiểu đường loại 2.

    Tác dụng nhuận tràng

    Các chuyên gia y tế cho biết, hàm lượng chất xơ cao trong hạt mắc ca còn có tác dụng trong việc cải thiện đường tiêu hóa, hạn chế hội chứng kích thích ruột và giảm nguy cơ táo bón. Tuy nhiên, 28 gram hạt mắc ca chứa tới 200 calo. Do đó, người đang thực hiện chế độ ăn kiêng cần chú ý đến thực phẩm này. Đồng thời, bạn nên tìm hiểu để kết hợp hạt mắc ca với các loại thức phẩm khác nhằm khai thác giá trị dinh dưỡng tốt nhất của loại hạt này.


    Cần tuyển đại lý cấp 1 phân phối hạt mác ca : 0166.794.8188

    [​IMG]
     
  5. nguyenhau1007

    nguyenhau1007 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Mác ca thì ngon miễn chê rùi. Ăn rùi nghiền. Hị hị :emo:
     

Chia sẻ trang này