tớ vẫn chủ yếu khách cũ là chính đến 90% trên diễn đàn ý chứ. may mà từ khi diễn đàn thay đổi mình đã có một lượng khách, chứ tớ ít tham gia FB, nên hoạt động trên ý khá kém
đúng rồi bạn ak. bạn quen với cái gì thì bạn sẽ thông thạo cái đó hơn. diễn đàn này là kênh bán hàng trao đổi mua sắm khá tốt. tốn ít chi phí, thậm chí là không. nhưng bạn chỉ tiếp cận được khách hàng ở trên diễn đàn này thôi, còn có vô số khách hàng ngoài kia nữa. nên muốn thành công hơn nữa thì mình phải đẩy mạnh trên tất cả các kênh khác như facebook, twitter, zalo, youtube, google + hoặc intergram... .như vậy mới thực sự tốt bạn ak. hì hì, cuộc đời la chặng đường đi vô tận. nếu chúng ta chỉ dừng lại 1 chỗ thì ko bao giờ đi hết con đường đó.
Khách hàng bây giờ cũng thông minh rồi, khách hàng cũ vs mới không khác nhau nhiều, mình thấy cái gì to to mới quan trọng, kinh doanh nhỏ nhỏ thì lâu giàu nhỉ.
Điều quan trọng của kinh doanh online đó là nguồn hàng, nguồn hàng tốt sẽ có sức cạnh tranh cao... bạn muốn tìm nguồn hàng bên Quảng Châu, Thẩm Quyến, Thượng Hải...Trung Quốc, liên hệ bên mình, bên mình sẽ giúp tìm nguồn hàng, mua hộ và vận chuyển về cho bạn. zalo: 0945181619, skype: dathangtrung1
e thấy khách cũ của em giới thiệu khách mới là nhiều, một phần cũng do sản phẩm của mình khá là Ok. Bên cạnh đó, mình cũng nên tung các QC hay KM để thu hút KH mới , mn nhỉ?
em mói kinh doanh con chưa có khách cơ ạ đang kiếm tìm những vị khách đầu tiên chất lượng sản phẩm + Thái độ phục vụ là yeu tố tiên quyếtđúng ko?
cũng theo công thức đó, 80% thời gian tôi chăm sóc khách hàng cũ và 20% thời gian còn lại thì tìm khách hàng mới.
mn nói chuẩn rồi, phải có khách mới thì mới tăng được lượng khách cũ. Bán hàng dù online hay offline thì mọi người đều luôn luôn tìm nguồn hàng mới, công thức mới, trải nghiệm nhiều cái mới hơn thế nên khách cũ giờ cũng rất khó giữ.
Với mình thì khách cũ và khách mới đều quan trọng. Đối với khách hàng cũ thì mình nên chăm sóc tốt, còn với khách mới thì mình nên tạo sự tin tưởng với họ để chính những khách hàng mới này sau này sẽ trở thành khách hàng cũ của mình.
Em cũng mới tập tành kinh doanh thôi, lúc nghỉ sinh bé thứ hai em thì em được nghỉ 6 tháng. Vì từ lâu đã ấp ủ ước mơ được kinh doanh nên tranh thủ lúc nghỉ sinh em làm luôn. Do ko có nhiều vốn nên em chỉ bán online thôi. Thời gian đầu 100% khách hàng là từ bạn bè và người thân, phải đi chào hàng từng người, nói chung là một quá trình mà gần như ngày nào cũng ôm cái điện thoại suốt. Dần dần em cũng có khách mới nhưng thực chất bán online doanh thu từ khách quen nhiều, theo nghiên cứu của em thì còn rất nhiều người chưa tin tưởng hàng online lắm và họ thích được nhìn, được sờ tận tay rồi mới mua nên rất chi là khó để có khách mới. Ngoài việc chăm sóc, giữ khách quen thì làm sao để có khách mới, em cần kinh nghiệm từ các Anh/Chị https://www.facebook.com/pages/SimS...Kiện/1561739880732301?ref=aymt_homepage_panel
Em mới bán hàng được 2 tháng. Vẫn chủ yếu là người quen mua ủng hộ những ngày đầu tiên. Cũng có vài khách mới do em chịu khó lang tháng các diễn đàn và tư vấn. Người quen thì em ngại họ chỉ mua ủng hộ chứ nhu cầu không bao nhiêu. Tất nhiên cũng có người cần thật ạ. Nói về khách mới, khi có một ai đó lạ hoắc inbox hỏi hàng, em vui lắm. Và sau khi được tư vấn, họ đồng ý dùng thử. Cảm giác mệt mỏi do suốt ngày lên mạng tan biến và cảm thấy mình làm được việc. Hi. Không biết sao nhưng em tin mình có khả năng giữ khách hàng , vì tự em thấy bản thân em làm họ tin tưởng và gần gũi, chứ không vì giảm giá vèo vèo ạ. Quan điểm của em là luôn tìm kiếm khách mới nhưng phải quan tâm hỏi thăm khách cũ
Của em khách mới khách cũ đều có hết. Cơ mà chủ yếu bán buôn là chính nên các bạn khách cũ của e cũng đáng yêu lắm.
Của em khách mới khách cũ đều có hết. Cơ mà chủ yếu bán buôn là chính nên các bạn khách cũ của e cũng đáng yêu lắm.
Bên em là cơ sở rang xay cafe sạch thì khách cũ khách mới đều có nhưng doanh thu thì khách cũ đem về nhiều hơn. Nhân đây các mẹ cho em tí kinh nghiệm là vì sao khách em ngày càng đông mà toàn gọi trực tiếp điện thoại rồi zalo, viber chứ không đặt hàng qua mạng.